കഥ പറയുക

കഥ പറയുക
കഥ പറയുക

Friday 14 February 2014

ഞാന്‍ അനൂപ്‌.

അന്ന്‌ എനിക്ക്‌ വയസ്‌ ഇരുപത്‌. ജീവിതത്തിലെ വസന്തകാലം. ഈ സംഭവങ്ങള്‍ നടക്കുന്നത്‌ എന്റെ തറവാട്ടില്‍ വച്ചാണ്‌. അവധിക്കാലം ചെലവഴിക്കാനാണ്‌ ഞാന്‍ തറവാട്ടില്‍ വന്നത്‌. അവിടെ വയസ്സായ അമ്മൂമ്മ മാത്രമേ ഉള്ളൂ. അതുകൊണ്ട്‌ അവിടെ വച്ച്‌ എന്തു കളിയും ധൈര്യമായി കളിക്കാം. നാട്ടിന്പു്റമായതുകൊണ്ട്‌ ചില ലോക്കല്‍ വെടികളേയും കിട്ടും. അതുകൊണ്ട്‌ അവധിക്കാലത്ത്‌ ഞാന്‍ അമ്മൂമ്മയെ കാണാന്‍ എന്ന പേരും പറഞ്ഞ്‌ തറവാട്ടിലേക്ക്‌ ഓടും. അവിടെ വെച്ച്‌ ഉണ്ടായ അനുഭവങ്ങളാണ്‌ നിങ്ങളുമായി പങ്കു വെക്കാന്‍ പോവുന്നത്‌.
അന്ന്‌ രാവിലെ ഞാന്‍ വൈകിയാണ്‌ എഴുന്നേറ്റത്‌. പുറത്തിറങ്ങിയപ്പോഴാണ്‌ പാലും കൊണ്ട്‌ വരുന്ന രമണിചേച്ചിയെ കണ്ടത്‌. കറവവക്കാരന്‍ കുമാരന്റെ ഭാര്യയാണ്‌. രണ്ടു കുട്ടികളുമുണ്ട്‌. മുപ്പത്തിയാറു വയസുള്ള ഒരു ഇരുനിറക്കാരി. ലുങ്കിയും ബ്ലൗസുമാണ്‌ വേഷം. തടിച്ചു കൊഴുത്ത ശരീരം. തുളുമ്പുന്ന മാറിടം. നമ്മുടെ പഴയ “സീമചേച്ചിയെ” പോലെ ഇരിക്കും. രമണിചേച്ചിയെ എനിക്ക്‌ നേരത്തെ അറിയാം. ഒന്ന്‌ അനുഭവിക്കാനും താല്പീര്യം ഉണ്ടായിരുന്നു. അവള്ക്കും അതില്‍ എതിര്പ്പൊ ന്നും ഇല്ല എന്ന്‌ എനിക്കറിയാമായിരുന്നു. ഞങ്ങള്‍ ചെറിയ “തൊടലും പിടിക്കലും” ഒക്കെ നടത്താറുണ്ടായിരുന്നു.
“അല്ലാ! മോന്‍ എപ്പോള്‍ വന്നു” എത്ര നാളായി കണ്ടിട്ട്‌! സുഖമാണോ”“ അവള്‍ ചോദിച്ചു.
“ഓ.. എന്തു സുഖമാ ചേച്ചീ. ചേച്ചിയെ കാണാതെ എനിക്കെന്തു സുഖം. ഹോ! ഈ ചേച്ചി കേറിയങ്ങ്‌ കൊഴുത്തല്ലോ. കണ്ടിട്ട്‌ എനിക്കു കൊതി തോന്നുന്നു. ചേച്ചി മുറിയിലേക്ക്‌ ഒന്നു കേറിയേച്ചു പോ. എത്ര നാളായി ഒന്നു കൂടിയിട്ട്‌” ആര്ത്തിുയോടെ അവളുടെ മുലകളിലേക്ക്‌ നോക്കികൊണ്ട്‌ ഞാന്‍ പറഞ്ഞു.
“അമ്പടാ കള്ളാ.. എന്നെ കണ്ടപ്പോഴേ നിനക്കു കഴപ്പ്‌ തുടങ്ങിയോ” ഉം.. വരാം. പക്ഷെ എന്നെ വേഗം വിടണം. വീട്ടില്‍ പോയിട്ട്‌ ഒരുപാട്‌ പണി ഉണ്ട്‌” അവള്‍ കള്ളച്ചിരിയോടെ പറഞ്ഞു.
രമണിചേച്ചി മുറിയിലേക്ക്‌ വന്നു. അമ്മൂമ്മ പൂജാമുറിയില്‍ ആണെന്ന്‌ എനിക്ക്‌ അറിയാമായിരുന്നു. ഏതു നിമിഷവും പുറത്തു വരാം. എനിക്ക്‌ രാവിലെ ഒന്നു ചൂടാക്കണം എന്നേ ഉണ്ടായിരുന്നുള്ളൂ. അതിന്‌ അഞ്ചു മിനിറ്റ്‌ കിട്ടിയാല്‍ മതി. ഞാന്‍ അവളെ മുറിയില്‍ കയറ്റി വാതിലടച്ചു. ആ “കട്ടചരക്കിനെ” കരവലയത്തില്‍ ഒതുക്കിക്കൊണ്ട്‌ ഞാന്‍ അവളുടെ കറുത്ത്‌ തടിച്ച ചുണ്ടുകള്‍ കടിച്ചീമ്പി കുടിച്ചു. അവളുടെ ലുങ്കിയും അടിപാവാടയും പിടിച്ച്‌ മേലോട്ടുയര്ത്തിക. എന്റെ കൈകള്‍ ആ ഇരുനിറമുളള തുടകളെ പിടിച്ചു ഞെരിച്ചു. അവള്‍ അടിവസ്ത്രം ഇട്ടിട്ടില്ലായിരുന്നു. ഞാന്‍ അവളുടെ പൂറില്‍ ചെറിയ വിരല്‍ പ്രയോഗങ്ങള്‍ നടത്തി അവളെ സുഖിപ്പിച്ചു. ആ കൊഴുത്ത ചന്തിയില്‍ പിടിച്ച്‌ ഞെരിച്ചു കൊണ്ട്‌ ഞാന്‍ പറഞ്ഞു “ചേച്ചിയുടെ ഈ ചന്തിയാണ്‌ എന്നെ ഏറ്റവും കൊതിപ്പിച്ചത്‌”. ചുണ്ടുകള്‍ ഊമ്പി കൊണ്ട്‌ ബ്ലൗസിന്റെ കുത്തുകള്‍ അഴിക്കാന്‍ തുടങ്ങിയപ്പോള്‍ അവള്‍ തടഞ്ഞുകൊണ്ടു പറഞ്ഞു “അയ്യോ മോനേ.. ഇതൊന്നും ഇപ്പോള്‍ വേണ്ട. ആരെങ്കിലും കാണും. ഇപ്പോള്‍ ഞാന്‍ പോട്ടെ. കുമാരേട്ടന്‍ അന്വേഷിക്കുന്നുണ്ടാവും. പിള്ളേരെ സ്കൂളില്‍ വിടണം. ഫ്രീ ആകുമ്പോള്‍ വരാം. അല്ലെങ്കില്‍ നീ അങ്ങോട്ട്‌ വാ. നിന്റെ കൊതിയും മാറും എന്റെ കടിയും മാറും”.ആ ചക്കമുലകള്‍ പിടിച്ച്‌ കശക്കിയിട്ട്‌ ഞാന്‍ അവളെ വിട്ടു. എന്റെ കുണ്ണ ഒന്നു പിടിച്ചു കുലുക്കിയിട്ട്‌ അവള്‍ പോയി. ആ മൂഡില്‍ ഞാന്‍ കുളിമുറിയില്‍ കയറി ഒരു വാണം വിട്ടു.
ചായകുടിച്ചുകൊണ്ടിരുന്നപ്പോള്‍ മുറ്റം അടിക്കുന്ന ശബ്ദം കേട്ട്‌ ഞാന്‍ മുറ്റത്തേക്ക്‌ നോക്കി. സാധാരണ ഒരു വയസ്സായ തള്ളയാണ്‌ അവിടെ ജോലിക്കു വരുന്നത്‌. അവരാണെന്നു കരുതി നോക്കിയ ഞാന്‍ പക്ഷെ ഞെട്ടിപ്പോയി. ഒരു കൊച്ചുപെണ്ണാണ്‌ അടിച്ചുവാരുന്നത്‌. അത്‌ ആ തളളയുടെ ചെറുമകള്‍ ആണെന്ന്‌ പിന്നീട്‌ മനസിലായി. പേര്‌ ലത. ഒരു പതിനെട്ട്‌ പത്തൊന്പനത്‌ വയസ്‌ പ്രായം വരും. വലിയ നിറം ഇല്ലെങ്കിലും അവള്‍ സുന്ദരി ആയിരുന്നു. രമണിചേച്ചിയെ പോലെ അധികം ഓടിയതല്ല എന്ന്‌ ആ ഉടയാത്ത മുലകള്‍ കണ്ടപ്പോള്‍ മനസ്സിലായി. അന്നുവരെ ഞാന്‍ വെടികളെ മാത്രമേ പണ്ണിയിരുന്നുള്ളൂ. രമണി ചേച്ചിയെ ഞാന്‍ അതു വരെ വിശദമായി പണിയെടുത്തിരുന്നില്ല. ഈ കൊച്ചു ദേവതയെ കണ്ടപ്പോള്‍ തന്നെ എന്റെ അണ്ടി കമ്പിയായി. അവളെ വളയ്ക്കാന്‍ തന്നെ ഞാന്‍ തീരുമാനിച്ചു. ടൗണില്‍ ജനിച്ചു വളര്ന്ന എനിക്ക്‌ ആ നാട്ടിന്പുാറത്തുകാരിയെ ഒപ്പിക്കാന്‍ അധികം ബുദ്ധിമുട്ടേണ്ടി വന്നില്ല. ഞാന്‍ തരം കിട്ടുമ്പോഴൊക്കെ അവളെ നോക്കി ചിരിച്ചു. ആദ്യമൊന്നും അവള്‍ മൈന്ഡ്ഒ‌ ചെയ്തില്ല. പിന്നെ പിന്നെ തിരിച്ചു ചിരിക്കാന്‍ തുടങ്ങി. അപ്പോഴൊക്കെ ഞാന്‍ അവളെ നന്നായി പഞ്ചാര അടിച്ചു. അവള്‍ ഫ്രഷ്‌ ആണെന്ന്‌ എനിക്ക്‌ മനസിലായി. അങ്ങനെ കുറച്ചു ദിവസങ്ങള്ക്കു ള്ളില്‍ തന്നെ ആ സുന്ദരി എന്റെ കൈപി ടിയിലായി.
അമ്മൂമ്മ വീട്ടില്‍ ഉള്ളതും ഇല്ലാത്തതും ഒക്കെ കണക്കായിരുന്നു. അമ്മൂമ്മ കുളിക്കുമ്പോഴും പൂജാമുറിയില്‍ ആയിരിക്കുമ്പോഴുമൊക്കെ ഞങ്ങള്‍ ബാഹ്യകേളികളില്‍ ഏര്പ്പെിടാന്‍ തുടങ്ങി. ഒരു ദിവസം അമ്മൂമ്മ കുളിച്ചുകൊണ്ടിരുന്നപ്പോള്‍ ഞാന്‍ അടുക്കളയില്‍ എത്തി. അപ്പോള്‍ ലത അരച്ചു കൊണ്ടിരിക്കുകയായിരുന്നു. ഞാന്‍ പുറകിലൂടെ കൈയ്യിട്ട്‌ അവളെ വാരിയെടുത്തു. “അയ്യോ! ചേട്ടാ.. എന്നെ വിടൂ.. അമ്മൂമ്മ ഇപ്പോള്‍ വരും. ഞാന്‍ രാത്രി മുറിയിലേയ്ക്ക്‌ വരാം” അവള്‍ കുതറി കൊണ്ട്‌ പറഞ്ഞു. “ഇല്ലെടീ മോളേ, അമ്മൂമ്മ കുളിച്ചു കഴിയാന്‍ ഇനിയും സമയമെടുക്കും. അതുവരെ നമുക്ക്‌ ഒന്ന്‌ സുഖിക്കാം” അവളുടെ പവിഴാധരങ്ങളില്‍ ചുണ്ടുകളമര്ത്തിമകൊണ്ട്‌ ഞാന്‍ മൊഴിഞ്ഞു. ഞാന്‍ അവളെ മുറിയിലേക്ക്‌ എടുത്തു കൊണ്ട്‌ പോയി. ബ്ലൗസ്‌ അഴിച്ച്‌ ആ ഉടയാത്ത മുലകള്‍ കൈക്കുള്ളിലിട്ടു ഞെരിച്ചു. വായിലിട്ടു ചപ്പി. അവളെ മേശയുടെ മേല്‍ കയറ്റി ഇരുത്തി ചുണ്ടുകളില്‍ തെരുതെരാ ഉമ്മ വച്ചു. എന്റെ കള്ളകുട്ടനെ അവളുടെ വായിലേക്ക്‌ തള്ളികയറ്റാന്‍ തുടങ്ങിയപ്പോള്‍ കുളിമുറിയുടെ വാതില്‍ തുറക്കുന്ന ശബ്ദം കേട്ടു. അവള്‍ ചാടിയെണീറ്റ്‌ ബ്ലൗസ്‌ ധരിച്ചു കൊണ്ട്‌ പറഞ്ഞു “ഞാന്‍ രാത്രി വരാം.. ചേട്ടാ.. ഇപ്പോള്‍ പോട്ടെ”. പ്രതീക്ഷിച്ച അത്ര മധുരം കിട്ടാത്ത നിരാശയില്‍ ഞാന്‍ ഒരു വാണം അടിച്ചിട്ട്‌ പുറത്തേക്ക്‌ പോയി. പക്ഷെ എന്റെ എല്ലാ നിരാശയും അന്നു രാത്രി അവള്‍ മാറ്റി തന്നു.
അന്നു രാത്രി ഞാന്‍ അത്താഴം കഴിഞ്ഞ്‌ അവളെ പ്രതീക്ഷിച്ചു കിടന്നു. അവള്‍ അമ്മൂമ്മയുടെ മുറിയിലുണ്ട്‌. അമ്മൂമ്മ ഉറങ്ങിയിരുന്നില്ല. എന്റെ ക്ഷമ നശിച്ചു തുടങ്ങി. എന്റെ കളിക്കൂട്ടുകാരനാണെങ്കില്‍ നല്ല ഉഷാറിലും. ഞാന്‍ കുറച്ച്‌ സോപ്പ്‌ പതയിട്ട്‌ അവനെ മസ്സാജ്‌ ചെയ്യാന്‍ തുടങ്ങി. അവനെ അവളുടെ മണിയറയിലേക്ക്‌ പ്രവേശിപ്പിക്കുന്നതായി സങ്കല്പിരച്ചു. കവിഞ്ഞൊഴുകിയ പാലരുവി എന്റെ കൈലി നനച്ചു. അവളെ കാത്തിരുന്ന്‌ വാണം വിട്ട ക്ഷീണത്തില്‍ ഞാന്‍ ഉറങ്ങി പോയി. കുറച്ച്‌ സമയം കഴിഞ്ഞ്‌ ഞെട്ടിയുണര്ന്നിപ്പോള്‍ ഉടുത്തിരുന്ന കൈലി മാറ്റിയിരിക്കുന്നു. കളിക്കൂട്ടുകാരനെ താലോലിച്ചുകൊണ്ട്‌ ലത കട്ടിലില്‍ തന്നെ ഇരിപ്പുണ്ട്‌.
“എന്താ ഇത്ര വൈകിയത”്‌, അവളെ വലിച്ചടുപ്പിച്ചുകൊണ്ട്‌ ഞാന്‍ ചോദിച്ചു.
“അമ്മൂമ്മ ഉറങ്ങാതെ വരാന്‍ പറ്റുമോ ചേട്ടാ” എന്റെ കുണ്ണത്തുമ്പില്‍ ഊറി വന്ന വെള്ളം ചൂണ്ടുവിരല്‍ കൊണ്ട്‌ തൊട്ടെടുത്തുകൊണ്ട്‌ അവള്‍ പറഞ്ഞു. അവള്‍ ആ വെള്ളം കുണ്ണയില്‍ തേച്ചുപിടിപ്പിച്ചു. അവന്‍ അവളുടെ കൈയ്യിലിരുന്ന്‌ ചീര്ത്തുു. ഞാന്‍ അവളുടെ ബ്ലൗസും കൈലിയും പറിച്ചു കളഞ്ഞിട്ട്‌ അവളെ പിടിച്ച്‌ കട്ടിലില്‍ കിടത്തി. ഇതിനു മുമ്പ്‌ രണ്ടും മൂന്നും പെറ്റ വെടികളെ മാത്രമേ ഞാന്‍ പിറന്ന വേഷത്തില്‍ കണ്ടിരുന്നുള്ളൂ. അതുങ്ങളാണെങ്കില്‍ വയര്‍ ഒക്കെ ചാടിയ തള്ളച്ചികള്‍. കൊടുത്ത പൈസക്ക്‌ കിടന്നു തരും. ആ കൊച്ചുസുന്ദരിയുടെ നഗ്നശരീരം എന്നെ കാമപരവശനാക്കി. ഞാന്‍ അവളുടെ ചെഞ്ചുണ്ടുകള്‍ വായിലാക്കി നുണയാന്‍ തുടങ്ങി. മുലകള്‍ ചപ്പി. മുലക്കണ്ണുകള്‍ വേദനിപ്പിക്കാതെ ഞരടി. അതിനുശേഷം ഞാന്‍ എന്റെ കുട്ടനെ അവളുടെ വായിലേക്ക്‌ കയറ്റി. എന്റെ കുണ്ണതുമ്പ്‌ അവളുടെ അണ്ണാക്ക്‌ വരെ എത്തിയപ്പോള്‍ അവള്‍ അവനെ വലിച്ചൂമ്പാന്‍ തുടങ്ങി. ഞാന്‍ അതിനനുസരിച്ച്‌ അരക്കെട്ട്‌ മുന്നോട്ടും പിന്നോട്ടും ആട്ടി കൊടുത്തു. ഹോ……. എനിക്ക്‌ സ്വര്ഗ്ഗ ത്തിലെത്തിയതുപോലെ തോന്നി. ഞാന്‍ കൈകള്‍ കൊണ്ട്‌ അവളുടെ മുലകള്‍ ഞെരിച്ചു കൊണ്ടിരുന്നു. പത്ത്‌ മിനിറ്റോളം ഊമ്പല്‍ തുടര്ന്നു . എന്റെ കുണ്ണകുട്ടന്‍ അവളുടെ വായില്‍ പാലഭിഷേകം നടത്തും എന്നു തോന്നിയപ്പോള്‍ ഞാന്‍ കുണ്ണ പിന്വ്ലിച്ചു. ഊമ്പല്‍ കാരണം അവന്‌ നല്ല വഴുവഴുപ്പ്‌ കൈവന്നിരുന്നു.”മണിയറപ്രവേശനത്തിന്‌” മുമ്പ്‌ അവളെ ഒന്ന്‌ സുഖിപ്പിച്ചു കൊടുക്കണം. ആ ഇളംപൂറിന്റെ കവാടം ഒന്നു വലുതാക്കിയാലേ കുട്ടനെ പ്രവേശിപ്പിക്കാന്‍ പറ്റൂ. ഞാന്‍ അവളുടെ പൂറില്‍ ചൂണ്ടുവിരല്‍ കടത്തി കുത്തിയിളക്കി.
“ഊഊഊഊഊ ““..” അവള്‍ പുളഞ്ഞുപോയി.
“എങ്ങനെയുണ്ട്‌ മോളേ”“ ഞാന്‍ ചോദിച്ചു.
“നല്ല സുഖം തോന്നുന്നു ചേട്ടാ”“ അവള്‍ പറഞ്ഞു. ഞാന്‍ അവളുടെ കന്ത്‌ പിടിച്ച്‌ തിരുമ്മി.
അവള്‍ എന്നോട്‌ പൂറ്‌ നക്കിതരാന്‍ ആവശ്യപ്പെട്ടു. ഞാന്‍ അവളെ മലര്ത്തി കിടത്തി കാലുകള്‍ അകത്തി വെച്ച്‌ പൂറ്‌ നക്കാന്‍ തുടങ്ങി. അവള്‍ ആദ്യാനുഭവത്തിന്റെ സുഖത്തില്‍ ലയിച്ച്‌ കണ്ണും പൂട്ടി കിടന്നു.
“ആആആആ…….. ഇനി മതി ചേട്ടാ എനിക്ക്‌ സഹിക്കാന്‍ പറ്റുന്നില്ല. വേഗം പരിപാടി തുടങ്ങ്‌”. അവള്‍ വികാരതരളിതയായി പറഞ്ഞു. അവളുടെ പൂറില്‍ നിന്നും വെള്ളം ഒലിക്കാന്‍ തുടങ്ങിയിരുന്നു. ഇനി വൈകേണ്ട കാര്യമില്ല. ഞാന്‍ അവളെ മേശയുടെ മേല്‍ കയറ്റി ഇരുത്തി. കുണ്ണയില്‍ സോപ്പ്‌ പത ആക്കിയിട്ട്‌ അവള്ക്കലഭിമുഖമായി നിന്നു കൊണ്ട്‌ അവളുടെ യോനിയിലേക്ക്‌ അവനെ കയറ്റി വിട്ടു. വഴുവഴുപ്പ്‌ കാരണം ഗ്ലപ്‌……. എന്ന്‌ കയറി പോയി. അവള്‍ എന്നെ മുറുക്കി കെട്ടിപിടിച്ചു. അവളുടെ കന്നിയങ്കമായതുകൊണ്ട്‌ ഞാന്‍ സാവധാനമാണ്‌ അരക്കെട്ട്‌ ചലിപ്പിച്ചത്‌. അങ്ങനെ ചെയ്താല്‍ എനിക്ക്‌ കൂടുതല്‍ സമയം പിടിച്ചു നില്ക്കാ മല്ലോ. അത്രയും സമയം അവള്ക്കു സുഖവും കിട്ടും. ഓരോ അടിക്കും അവള്‍ എന്നെ ചുംബിച്ചു കൊണ്ടിരുന്നു. പത്ത്‌ പതിനഞ്ച്‌ മിനിറ്റ്‌ കഴിഞ്ഞപ്പോള്‍ അവള്ക്ക് ‌ വന്നു എന്ന്‌ എനിക്ക്‌ മനസിലായി. ഇനി പൊസിഷന്‍ ഒന്നു മാറാം. ഞാന്‍ അവളെ നാലു കാലില്‍ ഇരുത്തി. എന്നിട്ട്‌ അവളുടെ ചന്തിയുടെ വിടവിലൂടെ എന്റെ ആയുധം പായിച്ചു. യോനീകവാടത്തിലെത്തിയപ്പോള്‍ അവള്‍ അരക്കെട്ട്‌ പുറകോട്ട്‌ തള്ളി അവനെ സഹായിച്ചു. ഇത്തവണ ഞാന്‍ വേഗത്തിലാണ്‌ അടിച്ചത്‌. അവള്‍ കണ്ണുകള്‍ ഇറുക്കിയടച്ച്‌ ചുണ്ടുകള്‍ കടിച്ചു പിടിച്ച്‌ സുഖം ആസ്വദിച്ചുകൊണ്ടിരുന്നു. ഇടയ്ക്കിടെ തല മുകളിലേക്ക്‌ വെട്ടിക്കുകയും മുരളുകയും ചെയ്തു. പൂറില്‍ കൂടുതല്‍ വഴുവഴുപ്പ്‌ അനുഭവപ്പെട്ടപ്പോള്‍ അവള്ക്കു വന്നു എന്നെന്നിക്ക്‌ മനസിലായി. എന്റെ കുണ്ണക്കുട്ടനും അധികസമയം പിടിച്ചുനില്ക്കാ ന്‍ കഴിഞ്ഞില്ല. അവന്‍ അവളുടെ മദനചെപ്പില്‍ പാലഭിഷേകം നടത്തി. രണ്ടുപേരുടേയും വെടിതീര്ന്ന്പ്പോള്‍ ഞങ്ങള്‍ കെട്ടിപിടിച്ചു കൊണ്ട്‌ കട്ടിലിലേക്ക്‌ മറിഞ്ഞു. ഞങ്ങള്‍ ആലിംഗനബദ്ധരായി കിടന്നുറങ്ങി.
പിറ്റേന്നു രാവിലെ ഉണരുമ്പോള്‍ ഞാന്‍ അവളുടെ ആലിലവയറില്‍ തല വെച്ചു കിടക്കുകയായിരുന്നു. അവളാണ്‌ എന്നെ ഉണര്ത്തിിയത്‌. “അയ്യോ! മണി ആറു കഴിഞ്ഞു. ഞാന്‍ പോട്ടെ” അവള്‍ എഴുന്നേറ്റ്‌ വസ്ത്രങ്ങള്‍ ധരിച്ചു കൊണ്ട്‌ പറഞ്ഞു. “ഇനി എന്നാ”“ ഞാന്‍ ആലസ്യത്തോടെ ചോദിച്ചു. “ഇനി മുതല്‍ എന്നും രാത്രി കൂടാം” അവള്‍ നാണത്തോടെ പറഞ്ഞു. “എന്നും വരുമോ”“ ഞാന്‍ ചോദിച്ചു. “ ഉം”ചേട്ടന്‌ എന്നെ ആവശ്യമുള്ളപ്പോള്‍ വിളിച്ചാല്‍ മതി. എനിക്ക്‌ ആദ്യമായി ഇത്ര സുഖം അനുഭവിപ്പിച്ചു തന്ന ചേട്ടനെ സുഖിപ്പിച്ചിലെങ്കില്‍ നന്ദികേടാവില്ലേ” അവള്‍ പോവുമ്പോള്‍ പറഞ്ഞു. അതിനു ശേഷം വെക്കേഷന്‍ കഴിയുന്നതു വരെ ഞങ്ങള്‍ ഭാര്യാഭര്ത്താ ക്ക”ാ‍രെ പോലെയാണ്‌ കഴിഞ്ഞത്‌. അടുക്കളയില്‍ ജോലി ചെയ്യുമ്പോള്‍ പുറകിലൂടെ ചെന്ന്‌ കെട്ടിപിടിക്കാനും കുളിക്കുന്നതിനു മുമ്പ്‌ ശരീരം എണ്ണ തേച്ചു മസാജ്‌ ചെയ്യാനും രാത്രി കിടക്ക പങ്കിടാനുമൊക്കെ അവള്‍ സമ്മതിച്ചു. റിസ്ക്‌ ഒഴിവാക്കാന്‍ ഗുളിക കഴിച്ചു. വെക്കേഷന്‍ കഴിഞ്ഞപ്പോള്‍ മനസില്ലാമനസോടെ, അടുത്ത വെക്കേഷന്‌ വരുമ്പോള്‍ കാണാം എന്നു പറഞ്ഞാണ്‌ ഞങ്ങള്‍ പിരിഞ്ഞത്‌. പിന്നെ ലതയുടെ ആകര്ഷകണവലയത്തില്‍ പെട്ട്‌ ഇത്തവണയും രമണിചേച്ചിയെ വിശദമായി കാണാന്‍ പറ്റാഞ്ഞതിന്റെ വിഷമവും എനിക്കുണ്ടായിരുന്നു.
അടുത്ത വെക്കേഷന്‌ വന്നപ്പോഴേയ്ക്കും ലത വിവാഹം കഴിഞ്ഞു പോയിരുന്നു. ഞാന്‍ അവള്ക്കും അവളുടെ ഭാഗ്യവാനായ (അതോ നിര്ഭാപഗ്യവാനോ”) ഭര്ത്താ്വിനും എല്ലാ മംഗളങ്ങളും നേരുന്നു.

No comments:

Post a Comment

Read Article

Hot & Sweet Image Gallery 24x7 Updates