കഥ പറയുക

കഥ പറയുക
കഥ പറയുക

Friday 14 February 2014

സെക്സ്‌ പഠനം

ഇപ്പോള്‍ എനിക്ക്‌ മുപ്പത്‌ വയസ്സ്‌ പ്രായം ഉണ്ട്‌. പക്ഷെ എനിക്ക്‌ വളരെ ചെറിയ പ്രായത്തിലേ സെക്സ്‌ ചെയ്യുവാനുള്ള്‌ ഭാ?്യം ഉണ്ടായി. അന്നൊന്നും എന്താണു ചെയ്യുന്നത്‌ എന്നു പോലും എനിക്കറിയില്ലയിരുന്നു. ഞങ്ങളൂടേത്‌ ഒരു കൂട്ടു കുടുംബമായിരുന്നു. ഞങ്ങളോടൊപ്പം എന്റെ മൂത്ത ഏട്ടനും, ഭാര്യയും പിന്നെ ഞങ്ങള്‍ നാലു മക്കളും താമസ്സിച്ചിരുന്നു. പിന്നെ അച്ചനും അമ്മയും, ചേട്ടന്‍ ?ള്ഫിയലായിരുന്നു. ചേട്ടന്‍ രണ്ടു വര്ഷ ത്തില്‍ ഒരിക്കലേ വരുമായിരുന്നുള്ളൂ. അവര്ക്ക് ‌ ഒരു മോനും ഉണ്ടായിരുന്നു.
ഞാന്‍ ആയിരുന്നു വീട്ടില്‍ ഏറ്റവും ഇളയവന്‍. ഞാന്‍ ചേട്ടന്റെ ഭാര്യയുടെ അടുത്താണു കിടന്നുകൊണ്ടിരുന്നത്‌, അവരുടെ പേരു ഷീജ എന്നയിരുന്നു. ചേച്ചിക്ക്‌ എന്നോട്‌ ഭയങ്കര സ്നേഹമായിരുന്നു. കൂടാതെ ചേച്ചിയുടേ മോനെ ഞാന്‍ എപ്പോഴും കളിപ്പിക്കുമായിരുന്നു.
അന്നൊക്കെ രാത്രിയില്‍ ചേച്ചിയോടൊപ്പം ഞാന്‍ അങ്ങിനെ കിടക്കും. എനിക്ക്‌ മൂത്രം മുട്ടിയാല്‍ പുറത്തു പോകാന്‍ പേടിയായിരുന്നു, ചേച്ചി എപ്പോഴും എന്നെ പുറത്തുകൊണ്ടുപോയി തിരുച്ചു കൊണ്ടുവരും. എനിക്ക്‌ എന്തു വേണമെങ്കിലും ഉണ്ടാക്കി തരും. ചേച്ചി ചിലപ്പോള്‍ എന്നെ കുളിപ്പിക്കും, അപ്പോള്‍ എന്റെ മുള്ളുന്ന സാധനത്തില്‍ പിടിച്ച്‌ ചോദിക്കും “ഇതെന്താടാ ഇങ്ങനെ?”, അപ്പോള്‍ എനിക്ക്‌ നാണം വരും, അപ്പോള്‍ ചേച്ചി ചിരിക്കും.
രാത്രി ആയാല്‍ ചേച്ചി എന്നെ കെട്ടിപ്പിടിച്ച്‌ കിടക്കും, ഞാന്‍ ചേച്ചിയേയും കെട്ടിപ്പിടിക്കും, അപ്പോള്‍ ചേച്ചി എന്റെ മുഖം അവരുടെ നെഞ്ചില്‍ പിടിച്ചമര്ത്തുംു, എനിക്കത്‌ എപ്പോളും മുഖം തോന്നും, കാരണം ചേച്ചിയുടെ നെഞ്ച്‌ ഭാ?ം നല്ല സോഫ്റ്റാണു. അവിടെ മുഖം വെച്ച്‌ കിടക്കുന്നത്‌ നല്ല സുഖമാണു. അപ്പോള്‍ ഞാന്‍ കുറച്ചുകൂടി ചേര്ന്ന് ‌ കിടക്കും, അപ്പോള്‍ ചേച്ചി ചോദിക്കും കുട്ടനു എന്നെ ഇഷ്ടമാണൊന്ന്‌, ഞാന്‍ പറയും വളരെ ഇഷ്ടമാണെന്ന്‌. അപ്പോള്‍ ചേച്ചി പൊട്ടി പൊട്ടി ചിരിക്കും, എന്നിട്ട്‌ പറയും അങ്ങിനെയാണെങ്കില്‍ നിയെന്നെയങ്ങ്‌ കെട്ടിക്കോളാന്‍, എനിക്കപ്പോള്‍ നാണം വരും.
അന്നൊരു ദിവസം ഞങ്ങളുടെ അമ്പലത്തില്‍ ഉത്സവമായിരുന്നു. എല്ലാവരും പോയിരുന്നു, അമ്മയും അച്ചനും സഹോദരിമാരുമെല്ലാം. അന്ന്‌ ചേച്ചി മാത്രം പോയില്ല. ചേച്ചിക്ക്‌ നല്ല തലവേദന ആയിരുന്നു. അപ്പൊ അമ്മ എന്നോട്‌ പറഞ്ഞു നീ പോകണ്ട, ചേച്ചിയുടെ കൂടെ ഇരുന്നാല്‍ മതി. എനിക്ക്‌ സങ്കടം വനു. “എനിക്കും പോകണം എല്ലാവരും പോവുകയല്ലേ” ഞാന്‍ പറഞ്ഞു. അപ്പോള്‍ ചേച്ചി പറഞ്ഞു “നിനക്ക്‌ എന്നൊട്‌ അല്പംത പോകും സ്നേഹമില്ല, കണ്ടില്ലേ എനിക്ക്‌ തലവേദന ആയിട്ട്‌ പോലും എന്റെ കൂടെ ഇരിക്കുന്നില്ല”. അപ്പോള്‍ ഞാന്‍ ഇരിക്കാമെന്ന്‌ സമ്മതിച്ചു. ചേച്ചിയുടെ മോനേയും അവര്‍ അമ്പലത്തില്‍ കൊണ്ടുപോയി.
ഞ്ങ്ങള്‍ അന്ന്‌ നേരത്തെ ഉറങ്ങാന്‍ കിടന്നു. ചേച്ചി എന്നെ കെട്ടിപ്പിടിച്ച്‌ ചോദിച്ചു “കുട്ടനു എന്നെ ഇഷ്ടമാണോ?” ഞാന്‍ അതേയന്ന്‌ പറഞ്ഞു. “എത്ര ഇഷ്ടമാണു”, ഞാന്‍ പറഞ്ഞു “ഒത്തിരി ഇഷ്ടമാണെന്ന്‌”. “അപ്പോള്‍ ചേച്ചി എന്തു പറഞ്ഞാലും മോന്‍ ചെയ്യുമോ?”, “ചെയ്യും, ചേച്ചി എന്ത്‌ പറഞ്ഞാലും ചെയ്യും” ഞാന്‍ പറഞ്ഞു. ചേച്ചി എന്നെ കെട്ടിപ്പിടിച്ച്‌ എന്റെ മുഖത്ത്‌ ഉമ്മ വെച്ചു എന്നിട്ട്‌ പറഞ്ഞു “എനിക്ക്‌ കുട്ടനെ ഒത്തിരി ഇഷ്ടമാണെഉ, ഞാന്‍ മോനു കൂറേ കാര്യങ്ങള്‍ പഠിപ്പിച്ചു തരാം, മോന്‍ പക്ഷെ ആരോടും പറയരുത്‌”. ഞാന്‍ തലകുലുക്കി.
ചേച്ചി എന്നെ കെട്ടിപ്പിടിച്ച്‌ ചോദിച്ചു, “മോനു ചേച്ചിക്കൊരു ഉമ്മ തരുമോ?”. ഞാന്‍ ചേച്ചിയുടേ കവിളത്ത്‌ ഒരുമ്മ കൊടുത്തു. ചേച്ചി ചിരിച്ചിട്ട്‌ പറഞ്ഞു, “അയ്യേ ഇങ്ങനെയല്ല ഉമ്മ വെക്കുന്നത്‌” എന്നിട്ട്‌ ഷീജ ചേച്ചി എന്റെ ചുണ്ടുകള്‍ ചേര്ത്തു എന്നിട്ട്‌ എന്റെ ചുണ്ടുകളില്‍ ചേച്ചിയുടെ ചുണ്ടുകള്‍ മുട്ടിച്ചു. എന്നിട്ട്‌ എന്റെ ചുണ്ടുകള്‍ ചേച്ചിയുടെ വായിലാകി ഉറയാന്‍ തുടങ്ങി. ഞാന്‍ പറഞ്ഞു “അയ്യോ ചേച്ചി, എനിക്ക്‌ ശ്വാസം മുട്ടൂന്നു. വേണ്ട ചേച്ചി”. “ഇല്ല മോനേ, ആദ്യം അങ്ങിനെ തോന്നും, പിന്നെ നല്ല സുഖം വരും” എന്നു പറഞ്ഞ്‌ ചേച്ചി അവരുടെ നാക്കുകൊണ്ട്‌ എന്റെ നാക്കില്‍ തൊട്ടു, എന്നിട്ട്‌ വായിലാക്കി ചപ്പി. ചുണ്ടില്‍ കടിക്കന്‍ തുടങ്ങി, എനിക്ക്‌ കുറേശ്ശെ വേദനിക്കാന്‍ തുടങ്ങി, ഒരു ചെറിയ സുഖം എനിക്കും തോന്നി.
എന്നിട്ട്‌ ചേച്ചി ചോദിച്ചു, “മോനു സൊഖം വരുന്നുണ്ടോ?”
“ഉണ്ട്‌ ചേച്ചി”, ഞാന്‍ പറഞ്ഞു.
“എന്നാല്‍ മോന്‍ ചേച്ചിയുടെ നെഞ്ചിലൊന്ന്‌ പിടിച്ച്‌ നോക്കിക്കേ” ചേച്ചി പറഞ്ഞു. ഞാന്‍ ചേച്ചിയുടെ നൈറ്റിയുടെ മുകളില്‍ കൂടി ചേച്ചിയുടേ നെഞ്ചില്‍ പിടിച്ചു.
“മോനറിയാമോ ഇതിന്റെ പേരെന്താണെന്ന്‌?” ചേച്ചി ചോദിച്ചു.
“അമ്മിഞ്ഞ” ഞാന്‍ പറഞ്ഞു.
“അല്ല ഇതിന്റെ പേരാണു മുല” ചേച്ചി പറഞ്ഞു. ചേച്ചി ഒരു റോസ്‌ കളറുള്ള മാക്സിയാണു ഇട്ടിരുന്നത്‌. ചേച്ചിയുടെ അമ്മിഞ്ഞ വളരെ വലുതായിരുന്നു. ഞാന്‍ അതില്‍ പിടിച്ച മാതിരി “ഹാ മോനെ അങ്ങിനെ പിടിക്കെടാ..ഹാ എന്തൊരു സുഖമാണെന്റെ ദൈവമേ” എന്നെല്ലാം ചേച്ചി പറഞ്ഞു. “മോനറിയാമോ ഇതെന്തിനാണെന്ന്‌?”, “അറിയാം, അമ്മിഞ്ഞ കുടിക്കാനല്ലെ?”. “ങാ! അതെ മോനു അമ്മിഞ്ഞ കുടിക്കണോ?”, “ഊം” ഞാന്‍ തലയാട്ടി. അപ്പോള്ച്ഖ‌ ചേച്ചി പതിയെ മാക്സി മുകളിലേക്ക്‌ പൊക്കി, എന്നിട്ട്‌ ബ്രാക്കുള്ളില്‍ നിന്നും മുല വേളിയില്‍ എടുത്തൂ, ഞെട്ടുകള്‍ എടുത്ത്‌ എന്റെ വായില്‍ വേച്ചു, ഞാന്‍ അത്‌ ചപ്പി കുടിക്കന്‍ തുടങ്ങി.
“ആഹ്ഹ്‌..എന്തൊരു സുഖമാടാ..എനിക്ക്‌ വയ്യ..മറ്റേ കയ്കൊണ്ട്‌ മറ്റേ മുലയില്‍ പിടിക്കെടാ..കടിച്ച്‌ ചാമ്പടാ മോനെ..എനിക്ക്‌ വയ്യേ..എന്തൊരു സുഖമാണേ”, ഞാന്‍ അത്‌ കേട്ടപ്പോള്‍ കൂടുതല്‍ ശക്തിയില്‍ ചേച്ചിയുടെ മുലയില്‍ പിടിച്ച്‌ ചപ്പി, മറ്റേ കയ്കൊണ്ട്‌ ചേച്ചിയുടെ മുല ബ്രായ്ക്ക്‌ മുകളിലൂടെ പിടിച്ചു..ചേച്ചി വികാരം കൊണ്ട്‌ കിണുങ്ങാന്‍ തുടങ്ങി. “മോനെ ഇനിയും വലിച്ച്‌ കുടിക്കെടാ..എന്നെ സുഖിപ്പിക്കെടാ..ഈ ചെക്കന്‍ ഇതെന്നതാ ചെയ്യുന്നെ” എന്നിട്ട്‌ ചേച്ചി കൈയ്യെടുത്ത്‌ എന്റെ മുള്ളുന്ന സാധനത്തില്‍ വെച്ചു, “ഇന്തെന്താ ഇങ്ങിനെ”, അത്‌ നല്ല വടിയായി നില്ക്കു കയായിരുന്നു. “ഇതന്തിനാ മോനെ?” ഞാന്‍ പറഞ്ഞു”മൂത്രമൊഴിക്കനുള്ള സാധനമാണെന്ന്‌”. ചേച്ചി ചിരിച്ചു, എന്നിട്ട്‌ ചോദിച്ചു “നീ പെണ്ണുങ്ങളുടെ മൂത്രമൊഴിക്കുന്ന സാധനം കണ്ടിട്ടുണ്ടോ?” ഞാന്‍ പറഞ്ഞു “ഇല്ല”.
അപ്പോള്‍ ചേച്ചി എന്റെ കയ്‌ എടുത്ത്‌ ചേച്ചിയുടെ കാലിനിടയി വെച്ചു, എന്നിട്ട്‌ ഷഡിക്കുള്ളിലൂടെ കയ്യിട്ട്‌ നോക്കന്‍ പറഞ്ഞു, ഞാന്‍ പതിയെ കയ്‌ ഉള്ളിലേക്കിട്ടു നോക്കി, അവിട നല്ല വഴു വഴുപ്പല്‍ ഉണ്ടായിരുന്നു. ചേച്ചി ഒന്ന്‌ പിടഞ്ഞു എന്നിട്ട്‌ ചോദിച്ചു “എങ്ങിനെയുണ്ട്‌?” ഞാന്‍ നാണിച്ച്‌ മുഖം തിരിച്ചു. “നിന്റേത്‌ കോലുപോലെ എന്റേതെന്തു പോലെ?” എന്ന്‌ ചോദിച്ചു. “ചേച്ചിക്കൊരു നാണവുമില്ല” ഞാന്‍ പറഞ്ഞു. അപ്പോള്‍ ചേച്ചി പറഞ്ഞു “നാണിച്ചാല്‍ ഞാന്‍ ഇപ്പൊ എഴുന്നേറ്റ്‌ പോകും”..”വേ?ം പറയടാ” എന്നു പറഞ്ഞു.
ഞാന്‍ പറഞ്ഞു “ഉഴുന്നു വട പോലെ” എന്ന്‌, അതുകേട്ട്‌ ചേച്ചി പൊട്ടി പൊട്ടി ചിരിച്ചു.
ചേച്ചി പൊട്ടി പൊട്ടി ചിരിച്ചു. ഈ ചെറുക്കനു ഒന്നും അറിയാന്‍ മേലാ എന്നു പറഞ്ഞു. ഞാന്‍ ചോദിച്ചു എന്താ ചേച്ചി അറിയാന്‍ ഉള്ളത്‌. മോനു ചേച്ചി എല്ലാം പഠിപ്പിച്ച്‌ തരാം കേട്ടോ. ഷീജ ചേച്ചി കയ്യെടുത്ത്‌ എന്റെ മുള്ളുന്ന സാധനത്തില്‍ പിടിപ്പിച്ചു. ഇതിന്റെ പേരാണു കുണ്ണ. മോനിനി ചേച്ചിയുടെ അടുത്ത്‌ കുണ്ണയെന്ന്‌ പറയണം, ഓക്കെ1. എന്നിട്ട്‌ ചേച്ചീ കയ്യെടുത്ത്‌ ചേച്ചിയുടേ കാലിനിടയില്‍ വെച്ചു. എന്നിട്ട്‌ എന്റെ കയ്യെടുത്ത്‌ ചേച്ചിയുടെ സാമാനത്തില്‍ വെച്ചു. അവിടെ നിറച്ചും മുടിയായിരുന്നു. ഞാന്‍ ചോദിച്ചു ‘ഇതെന്റെ ഇവിടെ മുടി ചേച്ചി?’. ‘മോനെ അവിടെ വലുതായാല്‍ മോനും മുടി വരും’. എന്നിട്ട്‌ ചേച്ചി കയ്യെടുത്ത്‌ സാമാനത്തിലോട്ട്‌ വെച്ചു, എന്നിട്റ്റ്‌ പറഞ്ഞു ‘ഇതാണു പൂറു’. ‘മോനു ചേച്ചീയുടെ പൂറിഷ്ടമാണോ?’ ഞാന്‍ പറഞ്ഞു ‘എനിക്ക്‌ നാണമാകുന്നു ചേച്ചി’.
ചേച്ചീ ചിരിച്ചുകൊണ്ട്‌ പറഞ്ഞു ‘മോന്‍ ചേച്ചിയുടെ പുന്നാര കുട്ടനല്ലേ, ചേച്ചിയുടെ അടുത്ത്‌ എന്തിനാ നാണിക്കുന്നത്‌, അമ്പോറ്റിക്കുട്ടന്‍ ഇച്ചിരി അമ്മിഞ്ഞ കുടിച്ചോളൂ’. ചേച്ചി തന്റെ മാക്സി മുലവരെ ചേര്ത്ത്ു‌ കയറ്റി. എന്നിട്ട്‌ ബ്രായുടെ കൊളുത്തുകള്‍ പിന്നില്‍ കൂടി കയ്യിട്ടെടുത്തു. വലിയ തണ്ണീര്മ ത്തന്‍ പോലത്തെ മുലകള്‍ വെളിയില്‍ വന്നു. ‘മോന്‍ ആവശ്യത്തിനു കൂടിച്ചോളൂ’ എന്ന്‌ പറഞ്ഞു. ഞാന്‍ ചേച്ചിയുടെ മുലഞ്ഞെട്ടുകള്‍ വായിലാക്കി ഊമ്പിക്കൊണ്ടിരുന്നു. ചേച്ചി എന്റെ കയ്യെടുത്ത്‌ ചേച്ചിയുടെ ഷഡിക്കുള്ളിലേക്ക്‌ വെച്ചു, എന്നിട്ട്‌ അവിടെ തടവാന്‍ പറഞ്ഞു. ഞാന്‍ എന്റെ കയ്യെടുത്ത്‌ ചേച്ചിയുടേ സാമനത്തിലേക്ക്‌ കേറ്റി. അപ്പോല്‍ ചേചി പറഞ്ഞു ‘കയ്‌ കേറ്റുകയും ഇറക്കുകയും ചെയ്യാന്‍’. ഞാന്‍ അങ്ങിനെ ചെയ്തു, ചേച്ചി എന്തൊക്കെയോ വിളിച്ച്‌ പറഞ്ഞു. ‘ആഹ്‌.ഹ്‌.ഹ്‌.എന്തൊരു സുഖം, ഈ കള്ല ന്‍ എന്താചെയ്യുന്നേ? മോന്റെ കയ്യെവിടെയാണു?.
ഞാന്‍ പറഞ്ഞു ‘ചേച്ചിയുടെ മുള്ളുന്ന സാധനത്തിലാണെന്ന്‌’. ‘അല്ല മോനെ ചേച്ചിയുടെ പൂറ്റിലാണു മോനെ’. ‘മോന്‍ ചേച്ചിയെ എന്താ ചെയ്യുന്നെ?’. ‘ഞാന്‍ ചേച്ചിയുടേ പൂറ്റില്‍ കയ്യിടുന്നു പിന്നെ അമ്മിഞ്ഞ കടിച്ചീമ്പുന്നു’. ‘അയ്യോ ആഞ്ഞു ചെയ്യടാ മോനെ, നീയെന്റെ ചക്കരകുട്ടനല്ലെ, പിടിച്ച്‌ ചപ്പെടാ’. ഞാന്‍ പരഞ്ഞു ‘ചേചീ ഈ ഷഡി കാരണം ശരിക്ക്‌ കയ്‌ കേറ്റാന്‍ പറ്റുന്നില്ല, ചേച്ചി ഇതൊന്ന്‌ ഊരി തായോ’. അപ്പോള്‍ ഷീജ ചേച്ചി പറഞ്ഞു ‘ഞാന്‍ മോന്തേതല്ലേ, ചേച്ചിയെ എന്തു വേണമെങ്കിലും ചെയ്തോ’. ഞാന്‍ പതുക്കെ ചേച്ചിയുടെ ഷഡി താഴോട്ട്‌ ഊര്ത്തി് കളഞ്ഞു, അത്‌ ചേച്ചിയുടെ ഉപ്പോറ്റിയിലേക്ക്‌ വീണു. ചേച്ചി അത്‌ ഒരു കാലുകൊണ്ട്‌ പൊക്കിയെടുത്ത്‌ എന്നെ മണപ്പിച്ചു. ‘എങ്ങിനെയുണ്ട്‌ നിന്റെ ചേച്ചിയുടെ പൂറിന്റെ മണം?’. ‘ നല്ല രസമുണ്ട്‌ ചേച്ചി, ഇതെപ്പോഴും എനിക്ക്‌ മണക്കാന്‍ തരുമോ?’. ;മോനു എപ്പൊ വേണമെങ്കിലും ചേച്ചി തരാം’.
എന്നിട്‌ ചേച്ചി പറഞ്ഞു ‘അമ്മിഞ്ഞ കുടിക്കുന്നത്‌ കൊച്ചു കുട്ടികളാണു, വലിയ കുട്ടികള്‍ ഇതല്ല കുടിക്കുന്നത്‌’. ‘പിന്നെന്താണു ചേച്ചി’ ഞാന്‍ ചോദിച്ചു. ‘വലിയ കുട്ടികള്‍ ഇതാണു കുടിക്കുന്നത്‌’ എന്നിട്ട്‌ ചേച്ചി പൂറ്റില്‍ കയ്യിട്ട്‌ എന്തൊ ഒരു ദ്രാവകം എന്റെ വായില്‍ വെച്ചു തന്നു. ‘എങ്ങിനെയുണ്ട്‌ ചേച്ചിയുടെ തേന്‍’. ‘എന്തോ ഉപ്പു പോലെ ചേച്ചി’. ‘മോന്‍ കുറച്ച്‌ കുടിച്ച്‌ നോക്കൂ’ എന്നിട്ട്‌ ചേച്ചി കട്ടിലില്‍ മലര്ന്ന് ‌ കിടന്നു. എന്നിട്ട്‌ പുവര്‍ രണ്ട്‌ കയ്കൊണ്ടും വിടര്ത്തി പ്പിടിച്ചു. എന്നിട്ട്‌ എന്നൊട്‌ പറഞ്ഞു ‘ഇനി മോന്‍ ഇവിടെ നക്കണം, ഇതണു പെണ്ണൂങ്ങളുടെ കന്ത്‌ എന്നു പറയുന്ന്‌ സാധനം, ഇവൈറ്റ്‌ നക്കിയാല്‍ ഏത്‌ പെണ്ണും മോന്റെ അടിമയാകും’. ഞാന്‍ കുനിഞ്ഞിരുന്ന്‌ ചേച്ചിയുടെ സാമാനത്തില്‍ നാവുകൊണ്ട്‌ ഒന്ന്‌ തൊട്ടു. ചേച്ചിയൊന്ന്‌ പിടഞ്ഞു ‘പെട്ടന്ന്‌ മോനെ പെട്ടന്ന്‌’. ഞാന്‍ നക്കുകൊണ്ട്‌ ചേച്ചിയുടെ പൂറില്‍ നക്കാന്‍ തുടങ്ങി ചേച്ചി സുഖം കൊണ്ട്‌ പിടയാനും തുടങ്ങി. ‘മോനെ നക്കെടാ, വേച്ചിയുടെ കന്തില്‍ നക്കെടാ..അയ്യോ കടിക്കാതെ അങ്ങിനെ ഉറൂഞ്ഞി കുടിക്കൂ..ഓഹ്‌ എന്തൊരു സുഖം..മോനെ ചേച്ചിയെ നീയൊരു കഴപ്പിയാക്കി..അയ്യോ..ആഹ്ഹ്ഹ്‌..അങ്ങിനെ’. ഇത്‌ കേട്ടപ്പോല്‍ ഞാന്‍ കൂടുതല്‍ ശക്തിയില്‍ നക്കി, ചേച്ചിയുടെ കന്ത്‌ തൊട്ട്‌ ചന്തി വരെ ഞാന്‍ നാവ്‌ കൊണ്ട്‌ നക്കി തോര്ത്തിി. ‘അയ്യോ എനിക്കിപ്പോള്‍ സുഖം വരുമേ..ആയ്യോ എന്റെ അമ്മോ..എന്തൊരു സുഖം’ ചേച്ചി കാലെടുത്ത്‌ എന്റെ തോളില്‍ വെച്ചു. എന്നിട്ട്‌ മുഖം പൂറിനോടമര്ത്തിത. എനിക്ക്‌ ശ്വാസം മുട്ടി. പെട്ടന്ന്‌ ചേച്ചി കാലയച്ച്‌ എന്നെ കെട്ടിപ്പിടിച്ചു. ‘കള്ലിന്‍ എന്നെ സുഖിപ്പിച്ച്‌ കളഞ്ഞല്ലോ..മോനിഷ്ടമായോ?..’ഊം’ ഞാന്‍ മൂളി. ‘ഇതൊന്നും ആരോടും പറയ്യല്ലേ’
പെട്ടന്ന്‌ കോളിങ്‌ ബെല്‍ അടിക്കുന്ന ശബ്ദം കേട്ടു. ചേച്ചി ചാടി എഴുന്നേറ്റ്‌ ഷഡി എടുത്തിട്ടു. മാക്സി ശരിക്കിട്ട്‌ പോയി കതക്‌ തുറന്നു. ‘ഉത്സവം ഒക്കെ കഴിഞ്ഞോ, എങ്ങിനെ ഉണ്ടായിരുന്നു, ഞങ്ങള്‍ ഒരുറക്കം കഴിഞ്ഞു’ ചേച്ചി പറഞ്ഞു.
ചേച്ചി എന്റെ കൂടെയാണ്‌ അന്ന്‌ കിടന്നിരുന്നത്‌..അപ്പോഴേക്കും ചേട്ടന്‍ ലീവിന്‌ വന്നു. ഷീജ ചേച്ചിയെ കളിക്കാന്‍ ഒരു ചാന്സുംര കിട്ടിയില്ല. അങ്ങിനെ ഇരുന്നപ്പോഴാണ്‌ എന്നെ അമ്മ മൂത്ത ചേച്ചിയുടെ വീട്ടിലേക്ക്‌ വെക്കേഷന്‌ വിട്ടത്‌. ചേച്ചി പ്രസവിച്ച്‌ കിടക്കുകയായിരുന്നു. അപ്പോള്‍ പറഞ്ഞു നീ പ്രിയക്ക്‌ ഒരു കൂട്ടായല്ലോ?, അങ്ങിനെ ഞാന്‍ ചേചിയുടെ വീട്ടില്‍ പോയി. അവിടെ ചേച്ചിയും, ചേച്ചിയുടെ അമ്മായിഅമ്മയേയും കൂടാതെ ചേച്ചിയുടെ നാത്തൂനും ഉണ്ടായിരുന്നു. ചേച്ചിയുടെ നാത്തൂന്റെ പേര്‌ മിനി എന്നായിരുന്നു.
മിനിചേച്ചി ഒരു ഇരുപത്തിയഞ്ച്‌ വയസ്സ്‌ പ്രായമുള്ള നല്ല ചരക്കായിരുന്നു. കല്യാണം കഴിഞ്ഞിട്ട്‌ രണ്ട്‌ വര്ഷ‌മായി. കണ്ടാല്‍ നല്ല രസമാണ്‌. മിനിചേച്ചി വന്നത്‌ എല്ലാവര്ക്കും സന്തോഷമായി, കാരണം മിനിചേച്ചി വീട്‌ നോക്കാന്‍ സമര്ഥവയായിരുന്നു. ഞാന്‍ അപ്പോഴേക്കും സെക്സിന്റെ മാസ്മര ലോകത്തേക്ക്‌ പ്രവേശിച്ചതേ ഉള്ളൂ. ഞാന്‍ അപ്പോഴൊക്കെ എന്റെ പ്രിയപെട്ട ഷീജചേച്ചിയെ ഓര്ത്ത്ച‌ സ്ഥിരമായി വാണം അടിക്കറുണ്ടായിരുന്നു. ഞാന്‍ മിനിചേചിയുമായി നല്ല ക്ലോസായി. ചേച്ചി നല്ല സ്നേഹമുള്ളവളായിരുന്നു, ചേച്ചിയെ എനിക്കും നല്ല ഇഷ്ടമായിരുന്നു, കാരണം ചേച്ചി ഞങ്ങളെ നല്ല പോലെ നോക്കി നടത്തിയിരുന്നു.
ഞാന്‍ ചേച്ചിയെ വീട്ടു കാര്യങ്ങളില്‍ സഹായിച്ചു, അപ്പോളൊന്നും എനിക്ക്‌ ചേച്ചിയെ പറ്റി വേറെ യാതൊരു വികാരങ്ങളുമില്ലയിരുന്നു..ഞാന്‍ ചേച്ചിയുടെ മടിയില്‍ തലവെച്ച്‌ ഉറങ്ങുമായിരുന്നു..അതൊരു പരിസുദ്ധമായ ബന്ധമായിരുന്നു. പതിനഞ്ച്‌ ദിവസം കഴിഞ്ഞപ്പോള്‍ മിനിചേച്ചിക്ക്‌ വീടിനെ പറ്റി ഓര്ത്ത് ‌ സങ്കടപ്പെടുവാന്‍ തുടങ്ങി. ചേച്ചി പറഞ്ഞു ചേച്ചിക്ക്‌ അവരുടെ ഭര്ത്താനവിന്റെ കുറവ്‌ തോന്നുന്നു എന്ന്‌. ചിലപ്പോള്‍ കഴപ്പും മൂത്ത്‌ കാണും. പക്ഷെ വീട്ടില്‍ എല്ല കാര്യങ്ങളും ചേച്ചി നന്നായി ചെയ്തിരുന്നു. പോകരുതേന്ന്‌ ഞാനും പ്രിയചേച്ചിയും അപേക്ഷിച്ചു, അവസാനം ചേച്ചി പോകുന്നില്ല എന്ന്‌ സമ്മതിച്ചു.
ഒരു ദിവസം മിനി ചേച്ചി തുണി അലക്കുകയായിരുന്നു. പ്രിയ ചേച്ചിയും അമ്മയും ആശുപത്രിയില്‍ പോയിരുന്നു. ഞാന്‍ മിനിചേച്ചിയെ തുണി അലക്കാന്‍ സഹായിക്കുകയായിരുന്നു. ചേച്ചി സാരി നനയാതിരിക്കാനായി അതിന്റെ തുമ്പെടുത്ത്‌ അരയില്‍ തിരുക്കി വെച്ചിരിക്കുകയായിരുന്നു. ചേച്ചിയുടെ തുട മിക്കവാറും എനിക്ക്‌ കാണാമായിരുന്നു, അന്ന്‌ വരെ ഞാന്‍ അത്‌ നോക്കിയിരുന്നില്ല. പക്ഷെ അന്ന്‌ ഞാന്‍ ആ തുടകള്‍ കണ്ട്‌ വെള്ളമിറക്കി. പക്ഷെ ഞാന്‍ ചേചിയെ സഹായിക്കുന്നത്‌ തുടര്ന്നു . അപ്പോള്‍ ചേച്ചി എഴുന്നേറ്റ്‌ ടാപ്പ്‌ തുറന്നു. പക്ഷെ തുറന്നത്‌ ഷവറിന്റെ ടാപ്പായിരുന്നു, ഷവറില്‍ നിന്നും വെള്ളം ചീറ്റാന്‍ തുടങ്ങി, ചേച്ചി വെള്ലതത്തില്‍ കുളിച്ചു. ഞാന്‍ ഓടി ചെന്ന്‌ ടാപ്പ്‌ ഓഫ്ചെയ്തു. മിനിചേച്ചി സാരിയുടെ മുന്ഭാ്?ം എടുത്ത്‌ നിവര്ത്തി വെള്ളം പിഴിഞ്ഞ്‌ കളയാന്‍ തുടങ്ങി. ഞാനവിടെ നില്ക്കു ന്ന കാര്യം ചേച്ചി അപ്പോള്‍ ഓര്ത്തിളല്ല.
ഞാന്‍ ചേച്ചിയുടെ അമ്മിഞ്ഞകളിലേക്ക്‌ സൂക്ഷിച്ച്‌ നോക്കി. ചേച്ചി അടിയില്‍ ബ്രാസ്സിയര്‍ ധരിച്ചിട്ടില്ലായിരുന്നു, അലക്കാനായിട്ട്‌ അത്‌ ഊറി വെച്ചതാകണം. ആ വലിയ മുലകളും, മുലകണ്ണുകളും, ഞെട്ടുകളും എനിക്ക്‌ തെളിഞ്ഞ്‌ കാണാമായിരുന്നു. ഞാന്‍ പച്ച വെളിച്ചത്തില്‍ ആദ്യമായാണ്‌ ഒരു പെണ്ണിന്റെ മുലകള്‍ കാണുന്നത്‌. ഷീജചേച്ചിയുടെ ഇരുട്റ്റായതുകൊണ്ട്‌ കാണാന്‍ പറ്റിയില്ല. പിന്നെയുള്ലുത്‌ കമ്പി പുസ്തകങ്ങളിലാണ്‌ കണ്ടത്‌. പെട്ടന്ന ഞാനവരുടെ മുലകളിലേക്ക്‌ നോക്കിയിരിക്കുന്നത്‌ ചേച്ചി കണ്ടു. നീ എങ്ങോട്ട്‌ നോക്കി ഇരിക്കുവാ എന്ന്‌ ചോദിച്ച്‌ ചേച്ചി ചൂടായി. എനിക്ക്‌ ഭയങ്കര നാണം തോന്നി, ഞാനവിടന്ന്‌ മുങ്ങി.
ആ സഭവത്തിന്‌ ശേഷം ഞാനും ചേച്ചിയും തമ്മിലുള്ള ബന്ധത്തിന്റെ സ്വഭാവം മാറി. ഞാന്‍ ചേച്ചിയുടെ മുഖത്ത്‌ നോക്കുന്നത്‌ മതിയാക്കി. ഒരു ചമ്മല്‍ പിന്നെ ചേച്ചി അമ്മയോട്‌ പരയുമോ എന്നുള്ള പേടിയും. ഞാന്‍ വളരെ അത്യാവശ്യമാണെങ്കില്‍ മാത്രമെ ചേചിയോട്‌ സംസാരിക്കുമായിരുന്നുള്ളൂ. ചേച്ചിക്കും അത്‌ മനസ്സിലായി.

1 comment:

  1. പുരുഷലിംഗം ചെറിയ, പോകുന്നു, ബീജം വേഗം പോകുന്നു, ലൈംഗിക പ്രശ്നം പരിഹാരം പരിഹാരം വെബ്സൈറ്റ് കാഴ്ച, ഉടൻ കടക്കുന്നതിന് ബീജം, ഭാര്യ സംതൃപ്തി ഇല്ല,www,kannansiddhavaithyasalai,blogspot,in,whatsapp 9080594344,man sex problem treatment,my website& google opan,all details.

    ReplyDelete

Read Article

Hot & Sweet Image Gallery 24x7 Updates