കഥ പറയുക

കഥ പറയുക
കഥ പറയുക

Thursday 2 July 2015

ഷെയർഇങ്ങ് ഫ്ലാറ്റ് പാർട്ട്‌ 8

ഞാൻ പെട്ടന്ന് തന്നെ എഴുനേറ്റു toiletil പോകുന്ന പോലെ പുറത്ത് ഇറങ്ങി,ചേച്ചി ഉറങ്ങിയിരികുന്നു,കതക് പതിയെ ചേർത്ത് അടച്ചിട്ട് , ടോയിലെറ്റിലെ ലൈറ്റ് ഇട്ടിട്ട് ,ഞാൻ നേരെ ഹാളിൽ സോഫയിൽ പോയി ഇരുന്നു ഡയൽ ചെയ്തു,,,അങ്ങേ തലയ്കൽ ഉള്ള ആ പതുങ്ങിയ മാദക ശബ്ദം എന്റെ ചെക്കനെ വീണ്ടും ഉയർത്തി...ഡാ എന്നുള്ള വിളി,ഹൂ ചെക്കൻ കുലച്ചു നിന്നു....
ചേച്ചി:പ്രശ്നം ആകില്ലല്ലോ അല്ലെ
ഞാൻ:ഇല്ല ചേച്ചി ഞാൻ ഹാളിലാ
ഞാൻ:ചേച്ചി എന്റെടുക്കുവ
ചേച്ചി:കിടക്കുവാട
ഞാൻ:മോൾ വരുമോ
ചേച്ചി:ഇല്ല നീ പറഞ്ഞോ,
ഞാൻ:എനിക്ക് ചേച്ചിയെ ഒത്തിരി ഇഷ്ടമാ ചേച്ചി
ചേച്ചി:എന്തിനാട
ഞാൻ:എനിക്ക് കടിച്ചു തിന്നാൻ....
ഞാൻ:ഇന്ന് ഉടുത്ത സാരീയിൽ ചേച്ചി യെ കാണാൻ സൂപ്പർ ആയിരുന്നു ചേച്ചി......
ചേച്ചി:അതിനെന്റ അത് സാദാ സാരിയല്ലേ,,
ഞാൻ:ആരിക്കും പക്ഷെ [ വിട്ടു തുറന്നു പറഞ്ഞാൽ ഇഷ്ടപെട്ടിലെങ്കിലോ ഞാൻ ലിമിറ്റ് ചെയ്തു]
ചേച്ചി: പറഞ്ഞോട നീ എനിക്ക് കുഴപ്പമില്ല .[എനിക്ക് ആശ്വാസമായി ]
ഞാൻ: അവിടെ ഇരുന്നപോൾ ചേച്ചിയുടെ വയർ ഒക്കെ എനിക്ക് കാണാമാരുന്നു ചേച്ചി, ചേച്ചിടെ കുഴിഞ്ഞ പുക്കിളും,അരകെട്ടും,പുറവും അങ്ങിനെ എല്ലാം എല്ലാം അപ്പൊ ചേച്ചി അടുത്ത് വിളിചിരുന്നേൽ ഞാൻ അതെല്ലാം ഉമ്മ വെച്ച് കടിച്ചു കുടിക്കുമാരുന്നു....
അവിടുന്ന് നിശബ്ദദ.......
ഞാൻ: ചേച്ചി
ചേച്ചി : എന്തോ
ഞാൻ : എന്നോട് പിണങ്ങിയോ>.
ചേച്ചി: ഹേയ് ഇല്ലെടാ.... ആദ്യമായി വിളിച്ചപ്പോൾ തന്നെ.നീ പെട്ടന്ന് ഇങ്ങനെ ഒക്കെ പറഞ്ഞപോൾ പേടിച്ചു പോയി...
ഞാൻ: ചേച്ചിയ്ക് വിഷമം ആയോ?
ചേച്ചി: ഹേയ് ഇല്ലെടാ കുട്ടാ...[കുട്ടാ വിളി ഒക്കെ വന്നു]
ഞാൻ: ചേച്ചി? hmm ചേച്ചിയ്ക്ക് എന്നെ ഇഷ്ടമാണോ..
ചേച്ചി: ഇഷ്ടം ഒക്കെയനെടാ...പക്ഷെ
ഞാൻ : എന്താ ചേച്ചി പക്ഷെ:
ഞാൻ : ചേച്ചി അടുത്ത് ഉണ്ടാരുന്നെങ്കിൽ ഞാൻ മുഴുവൻ ചപ്പി കുടിച്ചേനെ..
ചേച്ചി: അതിനു ആരുടെയാ നീ കുടിച്ചിരികുന്നെ മുന്പ്....
ഞാൻ: എന്റെ ഗേൾ ഫ്രെണ്ടിന്റെ..
ചേച്ചി; അതാരാ
ഞാൻ : അതൊക്കെ പിന്നെ പറയാം.
ചേച്ചി: എന്നിട്ട് നീ എന്തൊക്കെ ചെയ്തു അവളെ..
ഞാൻ: അതൊക്കെ നേരിട്ട് കാണുമ്പോൾ പറയാമെ...
ചേച്ചി: പറയെടാ…. എന്നിട്ട് അവൾ നിനക്ക് ചെയ്തു തന്നോ...
ഞാൻ: ചെയ്തു തന്നു....
ചേച്ചി: ആരാടാ അവൾ
ഞാൻ: പിന്നെ പറയാം എന്ന് പറഞ്ഞില്ലേ.....
ചേച്ചി: നീ പറഞ്ഞിലെങ്കിൽ ഞാൻ പറയട്ടെ…….
ഞാൻ: ഹും എങ്കിൽ അങ്ങിനെ ആകട്ടെ..
ചേച്ചി: അനു കുട്ടി അല്ലെ...[എന്റെ ഉള്ളിൽ ഒരു ഇടിത്തീ വെട്ടി, ദൈവമെ ഇതൊക്കെ ഇവളോട് പറഞ്ഞു കാണുമോ]
ഞാൻ: ആര് അനു ചേച്ചിയോ....കൊള്ളാം വേറെ ആരെയും കിട്ടിയില്ലേ പറയാൻ.........അത് ഒക്കെ വിട് ചേച്ചി ഞാൻ വിഷയം മാറ്റി....
ഞാൻ കുടിച്ചോട്ടെ ഇപ്പോൾ
ചേച്ചി: ഇപ്പോഴോ? [ശ്രിഗാരം കലര്ന്ന ആ ഇപ്പോഴോ എന്റെ കണ്ട്രോൾ കളഞ്ഞു]
ഞാൻ: അതെ...
ചേച്ചി: എങ്ങിനെ?
ഞാൻ: അങ്ങ് വരട്ടെ
ചേച്ചി: അയ്യോ ഇപ്പൊ വേണ്ട [അപ്പൊ പിന്നെ വേണം അല്ലെ കള്ളി ഞാൻ മനസ്സിൽ പറഞ്ഞു]
ഞാൻ ചിരിച്ചു,,,,അന്ന് ചേച്ചിയെ മലർത്തി കിടത്തി നെറ്റി മുതൽ ഉമ്മ വെച്ച് വെച്ച കഴുത് വരെ എത്തിയപ്പോൾ കോപ്പ് മൊബൈലിലെ ബാലൻസ് തീര്ന്നു....ഊമ്പി എന്ന് കരുതി ഇരികുമ്പോൾ,landline നമ്പർ വരുന്നു,ഇതാരപ്പാ ഈ സമയത്ത് ലാൻഡ് ഫോണിൽ, എടുത്തപ്പോൾ ചേച്ചി, [അത് ശെരി ഇവളുടെ വീട്ടിൽ ലാൻഡ് ലൈൻ ഉണ്ടായിട്ടാണോ ഇത്രെയും നേരം എന്റെ മൊബൈലിലെ കാശ് കളഞ്ഞേ..] ബാലൻസ് തീര്ന്നല്ലേ.. .. ഇനി ഫ്രീ ഉള്ളപ്പോൾ എനിക്ക് മിസ്കാൾ അടിച്ചാൽ മതി കേട്ടോ, ഞാൻ തിരിച്ചു വിളിച്ചു കൊള്ളാം ചേട്ടൻ വരുന്ന വരെ....
ഞാൻ: അപ്പോൾ ചേട്ടൻ വന്നു കഴിഞ്ഞാലോ ? പിന്നെ എന്നെ വിളികില്ലേ?
ചേച്ചി :അത് അപ്പോൾ അല്ലേടാ ചെക്കാ...
സമയം 1 മണി കഴിഞ്ഞു , അന്ന് ആ സോഫയിൽ ഇരുന്നു ഫോണിൽ കൂടെ ചേച്ചി യെ മലര്ത്തിയും നിരത്തിയും ചപ്പിയും കുടിച്ചും എന്തൊക്കെ പറ്റുമോ അതൊക്കെ ചെയ്തു.. ചെക്കനെ കയ്യിൽ പിടിച്ചു അടിച്ചു സുഖിച്ചു ഇരികുമ്പോൾ പെട്ടെന്ന് അപ്പുറത് കതക് തുറക്കുന്ന ശബ്ദം,അനു ചേച്ചി യുടെ മുറിയാണ് ആ കതക് തുറകുമ്പോൾ ഒരു ശബ്ദം നേരത്തെ മുതലേ ഉള്ളതാ ..... സത്യത്തിൽ ഉള്ളു ഒന്ന് കാളി, ഞാൻ പെട്ടെന്ന് ചേച്ചിയോട് ബൈ പറഞ്ഞു ഫോണ് വെച്ചു , ടോയി ലെറ്റിന്റെയും ബെട്രൂമിന്റെയും ഇടയിലുള്ള സീറോ വോൾട്ട് ബൾബ് ആരോ ഓണ് ചെയ്തു ....കർട്ടൻ ഇട്ടിരിക്കുന്ന കൊണ്ട് ഹാളിലേയ്ക്ക് അതികം ശ്രദ വരില്ല , പക്ഷെ നോക്കിയാൽ അബദ്ധമാവും,,ആരായിരികുമോ എന്ന് അവിടെ ഇരുന്നു തന്നെ നോക്കുമ്പോൾ അനു ചേച്ചി മുടിയും കെട്ടി കൊണ്ട് നേരെ അടുകളയിലെയ്ക് പോകുന്നു....എന്താ ചെയേണ്ടത്..... നേരെ ചെന്ന് റൂമിൽ കയറുനത് കണ്ടാൽ അത്രെയും നേരം എവിടെ ആരുന്നു...എന്നുള്ള ചോദ്യം വരും, ഒരു സംശയത്തിനു ഇടം കൊടുകേണ്ട , ഞാൻ നേരെ ടോയിലെറ്റിൽ കയറിയിട്ട് ഒരു 5 മിനിറ്റ് കഴിഞ്ഞ് ഇറങ്ങി വന്നു, ദാ അപ്പോളും ചേച്ചി അടുകളയിൽ തന്നെ നില്കുന്നു kettle ഓണ് ചെയ്തു വെള്ളം ചൂട് ആക്കുക ആരുന്നു,വെള്ളം കുടിക്കാൻ എഴുനെറ്റത് ആണെന്ന് തോന്നുന്നു, ,പാതി ഉറക്കത്തിൽ ഉള്ള വശ്യതയര്ന്ന മുഖം, മുഖത്തു വീണു കിടക്കുന്ന മുടിയിഴകൾ, ശരീരത്ത് ഇറുകി പിടിച്ചു കിടക്കുന്ന നൈറ്റ് ഡ്രസ്സ് , തോള് മുതൽ നഗ്നമായ കൈകൾ,ഇറക്കി വെട്ടിയ ടോപിന്റെ മുകളിൽ കൂടെ തുളുമ്പി നില്കുന്ന മുലയുടെ ഭാഗം ഇതൊക്കെ കണ്ടപ്പോൾ എനിക്ക് വീണ്ടും മൂഡ് ആയി, എന്നെ കണ്ടപ്പോൾ എന്താ ഉറങ്ങിയില്ലേ എന്ന് ചോദിച്ചു എന്തെങ്കിലും പറഞ്ഞു പെട്ടന്ന് ഒഴിയണ്ടേ, ഞാൻ ഒരു കള്ളം പറഞ്ഞു, ചേച്ചി…… പാർട്ടി കഴിഞ്ഞ് വന്നപ്പോൾ മുതൽ വയറ്റിൽ അത്ര സുഖം ഇല്ല 2 ടൈംസ് ആയി. ഞാൻ ഹാളിൽ ഇരിക്കുവാരുന്നു ...ആണോ? മിനി അറിഞ്ഞില്ലേ ? ഞാൻ ഇല്ലെന്നു പറഞ്ഞു..ഹോസ്പിറ്റലിൽ വല്ലതും പോകണോ ? ചേട്ടനെ ഞാൻ വിളിക്കാം.......വേണ്ട ചേച്ചി അത്രെയ്ക് ഒന്നുമില്ല...എങ്കിൽ നീ അവിടെ പോയി ഇരിക്ക് ഞാൻ കട്ടൻചായ [പൊടികൈ അറിയാമല്ലോ അല്ലെ-അത് വയറിളക്കത്തിന് ---പക്ഷെ എനിക്ക് സൂകേട് വേറെ ആണല്ലോ ] ഇട്ടു തരാം അത് കുടിച്ചിട്ട് കിടന്നോ..ഞാൻ വേണ്ട ചേച്ചി കുഴപ്പമില്ല എനിക്ക് ഒന്നും വേണ്ടെന്നു പറഞ്ഞിട്ടും ചേച്ചി അടുകളയിൽ പോയി ചായ ഇട്ടു , ഞാൻ വീണ്ടും ഹാളിൽ പോയി ഇരുന്നു, അടുകളയിലെ ലൈറ്റ് ഇട്ടിട്ട് ഉള്ളത് കൊണ്ട് ചെറിയ വെട്ടം ഹാളിൽ കിട്ടുമാരുന്നു....വൈകാതെ തന്നെ ആ ഉള്ള വെളിച്ചത്തിൽ ചേച്ചി ചായയും ആയി ഹാളിൽ വന്നു എനിക്ക് തന്നു, ഞാൻ കുടിച്ചു കൊണ്ട് ഇരികുമ്പോൾ ചേച്ചി എനിക്ക് പനി ഉണ്ടോന്നു നെറ്റിയിൽ കൈവെച്ചു നോക്കി....ചേട്ടൻ ഉറക്കമാണോ? അതേടാ നല്ല ഉറക്കമാ... പാർട്ടി കഴിഞ്ഞ് വന്നുള്ള ക്ഷീണം കാണും,ചേച്ചി പറഞ്ഞു കൊണ്ടിരുന്നപോൾ ഞാൻ നെറ്റിയിൽ വെച്ചിരുന്ന ചേച്ചിയുടെ കൈ എടുത്തു ചുണ്ടോട് ചേർത്ത് ഉമ്മ വെച്ചു..,[ആ നിൽപ്പിൽ ചേച്ചിയും ആഗ്രഹിക്കുന്നുണ്ടാവും എന്ന് എനിക്ക് തോന്നി,ഒന്നാമത് നല്ല തണുപ്പ്,രണ്ടാമത് ആരും കാണിലെന്ന തോന്നൽ ] .... .ഡാ വേണ്ട 2 പേരും ഉള്ളതാ, ഞാൻ ഗ്ലാസ് മേശയിൽ വെചിട്ട് എഴുനേറ്റു നിന്ന് എന്റെ അരികിൽ നിന്ന ചേച്ചിനെ ഇടതു കൈ കൊണ്ട് താങ്ങി ചേർത്ത് പിടിച്ചു വലതു കൈ ഇലസ്റിക് പന്റ്സിന്റ്റെ അടിയിലൂടെ കയറ്റി പാന്റീസ് മാറ്റിയിട്ട് കുണ്ടിയിൽ പിടിച്ചു ഞെക്കി എന്നോട് ചേർത്ത് പിടിച്ചു ആ പവിഴ ചുണ്ട് ഞാൻ വായിലാക്കി നുണഞ്ഞു, വിരലുകൾ നീട്ടി പുറകിൽ കൂടെ തന്നെ ചേച്ചിയുടെ പുറിലെയ്ക് എത്തിച്ചു ..ചെറിയ നനവ് അനുഭവപെട്ടു , ചേച്ചിയ്ക്ക് തേൻ ഒഴുകി തുടങ്ങിയെന്നു തോന്നുന്നു ,കുലച്ചു നിന്ന ചെക്കൻ ചേച്ചിയുടെ പുക്കിളിൽ കുത്തി നിന്നു.....ഒരു കൈ കൊണ്ട് എന്നെ പിടിച്ചിരുന്ന ചേച്ചി മറ്റേ കൈ ഇടയ്ക്ക് കയറ്റി ചെക്കനെ പിടിക്കാൻ പോകുന്നു എന്ന് തോന്നിയപ്പോൾ ഞാൻ വലതു കൈ കൊണ്ട് മുണ്ട് മാറ്റി കൊടുത്തു...ആഹ് ചേച്ചി മാറ്റിയ മുണ്ടിന്റെ അടിയിലൂടെ എന്റെ ഉണ്ണി കുട്ടന്മാരെ പിടിച്ചു ഉഴിഞ്ഞു,ചെക്കൻ നിന്നു വെട്ടി വിറച്ചു, ചേച്ചി കൈ കൊണ്ടുവന്നു ചെക്കനെ പിടിച്ചു ഞെക്കി.....എന്നിട്ട് പിടിച്ചു കൊണ്ട് തന്നെ പതിയെ ശബ്ദം താഴ്ത്തി പറഞ്ഞു , ഡാ പോകാൻ തോന്നുന്നില്ല പക്ഷെ വേണ്ടട ഇത് റിസ്കാ, കണ്ടാൽ പിന്നെ ജീവിച്ചിട്ട് കാര്യമില്ല,,, ഉള്ളത് കൂടെ നമുക്ക് കളയേണ്ട പ്ലീസ്...ചേച്ചി ചെക്കനിൽ നിന്നും കൈ വലിച്ചു ,ഞാൻ അപ്പോഴും ചേച്ചിയുടെ കുണ്ടിയിൽ പിടിചിരുകുക ആയിരുന്നു ....ചേച്ചി പിടി വിടുവിച് പോകാൻ ഒരുങ്ങിയപ്പോൾ ഞാൻ ചേച്ചി എന്ന് വിളിച്ചു...
എന്താടാ?,
ഞാൻ ഒരു കാര്യം ചോതിച്ചാൽ തരുമോ?
എന്തു ?
ഇതെനിക്ക് തരുമോ?
ഞാൻ പന്റീസിൽ പിടിച്ചു കൊണ്ട് ചോദിച്ചു,
ഒന്ന് പോടാ..ഇതെന്തിനാ നിനക്ക് .ചേച്ചി ചെറുതായി ചൂടായി....
പ്ലീസ് ചേച്ചി...ഞാൻ രാവിലെ തന്നു കൊള്ളാം, ഇത്ര ആഗ്രഹിച്ചത് അല്ലെ എന്നിട്ട് ഞാൻ വേറൊന്നും ചോദിച്ചില്ലല്ലോ......
പോയി കിടന്നു ഉറങ്ങെടാ....
ചേച്ചി പ്ലീസ്.....നിനക്ക് എന്താ വട്ടാണോ
അതെ ചേച്ചി, തരാൻ വയ്യെങ്കിൽ ചേച്ചി എന്റെ വട്ടു തീര്തിട്ടു പൊയ്ക്കോ...
എന്നോട് സംസാരിച്ചു നില്കാതെ ചേച്ചി ടോയിലെറ്റിൽ പോയി...ഞാൻ അവിടെ തന്നെ ബാക്കി കട്ടൻചായ കുടിച് ഇരുന്നപോൾ പെട്ടന്ന് കർട്ടൻ മാറ്റി ചേച്ചി വന്നിട്ട് കയ്യിൽ ചുരുട്ടി പിടിച്ചിരുന്ന പാന്റീസ് എന്റെ കയ്യിൽ വെച്ചിട്ട്, ഇതാ പിടി ,ഇനി ഇതിന്റെ പേരിൽ ഉറങ്ങാതെ ഇരികേണ്ട എന്ന് പറഞ്ഞിട്ട് പെട്ടെന്ന് തിരിച്ചു പോയി കതക് അടയ്കുന്ന ശബ്ദം കേട്ടു.....എനിക്ക് സന്തോഷമായി, ഞാൻ പോയി ഗ്ലാസ് കഴുകി വെചിട്ട് അതും ആയി റൂമിൽ പതിയെ കയറി....ചേച്ചി നല്ല ഉറക്കം തന്നെ....ഞാൻ ആ പാന്റിയും ആയി കട്ടിലിൽ കമഴ്ന്നു കിടന്നു മുഖം അതിൽ അമര്ത്തി കിടന്നു, ചേച്ചി യുടെ തേൻ അതിൽ ഒലിച്ചിരുന്നു, ഞാൻ നാവു കൊണ്ട് അതിൽ നക്കി...എന്തിനു നാണിക്കാൻ ആണ് , ചേച്ചിയുടെ എല്ലാം ചപ്പി കുടിച്ചവൻ അല്ലെ, പിന്നെ ഇങ്ങനെ ചെയുന്നതിൽ എന്താണ് കുഴപ്പം ...ഇപ്പൊ കിട്ടാഞ്ഞിട്ടു അല്ലെ എന്തൊരു കളിയോക്കെയാണ്, ആനി ചേച്ചി യെ വിളിച് വാണം അടിച്ചു കളയാൻ പറ്റിയോ അതുമില്ല, അനു ചേച്ചിയെ കയ്യിൽ കിട്ടിയിട്ട് കളയാൻ പറ്റിയോ അതും ഇല്ല.......ഒരു ഊംബിയ പരിപാടി ആയിപോയി.....ഞാൻ ആ പാൻറി കയ്യിൽ ചെക്കനെ കൂട്ടി പിടിച്ചു അടിച്ചു കൊണ്ട് ആനി ചേച്ചിയ്ക്ക് മെസ്സേജ് അയച്ചു
ഉറക്കമായോ
ചേച്ചി; ഇല്ലെട, നീ എന്നെ നല്ല മൂഡ് ആക്കി കൊണ്ടുവന്നിട്ട് ഉറങ്ങണോ?നീ എന്താ കാൾ കട്ട് ചെയ്തെ...
ഞാൻ: ഇടയ്ക്ക് ആള് വന്നു
ചേച്ചി: ohh ആരാ, ബിജുവാണോ?
ഞാൻ : അല്ല ..അനു ചേച്ചി
ചേച്ചി: എന്നിട്ട്? കണ്ടോ നിന്റെ കലാപരിപാടികൾ
ഞാൻ ; എന്നെ കണ്ടു കലാപരിപാടികൾ ഒന്നും കണ്ടില്ല...
ചേച്ചി: നന്നായി,പ്രോബ്ലം ആയോ..
ഞാൻ : ഇല്ല, സുഖം ഇല്ലാരുന്നു ടോയിലെറ്റിൽ പോകാൻ എഴുനെട്ടത് ആരുന്നു എന്ന് പറഞ്ഞു
ചേച്ചി: അങ്ങിനെ രക്ഷപെട്ടല്ലേ, ഞാൻ ഇപ്പൊ വിളികട്ടെ...
ഞാൻ : അയ്യോ വേണ്ട.
ചേച്ചി: മിനിയെ കൂടെ അറിയിക്കമെടാ
ഞാൻ : ഒന്ന് പോ ചേച്ചി
ചേച്ചി: എന്നാൽ ഇനി മോൻ ഉറങ്ങിക്കോ ഇത്രേം സമയം ആയില്ലേ..
ഞാൻ :നാളെ വിളികുമോ?
ചേച്ചി: ഡ്യൂട്ടി യ്ക്ക് പോകുന്നതിനു മുന്പ് വിളിക്കമെടാ...
ഞാൻ : ഓക്കേ ചേച്ചി ..ഉമ്മ
ചേച്ചി: hmm ഗുഡ് നൈറ്റ്.
എനിക്ക് തിരിഞ്ഞും മറിഞ്ഞും കിടന്നിട്ട് ഉറക്കം വന്നില്ല...നല്ല തണുപ്പും, ചേച്ചിടെ ഇപ്പുറത് കിടന്നാലോ,,,,ഞാൻ എഴുനേറ്റു അനു ചേച്ചിയുടെ പാന്റീസ് എടുത്തു എന്റെ മെത്തയുടെ അടിയിലേയ്ക് കയറ്റി വെച്ചു...എന്നിട്ട് മിനി ചേച്ചി എന്ന് വിളിച്ചു, നല്ല ഉറക്കത്തിൽ ചെറിയ ഒരു ഞരക്കം എന്താ എന്നുള്ള രീതിയിൽ ,എനിക്ക് വല്ലാതെ തണുക്കുന്നു ഞാൻ ഇവിടെ കിടന്നോട്ടെ, ചേച്ചി നല്ല ഉറക്കത്തിൽ ആരുന്നു,കേട്ട ഭാവം ഇല്ല, ഞാൻ പതിയെ കയ്യിൽ തട്ടി,ചേച്ചി ഉണർന്നപ്പോൾ ഞാൻ വീണ്ടും ചോദിച്ചു...ഞാൻ പറഞ്ഞത് അല്ലെ ഇവിടെ കിടക്കാൻ എന്ന് പറഞ്ഞു കൊണ്ട് ചേച്ചി അല്പം നീങ്ങി കിടന്നിട്ട് എനിക്ക് സ്ഥലം തന്നു കിടക്കാൻ.......തുടരും .
[ മുന് ഭാഗങ്ങൾ വായികതവർക്ക് വേണ്ടി --ഈ കഥയുടെ മുന് ഭാഗങ്ങൾ ഈ പേജിൽ തന്നെ പോസ്റ്റ് ചെയ്തിടുണ്ട്....].......

ചേച്ചി പുറം തിരിഞ്ഞ് നീങ്ങി കിടന്നപ്പോൾ ഞാൻ ചേച്ചിയുടെ അരികിൽ കിടന്നു....ആനി ചേച്ചിയുടെ ഫോണ്‍ വിളി, അനു ചേച്ചിയുടെ അർദ്ധ രാത്രിയിൽ ഉള്ള കൊതിപിചിട്ട് പോക്ക്,അന്ന് തന്നെ 2 എണ്ണം അടിച്ചു ഇതാ ഇപ്പോൾ പുറം തിരിഞ്ഞു കിടക്കുന്ന ചേച്ചിയുടെ മൃദുലമായ നിതംബം എന്റെ ഇടതു കയ്യോട് ചേർന്ന് ഇരിക്കുന്നു...ആനി പറഞ്ഞ പോലെ നവ്യ നായരെ പോലെ എനിക്ക് തോന്നിയിട്ട് ഒന്നുമില്ല....എങ്കിലും ഇരു നിറമുള്ള ആ ശരീര വടിവുകൾ ആരെയും കൊതിപിക്കുനത് ആരുന്നു...... ആ കിടപ്പിൽ പിടിച്ചു ഞെക്കി ചെക്കനെ എടുത്തു അകത്തു കയറ്റി പൊളിച്ചു അടിക്കാൻ തോന്നി.... പക്ഷെ സംയമനം പാലിച്ചു....വേണ്ട...അപ്പന്റെ പെങ്ങളുടെ മകൾ, മുറപെണ്ണ് ആണെങ്കിലും ഇവിടെ എന്നെക്കാാൾ പ്രായം ഉള്ള എന്റെ ചേച്ചിയാണ് ഞാൻ പെട്ടന്നുള്ള ആവേശത്തിന് എന്തെങ്കിലും ചെയ്താൽ അത് ഒരിക്കലും അംഗികരിക്കാൻ പറ്റില്ല.... പിന്നെ ചേച്ചി യുടെ വശത്ത് നിന്നും എന്തെങ്കിലും ഉണ്ടാകട്ടെ അങ്ങിനെ ആണേൽ നോക്കാം ഞാൻ കമഴ്ന്നു കിടന്നു..സമയം അത്രേം ആയല്ലോ ഞാൻ കിടന്നു കുറച്ച കഴിഞ്ഞപ്പോൾ ഉറങ്ങി പോയി.....ഏകദേശം ഒരു അര മണിക്കൂർ കഴിഞ്ഞു കാണും തല വെച്ചിരിക്കുന്ന ഭാഗത്ത്‌ ഒരു വിറയലും ഒരു ചെറിയ ശബ്ദവും കണ്ണ് തുറന്നപോൾ മനസിലായി, ചേച്ചി യുടെ മൊബൈൽ വൈബ്രേറ്റ്‌ ചെയുന്നതാണ്,തലയണയുടെ അടിയിൽ വെച്ചിരുന്നതാണ്,പെട്ടന്ന് തന്നെ ചേച്ചി ഉണര്ന്നു അത് കട്ട്‌ ചെയ്തു....ഞാൻ കൂടെ കിടക്കുവല്ലേ, എങ്ങിനെ സംസാരിക്കും .... ഞാൻ ഉറക്കം നടിച്ചു തന്നെ കിടന്നു....കുറച്ചു കഴിഞ്ഞപ്പോൾ അതാ വീണ്ടും കാൾ വരുന്നു...ചേച്ചി വീണ്ടും കട്ട്‌ ചെയ്തു...ഞാൻ ഉറക്കത്തിൽ എന്നാ പോലെ ചേച്ചിയുടെ വശത്തേയ്ക് തിരിഞ്ഞു കിടന്നു......വീണ്ടും ഒന്ന് രണ്ടു പ്രാവശ്യം ചേച്ചി കട്ട്‌ ചെയ്തു വിട്ടു...ചേച്ചി ബ്ലാന്കെറ്റ് മാറുമ്പോൾ എനിക്ക് മനസിലായി ഒന്നുകിൽ മെസ്സേജ് അയക്കാൻ അല്ലെങ്കിൽ അടുത്ത കാൾ വരുന്നതിനു മുന്പ് ചേച്ചി എഴുനേറ്റു വെളിയിൽ പോകാൻ ഉള്ള തയാർ എടുപ്പ് ആണെന്ന്, ഞാൻ ഉറക്കത്തിൽ എന്നാ പോലെ ചേച്ചി എന്ന് വിളിച്ചു....ഉം.....ചേച്ചി മൂളി,അസമയത്ത് ഉള്ള എന്റെ വിളി ചേച്ചി പ്രേതിക്ഷിച് കാണില്ല....നീ ഉറങ്ങിയില്ലേ... ഇല്ല ചേച്ചി...എന്തു പറ്റി, കട്ടില് മാറിയത് കൊണ്ടാകും ഇത് പറഞ്ഞു കൊണ്ടിരുന്നപോൾ വീണ്ടും കാൾ വന്നു....ചേച്ചി കാൾ എടുത്തോ...പുറത്ത് പോകേണ്ട. ഞാൻ പറഞ്ഞു ...[ഇരുട്ട് ആയതു കാരണം ചേച്ചിയുടെ ചമ്മൽ എനിക്ക് കാണാൻ പറ്റിയില്ല]...ആരാണെന്നു അറിയില്ല കുറെ സമയം ആയി.....[ഉരുളൽ ആണെന്ന് മനസിലായി, ഞാനും വിട്ടില്ല ] എങ്കിൽ ഇങ്ങു താ ചേച്ചി ഞാൻ സംസാരിക്കാം എന്ന് ഞാൻ പറഞ്ഞു....വേണ്ടെട അറിയാവുന്നവർ ആണെങ്കിൽ പിന്നെ നീ ഈ സമയത്ത് എടുത്താൽ അത് വേറെ വിഷയം ആകും........ചേച്ചി വിട്ടു തരില്ല എന്ന് തോന്നി....എന്തായാലും ചേച്ചി ഫോണ്‍ എടുക്ക്, ഒടുവിൽ മനസില്ല മനസോടെ ആണെങ്കിലും അടുത്ത കാൾ വന്നപ്പോൾ ചേച്ചി എടുത്തു...ഹലോ ആരാ?
അമ്പടി കള്ളി എന്നെ പറ്റികുന്നോ[ഞാൻ മനസ്സിൽ പറഞ്ഞു, ഒരു സിബിഐ യുടെ അഭിമാനത്തോടെ ഞാൻ കിടന്നു അവരുടെ സംസാരം ശ്രേദിച്ചു]
ഇങ്ങോട്ട് ഒന്നും സംസരിപിക്കാതെ ചേച്ചി അങ്ങോട്ട്‌ പറയുന്നു..നാളെ off ആണേ ഞാൻ നാളെ വിളിക്കാം...എന്ന് പറഞ്ഞു കാൾ കട്ട്‌ ചെയ്തു..വീണ്ടും കട്ടിലിൽ മലര്ന്നു കിടന്നു....ആരാ ചേച്ചി? ഹോസ്പിറ്റലിൽ നിന്നാട....ചേച്ചി പറഞ്ഞു....ഷാജി ഡോക്ടർ തന്നെ ആണോ?...ചേച്ചി ഞെട്ടി പോയികാണും,ഞാൻ അങ്ങിനെ ചോതിച്ചപ്പോൾ ...നിനക്ക് എങ്ങിനെ ഡോക്ടറെ അറിയാം? ...എനിക്ക് ഡോക്ടറെ അറിയില്ല, പക്ഷെ ചേച്ചി ഇത് പോലെ വിളികുന്നത് കണ്ടിടുണ്ട്.....ചേച്ചി ഒന്നും മിണ്ടിയില്ല....എന്തു പറയും എന്നോട്......പക്ഷെ വിളിച്ച ആൾക്ക് കമ്പി ആയിരികുമല്ലോ അയാൾ അത് താഴ്കാതെ വിളി നിരത്തുമോ....[അതും എന്നും വിളിച്ചു കൊണ്ടിരുന്ന ആൾ ഒരു കാര്യവും ഇല്ലാതെ കാൾ കട്ട്‌ ചെയ്തു വിടുമ്പോൾ അതിന്റെ കാരണം അറിയാൻ ആര്ക് ആണെങ്കിലും ആഗ്രഹം കാണില്ലേ....വീണ്ടും കാൾ വന്നു, ചേച്ചി കാൾ എടുത്തുമില്ല കട്ട്‌ ചെയ്തുമില്ല....ചേച്ചി ഫോണ്‍ എടുക്ക് ഞാൻ ആരോടും പറയില്ല ഇതൊന്നും...എന്റെ ആവര്ത്തിച് ഉള്ള പറച്ചിൽ കേട്ടിട്ട് ചേച്ചി ഭിത്തിയ്ക്ക് അഭിമൂഗമായി ചെരിഞ്ഞു കിടന്നിട്ട് ഫോണ്‍ എടുത്തു ഹലോ വെച്ചു....അപ്പുറത്ത് നിന്നുള്ള സംസാരവും എനിക്ക് കേള്കമാരുന്നു അടുത്ത് കിടകുന്നത് കൊണ്ട്...... ചെരിഞ്ഞു കിടക്കുന്ന ചേച്ചിയുടെ പുറകിൽ സംസാരം കുറച്ചു കൂടെ വ്യക്തമായി കേള്ക്കാൻ വേണ്ടി ഞാൻ ചേച്ചി യെ മുട്ടാതെ അടുത്ത് കിടന്നു
"എന്താ മിനി നിനക്ക് എന്തു പറ്റി, എന്താ സംസാരികാത്തെ, നീ ഒന്നും പറയേണ്ട നിന്നോട് സംസാരിക്കാൻ പറ്റാതെ എനിക്ക് ഉറങ്ങാൻ പറ്റില്ല എന്റെ കുട്ടാ.....നീ ഇങ്ങു വാ .....സംസാരം ചൂട് ആയികൊണ്ടിരുന്നു ഡോക്ടർ അവിടെ വാനമടി ആണെന്ന് മനസിലായി......ഫോണിൽ കൂടെ ചപ്പലും കുറുകലും ഒക്കെ അവിടുന്ന് കേള്ക്കാം ...ഇവിടെ ചേച്ചി യുടെ മൂളിച്ച മാത്രം.....എന്നെ കൂടെ കിടത്തിയത് അബദ്ധം ആയെന്നു ചേച്ചി യ്ക്ക് തോന്നി കാണും ....ചേച്ചിയ്ക്ക് വിരൽ ഇടാൻ ആഗ്രഹം കാണും.....പക്ഷെ അവിടത്തെ സംസാരം കേട്ട് എന്റെ ചെക്കൻ കമ്പി ആയി..... അതികം സംസാരം നീണ്ടു പോകാതെ ചേച്ചി ഫോണ്‍ വെച്ചു....ഡോക്ടര്ക്ക് പോയി കാണും....ഞാൻ അവരുടെ ആ വിളിയിൽ ലെയിച്ചു കിടക്കുമ്പോൾ ചേച്ചി പെട്ടന്ന് നേരെ ഒരു കിടപ്പ്, ചെക്കൻ ചേച്ചിയുടെ കുണ്ടിയിൽ കൂടെ ഉരഞ്ഞ് തുടയിൽ കുത്തി നിന്നു.ഞാൻ അങ്ങിനെ തന്നെ തുടയിൽ മുട്ടിച്ചു കിടന്നു.. ചേച്ചി അറിയുനുണ്ടാവണം...ചേച്ചി ഉടൻ.....ഡാ, ഞങ്ങൾ വിളികുന്നത് നിനക്ക് നേരത്തെ അറിയുമാരുന്നോ....ഇടയ്ക്ക് കണ്ടിടുണ്ട് ചേച്ചി....ഇവിടെയോ നാട്ടിലോ ആരോടെങ്കിലും പറഞ്ഞിടുണ്ടോ...അയ്യോ ഇല്ല ചേച്ചി....നമ്മൾ എന്തൊക്കെ കാര്യങ്ങൾ സംസാരിക്കുന്നു അത് പോലെയേ ഇതും ഞാൻ കണ്ടിട്ടുള്ളു....തുടർന്ന് ചേച്ചി ഡോക്ടറുടെ കാര്യങ്ങൾ പറഞ്ഞു....ഭാര്യയും ഡോക്ടർ ആണ് പുള്ളികാരിയും ആയി അത്ര നല്ല രസത്തിൽ അല്ല.കുട്ടികൾ ഇല്ല ..പുള്ളികാരിയ്ക്ക് നൈറ്റ്‌ ഡ്യൂട്ടി ഉള്ളപോൾ എല്ലാം ഡോക്ടർ എന്നെ വിളിക്കും...പുള്ളിയ്ക്ക് ഉറങ്ങണമെങ്കിൽ എന്നോട് സംസരികണം എന്ന് പറഞ്ഞാണ് ഇങ്ങനെ വിളികുന്നെ .....പുള്ളിയ്ക്ക് എന്നെ ഭയങ്കര ഇഷ്ടമാണെന്നും എന്നെ കെട്ടി കോളാം എന്ന് പറഞ്ഞു കുറെ നാൾ നടന്നു...എനിക്ക് അതിനു പറ്റുമോ ....പുള്ളി ആണ് ഡ്യൂട്ടി യിൽ എന്ന് അറിഞ്ഞാൽ ഞാൻ മിക്കവാറും ഡ്യൂട്ടി ചേഞ്ച്‌ ചെയ്താ പോകുന്നെ....ചേച്ചി അയാളുടെ വീട്ടിൽ ഒക്കെ പോയിടുണ്ടോ ? ചേച്ചിനെ ഇയാൾ എന്തെങ്കിലും ചെയ്തിതുണ്ടോ? ഇല്ലെടാ അങ്ങിനുള്ള ബന്ധം ഒന്നും ഞങ്ങള്കില്ല.. ഈ ഫോണ്‍ വിളി മാത്രമേ ഉള്ളു...ഡ്യൂട്ടിയ്ക്ക് ഇടയിൽ തോണ്ടാനും പിടികാനും ഒക്കെ വന്നിടുണ്ട് അത്രേയുള്ളൂ... പിന്നെ ഒരു ദിവസം രാത്രിയിൽ ഇങ്ങനെ വിളിച്ചപോൾ ഒറ്റയ്ക്കായിരുന്നു, അറ്റൻഡ് ചെയ്തു പോയി....പിന്നെ പിന്നെ മിക്കവാറും ഉണ്ട്.....
.പിന്നെ ഡോക്ടർ അല്ലെ പിണക്കിയാൽ ഇവരൊക്കെ എവിടെയേലും പാര പണിയും .അത് കൊണ്ട് ഇങ്ങനെ തട്ടി മുട്ടി പോകുന്നതാ.... നീ ഇത് ചേട്ടനോട് ഒന്നും വിളികുംപോൾ പറഞ്ഞേക്കല്ലേ,ചേട്ടന് വിഷമം ആകും,,,,.....പിന്നെ ഇവിടെ ഒറ്റയ്ക്ക് നില്കുന്നത് അല്ലെടാ....അതൊക്കെ നിന്റെ കല്യാണം കഴിഞ്ഞെങ്കിലെ അറിയൂ..... കമ്പി ആയിരുന്ന ചെക്കൻ ചേച്ചി യുടെ തുടയിൽ മുട്ടിയിരുന്നു വെട്ടി... സാരമില്ല ചേച്ചി , ചേച്ചി വിളിച്ചോ ,ഞാൻ ഇതൊന്നും ആരോടും പറയില്ല....അന്ന് ഞാൻ ആ കിടപ്പിൽ തന്നെ ഞങ്ങൾ കിടന്നുറങ്ങി.....രാത്രി വൈകി കിടന്നത് കൊണ്ട് രാവിലെ എഴുനേറ്റപ്പോൾ ഓഫീസിൽ പോകാൻ സമയം പോയിരുന്നു...ചേച്ചി യും എഴുനെറ്റിരുനില്ല അന്ന് ഓഫ്‌ ആയത് കൊണ്ട്....കമഴ്ന്നു ഒരു കാലു മുപോട്ടു കയറ്റി [ഓടാൻ പോകുന്നപോലെ ]ഉള്ള കിടപ്പ് വീണ്ടും എന്നെ ഉണര്താൻ തുടങ്ങി...അങ്ങിനെ കിടക്കുനത് ഒക്കെ അപുർവ്വം ആയ കാഴ്ചകൾ ആരുന്നു കാരണം മിക്കവാറും ചേച്ചി ആരികും ആദ്യം എഴുനെല്കുന്നത്.......ഇടതു കാലിലെ നൈറ്റി മുട്ടിനു താഴെ വരെ കയറി ഇരിക്കുന്നു.....വേണ്ട കണ്ടു നിൽക്കാൻ സമയമില്ല ഞാൻ പെട്ടെന്ന് ഒരുങ്ങി ടാക്സി പിടിച് ഓഫീസിൽ പോയി.......വെള്ളിയാഴ്ച ഒരു ദിവസത്തെ ഓഫ്‌ കഴിഞ്ഞു എന്റെ ടീന കുട്ടിയെ കണ്ടു .......ഇഷ്ടമാണ് അവളെ പക്ഷെ പറയാൻ മടിയും... എന്നെ .ഇഷ്ടം അല്ലെന്നു മറുപടി കിട്ടിയാൽ പിന്നെ അടുത്ത് ഇരുന്നു ജോലി ചെയുന്നത് അല്ലെ...എങ്ങിനെ മുഖത്തു നോക്കും.....കാത്തിരിക്കാം സമയം ആകട്ടെ ......അവൾ ഇട്ടിരുന്ന വേഷം ആരെയും ആകര്ഷിക്കുനത് ആയിരുന്നു....സ്ലീവേലെസ്സ് ടോപും ഡിസൈൻ ഉള്ള ലെഗ്ഗിന്സും.....ഇടയ്ക്ക് എന്റെ നോട്ടം കണ്ടിട്ട് അവൾ ചിരിച്ചു കൊണ്ട് ചോദിച്ചു .... എന്താടാ ഉണ്ടകണ്ണാ ഇങ്ങനെ നോക്കുന്നെ എന്ന്....ഇങ്ങനെ ഒക്കെ ഇട്ടോണ്ട് വന്നാൽ ആരെങ്കിലും കണ്ണ് എടുക്കുമോ എന്ന് ഞാൻ ചിരിച്ചു കൊണ്ട് ചോദിച്ചു.......അവളും ചിരിച്ചു വിട്ടു....
ഒരു 11 ആയപ്പോൾ എനിക്ക് ആനി ചേച്ചിയുടെ കാൾ വന്നു, ഞാൻ ഫോണും ആയി പുറത്തേയ്ക്ക് പോയി.... രാത്രിയിൽ ഇന്ന് വിളികാമെന്നു പറഞ്ഞിരുന്നല്ലോ......വീട്ടിൽ ഒറ്റയ്കയിരുന്നു ചേച്ചി സംസാരത്തിൽ വീണ്ടും രാത്രിയിലെ പോലെ കമ്പി സംസാരങ്ങൾ കയറി വന്നു.....അന്ന് കാണാൻ പറ്റുമോ എന്ന ചോദ്യത്തിന് അന്ന് വൈകിട്ട് ചേച്ചി ഡ്യൂട്ടി കഴിഞ്ഞു വരുന്ന സമയം ആകുമ്പോൾ അടുത്തുള്ള റോഡിൽ ഇറങ്ങി നിന്നാൽ മതിയെന്ന് പറഞ്ഞു......
ജോലി കഴിഞ്ഞു വീട്ടിൽ എത്തിയപ്പോൾ ചേച്ചി ഞങ്ങളുടെ റൂം ക്ലീനിംഗ് ആയിരുന്നു, അലമാരിയും ഷെല്ഫും അങ്ങിനെ എല്ലാം, ഞാൻ കിടന്ന മെത്ത ഭിത്തിയിൽ ചാരി വെച്ചിരിക്കുന്നു... കട്ടില് ഞാൻ വന്നിട്ട് മാറ്റാം എന്ന് പറഞ്ഞിരുന്നല്ലോ, എന്നെ കണ്ടപ്പോൾ ഒരു ചിരി, വൈകീട്ടത്തെ ഫോണ്‍ വിളി ഒക്കെ കഴിഞ്ഞു ഇപ്പൊള നേരെ നേരെ കാണുന്നെ..ചമ്മൽ കാണുമെന്നു കരുതിയ എനിക്ക് തെറ്റി ..ചേച്ചി എനിക്ക് ചായ ഒക്കെ എടുത്തു തന്നിട്ട് , വാ ഡ്രസ്സ്‌ മാറിയിട്ട് എന്റെ കൂടെ കൂടിക്കോ എന്ന് പറഞ്ഞു....ഞാൻ ടോയിലെറ്റിൽ പോയി ഡ്രസ്സ്‌ മാറി വന്നപ്പോൾ ചേച്ചി എന്റെ മുഖത്തു സൂക്ഷിച്ചു നോക്കി നിന്ന് ചിരിക്കുന്നു,ഞാൻ അങ്ങിനെ നോക്കി നിൽകുമ്പോൾ തന്നെ ചേച്ചി യുടെ ചോദ്യം " എന്നാ ഈ കളക്ഷൻ ഒക്കെ തുടങ്ങിയെ???എന്താ സംഭവം എന്ന് എനിക്ക് മനസിലായില്ല......ഉടൻ ചേച്ചി ബെഡ് ഷീറ്റ് കൈ കൊണ്ട് എടുത്തു മാറ്റി...ഈശോയെ'' കട്ടിലിൽ കിടക്കുന്ന സാദനം കണ്ടു ഞാൻ ഞെട്ടി " അനു ചേച്ചി യുടെ പന്റിസ് "
അപ്പോളാണ് ഞാൻ അതിന്റെ കാര്യം ഓര്ത്ത് തന്നെ.....നാണം കേട്ടെന്നു പറഞ്ഞാൽ മതിയല്ലോ.....രാവിലെ ഇറങ്ങി പോകുന്നതിന്റെ ഇടയിൽ മെത്തയ്ക്ക്‌ അടിയിൽ വെച്ച സാദനം മറന്നു പോയി.......ഇത് ആരുടെയടാ? ഞാൻ എന്താ പറയേണ്ടേ....ഇത് എന്തിനാ ഇവിടെ സൂക്ഷിച്ചു വെച്ചിരികുന്നെ....തുക്കി കൊല്ലാൻ ഉള്ള വിധി കേട്ട പ്രതിയുടെ അവസ്ഥയിൽ ആരുന്നു ഞാൻ.......... എപ്പോ തുടങ്ങി ഇതൊക്കെ...അനുവിന്റെ അല്ലെ ഇത് , നിനക്ക് എങ്ങിനെ കിട്ടി ഇത്, അവളും നീയും തമ്മിൽ എന്തെങ്കിലും ഉണ്ടോ ഞാൻ അറിയാതെ.........എന്തെങ്കിലും പറഞ്ഞില്ലെങ്കിൽ കാട് കയറി എല്ലാം കുളം ആകും........ഞങ്ങൾ തമ്മിൽ ഒന്നും ഇല്ല ചേച്ചി, ബാല്കനിയിൽ വെച്ച് കിട്ടിയതാ, ഞാൻ ഒരു രസത്തിനു എടുത്തെന്നെ ഉള്ളു ....ഃഊൗ പറഞ്ഞപ്പോൾ ഒരു ആശ്വാസം തോന്നി......ചേച്ചി യെ കയ്യോടെ പിടിച്ചതിനു ചേച്ചി എന്നെയും അത് പോലെ പിടിച്ചിരിക്കുന്നു...... ആ പാന്റി വാങ്ങാൻ തോന്നിയ സമയം......ചേച്ചി പറഞ്ഞു അത് ആരും കാണാതെ അവിടെ തന്നെ കൊണ്ട് ഇട്ടെകണം, അല്ലേൽ വേണ്ട ഞാൻ അവിടെ ഇട്ടോളാം...അവരൊക്കെ അറിഞ്ഞാൽ നമ്മുടെ വില പോകുന്ന പരിപാടിയാ , ഇനി ഇങ്ങനൊന്നും ചെയരുത് കേട്ടോ.......ഹോ സമതാനമായി . ...അന്ന് ബാക്കി ക്ലീനിങ്ങും കഴിഞ്ഞു ഞങ്ങൾ കട്ടിൽ ഒക്കെ പിടിച്ചിട്ടു.....ഒരു 9 ആയപ്പോൾ ചേച്ചി ഞാൻ എന്റെ നെറ്റ് RECHARGE ചെയ്തിട്ട് വരാം എന്ന് പറഞ്ഞു വഴിയിലേയ്ക് ഇറങ്ങി...ഡ്യൂട്ടിയിൽ ആരുന്ന അനു ചേച്ചിയെ വിളിച്ചു ഈ വിവരങ്ങൾ അവതരിപിച്ചു.....നിനക്ക് അങ്ങിനെ തന്നെ വേണോട നട്ട പാതിരയ്ക്ക് എന്നെ കൊണ്ട് ഊരിച്ചത് അല്ലെ......എന്നിട്ട് ചിരിയും.......ഡ്യൂട്ടി കഴിയുന്ന സമയം ആയതു കൊണ്ട് തിരക്കാരുന്നു പെട്ടെന്ന് വെച്ചു....എന്നിട്ട് ആനിയെ വിളിച്ചു...ഡാ ഒരു 20 മിനിറ്റ് ഞാൻ അവിടെ വരാം എന്ന് പറഞ്ഞു.....തുടരും .
കഥകൾ ഇഷ്ടമായെങ്കിൽ ഒരു ലൈക്‌ തരാൻ മറകല്ലേ

[ മുന് ഭാഗങ്ങൾ വായികതവർക്ക് വേണ്ടി --ഈ കഥയുടെ മുന് ഭാഗങ്ങൾ ഈ പേജിൽ തന്നെ പോസ്റ്റ് ചെയ്തിടുണ്ട്....].......

A story BY Abey aby on group എന്റെ കഥകൾ

No comments:

Post a Comment

Read Article

Hot & Sweet Image Gallery 24x7 Updates