കഥ പറയുക

കഥ പറയുക
കഥ പറയുക

Thursday 9 July 2015

ഷെയർഇങ്ങ് ഫ്ലാറ്റ് പാർട്ട്‌ 14

സൈഡ് ടേബിളിൽ വെച്ചിരിക്കുന്ന ഫോണ് ആനി ചേച്ചി തിരിഞ്ഞു കിടന്നു എടുത്തു. അവിടുന്നുള്ള ചോദ്യത്തിന് മറുപടി എന്നോണം^ നല്ല ക്ഷീണം ആരുന്നെടി നിന്റെ കാൾ വന്നപോള എഴുനെല്കുന്നെ , രാവിലെ മോളെ വിട്ടിട്ട് വന്നു പണിയും തീർത്തു വെറുതെ കിടന്നതാ മയങ്ങിപോയി.........നല്ല കള്ളം അടിച്ചു വിടുന്നത് കേട്ടിട്ട് എനിക്ക് ചിരി വന്നു...ഞാനും കൂടെ കേൾക്കട്ടെ എന്ന് കരുതി ആവണം ചേച്ചി ഫോണ് ലൌഡ് സ്പീക്കറിൽ ഇട്ടു ചെരിഞ്ഞു കിടന്നു...., ഇടതു കൈ മടക്കി വെച്ച് തലയ്ക് സപ്പോർട്ട് കൊടുത്തുള്ള ആ ചെരിഞ്ഞുള്ള കിടപ്പ്, ഒതുങ്ങിയ അരകെട്ടും തുടുത്തു ഉയര്ന്നു ഇരിക്കുന്ന ആ മൃദുലമായ കുണ്ടിയും ചെക്കനെ വീണ്ടും ഉണര്ത്തി,,,,ഞാൻ ആ തുടയിലൂടെയും വയരിലൂടെയും ഒക്കെ കൈ ഓടിച്ചു....ഇടയ്ക് തിരിഞ്ഞുള്ള ആ വശീകരണ നോട്ടം അതിനു ആക്കം കൂട്ടി, ഞാൻ ചേച്ചിയുടെ പുറകിൽ കിടന്നു കൊണ്ട് ആ കുണ്ടിയിലും തുടയിലും ഉമ്മ വെച്ചു പിന്നെ പതിയെ നാവിട്ടു വരച്ചു , ഇടയ്ക്ക് കുലച്ചു നിന്ന അവനെ ഞാൻ ചേച്ച്യുടെ കുണ്ടിയുടെ വിടവിലേയ്ക് ചേർത്ത് വെച്ചു അടുത്ത് ചേർന്ന് കിടന്നു...അരകെട്ടിൽ പിടിച്ചു അമര്ത്തി കൊണ്ട് ഞാൻ വയറിലൂടെ കയ്യോടിച്ചു മുല ഞെട്ട് വിരലുകളുടെ ഇടയിൽ ഇട്ടു പതിയെ ഞെരടി.....അവരുടെ സംസാരം തുടർന്ന് കൊണ്ടിരുന്നു ഞാൻ പണിയും,ചേച്ചിയെ കാണുന്ന ഏതൊരു ആണിനും തോന്നുന്ന ഒരു ആഗ്രഹം ആയിരിക്കും ആ കുണ്ടിയിൽ ഒന്ന് വെക്കുക എന്നത്....അതാണിപ്പോൾ എന്റെ മുൻപിൽ വിരിഞ്ഞു കിടക്കുന്നത്...ഞാൻ അല്പ്പം തുപ്പൽ എടുത്തു ആ കുണ്ടിയുടെ വിടവിലേയ്ക് തൂത്തിട്ട് ചെക്കനെ പതിയെ പിടിച്ചു ആ വിടവിലേയ്ക് വെച്ചു കൊണ്ട് ഞാൻ വയറിലൂടെ കയ്യിട്ടു ചേർത്ത് കുറച്ചു കൂടെ അടുത്തു....തള്ളിന്റ്റെ ആക്കം കൂടിയപ്പോൾ ചെക്കന സ്ലിപ് ആയി തുടയുടെ ഇടയിൽ ആയി...[ചേച്ചിയുടെ കൂടെ സഹകരണം ഇല്ലെങ്കിൽ ആ വെയ്പ്പ് നടക്കില്ലെന്നു മനസിലായി..] ചേച്ചി തുട അല്പ്പം അകറ്റി ചെക്കന് വഴിയൊരുക്കി [ പിന്നീടുള്ള കളികളിൽ ചേച്ചിയ്ക് തുടയിൽ വെച്ചു സുഗിപ്പിക്കുന്നത് ഇഷ്ടമാണെന്ന് മനസിലായി] തുടയിൽ കയറിയ അവനെ ചേച്ചി തുടയിൽ ഇട്ടു ഇറുക്കി,,ഞാൻ അതിനു അനുസരിച്ച് മുന്പോട്ടും പിന്പോട്ടും ചലിപ്പിച്ചു...ഒരു 2 സെക്കന്റ് കഴിഞ്ഞപ്പോൾ ചേച്ചി ഫോണ് ബെഡിൽ വെച്ചിട്ട് സംസാരിച്ചു കൊണ്ട് തന്നെ കൈ താഴേയ്ക്ക് കൊണ്ടുപോയി ചേച്ചിയുടെ തുടയിലൂടെ അപ്പുറത്ത് വന്ന ചെക്കന്റ്റെ മകുടത്തിൽ പിടിച്ചു അമര്ത്തി .. ഞാൻ പുറകോട്ടു വലിച്ചിട്ടു വീണ്ടും അടിക്കുമ്പോൾ ചേച്ചി വീണ്ടും അതിൽ പിടിക്കും ഇടയ്ക്ക് ഒരു പ്രാവശ്യം ഞെക്കിയിട്ട് കഴുത്തു വെട്ടിച്ചു എന്നെ നോക്കി..എന്നിട്ട് ചുണ്ട് കോട്ടി ഒരു ചിരിയും , എന്നിട്ട് കണ്ണ് കൊണ്ട് ആണ്ഗ്യം കാണിച്ചു ഞങ്ങൾ കിടക്കുന്ന കട്ടിലിനു സൈഡിൽ ഉള്ള കബോര്ടിന്ന്റെ കണ്ണാടിയിലേയ്ക്ക് നോക്കാൻ.... ആ കിടപ്പിൽ അതുവരെ ഞാൻ അത് നോക്കിയിരുനില്ല , അതിൽ ഞങ്ങളുടെ പ്രതിബിംബം കാണാമാരുന്നു.....ചേച്ചിയുടെ പുറകിൽ കിടക്കുന്ന ഞാൻ, ചേച്ചി പൂരിന്റ്റെ അടുത്തു നിന്നും കൈ മാറ്റിയപ്പോൾ ഞാൻ കണ്ടു തുടയുടെ ഇടയിൽ തുടുത്തു ചുവന്നു നില്കുന്ന ചെക്കന്റ്റെ മകുടം.....വീണ്ടും ആ പരിപാടി നന്നായി ആസ്വദിച്ചു ഞങ്ങൾ ചെയ്തു....,,,ഈ പരിപാടിയൊക്കെ അവരുടെ സംസാരത്തിന് ഇടയിൽ ആണ് കേട്ടോ നടക്കുന്നത് ഇനി അവരുടെ സംസരത്തിലെയ്ക് വരാം...അവിടുന്നുള്ള അനു ചേച്ചി യുടെ ചോദ്യം,
ചേട്ടൻ നാട്ടിൽ എന്തു പറയുന്നു 
വീട് പണിയും ആയിട്ട് തിരക്കാടി....
മോളെ സ്കൂളിൽ വിട്ടിട്ടു നിനക്ക് ഇങ്ങോട്ട് വന്നുടാരുന്നോ?
മിനി ഇല്ലേ അവിടെ?
ഇല്ല അവള്ക്ക് ഡ്യൂട്ടി ഉണ്ട്..
ഇന്ന് മോള്ക്ക് വണ്ടി ഇല്ലാരുന്നെടി , ഞാൻ കൊണ്ട് വിടുവാരുന്നു അത് കൊണ്ട് പണി ഒന്നും തീര്നില്ല.....കുറച്ചു പണി ഒതുക്കിയപോൾ വെറുതെ കിടന്നതാ....
ചേട്ടൻ നാട്ടിൽ ആണല്ലോ പിന്നെന്താ നിനക്ക് ഇത്ര ക്ഷീണം ? 
എന്താ മോളെ ... ചേട്ടൻ പോയ സമയം , ഞാൻ അറിയാതെ എന്തേലും ഗുട്ടെന്സ് ഉണ്ടോ അവിടെ?..
നിന്നെ അറിയിക്കാതെ എന്തു ചെയ്യനാടി..
ഗുട്ടെന്സ് ഒക്കെ നിനക്കല്ലേ ഉള്ളത് 
എങ്ങിനെയുണ്ട് കാര്യങ്ങൾ ഒക്കെ...ആ ചെക്കനെ നീ വെള്ളം കുടിപ്പിക്കുവാ അല്ലെ...
ആട്ടെ എവിടെ കക്ഷി ഇന്ന് ഇല്ലാരുന്നോ?
ഇല്ലെടി അവൻ ഇന്ന് വെളുപ്പിന് പോയി?
എവിടെ?
അവനു വർക്ക് കൂടുതലാ , ഓവർ ടൈം വെള്ളിയാഴ്ചയും ഒക്കെ ഉണ്ടാകും , അതിനു മുന്പ് തീര്തിട്ടു വെള്ളിയാഴ്ച വീട്ടിൽ ഇരിക്കാമല്ലോ എന്നും പറഞ്ഞു പോയതാ..
അപ്പൊ നിന്റ്റെ കാര്യം ഗോപി അല്ലെ....
അവൻ ഇല്ലഞ്ഞത് കൊണ്ടല്ലേ നീ എന്നെ വിളിച്ചത് എന്ന് ആനി ചേച്ചി പറഞ്ഞപ്പോൾ 
ഒന്ന് പോടി എന്നാരുന്നു അവിടുനുള്ള മറുപടി..
നിന്റെ ഒക്കെ ഒരു ഭാഗ്യം മോളെ.... ഒരു മനുഷ്യൻ പോലും സംശയികാതെ സുഖിക്കരുതോ......
അയ്യെടി, നിനക്ക് ഇങ്ങനെ കിട്ടിയാൽ നീ എന്താ വേണ്ടെന്നു വെക്കുമോ...
എങ്ങിനുണ്ട് അവനിപ്പോൾ, 
പാവം ആണെടി, അവൻ എന്നെ ഒത്തിരി സ്നേഹിക്കുനുണ്ട്.......
ആഗ്രഹം തോന്നുമ്പോൾ നമുക്ക് കിട്ടിയില്ലേൽ പിന്നെ നമുക്ക് ഇങ്ങനെ ഒക്കെ അല്ലെ പറ്റു.....
കഴിഞ്ഞ ആഴ്ച ബര്ത്ഡേ പാർട്ടി കഴിഞ്ഞു വന്നപ്പോൾ ഒരു സംഭവം ഉണ്ടായി...
എന്താടി?
രാത്രിയിൽ ഞാൻ വെള്ളം കുടിക്കാൻ എഴുനേറ്റപ്പോൾ അവൻ ഹാളിൽ ഉണ്ടാരുന്നു....വയറ്റിൽ സുഖം ഇല്ലാതെ ഇരിക്കുവാരുന്നു....ഞാൻ കട്ടൻ ചായ ഒക്കെ ഇട്ടു കൊടുത്തു....
നീ എന്തിനാ ഇട്ടു കൊടുത്തെ? അപ്പോൾ മിനി എവിടെ പോയി?
സുഖം ഇല്ലാതെ ഇരിക്കുവല്ലേ, കണ്ടിട്ട് പോകാൻ തോന്നിയില്ല..
പെണ്ണേ...സൂക്ഷിച്ചോണം കേട്ടോ,,,ബിജുവിന് സംശയം തോന്നിയാൽ പിന്നെ അവനെ അവിടെ നിർത്തുമോ?
[ഇതൊക്കെ കേട്ടപ്പോൾ എനിക്ക് എന്തോ പന്തികേട് തോന്നി,,,,തുടയുടെ ഇടയിൽ കുലച്ചു നിന്നവൻ ഇത് കേട്ടപ്പോൾ ചുരുങ്ങാൻ തുടങ്ങി.....അനു ചേച്ചി എല്ലാം ആനി ചേച്ചിയോട് പറഞ്ഞിരികുന്നോ......വീട്ടിൽ ആരെങ്കിലും ഉള്ളപോൾ അകലം വിട്ടു സംസാരിക്കുന്ന ആൾ, ആരോടും ഇതൊന്നും പറയരുത് ചേട്ടൻ അറിഞ്ഞാൽ ആകെ കുഴപ്പം ആകും എന്നൊക്കെ എന്നോട് പറഞ്ഞ ആൾ ഇതാ എല്ലാം ആനി ചേച്ചിയോട് പറഞ്ഞിരിക്കുന്നു.....എനിക്ക് അനു ചേച്ചിയോട് ദേഷ്യം തോന്നി...എന്റെ ഷഡി കഥ ആണ് ഇനി പറയാൻ പോകുന്നത്.... അത് ചേച്ചി പറയുമോ?.] ആനി ചേച്ചി ആണെങ്കിൽ അതിലും ജ്നിഞാസ്സയോടെ ആണ് ഇരികുന്നത്.... 
എന്നിട്ട്?
ചായ കൊടുത്തു കുറച്ചു കഴിഞ്ഞപ്പോൾ അവൻ കെട്ടി പിടുത്തവും ഉമ്മ വെക്കലും ഒക്കെ ആയി...
എന്നിട്ട് നീ അതിനു സമ്മതിച്ചോ ? 
ഹേയ് ഇല്ല..
ചേട്ടൻ പാർട്ടി കഴിഞ്ഞു വന്നു നല്ല ഉറക്കമാരുന്നു , അതിനെ ആന കുത്തിയാൽ പോലും എഴുനെല്കില്ല ഉറക്കത്തിൽ.....മിനി ആണെങ്കിൽ .അവനു വയ്യഞ്ഞത് പോലും അറിഞ്ഞിടില്ല....അവന്റെ പറച്ചിൽ കേട്ട് നിക്കണം എന്ന് ആഗ്രഹം ഉണ്ടാരുന്നു.....
നിന്നെ സമ്മതികണം മോളേ.......ആനി ചേച്ചി ചെരിഞ്ഞു എന്നെ നോക്കി ആക്കിയൊരു ചിരി.....[ഞാൻ ആണെങ്കിൽ മാങ്ങണ്ടിയല്ല സ്വന്തം അണ്ടി പോയ അണ്ണാനെ പോലെ ആയിരുന്നു]
അയ്യോ തീര്ന്നില്ല, ഞാൻ റൂമിലേയ്ക് പോകുമ്പോൾ അവനു സ്റെല്ലയുടെ പഴയ സൂകേടില്ലേ അത്....[സ്റെല്ലയുടെ കാര്യം പിന്നീട് എനിക്ക് പറഞ്ഞു തന്നു]
എന്താടി? ഹോസ്റ്റലിൽ വെച്ചുള്ള പരിപാടി ആണോ?
അതെ അത് തന്നെ.......
എന്റെ പൊന്നെ... എന്നിട്ട് നീ എന്തു പറഞ്ഞു ? കൊടുത്തോ ?
കൊടുത്തു......
എന്നിട്ട്?
അവൻ അതും ആയി പോയി....പിറ്റേന്ന് നവ്യ ഡ്യൂട്ടി ഓഫ് ആയിരുന്നു....അവൾ റൂം ക്ലീൻ ചെയ്യുനതിന്റെ ഇടയിൽ,,, അവൻ മെത്തയുടെ അടിയിൽ വെച്ചിരുന്നതാ....അവൾ അത് കണ്ടുപിടിച്ചു.... 
അയ്യോ അവൾ അവനെ വഴക്ക് പറഞ്ഞു കാണും...
ഉം പറഞ്ഞു.... അവൻ എന്നിട്ട് എല്ലാം എന്നോട് പറഞ്ഞു...എന്നിട്ട് മിനി തന്നെ ബാല്കനിയിൽ ഉണങ്ങാൻ ഇട്ട തുണിയുടെ കൂടെ കൊണ്ടിട്ടു.....
നീ സൂക്ഷിച്ചോണം പെണ്ണെ.. ബിജുവോ മിനിയോ നീയും അവനും തമ്മിലുള്ള പരിപാടി അറിഞ്ഞാൽ കൊന്നു കളയുകയെ ഉള്ളു...രണ്ടിനെയും........
ചെരിഞ്ഞു കിടന്ന ആനി ചേച്ചി നേരെ ഇരുന്നു ബെഡിൽ ചാരി ഇരുന്നു......തെറിച്ചു നില്കുന്ന മുലയും മുലകണ്ണും പുക്കിളും തുടയും ഒന്നും കണ്ടിട്ടും എനിക്ക് ഒന്നും തോന്നിയില്ല....ഫ്രീസെറിൽ തണുത്തു മരച്ചു പോയ പോലൊരു അവസ്ഥയിൽ ആയിരുന്നു ഞാൻ....കമഴ്ന്നു തലയിണയിൽ മുഖം അമര്ത്തി ഞാൻ കിടന്നു.....എല്ലാം അനു ചേച്ചി ആനി ചേച്ചിയോട് പറഞ്ഞിരിക്കുന്നു...ഇനി ആനി ചേച്ചി യുടെ പ്രതികരണം എന്തായിരിക്കും തന്നോട്...നോക്കാൻ തന്നെ ഒരു ചമ്മൽ തോന്നുന്നു ..അവരുടെ സംസാരം തുടര്ന്നു.......
എന്നെ ഒന്ന് പരിചയപ്പെടുത്താൻ നിന്നോട് എത്ര നാള് കൊണ്ട് പറയുന്നു...
ഓ , എനിക്ക് ക്ലാസ് എടുക്കുന്ന ആളല്ലേ , ഇനി എന്റെ ആവശ്യം ഇല്ലല്ലോ, നേരിട്ട് വീട്ടിൽ വന്നല്ലേ വീട് ഡിസൈനിംഗ് ഒക്കെ നടത്തുന്നെ... പിന്നെന്താ... നമ്പർ ഒക്കെ കിട്ടിയില്ലേ ഇപ്പോൾ?
ഉം നമ്പർ ഒക്കെ കിട്ടി [ നമ്പറും കിട്ടി പൂറിലും കേറിയത് അവിടെ അറിയുനില്ലല്ലോ ]
എങ്കിൽ പിന്നെ ഇനി എന്താ കുഴപ്പം....ദൈര്യമായി വിളിച്ചൂടെ.....ചേട്ടനും ഇല്ലല്ലോ ഇപ്പോൾ.....
പക്ഷെ, ചെക്കൻ എങ്ങിനെയാ,, വിശ്വസിക്കാമോ?അവൻ എങ്ങിനുണ്ട് നിന്റ്റെ അഭിപ്രായത്തിൽ?
ഇത് വരെ എനിക്ക് ഒരു കുഴപ്പവും ഉണ്ടായിട്ടില്ല...അവൻ പാവമാ. ഇനി നീ വിളിച്ചു നോക്ക്....വീടിന്റ്റെ എന്തെങ്കിലും ആവശ്യത്തിനു ആണെന്ന് പറഞ്ഞാൽ അവൻ വരുമായിരിക്കും.....എന്റെ കഞ്ഞിയിൽ പാറ്റ ഇട്ടിട്ട് ആകരുത് കേട്ടോ...
ഹേയ് ഇല്ലെടി....
വിളിച്ചിട്ട് എന്തു പറഞ്ഞെന്നു എന്നോട് പറയണേ....
ഉം പറയാം....
ഡ്യൂട്ടി കാര്യങ്ങൾ കൂടെ പറഞ്ഞു ഫോണ് വെക്കുമ്പോൾ എനിക്ക് ചങ്കിടിപ്പ് ചെറുതായി ഉയര്ന്നു എന്ന് പറഞ്ഞാൽ മതിയല്ലോ....
ഡാ എന്തു പറ്റി നിനക്ക് പെട്ടെന്ന് മൂഡ് ഓഫ് ആയത് എന്താ എന്ന് ചോദിച്ചു കൊണ്ട് ചേച്ചി കമഴ്ന്നു കിടക്കുന്ന എന്റെ എന്റെ പുറത്തു കയറി കിടന്നു,,,ആ മുലയുടെ മാർദവത്വം തുടകൾ തമ്മിൽ ഒട്ടിയിരിക്കുനത് ഒക്കെ ആയപ്പോൾ ചെക്കൻ ഉണരാൻ തുടങ്ങി....ചേച്ചി എന്റെ ചെവിയിൽ ചെറുതായി കടിച്ചു...ഇക്കിളി കൊണ്ട് ഞാൻ വല്ലാതായി.....ഡാ എഴുനെല്ക്, നല്ലൊരു ദിവസം ബോർ ആക്കല്ലേ.....
ഞാൻ അങ്ങിനെ തന്നെ കിടന്നു.....ചേച്ചി എന്റെ കുണ്ടിയിൽ നഖം അമര്ത്തി ഒരു ഞുള്ളു തന്നു...ഞാൻ വേദനിച്ചു പുളഞ്ഞു പോയി....ഞാൻ തിരിഞ്ഞു കിടന്നു.....എന്താ പറ്റിയെ നിനക്ക്, അനു അങ്ങിനെ ഒക്കെ പറഞ്ഞതിന് ആണോ പിണങ്ങിയെ......ഞങ്ങൾ അങ്ങിനെയാടാ , ഷെയർ ചെയാത്ത ഒരു കാര്യവും ഞങ്ങളുടെ ഇടയിൽ ഇല്ല....ഇതിപ്പോ നിന്നെ കുറിച്ച് അവൾ എന്നോട് പറഞ്ഞതിനല്ലേ നീ ഇങ്ങനെ മടുപ്പ് അടിച്ചു കിടക്കുന്നെ, അവൾ ബിജുവ്നെ കുറിച്ച് പറഞ്ഞിരിക്കുനത് കേട്ടാൽ അപ്പോൾ നീ എന്തു പറയും,,,,ഇത്രെയും നേരം അവൾ സംസാരിച്ചിട്ടു അവൾ നിന്നെ കുറിച് എന്തെങ്കിലും മോശം ഒരു വാക്ക് പറഞ്ഞോ? അവള്ക്ക് നിന്നെ ഒരുപാട് ഇഷ്ടമാടാ , ശെരിക്കും പറഞ്ഞാൽ ചില നേരത്ത് അവളുടെ സംസാരം കേട്ടാൽ ബിജുവിനെക്കളും കൂടുതൽ നിന്നെയാ സ്നേഹിക്കുനത് എന്ന് തോന്നി പോവും, നീ അവളെ അതുപോലല്ലേ സുഖിപ്പിചിരികുന്നെ?........വാടി തളര്ന്നു കിടന്ന ചെക്കനെ ചേച്ചി കയ്യിൽ എടുത്തു പിടിച്ചു ഇളക്കി, ഇളക്കുമ്പോൾ ചേച്ചി യുടെ മുലകൾ കുലുങ്ങി, കയ്യിലിരുന്നു അവൻ ഉണര്ന്നു വലുതായി കൊണ്ടിരുന്നു,,,,, ഇത് പോലെ നല്ലൊരു സാദനം അതും സ്വന്തം വീട്ടിൽ സേഫ് ആയിട്ട് കിട്ടിയാൽ ഏതേലും പെണ്ണുങ്ങൾ വേണ്ടെന്നു വെക്കുമോ? അവളും അത്രയെ ചെയ്തുള്ളൂ.......നീ നാട്ടിൽ നിന്നും വന്ന അന്ന് തന്നെ നിന്നെ കുറിച്ച് അവൾ എന്നോട് പറഞ്ഞിരുന്നു ...... അവള്ക്ക് ഫ്രീ ആയിട്ട് സംസാരിക്കണം എന്നൊക്കെ ആഗ്രഹം ഉണ്ടാരുന്നു, പക്ഷെ ബിജുവും, മിനിയും ഒക്കെ എന്തു വിചാരിക്കും എന്ന് വെച്ച് മിണ്ടാതെ നടന്നതാ....എല്ലാം എന്നോട് പറയുമായിരുന്നു... വന്ന സമയങ്ങളിൽ അതിനുള്ള അവസരം ഇല്ലാരുന്നല്ലോ, അങ്ങനെ ഇരുന്നപോളാണ് ആ ഇന്റർവ്യൂനു പോകാൻ മിനി നിന്നെ വിളിച്ചിട്ട് കിട്ടഞ്ഞതും അനു നിന്റ്റെ റൂമിൽ വന്നതും ഒക്കെ... .... കൊടിമരം പോലെ നിക്കുന്ന എന്റെ ചെക്കനെ പിടിച്ചു അമര്തിയിട്ടു വീണ്ടും തുടർന്നു........അന്ന് ഇവൻ ഇങ്ങനെ നില്കുന്നത് കണ്ടപ്പോൾ പെണ്ണിന് നിന്നോടുള്ള ഇഷ്ടം കൂടി,ബിജു ഡ്യൂട്ടി കഴിഞ്ഞു വന്നു വല്ലപ്പോഴും ഉള്ള പരിപാടികൾ ഒന്നും അവള്ക്ക് പോരെന്നു കൂട്ടിക്കോ, അന്ന് തന്നെ അവൾ എന്നോട് വിളിച്ചു പറഞ്ഞു എല്ലാം..... അന്ന് നീ നല്ല ഉറക്കത്തിൽ ആയിരുന്നു. അവളാണ് നിന്നെ വിളിച്ചു എഴുനെല്പിച്ചതെന്നും,,,പിന്നീടുള്ള ദിവസങ്ങളിൽ നിന്റെ നോട്ടങ്ങൾ ഒക്കെ അവൾ നന്നായി ആസ്വദിച്ചു....ശെരിക്കും പറഞ്ഞാൽ നിന്നെ ഇമ്പ്രെസ്സ് ചെയ്തു നോക്കാൻ ഞാനാ അവളോട് പറഞ്ഞു കൊടുത്തെ.....സ്വന്തം ഫ്ലാറ്റിൽ തന്നെയല്ലേ....ആരെയും പേടിക്കുകയും വേണ്ട ......അന്നത്തെ ആ പിക്നിക് പോകാൻ വന്നപോള ഞാൻ നിന്നെ ആദ്യമായി കാണുന്നത്, അത് വരെ അവൾ പറഞ്ഞിട്ടുള്ള അറിവ് മാത്രമേ നിന്നെ കുറിച്ച് ഉള്ളാരുന്നു.....നിന്നെ കണ്ടപ്പോൾ എനിക്കും ഒരു ചെറിയ താല്പര്യം ഒക്കെ തോന്നിയിരുന്നു, .... അവൾ അന്ന് സാരീ ഒക്കെ ഉടുത് വന്നപ്പോൾ ഞാനാ പറഞ്ഞു കൊടുത്തെ കുറച്ചൊക്കെ കാണിച്ചു കൊടുക്കെടി ബിജു കാണാതെ എന്ന് ....ബിജു എങ്ങോട്ടെങ്കിലും തിരിയുമ്പോൾ നീ അവളുടെ വയറിൽ ഒക്കെ നോക്കുനത് ഞാൻ കാണുന്നുണ്ടാരുന്നു. അത് കണ്ടപ്പോൾ തന്നെ ഞാൻ ഊഹിച്ചു നീ കൊതി മൂത്ത് നടക്കുവാണെന്ന്…....നിന്റെ സമയം ക്ലിയർ ആയിരുന്നു അതാ അന്ന് രാത്രി ഞങ്ങളുടെ വണ്ടി കേടായതും ചേട്ടനും മോളും അനുവിന്ന്റെ ഒക്കെ വണ്ടിയിൽ കയറിയതും ഒക്കെ.... മോൾ എന്റെ കൂടെ മറ്റേ വണ്ടിയിൽ കയറാൻ നിന്നതാ, സ്ഥലം കാണില്ല മോൾ പെട്ടെന്ന് അകത്തു പോയിരുന്നോ എന്ന് പറഞ്ഞു അവളെ മിനിയുടെ അടുത്തേയ്ക്ക് ഇരുത്തിയതും ഞാനാ, മിനിയ്ക് വയ്യാതെ അകത്തു ഇരുന്നത് കൊണ്ട് അതിനു സൌകര്യമായി,,എന്തെങ്കിലും നടക്കാൻ ആണെങ്കിൽ ആ രാത്രിയിൽ ഒന്നിച്ചു ഇരുന്നുള്ള യാത്രയിൽ നടക്കുമെന്ന് എനിക്ക് ഉറപ്പരുന്നു....അത് നീ നന്നായി മുതലാക്കി,,,,അവൾ പിറ്റേന്ന് കഥകൾ ഒക്കെ എന്നോട് പറഞ്ഞു,,,പക്ഷെ എനിക്ക് ആകെ വിഷമം തോന്നിയത് ഇത്ര ഒക്കെ ഹെല്പ് ചെയ്തിട്ടും ഞാൻ ചോദിച്ചപ്പോൾ അവൾ നിന്റ്റെ നമ്പർ തരഞ്ഞതാ,,, വെറുതെ സംസരികമല്ലോ എന്നൊക്കെ ഓർത്തു ചോദിച്ചതാ, ബിജുവിന്റ്റെ കയ്യിലെ ഉള്ളെന്നു പറഞ്ഞു അവൾ ഒഴിഞ്ഞു , പിന്നെ ഞാൻ ആണെങ്കിലും ഒറ്റയ്ക്ക് ഇങ്ങനെ കിട്ടിയാൽ വേറെ ആര്ക്കും കൊടുകില്ലല്ലോ എന്നോർത്ത് സമാധാനിച്ചു.....അവള് പറഞ്ഞത് ഒന്നും ഓർത്തു നീ വിഷമികേണ്ട കാര്യമില്ല കേട്ടോ...നന്നായി സുഖിപ്പിച്ച ഒരു ആണിനേയും ഒരു പെണ്ണും മറകില്ല....അവള് നിന്നെക്കുറിച്ച് പറഞ്ഞതെല്ലാം കേട്ടിട്ടും നിനക്ക് അത് മനസിലായില്ലേ.... പിന്നെ അന്ന് രാത്രിയിൽ ചെയ്തപോലെ ഒന്നും എടുത്തു ചാടി ചെയ്തെക്കരുത്, ബിജു എങ്ങാനും അറിഞ്ഞാൽ എല്ലാം തീരും....അല്ലാതെ തന്നെ നിങ്ങള്ക്ക് സൗകര്യം കിട്ടുമല്ലോ.... അതൊക്കെ പോട്ടെ ഇവിടെ എനിക്ക് സേഫ് ആയിട്ട് കിട്ടിയ സമയം ഞാൻ കഥ പറഞ്ഞു കളയണോ.. 2 പേര്ക്കും ഡ്യൂട്ടിയ്ക്ക് പോകണ്ടേ?.. ചേച്ചി ഇതൊക്കെ അനു ചേച്ചിയോട് പറയുമോ?
പറയും, പക്ഷെ ഇപ്പോൾ ഇല്ല...
അറിഞ്ഞതായി ഒന്നും അവളുടെ മുൻപിൽ ഭാവിചെക്കല്ലേ...
കയ്യിലിട്ടു അടിക്കുനതിന്റെ വേഗത കൂടി കൂടി വന്നു...
ഞാൻ ആലോചിച്ചപ്പോൾ ടെൻഷൻ അടികേണ്ട കാര്യം ഒന്നുമില്ല.. 2 പേരുടെയും സമ്മതത്തോടെ അല്ലെ എല്ലാം ചെയ്തിരികുന്നെ...
ചെക്കൻ കയ്യിൽ ഇട്ടു ഉഴിഞ്ഞുള്ള അടിയിൽ കൊടിമരം പോലെ നിന്നു വെട്ടി , തൊലിച് പിടിച്ചുള്ള ആ അടിയിൽ തുള്ളിയായി വന്ന തേൻ ചേച്ചി വായിലാക്കി വലിച്ചു ..വീണ്ടും ചപ്പാൻ ഉള്ള പരിപാടി .....ഞാൻ ചേച്ചിയെ എഴുനെല്പിച്ചു,, എന്താടാ. ഇഷ്ടയില്ലേ ...ചോദിച്ചു കൊണ്ട് .ചേച്ചി മുട്ടിൽ കുത്തി ബെഡിൽ നിന്നു....എന്റെ മുഖംത്തു ഇരിക്ക് ചേച്ചി എന്നും പറഞ്ഞു ഞാൻ ബെഡിൽ മലര്ന്നു കിടന്നു....മുട്ടിൽ നില്കുന്ന പോലെ തന്നെ ഇഴഞ്ഞു എന്റെ നെഞ്ചിൽ ആ മുല കുടങ്ങളെ ഇട്ടു ചേർത്ത് ഉരച്ചു കൊണ്ട് എന്റെ മുഖംത്തു ആ അപ്പം ചേർത്തു ചേച്ചി ഇരുന്നു ആ മാദക മണം നുകർന്ന് കൊണ്ട് ഞാൻ നാവു അതിലേയ്ക്ക് ചേർത്തു.....കട്ടിലിന്റെ തലയ്ക്കൽ പിടിച്ചു കൊണ്ട് ചേച്ചി ഉയര്ന്നും താഴ്ന്നും പൂറിട്ടു എന്റെ മുഖംത്തു ഉരച്ചു.....കന്തിൽ ചെറുതായി കടിച്ചു വലിച്ചപ്പോൾ ചേച്ചി വികാരം കൂടി അലറി....[തെറിയും സംസാരവും ഒന്നും ഇല്ലാതെ ഇത്രെയും സൌണ്ട് വെക്കുന്ന ഒരാളും ആയുള്ള കളി, അത് നന്നായി ആസ്വദിച്ച് കളിച്ചു] അല്പം കഴിഞ്ഞപ്പോൾ ചേച്ചി ചാടി എഴുനേറ്റു എന്നിട്ട് തിരിഞ്ഞു കിടന്നു കൊണ്ട് പൂറും കുണ്ടിയും എന്റെ മുഖം ത്തു വരുന്നപോലെ കിടന്നിട്ടു എന്റെ ചെക്കനെ ചേച്ചി കവിളിലും കണ്ണിലും നെറ്റിയിലും ഒക്കെ ഇട്ടു ഉരച്ചു കൊണ്ട് വായിലിട്ടു ചപ്പി....അനു ചേച്ചിയും ആയി പല പ്രാവശ്യം ഇതുപോലെ ചെയ്തിരിക്കുന്നു അങ്ങിനെ ചെയുന്നത് അനു ചേച്ചിയ്ക് ഒത്തിരി ഇഷ്ടവുമാണ്....ചിലപ്പോൾ അത് പറഞ്ഞിട്ട് ഉണ്ടാകണം അതാകും ആനി ചേച്ചി തന്നെ മുന്കൈ എടുത്തു ഈ പരിപാടി ചെയുന്നത്.....നാവും മുക്കും ഏതാണ്ട് അകത്തു ആണെന്ന് പറഞ്ഞാൽ മതിയല്ലോ..... പരസ്പരം മതി മറന്നുള്ള കളി, അടുത്തെങ്ങും ചേട്ടൻ കളിചിട്ടില്ലേ ആവോ? എനികാണെങ്കിൽ ഇടയ്ക്ക് ശ്വാസം മുട്ടുന്നു...ഈ പോക്ക് പോയാൽ ചെക്കൻ ഇപ്പോൾ ചുരത്തും....ചെക്കൻ ആണെങ്കിൽ ചേച്ചിയുടെ ഉമ്മിനീരിൽ കുളിച്ചിരുന്നു...ഇടയ്ക്ക് എനിക്ക് വരും എന്ന് തോന്നിയ സമയത്ത് ഞാൻ ചേച്ചിയുടെ വായിൽ നിന്നും പുറത്തു എടുത്തു കണ്ട്രോൾ ചെയ്തു...വീണ്ടും അല്പ്പം കഴിഞ്ഞു ചേച്ചി വീണ്ടും ചപ്പൽ തുടങ്ങി....വീണ്ടും അങ്ങിനെ ഞാൻ എടുത്തപ്പോൾ ചേച്ചി എന്റെ മുകളിൽ നിന്നും എഴുനേറ്റു.....താഴെ എന്റെ കാലിന്റ്റ്റെ ഇടയിലേയ്ക്ക് വന്നു കമഴ്ന്നു കിടന്നു കൊണ്ട് എന്റെ ഉണ്ണികുട്ടന്മാരെ നാവു കൊണ്ട് ഉഴിഞ്ഞു ഒരു കൈ കൊണ്ട് എനിക്ക് അടിച്ചു തന്നു ... ...ഉണ്ണികൾക്കും മലദ്വാരത്തിന്റെ ഇടയിലും ഉള്ള ആ ഭാഗം ചേച്ചി ചപ്പുമ്പോൾ .ഞാൻ പുളഞ്ഞു പോയെന്നു പറഞ്ഞാൽ മതിയല്ലോ.... അങ്ങിനെ വായിലാക്കി ചപ്പുമ്പോൾ സുഖത്തിന്ന്റെ കൊടുമുടിയിൽ ആയിരുന്നു ഞാൻ...[അങ്ങിനെ അനുഭവിചിട്ടുലവർക്ക് അറിയാം അതിന്റ്റെ സുഖം.] ലയിച്ചങ്ങിനെ കിടക്കുമ്പോൾ ചേച്ചി എഴുനേറ്റു എന്റെ തുടയിൽ ഇരുന്നിട്ട് അല്പ്പം പൊങ്ങി കൊടിമരം പോലെ നില്കുന്ന അവനെ പൊള്ളിച്ചു വെച്ച മദന പൊയ്കയിലെയ്ക് എടുത്തു വെച്ചു...ഉമ്മിനീരിൽ കുളിച്ചു നിന്ന അവൻ മടി കൂടാതെ അകത്തേയ്ക് കയറി ..ഒരു ചെറിയ ചിരിയോടെ എന്നെ നോക്കിയിട്ട് അര ഇട്ടു ചുറ്റും ഒന്നിളക്കി...wow എന്താ സുഖം, ചേച്ചി പരിപാടി തുടങ്ങി തേങ്ങ പൊതിക്കുംബൊലെ മുകളിൽ ഇരുന്നു ചേച്ചി ആഞ്ഞടിച്ചു...ഇടയ്ക്ക് ഉള്ള അര ഇട്ടു ഇളക്കലും കൂടെ...ഞാൻ മുലയിൽ പിടിച്ചു അമര്ത്തി ഞെരടി, അടിക്കുമ്പോൾ ചേച്ചിയുടെ മുലകൾ കിടന്നു തുള്ളി കളിച്ചു....കഴുത്തറ്റം ഉള്ള ആ മുടിയിഴ്ഴ്കൾ പാറി കിടന്നു....അടിയുടെ ഇടയിൽ ചേച്ചി എന്റെ നെഞ്ചിൽ പിടിച്ചു ഇറുക്കി കൊണ്ട് ഡാ എനിക്ക് ഇപ്പോൾ അവ്വുമെടാ...പറഞു തീരും മുൻപേ എന്റെ നെഞ്ജിലെയ്ക് കിടന്നു അണച്ചു....ചേച്ചിയ്ക് ആയിരിക്കുന്നു......ഞാൻ ചെക്കനെ വെളിയിൽ എടുത്തു ഇട്ടു....2 മിനിറ്റ് ആ കിടപ്പ് അങ്ങിനെ കിടന്നു...എന്നോട് ഒട്ടി നെഞ്ചിൽ കിടക്കുന്ന ചേച്ചിയെ ഞാൻ പുറത്തൂടെ തലോടി ,, നിനക്ക് ആയില്ലേ ചെക്കാ ഇതുവരെ.... ഞാൻ ക്ഷീണിച്ചു... , നല്ല കണ്ട്രോൾ ആണല്ലോ നിനക്ക് ....ഞാൻ പുറത്തു നിന്നും കൈ ഞാൻ താഴേയ്ക്ക് കൊണ്ടുപോയി ചന്ദിയിൽ ഇറുകെ ഞെക്കി , വിരൽ അകത്തേയ്ക് നീട്ടുമ്പോൾ , ചേച്ചിയുടെ ചോദ്യം അപ്പോൾ അതാ പ്ലാൻ അല്ലെ...ചുമ്മാതല്ല നീ കണ്ട്രോൾ ചെയ്തു പിടിച്ചു കിടന്നത്.......ചുണ്ടുകൾ വായിലാക്കി അല്പ്പനേരം അങ്ങിനെ കിടന്നു....കുറച്ചു കഴിഞ്ഞു ചേച്ചി പുറത്തു നിന്നും ഇറങ്ങി കട്ടിലിൽ കമഴ്ന്നു കിടന്നു.... ഞാൻ ആ കുണ്ടിയിൽ കൂടെ ഉമ്മ വെച്ചു എന്നിട്ട് ഞാൻ ചെക്കനെ പിടിച്ചു അകത്തേയ്ക് വെച്ചു...പക്ഷെ കേറിയില്ല...ചേച്ചി ഇത് എടുതോട്ടെ? കമഴ്ന്നു കിടന്നു കൊണ്ട് തന്നെ തല വെട്ടിച്ചു എന്റെ കയ്യിലെയ്ക് നോക്കി ചിരിച്ചു..എടുക്കെടാ....ജാസ്മിൻ ഹെയർ ഓയിൽ, മുല്ലപൂവിന്ന്റെ മണമുള്ള ആ ഓയിൽ ഞാൻ ചേച്ചിയുടെ മാദക കുണ്ടിയിലെയ്ക് ചെറുതായി ഒഴിച്ചു.. അല്പ്പം എടുത്തു ചെക്കനേയും തേയ്ച് പിടിപിച്ചു .ചേച്ചി ബെഡിൽ മുട്ട് കുത്തി എനിക്ക് മുൻപിൽ നിന്നു....പതിയെ പതിയെ അതിനുള്ളിലേയ്ക്ക് കയറ്റുമ്പോൾ ചേച്ചി സുകമുള്ള ആ വേദനയിൽ ഡാ എബി പതിയെ, കീറി പോവുമെടാ എന്നൊക്കെ പറഞ്ഞു കൊണ്ടിരുന്നു....ഉള്ളിലേയ്ക് കയറുന്തോറും ഞാൻ ഇളക്കി ഇട്ടു അടിച്ചു കൊണ്ടിരുന്നു.... അൽപ്പ സമയം നീണ്ടു നിന്ന ആ അടിയുടെ പരിസമാപ്തിയിൽ ഞാൻ ഉള്ളിലേയ്ക് ചുരത്തി....കമഴ്ന്നു കിടക്കുന്ന ചേച്ചിയുടെ പുറത്തേയ്ക്ക് ഞാനും തളര്ന്നു കിടന്നു………….തുടരും.
കഥകൾ ഇഷ്ടമായെങ്കിൽ ഒരു ലൈക് തരാൻ മറകല്ലേ
[ മുന് ഭാഗങ്ങൾ വായികതവർക്ക് വേണ്ടി --ഈ കഥയുടെ മുന് ഭാഗങ്ങൾ ഈ പേജിൽ തന്നെ പോസ്റ്റ് ചെയ്തിടുണ്ട്....].....
ഷെയർഇങ്ങ് ഫ്ലാറ്റ് പാർട്ട്‌ 13

No comments:

Post a Comment

Read Article

Hot & Sweet Image Gallery 24x7 Updates