കഥ പറയുക

കഥ പറയുക
കഥ പറയുക

Thursday 11 February 2016

സിന്ധു

എന്റെ പേര് സതീഷ്, തീര്ത്തും
അപ്രതീക്ഷിതമായി എന്റെ ജീവിതത്തില്
നടന്ന ഒരു സംഭവമാണ് ഇത്.
എന്റെ ഭാര്യയുടെ കൂട്ടുകാരിയാണ് സിന്ധു.
ഭര്ത്താവ് ഗള്ഫില് ജോലി ചെയ്യുന്നു.
ഇരുപത് വയസ് മാത്രം പ്രായമുള്ള അവള് വെളുത്തു
കൊഴുത്ത് അതിസുന്ദരിയായിരുന്നു. അതയ്ക്ക്
സൌന്ദര്യമുള്ള വേറൊരു പെണ്ണ് ഞങ്ങളുടെ
നാട്ടില് ഇല്ല. ഭാര്യയുടെ അടുത്ത
കൂട്ടുകാരി എന്ന നിലയ്ക്ക് അവളെ
പരിചയം ഉണ്ടെന്നല്ലാതെ
അതിനപ്പുറം അവളുമായി ഒരു ബന്ധവും
എനിക്ക് ഉണ്ടായിരുന്നില്ല. എന്റെ
ഭാര്യ ഒരു പഞ്ച പാവമാണ്. യാതൊരു കാപട്യവും
അവള്ക്ക് അറിയില്ല. എന്നാല് സിന്ധു ഒരു
വിളഞ്ഞ വിത്താണ് എന്ന് എനിക്ക് അവളെ
കണ്ടപ്പോഴൊക്കെ തോന്നിയിട്ടുണ്ട്.
അവളുടെ നോട്ടം കണ്ടാല് തന്നെ
ഏതൊരു പുരുഷനും കാമാസക്തി ഉണ്ടാകും.
ഏതാണ്ട് അഞ്ചരയടി ഉയരം. വെണ്ണ
നിറം. നെഞ്ചു തികഞ്ഞു മുഴുത്ത്
നില്ക്കുന്ന മുലകള്. കൊഴുത്ത
കൈത്തണ്ടകള്. തുടുത്ത മുഖത്ത്
കരിയെഴുതി കറുപ്പിച്ച കണ്ണുകള്.
ചെങ്കദളിപ്പഴം പോലെ തുടുത്ത ചുണ്ടുകള്.
അവയില് നിന്നും ചോര കിനിയുന്നുണ്ടോ
എന്ന് തോന്നുന്നത്ര ചുവപ്പ്. കീഴ്ചുണ്ട്
ലേശം മലര്ന്നിട്ടാണ്. കണ്ടാല് കടിച്ചു
ചപ്പാന് തോന്നും. ഒതുങ്ങിയ
അരക്കെട്ടും വിരിഞ്ഞ വയറും. നല്ല
ഉരുണ്ട ചന്തികള്. നടക്കുമ്പോള് അവ
തെന്നി തെന്നി കയറിയിറങ്ങും. അസാമാന്യ
കടിയുള്ള പെണ്ണുങ്ങള്ക്കാണ് അത്തരം ചന്തി
ഇളക്കം എന്ന് എന്റെ ചില സുഹൃത്തുക്കള്
പറഞ്ഞു ഞാന് കേട്ടിട്ടുണ്ട്.
എന്തായാലും അവളെ നോക്കിയും
ഓര്ത്തും കൊതിക്കാനല്ലാതെ
മറ്റൊന്നും ചെയ്യാന് എനിക്ക് അവസരം
കിട്ടിയില്ല.
അങ്ങനെ ഇരിക്കെ ഒരു ദിവസം എന്റെ
ഭാര്യ പറഞ്ഞു അവള്ക്ക് സിന്ധുവിന്റെ വീടുവരെ
ഒന്ന് പോകണം എന്ന്. ഒപ്പം ഞാനും
ചെല്ലാമോ എന്നവള് ചോദിച്ചു. താല്പര്യം
ഇല്ലാത്തതു പോലെ അഭിനയിച്ചു
എങ്കിലും എന്റെ മനസ്സ് ആകെ
ഉഷാറായിരുന്നു. കുറെ നാളായി അവളെ
കണ്ടിട്ടെന്നു ഭാര്യ പറഞ്ഞു. അങ്ങനെ
എന്റെ ബൈക്കില് ഞങ്ങള് അവിടെ പോയി.
ഞാന് ബൈക്ക് സ്റ്റാന്റില് വയ്ക്കുമ്പോള് അവള്
ചെന്ന് ഡോര്ബെല് അടിച്ചു. അവിടെ സിന്ധുവും
അവളുടെ ഭര്ത്താവിന്റെ അമ്മയും
മാത്രമാണ് താമസം. അമ്മായിയപ്പനും ഗള്ഫില്
തന്നെ ആണ്. തള്ളയുമായി അവള് സ്ഥിരം
ഉടക്കാണ് എന്ന് ഭാര്യ പറഞ്ഞു ഞാന്
കേട്ടിട്ടുണ്ട്. ബൈക്ക് സ്റ്റാന്റില് വച്ച്
തിരിഞ്ഞപ്പോള് കതക് തുറന്നു തള്ള
പുറത്തേക്ക് വരുന്നത് ഞാന് കണ്ടു. ഒരു
ഉണക്ക തള്ള. ഞങ്ങളെ കണ്ടു അവര് വെളുക്കെ
ചിരിച്ചു.
“അയ്യോ ആരാ ഈ വന്നെക്കുന്നെ..എത്ര
നാളായി നിങ്ങളെ ഒക്കെ ഒന്ന് കണ്ടിട്ട്” തള്ള
ഇളിച്ചുകൊണ്ട് പറഞ്ഞു.
“സമയം കിട്ടണ്ടേ അമ്മെ” ഭാര്യ
പ്രതിവചിച്ചു.
“വാ..കയറി വാ മക്കളെ” തള്ള ഞങ്ങളെ
ഉള്ളിലേക്ക് ക്ഷണിച്ചു.
ഞാനും ഭാര്യയും അകത്ത് കയറി.
“സിന്ധു എവിടെ അമ്മെ?” ഭാര്യ ചോദിച്ചു.
“ഇവിടെങ്ങാനും കാണും..നിങ്ങള് ഇരിക്ക്”
അവളെക്കുറിച്ച് ചോദിച്ചത് ഇഷ്ടമാകാത്തത്
പോലെ തള്ള പറഞ്ഞു.
“ങാഹാ..എന്തുപറ്റി രണ്ടാളും കൂടി ഇങ്ങോട്ട്
വരാന്.. ഞങ്ങളെ ഒക്കെ ഓര്മ്മ ഉണ്ട്
അല്ലെ”
സിന്ധുവിന്റെ ശബ്ദം കേട്ട് ഞാന് തിരിഞ്ഞു
നോക്കി. അവള് ബെഡ് റൂമില് നിന്നും മുടി
കൈകള് പൊക്കി ഒതുക്കി
കെട്ടിക്കൊണ്ട് ഇറങ്ങി വന്നു. അവളെ
കണ്ടപ്പോള് തന്നെ എന്റെ സിരകള്ക്ക്
ചൂടുപിടിച്ചു. ഒരു കറുത്ത ഇറുകിയ ടീ
ഷര്ട്ടും മുട്ടുവരെ ഇറക്കമുള്ള ചാര
നിറത്തിലുള്ള സ്കര്ട്ടും ആയിരുന്നു അവളുടെ
വേഷം. കൊഴുത്ത വെണ്ണനിറമുള്ള കൈകള്
ഏതാണ്ട് മുഴുവന് നഗ്നം. ടീ ഷര്ട്ടിന്റെ
മുകളില് പരസ്പരം ഞെരിഞ്ഞമര്ന്നു
നില്ക്കുന്ന മുലകള് പകുതിയും പുറത്ത്
കാണാം. പാവടയ്ക്ക് താഴെ ഉരുണ്ട മസിലുള്ള
കൊഴുത്ത കണംകാലുകള്. എന്റെ
ചങ്കിടിപ്പ് നിമിഷനേരം കൊണ്ട് വര്ദ്ധിച്ചു.
“നീ എവിടാരുന്നെടീ” ഭാര്യ അവളെ കണ്ടു
അടുത്തേക്ക് ചെന്നു. ഇരുവരും
പരസ്പരം കൈകളില് പിടിച്ചു കുശലം
പങ്കുവച്ചു.
“പിന്നെ..സുഖം തന്നെ അല്ലെടീ”
ഭാര്യ ചോദിച്ചു.
“ഓ..എന്ത് സുഖം .. നിങ്ങളൊക്കെ അല്ലെ
സുഖിച്ചു ജീവിക്കുന്നത്” സിന്ധു അത് പറഞ്ഞത്
എന്നെയും കൂടി നോക്കിയാണ്. അവളുടെ
കണ്ണുകളിലെ കാമാസക്തി ഞാന് തിരിച്ചറിഞ്ഞു.
“അയ്യോ ഒരു പണക്കാരിയുടെ സംസാരം
കണ്ടില്ലേ”
“ഉം പണം മാത്രം മതിയോ..അത്
പോട്ടെ ചേച്ചി ഇരിക്ക് .ഞാന് ചായ
എടുക്കാം”
“വേണ്ടെടീ..ഞങ്ങള് കുടിച്ചിട്ടാണ്
ഇറങ്ങിയത്..നീ ഇവിടെ ഇരിക്ക്..കുറെ
നാളായില്ലേ നമ്മള് കണ്ടിട്ട്”
അവള് വന്നതോടെ തള്ള സ്ഥലം വിട്ടിരുന്നു.
ഭാര്യയും അവളും കൂടി ഒരു സോഫയിലും
എതിരെ ഞാനും ഇരുന്നു. സിന്ധുവിന്റെ
മുട്ടുകള് വരെ നഗ്നമായിരുന്നു. താഴെ
കണംകാലുകള്ക്ക് ഇത്ര വണ്ണം ഉണ്ട്
എങ്കില് തുടകളുടെ അവസ്ഥ
എന്തായിരിക്കുമെന്ന് ഞാന് വെറുതെ
ഊഹിച്ചു.
“അങ്ങ് തടിച്ചല്ലോടീ പെണ്ണെ നീ” ഭാര്യ
അവളെ നോക്കി പറഞ്ഞു.
“ശരിയാ ..അവിടെയും ഇവിടെയുമൊക്കെ ചാടി..”
സിന്ധു പറഞ്ഞു “ചേട്ടന് കഴിഞ്ഞ തവണ കൊണ്ട്
വന്ന ഡ്രസ്സ് എല്ലാം ഇറുക്കമായി”
എന്റെ കുണ്ണ അവളുടെ സംസാരം കേട്ട്
മൂത്തു. അവര് തമ്മില് എന്തൊക്കെയോ
പറഞ്ഞു. ഇടയ്ക്കിടെ ഞാനും സംസാരത്തില്
പങ്കു ചേര്ന്നു.
“ഞങ്ങള് മുകളില് ഒരു മുറി പണിഞ്ഞു..നിങ്ങള്
കണ്ടില്ലല്ലോ..വാ..” സിന്ധു എന്നെ
നോക്കി പറഞ്ഞു.
“ങാഹാ..എന്നിട്ട് നീ ചിലവ്
ചെയ്തില്ലല്ലോ” ഭാര്യ പറഞ്ഞു.
“അതിനു നിങ്ങള് ഇവിടെ വന്നാലല്ലേ
പറ്റൂ..ഇനി ചെയ്യാം..വാ ആദ്യം മുറി വന്നു
കാണ്”
സിന്ധു എഴുന്നേറ്റു. ഞങ്ങള് പടികള് കയറി
മുകളിലെത്തി.
സിന്ധു മുറി തുറന്നു ഞങ്ങള് കയറാനായി മാറി
നിന്നു. ഞാനും ഭാര്യയും ഉള്ളില് കയറി.
ആകെ അലങ്കോലമായി കിടക്കുന്ന
മുറി.
“ഉം നല്ല മുറി.. പക്ഷെ ഇത് ആകെ
അലങ്കോലമായി
കിടക്കുകയാണല്ലോടീ?” ഭാര്യ പറഞ്ഞു.
“കല്യാണത്തിനു സമ്മാനം കിട്ടിയതും
ചേട്ടന് കൊണ്ടുവന്നതുമായ സാധനങ്ങളാ ചേച്ചീ..”
“ഇതിങ്ങനെ വലിച്ചുവാരി ഇടാതെ
എവിടെങ്കിലും ഒന്ന് അടുക്കി വച്ച്
കൂടെ?”
സിന്ധുവിന്റെ കക്ഷങ്ങള് വിയര്ത്തിരിക്കുന്നത്
ഞാന് ശ്രദ്ധിച്ചു.
“ദാ മുകളില് കബോഡ്
ഉണ്ടാക്കിയിരിക്കുന്നത് ഇത്
വയ്ക്കാനാണ്..പക്ഷെ ഒരാളുടെ സഹായം
ഇല്ലാതെ പറ്റില്ല”
അവള് പറഞ്ഞു.
“അമ്മയ്ക്കും നിനക്കും കൂടി ചെയ്തു
കൂടെ”
“ഉം.. ആ തള്ള കുറെ ചെയ്യും. അതിനവര്
ഇവിടെ ഉണ്ടായിട്ടും വേണ്ടേ..ഇന്നും
ഉച്ചക്ക് മോള്ടെ വീട്ടില് പോകാന്
ഇരിക്കുകയാണ്..” സിന്ധു പുച്ഛത്തോടെ ചുണ്ട്
കോട്ടി.
ഭാര്യ ചിരിച്ചു.
“ആണുങ്ങള് ആരെങ്കിലും ഉണ്ടെങ്കിലെ
പറ്റൂ ചേച്ചീ. നല്ല ഭാരമുള്ള സാധനങ്ങളും
ഉണ്ട്..നമുക്ക് തന്നെ പറ്റില്ല..” സിന്ധു
എന്നെ നോക്കി പറഞ്ഞു.
“കൂലി തന്നാല് മതി ഞാന് ചെയ്തോളാം” ഞാന്
വെറുതെ പറഞ്ഞു.
“എത്ര വേണം” സിന്ധു ചോദിച്ചു.
“അത് ജോലി തീര്ന്ന ശേഷമേ പറയാന്
പറ്റൂ..”
“ഒകെ സമ്മതിച്ചു..തനിയെ ചെയ്യണ്ട, ഞാന്
കൂടി സഹായിക്കാം. അപ്പോള് കൂലി കുറവ്
മതിയല്ലോ അല്ലെ”
“മതി..ഞാന് എന്താ ചെയ്യേണ്ടത്”
“ഈ സാധനങ്ങള് മുകളിലേക്ക് ഒന്ന് കേറ്റി
തരണം..അത്രേ ഉള്ളു”
“കേറ്റിത്തന്നാല് മാത്രം
മതിയല്ലോ..അല്ലെ”
ഞാന് അവളുടെ പൂറിന്റെ ഭാഗത്തേക്ക്
നോക്കിക്കൊണ്ട് ചോദിച്ചു. സിന്ധുവിന്റെ മുഖം
നാണിച്ചു തുടുക്കുന്നത് ഞാന് കണ്ടു. അപ്പോള്
എന്റെ ദ്വയാര്ത്ഥം അവള്ക്ക്
ഇഷ്ടപ്പെട്ടു. എന്റെ ഭാര്യക്ക് വല്ല
സംശയവും തോന്നിയോ എന്നറിയാന് സിന്ധു അവളെ
നോക്കി. പക്ഷെ അത്തരം സംസാരമൊന്നും
അവള്ക്ക് പരിചയമില്ലായിരുന്നു.
“മതി” സിന്ധു നാണത്തോടെ വിരല് കടിച്ചു.
അവള് കീഴ്ചുണ്ടില് വിരലമര്ത്തി
നാണത്തോടെ എന്നെ നോക്കി. അവളുടെ
പൂറു കടിച്ചു തുടങ്ങി എന്ന് എനിക്ക്
മനസിലായി.
“ചേട്ടന് കാര്യമായി പറയുകയാണോ?
ചെയ്തില്ല എങ്കില് അവള് പിന്നെ
എനിക്ക് സ്വൈര്യം തരില്ല”
സംഭവം മനസിലാകാതെ ഭാര്യ
നിഷ്കളങ്കതയോടെ പറഞ്ഞു.
“നിന്റെ കൂട്ടുകാരി
അല്ലെ..സഹായിച്ചേക്കാം എന്ന് കരുതി.
അവന് ഉണ്ടായിരുന്നു എങ്കില് അതിന്റെ
ആവശ്യം ഇല്ലായിരുന്നു”
“ഓ ചേട്ടന് ഉണ്ടെങ്കില് കുറെ
ചെയ്യും..വെറും മടിയനാ..ഒന്നും
ചെയ്യില്ല”
സിന്ധു പറഞ്ഞു. അവള് അവനില് തൃപ്തയല്ല
എന്ന് എനിക്ക് മനസിലായി.
“എന്നാല് ഇപ്പോള് തന്നെ തുടങ്ങാം..” ഞാന്
സിന്ധുവിന്റെ മനസ് അറിയാനായി ചോദിച്ചു.
“ഇപ്പോഴോ” സിന്ധു എന്നെ നോക്കി ചുണ്ട്
മലര്ത്തി. പുറത്തക്ക് മലര്ന്ന ആ
ചുവന്നു തുടുത്ത മാംസപുടം കടിച്ചു പറിക്കാനുള്ള
ആര്ത്തി എനിക്ക് തോന്നി.
“പിന്നെപ്പോഴാ?”
“താഴെ കുറെ പണി ഉണ്ട്;
ചെയ്തില്ലെങ്കില് ആ തള്ള തല
തിന്നും..ഉച്ച കഴിഞ്ഞു വരാന് പറ്റുമോ?”
അവളുടെ കണ്ണുകളിലെ തന്ത്രം ഞാന്
തിരിച്ചറിഞ്ഞു. ഉച്ച കഴിഞ്ഞാല് തള്ള മകളുടെ
വീട്ടില് പോകുമെന്നും അവള് മാത്രമേ
കാണൂ എന്നും എനിക്ക് അറിയാമായിരുന്നു.
കടി മൂത്ത് നില്ക്കുകയാണ് പൂറി എന്ന് ഞാന്
മനസ്സില് പറഞ്ഞു.
“എന്നാല് ഞങ്ങള് ഉച്ച കഴിഞ്ഞു
വരാം..എന്താടീ” ഞാന് ഭാര്യയോട് പറഞ്ഞു.
“അയ്യോ ഉച്ച കഴിഞ്ഞ് എനിക്ക്
പറ്റില്ല ചേട്ടാ..ഒരുപാട് തുണി
കഴുകാനുണ്ട്..” ഭാര്യ പറഞ്ഞു.
“പ്ലീസ് ചേച്ചീ..ചേട്ടന് സമ്മതിച്ചിട്ട്
ചേച്ചി ഇങ്ങനെ പറഞ്ഞാല്..”
സിന്ധു നമ്പരിറക്കി.
“അതിനു ചേട്ടന് വന്നാല് പോരെ..ഞാന്
എന്തിനാ?”
സിന്ധു കള്ളച്ചിരിയോടെ എന്നെ നോക്കി.
പിന്നെ മുഖം വീര്പ്പിച്ചു പറഞ്ഞു “ചേച്ചി
ഇല്ലാതെ ചേട്ടന് വന്നാലല്ലേ”
എന്റെ പാവം ഭാര്യ എന്റെയോ
അവളുടെയോ അഭിനയം മനസിലാക്കിയില്ല.
അവള് പറഞ്ഞു “പ്ലീസ്
ചേട്ടാ..അല്പസമയത്തെ ജോലി
അല്ലെ ഉള്ളൂ..ഉച്ച കഴിഞ്ഞു വന്നു അവളെ
ഒന്ന് സഹായിക്ക്”
സിന്ധു കടി മൂത്ത് വീണ്ടും ചുണ്ട് മലര്ത്തി
എന്നെ നോക്കി. അവളുടെ പൂറു നനഞ്ഞു
കുതിര്ന്നിട്ടുണ്ട് എന്നെനിക്ക്
ഉറപ്പായിരുന്നു.
“ഉം നോക്കട്ടെ…” ഞാന് പറഞ്ഞു.
“നോക്കിയാല് പോരാ..ചേട്ടന് വരണം”
ഭാര്യ കട്ടായം പറഞ്ഞു.
“ശരി ശരി..വരാം..പക്ഷെ ഒരു കാര്യം; ഞാന്
കേറ്റി തരുക മാത്രമേ
ചെയ്യൂ..അന്നേരം വേറെയും പണി
ഉണ്ട് എന്ന് പറയരുത്..അതൊക്കെ
തന്നെ ചെയ്തോണം”
ആ പറഞ്ഞത് സിന്ധുവിനോട് ആയിരുന്നു.
“കേറ്റിത്തന്നാല് മാത്രം
മതി..ബാക്കിയൊക്കെ ഞാന് ചെയ്തോളാം” അവള്
ചിരി അടക്കാന് പണിപ്പെട്ടുകൊണ്ട് പറഞ്ഞു.
“പിന്നെ ചേട്ടന് ചെയ്യാന്
ഇഷ്ടമുണ്ടെങ്കില് എന്ത് വേണേലും
ചെയ്തോ..എനിക്ക് അത്രയും പണി
കുറയുമല്ലോ”
“ഉം ഉം…” ഞാന് മൂളി.
ഭാര്യ ഏതോ സാധനം എടുത്ത്
നോക്കുകയായിരുന്നു. ഞാന് ചുണ്ട് കൊണ്ട്
ഉമ്മ നല്കുന്നത് പോലെ സിന്ധുവിനെ
കാണിച്ചു. അവള് വിരല് ചുണ്ടില് അമര്ത്തി
ഭാര്യയുടെ നേരെ നോക്കി എന്നെ
വിലക്കി.
“അതെന്താടീ ബാത്ത് റൂം ആണോ?” ഒരു
കതക് ചൂണ്ടി ഭാര്യ ചോദിച്ചു.
“അതെ ചേച്ചി..” ഭാര്യ അവിടേക്ക്
ചെന്ന് കതക് തുറന്നു അകത്ത് കയറി.
സിന്ധുവും വാതില്ക്കല് വരെ ചെന്നു.
പിന്നാലെ ഞാനും.
“ഉം നല്ല ബാത്ത് റൂം..സൂപ്പര്
ആയിട്ടുണ്ട്”
ഭാര്യ പറഞ്ഞു.
സിന്ധു വാതില്ക്കല് എനിക്ക് പുറം തിരിഞ്ഞു
നില്ക്കുകയായിരുന്നു. ഞാന് പിന്നില് ചെന്ന്
ബാത്ത് റൂം നോക്കുന്ന മട്ടില്
മെല്ലെ അവളുടെ ചന്തികളില് കൈ
അമര്ത്തി.
“ഉം കൊള്ളാം..നല്ല വലുപ്പമുണ്ട്” ഞാന്
പറഞ്ഞു. സിന്ധു ഇക്കിളിയായി ചിരിച്ചു.
“അതെ വലിയ ബാത്ത് റൂം” ഭാര്യ പറഞ്ഞു.
സിന്ധു പിന്നിലൂടെ കൈ ഇട്ടു എന്റെ
കൈ പിടിച്ചു മാറ്റി. എന്റെ കുണ്ണ
ഉലക്ക പോലെ കനത്തിരുന്നു. ഭാര്യ
പുറത്തിറങ്ങി.
“എന്നാല് ഞങ്ങള് പോട്ടെടീ” അവള് സിന്ധുവിന്റെ
കൈ പിടിച്ചുകൊണ്ട് ചോദിച്ചു.
“ശരി..പറ്റിയാല് ചേച്ചി കൂടി വാ ഉച്ച കഴിഞ്ഞ്”
“പറ്റില്ല മോളെ..പിന്നൊരിക്കല് വരാം”
സിന്ധു അവള് കാണാതെ എന്നെ നോക്കി.
“പോവണോ” തള്ള ചോദിച്ചു. ഭാര്യ ചിരിച്ചുകൊണ്ട് മൂളി.
“ഇടയ്ക്കൊക്കെ ഇങ്ങോട്ട് വരണം
കേട്ടോ” അവര് പറഞ്ഞു. ഭാര്യയുടെ
പിന്നില് നിന്നിരുന്ന സിന്ധുവിന്റെ കൊഴുത്ത
കൈയില് ആരും കാണാതെ ഞാന് തടവി. അവള്
എന്റെ കൈയില് നുള്ളി.
ഞങ്ങള് പുറത്തിറങ്ങിയപ്പോള് സിന്ധുവും ഒപ്പം
ഇറങ്ങി. തള്ള അകത്തേക്ക് പോയി.
“സാധനം വക്കാനുള്ള സ്ഥലം ഒന്ന് വൃത്തിയാക്കി
ഇട് കേട്ടോ..വന്നിട്ട് അതിനു
സമയമൊന്നും കിട്ടില്ല” ഞാന് പറഞ്ഞു.
“എപ്പോഴും നല്ല വൃത്തിയായി തന്നെയാണ്
ഞാന് അവിടം സൂക്ഷിക്കുന്നത്..”
സിന്ധു അതെ നാണയത്തില് തിരിച്ചടിച്ചു. ഞാന്
അവളെ നോക്കി ചിരിച്ചു. അവളും.
ഞാന് ബൈക്ക് സ്റ്റാര്ട്ട് ചെയ്തു.
“ശരിയെടീ” ഭാര്യ പറഞ്ഞു.
“ശരി ചേച്ചീ..” സിന്ധു പറഞ്ഞു. ഞാന് ബൈക്ക്
മുന്പോട്ട് എടുക്കുമ്പോള് ആര്ത്തി മൂത്ത
അവളുടെ കണ്ണുകള് എന്നെ പിന്തുടര്ന്നു.
വീട്ടിലെത്തിയ എന്റെ മനസിന് ഒരു
സമാധാനവും ഇല്ലായിരുന്നു. സിന്ധു എന്ന
രതിദേവത എന്നെയും
കാത്തിരിക്കുകയാണ്. അടിമുടി തിന്നാന്
ഇഷ്ടം പോലെയുള്ള കൊഴുത്ത പെണ്ണ്. അവളുടെ
പൂറെങ്ങനെ ആയിരിക്കും എന്ന് ഞാന്
വെറുതെ സങ്കല്പിച്ചു നോക്കി. അവളുടെ
കൊതത്തിന്റെ നിറം എന്തായിരിക്കും?
ഉം..ചന്തി പിളര്ത്തി നക്കണം അടിമുടി.
ഞാന് ഭ്രാന്തമായി ഓര്ത്തു. എന്റെ
മനസ്സിന്റെ ആധി കുറയ്ക്കാന് ഞാന്
കടുപ്പത്തില് മൂന്നാല് പെഗ് അടിച്ചു.
സമയം ഇഴയുകയാണ് എന്നെനിക്ക് തോന്നി.
ഉച്ചയായപ്പോള് ഭാര്യ ചോറ് വിളമ്പി. വിശപ്പിനേക്കാള്
എന്നെ ഭരിച്ചിരുന്നത് കാമം ആയിരുന്നു.
എങ്കിലും ഞാന് ഉണ്ടു. ഊണ് കഴിഞ്ഞു പതിവ്
പോലെ ഉച്ചമയക്കത്തിന് ഞാന് കയറി.
സത്യത്തില് അതെന്റെ അഭിനയം
ആയിരുന്നു. ഭാര്യയും ഒപ്പം വന്നു.
“ങാഹാ ചേട്ടന് ഉറങ്ങാന് പോവ്വാണോ? അപ്പോള്
പോകുന്നില്ലേ?”
അവള് ചോദിച്ചു.
“എവിടെ?” ഞാന് അറിയാത്ത മട്ടില്
അഭിനയിച്ചു.
“കൊള്ളാം..നല്ല പുള്ളിയാ..സിന്ധുവിനോട് സാധനം
കേറ്റി വക്കാന് സഹായിക്കാം എന്ന്
പറഞ്ഞത് മറന്നു പോയോ?”
“ഓ..പണ്ടാരം..ഒന്ന് മയങ്ങാനും
പറ്റില്ലല്ലോ..”
“തന്നെ ഏറ്റതല്ലേ..പോയിട്ട് വാ..”
അവള് കട്ടിലില് കിടന്നുകൊണ്ട് പറഞ്ഞു.
ഞാന് മനസ്സില്ലാമനസ്സോടെ എന്ന മട്ടില്
വേഷം മാറി ഇറങ്ങി.
ബൈക്ക് എടുത്ത് സിന്ധുവിന്റെ
വീട്ടിലേക്ക് പോകുമ്പോള് എന്റെ ഹൃദയം
പടപടാ മിടിക്കുകയയിരുന്നു. വഴിയില് ബസ്
കാത്തുനില്ക്കുന്ന അവളുടെ
അമ്മായിയമ്മയെ ഞാന് കണ്ടു. അവര്ക്ക്
പോകാനുള്ള ബസ് വരുന്നതും അവര് കയറി
പോകുന്നതും ഞാന് കണ്ടു. കടി മൂത്ത
പൂറുമായി സിന്ധു എന്നെ കാത്തിരിക്കുകയാണ്
എന്നോര്ത്തപ്പോള് എന്റെ വേഗം കൂടി.
ബൈക്ക് സ്റ്റാന്റില് വച്ചിട്ട് ഞാന് ചെന്ന്
കതകില് മുട്ടി. സിന്ധു കതക് തുറന്നു. പഴയ
വേഷത്തില് തന്നെ ആയിരുന്നു അവള്. ചുവന്നു
തുടുത്ത ചുണ്ട് മലര്ത്തി കടുത്ത
ആസക്തിയോടെ എന്നെ അവള് നോക്കി.
“തള്ള പോയി അല്ലെ”
ഞാന് വരണ്ട തൊണ്ട നനച്ചുകൊണ്ട് ചോദിച്ചു. സിന്ധു
തലയാട്ടി. ഞാന് അകത്തു കയറിയപ്പോള് അവള്
പുറത്തേക്ക് ഒന്ന് ഓടിച്ചു
നോക്കിയിട്ട് കതകടച്ചു കൊളുത്തിട്ടു.
നൊടിയിടയില് അവളെ പിടിച്ചു ഞാന് ചുംബിച്ചു.
സിന്ധുവില് നിന്നും ഒരു സീല്ക്കാരം
ഉയര്ന്നു. വെണ്ണയുടെ ഗന്ധമുള്ള അവളുടെ
മുഖം ഞാന് നക്കി. ചുണ്ട് വായിലാക്കി ചപ്പി.
“ഉം..” സിന്ധു ഞരങ്ങി. എന്റെ പിടി വിടുവിച്ച് അവള്
ബെഡ് റൂമിലേക്ക് ഓടി. പിന്നാലെ
ഞാനും ചെന്നു. ഫുള് സ്പീഡില് കറങ്ങുന്ന
ഫാനിന്റെ താഴെ വിരിച്ച കട്ടിലിലേക്ക്
അവള് വീണു. ഷര്ട്ട് ഊരിയെറിഞ്ഞു ഒപ്പം
ഞാനും. അവളെ മലര്ത്തിക്കിടത്തി മുഖം
മൊത്തം ഞാന് ചുംബിച്ചു. കീഴ്ചുണ്ട് താഴേക്ക്
മലര്ത്തി അതിന്റെ അകം
അമര്ത്തി നക്കി. കൊതി തീരെ ചുണ്ട്
കുടിച്ച ശേഷം ഞാന് അവളുടെ ടീ ഷര്ട്ട്
മുകളിലേക്ക് വലിച്ചൂരി. അവള്
നേരത്തെതന്നെ ഹുക്ക്
ഊരിയിട്ടിരുന്ന ബ്രായും അതിന്റെ
ഒപ്പം ഊരിവന്നു. അരയ്ക്ക് മുകളില്
പൂര്ണ്ണ നഗ്നയായി കിടന്ന സിന്ധുവിന്റെ
തെറിച്ച മുലകളും അതിന്റെ ഇളം
ബ്രൌണ് നിറമുള്ള ചെറിയ ഞെട്ടുകളും ഞാന്
നോക്കി. പിന്നെ അവ മാറിമാറി കുടിക്കാന്
തുടങ്ങി. സിന്ധു സുഖാധിക്യത്തില് പുളഞ്ഞു.
“നല്ലപോലെ ചപ്പിക്കുടിക്ക്..ഊം”
സിന്ധു എന്റെ തല തടവിക്കൊണ്ട് പറഞ്ഞു.
മുലകള് മാറിമാറി കുടിച്ചുകൊണ്ട് അവളുടെ
പാവാടയുടെ ചരട് ഞാന് അഴിച്ചു. പിന്നെ അത്
കാലിലൂടെ ഊരിമാറ്റി. വെണ്ണനിറമുള്ള
അവളുടെ കനത്ത കൊഴുത്ത
തുടകളിലേക്ക് ഞാന് ആര്ത്തിയോടെ
നോക്കി.
“അമ്പോ.എന്ത് വണ്ണം…”
ഞാന് എന്റെ മുഖം അതില്
അമര്ത്തിക്കൊണ്ട് പറഞ്ഞു. അതിന്റെ
മാര്ദ്ദവം എന്നെ സുഖിപ്പിച്ചു. സിന്ധു
ഇളകിച്ചിരിച്ചു. തുടകളുടെ ഇടയില് ഒരു
വലിയ ഇഡ്ഡലിയുടെ വലുപ്പത്തില് മുഴച്ചു
നില്ക്കുന്ന ഇളം ചുവപ്പ് നിറമുള്ള പാന്റീസ് ഞാന്
കണ്ടു. അതിന്റെ അടിഭാഗം നനഞ്ഞു
കുതിര്ന്നിരുന്നു.
“ഷഡ്ഡി മൊത്തം നനഞ്ഞല്ലോ..”
കിതച്ചുകൊണ്ട് ഞാന് പറഞ്ഞു.
“കേറ്റിത്തരുന്ന കാര്യം
കേട്ടപ്പോള് മുതല് ഒലിക്കാന്
തുടങ്ങിയതാ..” അവള് പറഞ്ഞു.
“ഞാന് നക്കട്ടെ”
സിന്ധു കാമാര്ത്തിയോടെ ചുണ്ട് മലര്ത്തി.
ഞാന് കൈനീട്ടി പാന്റീസ് താഴേക്ക് വലിച്ചൂരി.
അവള് നാണത്തോടെ മുഖം കൈകള് കൊണ്ട്
മറച്ചു. പാന്റീസ് ഊരിക്കളഞ്ഞ ശേഷം ഞാന്
നോക്കി. അവള് കാലുകള് കവച്ചു പൂറു പിളര്ത്തി.
ഷേവ് ചെയ്ത് മിനുക്കിയ തുടുത്ത പൂറില്
നിന്നും മുഴുത്ത കന്ത് പുറത്തേക്ക് ചാടി
കിടന്നിരുന്നു. വലിയ ഒരു ഇറച്ചിക്കഷണം
പോലെ. അതില് നിന്നും കൊഴുത്ത
മദജലം ഊറി ഒലിക്കുന്നത് ഞാന്
കണ്ടു. പൂറിന്റെ മദഗന്ധം എന്റെ
മൂക്കിലടിച്ചു.
“എന്ത് ഭംഗി നിന്റെ പൂറിന്” ഞാന്
ആര്ത്തിയോടെ പറഞ്ഞു. സിന്ധു ഇളകി ചിരിച്ചു.
പിന്നെ ഞാന് അവളുടെ തുടകളുടെ
ഇടയിലേക്ക് മുഖം അടുപ്പിച്ചു. അവള്
തുടകള് വലിച്ചകത്തി. ചൂട് പിടിച്ച്
ഉരുകുകയായിരുന്ന അവളുടെ നെയ്
കുംഭത്തിലേക്ക് ഞാന് മുഖം പൂഴ്ത്തി.
പെണ്ണിന്റെ മാദകഗന്ധം ഞാന്
ആര്ത്തിയോടെ നുകര്ന്നു. എന്റെ
മുഖം മൊത്തം അവളുടെ മദജലത്താല്
നനഞ്ഞു. ഞാന് നക്കി. പൂറിന്റെ ഓരോ
ചുണ്ടും മാറിമാറി നക്കി. ഉപ്പുരസമുള്ള അവളുടെ
മദജലം ഞാന് കൊതിയോടെ
അകത്താക്കി. പിന്നെ മുഴുത്ത കന്ത്
വായിലെടുത്തു. സിന്ധു പുളഞ്ഞു. കന്ത് ഞാന്
മെല്ലെ ചപ്പിവലിച്ചു.
“ആഹ്…” സിന്ധു സുഖം സഹിക്കാനാകാതെ ഞരങ്ങി. കന്ത്
വായിലിട്ടുകൊണ്ട് ഞാന് അവളുടെ പൂറിന്റെ
ചുണ്ടുകള് വിടര്ത്തി. ഇളം ചുവപ്പുനിറമുള്ള
അതിന്റെ അകം ഞാന് കൊതിയോടെ
നോക്കി. പിന്നെ അത് അമര്ത്തി നക്കി.
“ഇല്സ്..ഊഫ്…ആഹ്..എന്ത് സുഖം…ആ..” സിന്ധു പുളഞ്ഞു
ഞരങ്ങി. സുഖിച്ചു മദിക്കുന്ന സ്വര്ണ്ണനാഗം
പോലെ പുളഞ്ഞ അവളെ ഞാന് നോക്കി.
“അവന് ഇതുപോലെ ചെയ്തു തരുമോ”
കിതപ്പിനിടെ ഞാന് ചോദിച്ചു.
“പൂറു കാണുമ്പോഴേ അയാള്ക്ക് വെള്ളം
പോകും..പിന്നാ” അവള് പുച്ഛത്തോടെ പറഞ്ഞു.
“ഇന്നാ..തിന്നെടാ കുട്ടാ” അവള് ഇരു
കൈകള് കൊണ്ട് പൂറു പിളര്ത്തി എന്നെ
ഭ്രാന്തമായി നോക്കി. ഞാന് കമിഴ്ന്നു കിടന്നു
നക്കി. അസാമാന്യ സ്വാദായിരുന്നു അവളുടെ
മദനചഷകത്തിന്. എന്റെ നാവ്
പൂറ്റിലേക്ക് ചുഴറ്റിക്കയറ്റി.
അതിന്റെ സുഖം അവള്ക്ക് താങ്ങാവുന്നതിലും
അധികമായിരുന്നു. ഞാന് ആഞ്ഞാഞ്ഞു നക്കി.
പ്ലക് പ്ലക് ശബ്ദം മുറിയില് മുഴങ്ങി. സിന്ധു
എന്റെ തല പിടിച്ചു പൂറ്റില് അമര്ത്തി
എന്തൊക്കെയോ പുലമ്പി.
“ആഹ്..ഊ…”
ഒരു വിറയലോടെ എന്റെ
മുഖത്തേക്ക് അവള് ചീറ്റി. പൂറില് നിന്നും
തെറിച്ച സ്രവം ഞാന് കുടിച്ചു. സിന്ധു കാലുകള്
നിവര്ത്തി മലര്ന്നു കിടന്നു. സ്വര്ണ്ണ നിറമുള്ള
അവളുടെ കൊഴുത്ത തുടകള് ഞാന് അകത്തി.
അവളെ ഞാന് തിരിച്ചു കിടത്തി. ചന്തികള്
മുകളിലേക്കാക്കി മുലകള് കട്ടിലില്
അമര്ത്തി സിന്ധു കിടന്നു. അവളുടെ
നിതംബങ്ങള് ഞാന് നോക്കി. നല്ല മുഴുത്ത
ഉരുണ്ട ചന്തികള്. ഞാന് വസ്ത്രങ്ങള് ഊരിമാറ്റി
പൂര്ണ്ണ നഗ്നനായി.
എന്റെ സാധനം ഇരുമ്പുലക്ക പോലെ
കനത്തു നില്ക്കുകയായിരുന്നു. കമിഴ്ന്നു
കിടന്ന സിന്ധുവിന്റെ ചന്തികള് ഞാന്
പിളര്ത്തിനോക്കി. ഇളം ചുവപ്പുനിറമുള്ള ചെറിയ
കൊതം. അതിനു ചുറ്റും വളര്ന്നിരിക്കുന്ന
കുഞ്ഞുരോമങ്ങള്. ഞാന് കുനിഞ്ഞ് അവളുടെ കൊതം
മണത്തു. പിന്നെ അതില് നക്കി. വിരല്
കടത്തി കൊതം ഞാന് മെല്ലെ
വലുതാക്കി. അതിലേക്ക് എന്റെ
നാക്ക് കടത്തി. അതില് ഞാന് അമര്ത്തി
നക്കി. ഞാന് താഴെ പൂറു മുതല്
മേലേക്ക് കൊതം നെടുനീളത്തില്
നക്കി.
സിന്ധു ഇക്കിളിയായി ചിരിച്ചുകൊണ്ട് മലര്ന്നു വീണു
കാലുകള് കവച്ചു. അവള് എന്നെ പിടിച്ചു
മുകളിലേക്ക് കിടത്തി എന്റെ
ചുണ്ടില് ചുംബിച്ചു. പിന്നെ മുഖം വിടുവിച്ച് ചുണ്ട്
മലര്ത്തി എന്നെ നോക്കി.
“എന്താ..എന്റെ പൊന്നിന് എന്ത് വേണം”
ഞാന് ചോദിച്ചു.
“കേറ്റിത്താ..പ്ലീസ് .” അവള്
ആര്ത്തിയോടെ പറഞ്ഞു.
ഞാന് എന്റെ മുഴുത്ത കുണ്ണ അവളുടെ പൂറില്
മുട്ടിച്ചു. സിന്ധു അതില് പിടിച്ച്
അകത്തേക്ക് തള്ളി. ഇറുകിയ
പൂറ്റിലേക്ക് അത് തെന്നിക്കയറി.
സിന്ധു എന്നെ കെട്ടിപ്പിടിച്ച് എന്റെ
മുഖം കടിച്ചു ചപ്പി.
“ഊഫ്..എന്ത് സുഖം..” അവള് പുലമ്പി. ഞാന് കുണ്ണ
മൊത്തം കയറ്റിയ ശേഷം ഊരി. പിന്നെ
വീണ്ടും കയറ്റി.
“ആഹ്..പൊളിച്ചു കേറ്റ്..എന്ത് സുഖം….” അവള്
വന്യമൃഗത്തെപ്പോലെ മുരണ്ടു.
കാമഭ്രാന്ത് മൂത്ത അവളുടെ
പൂറ്റിലേക്ക് ഞാന് അടിച്ചു കയറ്റി;
ദ്രുതഗതിയില്. സിന്ധുവിന്റെ ഞരക്കം
ഫാനിന്റെ ശബ്ദത്തിനെക്കള് ഉച്ചത്തില്
മുഴങ്ങി. ഞാന് വേഗത കൂട്ടി. പൂറു പിളര്ത്തി
എന്റെ മൂര്ഖന് ഇടിച്ചിടിച്ചു കയറി.
“ആഹ്..ഊ..വേഗം..എനിക്ക് വരുന്നെടാ
കുട്ടാ..ഊഫ്” സിന്ധു പുലമ്പി. എനിക്കും
വരാറായിരുന്നു. പെട്ടെന്ന് സിന്ധു ഒന്ന്
വിറച്ചു. അവള് വില്ലുപോലെ വളഞ്ഞു. എന്റെ
കുണ്ണയില് നിന്നും കൊഴുത്ത പാല് ചീറ്റി.
ഞാന് കുണ്ണയൂരി അത് പുറത്തേക്ക്
തെറിപ്പിച്ചു. സിന്ധു കാലുകള് കവച്ചു മലര്ന്നു
കിടന്നു. എന്റെ കുണ്ണയില് നിന്നും
ചീറ്റിയ പാല് അവള് കൈകൊണ്ട് നക്കി
കുടിച്ചു. ഞാന് അവളുടെ വശത്തേക്ക്
മെല്ലെ കിടന്നു. സിന്ധു എന്നെ
കെട്ടിപ്പിടിച്ചു മെല്ലെ നക്കി.

No comments:

Post a Comment

Read Article

Hot & Sweet Image Gallery 24x7 Updates