കഥ പറയുക

കഥ പറയുക
കഥ പറയുക

Monday 17 February 2014

ഷീല

രതിഗന്ധം ഷീലയുടെ കിടപ്പുമുറിയില്‍ ആകെ നിറഞ്ഞു. ഞങ്ങള്‍ നില മാറി. ഇപ്പോള്‍ നീന കിടക്കയില്‍ കിടക്കുകയും ഞാന്‍ അവളുടെ മുകളില്‍ കിടന്ന് അവളുടെ മുലകള്‍ കുടിക്കുകയുമാണ്. ഷീല നീനയുടെ കാലുകള്‍ക്കിടയില്‍ തന്‍റെ ശിരസ്സ്‌ വരുന്ന വിധം കിടന്ന് എന്‍റെ ലിംഗം വായില്‍ എടുക്കുകയും. അവളുടെ ചുണ്ടുകളും നാവും എന്‍റെ അവയവത്തെയും വൃഷണങ്ങളെയും ഇക്കിളി കൂട്ടി. വദനരതിയില്‍ ഞാന്‍ അറിഞ്ഞിട്ടുള്ള പെണ്ണുങ്ങളില്‍ വെച്ച് ഏറ്റവും സമര്‍ത്ഥ ഷീല തന്നെയായിരുന്നു."ഷീലേ..." എന്തിനോ വനജ ആന്‍റി അവളെ വിളിച്ചു."ശ്ശോ, ഈ മമ്മീടെ ഒരു..." പിറുപിറുത്തു കൊണ്ട് അവള്‍ എണീറ്റ്‌ പുറത്തേക്കിറങ്ങി. വസ്ത്രം ധരിക്കുക എന്നത് ഷീലയുടെ വീട്ടില്‍ അത്ര അത്യാവശ്യമുള്ള സംഗതി അല്ലായിരുന്നതിനാല്‍ അവള്‍ അതിനു മെനക്കെട്ടില്ല. ഷീലയുടെ അമ്മയും അച്ഛനും ന്യൂഡിസ്റ്റുകള്‍ -- നഗ്നതാവാദികള്‍ --‍ ആയിരുന്നു. എന്നാല്‍ പന്ത്രണ്ടാം നൂറ്റാണ്ടിലെ ലൈംഗിക പക്വതയും പൊക്കിപ്പിടിച്ച് ഞെളിയുന്ന ഈ നാട്ടില്‍ നഗ്നതാവാദികളെ കല്ലെറിഞ്ഞു കൊന്നില്ലെങ്കിലേ ഉണ്ടാവൂ അദ്ഭുതം. അതു കൊണ്ട് തങ്ങളുടെ ആശയങ്ങള്‍ പൂര്‍ണമായും പ്രാവര്‍ത്തികമാക്കാന്‍ സാധിച്ചില്ലെങ്കിലും തങ്ങളുടെ മക്കള്‍ക്ക്‌ വീട്ടിനുള്ളിലെ വസ്ത്രധാരണത്തിന്റെ കാര്യത്തില്‍ പൂര്‍ണ സ്വാതന്ത്ര്യം അവര്‍ കൊടുത്തിരുന്നു.ഞാനും നീനയും തനിച്ചായപ്പോള്‍, ഷീലയുടെ വായില്‍ നിന്നും സ്വതന്ത്രമായ എന്‍റെ ലിംഗത്തെ ഞാന്‍ നീനയുടെ സ്വര്‍ഗകവാടത്തില്‍ കൊണ്ടു വെച്ചിട്ട് അനുമതിക്കായി അവളുടെ കണ്ണുകളിലേക്ക് നോക്കി. ഒരു ചെറു ചിരിയോടെ കണ്ണുകളടച്ച്‌ തല പിന്നിലേക്ക്‌ ചായ്ച്ച് അവള്‍ സമ്മതം പ്രകടിപ്പിച്ചു. നീനയുടെ യോനി നന്നേ ഇടുങ്ങിയതായിരുന്നു. എന്‍റെ ആയുധം അവളുടെ ഉള്ളില്‍ കയറി നിറഞ്ഞപ്പോള്‍ അവള്‍ ഒരു സീല്‍ക്കാരം പുറപ്പെടുവിച്ചു.നീനയെ രതിമൂര്‍ച്ഛയിലെത്തിക്കാന്‍ എനിക്ക് മൂന്നു മിനിറ്റ് വേണ്ടി വന്നില്ല. നീനയുടെ യോനിയില്‍ നിന്നും ഒഴുകിയ രസങ്ങള്‍ കിടക്കവിരിയില്‍ ഒരു വലിയ വൃത്തം തീര്‍ത്തു..."നീയെങ്ങനാടാ ഇത്രേം സ്റ്റാമിന ഒപ്പിക്കുന്നത്? സമ്മതിച്ചു!" രണ്ടാമത്തെ രതിമൂര്‍ച്ഛയുടെ സംതൃപ്തിയില്‍ കുതിര്‍ന്ന ചടുലനിശ്വാസങ്ങളുതിര്‍ത്തുകൊണ്ട് അവള്‍ പറഞ്ഞു. "ഹും, വേണേല്‍ നീയും അവളും കഴിഞ്ഞ് ഒരു രണ്ടെണ്ണത്തിനേം കൂടെ സ്വര്‍ഗം കാണിച്ചിട്ടേ എന്‍റെ പോകൂ, പിന്നെയാണോ..."വീമ്പടിക്കാന്‍ കിട്ടിയ അവസരം ഞാന്‍ പാഴാക്കിയില്ല. ഞാന്‍ ചെയ്യാറുള്ള PC muscle വ്യായാമങ്ങളുടെ ഗുണം. വേണമെങ്കില്‍ പതിനഞ്ചോ ഇരുപതോ മിനിറ്റ് നേരത്തേക്ക് തുടര്‍ച്ചയായി ബന്ധപ്പെട്ടു കൊണ്ടിരുന്നാല്‍ പോലും സ്ഖലനം സംഭവിക്കാതെ പിടിച്ചു നിര്‍ത്താന്‍ എനിക്ക് പറ്റുമായിരുന്നു.ഞങ്ങള്‍ വീണ്ടും നില മാറി. ഇത്തവണ നീന കിടക്കയില്‍ കൈകളും കാല്‍മുട്ടുകളും കുത്തി നിന്ന്. ഞാന്‍ അവളുടെ പിന്നിലൂടെ യോനിയിലേക്ക് പ്രവേശിപ്പിക്കാന്‍ തുടങ്ങിയതും വാതില്‍ തുറന്ന് ഷീല കയറി വന്നു."എടാ റോമിയെ കാണാനില്ല!"ഞങ്ങളിരുവരുടെയും ഉള്ള് കിടുങ്ങി."ആരാ പറഞ്ഞത്?" ഞങ്ങള്‍ കിടക്കയില്‍ എണീറ്റിരുന്നു. കാര്യങ്ങള്‍ കൈ വിട്ടു പോകുകയാണെന്ന് തോന്നുന്നു."മമ്മിക്ക്‌ SSI കൊടുത്ത ഇന്‍ഫര്‍മേഷനാ ... ശ്ശോ, നമ്മളിനി എന്നാ ചെയ്യുമെടാ?" എന്റെ അരികില്‍ വന്നിരുന്നു കൊണ്ട് അവള്‍ നഖം കടിച്ചു.

No comments:

Post a Comment

Read Article

Hot & Sweet Image Gallery 24x7 Updates