കഥ പറയുക

കഥ പറയുക
കഥ പറയുക

Sunday 12 July 2015

ഭാര്യക്ക് ഒരു അനുജത്തി ഭാഗം 2



രാവിലെ ഉണര്‍ന്ന് വന്ന മാളുവിനു എന്തൊക്കെയോ പോലെ ഉള്ളത് പോലെ തോന്നി. ഇന്നലെ നടന്ന സംഭവങ്ങള്‍ അവള്‍ അറിഞ്ഞു കാണുമോ? ആരെയും ഫേസ് ചെയ്യുന്നില്ല. അധികം മിണ്ടാട്ടം ഇല്ല. രാവിലെ ഉണര്‍ന്നു നോക്കിയപ്പോള്‍ അഴിഞ്ഞു കിടക്കുന്ന ബ്രായും, കാണാതെ പോയ ഷഡിയും ആയിരിക്കും കാരണം.


"ഹലോ മാളുക്കുട്ടീ, ഗുഡ് മോര്‍ണിംഗ്." ഞാന്‍ അവളെ അഭിവാദ്യം ചെയ്തു. അവള്‍ മുഖം ഉയര്‍ത്താതെ കടന്ന് പോകാന്‍ നോക്കി. "ഞാന്‍ അവളുടെ കൈക്ക് പിടിച്ചു നിര്‍ത്തി. "എന്ത് പറ്റി? എന്താ മിണ്ടാട്ടം മുട്ടിയോ?" ഞാന്‍ ചോദിച്ചു. "എന്നെ വിട്. അവള്‍ എന്‍റെ കൈ പിടിച്ചു തിരിച്ചു പിടി വിടുവിച്ച് കടന്ന് പോയി.


"ഇന്നലെ അടിച്ചു പൂസായതല്ലേ, അതിന്‍റെ ചമ്മല്‍ ആണ്" വാവ ആണ് പറഞ്ഞത്. അവള്‍ നല്‍കിയ കട്ടന്‍ ചായയും കുടിച്ച് ഞാന്‍ എന്‍റെ കാര്യങ്ങളിലേക്ക് കടന്നു. പ്രഭാത ഭക്ഷണത്തിന് എല്ലാവരും ഒന്നിച്ചിരുന്നപ്പോള്‍ മാളു മാത്രം ഇല്ല. "മാളു എന്ത്യേ?" ഞാന്‍ ചോദിച്ചു. "മാളു ഇങ്ങോട്ട് വാടി" എന്‍റെ അമ്മായമ്മ അവളെ നിര്‍ബന്ധിച്ച് വിളിച്ചു കൊണ്ട് വന്നു. അവള്‍ മനസ്സില്ലാ മനസ്സോടെ തലയും കുമ്പിട്ട് വന്നിരുന്നു. പെട്ടെന്ന്‍ എല്ലാവരും പൊട്ടിച്ചിരിച്ചു. അവള്‍ക്ക് ദേഷ്യം വന്നു. അവിടെ നിന്ന് എഴുന്നേറ്റ് പോകാന്‍ തുനിഞ്ഞ അവളെ ഞാന്‍ പിടിച്ചിരുത്തി. "മാളൂ നല്ല കുട്ടിയായി ഭക്ഷണം കഴിക്കൂ." ഞാന്‍ പറഞ്ഞു. "ദേ, ആരും ഇവിടെ അനാവശ്യ ശബ്ദം ഉണ്ടാക്കരുത്" ഞാന്‍ എല്ലാവര്‍ക്കും താക്കീത് നല്‍കി. ആരും ഒന്നും ശബ്ദിക്കാതെ ഭക്ഷണം കഴിച്ചു.


ഭക്ഷണം കഴിച്ച് എഴുന്നേറ്റു പോകാന്‍ നേരം ഞാന്‍ മാളുവിനോട് ചോദിച്ചു, "എന്താ മാളൂ, വല്ലതും കാണാതെ പോയോ?" അവള്‍ ഒന്ന് ഞെട്ടി കൊണ്ട് എന്നെ നോക്കി. "അല്ലാ, നീ അവിടെ കട്ടിലിന്‍റെ അടിയിലും മേശയിലും ഒക്കെ തിരയുന്നത് കണ്ടു. അതാ ചോദിച്ചേ" ഞാന്‍ പറഞ്ഞു. അവളെ നോക്കി ഞാന്‍ ഒന്ന്‍ കണ്ണിറുക്കി. "ഒന്നുമില്ല" എന്ന് പറഞ്ഞ് അവള്‍ അവിടെ നിന്ന് എഴുന്നേറ്റ് പോയി.


ഭാര്യ വീട്ടിലെ പൊറുതി ഇന്ന് കൂടിയേ ഉള്ളൂ. നാളെ സ്വന്തം വീട്ടില്‍ പോകണം. അതിനുള്ളില്‍ വല്ലതും സംഭവിക്കുമോ?







അമ്മായപ്പന്‍ കുറച്ച് ദൂരെയുള്ള പറമ്പിലെ കാര്യങ്ങള്‍ നോക്കാന്‍ പോയി. അമ്മായമ്മ ആങ്ങളയുടെ മോളുടെ പൂറ് ആദ്യമായി പൊട്ടി ഒലിക്കാന്‍ തുടങ്ങി എന്ന ഫോണ്‍ കാള്‍ വന്നപ്പോള്‍ അങ്ങോട്ടും പോയി. വാവയുമായി ഒന്നിച്ച് ഒരു കുളിയും, പിന്നെ ചെറിയൊരു കളിയും കളിച്ചു. അപ്പോഴാണ്‌ അവള്‍ പറയുന്നത്, "ചേട്ടാ, എന്‍റെ കൂട്ടുക്കാരിയില്ലേ, ഷറീന. അവള്‍ ഗര്‍ഭിണിയായി." "അത് നീ എന്നോട് എന്തിനാ ചോദിക്കുന്നെ? ഞാന്‍ അല്ല അതിന് ഉത്തരവാദി. ഞാന്‍ അവളെ അറിയുക പോലും ഇല്ല." ഞാന്‍ പറഞ്ഞു. "ഈ ചേട്ടന്‍റെ ഒരു തമാശ. ഒന്ന്‍ പോയെ" അവള്‍ പറഞ്ഞു. "അവള്‍ ഗള്‍ഫില്‍ ആയിരുന്നു. കല്യാണം കഴിഞ്ഞ് കൊല്ലം കുറച്ചായെങ്കിലും കുട്ടികള്‍ ഇല്ലായിരുന്നു. അതെങ്ങനെ ഉണ്ടാകാനാ. ഭര്‍ത്താവ് നാട്ടില്‍ വരുമ്പോള്‍ അവള്‍ക്ക് സമയം ആയിട്ടുണ്ടാകില്ല. അങ്ങനെ കുറെ ലീവുകള്‍ കഴിഞ്ഞു പോയി. ഒടുവില്‍ അവളെ അങ്ങോട്ട്‌ കൊണ്ട് പോയി അയാള്‍ നന്നായി പണിത് ലോഡ് ആക്കി വിട്ടു. ഇപ്പോള്‍ അവള്‍ വീട്ടില്‍ ഉണ്ട്. അവളോട്‌ ഫുള്‍ റസ്റ്റ്‌ വേണം എന്നാ ഡോക്ടര്‍ പറഞ്ഞിരിക്കുന്നെ. ഞങ്ങള്‍ കൂട്ടുക്കാരികള്‍ എല്ലാവരും കൂടി ഒന്ന് പോയിട്ട് വരാം"


"അപ്പോള്‍ ഞാന്‍ വേണ്ടേ?" ഞാന്‍ ചോദിച്ചു. "അയ്യേ, ചേട്ടന്‍ എന്തിനാ? നാണം ആകില്ലേ, ഞങ്ങള്‍ പെണ്ണുങ്ങള്‍ മാത്രം കൂടുന്നിടത്ത് വരാന്‍?" അവള്‍ ചോദിച്ചു. "നിങ്ങള്‍ പെണ്ണുങ്ങള്‍ മാത്രം ആയതു കൊണ്ടല്ലേ വാവേ ഞാന്‍ വരട്ടെ എന്ന് ചോദിച്ചത്" ഞാന്‍ പറഞ്ഞു. "അയ്യട, കൊച്ചു കള്ളന്‍, എന്താ പൂതി. അതങ്ങ് മനസ്സില്‍ വച്ചാല്‍ മതി കേട്ടോ. റമീന കാര്‍ കൊണ്ട് വരും. അതില്‍ കയറി പോകും. പോകുന്ന വഴിക്ക് സുപ്രഭയെയും, സൂര്യയേയും, കണികയേയും അങ്ങ് പിക്ക് ചെയ്യും. എന്‍റെ മനസ്സില്‍ ലഡ്ഡു പൊട്ടി. ഈ പഴയ ക്ലാസ്സ്‌മേറ്റുകള്‍ ഒന്നിച്ചു കൂടിയാല്‍ പിന്നെ ഒരു ദിവസം കഴിഞ്ഞു നോക്കിയാല്‍ മതി. എത്ര വര്‍ത്തമാനം പറഞ്ഞാലും തീരില്ല ഇവര്‍ക്ക്.


അപ്പോള്‍ ഇന്ന് എന്‍റെ ദിവസം തന്നെ. വീട്ടില്‍ അപ്പൂപ്പനും അമ്മൂമ്മയും ഉണ്ടെങ്കിലും രണ്ടാളും മുറിയില്‍ വാതിലടച്ചു ഇരുന്നോളും. ശല്യം ഒന്നും ഉണ്ടാകില്ല. മാളുവിനെ കാര്യത്തില്‍ ഇന്ന് ശരിക്കും ഒരു തീരുമാനം എടുക്കണം.


വാവ പോയി കഴിഞ്ഞപ്പോള്‍ ഞാന്‍ ഹാളില്‍ പോയി നോക്കി. മാളു അവിടെ ഇരുന്നു ടി വി കാണുന്നു. ഞാന്‍ അവളുടെ അടുത്ത് ചെന്നിരുന്നു. ടി വി യില്‍ ചാപ്പാ കുരിശ് കളിക്കുന്നു. "ഹോസ്റ്റലില്‍ സിനിമയൊന്നും കാണാന്‍ പറ്റില്ലേ മാളൂ?" ഞാന്‍ ചോദിച്ചു. "ഇല്ല ചേട്ടാ, അവിടെ ഭയങ്കര റെസ്ട്രിക്ഷന്‍ ആണ്. ഒരു സിനിമ കണ്ടിട്ട് കുറെ കാലമായി. ഇത് പുതിയ സിനിമയാണോ? ഇതിന്‍റെ പേര് കേട്ടപ്പോള്‍ ഒരു കൌതുകം തോന്നി. പിന്നെ കണ്ടു തുടങ്ങിയപ്പോള്‍ നല്ല രസം." അയ്യോ പാവം പെണ്ണ്. പടം ഇറങ്ങിയിട്ട് കാലം കുറെ ആയെങ്കിലും ഇത് വരെയും ഇതേ കുറിച്ച് അറിഞ്ഞിട്ടു പോലും ഇല്ല. പെണ്‍കുട്ടികള്‍ മാത്രം പഠിക്കുന്ന കോണ്‍വെന്റ് കോളേജില്‍ പഠിച്ചാല്‍ ഇങ്ങനെ ഇരിക്കും. ഞാന്‍ മുന്‍പ് കണ്ടിട്ടുള്ള പടം ആണ്. അതേ, രമ്യ നമ്പീശനും ഫഹദ് ഫാസിലും തമ്മിലുള്ള പ്രസിദ്ധമായ ആ ചുംബന രംഗം ഇനി ഏതാനും മിനിട്ടുകള്‍ക്കുള്ളില്‍ വരും. ഞാന്‍ ഒന്നും മിണ്ടാതെ കാത്തിരുന്നു.







അതാ, നമ്മുടെ രമ്യ നമ്പീശന്‍ സെക്സിയായി ഫഹദിന്‍റെ റൂമില്‍ വരുന്നു. രണ്ടു പേരും കെട്ടിപ്പിടിക്കുന്നു, ചുണ്ടുകള്‍ ചേര്‍ക്കുന്നു, ഉമ്മ വയ്ക്കുന്നു, ചുണ്ടുകള്‍ ചപ്പി വലിക്കുന്നു. മാളു ആകെ ഹോട്ട് ആയി എന്ന് തോന്നുന്നു. അവളില്‍ ഒരു ദീര്‍ഘ നിശ്വാസം ഞാന്‍ കേട്ടു. ഞാന്‍ അവളോട്‌ കുറച്ച് കൂടി ചേര്‍ന്നിരുന്നു. സീന്‍ കഴിഞ്ഞു. ഞങ്ങള്‍ക്കിടയില്‍ മൗനത്തിന്‍റെ ഏതാനും മിനിറ്റുകള്‍ കൊഴിഞ്ഞു പോയി. പിന്നെ ഞാന്‍ പറഞ്ഞു, “കണ്ടില്ലേ, അവര്‍ ചെയ്ത അബദ്ധം. ഈ സീനുകള്‍ എല്ലാം മൊബൈലില്‍ ഷൂട്ട്‌ ചെയ്തു. ഇനി അത് വേറെ ആര്‍ക്കെങ്കിലും കിട്ടും. അവര്‍ അത് ഇന്റര്‍നെറ്റില്‍ ഇടും. നാട്ടുക്കാര്‍ മുഴുവന്‍ കാണും. മാളു അങ്ങനെയൊന്നും ചെയ്യരുത് കേട്ടോ.” “എങ്ങനെയൊന്നും ചെയ്യരുത് എന്നാ ചേട്ടന്‍ പറഞ്ഞത്?” അവള്‍ ചോദിച്ചു. “നിന്‍റെ ചെക്കന്‍റെ കൂടെ കെട്ടിപ്പിടിക്കുകയും, ഉമ്മ വയ്ക്കുകയും, വസ്ത്രം അഴിക്കുകയും ഒക്കെ ചെയ്യുമ്പോള്‍ അതൊന്നും തമാശക്ക് ആയിട്ട് പോലും ഫോട്ടോയോ വീഡിയോയോ എടുക്കരുത് എന്ന്. ഇതൊക്കെ മൊബൈലില്‍ നിന്ന് ഡിലീറ്റ് ചെയ്താല്‍ പോലും വീണ്ടും എടുത്തു കാണാന്‍ പറ്റും.” ഞാന്‍ പറഞ്ഞു.


“അപ്പോ ചേട്ടന്‍ ............” അവള്‍ പറഞ്ഞു മുഴുമിപ്പിക്കും മുന്‍പേ ഞാന്‍ ഇടയ്ക്ക് കയറി പറഞ്ഞു. “മോള്‍ ചേട്ടന്‍റെ മടിയില്‍ കയറി ഒന്നിരിക്കൂ. പണ്ട് നീ എത്ര കയറി ഇരിക്കാറുള്ളതാ. ഓര്‍മ്മയുണ്ടോ, എന്‍റെ മടിയില്‍ കയറി ഇരിക്കാന്‍ വേണ്ടി നിന്‍റെ അമ്മായിടെ മോന്‍ കണ്ണനുമായി നീ വഴക്ക് കൂടാറുള്ളത്?” “ഊം, ഓര്‍മയുണ്ട്” എന്ന് പറഞ്ഞ് അവള്‍ എന്‍റെ മടിയില്‍ കയറി ഇരുന്നു. “ഹോ, ഈ പെണ്ണിന് എന്ത് ഭാരം. കെട്ടിച്ചു വിടാറായി” ഞാന്‍ പറഞ്ഞു. “അയ്യടാ, അപ്പോ ഭാരം നോക്കിയാണോ കെട്ടിക്കുന്നെ?” അവളുടെ ചോദ്യം. അവളുടെ മുലകള്‍ക്കും ചന്തിക്കും പണ്ടത്തെക്കാളും നന്നായി ഭാരം വച്ചുവെന്നും, അത് കണ്ടിട്ടാണ് ചേട്ടന് അവളോടുള്ള വാത്സല്യം കാമത്തിന് വഴി മാറി കൊടുത്തതെന്നും അവള്‍ക്ക് പക്ഷേ ഞാന്‍ ഉത്തരം നല്‍കിയില്ല. ഞാന്‍ രണ്ടു കൈ കൊണ്ടും അവളെ വട്ടം ചുറ്റി പിടിച്ചു. തന്‍റെ മുലകള്‍ക്ക് സംരക്ഷണം നല്‍കാനെന്നോണം അവള്‍ സ്വന്തം കൈകള്‍ രണ്ടും പിണച്ചു വച്ചു. എന്‍റെ കൈ പത്തി അവളുടെ വയറില്‍ വിശ്രമിച്ചു. ഏതാനും നിമിഷങ്ങള്‍ ആ ഇരിപ്പ് ഞാന്‍ ആസ്വദിച്ചു. “അല്ലാ, മോള്‍ എന്തോ ചോദിക്കുവാരുന്നല്ലോ, എന്തായിരുന്നു അത്?” ഞാന്‍ ചോദിച്ചു. “അത് പിന്നെ...” അവള്‍ പറയാന്‍ അല്പം മടിച്ചു. “എന്ത് പിന്നേ????” ഞാന്‍ ചോദിച്ചു. “അത് പിന്നേ ചേട്ടന്‍ അങ്ങനെ വീഡിയോ പിടിച്ചിട്ടുണ്ടോ?” അവള്‍ ചോദിച്ചു. “ഇല്ലല്ലോ, ഞാന്‍ പറഞ്ഞില്ലേ, അങ്ങനെ പിടിക്കുന്നത് അപകടമാ. വല്ലവരും കാണും. വീഡിയോ ഡിലീറ്റ് ചെയ്തിട്ടും കാര്യം ഇല്ല” ഞാന്‍ പറഞ്ഞു.


“അമ്പടാ കള്ളാ, അപ്പോ ചേട്ടനും അങ്ങനെയൊക്കെ ചെയ്യാറുണ്ടല്ലേ?” അവളുടെ ഒരു കൊണച്ച ചോദ്യം. ഞാന്‍ അറിയാത്ത പോലെ ചോദിച്ചു, “എങ്ങനെയൊക്കെ?” “ആ സിനിമയില്‍ കണ്ട പോലെ” അവള്‍ പറഞ്ഞു. ഞാന്‍ ടി വി യില്‍ നോക്കി. ഫഹദ് ആരൊക്കെയോ ആയി മീറ്റിംഗ് കൂടുകയാണ്. “ഓ, മീറ്റിംഗ് കൂടുന്നതോ?” ഞാന്‍ അറിയാത്ത പോലെ ചോദിച്ചു. “അയ്യേ അല്ല, നമ്മള്‍ നേരത്തെ കണ്ട പോലെ” അവള്‍ പറഞ്ഞു. അവളുടെ ശബ്ദത്തിന് ഒരു വിറയല്‍ ഉണ്ടായിരുന്നു. “നേരത്തെ കണ്ടത് എന്ന് വച്ചാല്‍?” ഞാന്‍ വീണ്ടും ചോദിച്ചു.


“ചേട്ടന്‍ ചേച്ചിയെ ഉമ്മ വയ്ക്കുകയും പിന്നേ....”


“പിന്നേ?” ഞാന്‍ ചോദിച്ചു.


“പിന്നേ കെട്ടിപ്പിടിക്കുകയും...”


“പിന്നേ?” ഞാന്‍ ചോദിച്ചു.


“ഡ്രസ്സ്‌ അഴിക്കുകയും ............”


“പിന്നേ?” ഞാന്‍ ചോദിച്ചു.







“അയ്യേ, പിന്നെ എനിക്കൊന്നും അറിയില്ല” അവള്‍ പറഞ്ഞു. “അതെന്താ അറിയാത്തെ?” ഞാന്‍ ചോദിച്ചു. “ഞാന്‍ ഇതൊന്നും ചെയ്തിട്ടില്ല.” അവള്‍ പറഞ്ഞു. “എല്ലാം അറിയണമെങ്കില്‍ ചെയ്തു നോക്കണം എന്നൊന്നും ഇല്ല. അല്ലാതെയും അറിയാമല്ലോ” ഞാന്‍ പറഞ്ഞു. “എനിക്കറിയില്ല.” അവള്‍ പറഞ്ഞു. പാവം!!! ഈ കോണ്‍വെന്റിലെ സിസ്റര്‍മാരെ തല്ലി കൊല്ലണം. പാവം പിള്ളേര്‍ക്ക് ഇതൊക്കെ അറിഞ്ഞിരിക്കാന്‍ അവകാശം ഇല്ലേ? അതിനുള്ള പ്രായം ആയില്ലേ അവര്‍ക്ക്. അതിന് വേണ്ടി ഇനി ഇവര്‍ക്ക് സമരം ചെയ്യേണ്ടി വരുമോ?


“ചേട്ടന്‍ ചേച്ചിയുടെ മുല കുടിക്കും, പിന്നെ വയറിലും പോക്കിളിലും ഒക്കെ ഉമ്മ വയ്ക്കും അവിടെയൊക്കെ നക്കും. പിന്നേ....” ഞാന്‍ ഒന്ന്‍ നിര്‍ത്തി.


“പിന്നേ?” അവള്‍ ചോദിച്ചു. “നിനക്കറിയില്ലേ?” ഞാന്‍ തിരിച്ചു ചോദിച്ചു. “ഇല്ല ചേട്ടാ” അവളുടെ മറുപടി ദയനീയമായിരുന്നു. “ഞാന്‍ പറഞ്ഞു തരണോ?” ഞാന്‍ ചോദിച്ചു. തല താഴ്ത്തി “ഊം” എന്നൊരു മൂളല്‍ മാത്രമായിരുന്നു മറുപടി.


“പിന്നെ ചേട്ടന്‍ ചേച്ചിയുടെ പൂറില്‍ ഉമ്മ വയ്ക്കും, അവിടെ നക്കും. നന്നായി നക്കി തുടയ്ക്കും, ചപ്പി കുടിക്കും.” ഞാന്‍ പറഞ്ഞു. “പൂറോ? ചേട്ടന് ഈ വാക്ക് എങ്ങനെ അറിയാം?” അവള്‍ ചോദിച്ചു. എന്‍റെ കുണ്ണ കുട്ടന്‍ എണീറ്റ് അവളുടെ കുണ്ടിയില്‍ കുത്താന്‍ തുടങ്ങി. ഇത്തവണ ഞാന്‍ അവനെ തടയാന്‍ ശ്രമിച്ചില്ല. “നിനക്ക് അറിയാമോ ഈ പൂറെന്ന വാക്ക്?” ഞാന്‍ ചോദിച്ചു. “ഇത് ഞങ്ങള്‍ ഹോസ്റ്റലില്‍ പറയുന്ന വാക്കാ” അവള്‍ പറഞ്ഞു. എനിക്ക് ചിരി വന്നു. “മോളേ, പെണ്‍കുട്ടികളുടെ സാമാനത്തിന് ലോക മലയാളികള്‍ എല്ലാവരും പറയുന്ന പേരാണ് പൂറ് എന്നത്. അറിയാമോ?” “ആണോ!!!” അവള്‍ അദ്ഭുതപ്പെട്ടു. "ഞാന്‍ വിചാരിച്ചു ഞങ്ങള്‍ കൂട്ടുക്കാരികള്‍ക്ക് മാത്രം അറിയാവുന്ന കോഡ് ആണെന്"


“ചേട്ടന്‍ അങ്ങനെ ചേച്ചിയുടെ പൂറില്‍ കുറേ കുറേ നക്കി കൊടുക്കും. അപ്പോള്‍ ചേച്ചിയുടെ പൂറ് പുളിരസമുള്ള ഒരു തേന്‍ ഉണ്ടാക്കി തരും. ഞാന്‍ അത് മൊത്തി മൊത്തി കുടിക്കും. നല്ല രസമാ” ഞാന്‍ പറഞ്ഞു. “ഹൂ” എന്നൊരു നിശ്വാസം അവളില്‍ നിന്ന് ഉയര്‍ന്നു. എന്‍റെ മടിയില്‍ ഇരിക്കുന്ന അവളെ ഞാന്‍ കുറച്ച് കൂടി അമര്‍ത്തി കെട്ടിപ്പിടിച്ചു. എന്‍റെ വിരലുകള്‍ അവളുടെ ടി ഷര്‍ട്ടിന്റെ മുകളില്‍ കൂടി വയറില്‍ ഓടി നടന്നു. മറ്റേ കൈയ്യിലെ വിരലുകള്‍ അവളുടെ തുടകളില്‍ കളം വരച്ചു. “നിന്‍റെ ഇരുപ്പ് ശരിയാകുന്നില്ല പെണ്ണേ” ഞാന്‍ പറഞ്ഞു “ഈ കൈ എടുത്തു എന്‍റെ തോളില്‍ വയ്ക്കൂ” അവള്‍ അവളുടെ ഇടത് കൈ എടുത്ത് എന്‍റെ തലയുടെ പിറകില്‍ കൂടി എന്‍റെ തോളില്‍ പിടിച്ചു. ഇപ്പോള്‍ അവളുടെ ഇടത്തെ മുല എന്‍റെ മുഖത്തിന്‍റെ നേരെ. ഞാന്‍ എന്‍റെ കവിള്‍ അവളുടെ മുലയില്‍ ചേര്‍ത്ത് വച്ചു.

“മോള്‍ കുണ്ണ എന്ന് കേട്ടിട്ടുണ്ടോ?" ഞാന്‍ ചോദിച്ചു. "ഊം" ഒരു മൂളല്‍ മാത്രമായിരുന്നു അവളുടെ മറുപടി. "എന്താ അത്?" ഞാന്‍ ചോദിച്ചു. "ആണുങ്ങളുടെ സാധനം" അവള്‍ പറഞ്ഞു. "ഇതും നിങ്ങള്‍ ഹോസ്റ്റലില്‍ ഉപയോഗിക്കുന്ന കോഡ് ആണോ?" ഞാന്‍ ചോദിച്ചു. "ഊം" വീണ്ടും അവളുടെ മൂളല്‍. "ഇതും നിങ്ങളുടെ ഹോസ്റ്റലില്‍ മാത്രം ഉപയോഗിക്കുന്ന കോഡ് ആയിരിക്കുമല്ലേ?" ഞാന്‍ കളിയാക്കി ചോദിച്ചു. "അയ്യേ, ചേട്ടാ..." എന്ന് പറഞ്ഞ് അവള്‍ ചിണുങ്ങി. ആ ചിണുക്കത്തിനിടയില്‍ അവളുടെ ഇടത്തെ മുല എന്‍റെ മുഖത്ത് അമര്‍ന്നു. ഞാനും അവളും ഒരേ സമയം കോരിത്തരിച്ചു പോയി.







"ചേട്ടാ..... കുണ്ണ ..... എന്നിട്ട്...." എന്നൊക്കെ അവള്‍ പരസ്പര ബന്ധം ഇല്ലാത്ത പോലെ പുലമ്പി. ഞാന്‍ തുടര്‍ന്നു, "എന്നിട്ട് ചേച്ചി ചേട്ടന്‍റെ കുണ്ണ വായില്‍ ഇടും. എന്നിട്ട് ഊമ്പി കുടിക്കും. അതിന്‍റെ തുമ്പത്തൊക്കെ നന്നായി നക്കി തരും. നല്ല രസമാ അപ്പോള്‍. ഇടയ്ക്ക് ചേട്ടന്‍റെ കുണ്ണയില്‍ നിന്നും ചില ജ്യൂസ്‌ ഒക്കെ ഒലിച്ചു ഇറങ്ങും. ചേച്ചി അതൊക്കെ നക്കി കുടിക്കും." "അയ്യേ, ..." ആകെ ചൂടായിട്ടാണ് മാളു അത് പറഞ്ഞത്. അവള്‍ എന്‍റെ തോലിളില്‍ വച്ചിരുന്ന കൈ ഒന്ന് അമര്‍ത്തി പിടിച്ചു. അവളുടെ മുല എന്‍റെ മുഖത്ത് നന്നായി അമര്‍ന്നു. "പിന്നേ..." ഞാന്‍ നിര്‍ത്തി. ടി വി യില്‍ ശ്രദ്ധിക്കാന്‍ തുടങ്ങി. "പിന്നേ...???" അവള്‍ എന്നെ കുലുക്കി കൊണ്ടാണ് ചോദിച്ചത്.


"ഓ, പിന്നെയോ? പിന്നെ ഒന്നുമില്ല." ഞാന്‍ പറഞ്ഞു. അവളില്‍ ഒരു നിരാശ പടരുന്നത്‌ ഞാന്‍ കണ്ടു. അവള്‍ എന്‍റെ തോളില്‍ കുലുക്കി കൊണ്ട് പറഞ്ഞു, "പറയ്‌..." "പറയണോ?" ഞാന്‍ ചോദിച്ചു. "ഊം" അവള്‍ മൂളി.


"പിന്നെ ചേട്ടന്‍ ചേട്ടന്‍റെ കുണ്ണ ചേച്ചിയുടെ പൂറില്‍ വച്ചു ഉള്ളിലേക്ക് തള്ളി കയറ്റും. പിന്നെ വലിച്ചിറക്കും. അങ്ങനെ തുടര്‍ച്ചയായി കയറ്റിയും ഇറക്കിയും അങ്ങ് തുടരും. അപ്പോള്‍ ഞങ്ങള്‍ കെട്ടിപ്പിടിച്ചു ഉമ്മ വയ്ക്കും. ചേച്ചിയുടെ മുലയൊക്കെ പിടിച്ചു കശക്കും. ചിലപ്പോള്‍ ചേച്ചി ചേട്ടനെ മലര്‍ത്തി കിടത്തി മുകളില്‍ കയറി ഇരിക്കും. അപ്പോള്‍ ചേട്ടന്‍റെ കുണ്ണ ചേച്ചിയുടെ പൂറില്‍ കയറും. ചേച്ചി മുകളിലേക്കും താഴേക്കും, മുന്നോട്ടും പിന്നൂട്ടും, വശങ്ങളിലേക്കും ഒക്കെ ചലിക്കും. ചേട്ടന്‍റെ കുണ്ണ ചേച്ചിയുടെ പൂറില്‍ എല്ലായിടത്തും അങ്ങനെ ചെന്നു തട്ടും. ചേച്ചിയ്ക്ക് അങ്ങനെ ചെയ്യുന്നത് പരമ സുഖം ആയിരിക്കും. അപ്പോള്‍ ചേച്ചിയുടെ മുലകള്‍ കിടന്നു ആടുന്നത് കാണാന്‍ നല്ല രസമാ. ഞാന്‍ അപ്പോള്‍ അവളുടെ മുല ഞെട്ടുകള്‍ വിരല്‍ കൊണ്ട് തൊടും. ആടി കൊണ്ടിരിക്കുന്ന മുല കണ്ണുകള്‍ എന്‍റെ വിരലില്‍ തട്ടി അങ്ങോട്ടും ഇങ്ങോട്ടും പോകുമ്പോള്‍ അവള്‍ക്കു സുഖം ഇരട്ടിക്കും. അങ്ങനെ ചെയ്തു ചെയ്തു ഒടുവില്‍ എനിക്ക് പോകും." "എന്ത് പോകും?" അവള്‍ ചോദിച്ചു. "എന്‍റെ കുണ്ണയില്‍ നിന്നും കുണ്ണ പാല്‍ പോകും." ഞാന്‍ പറഞ്ഞു. "എവിടെ പോകും?" അവളുടെ ചോദ്യം. "ചേച്ചിയുടെ പൂറില്‍ പോകും. അത് ചെന്നു ഗര്‍ഭ പാത്രത്തില്‍ നിറയും. അങ്ങനെയല്ലേ ഞങ്ങള്‍ക്ക് ഉണ്ണിക്കുട്ടന്‍ ഉണ്ടായത്.!!!


"ഹൂ... ഹോ... " എന്നൊക്കെ അവളില്‍ നിന്നും ദീര്‍ഘ നിശ്വാസം ഉയര്‍ന്നു. അവള്‍ എന്‍റെ തോളില്‍ ഇട്ടിരുന്ന കൈ കൊണ്ട് എന്നെ വട്ടം ചുറ്റി പിടിച്ചു. ഞാന്‍ അവളുടെ മുലകളില്‍ മുഖം അമര്‍ത്തി. എന്‍റെ മടിയില്‍ ഇരിക്കുന്ന അവളുടെ കുണ്ടിയില്‍ എന്‍റെ കുണ്ണ കുട്ടന്‍ കുത്താന്‍ തുടങ്ങി. അവള്‍ അവളുടെ കുണ്ടി എന്‍റെ കുണ്ണയ്ക്ക് മുകളില്‍ ഇട്ടു ഉരയ്ക്കാന്‍ തുടങ്ങി. ഞാന്‍ എന്‍റെ കൈകള്‍ അവളുടെ വയറിനു ചുറ്റും ചുറ്റി പിടിച്ചു എന്നിലേക്ക് അടുപ്പിച്ചു. മുലകളില്‍ അമര്‍ന്നിരിക്കുന്ന എന്‍റെ തല അവള്‍ രണ്ടു കൈ കൊണ്ടും ചേര്‍ത്ത് പിടിച്ചു ചുംബിച്ചു. മുറുകെ മുറുകെ വാരിപ്പുണര്‍ന്ന്‍ കൊണ്ട് ഞങ്ങള്‍ ഏതാനും മിനിട്ടുകള്‍ ഇരുന്നു. ഒരു ആവേശം കഴിഞ്ഞപ്പോള്‍ കെട്ടിപ്പിടുത്തത്തിന്‍റെ മുറുക്കം അഴഞ്ഞു. പെട്ടെന്ന്‍ ഒരു വീണ്ടു വിചാരത്തില്‍ എന്ന പോലെ അവള്‍ എന്‍റെ മടിയില്‍ നിന്നും ചാടി എണീറ്റു. "എന്ത് പറ്റി മാളൂ?" ഞാന്‍ ചോദിച്ചു. അവള്‍ ഒന്നും പറഞ്ഞില്ല. ഞാനും എണീറ്റു അവള്‍ക്ക് അഭിമുഖമായി നിന്ന്. എന്‍റെ കൈകള്‍ അവളുടെ തോളില്‍ പിടിച്ചു കൊണ്ട് ചോദിച്ചു, "എന്ത് പറ്റി?" അവള്‍ ഒന്നും മിണ്ടാത്തെ തല കുമ്പിട്ട് നിന്നു. "ചേട്ടന് ഒരു ഉമ്മ താ മാളൂ, നീ ചേട്ടന് ഒരു ഉമ്മ തന്നിട്ട് എത്ര കാലമായി! പണ്ട് എത്രയോ ഉമ്മകള്‍ നീ എനിക്ക് തരാറുണ്ടായിരുന്നു." ഞാന്‍ പറഞ്ഞു. അവള്‍ കവിളില്‍ ഒരു ഉമ്മ തന്നു. ഞാന്‍ മറ്റേ കവിള്‍ കാണിച്ചു കൊടുത്തു. അവള്‍ അവിടെയും ഉമ്മ തന്നു. ഞാനും അവളുടെ ഇരു കവിളിലും ഉമ്മ വച്ചു. ഞാന്‍ അവള്‍ക്ക് നേരെ എന്‍റെ ചുണ്ടുകള്‍ നീട്ടി. അവള്‍ ആദ്യമായി എന്‍റെ ചുണ്ടില്‍ ഉമ്മ വച്ചു. ഞാന്‍ അവളുടെ ചുണ്ടുകളില്‍ എന്‍റെ ചുണ്ടുകള്‍ അമര്‍ത്തി അമര്‍ത്തി ചുംബിച്ചു. ആ ചുംബനം ഏതാനും നിമിഷങ്ങള്‍ നീണ്ടു. വീണ്ടും ആലിംഗന ബദ്ധരായി ഞങ്ങള്‍ നിന്നു.


"മാളൂ" ഞാന്‍ വിളിച്ചു. "ഊം" അവള്‍ വിളി കേട്ടു. "കിട്ടിയോ?" ഞാന്‍ ചോദിച്ചു. "എന്ത്?" അവള്‍ തിരിച്ച് ചോദിച്ചു. "ഇന്ന് രാവിലെ തിരിയുന്നുണ്ടായിരുന്ന സാധനം." "ഇല്ല" അവള്‍ പറഞ്ഞു. "നീ എന്താ തിരയുന്നുണ്ടായിരുന്നത്?" ഞാന്‍ ചോദിച്ചു. "ഒന്നുമില്ല" അവള്‍ ചിണുങ്ങി കൊണ്ട് എന്നെ വീണ്ടും മുറുകെ കെട്ടിപ്പിടിച്ചു. അവളുടെ മുലകള്‍ എന്‍റെ മാറില്‍ ഞെരിഞ്ഞമര്‍ന്നു. ഏതാനും നിമിഷങ്ങള്‍ മുറുകെ കെട്ടിപ്പിടിച്ചു കൊണ്ട് ഞങ്ങള്‍ നിന്നു. പതുക്കെ ഞാന്‍ കൈ അയച്ചു കൊണ്ട് വിളിച്ചു, "മാളൂ" "ഊം" അവള്‍ വിളി കേട്ടു. എന്‍റെ പോക്കറ്റില്‍ ഒരു സാധനം ഉണ്ട് നിനക്ക് വേണ്ടി. എടുത്തു നോക്കൂ" അവള്‍ എന്‍റെ പോക്കറ്റില്‍ കയ്യിട്ടു. കയ്യില്‍ കിട്ടിയ സാധനം അവള്‍ പുറത്തേക്ക് വലിച്ചെടുത്തു. അത് കണ്ട അവള്‍ ഞെട്ടി പോയി. അത് ഇന്നലെ ഞാന്‍ ഊരിയെടുത്ത അവളുടെ ഷഡി ആയിരുന്നു. "അയ്യോ ചേട്ടാ, ഛീ..." എന്ന് പറഞ്ഞ് അവള്‍ എന്‍റെ പിടി വിടുവിക്കാന്‍ ശ്രമിച്ചു. ഞാന്‍ വിട്ടില്ല. അവളെ മുറുകെ പിടിച്ചു കൊണ്ട് തന്നെ നിന്നു. "എന്താ? എന്ത് പറ്റി? ഇത് തന്നെയല്ലേ നീ തിരഞ്ഞ സാധനം?" ഞാന്‍ ചോദിച്ചു. അവള്‍ ഒന്നും പറഞ്ഞില്ല. എന്‍റെ കൈ വിടുവിക്കാന്‍ ശ്രമിച്ചു കൊണ്ടിരുന്നു. പെട്ടെന്ന്‍ അവള്‍ എന്‍റെ കയ്യില്‍ കടിച്ചു. തീര്‍ത്തും അപ്രതീക്ഷിതമായി ഉണ്ടായ ആ സംഭവത്തില്‍ ഞാന്‍ പിടി വിട്ടു. അവള്‍ നേരെ അവളുടെ ബെഡ്രൂമില്‍ ഓടി കയറി. കട്ടിലില്‍ മുഖവും പൊത്തി കമിഴ്ന്നു കിടന്നു. 'ദൈവമേ, ചതിച്ചോ? എല്ലാം കുളമായോ?' ഞാന്‍ ഒന്ന്‍ ആശങ്കപ്പെട്ടു.


ഞാന്‍ അവളുടെ റൂമില്‍ കയറി. ഇനി എങ്ങാനും അമ്മൂമ്മ അപ്പൂപ്പന്‍റെ റൂമില്‍ നിന്ന് ഇറങ്ങി വന്നാല്‍ ഞങ്ങളെ കാണണ്ട എന്ന് കരുതി വാതില്‍ അടച്ചിട്ടു. ഞാന്‍ അവളുടെ അടുത്ത് ചെന്നിരുന്നു "മാളൂ," ഞാന്‍ വിളിച്ചു. അവള്‍ ഒന്നും മിണ്ടാതെ മുഖവും പൊത്തി കിടന്നു. ഞാന്‍ അവളെ കുലുക്കി വിളിച്ചു. "മാളൂ" "ഊം" അവള്‍ മൂളി കേട്ടു. "എണീക്കൂ. ഇങ്ങോട്ട് നോക്കൂ" ഞാന്‍ ആവശ്യപ്പെട്ടു. അവള്‍ നോക്കിയില്ല. ഞാന്‍ അവളെ ബലമായി പിടിച്ചു എഴുന്നേല്‍പ്പിച്ച് ഇരുത്തി. അവള്‍ അപ്പോഴും മുഖം പൊത്തി പിടിച്ചു. ഞാന്‍ ബലം പ്രയോഗിച്ച് ആ കൈകള്‍ വിടുവിച്ചു. അവളുടെ മുഖത്ത് നാണത്തില്‍ പൊതിഞ്ഞ ഒരു വളിച്ച ചിരി മാത്രം. ഹാവൂ, രക്ഷപ്പെട്ടു. അപ്പോള്‍ കുഴപ്പം ഒന്നും ഇല്ല. "എന്ത് പറ്റി മാളൂ?" ഞാന്‍ ചോദിച്ചു. "എനിക്ക് നാണം ആകുന്നു ചേട്ടാ" അവള്‍ പറഞ്ഞു. "എന്തിന്?" ഞാന്‍ ചോദിച്ചു. "ചേട്ടന്‍ എന്‍റെ അവിടെയൊക്കെ കണ്ടില്ലേ?" അവള്‍ പറഞ്ഞു. "എവിടെ?" ഞാന്‍ ചോദിച്ചു. "ഇവിടെ" അവള്‍ അവളുടെ പൂറിന്‍റെ ഭാഗത്ത് തൊട്ടു കാണിച്ചു. "ഇതിനെ എന്താ പറയാ?" ഞാന്‍ ഒന്നുമറിയാത്ത പോലെ ചോദിച്ചു. "എന്‍റെ പൂറ്" അവളുടെ വായില്‍ നിന്ന് അങ്ങനെ ഒരു വാക്ക് കേട്ടതും ഞാന്‍ കോരിത്തരിച്ചു പോയി. ഞാന്‍ അവളെ കെട്ടിപ്പിടിച്ചു.


"മാളൂ," ഞാന്‍ അവളെ വിളിച്ചു. "ഊം" അവള്‍ വിളി കേട്ടു. "ചേട്ടനെ ആരെങ്കിലും കളിയാക്കിയാല്‍ മോള്‍ക്ക് ഇഷ്ടപ്പെടുമോ?" "ഇല്ല ചേട്ടാ. ഞാന്‍ അയാളുടെ പല്ല് അടിച്ചു കൊഴിക്കും." അവള്‍ എന്‍റെ മാറില്‍ തല ചായ്ച്ചു കൊണ്ട് പറഞ്ഞു. അവളുടെ കേട്ടിപ്പിടിത്തത്തിന്‍റെ മുറുക്കം ഒന്ന് കൂടി. "എന്നാല്‍ ഒരാള്‍ എന്നെ കളിയാക്കി. ഒന്നുകില്‍ അയാളുടെ പല്ല് നമുക്ക് ഇടിച്ചു കൊഴിക്കണം. അല്ലെങ്കില്‍ അയാളെ കൊണ്ട് പ്രായശ്ചിത്തം ചെയ്യിക്കണം. അല്ലേ?" ഞാന്‍ ചോദിച്ചു. "അതേ ചേട്ടാ" അവള്‍ പറഞ്ഞു. "ആരാ ചേട്ടനെ കളിയാക്കിയത്?" അവള്‍ ചോദിച്ചു. "മാളൂ, അത് നീ തന്നെ" ഞാന്‍ പറഞ്ഞത് കേട്ട് അവള്‍ ഞെട്ടി. "ആര് ഞാനോ? ഞാന്‍ ഒരിക്കലും എന്‍റെ ചേട്ടനെ കളിയാക്കില്ല." അവള്‍ പറഞ്ഞു. "മാളൂ, നീ തന്നെയാ എന്നെ കളിയാക്കിയത്. അതിന് പ്രായശ്ചിത്തം ചെയ്യാമോ?" ഞാന്‍ ചോദിച്ചു. "എന്‍റെ ചേട്ടാ, ഞാന്‍ അറിഞ്ഞു കൊണ്ട് ഒരിക്കലും അങ്ങനെ ചെയ്യില്ല. എന്നാലും എന്‍റെ ചേട്ടനെ വിഷമിപ്പിച്ചെങ്കില്‍ ഞാന്‍ എന്ത് പ്രായശ്ചിത്തവും ചെയ്യാന്‍ തയ്യാറാണ്." അവള്‍ പറഞ്ഞു. "എന്നാലും ചേട്ടന്‍ പറയൂ, ഞാന്‍ എപ്പോഴാണ് ചേട്ടനെ കളിയാക്കിയത്?" അവള്‍ ചോദിച്ചു. "ഓര്‍മയില്ലേ?" ഞാന്‍ തിരിച്ച് ചോദിച്ചു. "ഊഹും" ഇല്ല എന്ന്‍ അവള്‍ തലയാട്ടി.


"ഇന്നലെ ഞാന്‍ കുളിച്ചു തോര്‍ത്ത് മാത്രം ഉടുത്ത് വരുമ്പോള്‍ നീ എന്നെ കളിയാക്കിയില്ലേ?" ഞാന്‍ ചോദിച്ചു. "അയ്യോ ചേട്ടാ, അത്... ഞാന്‍ .... വെറുതേ.... " അവള്‍ പരുങ്ങി. "വെറുതെയാണെങ്കിലും അല്ലെങ്കിലും എന്നെ കളിയാക്കിയില്ലേ, അതിന് പ്രായശ്ചിത്തം ചെയ്യണം. ചെയ്തേ മതിയാകൂ." ഞാന്‍ പറഞ്ഞു. "എന്ത് ചെയ്യണം?" അവള്‍ ചോദിച്ചു. "ഓര്‍മയില്ലേ? അപ്പോള്‍ തന്നെ ഞാന്‍ നിന്നോട് പറഞ്ഞിരുന്നു." ഞാന്‍ ചോദിച്ചു. "ഇല്ല ചേട്ടാ, ചേട്ടന്‍ എന്താ പറഞ്ഞത്?" അവള്‍ ചോദിച്ചു. "നീയും ടോപ്‌ ഇല്ലാതെ വരുമ്പോള്‍ ഞാന്‍ നിന്നെ നോക്കി കൂയ് കൂയ് എന്ന് പറഞ്ഞു കളിയാക്കും എന്ന്. അത് കൊണ്ട് എന്‍റെ മോള്‍ ടോപ്‌ ഒന്നും ഇല്ലാതെ വരാമോ?" ഞാന്‍ ചോദിച്ചു.


"അയ്യേ, ഈ ചേട്ടന്‍!!! അത് നടക്കില്ല. എനിക്ക് നാണം ആകും" അവള്‍ പറഞ്ഞു. "അപ്പോള്‍ അതിനര്‍ത്ഥം ചേട്ടനോട് സ്നേഹം ഇല്ല എന്നല്ലേ. ചേട്ടനെ കളിയാക്കിയിട്ട് അതിന് പരിഹാരം കാണുന്നില്ലെങ്കില്‍ പിന്നെ എന്ത് കാര്യം?" ഞാന്‍ ചോദിച്ചു. "പക്ഷേ ചേട്ടാ അത്..." അവള്‍ പറഞ്ഞ് നിര്‍ത്തി. "എന്ത് അത്?" ഞാന്‍ ചോദിച്ചു. "അത് പിന്നേ... "അവള്‍ മുഴുവന്‍ പറയാതെ നിര്‍ത്തി. അവളെ കെട്ടിപ്പിടിച്ചിരുന്ന കൈകള്‍ ഞാന്‍ വിട്ടു. പക്ഷേ അവള്‍ അവളുടെ കൈകള്‍ വിട്ടില്ല. ഞാന്‍ അവളുടെ കൈകള്‍ വിടുവിക്കാന്‍ നോക്കി. "ചേട്ടാ, പോകല്ലേ." അവള്‍ പറഞ്ഞു. "പോകാതെ പിന്നെ, നീ വെറും വാക്ക് പറയുന്നവള്‍ അല്ലേ. എനിക്ക് നിന്നെ കേട്ടിപ്പിടിക്കണ്ട." ഞാന്‍ പറഞ്ഞു. "അങ്ങനെ പറയല്ലേ ചേട്ടാ, ഞാന്‍ എന്ത് ചെയ്യണം?" അവള്‍ ചോദിച്ചു. "എന്നെ കളിയാക്കിയതിന് പരിഹാരം ചെയ്യണം." ഞാന്‍ പറഞ്ഞു. "അതിന് ഞാന്‍ ടോപ്‌ അഴിക്കണോ?" അവള്‍ ചോദിച്ചു. "ടോപ്‌ മാത്രമല്ല, അതിന് അടിയില്‍ ബ്രായോ ഷിമ്മിസോ ഒക്കെ ഉണ്ടെങ്കില്‍ അതെല്ലാം അഴിക്കണം. അന്ന് ഞാന്‍ കുളി കഴിഞ്ഞു വന്നപ്പോള്‍ എന്‍റെ അരയില്‍ ഒരു തോര്‍ത്ത് മാത്രമല്ലെ ഉണ്ടായിരുന്നുള്ളു. അരയ്ക്ക് മേല്പ്പോട്ട് ഒന്നും ഇല്ലായിരുന്നല്ലോ. അത് പോലെ തന്നെ നില്‍ക്കണം." ഞാന്‍ പറഞ്ഞു. ഒന്ന് ആലോചിച്ച ശേഷം അവൾ പറഞ്ഞു. "ശരി, പക്ഷേ ചേട്ടന്‍ പുറത്ത് ഇറങ്ങി നില്‍ക്കണം. ചേട്ടന്‍റെ മുന്നില്‍ വച്ച് അഴിക്കാന്‍ എനിക്ക് നാണം ആകും." അവള്‍ പറഞ്ഞു. ലോകം മുഴുവന്‍ പിടിച്ചടക്കിയ സന്തോഷമായിരുന്നു എനിക്കപ്പോള്‍. "ശരി" ഞാന്‍ സമ്മതിച്ചു. പക്ഷെ ഞാന്‍ ഒരു മിനിറ്റ് മാത്രമേ കാത്തു നില്‍ക്കുകയുള്ളൂ. അത് കഴിഞ്ഞാല്‍ ഞാന്‍ അകത്തേക്ക് വരും. അപ്പോഴേക്കും റെഡി ആയി നില്‍ക്കണം."







ഞാന്‍ പുറത്തേക്കിറങ്ങി. എന്‍റെ ഷര്‍ട്ട്‌ ഞാന്‍ ഊരി മാറ്റി. ഒരു മിനിറ്റ് കഴിയാനുള്ള കാത്തിരിപ്പ് ഒരു യുഗത്തിന്‍റെ കാത്തിരിപ്പ് പോലെ തോന്നി. അവളോട്‌ ഒരു മിനിറ്റ് എന്നതിന് പകരം അര മിനിറ്റ് എന്ന് പറഞ്ഞാല്‍ മതിയായിരുന്നു. എത്രയോ മണിക്കൂറുകള്‍ കാത്തിരുന്ന പോലെ തോന്നി എനിക്ക്. ക്ലോക്കില്‍ കൃത്യം 50 സെക്കന്റ്‌ ആയപ്പോള്‍ തന്നെ ഞാന്‍ വാതില്‍ തള്ളി തുറന്നു. അപ്പോൾ കണ്ട കാഴ്ച!!!



********* ഇത്രയും കാലം ഞാൻ കാത്തിരുന്നത് ഈ കാഴ്ചക്ക് വേണ്ടിയായിരുന്നെന്നോ!!! ***********

No comments:

Post a Comment

Read Article

Hot & Sweet Image Gallery 24x7 Updates