കഥ പറയുക

കഥ പറയുക
കഥ പറയുക

Thursday 2 July 2015

ഷെയർഇങ്ങ് ഫ്ലാറ്റ് പാർട്ട്‌ 9

മെയിൻ റോഡിൽ നിന്നും ഉള്ളിലേയ്ക് ഉള്ള പോക്കറ്റ്‌ റോഡിൽ ഒരു നാലഞ്ചു ഫ്ലാറ്റ് കഴിഞ്ഞാണ് ഞങ്ങളുടെ താമസിക്കുന്ന ബിൽഡിംഗ്‌...അതിനും ശേഷം ആ റോഡിൽ കൂടെ മുൻപോട്ടു അല്പ്പം പോയിട്ട് വലത്തേയ്ക് ഉള്ള റോഡിൽ കയറി ആണ് ആനി ചേച്ചി യുടെ ഫ്ലാറ്റിൽ പോകേണ്ടത്......ഞാൻ മുൻപോട്ടു നടക്കുമ്പോൾ ആനി ചേച്ചിയുടെ കാൾ വന്നു, ഞാൻ നില്കുന്ന സ്ഥലം പറഞ്ഞു കൊടുത്തു, വീണ്ടും മുൻപോട്ടു പോയാൽ മലയാളികളും ബെങ്കാളികളും ഒക്കെ കൂടെ തിരക്കാണ്, അത് കൊണ്ട് ഞാൻ അവിടെ തന്നെ നിന്നു...പെട്ടന്ന് തന്നെ ചേച്ചി വണ്ടിയും ആയി വന്നു....ചേച്ചിയെ ഒന്ന് കാണുക ഒരു 5 മിനിറ്റ് ചേച്ചിയും ആയി സംസാരം ഇത്രേം ഒക്കെയേ ഞാൻ കണക്കു കൂട്ടിയുള്ളൂ, ആ സമയത്ത് കണ്ടാൽ വേറെ എന്തു നടക്കാൻ,,സമയം 9.30,ചേച്ചി ഇറങ്ങി നിന്നു സംസാരിക്കും എന്നൊക്കെ കണക്ക് കൂട്ടി വന്ന എനിക്ക് തെറ്റി, വണ്ടി അടുത്ത് നിർത്തിയിട്ടു ഗ്ലാസ്‌ താഴ്ത്തി ചേച്ചി എന്നോട് പറഞ്ഞു...എബി വാ കയറെടാ....വണ്ടിയിൽ ഇരുന്നു സംസാരിക്കാൻ ആയിരിക്കും, പക്ഷെ ഞാൻ കയറിയ ഉടനെ ചേച്ചി വണ്ടി എടുത്തു...അയ്യോ ചേച്ചി ഇത് എവിടെ പോകുവാ,ഞാൻ നെറ്റ് ചാർജ് ചെയ്തിട്ട് വരം എന്ന് പറഞ്ഞു ഇറങ്ങിയതാ...അത് കുഴപ്പം ഇല്ലെട ഇപ്പൊ വരാം.....ചേച്ചി കുറച് മുൻപോട്ടു പോയി യു ടേണ്‍ എടുത്തു വന്നു വന്ന വഴിയെ ഓടിച്ചു...ഞങ്ങളുടെ ഫ്ലാറ്റിന്റെ അടുത്ത് വന്നപ്പോൾ ഞാൻ പതിയെ കുനിഞ്ഞു ഇരുന്നു...അനു ചേച്ചി വരുന്ന വാൻ താഴെ കിടക്കുന്നു,ചേച്ചി ഇറങ്ങാൻ നിർത്തിയത് ആരിക്കണം ....അവിടം കഴിഞ്ഞപ്പോൾ ഞാൻ പതിയെ ഉയര്ന്നു...കുനിഞ്ഞപ്പോൾ മുതൽ തുടങ്ങിയ ആനീ ചേച്ചിയുടെ ചിരി അപ്പോളും നിർത്തിയില്ല,,,ഇത്രെയ്ക് പേടി ആണോടാ നിനക്ക് അവളെ? നീ ഒരു ആണല്ലേ ? ഹും ചേച്ചി യ്ക്ക് പറഞ്ഞാൽ മതി,,,ചേട്ടൻ ഇങ്ങു വരുമ്പോളും ചേച്ചി ഈ ധൈര്യം കാണിക്കണേ.....ഞാൻ ചിരിച്ചു......അതൊക്കെ പോട്ടെ ...എന്നിട്ട് നീ എന്നെ കണ്ടോ?ചേച്ചി ചോദിച്ചു ... എന്താ മനസിലായില്ല.....നിനക്ക് എന്നെ കാണണം എന്ന് പറഞ്ഞിട്ടല്ലേ ഞാൻ ഈ സമയത്ത് വന്നത്, എന്നിട്ട് മനസിലയിലെന്നോ ? ഓ അങ്ങിനെ......കണ്ടു കൊണ്ട് ഇരിക്കുവല്ലേ [2 ദിവസത്തെ ഫോണ്‍ വിളിയിൽ ഒരു പാട് കാലത്തെ അടുപ്പം തോന്നി എനിക്ക് ചേച്ചിയോട്]
ചേച്ചി മോൾ എങ്ങിനെയാ ഒറ്റയ്ക്ക് ഇരുനോളുമോ, മോൾ ടുഷൻ കഴിഞ്ഞു കൂട്ട്കാരിയുടെ വീട്ടിൽ ഇരിക്കുമെടാ, ഞാൻ ചെന്നിട്ട് വിളിച്ചു കൊണ്ട് പോകണം.സെയിം ബിൽഡിംഗ്‌ തന്നെയാ,അതുകൊണ്ട് കുഴപ്പം ഇല്ല ......ചേട്ടൻ വരുന്ന വരെ ഇങ്ങനെയേ പറ്റു..... എനിക്ക് മോര്നിംഗ് ഡ്യൂട്ടി തന്നെ ആയിരുന്നേൽ കുഴപ്പം ഇല്ലാരുന്നു...വണ്ടി അവരുടെ ഹോസ്പിടൽ റുട്ടിൽ ആണ് പോയിരുന്നത് ....... സംസാരത്തിന്റെ ഇടയിൽ ഞാൻ ചേച്ചിയെ നോക്കിയിരുന്നു..സൂപ്പർ ഡ്രൈവിംഗ് ....തുവെള്ള നിറമുള്ള യുണിഫോം ഫ്രോക്ക്, അതിനുള്ളിൽ വീര്പ്പു മുട്ടി ഇരിക്കുന്ന മുലകൾ....മുട്ടിനു താഴെയേ ഇറക്കം ഉള്ളു...വെള്ള സോക്സിൽ കാലു മുഴുവൻ മറച്ചിരിക്കുന്നു ....... എനിക്ക് ആണെങ്കിൽ ത്രീ ഫോര്ത്തിന്റെ മുൻപിൽ കൂടാരമടിച്ചു കുട്ടൻ..ചെറിയൊരു ടെൻഷനും ഉണ്ട് .. ..ഞാൻ ടി ഷർട്ട്‌ വലിച്ചു ഇട്ടു കാണാതെ ഇരിക്കാൻ...വണ്ടി ഹോസ്പിറ്റൽ കോമ്പൌണ്ടിൽ കയറി,,ചേച്ചി ഇവിടെ? ചോദ്യഭാവത്തിൽ ഞാൻ ചോദിച്ചു....ഇവിടെ അല്ലാതെ വേറെ എവിടെ പോകാനാടാ ഈ സമയം ? വണ്ടി സ്റ്റാഫ്‌ പര്കിങ്ങിൽ കയറ്റുമ്പോൾ സെക്യൂരിറ്റി ഗാർഡ് കൈ കാണിച്ചു , ചേച്ചി ബാഡ്ജ് കാണിച്ചപ്പോൾ തന്നെ കൈ കൊണ്ട് കയറികൊള്ളൻ ആണ്ഗ്യം കാണിച്ചു അങ്ങേർ മുറിയിലേയ്ക് പോയി..ഈ തണുപ്പത്ത് അങ്ങേരു ഇറങ്ങി വന്നത് തന്നെ വലിയ കാര്യം ....ഡ്യൂട്ടി കഴിഞ്ഞു പോകാൻ ഉള്ളവർ പോയിരിക്കുന്നു...നൈറ്റ്‌ ഡ്യൂട്ടി യ്ക്ക് വന്ന സ്റ്റാഫ്‌ഇന്റ്റെ വണ്ടികൾ മാത്രമേ ഉള്ളു..എന്നിട്ടും എത്ര വണ്ടികൾ ..ചേച്ചി പാർക്കിംഗ് സ്പേസ് നോക്കി, അവസാനം ഒരു GMC വാനിന്റെ അപ്പുറം ഇടം കിട്ടി... 4-5 വണ്ടി അപ്പുറത് നിന്നുള്ള പോസ്റ്റിലെ വെട്ടം മാത്രമേ അവിടുള്ള്…….വണ്ടി അവിടെ പാർക്ക്‌ ചെയ്തു നിർത്തിയിട്ട് ചേച്ചി തലയിൽ നിന്നും ക്യാപും ബാഡ്ജും ഊരി വണ്ടിയുടെ ഡാഷ് ബോർഡിൽ ഇട്ടു .....ഇനി നീ പറ...എനികൊന്നും പറയാൻ വന്നില്ല എന്ന് പറഞ്ഞാൽ പോരെ.....അത് ശെരി ഫോണിൽ കൂടെ ഒക്കെ എന്തൊക്കെ ആയിരുന്നു പരാക്രമം എന്നിട്ട് നേരിട്ട് കണ്ടിട്ട് മിണ്ടാതെ ഇരികുന്നോ.....പറയെടാ എന്നും പറഞ്ഞു എന്റെ കാലിനിട്ട് ഒരു കുത്ത്....ഞാൻ ചിരിച്ചു, ചേച്ചി എനിക്ക് ഒരു പേടിയുണ്ട്, ഇവിടെ ആരെങ്കിലും വന്നു നമ്മളെ കണ്ടാൽ ...ഓ അതാണോ മിണ്ടാതെ ഇരികുന്നെ... എടാ പൊട്ടാ ഇവിടെ പുറത്തു നിന്ന് ആരും പാർക്ക്‌ ചെയ്യാൻ വരില്ല...നൈറ്റ്‌ ഡ്യൂട്ടിയ്ക്ക് വന്നവർ രാവിലേയെ വരുള്ളൂ..ഡ്യൂട്ടി കഴിഞ്ഞു പോകാൻ ഉള്ളവര് ഒക്കെ 9 ആകുമ്പോൾ പോകും ...റിസ്ക്‌ എടുത്തു ഇവിടെ വന്നപ്പോൾ നിന്റെ ഒരു പേടിയും....അത് കേട്ടപ്പോൾ എവിടെ നിന്നോ ഒരു ധൈര്യം തോന്നി....പറഞ്ഞോ ചേച്ചി എനിക്ക് പേടി ഒന്നുമില്ല.....ഹും നിന്റെ പേടി ഞാൻ മാറ്റുനുണ്ട്.....ഡാ നിന്റെ ഗേൾ ഫ്രെണ്ടിന്റെ കാര്യം പറ...അവൾ എവിടെയാ ഇപ്പോൾ.....നീ നേരിട്ട് കാണുമ്പോൾ പറയാം എന്നല്ലേ പറഞ്ഞെ പോ ചേച്ചി അതൊക്കെ വിടു, ചേട്ടൻ എന്നാ വരുന്നേ.....നിനക്ക് എന്താ ചേട്ടനെ കാണണോ?...അയ്യോ വേണ്ട എനിക്ക് ഈ ചേച്ചിയെ കണ്ടാൽ മതിയെ.....എവിടെ വീടിന്റെ വർക്ക്‌ ഒക്കെ തരാമെന്ന് പറഞ്ഞിട്ട്? ഞാൻ ചേട്ടനോട് പറഞ്ഞെടാ നിന്റെ കാര്യം ...എന്നോട് പറഞ്ഞു നിന്നോട് ചോദിക്കാൻ, ഞാൻ പറഞ്ഞു എന്റെ കയ്യിൽ നിന്റെ നമ്പർ ഇല്ല ....മിനിയോട് വാങ്ങിച്ചിട്ട് ചോദിക്കാം എന്ന്..... അത് ഞാൻ അടുത്ത ദിവസം ഒഫീഷ്യൽ ആയി അറിയിക്കാം പോരെ.....ഇതാ വീടിന്റെ ഫോട്ടോസ് ഇപ്പൊ പണികൾ ഇവിടെ വരെ ആയി...ചേച്ചി മൊബൈൽ എടുത്തു വീടിന്റെ ഫോട്ടോസ് കാണിച്ചു...ഞാൻ അത് കാണാൻ എന്നപോലെ അടുത്ത് ചെരിഞ്ഞു ഇരുന്നു... ഞങ്ങളുടെ തോളുകൾ തമ്മിൽ മുട്ടിയിരുന്നു....മുട്ടാൻ ഒരു അവസരം നോക്കി ഇരുന്നതല്ലേ ഇരുപ്പിനുള്ള സൗകര്യം നോക്കി ഞാൻ ഇടതു കയ്യെടുത്ത് ചേച്ചിയുടെ വലതു കാലിൽ വെച്ചു....വലതു കയ്യാണ് വശം എങ്കിലും ഡ്രൈവിംഗ് സീറ്റ്‌ ഇടത് ആയകൊണ്ട് ഞാൻ കുറച്ചു പാടുപെടും....ചേച്ചി ഫോട്ടോസ് മാറ്റി മാറ്റി കാണിക്കുമ്പോൾ ഞാൻ തുടയിൽ പതിയെ പതിയെ അമര്ത്തി കൊണ്ടിരുന്നു.....ചേച്ചി യുടെ ഫോട്ടോസ് കണ്ടപ്പോൾ ഞാൻ എവിടെ അടുത്ത് കാണിക്കു എന്ന് പറഞ്ഞു , ചേച്ചി മൊബൈൽ എന്റെ കയ്യിൽ തന്നു, ഞാൻ വലതു കയ്യിൽ മൊബൈൽ വാങ്ങിയപ്പോൾ ചേച്ചി മൊബൈൽ പിടിച്ചിരുന്ന കൈ താഴ്ത്തി എന്റെ ഇടതു കയ്യുടെ മുകളിൽ വെച്ചു....ഞാൻ മൊബൈൽ വലതു കയ്യിൽ പിടിച്ചു ഫോട്ടോസ് സ്ലൈഡ് ചെയ്തു കണ്ടു...ഒരു അടിപൊളി ഫോട്ടോ കണ്ടപ്പോൾ ഞാൻ മൊബൈൽ ചുണ്ടോടു അടുപിച്ചു കിസ്സ്‌ കൊടുത്തു....അത്രെയ്ക് ഇഷ്ടമായോ ആ ഫോട്ടോ? ഫോട്ടോ മാത്രം അല്ല ഇഷ്ടമായെന്നും പറഞ്ഞു മൊബൈൽ ഡാഷ് ബോർഡിൽ വെച്ചിട്ട് ഞാൻ ചേച്ചിയുടെ കൈ പിടിച്ചു ഉമ്മ വെച്ചു..കൈ തണ്ടയിൽ ഉമ്മ വെച്ചു വെച്ചു ഞാൻ മുകളിലേയ്ക് കയറി..ചേച്ചി അനുസരണയുള്ള കുട്ട്യേപോലെ അനങ്ങാതിരുന്നു....ഞാൻ അല്പ്പം കയറി ഇരുന്നിട്ട് ചേച്ചിയുടെ കവിളിൽ ഉമ്മ വെച്ചു..കാമം കലര്ന്ന ആ നോട്ടം, പാതി വിടര്ന്ന ചുണ്ടുകൾ ഞാൻ പതിയെ ഉമ്മ വെച്ചു ആ ചുണ്ടുകൾ വായിലാക്കി....ചുണ്ടുകൾ ഞുണയുമ്പോൾ തന്നെ ഞാൻ മുലയിൽ പിടിച്ചു അമര്ത്തി ഞെക്കി..ബട്ടണ്സ് വിടുവിച്ചു മുല പുറത്ത് ഇടാൻ നോക്കിയപ്പോൾ ചേച്ചി തടഞ്ഞു ... .... ഞാൻ ഉമ്മ കൊടുത്തു കയറിയ ചേച്ചിയുടെ കൈകൾ എന്റെ തുടയിൽ പിടിച്ചു അമര്ത്തി,,കൈകൾ പരതുന്നത് കണ്ടപ്പോൾ കാര്യം മനസിലായി......ഞാൻ കൈ പിടിച്ചു എന്റെ ചെക്കന്റെ പുറത്ത് വെപ്പിച്ചു, പുറത്തു ചാടാൻ വീര്പ്പു മുട്ടിയിരുന്ന അവനെ ചേച്ചി പിടിച്ചു ഇറുക്കി......തുറന്നു കൊടുക്കണോ ആരെങ്കിലും വന്നാലോ എന്നൊരു ഭയം എനിക്ക് ഉണ്ടാരുന്നു.. ആരും വരാൻ ഉള്ള ചാൻസ് കാണുനില്ല, അഥവാ വരുക ആണെങ്കിലും കുറച് അകലെ കാണുന്ന ഫര്മസിയുടെ വഴിയെ വരുള്ളൂ....വരുനുണ്ടെങ്കിൽ കാണുകയും ചെയ്യാം…...ചേച്ചി സീബ് ഊരാൻ ശ്രേമികുന്ന കണ്ടപ്പോൾ ഞാൻ പതിയെ സീബ് ഊരി കൊടുത്തു.....ചേച്ചി കൈ അകത്തേയ്ക് കയറ്റി അവനെ വെളിയിൽ എടുക്കാൻ ഒരു ശ്രേമം നടത്തി....രക്ഷയില്ല....ഞാൻ മുകളിലെ ബട്ടണ്‍ വിടുവിച്ചു ഇട്ടു അപ്പോൾ ചേച്ചി കൈ കയറ്റി അവനെ പിടിച്ചു...ഞാൻ നടു അല്പ്പം ഉയരത്തി ജെട്ടി മാറ്റി അവനെ മുഴുവനായി വെളിയിൽ ഇട്ടു....ചേച്ചി അവന്റെ കടയ്ക്കൽ ഇറുക്കെ പിടിച്ചു ഞെക്കിയിട്ട് എന്നോട് ചിരിച്ചു കൊണ്ട് പറഞ്ഞു , ജഗ ജില്ലി ആണല്ലോ? അവളെ നീ ചന്ദ്രനിൽ കൊണ്ടുപോയി കാണുമാല്ലോട ഇതുമായി...എന്നിട്ട് ചിരിച്ചു ,, ചുമ്മാതല്ല അനു പറഞ്ഞെ..... എന്താ പറഞ്ഞെ ഞാൻ ചോദിച്ചു? ചേച്ചി ആ പറഞ്ഞത് പെട്ടെന്ന് അബദ്ധം ആയിപോയ പോലെ വിഷയം മാറ്റി....... ഒന്നുമില്ലെടാ……. എനികെന്തോ പന്തികേട്‌ തോന്നി അനു ചേച്ചി എല്ലാം ഇവളോട് പറഞ്ഞു കാണുമോ? ഹേയ് അങ്ങിനെ ഒന്നും ഉണ്ടാകില്ല...ആരോടും പറയരുത് എന്ന് അനു ചേച്ചി തന്നെ അല്ലെ പറഞ്ഞിരികുന്നെ......എന്നോട് അങ്ങിനെ പറഞ്ഞതിന്റെ ചമ്മൽ മാറ്റാൻ ആയിരിക്കണം ആനി ചേച്ചി ഉടെൻ എന്നോട് ചോദിക്കുവാ ഡാ എനിക്ക് തരുമോ ഇവനെ? ഇത് ചോദിക്കുമ്പോൾ ചേച്ചി ചെക്കനെ മുകള് തൊട്ടു താഴെ വരെ ഉഴിഞ്ഞു കൊണ്ടിരുന്നു…. വായിൽ കൊടുക്കാൻ ഏതു ആണിന് ആണ് ഇഷ്ടം ഇല്ലാത്തെ, അതും ഇരുട്ടിന്റെ മറവിൽ തണുപ്പ് കാലാവസ്ഥയിൽ...... ചോദ്യം മനസിലാക്കി ഞാൻ മറുപടി പറയാതെ ചേച്ചിയുടെ തോളിൽ കഴുത്തിൽ കൂടെ ഇട്ടിരുന്ന കൈ കൊണ്ട് പതിയെ എന്റെ വശത്തേയ്ക് അടുപിച്ചു.... ആ അടുപ്പിച്ചതിന്റെ അർഥം ചേച്ചിയ്ക്ക് മനസിലായി കാണുമല്ലോ, ചേച്ചി പതിയെ തല കുനിച്ചു വന്നപ്പോൾ ഞാൻ ചുണ്ടിൽ ഒരു കിസ്സ്‌ കൊടുത്തു... ചുണ്ടിൽ കടിച്ചപ്പോൾ ചേച്ചി കയ്യിൽ അവനെ പിടിച്ചു ഇറുക്കി.. അല്പ്പം കഴിഞ്ഞ് ഞാൻ ചുണ്ടുകളെ അയച്ചപ്പോൾ ചേച്ചി കുനിഞ്ഞ് എന്റെ ചെക്കനെ പിടിച്ചു വായിലാക്കി.....എന്റെ പൊന്നെ...എന്താ സുഖം....വണ്ടിയിൽ വെച്ചുള്ള എന്റെ ആദ്യത്തെ പരിപാടി.... മുഴുവനായി വായിൽ കേറുന്നില്ല എങ്കിലും .ചേച്ചി അടിക്കുകയും ചെക്കന്റെ തല മാത്രം വായിലിട്ടു ചപ്പി വലിക്കുകയും ചെയ്തപ്പോൾ ഞാൻ വേറെ ഒരു ലോകത്ത് ആയിരുന്നു എന്ന് വേണം പറയാൻ... .... മടിയിലെയ്ക്ക് ചെരിഞ്ഞിരികുന്ന ചേച്ചിയുടെ പുറത്തും ഇടുപ്പിലും കയ്യെത്തിച്ച് ഞാൻ പ്രസ്‌ ചെയ്തു കൊടുത്തു....നല്ല മൃദുലമായ ശരീരം,..എത്ര നാളായി ഞാൻ ആഗ്രഹിക്കുന്നു.... ഇത് മുഴുവൻ ഊരി പറിഞ്ഞു എറിഞ്ഞിട്ടു കളിയ്ക്കാൻ പറ്റിയാൽ ഞാൻ അതും ചെയ്തേനെ.....അവളുടെ ഭാഗത്ത്‌ നിന്നും അനുകൂലമായ പ്രതികരണം ഉണ്ടായപ്പോൾ അനു ചേച്ചി ആരുന്നു മനസ്സിൽ..... എന്തായാലും കിട്ടാൻ ഉള്ളത് ആണെങ്കിൽ കിട്ടും… മുഴുവൻ വായിൽ കയറ്റാൻ ഉള്ള ശ്രേമം ഇടയ്ക്ക് നടത്തുനുണ്ട്,അങ്ങിനെ ഞാൻ ലയിച്ചു ഇരിക്കുമ്പോൾ പെട്ടെന്ന് ചേച്ചി യുടെ ഫോണ്‍ റിംഗ് . ചെയ്തു ...മോൾ ആണ്,ചേച്ചി പെട്ടെന്ന് ചെക്കനെ ഒരു കൈ കൊണ്ട് പിടിച്ചു മറ്റേ കൈ കൊണ്ട് ഫോണ്‍ എടുത്തു, മോളെ അമ്മ വണ്ടിയിലാ ഇപ്പൊ വരാമേ.[സത്യമാ പറഞ്ഞെ എന്റെ വണ്ടിയിൽ ആരുന്നു അപ്പോൾ എന്ന് മാത്രം ....അപ്പോൾ സമയം 10.30 ആയിരിക്കുന്നു.....ഇനി വൈകിയാൽ എനിക്കും പണി കിട്ടും....ചേച്ചി പോകാം നമുക്ക്.....വീണ്ടും എന്നെ കെട്ടിപിടിച്ചു ഉമ്മ തന്നു....ഞാൻ ചേച്ചിയുടെ ഉമ്മിനീരിൽ കുളിച്ച ചെക്കനെ എടുത്തു ജെട്ടിയുടെ അകത്തു ഇട്ടു. അപ്പോഴും അവൻ നിന്ന് വെട്ടി വിറച്ചു......... വണ്ടിയിൽ ഇരുന്ന tissue എടുത്തു ചിറി തുടച് ചുറ്റും ഒന്ന് നോക്കിയിട്ട് ചേച്ചി വണ്ടി സ്റ്റാർട്ട്‌ ചെയ്തു.....ഒരു മനുഷ്യനെ പോലും കാണാനില്ല....വണ്ടി പാർക്കിംഗ് ഏരിയയിൽ നിന്ന് പുറത്ത് ഇറങ്ങിയപ്പോൾ ചേച്ചി ചോദിച്ചു , ഡാ നിനക്ക് എന്നോട് ദേഷ്യം ആയോ....എന്തിനു? ഇത്രേം ആക്കിയിട്ടു പെട്ടെന്ന് തിരിച്ചു പോകുന്നതിനു......ഇല്ല എനിക്ക് ചേച്ചിയോട് പിണക്കമാ ഉള്ളെ......ചേച്ചി എനിക്ക് ഒന്നും തന്നില്ലല്ലോ....ഡാ അത് ഞാൻ ഡ്യൂട്ടി കഴിഞ്ഞു വരുന്ന വരവല്ലേ....അതുകൊണ്ടാ ഒന്ന് കുളിച്ചു ഫ്രഷ്‌ ആകാതെ ഒരു മൂഡ്‌ ആവില്ല ... പിണങ്ങല്ലേ....... സിഗ്നലിൽ വണ്ടി നിർത്തി ഇട്ടപ്പോൾ ചേച്ചി ക്യാപ് വീണ്ടും എടുത്തു വെച്ചു...ഡാ ഞങ്ങളുടെ ഫ്ലാറ്റ് നിനക്ക് അറിയുമോ? ഉം , അന്ന് പാര്ട്ടി കഴിഞ്ഞ് ഇറങ്ങിയത് അല്ലെ.?....അതെ....ഏതു ഫ്ലോറിലാ ചേച്ചി ? 8th ഫ്ലോർ....ഞാൻ വരട്ടെ ഇപ്പോൾ, വേണ്ടെടാ ഇപ്പൊ വേണ്ട..... മോൾ ഇല്ലാരുനെങ്കിൽ നിന്നെ വിളിച്ചേനെ.......നിനക്ക് ലീവ് കിട്ടില്ലേ? ഇപ്പൊ നല്ല വർക്ക്‌ ഉണ്ട് ചേച്ചി, പറയാൻ പറ്റില്ല...സിക്ക് ലീവ് എടുത്തു കൂടെ? ലീവിനുള്ള പേപ്പർ മിനിയെ കൊണ്ട് എടുപ്പികമല്ലോ, ഇല്ലെങ്കിൽ ഞാൻ എടുത്തു തരാം......ഞാൻ നോക്കാം.. വിളിച്ചു പറഞ്ഞിട്ടേ എടുക്കാവു കേട്ടോ...എനിക്ക് ഡ്യൂട്ടി ആണെങ്കിൽ അറിയണ്ടേ......പിന്നെ വീടിന്റെ കാര്യം ഞാൻ മിനിയോട്‌ സംസാരിച്ചിട്ടു അറിയിക്കാം നാളെ തന്നെ.....ഞാൻ വീടിന്റെ കാര്യം ചോതിച്ചത് ഒന്നും മിനിയ്ക് അറിയില്ലല്ലോ അല്ലെ....ഇല്ല ചേച്ചി..... പിന്നെ മോള് 6.30yk പോകും...2.ആകുംപോളെ ക്ലാസ്സിൽ നിന്നും വരൂ...പിന്നെ 4.30 മുതൽ 7.30 വരെ ടുഷൻ ഉണ്ട്........ചേച്ചി ഫ്ലോറിൽ വേറെ മലയാളീ ഫാമിലീസ് ഇല്ലേ, ഇല്ലെടാ...8th ഫ്ലോറിൽ 2 ഫ്ലാറ്റെ ഉള്ളു..ബാക്കി ടെറസ്സ് ഏരിയ ആണ്....അവർ പഞ്ചാബ് ഫാമിലിയ....2 പേരും ജോലിക്കരാ...... മെയിൻ റോഡിൽ നിന്നും ആദ്യത്തെ ഫ്ലാറ്റിന്റെ താഴെ വണ്ടി നിരത്തിയിട്ട് എന്നെ ഇറക്കുന്നതിന്റെ മുന്പ് ചിരിച്ചു കൊണ്ട് , ഡാ ബട്ടണ്സ് ഒക്കെ ഇട്ടോ?....ഇട്ടേ എന്ന് പറഞ്ഞു ഞാൻ പുറത്ത് ഇറങ്ങി....ഞാൻ റൂമിൽ വന്നപ്പോൾ എല്ലാവരും കഴിച്ചു കൊണ്ടിരിക്കുന്നു....താമസിച്ചത് അവിടെ [കടയിലെ സ്റ്റാഫ്‌ എല്ലാം മലപ്പുറം തൃശൂർ ടീംസ് ] അവന്മാരും ആയി സംസാരിച്ചു നിന്നെന്നും പറഞ്ഞു ഞാനുംകഴിക്കാൻ ഇരുന്നു......കുളിയൊക്കെ കഴിഞ്ഞു മുടിയൊക്കെ മുകളിലേയ്ക് തോർത്തിൽ കെട്ടി ഇരിക്കുന്ന അനു ചേച്ചി യെ നോക്കിയപ്പോൾ ചെറിയൊരു ചമ്മൽ...ചേച്ചി യും എന്നെ നോക്കി ഒരു ചിരി...പാന്റി മിനി ചേച്ചി പിടിച്ചതിന്റെ കളിയാക്കൽ ആണെന്ന് മനസിലായി ...നിന്നെ കയ്യിൽ കിട്ടട്ടെടി ഞാൻ ഈ ചിരി ശേരിയക്കം [ഞാൻ മനസ്സിൽ പറഞ്ഞു].... ഊണ് കഴിഞ്ഞ് കുറച്ചു സമയം ബിജു ചേട്ടനും ആയി TV കണ്ടിരുന്നു..ചേച്ചിമാർ പാത്രം കഴുകാൻ അടുക്കളയിലും...അല്പ്പം കഴിഞ്ഞു റൂമിൽ വന്നു മൊബൈൽ എടുത്തു...ആനി ചേച്ചി യുടെ മെസ്സേജ് വന്നു കിടക്കുന്നു...ഇത്രേം സമയം കൂടെ ഉണ്ടാരുന്നതല്ലേ എന്തായിരിക്കും ആകാംഷയോടെ ഞാൻ ഓപ്പണ്‍ ചെയ്തു .....
എബി ഉറങ്ങിയോ ?
ഇല്ല ചേച്ചി
ഞാൻ: ചേച്ചി എന്താ ഉറങ്ങുനില്ലേ? മോൾ ഉറങ്ങിയോ?
ചേച്ചി:അവൾ ഉറങ്ങി, എനിക്ക് ഉറക്കം വരുന്നില്ലെടാ
ഞാൻ:അതെന്താ?
ചേച്ചി:അത് നീ എന്നെകൊണ്ട് പറയിക്കാൻ അല്ലേ...
ഞാൻ:ഉം ചേച്ചി പറ
ചേച്ചി:നീ വന്നു എന്നെ ഉറക്ക്
ഞാൻ:ഞാൻ പറഞ്ഞതല്ലേ വരാമെന്ന്
ചേച്ചി:എനിക്ക് ഇഷ്ടം ആയി കേട്ടോ
ഞാൻ:എന്ത്?
ചേച്ചി:നിന്നെയും നിന്റെ.......
ഞാൻ:ഹഹഹ എനിക്കും ഇഷ്ടമായി പക്ഷെ തന്നില്ലല്ലോ
ചേച്ചി: സമയം ആകുമ്പോൾ നിനക്ക് ഞാൻ എല്ലാം തരാം കേട്ടോ..
ഞാൻ: അതുമതി...
ചേച്ചി:വിളിക്കട്ടെ ഞാൻ
ഞാൻ: അയ്യോ വേണ്ട
ചേച്ചി:നവ്യ എവിടെ?
ഞാൻ:ഇപ്പൊ വരും
ചേച്ചി:ഇപ്പോഴും മുണ്ട് ഉടുത്താണോ കിടകുന്നെ
ഞാൻ: അതെ, എന്താ ?
ചേച്ചി: വെറുതെ ചോദിച്ചെന്നെ ഉള്ളു...
മിനി ചേച്ചി റൂമിൽ വന്നപ്പോൾ ഞാൻ നവ്യ വന്നു എന്ന് അയച്ചു....ഉമ്മ ഉറങ്ങിക്കോ ഞാൻ നാളെ വിളിക്കാം എന്ന് പറഞ്ഞു ചേച്ചി യുടെ മറുപടി വന്നു.....ഞാൻ ടോയിലെറ്റിൽ പോയിട്ട് റൂമിൽ വന്നു ..... എന്റെ തടികട്ടിൽ ചേച്ചിയുടെ കട്ടിൽ കിടന്ന സ്ഥലത്ത് ഇട്ടിട്ട് ജനലിന്റെ സൈഡിൽ ചേച്ചി യുടെ കട്ടിൽ ഇട്ടിരുന്നു...ഞാൻ വന്നപ്പോൾ ചേച്ചി തലേന്ന് കിടന്നപോലെ ഭിത്തിയുടെ സൈഡിൽ കിടന്നു....ലൈറ്റ് ഓഫ്‌ ചെയ്തു കഴിഞ്ഞു ഒരു 10-15 മിനിറ്റ് ആയപ്പോൾ ചേച്ചി എന്തോ ഓര്ത്ത പോലെ എഴുനേറ്റു നേരെ കിടക്കുന്ന എന്റെ മുകളിലൂടെ താഴെ ഇറങ്ങി ...ലൈറ്റ് ഓണ്‍ ചെയ്തു...എന്താ ചേച്ചി? ഓരോ പണി ഒപ്പിച്ചിട്ട് എന്താണെന്നോ...ചേച്ചി അലമാരിയിൽ വെച്ചിരുന്ന അനുചേച്ചി യുടെ പാന്റീസ് എടുത്തു ചുരുട്ടി കയ്യിൽ വെച്ച് മുറിയ്ക് വെളിയിൽ ഇറങ്ങി, ബാൽക്കണിയിൽ നനച് ഇട്ടിരിക്കുന്ന തുണിയുടെ കൂടെ കൊണ്ടിട്ടു....മടങ്ങി വന്നു ഡോർ അടച്ചിട്ടു എന്നോട് പറഞ്ഞു ഒന്നിച് ഇവിടെ കിടക്കുമ്പോൾ ഡോർ ലോക്ക് ചെയ്തെകണം...അതേപോലെ ഞാൻ ഇല്ലാത്തപ്പോൾ ആരെങ്കിലും വന്നു ചോദിച്ചാൽ ഞാൻ ജനലിന്റെ അവിടെയ ഇപ്പോൾ കിടക്കുനത് എന്ന് പറഞ്ഞാൽ മതി....ഒന്നിച് ആണെന്ന് പറഞ്ഞു ആരെകൊണ്ടും പറയിപിക്കാൻ നില്കേണ്ട.....അന്ന് കിടക്കുമ്പോൾ എന്റെ മനസ്സിൽ ആനി ചേച്ചി യുടെ ചോദ്യങ്ങൾ വീണ്ടും വന്നു.....വണ്ടിയിൽ വെച്ച് അനു വിന്റെ പേര് അബദ്ധത്തിൽ വന്നത്...മെസ്സേജ് അയച്ചപ്പോൾ മുണ്ട് ആണോ ഉടുക്കുനത് എന്ന് ചോതിച്ചത് ഒക്കെ.....എന്തായിരിക്കും അങ്ങിനെ ചോദിച്ചേ അനു എല്ലാം പറഞ്ഞു കാണുമോ........ആലോചിച് കിടന്നു ഞാൻ ഉറങ്ങിപോയി....രാത്രിയിൽ ചേച്ചി യുടെ കൈ എന്റെ നെഞ്ചിൽ വീണു...ഞാൻ പാതി മയക്കത്തിൽ ഉണര്ന്നു...എന്താണ് സംഭാവിക്കുനത് എന്ന് അറിയാൻ....പക്ഷെ ഒന്നും സംഭവിച്ചില്ല, കുറച് കഴിഞ്ഞപ്പോൾ വീണ്ടും കൈ എടുത്തു തിരിഞ്ഞു കിടന്നു...ഉറക്കത്തിൽ ആണ് ..തിരിഞ്ഞും മറിഞ്ഞും ഉള്ള ആ കിടപ്പ് കണ്ടപ്പോളേ മനസിലായി കട്ടിൽ മാറിയതിന്റെ കുഴപ്പം ആണ്.....വീണ്ടും ഞാൻ കിടന്നു എപ്പോളോ ഉറങ്ങിപോയി....അന്ന് വൈകിട്ട് ചേച്ചിയ്ക്ക് കാൾ വന്നോ എന്നുമറിയില്ല.....പക്ഷെ വെളുപ്പിന് ഞാൻ കണ്ണ് തുറക്കുമ്പോൾ ചേച്ചിയുടെ ഇടതു കൈ എന്റെ നെഞ്ചിലും ഇടതു കാൽ എന്റെ തുടയിലും ആയിരുന്നു...ചേച്ചി നല്ല ഉറക്കവും ,പോരെ എനിക്ക് കമ്പിയായി,ഞാൻ കൈ എത്തിച്ചു മൊബൈൽ എടുത്തു സമയം നോക്കി, ചേച്ചി എഴുനെല്ക്കാൻ ഒരു അര മണിക്കൂർ കൂടെ ഉണ്ട്, രാവിലെ ഡ്യൂട്ടി ഉള്ളതാ......ചേച്ചി പോകുന്ന സമയത്ത് ഞാനും അലാറം വെച്ചിരുന്നു..കാരണം അനു ചേച്ചി വീട്ടിൽ ഉണ്ട്...പാതി രാത്രിയിൽ കൊതിപിചിട്ട് പോയതാ..... .അലാറം അടികുന്നതിനും മുന്പ് എഴുനേറ്റതു ഇത് കാണാൻ ആയിരിക്കും....ഒന്ന് കൈ എത്തിച്ചു മുണ്ട് മാറിയാൽ ചേച്ചിയെ നല്ല കണി കാണിക്കാം......ഞാൻ മുണ്ട് കുറച്ചു മാറ്റി ചെക്കന്റെ തല ഭാഗം മാത്രം കാണുന്ന പോലെ ആക്കി എന്നിട്ട് പണ്ട് കിടക്കുന്ന പോലെ കൈ എടുത്തു നെറ്റിയിൽ വെച്ച് ഉറക്കം നടിച്ചു കിടന്നു.......അലാറം അടിച്ചു ഉണർന്നപ്പോൾ ആണ് ചേച്ചിയ്ക്ക് ബോധം ഉണ്ടായേ എന്ന് തോന്നുന്നു, പെട്ടെന്ന് കയ്യും കാലും വലിച്ചു...കാൽ വലിച്ച കൂട്ടത്തിൽ ഞാൻ മറച്ചു വെച്ചിരുന്ന മുണ്ടും കൂടെ പോയെന്നു പറഞ്ഞാൽ മതിയല്ലോ.......അടുത്ത സീൻ കാണാൻ ഞാൻ അങ്ങിനെ തന്നെ കിടന്നു...ചേച്ചി നോക്കുമ്പോൾ ഞാൻ നല്ല ഉറക്കം ആണല്ലോ....കമ്പി അടിച്ചു കിടക്കുന്ന അവനെ നോക്കി കൊണ്ട് ചിരിച്ചോണ്ട് ചേച്ചി കട്ടിലിൽ നിന്നും താഴെ ഇറങ്ങി....ചിരി കണ്ടപ്പോൾ ഞാൻ കരുതി...കയ്യുടെ അടിയിൽ കൂടെ ഞാൻ നോക്കുനത് ചേച്ചി കണ്ടെന്നു....പക്ഷെ ചേച്ചി ആ നിൽപ്പിൽ അങ്ങിനെ നോക്കി നിന്നിട്ട് ചേച്ചിയുടെ ബെഡിൽ കയറി ആവണം കർട്ടൻ കുറച്ചു മാറ്റിയിട്ടു[മുന്പ് ഞാൻ ആണല്ലോ ആ വശത്തു കിടന്നെ] ...മുറിയിൽ പ്രകാശം വന്നപ്പോൾ ചേച്ചി വീണ്ടും അടുത്ത് വന്നു നിന്ന് തലമുടി ചീകികെട്ടി പോകാനുള്ള തയാർ എടുപ്പുകൾ നടത്തി...കണ്ണാടിയിൽ നോക്കിയതിലും കൂടുതൽ കു.....[ഞാൻ പരയുനില്ല ] .ആണ് നോക്കിയത് എന്ന് പറഞ്ഞാൽ മതിയല്ലോ.....അന്ന് കണ്ടതിലും അടുത്ത് ആണല്ലോ ഇന്നത്തെ ഷോ.....ചേച്ചി ഒരുങ്ങി ഡ്യൂട്ടിയ്ക്ക് ഇറങ്ങി എന്ന് ഉറപ്പായപ്പോൾ ഞാൻ പോയി മെയിൻ ഡോർ അകത്തു നിന്നും പൂട്ടി, പതിയെ വന്നു അനു ചേച്ചി യുടെ മുറിയുടെ വാതിൽ തുറന്നു..... തുടരും..

കഥകൾ ഇഷ്ടമായെങ്കിൽ ഒരു ലൈക്‌ തരാൻ മറകല്ലേ
[ മുന് ഭാഗങ്ങൾ വായികതവർക്ക് വേണ്ടി --ഈ കഥയുടെ മുന് ഭാഗങ്ങൾ ഈ പേജിൽ തന്നെ പോസ്റ്റ് ചെയ്തിടുണ്ട്....].......

നല്ല തണുപ്പുണ്ട് രാവിലെ, ഞാൻ ചെന്നപ്പോൾ അനുചേച്ചി നല്ല സൂപ്പർ ഉറക്കമാരുന്നു...ഞാൻ പുറകിൽ കൂടെ ചെന്ന് തിരിഞ്ഞു കിടക്കുന്ന ചേച്ചി യുടെ അരികിൽ ഇരുന്നു കയ്യിൽ പതിയെ തലോടി...ചേച്ചി ഉണര്ന്നു പതിയെ കണ്ണ് തുറന്നു എന്നെ നോക്കി ചിരിച്ചു കിടക്കെടാ എന്ന് താടി കൊണ്ട് ആണ്ഗ്യം കാണിച്ചു....ഞാൻ ചേച്ചി യുടെ ബ്ലങ്കെറ്റിനു ഉള്ളിൽ കയറി ചേച്ചിയെ ചേർത്ത് പിടിച്ചു....നമുക്ക് അപ്പുറത് പോകാം....ഞാൻ ചോദിച്ചു,,ആദ്യമായി ആണ് ഞാൻ ചേച്ചി യുടെ കൂടെ അവരുടെ ബെഡിൽ കിടക്കുനത്.....കുഞ്ഞും അപ്പുറത് കിടക്കുന്നു......ഉം പോകാം, ചേച്ചി എഴുനേറ്റു നിന്നപ്പോൾ ഞാൻ ചേർത്ത് നിർത്തി ഉമ്മ വെച്ചു.....തനുക്കുനെട എനിക്ക്.....ഞാൻ ചേച്ചി യെ ചേർത്ത് പിടിച്ചു നടന്നു , ചേച്ചി ടോയിലെറ്റിൽ പോയി പല്ല് തേയ്ച്ചു ഫ്രഷ് ആയി വന്നു, ആ സമയം ഞാൻ ചായ ഇട്ടിരുന്നു.....2 പേര്ക്കും ചായ എടുത്തു, ഞങ്ങൾ ഹാളിൽ വന്നിരുന്നു കുടിച്ചു കൊണ്ടിരിക്കുമ്പോൾ ഞാൻ പുറത്തു കൂടെ മെല്ലെ തലോടി കൊണ്ടിരുന്നു എന്നിട്ട് പറഞ്ഞു, ബാല്കനിയിൽ ഞാൻ ഇട്ടിടുണ്ടേ....ഞാൻ അല്ല മിനി ചേച്ചിയാ ഇട്ടേ.... അനു ചേച്ചി ചിരിച്ചു, എന്തിനാടാ നീ ഇങ്ങനൊക്കെ ചെയ്തത്, ഇവിടെ ആരും ഇല്ലാത്തപ്പോൾ എല്ലാം ഞാൻ നിന്റെ അടുക്കൽ വരുന്നില്ലേ, ചേട്ടനും ആയുള്ളതിലും കൂടുതൽ ഇപ്പോൾ നിന്നോട് സ്നേഹം തോന്നുവാ ,പിന്നെ നീ എന്തിനാ ആവശ്യം ഇല്ലാത്തെ പണി കാണിച്ചേ..മിനി ഒക്കെ അറിഞ്ഞു നാണകേടു ആയില്ലേ നിനക്ക്,ഞാൻ തന്നത് ആണെന്ന് അവളോട് പറഞ്ഞോ നീ ?.... ...അയ്യോ ഇല്ല ചേച്ചി...... അന്ന് രാത്രിയിൽ എനിക്കും തെറ്റുപറ്റി ഞാൻ അങ്ങിനെ തരരുതായിരുന്നു...അതൊക്കെ വിട്ടുകള ചേച്ചി...ഞങ്ങൾ എഴുനേറ്റു റൂമിൽ വന്നു....ഇതെന്താ കട്ടിൽ ഒക്കെ മാറ്റിയെ..മിനിയുടെ കൂടെ ആണോ നീ ഇപ്പോൾ കിടക്കുന്നെ....അതെ....എന്റെ മറുപടി കേട്ട് ചേച്ചിയുടെ മുഖം വല്ലാതെ ആകുന്ന കണ്ടപ്പോൾ ഞാൻ കയ്യിൽ പിടിച്ചു കൊണ്ട് പറഞ്ഞു..ഇല്ല എന്റെ പൊന്നെ, തണുപ്പ് ആയകൊണ്ട് ഞാൻ ഇങ്ങോട്ട് മാറി, ചേച്ചി അവിടെയ്കും.....ഇവിടെ എന്റെ ബെഡിൽ എന്റെ ഈ ചക്കര മാത്രം കിടന്നാൽ മതിയെന്നും പറഞ്ഞു ഞാൻ ചേച്ചിയെ ബെഡിൽ കിടത്തി....തണുപ്പ് കൊണ്ട് ബ്ലങ്കെറ്റ് ഇട്ടു മൂടിയെങ്കിലും ഞാൻ ചേച്ചി ഇട്ടിരുന്ന ഡ്രെസ്സുകൾ ഓരോന്നായി ഊരി മാറ്റുമ്പോൾ ചേച്ചി അനങ്ങാതെ കിടന്നു....2 പേരും നൂൽബന്ധം ഇല്ലാതെ കെട്ടിപുണർന്നു കിടന്നു...ആകെ ചേച്ചിയുടെ സ്വര്ണ പദസ്വരം അല്ലാതെ മറ്റൊന്നും ഇല്ലാതെ ഞങ്ങൾ ഒന്നായി.... .ചേച്ചി എന്നെ ഇറുകെ കെട്ടിപിടിച്ചു.....എത്ര പ്രാവശ്യം ഞാൻ ഇപ്പോൾ ചേച്ചിയും ആയി കളിച്ചിരിക്കുന്നു....എത്ര കളിച്ചിട്ടും മതിയാകുന്നില്ല ഈ ചരക്കിനെ.......ചുണ്ടുകളിൽ പരസ്പരം നുണഞ്ഞും നാക്കുകൾ കൂട്ടിപിണഞ്ഞും ഉള്ള ഞങ്ങളുടെ കിടപ്പിനെ ഭേദിച്ച് കൊണ്ട് ചേച്ചി തന്നെ മുന്കയ്യെടുത്തു എന്റെ നെഞ്ചിലൂടെ നാക്കുകൾ കൊണ്ട് ഉഴിഞ്ഞു,എന്റെ നിപ്പിള്സിലും നെഞ്ചിലെ രോമങ്ങളിലും നാവിട്ടു ഉഴിയുമ്പോൾ തന്നെ ചേച്ചി ചെക്കനിൽ പിടുത്തമിട്ടു, തൊലി പതിയെ അടിച്ചു പുറകോട്ടു ആകികൊണ്ട് ചെക്കന്റെ മകുടം വെളിയിലാക്കി ....ചേച്ചിയുടെ മുടിയിഴകൾ എന്റെ നെഞ്ചിലൂടെ ഇഴഞ്ഞ് ഇക്കിളിയുണ്ടാക്കി,ചേച്ചി ഉമ്മ വെച്ചും നാവിട്ടും എന്റെ പുക്കിളിന്റെ താഴെ മുതൽ മുഖം ഇട്ടു ഉരച്ചു കൊണ്ട് താഴേയ്ക്ക് വന്നു ചെക്കന്റെ തല എടുത്തു വായിലേയ്ക്ക് കയറ്റി....തലേന്നു വൈകിട്ട് ഉറ്റ സുഹൃതിന്റ്റെ വായിൽ...ഇപ്പോൾ? .ഉണ്ണി കുട്ടന്മാരെ പിടിച്ചു കൊണ്ടുള്ള ആ അടി തുടർന്നാൽ പെട്ടെന്ന് പോയെന്നു വരും...ഞാൻ ചേച്ചി മതി എന്ന് പറഞ്ഞിട്ടും വീണ്ടും തുടര്ന്നു....ഉണ്നികുട്ടന്മാരെ വായിലാക്കി ചപ്പി വലിക്കാൻ തുടങ്ങിയപ്പോൾ ഞാൻ കയ്യിൽ പിടിച്ചു മുകളിലേയ്ക് വലിച്ചു.....എന്റെ നെഞ്ചിൽ കയറി ഇരുന്നു മുലകൾ എന്റെ വായിലേയ്ക്ക് വെച്ചു തന്നു,,,ഒരു കൊച്ചു കുട്ടിയുടെ ആര്ത്തിയോടെ മുല ഞാൻ ചപ്പി വലിച്ചു...ഒരു കൈ കൊണ്ട് മറ്റേ മുലയിൽ നിപ്പിളിൽ പിടിച്ചു ഞെരിച്ചപ്പോൾ ചേച്ചി കണ്ണടച്ച് സുഖം കൊണ്ട് ശബ്ദം ഉണ്ടാക്കി.....ഞാൻ വിരൽ നീട്ടി നനഞ്ഞു ഒലിയ്കുന്ന പൂറിൽ തൊട്ടു....ചേച്ചി ആഹ് ശബ്ദം ഉണ്ടാക്കി ചേച്ചിയുടെ ചിറികൾ കടിച്ചു വലിച്ചു ഞാൻ എന്റെ നെഞ്ചിൽ നിന്നും ചേച്ചി യെ താഴെ ഇറക്കി....വികാരത്തിന്റെ കൊടുമുടിയിൽ ആണ് ചേച്ചി എന്ന് മനസിലായി..എന്റെ നെഞ്ചിൽ പൂർ ഇട്ടു ഉരച്ച ഭാഗം പശ പോലുള്ള വെള്ളം പറ്റിയിരുന്നു .നെഞ്ചിൽ നിന്നും ഇറങ്ങി ചേച്ചി കമഴ്ന്നു കിടന്നു....ആ ഉരുണ്ട കുണ്ടി അടിച്ചു പൊളിക്കാൻ തോന്നിപോയി......ഞാൻ അതിൽ വിടർത്തിയിട്ടു മുഖം അതിൽ കയറ്റി ചപ്പി....എനിക്ക് ചപ്പാൻ ഉള്ള സൌകര്യത്തിനു ചേച്ചി നടുവ് ഉയരത്തി തന്നു..കുണ്ടിയും പൂറും ഞാൻ നക്കി കുടിച്ചു......ആ കിടപ്പിൽ തന്നെ വേറെ ഒരു പൊസിഷൻ ഞാൻ നോക്കി... നടു ഉയർത്തി മുട്ടിൽ നില്കുന്ന ചേച്ചിയെ അങ്ങിനെ തന്നെ നിർത്തി കൊണ്ട് വർക്ക് ഷോപ്പിൽ വണ്ടിയുടെ അടിയിൽ കിടക്കുന്ന പോലെ ഞാൻ കിടന്നു പൂറിൽ ചപ്പി...പക്ഷെ സുഖം സഹിക്കാൻ വയ്യാതെ...ചേച്ചി നേരെ ഇരുന്നു പൂറു എന്റെ മുഖം ത്തു അമര്ത്തി രണ്ടു വശത്തെയ്കും ഇട്ടു ഉരച്ചു, സത്യം പറഞ്ഞാൽ എനിക്ക് ശ്വാസം മുട്ടിയെന്നു പറഞ്ഞാൽ മതിയല്ലോ....അലപ്പ സമയം തുടർന്നപ്പോൾ ചേച്ചിയ്ക്ക് ഒര്ഗാസം ആയെന്നു മനസിലായി.....ചൂട് തേൻ എന്റെ വായിലേയ്ക്ക് ചേച്ചി ചുരത്തി തന്നു...നക്കി കുടിച്ചു ഞാൻ,,ചേച്ചി തളര്ന്നു കമഴ്ന്നു വീണ്ടും കിടന്നു.....ഞാൻ പുറത്തു കൂടെ വീണ്ടും ഉമ്മ വെച്ചപ്പോൾ ചേച്ചി ചിരിച്ചു കൊണ്ട് തിരിഞ്ഞു കിടന്നു എന്നെ ഉമ്മകൾ തന്നു പൊതിഞ്ഞു.....കുലച്ചു നിന്ന അവൻ മാളത്തിൽ കയറാൻ തയാറായി നിന്നു...ചേച്ചി എന്നെ നെഞ്ജിലെയ്ക് ചേർത്ത് പിടിച്ചപ്പോൾ മുല ചപ്പാൻ ആണെന്ന് മനസിലായി....ഞാൻ വീണ്ടും കക്ഷവും മുലയും എല്ലാം മാറി മാറി ചപ്പി....ചേച്ചിയുടെ നെഞ്ചിൽ മുട്ടിൽ കുത്തിയിരുന്നു ചെക്കനെ എടുത്തു മുലയുടെ ഇടയിൽ വെച്ചു കൊടുത്തു...മുലകൾ ചേച്ചി ചേർത്ത് പിടിച്ചപ്പോൾ ഞാൻ പതിയെ അടിച്ചു കൊടുത്തു....ചേച്ചി വീണ്ടും വാ പൊളിച്ചു ചെക്കനു വേണ്ടി,,,ഞാൻ വായിലാക്കി അടിച്ചു.....ഇങ്ങനെ തുടർന്നാൽ സമയം പോകും ഡ്യൂട്ടി യ്ക്ക് പോകാൻ ഒരുങ്ങണം.....വീണ്ടും ചേച്ചിയെ മുന്പ് നിന്ന പോലെ മുട്ടിൽ നിറുത്തി എന്നിട്ട് ഞാൻ ബെഡിൽ നിന്നും താഴെ ഇറങ്ങി നിന്നു പുറകിൽ കൂടെ അടിച്ചു......ചേച്ചിയുടെ ശബ്ദങ്ങൾ എനിക്ക് വികാരം കൂട്ടി....കുറെ സമയം നിന്നു അടിച്ചു കൊടുത്തു....വീണ്ടും ചേച്ചിയ്ക്ക് ആയി....ഡാ എനിക്ക് വയ്യെടാ എബി ....കിടക്കാൻ വീണ്ടും ഒരുങ്ങുന്നു ചേച്ചി....അങ്ങിനെ കിടത്താൻ പറ്റുമോ....ഞാൻ കുണ്ടിയിൽ പിടിച്ചു ഞെക്കി കൊണ്ട് ആഞ്ഞടിച്ചു....എനിക്ക് വരുന്നു എന്ന് തോന്നിയപ്പോൾ ഞാൻ പെട്ടെന്ന് ഊരിയെടുത്തു ചേച്ചി ഉടനെ മലന്നു കിടന്നു ചേച്ചിയുടെ വയറിലെയ്ക് ഞാൻ ഒഴിച്ച്...ഞാനും അരികിൽ കെട്ടി പിടിച്ചു കിടന്നു....കുറച്ചു കഴിഞ്ഞപ്പോൾ എടാ നിനക്ക് സമയം പോകില്ലേ എന്ന് ചേച്ചി ചോദിക്കുമ്പോൾ ആണ് സമയം ഞാൻ നോക്കുനത് തന്നെ..8.30 കഴിഞ്ഞു .....പെട്ടെന്ന് ഞാൻ എഴുനേറ്റു ... ...ചേച്ചി അപ്പോഴും എന്റെ ബെഡിൽ കിടന്നു ...ചേച്ചി ഞാൻ വിളിച്ചു ...എന്താടാ ? കുളിയ്കുന്നോ ഇപ്പോൾ, കുളിക്കണം,, എങ്കിൽ വാ ചേച്ചി... നീ കുളിച്ചോഡാ സമയം പോകും.....വാ ചേച്ചി ഞാൻ കയ്യിൽ പിടിച്ചു വലിച്ചു എഴുനെല്പിച്ചു, ഇറുകെ കെട്ടി പിടിച്ചു ഷവർ ഓണ് ചെയ്തു ചൂട് വെള്ളം വീണപ്പോൾ എന്താ സുഖം...പരസ്പരം സോപ്പ് തേയ്ച്ചു കൊടുക്കുമ്പോൾ ചെക്കൻ വീണ്ടും കമ്പിയായി.....സോപും തേയ്ച്ചു 2 ശരിരങ്ങളും ചേർത്ത് കെട്ടി പിടിക്കുമ്പോൾ ഉള്ള ആ സുഖം ചെയ്തിട്ട് ഉള്ളവർക്ക് അറിയാം, ഞാൻ ചേച്ചിയെ ചേർത്ത് നിർത്തി ചെക്കനെ തുടയിൽ വെച്ച് വീണ്ടും അടിച്ചു കൊടുത്തു....വന്നു കഴിഞ്ഞപ്പോൾ പിന്നെ പെട്ടെന്ന് കുളി മതിയാക്കി ഒരുങ്ങാൻ മുറിയിൽ വന്നു...ചേച്ചി അപ്പോൾ കുളിയിയൊക്കെ കഴിഞ്ഞ് ടർകി ഉടുത്തു റൂമിൽ വന്നു ചേച്ചി യുടെ ഊരി ഇട്ട ഡ്രസ്സ് എടുക്കാൻ....ഞാൻ ഒരുങ്ങുമ്പോൾ ഒരു ഭാര്യയെ പോലെ എന്റെ അടുത്ത് നോക്കി നിന്ന് ഷർട്ട് ബട്ടണ്സ് വരെ ഇടുവിച്ചു പോകാൻ ഇറങ്ങിയപ്പോൾ ചേർത്ത് നിർത്തി ഒരു ഉമ്മയും കവിളിൽ ഒരു കടിയും കൊടുത്തിട്ട് ഞാൻ ജോലിയ്ക് പോയി..........തുടരും .

കഥകൾ ഇഷ്ടമായെങ്കിൽ ഒരു ലൈക്‌ തരാൻ മറകല്ലേ
[ മുന് ഭാഗങ്ങൾ വായികതവർക്ക് വേണ്ടി --ഈ കഥയുടെ മുന് ഭാഗങ്ങൾ ഈ പേജിൽ തന്നെ പോസ്റ്റ് ചെയ്തിടുണ്ട്....].......
A story BY Abey aby on group എന്റെ കഥകൾ

No comments:

Post a Comment

Read Article

Hot & Sweet Image Gallery 24x7 Updates