കഥ പറയുക

കഥ പറയുക
കഥ പറയുക

Tuesday 21 July 2015

Sex with Neighbour Lady

അവൾ വലതു കൈ കൊണ്ട് തോളിൽ നിനും സാരി തലപ് വലിച്ചു താഴെ ഇട്ടു .കഴുത്ത് ഇറക്കി വെട്ടിയ ബ്ലൌസ് നു ഉള്ളിൽ നിന്നും മുകലിലോടു തള്ളി തുറിച്ചു നിൽകുന്ന മൽഗൊവ മാമ്പഴം , അതിനിടയിൽ അല്പം വിസ്താരം ഉള്ള വിടവ് .വലിപ്പം കുറഞ്ഞ ബ്ലൗസെനു മുൻവശം കൊളുത്തുകൾ ഇല്ലാത്ത ഇടതു വലിഞ്ഞു നില്ക്കുന്നു .ബ്ലൌസ് ഇറുക്കം ബ്രായുടെ വള്ളികൾ വെക്തമായ് പുറത്തു കാണിക്കുന്നു .ഞാൻ ആ മൊട്ട കുന്നുകളെ വശങ്ങളിൽ നിന്നും അമർത്തി പിടിച്ചു .നാവുകൾ കൊണ്ട് ആ നഗ്നമായ വിടവുകളിൽ ചുംബിച്ചു .അവൾ കൈകൾ കൊണ്ട് എന്റെ തലയിൽ തലോടി. വികാര തള്ളലിൽ എനിക്ക് നിയന്ത്രിക്കാൻ ആയില്ല . മുലകളെ ബലമായി പിടിച്ചു ഞെരിച്ചു.അവൾ എന്റെ ചെവിയോടു ചേർത്ത് മുഖം വച്ച് പറഞ്ഞു . അങ്ങനെ അല്ല കുട്ടാ ..മൃദുവായി .എന്നിട്ടും എനിക്ക് നിയന്ത്രിക്കാൻ ആയില്ല.അവൾ എന്റെ തല പിടിച്ചുയർത്തി. ചെവിയിൽ പറഞ്ഞു.കുട്ടൻ ഒന്ന് മാറിക്കെ. ഞാൻ അല്പം അകന്നു നിന്നു.അവൾ എന്റെ പിടി വിട്ടു കട്ടിലിൽ നിന്നും എഴുന്നു നിന്നു .പാവാടയിൽ നിന്നും സാരിയുടെ കുത്ത് എടുത്തു സാരി അഴിച്ചു .ഇപ്പോൾ അടിപാവടയും ബ്രായും മാത്രം .മിഴിച്ചു നിൽകാതെ വാ കുട്ടാ .ഞാൻ കട്ടിലിൽ നിന്നും എഴുനേറ്റു , അവൾ കൈകൾ നീട്ടി എന്നെ അവളുടെ മാറിലേക് വലിച്ചടുപ്പിച്ചു .ഞാനും അവളും ചുണ്ടുകൾ അമർത്തി ചുംബിക്കുവാൻ തുടങ്ങി. അവൾ ഇടയിലുടെ കൈ ഇട്ടു എന്റെ ഷർട്ട് ബട്ടണുകൾ അഴിച്ചു . ഞാൻ ഷർട്ട് അഴിച്ചിട്ടു.ഞങ്ങൾ പരസ്പരം ചുണ്ടുകൾ ഐസ്ക്രീം പോലെ വലിച്ചു കുടിച്ചു . എന്റെ കുട്ടൻ സർവ ശക്തമായി ജട്ടിയിൽ തള്ളി തുടങ്ങി .അവൻ അവളുടെ തുടകൾകിടയിൽ ഇടം ചോദിച്ചു തിരക്കാൻ തുടങ്ങി. അവൻ ചുംബനത്തിനിടെ വലതുകരം താഴോട്ടാകി കുട്ടനെ തടവി. അവൻ ഒന്നുകൂടി ശക്തമായി നിന്നു.അവൾ എന്റെ ചന്തികളിൽ മാറി മാറി ഞെക്കി.ഞാനും ഇരുകൈകളും അവളുടെ പുറതുകുടെ തടവി കുണ്ടിയിൽ പിടിച്ചു ഞെക്കി.അവൾ പറഞ്ഞു. കുട്ടാ നീ പുറകിനു കെട്ടിപിടിച്ചു എന്റെ ചെവിയുടെ താഴെ ഭാഗത്ത് ഉമ്മ വച്ചേ .ഞാൻ അവളുടെ പുറകിൽനിന്നു എന്റെ കുട്ടൻ അവളുടെ ചന്തിയിൽ അമർനു ഇരു കൈകൾ കൊണ്ട് അവളുടെ വയറു തടവി അവളുടെ പുറം കഴുത്തിലും ചെവിയുടെ താഴയൂം മാറി മാറി ചുംബിച്ചു .അവൾ നിന്നു പുളഞ്ഞു .നാവും കൂട്ടി എന്റെ കുട്ടാ ....ഞാൻ നാവ് നീട്ടി ചെവിയുടെ പിന്നിൽ ചിത്രം വരച്ചു . അവൾ വികാരം കൊണ്ട് പുളഞ്ഞു ,ഞാൻ വയറിൽ നിന്നും കൈ എടുത്തു ബ്രാന് മുകളിൽ കൂടി മുലകളെ മാറി മാറി ഞെക്കി.ബ്രാ അഴിച്ചു മുലപിടിച്ചേ കുട്ടാ.....കേൾകാത്ത താമസം ഞാൻ കൈകൾ കൌണ്ട് ബ്രാ ഹൂക് അഴിച്ചു തുടങ്ങി പക്ഷെ ഇറുക്കം മുലം അഴിക്കാൻ പറ്റിയില്ല .അവൾ സൈഡ് ഇൽ നിന്നും മുലകളെ നടുവിൽ ഞെക്കി തുണിയുടെ വലിവ് അയച്ചു തന്നു .ഞാൻ ഹുക് അഴിച്ചു മുലകളെ തടവി മുല കണുകൾ എന്റെ കൈകൈളിൽ തടയുന്നു ..അവ തടിച്ചുയർന്നു നിൽക്കുന്നു...ഒരു കൈ കൊണ്ട് പാവാട ചരട് അഴിച്ചു അത് കാലിൽകൂടി ഉതിർനു താഴെ വീണു .അവൾ പെട്ടനു എന്റെ നേരെ തിരിഞ്ഞു നിന്നു കെട്ടിപിടിച്ചു . അവളുടെ തുടകൾകിടെ വലിയ ഒരു തവള പോലെ അവളുടെ പൂർ എന്റെ കുട്ടനെ നെരിച്ച് അവൾ എന്നെ വരിഞ്ഞു മുറുക്കി കെട്ടിപിടിച്ചു പറഞ്ഞു നമുക്ക് ബെഡിലേക്ക് പോകാം .എന്റെ കൈ പിടിച്ചു അവൾ ബെഡിൽ ഇരുന്നു. ചേർത്ത് വച്ച വെണ്ണ തുടകൾ കിടെ തവള തള്ളി നിന്നു .അവൾ ചരിഞ്ഞു വശ്യമായിഒന്ന് ഇരുന്നു . പിന്നെ കാലുകൾ നീടി കട്ടിലിൽ കിടന്നു. ഇടതു കൈകൊണ്ടു എന്നെ വലിച്ചു മാറിൽ കിടത്തി. ഞങ്ങൾ ചുണ്ടുകൾ പരസ്പരം കടിച്ചു രസിച്ചു . പിന്നെ അവൾ എന്റെ തല താഴോട്ടു തള്ളി മുലകളിൽ അമർത്തി എന്റെ മുഖം മോട്ടകുന്നുകൾകിടെ തിരഞ്ഞു. പിന്നെ വലതു മുല കണ്ണ് വായിൽ ഇട്ടു നുണയുവാൻ തുടങ്ങി . ഇടതു കൈകൊണ്ടു മുലയുടെ അടിഭാഗം ഞെക്കികൊടുത്തു . വലതു കൈ ഇടതുമുലയിലും മുല കണ്ണിലും ഞെക്കി കൊടുത്തു. അവൾ വികാരം കൊണ്ട് കാലുകള പിണയുകയും,കൈകൾ കൊണ്ട് എന്റെ തലമുടി പിടിച്ചു വലികുകയും പുറം തലോടുകയും ചെയ്തു. അല്പസമയം കഴിഞ്ഞു അവൾ എന്റെ വലതുകരം എടുത്തു അവളുടെ തുടകൾകിടെ വച്ചു, എന്നിട്ട് അവൾ എന്റെ പുറം തടവി. ഞാൻ അല്പം കൂടി കൈ താഴ്ത്തി തുടകളെ നന്നായി തടവി . ചുണ്ടുകൾ പാൽകുടങ്ങളെ വലിച്ചു കുടിച്ചു. തുടയിൽ തടവിയകൈ ജട്ടിയിൽ അമർത്തി , അത് ആകെ നനഞ്ഞിരുന്നു . കൈ മുകളിൽവലിച്ചു എലാസ്റിക് നു ഉള്ളിൽകൂടി താഴോട്ടു ഇറക്കി .രോമരാജികൾ മഞ്ഞിൽ നനഞ്ഞ പുല്കൊടികൾ പോലെ ഈറനായി ഇരുന്നു .കൈകൾ ഈറനായ തവള ചുണ്ടുകളെ തടവി . കൈവിരലുകൾ കളിച്ചപോൾ അവൾ തുടകൾ വിടർത്തി..തവള ഒന്നുകൂടി ചുണ്ടുകൾ വിടർത്തി .നടുവിരൽ തവള ചുണ്ടുകൾ കിടെ പതുകെ ഇറക്കി .നല്ല ചൂടും വഴുവഴുപ്പും ഉണ്ടായിരുന്നു. അവൾ പാമ്പിനെ പോലെ പുളഞ്ഞു, ജട്ടി ഊരി മാറ്റു കുട്ടാ .......ഞാൻ എഴുനേറ്റു ജട്ടി താഴോട്ടു വലിച്ചു ..അവൾ ആദ്യം നടുവുയർത്തി .....ജട്ടി വലിച്ചു മുട്ട്കളിൽ എത്തിച്ചു. പിന്നെ കാലുകള മൊത്തം ഉയർത്തി ജട്ടി ഉഉരാൻ സഹായിചു, അവൾ പാദം ബെഡിൽ ചവുട്ടി മുട്ടുകൾ മടക്കി വച്ചു . ഞാൻ കൈകൾ കൊണ്ട് ഇരുമുട്ടുകളും ഇരുവശം അഗത്തി. അവളുടെ തവള വായ നന്നായി തുറന്നു നാവ് തള്ളി നിൽകുനുണ്ടായിരുന്നു. പതിയെ തവളയുടെ നാവ് തടവി കൊടുത്തു അവൾ പുളയാൻ തുടങ്ങി. അവൾ എന്നെ വലിച്ചു മുകളിൽ കിടത്തി ചുണ്ടുകൾ കൊണ്ട് ചുണ്ടുകളെ കടിച്ചു അമർത്തി കെട്ടി പിടിച്ചു .അവളുടെ മുലകൾ എന്റെ മാറിൽ നെരിഞ്ഞു . അവൾ കാലുകള നന്നായി വിടർത്തി ..എന്റെ കുട്ടൻ അവളുടെ തവളയുടെ ചുണ്ടുകൽകിടെ നെരിഞ്ഞു. കുട്ടൻ ടെ മണികൾ തവള ചുണ്ടുകളിലെ തേനിൽ നനഞു . അവൾ വലതു കൈ എടുത്തു എന്റെ അരകെട്ടിൽ തട്ടി മുകളിൽ ഉയർത്താൻ ആഗ്യം കാണിച്ചു .ഞാൻ മുട്ടുകളെ കുത്തി അരകെട്ടു മുകളിൽ ഉയർത്തി .അവൾ കുട്ടനെ കയിൽ എടുത്തു ഒനു രണ്ടു പ്രാവശ്യം കുലുക്കി പിന്നെ അഗ്രം പിടിച്ചു തവളയുടെ വായിൽ വച്ചു കൊടുത്തു. ഇതിനിടെ കുട്ടൻ ആകെ ചീർത്തു വലുതായി .തവള വായിൽ കയറാൻ ശ്രേമപെട്ടു. അപ്പോൾ അവൾ മുട്ടുകളെ ഒന്നുകൂടി വിടർത്തി തവളചുണ്ടുകൾ വിടർത്തി തന്നു. പതിയെ തള്ള്....ഞാൻ കുട്ടനെ പതിയെ തവള വായിൽ തള്ളി കൊടുത്തു . കുറച്ച ഇറക്കി പുറത്ത് എടുത്തു പതിയെ തള്ള്......ഞാൻ അപ്രകാരം ചെയ്തു . അവളും കുണ്ടി പൊക്കി കുട്ടനെ തവള വായിൽ കയറ്റി ഇറക്കി. അവൾ ച്ണ്ടുകൾ കൊണ്ട് എന്റെ ചുണ്ടുകൾ പതിയെ കടിച്ചു മുല മാറിൽ ഉരച്ചു, തവള കുട്ടനെ നന്നായി ചുണ്ടുകൾ കൊണ്ട് ഉരുഞ്ചി എടുത്തു . കുറച്ചു ആയപോൾ അവൾ ഇരുകൈകൾ കൊണ്ട് എന്റെ കുണ്ടിയിൽ പിടിച്ചു .....ഇനി അല്പാല്പം ഉരി നന്നായി ഉള്ളിൽ തള്ളി താ……ഞാൻ നന്നായി തള്ളി കുട്ടനെ മുഴുവനായി തവള വായിൽ ഇറക്കി ....അവൾ എന്റെ കുണ്ടി ബലമായി പിടിച്ചു അവളുടെ കുണ്ടി പൊക്കി അടിച്ചു ..കുട്ടനെ തവള നന്നായി വിഴുങ്ങി .പാമ്പിനെ വിഴുങ്ങിയ തവള പോലെ അവൾ പുളഞ്ഞു . അവളുടെ തവള ചുണ്ടുകൾ നന്നായി വിടർത്തി...അതിൻടെ നാവ് കുട്ടനെ നന്നായി നക്കി തേനിൽ മുക്കി കുളിപ്പിച്ചു. കുട്ടൻ തേനിൽ മുക്കിയ നേന്ത്രപഴം പോലെ ഉള്ളിൽ ഇറങ്ങി . കുട്ടന്റെ മണികൾ തവലച്ചുണ്ടിൽ തട്ടി കളിച്ചു. അവൾ അല്പാല്പമായി കുട്ടനെ പുറത്തെടുത്തു ഉള്ളിൽ അടിച്ചു കയറ്റാൻ പറഞ്ഞു . ഞാൻ അല്പാല്പമായി കുട്ടനെ പുറത്തെടുത്തു അഗ്രം മാത്രം തവള ചുണ്ടുകളിൽ മുട്ടി കുട്ടൻ നിന്നു അവൻ തേനിൽ കുളിച്ചു വീർത്തു....തവളയും ചുണ്ടുകൾ തടിച്ചു തേനിൽ കുളിച്ചു ......പൊളിച്ച മാതള പഴം പോലെ ചുവനു തുടുത്തു നിന്നു. രണ്ടു കൈകളും രണ്ടു മുട്ടുകളിൽ പിടിച്ചു അവൾ തുടകൾ പൊളിയുന്നപോലെ വിടർത്തി....ഞാൻ കുട്ടനെ ബലമായി അടിച്ചു കയറ്റി അവൾ സുഖം കൊണ്ട് നിലവിളിച്ചു... പിന്നെയും പിന്നെയും കുട്ടനെ പുറത്തെടുത്തു അടിച്ചു കൊടുത്തു ...3-4 തവണ ആയപോൾ തവള കുട്ടനെ ബലമായി പിടിച്ചു പിടിച്ചു വിടുന്ന പോലെ എനിക്ക് അനുബവപെട്ടു. അവൾ പിന്നെ കുട്ടനെ പുറത്തു വിട്ടില്ല്യ . എന്റെ കുണ്ടി രണ്ടു കൈകൾ കൊണ്ട് ബലമായി പിടിച്ചു ഇറുക്കി കുട്ടൻ ഉള്ളിൽ കിടന്നു നെരുങ്ങി .പെട്ടന്ന് അവൾ എന്റെ ചുണ്ടുകൾ നന്നായി കടിച്ചു വലിച്ചു തുടങ്ങി അവളുടെ കുണ്ടി ഉയരത്തി തള്ളി കുട്ടനെ 4-5 തവണ മാക്സിമം ഉള്ളിൽ ഇറുക്കി .....കുട്ടനെ ഇളം ചുടു പാലിൽ മുക്കുനതുപോലെ എനിക്ക് തോനി. ആ സുഗത്തിൽ എന്റെ കുട്ടനും പാൽ ചീറ്റി.....തവള ആകെ നനഞ്ഞു വിയർത്തു കുട്ടനെ relax ആകി . അവൾ വിയർത്തു ഞാനും ഞങ്ങൾ അങ്ങനെ കുറച്ചു നേരം കിടന്നു ...കുട്ടൻ പതിയെ തവള വായില നിന്നും പുറത്തു വന്നു അവളുടെ തുടകൾ കിടെ കിടന്നു കുട്ടന്റെ പാൽ തുടകളിൽ പെട്ടു..തവള ചുണ്ടുകളിൽ നിന്നും പാൽ തുടകൾ കിടെ ഒലിച്ചിറങ്ങി .

No comments:

Post a Comment

Read Article

Hot & Sweet Image Gallery 24x7 Updates