കഥ പറയുക

കഥ പറയുക
കഥ പറയുക

Saturday 15 February 2014

ഒരു ദ്വാരത്തിലൂടെ ആദ്യമായി കണ്ടത്

എനിക്കന്നു പന്ത്രണ്ട് വയസു പ്രായം

മുകളിലത്തെ മുറിയില്‍ ഞാന്‍ ഒറ്റയ്ക്ക് രാത്രി നല്ല മഴ

മഴ നനഞ്ഞുകൊണ്ട് ഒരാള്‍ ഇരുട്ടത്ത് ഓടി വരുന്നത് ഞാന്‍ കണ്ടു പെട്ടന്ന് വന്ന മിന്നലില്‍ ആളെ ഞാന്‍ തിരിച്ചറിഞ്ഞു അടുത്ത വീട്ടിലെ ബാബുക്ക

ബാബുക്ക എന്തിനാണ് ഈ രാത്രി പതിനൊന്നു മണിക്ക്, വീട്ടില്‍ മുത്തശ്ശിയും സുധ ചേച്ചിയും മാത്രമേയുള്ളൂ മുത്തശ്ശിക്ക് കണ്ണും കാതും വളരെ കുറവാണ് രാത്രി കിടക്കാന്‍ വരാറുള്ള അനിലേട്ടന്‍ കണ്ണൂര് പോയി ഇനി ശനിയാഴ്ച്ചയെ വരൂ, ബാബുക്ക വന്നു സുധ ചേച്ചിയുടെ ജനലില്‍ മുട്ടുന്ന ശബ്ദം ഞാന്‍ കേട്ടു, സുധ ചേച്ചി ഉറങ്ങുന്നത് എന്റെ നേരെ താഴെയുള്ള മുറിയിലാണ്, എന്തിനായിരിക്കും ബാബുക്ക വന്നത് ഞാന്‍ ചെവിയോര്‍ത്ത്‌ കിടന്നു,

എനുക്ക്‌ ഉറക്കം വന്നില്ല

ഞാന്‍ മെല്ലെ മുകളിലത്തെ മുറിയുടെ വാതില്‍ തുറന്നു ഇനി ഒരു ജനല്‍ കര്‍ട്ടന്‍ നീക്കിയാല്‍ സുധ ചേച്ചിയുടെ മുറി കാണാം,

.....................................

സുധ ചേച്ചി വളരെ നേര്‍ത്ത ചുവന്ന നൈറ്റിയാണ് ഇട്ടിരിക്കുന്നത് അടിയില്‍ ഒന്നും ഇട്ടിട്ടില്ല തടിച്ച് വെളുത്ത്‌ ശരീരം മുഴുവനായും കാണാം ബാബുക്ക ചേച്ചിയുടെ അടുത്ത്‌ തന്നെയാണ് ഇരിക്കുന്നത് അവര്‍ ഇപ്പോള്‍ പറയുന്നത് എനിക്ക് കൃത്യമായി കേള്‍ക്കാം

"എന്താ ഇത്ര വൈകിയത്‌"

"എല്ലാവരും ഉറങ്ങട്ടെ എന്ന് കരുതി"

"ഞാന്‍ കാത്തിരുന്നു മടുത്തു"

"മടുപ്പോക്കെ ഞാനിപ്പോ തീര്ത്ത്തുതരാം"

ബാബുക്ക ചേച്ചിയെ വാരിപുണര്‍ന്നു

ചേച്ചിയുടെ മുലകള്‍ പുറത്തേക്ക് തെറിച്ചു നിന്നു

ബാബുക്ക ചേച്ചിയുടെ ചുവന്ന ചുണ്ടുകള്‍ കടിച്ചു ചേച്ചി തന്റെ കൈകള്‍ ബാബുക്കയെ ചുറ്റി വരിഞ്ഞു. ബാബുക്ക ഷര്‍ട്ട് ഊരി വിരിഞ്ഞ നെഞ്ചില്‍ കാട് പോലെ രോമങ്ങള്‍ ചേച്ചി രോമാങ്ങല്‍ക്കിടയിലൂടെ വിരലുകള്‍ ഓടിച്ചു ചേച്ചിയുടെ മുലകള്‍ ബാബുക്ക പിടിച്ചു തിരുമ്മികൊണ്ടിരുന്നു അപ്പോഴൊക്കെ ചേച്ചി സീല്‍ക്കരത്തോടെ പുളയുന്നത് എന്ത് രസമാണ്

ചേച്ചി നൈറ്റി ഊരി ഓ.....

എന്താ രസം വെളുത്ത്‌ ഉരുണ്ട ശരീരം ചേച്ചി ബാബുക്കയുടെ മടിയില്‍ ഇരുന്നു. ബാബുക്ക ചേച്ചിയുടെ ചന്തിയില്‍ പിടിച്ചു ചെവി കടിച്ചു

ബാബുക്ക കറുത്ത ജെട്ടി അഴിച്ചു ഇത്രയും വലുത ഞാന്‍ ആദ്യമായാണ്‌ കാണുന്നത് ചേച്ചി ആര്‍ത്തിയോടെ അത് മുഴുവന്‍ വായിലാക്കാന്‍ ശ്രമിക്കുകയാണ് കുറെ നേരം ചേച്ചി അത് വായിലിറ്റ് ഊമ്പി പിന്നെ ചേച്ചി മലര്‍ന്നു കിടന്നു ചേച്ചിയുടെ അവിടം ഞാന്‍ ശരിക്കും കണ്ടു നിറയെ മുടിയാണ് ഞാന്‍ എന്റെ അവിടെ തപ്പി നോക്കി കൊച്ചു കൊച്ചു മുടികള്‍ കിളിര്‍ത്തു വരുന്നുണ്ട് സുനിത പറയാറുള്ള പോലെ ചൂടുവിരല്‍ ഞാന്‍ അതിലേക്ക് കടത്തി നല്ല സുഖമുണ്ട്. ബാബുക്ക ചേച്ചിയുടെ അവിടെ തിന്നുകയാണ് ചേച്ചി കിടന്നു പുളയുന്നു ബാബുക്ക മേല്ലേ ചേച്ചിയുടെ മുകളില്‍ കയറി കിടന്നു ഞാന്‍ എന്റെ വിരലിടല്‍ വേഗത്തിലാക്കി നല്ല സുഖമുണ്ട് സുനിതക്ക് നന്ദി. ഇപ്പോള്‍ ബാബുക്കയാണ് മലര്‍ന്നു കിടക്കുന്നത് ചേച്ചി ബാബ്ബുക്കയുടെ മുകളില്‍ ഇരുന്നു ബാബുക്ക സാധനം പിടിച്ച് അതിനുള്ളിലാക്കി ഓ.....ചേച്ചി പൊന്തുന്നു താഴുന്നു മുലകള്‍ കിടന്നു കുലുങ്ങുന്നു ...................

ഏറെ നേരം അങ്ങനെ ചെയ്തുകൊണ്ടിരുന്നു ഞാന്‍ കട്ടിലില്‍ വന്നു കിടന്നു എനിക്ക് ഉറക്കം വന്നില്ല എന്റെ വിരലുകള്‍ നനഞ്ഞിരിക്കുന്നു

നേരമൊന്നു വെളുത്തു കിട്ടിയാല്‍ മതി സുനിതയോട് ഓടി ചെന്ന് പറയാന്‍

ഇതാണ് ഞാന്‍ ആദ്യമായി കണ്ട പരിപാടി ഇനിയങ്ങോട്ട് ഇത്തരം കാഴചകള്‍ കാണുക എന്നത് എനിക്ക് ആവേശമായി എന്റെ നീല സ്വപ്നങ്ങള്‍ ചിറകു വെച്ച് പറക്കാന്‍ തുടങ്ങി .........

No comments:

Post a Comment

Read Article

Hot & Sweet Image Gallery 24x7 Updates