കഥ പറയുക

കഥ പറയുക
കഥ പറയുക

Saturday 4 July 2015

മദന പൊയ്കയില്‍.

എന്റെ ആദ്യ അനുഭവം ഞാൻ ഒമ്പതാം ക്ലാസ്സിൽ പഠിക്കുന്ന സമയത്ത് ആയിരുന്നു.


അതിനു മുൻപേ തന്നെ നീല ചിത്രം കണ്ടും പമ്മന്റെയും മറ്റും നോവലുകള വായിച്ചും സെക്സ് ഒരു മതിഭ്രമം പോലെ എന്നെ പിന്തുടർന്നു. പലപ്പോഴും വികാരം കടിച്ചു നിരത്താൻ പറ്റാതെ ഒരു ദിവസം തന്നെ അഞ്ചും ആരും വാണം വിടുന്ന കാലം . ബോയ്സ് സ്കൂൾ ആയതിനാൽ സമപ്രയത്തിലെ പെണ്*കുട്ടികളുമായി യാതൊരു ചങ്ങാത്തവും പറ്റില്ലായിരുന്നു. അമ്മയും ബേബി കൊച്ചമ്മയും ( അമ്മയുടെ അനുജത്തി ) ജെനി കൊച്ചമ്മ യും ( അപ്പന്റെ ഇളയ അനിയന്റെ ഭാര്യ ) പ്രിൻസി ( അപ്പന്റെ മൂത്ത ചേട്ടത്തിയുടെ മകൾ ) ഒക്കെ ആയിരുന്നു ചെറുപ്പക്കാരായ സ്ത്രീകള് എന്ന് പറയാൻ എന്റെ ചുറ്റുവട്ടത് ആകെ ഉള്ളതു. എന്റെ ഫാമിലിയും എളയപ്പന്റെ ഫാമിലിയും കുടുംബവീട്ടിൽ തന്നെ ആയിരുന്നു താമസിച്ചിരുന്നത്. കൊച്ചമ്മ (അമ്മയുടെ അനിയത്തി) ആലുവയിൽ ഞങ്ങളുടെ കടയുടെ അടുത്താണ് താമസിക്കുന്നത്. മറ്റുലവരൊക്കെ ദൂരെ ആണ് താമസിച്ചിരുന്നത്.

അപ്പനും അനിയനും കുടുംബ ബിസിനസ്* നോക്കി നടത്തുകയാണ് . ചിലപ്പോള എന്തെങ്കിലും അത്യാവശ്യം ഉണ്ടെങ്കിൽ വീട്ടില് നിന്നും കടയിലേക്ക് ഞാൻ ആണു സാധനം കൊണ്ട് പോകുന്നത്. രാവിലെയും വൈകുന്നേരവും ആണെങ്കിൽ മൂവാറ്റുപുഴയിൽ നിന്നും ആലുവക്ക്* പോകുന്ന KSRTC ബസ്സിൽ നല്ല ജാക്കി വെക്കും. കുട്ടി ആയതിനാൽ ആരും ശ്രദ്ധിക്കില്ല. എനിക്ക് നന്നേ വെളുത്തു തുടുത്ത ഒരു ശരീരം ആയിരുന്നു. പലപ്പോഴും പല ആന്റി മാരും ആദ്യത്തെ സ്പർശത്തിൽ ചിറഞ്ഞു നോക്കുമെങ്കിലും, എന്നെ കണ്ട ശേഷം, ചുറ്റും ഒക്കെ ഒന്ന് നോക്കിയാ ശേഷം മി ക്കപ്പോഴും അറിയാത്ത ഭാവത്തിൽ കുണ്ടിയുടെ വിടവ് എന്റെ മുട്ടി നില്ക്കുന്ന കുണ്ണ യുടെ മേലേക്ക് തള്ളി തരും. അത്തരം ആന്റ്യ്മാർ പൊതുവെ ഏതെങ്കിലും സീറ്റിൽ ചാരി ആകും നില്ക്കുക. ബസ്സിനുള്ളിലെ ഈ സൗഹൃദം ബസ്സിൽ വെച്ച് തന്നെ തീരും. പുറത്തിറങ്ങി സ്നേഹം കാണിക്കാൻ ചെന്നാൽ, പൂരത്തിന് കണ്ട പരിചയം പോലും അവർ കാണിക്കില്ല.



ഇങ്ങനെ ഉള്ള ചെറിയ ചെറിയ സംഭവം കൊണ്ട് എന്റെ ആ ആക്രാന്തം ശമിക്കുമയിരുന്നില്ല. ഒരി പെണ്ണിനെ അറിയാനും അനുഭവിക്കനുമുള്ള തീവ്രമായ ആഗ്രഹം എന്റെ ഉറക്കം കെടുത്തി കൊണ്ടിരുന്നു. സ്വവാഭികമായും എന്റെ ശ്രദ്ധയും നോട്ടവും എനിക്ക് ചുറ്റും ഉള്ള വരിലെക്കു തന്നെയായി. കൂട്ടത്തിൽ ഏറ്റവും ചെറുപ്പം പ്രിൻസി ആയിരുന്നു. അവളുടെ കുടുംബം പൂനയിൽ ആണ്. എഞ്ചിനീയറിംഗ് പഠിക്കാൻ കോത മംഗലത്ത് വന്നതാണ്. ഹോസ്റ്റലിൽ നിന്നും എല്ലാ അവധി ദിവസവും ഞങ്ങളുടെ വീട്ടില് ( എല്ലാവരുടെയും കുടുംബവീട് ) വരും. എഞ്ചിനീയറിംഗിന് പഠിക്കുന്ന പെണ്ണ് എന്ന നിലയില എനിക്ക് അവളോട്* ഒരു ബഹുമാനം കലര്ന്ന സ്നേഹം ഉണ്ടായിരുന്നു. കോളേജിലെ കഥകൾ ഒക്കെ അമ്മയുമായും ജെനി കൊചമ്മയുമായും ഒക്കെ പങ്കു വെക്കുമ്പോൾ ഞാൻ അവിടെ ഒട്ടി ഇരിക്കും. അവള് ഹോം വർക്ക് ചെയ്യുമ്പോൾ കൂട്ടിരിക്കുന്നതും ഞാൻ ആണ്. സെക്സ് ഒഴിച്ച് ബാകി എല്ലാ കാര്യവും ഞങ്ങൾ പറയും.



കൂട്ടത്തില ഏറ്റവും ചരക്കു ജെനി കൊച്ചമ്മ ആണ്. ഇരുണ്ട ചോകലട്ടിന്റെ നിറവും വടിവൊത്ത ശരീര വും ആണ് ജെനി കൊച്ചമ്മക്ക്*. പലപ്പോഴും അവരെ ഓർത്തു ആണ് വാണം വിടുന്നത്. ഈ ജീവിതത്തിൽ ഏറ്റവും കൂടുതൽ വാണം ആരെ ഓർത്തു ആണ് എന്ന് ചോദിച്ചാൽ ഉത്തരം ജെനി കൊച്ചമ്മ എന്ന് തന്നെ ആകും. അന്നു ഒരു 35 വയസ്സെങ്കിലും കാണും. പി ള്ളേരൊക്കെ വലുതയങ്കിലും ഇപ്പോഴും ഒരു വീട്ടിലെ സൂപ്പർ ചരക്കു തന്നെ ആണ്. ഇപ്പോ കിട്ടിയാലും ഞാൻ അവരെ മൊത്തത്തിൽ തിന്നും.



വീട്ടില് ഉള്ളപ്പോഴൊക്കെ എന്റെ കണ്ണ് ജെനി കൊച്ചമ്മയിൽ ആയിരുന്നു . എന്നെ ചെറുപ്രായത്തിലെ കാണുന്നതിനാലും അപ്പോഴും ഞാൻ ഒരു കുട്ടി ആയതിനാലും അവർ എന്നോട് അത്തരത്തിൽ ആണ് ഇടപെടുന്നത്. ചിലപ്പോഴൊക്കെ അമ്മയെ പോലെ വഴക്ക് പറയുകയും അപൂർവ്വം ആയി അടിക്കുകയും ചെയ്തിട്ടുണ്ട്*. കാണുമ്പോഴും അടുക്കളയില എന്തെങ്കിലും ജോലി ചെയ്യുംപോഴും സാരി ഉയരത്തി കാലു നീട്ടി വെച്ചാണ് ഇരിക്കുന്നത്. അവരുടെ രോമം ഉള്ള കണംകാലുകൾ എന്റെ കണ്ണുകൾക്കും കുണ്ണ ക്കും ഉറക്കം ഇല്ലാത്ത രാവുകളാണ് സമ്മാനിച്ചത്*. അശ്രദ്ധമായി ഇട്ടിരിക്കുന്ന സാരി പലപ്പോഴും ബ്ലൗസിൽ തിങ്ങി നിറഞ്ഞിരിക്കുന്ന വലിയ മുലകളുടെ കാഴ്ച മറചിരുന്നില്ല. ഒരിക്കൽ ഞാൻ അര മതിലിൽ ഇരിക്കുമ്പോൾ ജെനി കൊച്ചമ്മ എന്റെ തൊട്ടു മുൻപിൽ ഇരുന്നു അവരുടെ കാൽ നഖംഗൽ വെട്ടുകയും, പോളിഷ് ചെയ്യുകയും ഒക്കെ ചെയ്തു. ആ കാൽ നഖംഗൽ നക്കാനും ഈംബാനും ഉള്ള അവസരം എങ്കിലും കിട്ടനെ എന്ന് കുലച്ചു നിന്ന എന്റെ കുണ്ണ യെ നോക്കി ഞാൻ പറഞ്ഞു പോയി. അവർ ഒരു ചരക്കു ആണെന്ന് അവര്ക്ക് തന്നെ അറിയാവുന്നതിനാൽ അത് എടുത്തു കാണിക്കുന്ന തരത്തില ഉള്ള വസ്ത്ര ധാരണം ആയിരുന്നു അവരുടേത്. പുറത്തു പോകുമ്പോൾ അവളുടെ ചെറു രോമം ഉള്ള മുതുകു മുഴുവൻ കാണ്ന്ന തരതിൽ വെട്ടിയ ബ്ലൌസ് ആണ് ഇടുന്നത്. അങ്ങനെ ഉള്ള ദിവസം എന്റെ വാണം വിടൽ ഉച്ച സ്ഥായി ആകുകയും പലപ്പോഴും പാലിന് പകരം ചോര വരുമോ എന്ന് പോലും സംശയിച്ചിരുന്നു .



ആദ്യമായി ഒരു പെണ്ണിനെ നഗ്നയായി നേരിട്ട് കണ്ടത് ജെനി കൊച്ചമ്മയെ ആണ്. ഞങ്ങളുടെ വീട്ടിലെ എല്ലാ കിടപ്പ് മുറിയും ബാത്ത് അറ്റാച്ച് ഡു ആയിരുന്നു. മുതിര്ന്നവരൊക്കെ താഴത്തെ നിലയിലും കുട്ടികൾ ഒക്കെ മുകളിലെ മുറികളിലും ആണ് കിടക്കുന്നത്. കുളിമുറികൾ ക്ക് ഒക്കെ വലിയ വേന്റി ലെഷൻ ജനാലകൾ ഉണ്ടെങ്കിലും, ഉയരകൂടുതൽ കാരണം ഒരു കാരണവശാലും ഉള്ളിൽ നടക്കുന്നത് കാണാൻ പറ്റില്ല. ( മൊബൈൽ ഫോണ്* ഇത്ര പ്രചാരം ഇല്ല ). ഏ ണി കൂടാതെ അവിടെ എത്താ നും പറ്റില്ല. അത് കൊണ്ട് അദമ്യം ആയ ആഗ്രഹം ഉണ്ടെങ്കിലും അത്തരത്തിലുള്ള ഒരു അവസരം കിട്ടിയിരുന്നില്ല.



അങ്ങനെ ഇരിക്കെ ഒരു മഴക്കാലത്ത്* വീട്ടിലെ വാട്ടർ ടാങ്കിന്റെ അടിവശത്ത് ലീക്ക് തുടങ്ങി. അത് ഫിക്സ് ചെയ്യാതെ ഉപയോഗിച്ചാൽ ഒരു പക്ഷെ ടാങ്ക് തകരാനും ഇടയുണ്ട് എന്നാ അവസ്ഥ ഉണ്ടായി. ഏതാനും ദിവസത്തേക്ക് പുറത്തെ ഔട്ട്* ഹൌസ് നോട് ചേർന്ന കുളിമുറി ഉപയോഗിക്കാൻ എല്ലാവരും തീരുമാനിച്ചു . ഔട്ട്* ഹൗസിനു പ്രത്യേകം സിന്റെക്സ് ടാങ്ക് ഉണ്ടായിരുന്നു. അടുക്കളയിലേക്കു അവിടെ നിന്നും ഹോസ് വഴി വെള്ളം എടുക്കാനും തുടങ്ങി.



ജെനി കൊച്ചമ്മ സാധാരണ രാത്രിയാണ് കുളിക്കുന്നത്. ഏഴു മണിക്കും 10 മണിക്കും ഇടയിൽ. ഇളയപ്പൻ കട അടച്ചു വരുമ്പോൾ നല്ല ഫ്രഷ്* ആയി ആയിരിക്കും ജെനി കൊച്ചമ്മ നില്ക്കുന്നത്. ഔട്ട്* ഹൌസിൽ ആയതിനാൽ പകല എങ്ങാനും കേറി കുളിച്ചു കളഞ്ഞാലോ എന്ന് എനിക്ക് ശങ്ക ഉണ്ടായിരുന്നു. അങ്ങനെ ആണെങ്കില ഔട്ട്* ഹൗസിന്റെ റ്റെറസ്സിൽ കയറി വേന്റി ലെഷൻ ജനാലയിലൂടെ കുളി കാണാൻ പറ്റില്ല. പകല് സമയതു വീട്ടി ൽ നിന്നും പുറത്തു നിന്നും ഔര് ഹൗസിന്റെ റ്റെറസ് എല്ലാവര്ക്കും കാണാം .


ഭാഗ്യത്തിന് അവർ രാത്രി 8 മണിക്കാണ് കുളിക്കാൻ ഇറങ്ങിയത്*. അവർ കയറിയ ഉടൻ മുകലിലെ എന്റെ മുറിയിൽ നിന്നും shade വഴി പുറത്തു ചാടി ഔട്ട്* ഹൗസിന്റെ പിന് ഭാഗത്ത്* എത്തി. അവിടെ നിന്നും ജനാലയിൽ ചവിട്ടി ത്തൂങ്ങി റ്റെറസ്സിൽ കയറി. പയ്യെ അവിടെ കിടന്നു നിരങ്ങി കുളിമുറിയുടെ ജനാലയുടെ അരികിൽ എത്തി . excitement കാരണവും റിസ്ക്* കാരണവും എന്റെ സ്വന്തം ഹൃദയത്തിന്റെ മിടിപ്പ് എനിക്ക് തന്നെ കേള്ക്കാമായിരുന്നു. പയ്യെ, ജനാലയിലൂടെ പുറത്തേക്കു വന്ന വെളി ചതിലൂടെ നോക്കിയപ്പോൾ കണ്ട കാഴ്ച!! അവര്ണ നീയം !! ജെനി കൊച്ചമ്മ പൂര്ണ നഗ്നയായി ഒരു ചെറിയ ബക്കറ്റ്* തലകീഴായി വെച്ച്, അതിനു മുകളിൽ ഇരുന്നു സോപ്പ് തേക്കുന്നു . അവരുടെ വലിയ കറുത്ത മുല ഞെട്ടുകൾ ശരീത്തിന്റെ ചലനത്തിന് അനുസരിച്ച് ആടുന്നു. തമ്മിൽ തട്ടുന്ന വലിയ തുടകൾ ക്കിടയിൽ ഞെരിഞ്ഞു അമർന്നു വളരെ നന്നായി trim ചെയ്ത പൂറു. തുട യുടെ വടിവുകൾ ആരുടേയും നിയന്ത്രണം നഷ്ടപ്പെടുത്തും.കണം കാലില രോമം ഉണ്ടെങ്കിലും തുടയിൽ യാതൊരു രോമവും ഉണ്ടായിരുന്നില്ല. വാഴപിണ്ടി പോലെ മിനുത്ത തുട ഇടുക്ക്. നടക്കുമ്പോൾ തുടകൾ തമ്മിൽ ഉരഞ്ഞു പൂറ്റിന് താഴോട്ടുള്ള ഇടം കറുത്ത് ഇരിക്കുന്നു. കൊച്ചമ്മ സോപ്പ് വിരൽ കൊണ്ട് പൂറ്റിൽ ഇളക്കി .എന്റെ ശരീരം മുഴുവൻ ഉന്മാദതാൽ ഒരു വിറയൽ ആണ് അനുഭവപ്പെട്ടത്. കുണ്ണ കുലക്കുന്നതിനു മുൻപേ തന്നെ പാല് ശരീരത്തിന് ഉള്ളിലൂടെ തുള്ളി തുള്ളി ആയി തള്ളി വരുന്നത് എനിക്ക് അനുഭവപ്പെട്ടു. അവർ ഈ സമയം അവിടെ ഇരുന്നു തന്നെ വെള്ളം കോരി ഒഴിച്ച് കുളി തീർത്തു തുവർതാനായി എഴുന്നേറ്റു. ഞാൻ പതിയെ റ്റെറസ്സിൽ കൂടി നിരങ്ങി മറു വശത്ത് വന്നു താഴേക്ക് ചാടി, വീടിന്റെ പിന് വശത്തെ വാതില വഴി ഉള്ളിൽ കടന്നു മുറിയിലേക്ക് പോയി. ഉടുത്തിരുന്ന മുണ്ടും നിക്കറും കുണ്ണ പാലു കൊണ്ടു നനഞ്ഞു കുഴഞ്ഞിരുന്നു. കാലിന്റെ മുട്ടിൽ നിന്നും ഉരഞ്ഞു ചോര പൊടിഞ്ഞിരിക്കുന്നു. എല്ലാം തുടച്ചു നനഞ്ഞ മുണ്ടും നിക്കറും ചുരുട്ടി കൂടയിൽ ഇട്ട ശേഷം പ്യജാമ വലിച്ചു കയറ്റി കട്ടിലിൽ കയറി കണ്ണടച്ച് കിടന്നു. എനിക്ക് തന്നെ വിശ്വസിക്കാൻ പ്രയാസം, ജെനി കൊച്ചമ്മയെ ഞാൻ മുഴുവനെ ''കണ്ടു'' എന്നാ സത്യംഎന്റെ ദേഹം അപ്പോഴും വിറ ക്കുന്നുണ്ടായിരുന്നു .....പിന്നീട് നാല് ദിവസം കൂടി എല്ലാവരും ഔട്ട്* ഹൌസ് ഉപയോഗിച്ചെങ്കിലും പല വിധ കാരണത്താൽ അതിനു ശേഷം ജെനി കൊച്ചമ്മയെ അങ്ങനെ കാണാൻ കഴിഞ്ഞില്ല...

No comments:

Post a Comment

Read Article

Hot & Sweet Image Gallery 24x7 Updates