കഥ പറയുക

കഥ പറയുക
കഥ പറയുക

Thursday 2 July 2015

ഷെയർഇങ്ങ് ഫ്ലാറ്റ് പാർട്ട്‌ 11

രാത്രിയിൽ നല്ല തണുപ്പ് ഉണ്ടായിരുന്നു...ഉറക്കത്തിൽ എപ്പോഴോ ഉണരുമ്പോൾ ചേച്ചി ഫോണ് വിളിയിൽ ആണ്...അനങ്ങാതെ ശ്വാസം പിടിച്ചു കിടന്നു ചെവി കൂര്പിച്ചു സംസാരം കേട്ടു......ചേച്ചി നേരെ മലര്ന്നു കിടക്കുന്നു, ഫോണ് ഇടതു കയ്യിലാണ്....അവിടുന്ന് ഉള്ള സംസാരം എനിക്ക് അത്രെയ്ക് കേള്കാൻ പറ്റുനില്ല .. ഇടയ്ക്ക് ചേച്ചിയുടെ കൈ അനങ്ങുനുണ്ടോ ചെറിയ ഒരു സംശയം, തിരെ ചെറിയ ഒരു വെളിച്ചമേ ഉള്ളു മുറിയിൽ...ഞാൻ ആ കിടപ്പിൽ കിടന്നു തന്നെ സൂക്ഷിച്ചു നോക്കി...കള്ളി....കൈ താഴെയാണ്...പയ്യെ വലതു കൈ ഇട്ടു വിറപ്പിക്കുന്നു.....അവിടുന്ന് ചൂട് കുട്ടിയാൽ ആരാണെങ്കിലും വിരൽ ഇട്ടുപോകും ...... എനിക്ക് കമ്പിയായി.......പക്ഷെ എന്തു ചെയ്യാൻ, ഞാൻ ചേച്ചിയെ നോക്കി ചെരിഞ്ഞാണ് കിടക്കുനത്....തണുപ്പായത് കൊണ്ട് 2 കൈകളും കോർത്ത് പിടിച്ചു താടിയുടെ അടിയിൽ വെച്ചാണ് ഞാൻ കിടകുന്നത്, ഞാൻ 2UM കല്പിച്ചു ഉറക്കത്തിൽ എന്നാ പോലെ കൈകൾ പതിയെ താഴ്ത്തി മുട്ടിന്റെ ഇടയിലേയ്ക്ക് വെക്കാൻ കൊണ്ടുവന്നു..താഴ്ത്തുമ്പോൾ കൈ അറിയാതെ ചേച്ചിയുടെ തുടയിൽ മുട്ടി....ഞാൻ കൈ മാറ്റാൻ പോയില്ല അങ്ങിനെ തന്നെ വെച്ചു.. ചേച്ചി പെട്ടന്ന് സംസാരം നിർത്തി ഫോണ് വെച്ചു.....ഞാൻ കണ്ണുകൾ പാതി അടച്ചു കിടന്നു...ചേച്ചി മുഖം തിരിച്ചു എന്നെ നോക്കി....എന്റെ കയ്യിൽ നല്ല ചൂട് അനുഭവപെട്ടപോൾ ആണ് എനിക്ക് മനസിലാകുന്നത് ചേച്ചി നൈറ്റി ഉയരത്തി വെച്ചിട്ട് ആയിരുന്നു പരിപാടി....ചെക്കൻ നല്ല ഫോമിൽ ആയിരിക്കുന്നു....ഒന്ന് കൈ അല്പ്പം ഉയർത്തി വെച്ചാൽ ചേച്ചിയുടെ അപ്പത്തിൽ ആയിരിക്കും സംശയം വേണ്ട.....ആ കിടപ്പ് അങ്ങിനെ കിടന്നു,,ചേച്ചി യും മാറിയില്ല....ഞാൻ കൈ അങ്ങിനെ വെച്ചിരുന്നെങ്കിൽ എന്ന് ചേച്ചി ആശിചിറ്റ് ആകുമോ അനങ്ങാതെ കിടകുന്നെ....വേണ്ട....അത് ശെരിയല്ല..ഞാനായിട്ട് ഒന്നും തുടങ്ങേണ്ട......വീണ്ടും കുറ്റബോദം ഉണര്ന്നു.....ഞാൻ കൈ മാറ്റി കമഴ്ന്നു കിടന്നു....അല്പ്പം കഴിഞ്ഞപ്പോൾ ചേച്ചിയും തിരിഞ്ഞു കിടന്നു....[എന്റെ ഊഹം ശെരി ആയിരുന്നോ അപ്പോൾ] വീണ്ടും കിടന്നു ഉറങ്ങി...രാവിലെ ചേച്ചി ഉണർന്നപോൾ എന്നെ വിളിച്ചു എഴുനെല്പിച്ചു....എന്തിനാടാ ഇത്ര രാവിലെ? ചേച്ചി...ഓഫീസിൽ നേരത്തെ ചെന്ന് വർക്ക് തീർത്താൽ പിന്നെ വെള്ളിയാഴ്ച വീട്ടിൽ ഇരിക്കാമല്ലോ, തീരുന്ന അത്രെയും തീരട്ടെ.ഇല്ലെങ്കിൽ പോയാൽ മതിയല്ലോ........ഞാൻ കുളിക്കാനായി പോയി.....തിരിച്ചു വന്നപ്പോൾ ചേച്ചി ചായ എടുത്തു തന്നു.... .സമയം 6.00...ചേച്ചി ഒരുങ്ങനായി മുറിയിൽ കയറി ...ഞാൻ ചായ കുടിച്ചുകൊണ്ട് ഹാളിൽ ഇരുന്നു ആനി ചേച്ചി യ്ക്ക് മെസ്സേജ് അയച്ചു...
ഞാൻ:ചേച്ചി എങ്ങിനാ....
ചേച്ചി:എന്താടാ ANY PROB
ഞാൻ:ഹേയ് ഒന്നുമില്ല
ചേച്ചി:നീ വരില്ലേ...
ഞാൻ:വരും...
ചേച്ചി:മിനി പോയോ
ഞാൻ;ഇല്ല ഒരുങ്ങുന്നു
ചേച്ചി:മിനി പോയിട്ട് ഇറങ്ങിയാൽ മതി..സ്റ്റാഫ് ബസ് ഞങ്ങളടെ ബിൽഡിംഗ് വഴിയാ വരുന്നേ....[മിനി ചേച്ചി പോകുന്ന ബസ്]
ഞാൻ; ഓക്കേ,
ചേച്ചി: ഞാൻ 6.45-7 ഇടയ്ക്ക് മോളെ വിട്ടിട്ട് വരും
ഞാൻ: ഓക്കേ
കുറച്ചു കഴിഞ്ഞപ്പോൾ മിനി ചേച്ചി ഇറങ്ങി......ഞാൻ പെട്ടെന്ന് മുറിയിൽ കയറി ഡ്രസ്സ് മാറി കൊണ്ടിരികുമ്പോൾ അനു ചേച്ചി വാതില്കൽ നിൽകുന്നു.ഹാളിൽ ഇരുന്നു ചായ കുടിക്കുമ്പോൾ മിന്നായം പോലെ അടുകളയിൽ പോകുന്നത് കണ്ടിരുന്നു....ഞാൻ ഒരുങ്ങുന്നത് കണ്ടപ്പോൾ മുറിയിൽ കയറി വന്നു "സർ എങ്ങോട്ടാ ഈ നേരം വെളുക്കുനതിനു മുന്പ്.... ഓവർ ടൈം ഡ്യൂട്ടി കാര്യങ്ങൾ ഒക്കെ പറഞ്ഞു....അപ്പോൾ ഇനി എന്നും ഇങ്ങനെ പോകേണ്ടി വരുമോ?[ആ ചോദ്യം മനസിലായികാനുമല്ലോ]
ഹേയ് ഇല്ല ചേച്ചി....കൂർത്തു തെറിച്ചു നില്കുന്ന മുല കണ്ടിട്ട് പോകണോ എന്നു സംശയിച്ചു ഒരു നിമിഷം....വേണ്ട ആനി ചേച്ചി യ്ക്ക് വാക്ക് കൊടുത്തത് അല്ലെ...കളി നടന്നാലും നടനില്ലെങ്കിലും അവിടെ വരെ ഒന്ന് പോയിട്ട് പോരണം....ഞാൻ ഷർട്ട് ഇടുന്നതിനു മുന്പ് അനു ചേച്ചിയെ ഭിത്തിയോട് ചേർത്ത് ചാരി നിർത്തി അമക്കി....മുലയിൽ പിടിച്ചപോൾ മനസിലായി അടിയിൽ ഒന്നും ഇല്ലെന്നു....ഇട്ടിരുന്ന ബനിയന്റെ അടിയിലൂടെ കൈ കയറ്റി നിപ്പിളിൽ പിടിച്ചു പതിയെ ഞെരിച്ചു..... വേണ്ട...ഇനി നിന്നാൽ സമയം പോകും....ചേർത്ത് നിർത്തി ഉമ്മ കൊടുത്തിട്ട് ഞാൻ ഒരുങ്ങി...ആഗ്രഹിച്ചു വന്നത് ആവണം..... വഴിയിൽ ഇറങ്ങി നടക്കുമ്പോൾ ഉള്ളിൽ ഒരു ചെറിയ അല്ല വലിയ ഒരു ഭയം തോന്നി....ആരും അറിയാതെ സാഹചര്യങ്ങൾ ഒക്കെ ഒത്തു കിട്ടിയപോലെ അല്ലല്ലോ ഇത്....അതും വേറെ ഒരു വീട്ടിൽ....നടക്കുമ്പോൾ ഞാൻ ആനി ചേച്ചിയ്ക്ക് മെസ്സേജ് അയച്ചു കൊണ്ടിരുന്നു.....ചേച്ചി സ്കൂളിൽ നിന്നും തിരിച്ചു പോരുന്ന വഴിയാണ്....ഞാൻ ഫ്ലാറ്റിന്റെ താഴെ വഴിയിൽ എത്തി ഒരു 5 മിനിറ്റ് കഴിഞ്ഞപ്പോൾ ചേച്ചിയുടെ വണ്ടി വരുന്നത് കണ്ടു...വഴിയിൽ ആ സമയത്ത് നല്ല തിരക്കാണ്, സ്കൂൾ ബസിന്റെയും ജോലിയ്ക് പോകുന്നവരുടെ വണ്ടിയും, നേര്സുമാരുടെ വണ്ടിയും അങ്ങിനെ ആകെ ബഹളം...ഞാൻ അടുത്തുള്ള കടയുടെ വരാന്തയിൽ മൊബൈലും നോക്കി നിന്നു, അവിടെ നിന്നാൽ ചേച്ചിയെ കാണാം ...ചേച്ചി ഫ്ലാറ്റിന്റെ പാർകിങ്ങിൽ വണ്ടി ഇട്ടിട്ട് അതിൽ ഇരുന്നു തന്നെ എനിക്ക് മെസ്സേജ് ചെയ്തു.....8th ഫ്ലോർ റൂം:31 ഞാൻ പറഞ്ഞിട്ട് കയറി വന്നാൽ മതി......ഞാൻ ഓക്കേ എന്നു മറുപടി അയച്ചു...ചേച്ചി അപ്പോൾ വണ്ടിയിൽ നിന്നും ഇറങ്ങി പതിയെ ഒന്ന് പാളി നോക്കിയിട്ട് ഫ്ലാടിലെയ്ക് കയറി....കുറച്ചു കഴിഞ്ഞപ്പോൾ ലാൻഡ് ഫോണിൽ നിന്നും കാൾ വന്നു....ഡാ നേരെയുള്ള ഫാമിലി ഇറങ്ങുന്ന സമയമാ ഒരു 5 മിനിറ്റ് കൂടെ വെയിറ്റ് ചെയ്യണം എന്നു....അവർ ഇറങ്ങുമ്പോൾ ഞാൻ നിന്നെ വിളിക്കാം....പണിയാകുമോ ഇവിടെ വരെ വന്നിട്ട് എന്നു ആലോചിച് നിൽക്കുമ്പോൾ വീണ്ടും കാൾ വന്നു....ഡാ അവർ ലിഫ്റ്റിൽ ഇപ്പോൾ കയറിയിട്ടുണ്ട്, ഞാൻ നോക്കുമ്പോൾ പഞ്ചാബി തലയിൽ കെട്ടൊക്കെ ആയിട്ട് ഒരു കെട്ടിയോനും കെട്ടിയോളും ഇറങ്ങി വന്നു ഒരു വണ്ടിയിൽ കയറുന്നു....ഞാൻ നേരെ ഫ്ലാടിലെയ്ക് നടന്നു....ലിഫ്റ്റിൽ പ്രസ് ചെയുംമ്പോൾ ഹൃദയം പെരുമ്പറ കൊട്ടിയെന്നു പറഞ്ഞാൽ മതിയല്ലോ...8th ഫ്ലോറിൽ റൂം 31 കാളിംഗ് ബെല്ൽ അടിക്കുന്നതിനു മുന്പായി എനിക്ക് വേണ്ടി തുറന്നു....നിറഞ്ഞ ചിരിയോടെ ആനി ചേച്ചി. സ്കൂളിൽ പോയിട്ട് ഡ്രസ്സ് മാറിയിട്ടില്ല ,കറുത്ത ചുരിദാറിൽ എല്ലാം മൂടി വെച്ചിട്ടും ആകരവടിവുകൾ ശെരിക് അറിയാം ... ....ഷൂ ഊരി ഇടാൻ ഒരുങ്ങുമ്പോൾ ഡാ അവിടെ ഇടേണ്ട അത് അകത്തു വെച്ചോളു..ഞാൻ അനുസരിച്ചു, മുറിയിൽ കടന്ന ഉടനെ കതക് ചേച്ചി തന്നെ ലോക്ക് ചെയ്തിട്ട് തിരിഞ്ഞു എന്നെ നോക്കുമ്പോൾ ആ കണ്ണിലെ കുസൃതി നോട്ടം പലതിന്റെയും തുടക്കം ആയിരുന്നു.... ....ഇരിക്കെടാ.... വാ ചേച്ചിയും ഇരിക്ക് ഞാൻ സോഫയിൽ ഇരുന്നു കൊണ്ട് കയ്യിൽ പിടിച്ചു പതിയെ വലിച്ചു.. ചേച്ചിയും അടുത്ത് ഇരുന്നു.... കയ്യിൽ കൂട്ടി പിടിച്ചു കൊണ്ട് ചുറ്റും നോക്കി .....നല്ല മനോഹരമായി ഡിസൈൻ ചെയ്തിരിക്കുന്ന ഫ്ലാറ്റ്....ചേച്ചിയുടെ കലാവിരുതുകൾ ആ ഭിത്തിയിലെ അലങ്കാര വസ്തുക്കളിൽ കാണാമാരുന്നു...ohh കലാകാരി ആണല്ലോ.......സമയം കിട്ടുമ്പോൾ ഉള്ള പരിപാടികൾ ആണെടാ.... ആട്ടെ ..നിനക്ക് എന്താ ചായയോ കാപ്പിയോ ? ആതിഥ്യ മര്യാദയോടെ ചേച്ചി ചോദിച്ചു... ഒന്നും വേണ്ട ചേച്ചി....ആദ്യം ആയിട്ട് വീട്ടിൽ വന്നതല്ലേ....നിർബന്ധിച്ചാൽ ഞാൻ കുടിക്കുമേ ....ചിരിച്ചു കൊണ്ട് എങ്കിൽ കാപ്പി എടുക്കാം എന്നു പറഞ്ഞു കൈ വിടുവിച്ചു ചേച്ചി അടുകളയിലെയ്ക് നടക്കുമ്പോൾ ആ ഉരുണ്ട നിതംബം താളത്തിൽ ചാടി.....ഞാൻ എഴുനേറ്റു ആ മുറിയിൽ വെച്ചിരിക്കുന്ന മോളുടെ കീ ബോർഡ് [ഓർഗൻ] വെറുതെ കയ്യോടിച്ചു.....വര്ഷങ്ങള്ക് മുന്പ് പഠിച്ചതാണ്...പക്ഷെ ഇപ്പോൾ എല്ലാം മറന്നിരിക്കുന്നു......ഞാൻ അടുകളയിലെയ്ക് ചെന്നു... നീ ഇങ്ങു പോന്നോ? ചുരിദാറിന്റെ ഷാൾ ചേച്ചി അപ്പോളും ഇട്ടിരുന്നു .......ഇതെന്താ വീട്ടിൽ നിന്നാലും ഇങ്ങനെ ഒക്കെ ആണോ നില്കുന്നെ?..എന്താടാ? കാര്യം മനസ്സിൽ ആകാതെ ചേച്ചി ചോദിച്ചു....ഈ ഷാൾ വീട്ടിൽ നില്കുംബോളും ഇടുമോ എന്നു.....ഓ ഇല്ലെടാ അത് മോളെ വിട്ടിട്ട് വന്നതല്ലേ ഉള്ളു, പിന്നെ അവര് പോകുന്നത്[ഓപ്പോസിറ്റ് ഫാമിലി] നോക്കി നില്ക്കുവല്ലരുന്നോ ഇതുവരെ.....ഞാൻ മാറ്റികോട്ടെ? മാറ്റിക്കോ..... ഒഴുക്കൻ മട്ടിൽ ഒരു പറച്ചിൽ....സമ്മതം കിട്ടിയപോൾ ഞാൻ പുറകിൽ കൂടെ ചെന്നു വയറിൽ കൂടെ കയ്യിട്ടു എന്നോട് ചേർത്ത് പിടിച്ചു..എന്താ സുഖം എന്റെ പൊന്നെ ......നല്ല മൃദുലമായ ശരീരം ,, കൊഴുത്ത മുലകൾക്ക് മുകളിലൂടെ ഞാൻ പതിയെ കയ്യോടിച്ചു .. ചെറിയ നനവുള്ള മുടിയിലെയ്ക് ഞാൻ മുഖം ചേർത്തു,ഷാമ്പൂവിന്റെ മണം മുക്കിലെയ്ക് അടിച്ചു കയറി....രാവിലെ കുളി ഒക്കെ കഴിഞ്ഞോ? കഴിഞ്ഞെടാ നിനക്ക് മുടിയിൽ ചെറിയ ഈറനോടെ വരുന്നതല്ലേ ഇഷ്ടം..[എന്റെ ഇഷ്ടം എങ്ങിനെ ഇവൾ അറിഞ്ഞു? അനു ചേച്ചി യോട് മുന്പ് ഒരു പ്രാവശ്യം പറഞ്ഞിട്ടുമുണ്ട്.....അത് ആലോചിച്ചു നില്കാൻ ഉള്ള സമയം അല്ല].....ചേർത്ത് പിടിച്ചു ചെക്കനെ ഇട്ടു ആ വിരിഞ്ഞു ഉരുണ്ട കുണ്ടിയുടെ വിടവുകളിൽ നല്ല ഓളത്തിൽ വെട്ടിച്ചു .... മുടി മാറ്റിയിട്ട് .കഴുത്തിന് പുറകിൽ ഒരു ഉമ്മ പതിയെ കൊടുത്തു ...ഇക്കിളി കൊണ്ട് കഴുത് വെട്ടിചിട്ട് എന്നോട് പറഞ്ഞു..എന്റെ കൈ പൊള്ളും ഡാ.....ഷാൾ ഞാൻ ഊരി എന്റെ കഴുത്തിൽ ഇട്ടു. നല്ല കുട്ടി ആയി ഞാൻ നിന്നു.... ചേച്ചി 2 പേര്ക്കും കാപ്പി എടുത്തു.. ഹാളിൽ ചെന്നപ്പോൾ എന്റെ തോളിൽ നിന്നും ഷാൾ എടുത്തു ഇട്ടോണ്ട് എനിക്ക് നേരെയുള്ള സോഫയിൽ പോയിരുന്നു....കാപ്പി കുടിച്ചു കൊണ്ട് സംസാരിക്കുമ്പോൾ കാലെടുത്തു സോഫയിൽ വെച് ഇരികുന്നെ കണ്ടപ്പോൾ വീണ്ടും എനിക്ക് മൂഡ് ആയി....ഇങ്ങു വാ ചേച്ചി ഇവിടെ ഇരിക്ക്,,ഇല്ല എന്നുള്ള രീതിയിൽ കപ്പ്‌ ചുണ്ടോട് ചേർത്ത് കൊണ്ട് എന്നെ തലയാട്ടി കാണിച്ചു....പുന്നാരമോൾ എന്നെ ഇട്ടു കളിപ്പികുവാണോ വരില്ലെന്ന് മനസിലായപ്പോൾ ഞാൻ എഴുനേറ്റു....അതുകണ്ടപ്പോൾ അവിടെ ചിരിയും തുടങ്ങി..ഞാൻ അടുത്ത് ചെന്നിരുന്നു ഒരു കാൽ എടുത്തു മടിയിൽ വെച്ചു .....എന്നാ നീ ഇതും കൂടെ വെച്ചോ എന്ന് പറഞ്ഞു ചിരിച്ചു കൊണ്ട് മറ്റേ കാലും എടുത്തു എന്റെ മടിയിൽ വെച്ചു ചേച്ചി സോഫയുടെ സൈഡിൽ ചാരി ഇരുന്നു......ഞാൻ പതിയെ മസ്സാജ് ചെയുന്നപോലെ മുട്ടിനു താഴെ 2 കാലിലും പ്രസ് ചെയ്തു കൊടുത്തു കൊണ്ടിരുന്നു... .
ഡാ അനു കണ്ടില്ലേ നീ പോരുന്നെ?
കണ്ടു....
എന്ത് പറഞ്ഞു നീ അവളോട്..
ഡ്യൂട്ടി യ്ക്ക് നേരത്തെ പോകുവാണെന്ന്...
നിനക്ക് ഇന്ന് ഹാഫ് ഡേ ഓഫ് എടുത്തു കൂടെ?
അതെ കുറിച്ചൊന്നും ഞാൻ ചിന്തിച്ചു പോലും ഇല്ലാരുന്നു...
എവിടെ പോകാനാ ചേച്ചി[മനസറിയാൻ ഞാൻ ചോദിച്ചു]
പോടാ,,,എങ്ങും പോകാനല്ല ഇവിടെ ഇരിക്കാൻ..
അയ്യോ അത്രേം നേരം ഇരിക്കാനോ
ഉം അതിനെന്താ എന്നും ഒന്നും ഇല്ലല്ലോ?
നോക്കാം....
നിന്നെ ഞാൻ ഇന്ന് വിട്ടിട്ട് വേണ്ടേ എന്നും പറഞ്ഞു വീണ്ടും ചേച്ചി ചിരിച്ചു...[എനിക്കും അര മനസ്സ് ഉണ്ടാരുന്നു,പക്ഷെ വർക്ക് കാര്യം ഓർക്കുമ്പോൾ]]
ഞാൻ പ്രസ് ചെയ്തു ചെയ്തു ഇടതു കാൽ പാദം കയ്യിലാക്കി ചെറുതായി കാലിൽ വരച്ചു....ഇക്കിളി എടുക്കുമ്പോൾ ചേച്ചി കാൽ വെട്ടിച്ചു.....ഇളം പിങ്ക് നിറത്തിൽ ഇട്ടിരിക്കുന്ന നെയിൽ പോളിഷും സ്വര്ണ പാദസ്വരവും ആ കാലുകൾക്ക് ഭംഗി കൂട്ടി.....സംസാരത്തിന്റെ ഇടയ്ക്ക് ഞാൻ ഇക്കിളി കൂട്ടി ഇടതു കാൽ പെട്ടെന്ന് മടക്കി വെച്ചപ്പോൾ ഉപ്പുറ്റി എന്റെ ചെക്കന്റെ മുകളിൽ ആയി...ഞാൻ പതിയെ കാൽ പിടിച്ചു അമര്ത്തി.....ചേച്ചിക് മനസിലായി ഞാൻ പണി തുടങ്ങിയെന്നു..
നീ ഭയങ്കര ഫാസ്റ്റ് ആണല്ലോടാ..?
എന്നാ ഇനി ഓർഡിനറി ആക്കാം...ചേച്ചി ചിരിച്ചു.
ചേച്ചിയ്ക് എന്താ ഇഷ്ടം..
പറയട്ടെ
ഉം പറഞ്ഞോളു
കുറെ നേരം നീ എന്നെ ഇങ്ങനെ സ്നേഹികണം...
പിന്നെ?
അത് പിന്നെ പറയാമെ....ചേച്ചി ഞങ്ങൾ കുടിച്ചു കൊണ്ടിരുന്ന കപ്പ് അടുകളയിൽ വെച്ചിട്ട വന്നു.... തുടരും .

കഥകൾ ഇഷ്ടമായെങ്കിൽ ഒരു ലൈക് തരാൻ മറകല്ലേ
[ മുന് ഭാഗങ്ങൾ വായികതവർക്ക് വേണ്ടി --ഈ കഥയുടെ മുന് ഭാഗങ്ങൾ ഈ പേജിൽ തന്നെ പോസ്റ്റ് ചെയ്തിടുണ്ട്....].......

No comments:

Post a Comment

Read Article

Hot & Sweet Image Gallery 24x7 Updates