കഥ പറയുക

കഥ പറയുക
കഥ പറയുക

Monday 6 July 2015

Neighbour Queen



രാവിലെ സ്കൂളിലേക്ക് പോകുമ്പോൾ ഒറ്റ ആഗ്രഹം മാത്രമായിരുന്നു മനസ്സിൽ. ഈശ്വരാ സ്കൂൾ ഒന്ന് തകർന്നു കിടക്കണേ. അല്ലെങ്കിൽ മുഖ്യ മന്ത്രിയോ പ്രധാന മന്ത്രിയോ ഇന്ന് മരിക്കണേ. അങ്ങനെ ആകുമ്പോൾ ഇന്ന് സ്കൂളിനു അവധി ആയിരിക്കുമല്ലോ. ഇന്ന് അവധി അല്ലെങ്കിൽ എൻറെ കാര്യം പരുങ്ങലിൽ ആകും. കണക്ക് ടീച്ചർ ഇന്ന് പേപ്പർ കാണിക്കും. തോൽക്കില്ല എങ്കിലും പപ്പ പറയുന്ന 90 % മാർക്ക് എന്തായാലും കിട്ടില്ല. ഈ എട്ടാം ക്ലാസ്സ്‌ ഇത്ര വല്ല്യ സംഭവം ആണെന്ന് എനിക്ക് മനസ്സിലായില്ല. ഒരു Monkey Pen കിട്ടിയിരുന്നെങ്കിൽ എന്ന് ഞാൻ പലവട്ടം ആലോചിച്ചിട്ടുണ്ട്.


ഡ്രൈവർ രവിയേട്ടൻ കാറിന്റെ ഡോർ തുറന്നു തന്നപ്പോളാണു സ്കൂളിൽ എത്തിയ വിവരം ഞാനറിഞ്ഞത്. ക്ലാസ്സിലുള്ള മറ്റെല്ലാ കുട്ടികളെക്കാളും പൊക്കവും തടിയും ഉള്ള എന്നെ എല്ലാവരും ഒരു വിചിത്ര ജീവിയെപ്പോലെയാണ് നോക്കിക്കാണുന്നത്. അതുകൊണ്ട് തന്നെ എനിക്ക് കൂട്ടുകാരും കുറവാണ്. ഫേസ്ബുക്കിൽ ഒരു അക്കൗണ്ട്‌ തുടങ്ങാൻ പോലും സാധിച്ചിട്ടില്ല. ഇന്റർനെറ്റ്‌ വീട്ടിൽ ഇല്ല. ഇന്റർനെറ്റും സ്മാർട്ട്‌ ഫോണും ഉണ്ടെങ്കിൽ കുട്ടികൾ വഴിതെറ്റും എന്ന് പപ്പ മറ്റുള്ളവരോട് പറയുന്നത് ഞാൻ പല പ്രാവശ്യം കേട്ടിട്ടുണ്ട്. എന്തൊരു ഗതികേട് ആണ് ഈശ്വര ഇത്. ആകെക്കൂടി കുറച്ച് വീഡിയോ ഗെയിംസ് ഉണ്ട്. സ്കൂൾ വിട്ടു ചെന്നാൽ tuition, പഠിത്തം ഇത് മാത്രം. പുറത്ത് കളിക്കാൻ കൂടി വിടില്ല. പപ്പ വ്യാജ ബോട്ടിൽ ഞങ്ങളുടെ ബാറുകളിൽ വിറ്റു എന്ന് പറഞ്ഞു പോലീസ് പിടിച്ചതിൽ പിന്നെ ഒരു തെണ്ടികളും എന്നോട് മിണ്ടാറില്ല. ഞാനും.

ഇപ്പോഴാണ്‌ മറ്റൊരു പ്രശ്നം ഞാൻ ശ്രദ്ധിക്കുന്നത്. രാവിലെ എഴുന്നേൽക്കുമ്പോൾ എൻറെ ലിംഗം വടി പോലെ നിൽക്കുന്നു. കുറച്ച് കഴിയുമ്പോൾ താനേ താഴും. ടിവിയിൽ ബ്രായുടെ പരസ്യം കാണിക്കുബ്ബോൾ അല്ലെങ്കിൽ ആണും പെണ്ണും കെട്ടിപ്പിടിക്കുമ്പോൾ ഒക്കെ ഈ പ്രശ്നം ഉണ്ടാകാറുണ്ട്. അപ്പോഴൊക്കെ ഇതൊന്നു ഒളിപ്പിച്ചു വക്കാൻ ഞാൻ പെടുന്ന പാട് എനിക്കറിയാം. മൂത്രം ഒഴിക്കുമ്പോൾ ഞാൻ ടോണിയുടെ ലിംഗം നോക്കി. അതെ അവന്റേതു നോർമൽ തന്നെ ആണ്. അശ്വിന്റെതും അർജുന്റെയും രഹുലിന്റെയും നോക്കി. അതൊക്കെ ചെറുതാണ്. എനിക്കൊരു കാര്യം മനസ്സിലായി ഈ പ്രത്യേകത എനിക്ക് മാത്രമേ ഉള്ളു. ഈശ്വര എന്തൊരു വിധി ആണിത്. റിയാസിന്റെ ലിംഗം മുറിച്ചു കളഞ്ഞു എന്ന് മറ്റുള്ളവർ പറയുന്നത് കേട്ടിട്ടുണ്ട്. എന്റെതുപോലെ നീളം കൂടുതൽ ആയതുകൊണ്ടാണോ കട്ട്‌ ചെയ്തത് ?



'' ജീവൻ രാഘവ് '' ടീച്ചർ പേര് വിളിച്ചു. '' എന്തോന്നാടാ ഇത്. You'd better to go the farm rather than coming to my class ''. '' ഹ ഹ ഹ ഹ ഹ ഹ '' ക്ലാസ്സിലെ എല്ലാ തെണ്ടികളും ആർത്തു ചിരിച്ചു. അതിന്റെ ബാക്കി വീട്ടീന്ന് അമ്മയുടെ വക കിട്ടി. വേലക്കാരി രാജമ്മാളിന്റെ ചിരിയുടെ അർത്ഥം എനിക്ക് മനസ്സിലായി. പുള്ളിക്കാരിയുടെ മകൻ സർക്കാർ സ്കൂളിൽ റാങ്ക് കാരനാണ്. പപ്പ അറിഞ്ഞു. അദ്ഭുതം വഴക്കൊന്നും പറഞ്ഞില്ല. പപ്പയുടെ മൗനത്തിന്റെ അര്ത്ഥം എനിക്ക് പിറ്റേ ദിവസമാണ് മനസ്സിലായത്. കണക്കിന് മാത്രം പുതിയ ഒരു tution ഏർപ്പാടാക്കി. തൊട്ടടുത്ത വീട്ടിൽ താമസിക്കുന്ന LIC agent രാധ ചേച്ചിയുടെ മകൾ ഋതു ആണ്. ഋതു ചേച്ചി MSc BEd ആണ്. ഏതാണ്ടൊക്കെ പരീക്ഷ എഴുതി ജോലിക്ക് കാത്തിരിക്കുകയാണ്. MSc ക്ക് റാങ്ക് കിട്ടിയപ്പോൾ ലഡ്ഡു തരാൻ വീട്ടിൽ വന്നപ്പോൾ കണ്ടതാണ്. പിന്നീട് ഇപ്പോഴാണ്‌ കാണുന്നത്. രാധേച്ചി എപ്പോഴും ഹോണ്ട ആക്ടിവയിൽ കറങ്ങി നടപ്പാണ്. പൈസ പിരിക്കാൻ. ഋതു ചേച്ചിക്ക് ഒരു നേരം പോക്കും കൂടിയാണ് എന്റെ ഈ tution എന്ന് അമ്മ പറയുന്നത് കേട്ടു. എന്തായാലും നല്ല പണി കിട്ടി. ഇനി എന്നും വൈകിട്ട് ഋതു ചേച്ചിയുടെ tution നു പോണം. ഹോ എൻറെയൊരു ഗതികേട്....

വിചാരിച്ചതുപോലെ അത്ര ഭയങ്കരിയല്ല ഋതു ചേച്ചി. നല്ല ക്ലാസ്സ്‌ ആണ്. അടുത്തിരുന്നു പറഞ്ഞു തരും. ടീച്ചരിന്റെത് പോലെ പാറയിൽ ചിരട്ട ഉറച്ചതുപോലുള്ള ശബ്ദം അല്ല. നല്ല കുയിൽ നാദം ആണ്. ഒരു മാസം കൊണ്ട് തന്നെ ഞങ്ങൾ നല്ല സുഹൃത്തുക്കൾ ആയി. ചേച്ചി കോളേജിലെ കഥകൾ ഒരുപാട് പറഞ്ഞുതന്നു. പ്രിത്വിരാജിന്റെ ക്ലാസ്സ്‌മെറ്റ്സ് സിനിമയെ വെല്ലുന്ന കഥകൾ കോളേജുകളിൽ നടക്കുന്നുണ്ടെന്ന് എനിക്ക് മനസ്സിലായി. ഇങ്ങനെ പോയാൽ ഞാൻ കണക്കിൽ പുലി ആകുമെന്ന് എനിക്ക് മനസ്സിലായി.

ഒരു ദിവസം ഞാൻ ഋതു ചേച്ചിയുടെ അടുത്ത് ക്ലാസിനു ചെന്നപ്പോൾ ചേച്ചി അവിടെ ഇല്ല. ഞാൻ കുറെ തവണ വിളിച്ചപ്പോൾ ചേച്ചി പറഞ്ഞു, '' ജീവ ഞാൻ കുളിക്കുവാടാ നീ അവിടെ ഇരിക്കുട്ടോ''. ഞാൻ സോഫയിൽ ഇരുന്നു. ''ജീവ ഞാൻ തോർത്ത് എടുക്കാൻ മറന്നു ഒന്നെടുത്ത് തരാമോ ?'' ചേച്ചി ബാത്‌റൂമിൽ നിന്നും വിളിച്ചു പറഞ്ഞു. '' എവിടാ ചേച്ചി തോർത്ത്‌ ''. ഞാൻ ചോദിച്ചു. ''കട്ടിലിൽ ഉണ്ട് '' ചേച്ചി പറഞ്ഞു. ഞാൻ കട്ടിലിൽ നിന്നും തോർത്തെടുത്ത് ബാത്‌റൂമിൽ മുട്ടി. ചേച്ചി വാതിൽ ഒരു കാൽ ഭാഗം തുറന്നു. എന്റമ്മേ ആ കാഴ്ച ഞാൻ കണ്ടു. ചേച്ചിയുടെ നഗ്ന മേനിയുടെ ഒരു ഭാഗം. ചേച്ചി പെട്ടെന്ന് കതകടച്ചു. അമ്മോ തുടങ്ങി തുടങ്ങി പ്രശ്നം. മറ്റവൻ പൊങ്ങി. വടി പോലെ നിൽക്കുന്നു. ഞാൻ ലിംഗം വളച്ചു തുടകളുടെ ഇടയിലേക്ക് തിരുകി വച്ചു.

കുളി കഴിഞ്ഞു തുണി മാറി ചേച്ചി വന്നു. ഇന്ന് ചേച്ചിയെ കാണാൻ വല്ലാത്തൊരു സൗന്ദര്യം. മാറിടത്തിന് വല്ലാത്ത വലിപ്പം തോന്നിക്കുന്നു. നനഞ്ഞ മുടിയിൽ നിന്നും വെള്ളം ഇറ്റിറ്റു വീഴുന്നു. ചേച്ചി അടുത്ത് വന്നു മുട്ടിയിരുന്നതും എന്റെ വായിൽ വെള്ളമൂറി വന്നു. പെട്ടെന്ന് എൻറെ ലിംഗം തുടകളുടെ ഇടയിൽ നിന്നും മുകളിലേക്ക് തെറിച്ചു. പാന്റിന്റെ മുകളിൽ ഒരു മുഴ രൂപപ്പെട്ടു. ചേച്ചി അത് കണ്ടു.
ചേച്ചി : ''എന്താടാ ഇത്?''
ഞാൻ: ''ഏ .....ത് .....ആ ......''
ചേച്ചി: ദാ ഇത്.
ചേച്ചി അതിൽ തൊട്ടു. അമ്മേ എന്നെ ഷോക്ക്‌ അടിച്ചതുപോലെ. ഞാൻ വിറക്കുകയാണ്. ഇനി ഒളിപ്പിച്ചു വച്ചിട്ട് കാര്യമില്ല ചേച്ചി എല്ലാം കണ്ടില്ലേ.
ഞാൻ: ''ചേച്ചി എന്താന്നറിയില്ല എനിക്ക് മാത്രം ഇങ്ങനെ സംഭവിക്കുന്നു. ചിലപ്പോഴൊക്കെ ഇത് വലുതായി ഇങ്ങനെ നിക്കും.''
ചേച്ചി: ''ഹ ഹ ഹ. ജീവ ഇത് നിനക്ക് നിനക്ക് മാത്രമല്ല. എല്ലാ ആണുങ്ങൾക്കും ഉണ്ട്.'' എന്ന് പറഞ്ഞുകൊണ്ട് ചേച്ചി എൻറെ പാന്റിന്റെ സിബ്ബ് അഴിച്ചു. ഷഡ്ഡി മാറ്റി സാധനം പുറത്തെടുത്തു. അമ്മോ ചേച്ചി തൊട്ടപ്പോൾ ഒന്നുകൂടി കട്ടിയായി. അയ്യേ ചേച്ചി അത് വായിലേക്ക് കയറ്റി.
ചേച്ചി.............................. ഞാൻ അലറി. അതൊന്നും ശ്രദ്ധിക്കാതെ ചേച്ചി നാക്കുകൊണ്ട് ലിംഗത്തിന്റെ അറ്റത്ത് എന്തൊക്കെയോ അഭ്യാസങ്ങൾ കാട്ടുകയാണ്. ഞാൻ സ്വർഗത്തിൽ ആണോ എന്നെനിക്കു തോന്നിപ്പോയി. ഇതുപോലൊരു സുഖം ജീവിതത്തിൽ ഞാൻ അനുഭവിച്ചിട്ടില്ല. എനിക്ക് മൂത്രം ഒഴിക്കാൻ മുട്ടുന്നപോലെ തോന്നി. അപ്പോഴേക്കും ചേച്ചി ലിംഗ കുടി നിർത്തി. ഞാൻ നോക്കുമ്പോൽ എന്റെ ഷർട്ടും ഷഡ്ഡിയും പാന്റുമൊക്കെ കാണാനില്ല. ചേച്ചി ഇതൊക്കെ എപ്പോ ഊരി മാറ്റി? ചേച്ചി പതുക്കെ എന്റെ ഉണ്ടകളിൽ ഉമ്മ വച്ചു. രണ്ട്‌ ഉണ്ടകളും മാറി മാറി വയ്ക്കുള്ളിലാക്കി ചപ്പുകയാണ്. ഹോ എന്താ ഒരു രസം. ഉണ്ടകളും കടന്ന് വീണ്ടും താഴേക്ക്‌ നാക്കുകൊണ്ട് നക്കി. അമ്മോ ഇതാണ് യഥാർത്ഥ സുഖം. ഞാൻ സോഫയിൽ കിടന്നു പുളഞ്ഞു.......

നക്കും കുടിയും ചപ്പും കഴിഞ്ഞ് ചേച്ചി എഴുന്നേറ്റു. ഞാൻ അൽപ്പം നാണത്തോടെ കസേരയിൽ നേരെയിരുന്നു. ചേച്ചി ഒരു പ്രത്യേക നോട്ടത്തോടെ എൻറെ അടുത്ത് വന്നു. ചേച്ചിയുടെ ടി ഷർട്ട് ഊരി. ബ്രാ ഊരി. എന്റമ്മോ എന്ത് വലിയ മുലകൾ. ഇതൊക്കെ എന്തിനാ എന്നെ കാണിക്കുന്നത്. ഇതൊക്കെ ഭയങ്കര സ്ത്രീ രഹസ്യങ്ങൾ ആണെന്നാണല്ലോ സീരിയൽ കഥകളിൽ പറയാറ്. അയ്യോ ചേച്ചിയുടെ മുലക്കണ്ണുകൽ എൻറെ വായിലേക്ക് കയറ്റി. ഞാൻ ആഞ്ഞു വലിച്ചു ചേച്ചിയുടെ മുല കുടിച്ചു. ചേച്ചി വല്ലാതെ പുളകിതയാകുന്നത് ഞാൻ ശ്രദ്ധിച്ചു. ചേച്ചിയുടെ പാന്റും ഷഡ്ഡീയും അഴിച്ചു. ചേച്ചി സോഫയിലേക്ക് കിടന്നു. എന്റെ മുഖം പിടിച്ച് ചേച്ചിയുടെ മൂത്രം ഒഴിക്കുന്ന സ്ഥലത്തേക്ക് വലിച്ചു. ഞാൻ ആ ഭാഗത്തൊക്കെ ഉമ്മ വച്ച്. നാക്കുകൊണ്ട് താഴെ നിന്നും മുകളിലേക്ക് മുകളിലേക്ക് വിടവിലൂടെ നക്കി. ചേച്ചി പറഞ്ഞു അവിടെ അല്ലടാ. ചേച്ചി വിടവ് രണ്ട് സ്ഥലത്തേക്കും വിരലുകൾ കൊണ്ട് പൊളിച്ചു വച്ചു. അകത്തു മുഴുവൻ ചുകപ്പു കളർ ആണ്. ''ദാ ഇവിടെ നക്കെടാ.'' ചേച്ചി വിടവിന്റെ മുകൾ ഭാഗത്ത് ഒരു കുരു തൊട്ടു കാണിച്ചിട്ട് പറഞ്ഞു. ഞാൻ അവിടെ നാക്കുകൊണ്ട് നക്കി. കുരു നാക്കുകൊണ്ട് കറക്കി കറക്കി രണ്ടു ചുണ്ടുകൊണ്ടും കടിച്ചു വലിച്ചു. ചേച്ചി വില്ലുപോലെ വളയുന്നുണ്ടായിരുന്നു. എൻറെ വിരലുകൾ കൊണ്ട് ചേച്ചിയുടെ രണ്ടു മുലകളും ഞാൻ പിടിച്ചു ഞെക്കിക്കൊണ്ടെയിരുന്നു.......................

No comments:

Post a Comment

Read Article

Hot & Sweet Image Gallery 24x7 Updates