കഥ പറയുക

കഥ പറയുക
കഥ പറയുക

Saturday 15 February 2014

പെണ്ണുങ്ങള്‍

എന്താണ് അവര്‍ക്കിത്ര പ്രത്യേകത ?
എന്തൊക്കെയോ ഉണ്ട് അല്ലെങ്കില്‍ എന്താ ഒരു പെണ്ണ് അടുത്തു വരുമ്പോള്‍ ആണിന് കമ്പിയാകുന്നത് ?
ഒരു പെണ്ണിനെ വളയ്കുന്നത് ചിലപ്പോള്‍ എത്ര എളുപ്പം !ചിലപ്പോള്‍ നടക്കുകയുമില്ല .
ഞാന്‍ ആദ്യമായി ഹോസ്റ്റല്‍ അഡ്മിഷന്‍ എടുത്ത കഥ പറയാം.
തിരുവനന്തപുരത്തുള്ള വിസിറ്റെഷനു ഹോസ്റ്റല്‍ ആണ് ഞാന്‍ ചേര്‍ന്നത്‌.ആദ്യ ദിവസം രാത്രി സീനിയര്‍ ചേച്ചിമാര്‍ റൂമില്‍ വന്നു .ഞങ്ങള്‍ അഞ്ചു പേര്‍ ഉണ്ടായിരുന്നു.ഞാന്‍ സന്ധ്യ സിന്ധു സംഗീത പൂര്‍ണിമ എന്നിവര്‍.
ചേച്ചിമാര്‍ ആദ്യം പേരൊക്കെ ചോദിച്ചു പിന്നെ പിന്നെ അല്പം ലൈംഗിഗത കലര്‍ന്ന ചോദ്യങ്ങള്‍ ഒക്കെയായി.ഞങ്ങളില്‍ ആരൊക്കെ സ്വയം ഭോഗം ചെയ്തിട്ടുണ്ട് എന്ന് ചോദിച്ചു.ഞങ്ങള്‍ പറഞ്ഞു അത് എന്താണെന്നു അറിയില്ല എന്ന്.ചേച്ചിമാര്‍ കളിയാക്കാന്‍ തുടങ്ങി. അപ്പോള്‍ മഞ്ജു ചേച്ചി ലതിക ചേച്ചിയോട് പറഞ്ഞു എടീ ഇവര്‍ക്കറിയില്ല നീ ഒന്ന് മനസിലാക്കി കൊടുക്ക്‌ എന്ന് .ഞങ്ങള്‍ എല്ലാവരും ഭയങ്കര ടെന്‍ഷന്‍ ആയി.ലതിക ചേച്ചി സംഗീതയുടെ അടുത്തു ചെന്നു.നീ ഇതുവരെ ചെയ്തിട്ടില്ലേ എന്ന് ചോദിച്ചു.അവള്‍ക്കറിയില്ല എന്ന് പറഞ്ഞപ്പോള്‍ കാണണോ എന്നോ ചോദിച്ചു .അവള്‍ ആകെ ചുമന്നു തുടുത്തു.അറിയിലെങ്കില്‍ കാണണ്ടെടി എന്ന് ചോദിച്ചപ്പോള്‍ കാണണം എന്ന് പറഞ്ഞു.ഉടന്‍ ലതിക ചേച്ചി സംഗീത യുടെ മുലയ്ക്കുപിടിച്ചു നെക്കി എത്രയടീ സൈസ് എന്ന് ചോദിച്ചു.അവള്‍ അകെ വിറച്ചുകൊണ്ട് 32 എന്ന് പറഞ്ഞു.അപ്പോള്‍ ചേച്ചി അവളുടെ നൈറ്റി ക്കുളില്‍ കൈ ഇട്ടു അവളുടെ മുല പുറത്തെടുത്തു.അവള്‍ ആകെ വിറച്ചു പോയി ഞങ്ങളും.നല്ല വെളുത് തുടുത്ത പിങ്ക് മുലാക്കന്നുകള്‍ .നീയല്ലേ പറഞ്ഞത് കാണണം എന്ന് അപ്പോള്‍ ആദ്യം നിന്റെ കാണട്ടെ. നാണിക്കണ്ട ഇതൊക്കെ ഇവിടെ പതിവാ.നിന്റെയൊക്കെ നാണം മാറ്റിയിട്ടെ ഇവിടെ നിന്ന് വിടൂ.അവളുടെ രണ്ടു മുലകളും പുറത്തെടുത്തു.എന്നോട് ചോദിച്ചു ഇഷ്ടപ്പെട്ടോചേച്ചിമാര്‍ ഒറ്റക്കെട്ടായി പറഞ്ഞു. സംഗീത ആകെ വിറച്ചു വേണ്ട എന്ന് പറഞ്ഞു.അതുപട്ടില എന്ന് പറഞ്ഞു അവര്‍ ഭീഷണഇ ആയി. അപ്പോള്‍ അവള്‍ ലതിക ചേച്ചിയുടെ അടുത്തു ചെന്നു.എലാവരും കൈ അടിച്ചു.എന്നോട് ചോദിച്ചു കാണണോ എന്ന്.ഞാന്‍ തലകുലുക്കി.സംഗീത പതുക്കെ ലതിക ചേച്ചിയുടെ നൈറ്റി യുടെ സിപ് താത്തി.പതുക്കെ അത് തലയ്ക്കു മുകളിലൂടെ ഊറി. ഇപ്പോള്‍ അവളുടെ പേടി കുറഞ്ഞു.എല്ലാം അഴിക്കാന്‍ പറഞ്ഞു അവള്‍ ബ്രായുടെ ഹൂക് വാ എന്ന്.ഞാന്‍ തലകുലുക്കി.ചേച്ചി പറഞ്ഞു എന്താ സ്വയംഭോഗം എന്ന് കാണിച്ചുതരാം.സീനിയര്‍ ചെചിമാരില്‍ ആരുടെ താണ് കണണ്ടതെന്നു സംഗീത ക്ക് തീരുമാനിക്കാം എന്ന് പറഞ്ഞു.ഇഷ്ടപ്പെട്ട ഒരു ചേച്ചിയുടെ നൈറ്റി ഊരാന്‍ ഉള്ള അവകാശം സംഗീതക്കുണ്ട് എന്ന് .അവള്‍ പേടിച്ചു വിറച്ചു .അവള്‍ ലതിക ചേച്ചി യെ തന്നെ തിരഞ്ഞെടുത്തു.എലാവരും കൈ അടിച്ചു. ലതിക ചേച്ചി അവളെ അടുത്ത് വിളിച്ചു .അവരുടെ ഡ്രസ്സ്‌ ഊരാന്‍ പറഞ്ഞു ആദ്യം അവള്‍ നൈ റ്റി ഊറി .പിന്നെ ബ്രാ ,ചേച്ചിയുടെയും അവളുടേത്‌ പോലെ പിങ്ക് മുലാക്കന്നുകള്‍ ആണ്.എനിക്ക് ഷെഡി ക്കുള്ളില്‍ നനവ്‌വന്നു തുടങ്ങി .ലതിക ചേച്ചിയാണെങ്കില്‍ ഏതാണ്ട് അഞ്ചെ മുക്കലടിയോളം വരുന്ന കിടിലം സാധനമാണ്.അവരെ തിരഞ്ഞെടുത്തതില്‍ എനിക്ക് സംഗീത യോട് നന്ദി യുണ്ട്. (പിന്നീടവള്‍ പറഞ്ഞു അവള്‍ക്കും അവരെ കാണാന്‍ താല്പര്യം ഉണ്ടായിരുന്നു എന്ന് ),പിന്നീട് പാവാട യുടെ കെട്ടഴിച്ചു. ഹാ ...നല്ല വെളുത്ത രോമങ്ങള്‍ ഉള്ള തുടകള്‍ .വളരെ മനോഹരമായ കാഴ്ച എല്ലാവരുടെയും കണ്ണുകള്‍ അങ്ങോട്ട്‌ തന്നെ എന്റെ കണ്ണുകള്‍ ആ ജെട്ടിയിലേക്ക് തന്നെ നോട്ടമിട്ടിരിക്കുകയാണ് ഇളം നീല നിറമുള്ള ജെട്ടി യില്‍ ചെറിയ നനവ്‌ കാണുന്നുണ്ട്. അത് അഴിക്കാന്‍ താമസിക്കുന്നതില്‍ എനിക്ക് സംഗീതയോട് ദേഷ്യം.ലതിക ചേച്ചി ചോദിച്ചു എന്താടീ അതൂരന്‍ ഒരു താമസം. അപ്പോള്‍ അവള്‍ പതുക്കെ അതും താഴ്ത്തി. ഞങ്ങളുടെയെലം കണ്ണുകള്‍ അതിലേക്കു. നള വെളുത്ത നിറം ഒറ്റ രോമം പോലുമില്ല .പിന്നീടവര്‍ പതുക്കെ സംഗീതയുടെ എല്ലാ ദ്രെസ്സുകളും അഴിച്ചു,ആദ്യത്തെ അത്രയും പേടി അവള്‍ക്കിപ്പോള്‍ കണ്ടില.അപ്പോള്‍ സീനിയര്‍ ചേച്ചി മാരില്‍ ഒരാള്‍ പറഞ്ഞു ഇവിടെ എലാവരും സ്വയം ഭോഗം അറിഞ്ഞിരിക്കണം അതിന്റെ ക്ലാസ് ആണ് നടക്കാന്‍ പോകുന്നത്. എല്ലാവരും മുഘമുഖം നില്‍കാന്‍ പറഞ്ഞു.എന്റെ നേരെ സന്ധ്യ അങ്ങനെ നിന്ന്. അപ്പോള്‍ അവര്‍ പറഞ്ഞു നിങ്ങള്‍ പരസ്പരം ഡ്രസ്സ്‌ മാറ്റുക ഞെട്ടിപ്പോയി എങ്കിലും ആദ്യത്തെ അത്രയും ബുദ്ധിമുട്ട് തോന്നിയില രണ്ടുപേര്‍ തുണി ഉടുക്കാതെ മുന്നില്‍ നില്‍ക്കുന്നത് കൊണ്ട്. അങ്ങനെ എല്ലാവരും ഊറി ചെചിമര്‍ ഞാന്‍ ജെട്ടി ഊരുമ്പോള്‍ എന്റെ തിലേക്കു നോക്കുന്നത് കണ്ടപ്പോള്‍ nanathinu പകരം അഭിമാനം തോന്നി. ഇപ്പോള്‍ ലതിക ചേച്ചി സംഗീത യുടെ മുന്നില്‍ നിലത്തേക്കിരുന്നു.ഞങ്ങളിലോരോരുതരും അങ്ങനെ ച്വെയ്യാന്‍ പറഞ്ഞു സന്ധ്യ എന്റെ മുന്നില്‍ ഇരുന്നു.സംഗീതയുടെ അരക്കെട്ടില്‍ പിടിച്ചു ലതികചെച്ചി നാക്ക്‌ അവളുടെ സാധനതിലെക്കിട്ടു .അതുപോലെ എല്ലാവരും ചെയ്യാന്‍ പറഞ്ഞു, എലാവര്‍ക്കും അത് ബുദ്ധിമുട്ട് തോന്നി എങ്കിലും അവര്‍ ചെയ്യിച്ചു.സന്ധ്യ യുടെ നാക്ക്‌ എന്റെതിലേക്ക് ഇറങ്ങിയപ്പോള്‍ എന്താ ഒരു സുഖം ജീവിതതിലദ്യമായിരുന്നു ഇത്രയും സുഖം.പിന്നെ ഒരു പൂരമായിരുന്നു അത് പിന്നീടെഴുതാം

No comments:

Post a Comment

Read Article

Hot & Sweet Image Gallery 24x7 Updates