കഥ പറയുക

കഥ പറയുക
കഥ പറയുക

Wednesday 8 July 2015

സാവൻ & സാറ






സാവൻ & സാറ - ഒരു പ്രണയ കഥ 1
ഇത് നടന്ന ഒരു സംഭവം ആണ്. ഞാന്
കേരത്തിലെ ഒരു പ്രശസ്ത
engineering collegil പടിക്കുന്ന
സമയം. എന്നെ കുറിച്ച്
പറയുകയാണെങ്കില്‍ കാണാന് നല്ല
ലൂകുള്ള പയ്യന് . പേരു സാവൻ.
പെണ്കുട്ടികളോട് സംസാരിക്കാന്
വളരെ മടി ആയ്ര്ന്നു എനിക്ക്.
അവര് ഇങ്ങോട്ട് വന്നു
സംസാരിക്കാറുന്ടര്ന്നെങ്കിലും
വളരെ പെട്ടെന്നു തന്നെ ഒഴിഞ്ഞു
മാറി പോകുമായ്ര്ന്നു ഞാന്.
അങ്ങനെ ഒരു 3rd year
ആയപ്പൊയ്ക്കും ഞാന്
അത്യാവശ്യം ഒക്കെ
മിണ്ടിത്തുടങ്ങി. അത്യാവശ്യം
നല്ല ഭംഗി ഉണ്ടായത് കൊണ്ട് കുറേ
പെണ്കുട്ടികളെല്ലാം സംസാരിച്ചു
തുടങ്ങി, പക്ഷേ ആരോടും എനിയ്ക്
പ്രണയം തോന്നിയില്ലാര്ന്നു.
അങ്ങനെ ഞാന് മറ്റൊരു
ബ്രാഞ്ചിലെ നല്ല ഭംഗിയുള്ള ഒരു
പെണ്കൊച്ചിനെ കണ്ടു.
ഞ്ഞജങ്ങളുടെ ആര്ട്സ് ഡേ ആയ്ര്ന്നു
അതു. എന്റെ ക്ലാസ്സിലെ ഫ്രണ്ട്സ്
ആണ് അവളെ പരിചയപ്പെടുത്തി
യത്. നല്ല വെളുത്ത തുമ്ബപൂ
പോലത്തെ മൂഘമുള്ള അവളെ
എനിക്ക് പെട്ടെണ്ണങ്ങു ഇഷ്ടായി.
കണ്ടാല് തന്നെ നല്ല അടക്കവും
ഒതതുക്കവുംമുള്ള പെണ്കൊച്ച്.
നല്ല സ്ലിമ് ആയിട്ട് നല്ല
ഡ്രെസിംഗ് സെന്സുള്ള സുന്ദരി.
അവളുടെ മുടി വളരെ സില്കി സ്മൂത്ത്
ആയ്ര്ന്നു. ഞങ്ങള്
സംസാരിച്ചിരുന്നു ആ ഒറ്റ ദിവസം
തന്നെ ഞങ്ങള് വല്ലാതെ അടുത്ത്.
സാറ എന്നായ്ര്ന്നു അവള്ടെ പേരു.
ഞങ്ങള് നംബര് കൈമാറി ചാറ്റിംഗ്
തുടങ്ങി. ചുരുങ്ങിയ ദിവസങ്ങള്കുള്ള
ില് തന്നെ ഞങ്ങള് ഒടുക്കത്തെ
പ്രണയത്തിലായി. collegile
ഫ്രണ്ട്സേല്ലാം ബെസ്റ്റ് pair
എന്നൊക്കെ പറഞ്ഞ്
കളിയക്കാന് തുടങ്ങി.
അങ്ങനെ ഞങ്ങള് നൈറ്റ് കാല്ലിങ്
ഒക്കെ തുടങ്ങി, ബട് ഞങ്ങള്
രണ്ടുപേരും ആത്മാര്ഥമായി
സ്നേഹിക്കുകയര്ന്നു. അങ്ങനെ
സംസാരം എല്ലാത്തിനേം
കുറിച്ചായി. ഒരു നൈറ്റ്
അവിചാരിതമായി സെക്സ്
സംസാരത്തിലേക്ക് കടന്നു വന്നു.
അവള് അവളുടെ ശരീര വതിവ്
പോരാ എന്നു പറഞ്ഞു. ഞാന്
പറഞ്ഞു നിന്റേത് പര്ഫെക്ട്
ആണെന്ന്. അവസാനം വളരെ
മടിയോടെ അവള് പറഞ്ഞു എന്റെ
മുലയുദെ സൈസ് 34 ആണ്
ചെറുതാണെന്ന്. അങ്ങനെ സംസാരം
മറ്റു പെണ്കുട്ടികളുടെ സൈസ് ഒക്കെ
ആയി. അങ്ങനെ കൂടെ ഉള്ളവരുടെ
എല്ലാം സൈസ് ഞ്ഞജന് അറിഞ്ഞു.
ബട് അവളുടെ സ്ട്രക്ചര് എനിയ്ക്
നല്ളിഷ്ടയ്ര്ന്നു. അങ്ങനെ ഞങ്ങള്
ദിവസവും സെക്സ് സംസാരിച്ചു
സ്നേഹിക്കാന് തുടങ്ങി.
രണ്ടുപേര്ക്കും പരസ്പരം
മറന്നസ്വദിക്കാന് , ശരീരവും
മനസ്സും ഒന്നീപ്പിക്കാന്‍ കൊതി
തോന്നി. അതിനുള്ള ഒരവസാരവും
ഒത്തു വന്നില്ല.
അവസാനം ഞങ്ങള് ഒരു ദിവസം
നാടിലേകുള്ള ടികെട് ഒരുമിച്ച് ഏസീ
ഇല് ബുക് ചെയ്തു. അങ്ങേനെ ആ
ദിവസം വന്നു. ഞങ്ങള് ട്രൈനില്
കയറി . ഞങ്ങള്ക് upper birthum
middle birthum ആണ് കിട്ടിയത്,
ഞങ്ങളുടെ കൂടെ തൊട്ടടുത്ത സീട്
കളില് 2 വയ്സ്സായ ഒരു അച്ഛനും
അമ്മയും ആയ്ര്ന്നു ഉണ്ടായ്ര്ന്നത്.
ഞങ്ങള് ഒരു 9 മണിയായപ്പോ
മുകളില് കയറി ഒരുമിച്ചിരുന്നു
സംസാരിച്ചിരുന്നു. ഞാന് അവളെ
നോക്കി, അവള് നല്ല ഭംഗിയായി
ഒരു മറൂണ് നിറത്തിലുള്ള സാല്വാരും
പാന്റ്സും ആണ് ധരീച്ചത്. ഞങ്ങള്
ഇങ്ങനെ കൈ പിടിച്ച് ഓരോന്ന്
സംസാരിച്ച് കൊണ്ടിരുന്നു,ആര
ും ശ്രാധിക്കുന്നുണ്ടയ്ര്ണില്ല
ഞങ്ങളെ. ഞാണവളുടെ കൈപിടിച്ച്
സംസാരിക്കുമ്പോ മെല്ലെ
ചുംബിച്ച്. അങ്ങനെ ഒരു 10
മണിയായപ്പോ ലൈട് ഓഫ്ഫ്
ചെയ്തു. ഞാണവളുടെ മുഖത്തു
നോക്കിഇരുന്നു അവാളെന്തേ
കണ്ണുകളിലേക് നോക്കി, ഞങ്ങള്ക്
പ്രണയം വിധുമ്പി നിന്ന്,
ഞാണവളുടെ മുഖം കയ്യിലേടിത്
കവിളില് ഒന്നു ചുംബിച്ച്. അവള്
നാണം കൊണ്ട് മുഖം തത്തി.
അവളുടെ കവില് ആകെ ചുവന്നു
തുടുത്തു. അവള് വീണ്ടും എന്നെ
നോക്കിയിരിപ്പായി ആ സമയം
തന്നെ ഞാന് അവള്ടെ കവിളില്
തലോടി അവള്ടെ ചുണ്ടിലൂടെ വിരല്
ചലിപ്പിച്ചിരുന്നു..ഇത്രയും
ആയപ്പോള് അവള് എന്റെ
കാവില്ള് പിടിച്ചിട്ട് എന്റെ
ചുണ്ടില് ഉമ്മ വെച്ചു എന്നിറ്റ്
വേഘം മാറിക്കളഞ്ഞു. പിന്നെ
ഞാന് ടൈമ് വേസ്ട് ചെയ്തില്ല,
അവളെ വാരിപ്പുനര്ന്നു ആ
ചുണ്ടുകള് എന്റെ വായിലാക്കി
ഊംപി കുടിച്ചു. എന്റെ നാവ്
അവളുടെ വായിക്കുളിലേക് ഇട്ടിട്ട്
അവളുടെ ഉമിണീറെല്ളാം ഞാന്
വലിച്ചു കുടിച്ചു. അവള്
ആവേശത്തോടെ എന്റെ ചുണ്ടു
കടിച്ചു വലിച്ചുകൊണ്ടിരുന്നു..10
മിനുതോളം ഞങ്ങള് പരിസരം മറന്നു
സുഘിചിരുന്നു.പിന്നെ വേര്പെട്ട്
ആരോ ഒച്ചയുണ്ടാക്കി.
ആളനക്കം കേട്ട ഞങ്ങൾ പെട്ടെന്നു
തന്നെ നെരെയിരുന്നു എന്നിറ്റ്
നൊർമൽ ആയി സംസരിക്കൻ
തുടങ്ങി. ഞങ്ങൾ വീണ്ടും മുഘതൊദു
മുഘം നൊക്കിയിരുന്നു , അവലുടെ
കുഞ്ഞു കണ്ണുകലിൽ സ്നെഹവും
കാമവും തിളങ്ങുന്നുണ്ടയിരുന്നു.
പെട്ടെന്നു തന്നെ അവൾ അവലുടെ
ഷാൾ മാറതു വിരിചിട്ടിട്ട് എന്റെ
കൈ പിടിച് അവല്ക്കു പിറകിൽ
കൂടെ കൊണ്ടു വന്നു അവളെ
എന്നിലൊട്ടു ചെർതു പിടിപ്പിചു.
എന്നിട്ട് പതുക്കെ അവൾ എന്റെ
ഇടതെ കൈ അവലുടെ പിറകിൽ കൂടെ
ചുട്ടി അവലുടെ ഇടതു മുലയുദെ അറ്റതു
വെചു.ഇത്രയും ചെയ്ത് അവൾ മുഘം
കുനിചിരുന്നു. ഞാൻ മെല്ലെ എന്റെ
കൈ അവളുടെ മുലയിൽ തലൊടി,
മെല്ലെ ഒന്നു പിടിചു നൊക്കി.
എന്റെ ഒരു കൈയിൽ പാകതിനു
കൊള്ളുന്ന നല്ല ഉരുണ്ട ഷെയ്പ്
ഉള്ള ഒരു മുതലായിരുന്നു അത്. പിടിചു
നൊക്കിയിട്ട് ഞാനവളൊട്
ചോദിചു “ഇതാനൊ നി ചെറിയ മുല
ആണെന്ന് പറഞ്ഞത്”. അതു കേട്ടു
അവൾ നാണിചു തല താഴ്തി.
എല്ലവരും ഉറങ്ങിയെന്നു
കണ്ടപ്പോൾ ഞൻ അവളുദെ മുല
നല്ലവണ്ണം പ്രെസ്സ് ചെയ്യൻ
തുടങ്ങി. കൂടെ അവലുദെ മുഘം തിരിച്
അവല്യ്ടെ ചുണ്ട് ഊംബി കുടിചു.
വികാര പരവഷയായ അവൽ എന്റെ
ബട്ടൻസ് അയിചു കൈ എന്റെ
നെഞ്ഞിൽ ഇങ്ങനെ ഉരസാൻ
തുറ്റങ്ങി. പെട്ടെന്നു തന്നെ അവൾ
എന്റെ കഴുതിൽ ഉമ്മ വെചു
ഞാനൊന്ന് പുളഞ്ഞു. ഞാനിപ്പൊ
രണ്ടു കൈകൊണ്ടും 2 മുലയും മാറി
മാറി ഞെക്കി കൊണ്ടിരുന്നു. അവൾ
എന്റെ ചുണ്ട് വിടാതെ കുടിചു
കൊന്ദിരുന്നു. ഇത്രയും ആയപ്പൊ
ഞാൻ അവലുടെ ടോപ്പിന്റെ ഉല്ലിൽ
കൈയ്യിട്ടു അവലുടെ ബ്രായുടെ
മുകളിൽ ഞെക്കി കളിചു.അവൾ ആകെ
ചെറിയ ഷബ്ദം ഒക്കെ ഉണ്ടാക്കി.
അവൾ ഫ്രന്റിൽ ഹുക്ക് ഉള്ള
ടോപ്പ് ആയിരുന്നു ഇട്ടത്. ഞാൻ
മെല്ലെ 2 ഹുക്ക് അയിചു. അവലുടെ
ആ 2 വെളുത മുലകൾ കണ്ടു
എനിക്ക്തു ഊമ്പിക്കുടിക്കൻ
തൊന്നി.ഞാൻ പരിസരം ഒക്കെ
ഒന്നു നൊക്കി മെല്ലെ കുംബിട്ട്
അവിടെ ഒന്നു ചുംബിചു. ആഹ്.. ആ
സുഘം....ഞാൻ വീന്ദും വീണ്ടും
ചുംബിചു. എന്നിറ്റ് പതുക്കെ കടിചു.
എന്റെ വലതെ കൈ അവലുടെ
വയറ്റിലും പൊക്കിൽ കുഴിയിലും
ഒക്കെ ആയി പരതി ഞെക്കി
നടക്കുകയായിരുന്നു. പെട്ടെന്നു
അവൾ ചൊടിചു പന്റ്സിന്റെ കെട്ട്
അഴിക്കണൊ എന്നു.ഞാനകെ
പെടിചു. ആരെങ്കിലും കണ്ടലൊ
എന്നു. പക്ഷെ അവൽ ആരും
കാണില്ലെന്നും പെടിക്കെണ്ടെന്ന
ും പറഞ്ഞു കെട്ടഴിചു…………
അവളുടെ സ്വർഗ ചെപ്പിലെകുള്ള
ആദ്യതെ കവാടം അവൾ തുറന്നു
തന്നു. ഞാൻ അവളുടെ മുലയിൽ നിന്നു
കൈ എടുത് അവളുദെ വയറിലൂടെ
ഉഴിഞ്ഞ് അവളുടെ പാന്റ്സിന്റെ
ഉള്ളിലെക് മെല്ലെ ഇറക്കി. ആ
സമയം ഞാനവളുടെ ചുണ്ടുകൾ വലിചു
കുടിചു കൊണ്ടിരിക്കുകയയിരുന്നു.
എന്റെ കൈകൾ അവലുടെ
പാന്റീസിന്റെ മുകളിൽ
എത്തിചെർന്നു. അവൾ ചുംബനം
നിർതി എന്നെ ഒന്നു നോക്കി ആ
നോട്ടതിൽ തന്നെ കാമവികാരം
കത്തുന്നുണ്ടാർന്നു. ഞാൻ അവളുടെ
കണ്ണുകളിൽ നോക്കി അവളുടെ
പാന്റീസിന്റെ മുകളിൽ കൂടെ അമർതി
ഉരസി നോക്കി. അവൾ ചുണ്ടുകൾ
കടിക്കുന്നുണ്ടർന്നു, കൂടെ അവളുടെ
പാന്റീസ് അവളുടെ പൂറിൽ
നനഞ്ഞൊട്ടി കിടക്കുകയായിരുന്നു.
ഞാനവിടെ അവളുടെ പൂറിൽ അമർത്തി
ഞെക്കിക്കൊണ്ടിരിക്കുംബൊൽ
മറ്റെ കൈകൊണ്ട് അവളുടെ ആ
മുലകൾ അമർതി പ്രെസ്സ്
ചെയ്തുവളുടെ ചുണ്ടുകൾ വായിലാകി
കടിചു. പതുക്കെ ഞാൻ അവളുടെ
പൂറിലെക്ക് എന്റെ വിരൽ ഇറക്കി.
അവൾ ചെറിയൊരു സീലകാരതൊദെ
എന്റെ ചുൻഡ് കടിചു.ആഹ്ഹ്...ഞാൻ
അവളുടെ പൂറിൽ നിന്ന് വിരലെടുത്തു.
അവളുടെ മദന ജലം എന്റെ വിരലിൽ
പറ്റിക്കിടക്കുന്നുണ്ടർന്നു.ഞാനത്
എന്റെ വായിലിടാൻ
നൊക്കിയപ്പ്പൊ അവൾ നാണം
കൊണ്ട് തടഞ്ഞു. ഞാൻ അവളെ
നോക്കി ചിരിചിട്ട് വായിലിട്ട്
രുചിചു...മ്മ്മ്മ്മ്...അവൾ കൂടുതൽ
ആവേഷതൊടെ എന്നെ
ചുംബിചു.ഞങ്ങൽ ഇങ്ങനെ
മുറുക്കിയിരീക്ംബൊ പെട്ടെന്നു
ട്ടിട്ടി വന്നു ആകെ ല്യ്യ്റ്റ് ഇട്ടു
നഷിപ്പിചു....അവൾ
അപ്പൊയെക്കും ഡ്രെസ്സ് ഒക്കെ
ഷരിയാക്കി ഇരുന്നു...അവൾ താഴെ
ഇറങ്ങി മുഘം കഴുകി വന്നു..താഴെ
ഇരുന്നു എന്നിട്ട് എന്റെ മുഘം
നോക്കി ചിരിചു, എന്നിട്ട്
എന്റയടുത് വന്നു ചെവിയിൽ
പറഞ്ഞു...“ടിടി പൊയിട്ട് നമുക്ക്
ബാത്രൂമിന്നു ചെയ്യാം”..ടിടിയെയും
പഴിച് ഞാൻ ഇരുന്ന്............
ബാക്കി ഭാഗം വഴിയെ വരും.
കമ്മന്റ് , ല്യ്യ്ക് പ്രതീക്ഷിക്കുന്നു.

No comments:

Post a Comment

Read Article

Hot & Sweet Image Gallery 24x7 Updates