കഥ പറയുക

കഥ പറയുക
കഥ പറയുക

Monday 13 July 2015

വിത്തുകാള – ഭാഗം XV HOT!

ശാരദ പോയതിനുശേഷം ഞങ്ങളുടെ വീട്ടില്‍ ജോലിക്ക്‌ വന്നത്‌ കുറച്ച്‌ പ്രായമായ ഒരു സ്‌ത്രീ ആയിരുന്നു. അതിനാല്‍ അവരുമായി ഞാന്‍ ഇടപാടുകളൊന്നും നടത്തിയിരുന്നില്ല. ഈ സമയത്ത്‌ എന്റെ മൂത്ത സഹോദരിയുടെ ഭര്‍ത്താവിന്‌ പേ്രാമോഷനോടുകൂടി മലപ്പുറത്തേയ്‌ക്ക്‌ സ്ഥലം മാറ്റമായി. അങ്ങനെ അളിയന്‍ ജോലിസ്ഥലത്തേയ്‌ക്ക്‌ പോയതോടെ, അവരുടെ വീട്ടില്‍ കൂട്ടു കിടക്കുന്ന ജോലി എനിക്കായി. അവരുടെ വീട്‌, ഞങ്ങളുടെ വീട്ടില്‍ നിന്നും ഒരു പത്ത്‌ പതിനഞ്ച്‌ മിനിട്ട്‌ നടക്കാനുള്ള ദൂരത്തിലായിരുന്നു. ഞാന്‍ വൈകിട്ട്‌ കോളേജില്‍ നിന്നും വന്നശേഷം കുളിച്ചിട്ട്‌ പഠിക്കാനുള്ള ബുക്കുകളുമായി ചേച്ചിയുടെ വീട്ടിലേയ്‌ക്ക്‌ പോകും. അതുപോലെ രാവിലെ തിരിച്ചു വന്നിട്ട്‌ കുളിച്ച്‌ കോളേജില്‍ പോകും.
ഇതായിരുന്നു പതിവ്‌. ഈ സമയത്ത്‌ ചേച്ചിയുടെ വീട്ടില്‍ പെണ്‍കുട്ടി േജാലിക്കു നിന്നിരുന്നത്‌. അവളുടെ പേര്‌ റോസമ്മ. പൊക്കം കുറഞ്ഞ്‌ അല്‌പം കറുത്ത ഒരു കുട്ടി. കാഴ്‌ചയ്‌ക്ക്‌ അധികം സൗന്ദര്യമൊന്നുമില്ലെങ്കിലും, ഒരു ഇടത്തരം പെണ്‍കുട്ടി. ഇടയ്‌ക്കൊക്കെ ഞാന്‍ അവരുടെ വീട്ടില്‍ പോകുമ്പോള്‍ ഇവളുമായി അടുത്ത്‌ ഇടപഴകിയിരുന്നു. അന്നൊക്കെ ഞാന്‍ അവളെ ചെറുതായി തട്ടുകയും മുട്ടുകയുമൊക്കെ െചയ്യുന്നതില്‍ അവള്‍ എതിര്‍പ്പൊന്നും പ്രകടിപ്പിച്ചിരുന്നില്ല. േചച്ചിയും കുട്ടിയും കൂടി അവരുടെ മുറിയിലും, ഞാന്‍ മറ്റൊരു മുറിയിലുമാണ്‌ കിടന്നത്‌. േറാസമ്മ, അടുക്കളയോട്‌ ചേര്‍ന്നുള്ള സ്റ്റോര്‍ മുറിയിലുമാണ്‌ കിടക്കുന്നത്‌. ആദ്യത്തെ ഒരാഴ്‌ചക്കാലം അനിഷ്‌ട സംഭവങ്ങളൊന്നും കൂടാതെ കടന്നു പോയി.
ഇതിനിടെ ഞാന്‍ റോസമ്മയുമായി നല്ല അടുപ്പത്തിലായി. ഇടയ്‌ക്ക്‌ ചേച്ചി കാണാതെ അവളുടെ ചന്തിയിലും, മുലയിലുമൊക്കെ പിടിക്കാറുണ്ടായിരുന്നു. ആദ്യമൊക്കെ അവള്‍ ചെറിയ എതിര്‍പ്പ്‌ ്രപകടിപ്പിച്ചെങ്കിലും, പതുക്കെ എതിര്‍പ്പ്‌ മാറിയിട്ട്‌ അവള്‍ അതൊക്കെ ഇഷ്‌ടപ്പെട്ടു തുടങ്ങി. അങ്ങിനെയിരിക്കെ നല്ല മഴയുള്ള ഒരു രാത്രിയില്‍ ചേച്ചി ഉറങ്ങാനായി മുറിയില്‍ കയറി കതക്‌ അടച്ചു കുറച്ചു കഴിഞ്ഞപ്പോള്‍ കറണ്ട്‌ പോയി കുറ്റിരുട്ടായി. ഈ സമയത്ത്‌ ഞാന്‍ മുന്‍വശത്തെ ഹാളില്‍ പഠിച്ചുകൊണ്ടിരിക്കുകയായിരുന്നു. റോസമ്മ, അടുക്കളയില്‍ പാത്രങ്ങള്‍ കഴുകിക്കൊണ്ടിരിക്കുകയുമായിരുന്നു. ഞാന്‍ മെഴുകുതിരി കത്തിക്കുന്നതിന്‌ തീപ്പെട്ടി എടുക്കാനായി തപ്പി തടഞ്ഞ്‌ അടുക്കളയിലേയ്‌ക്ക്‌ ചെന്നു. ഇരുട്ടില്‍ തപ്പിത്തടഞ്ഞ്‌ ചെന്ന ഞാന്‍ റോസമ്മയുടെ ശരീരത്തില്‍ െചന്നിടിച്ചു,
വീഴാതിരിക്കാന്‍ അവള്‍ എന്നെ ചുറ്റി പിടിച്ചു. അറിയാതെ ഞാനും അവളെ െകട്ടിപിടിച്ചു. എന്റെ കൈ അവളുടെ മുലയിലാണ്‌ പിടിച്ചത്‌. അവള്‍ കുതറി മാറാന്‍ ്രശമിക്കാതെ കുറച്ചുകൂടി എന്നിലേയ്‌ക്ക്‌ ചേര്‍ന്നു നിന്നു. ഞാന്‍ അവളെ കെട്ടിപ്പിടിച്ച്‌ ചുംബിച്ചു. ഞാന്‍ അവളെ ഒരു കൈ കൊണ്ട്‌ എന്നിലേയ്‌ക്ക്‌ ചേര്‍ത്ത്‌ പിടിച്ചിട്ട്‌ മറ്റേകൈ കൊണ്ട്‌ അവള്‍ ധരിച്ചിരുന്ന ഇറക്കം കൂടിയ ഉടുപ്പ്‌ ഉയര്‍ത്തി, ബേ്രസിയറിനുള്ളില്‍ ഞെരുങ്ങി നിന്ന അവളുടെ മുലയില്‍ തഴുകി. ഇരുട്ട്‌ മൂലം ഒന്നും കാണാന്‍ കഴിയുമായിരുന്നില്ല. ഞാന്‍ അവളെ അടുക്കളയിലെ സ്ലാബിനു മുകളില്‍ പിടിച്ചിരുത്തിയിട്ട്‌ അവളുടെ ഉടുപ്പ്‌ ഉയര്‍ത്തി രണ്ടു കൈ കൊണ്ടും അവളുടെ രണ്ട്‌ മുലകളിലും പിടിച്ച്‌ അമര്‍ത്തി. ഞാന്‍ അവളുടെ പിന്നിലേയ്‌ക്ക്‌ കൈ കടത്തി ബേ്രസിയറിന്റെ ഹൂക്ക്‌ ഇളക്കി അവളുടെ മുലകളെ സ്വതന്ത്രമാക്കി. േബ്രസിയര്‍ മുകളിലേയ്‌ക്ക്‌ ഉയര്‍ത്തിയിട്ട്‌ രണ്ടു മുലകളിലും പിടിച്ച്‌ ഉടച്ചു.
ഞാന്‍ കുനിഞ്ഞ്‌ അവളുടെ മുലകള്‍ മാറി മാറി വായില്‍ വച്ച്‌ വലിച്ച്‌ കുടിച്ചു. അവള്‍ എന്റെ തല അവളുടെ െനഞ്ചിലേയ്‌ക്ക്‌ അമര്‍ത്തി പിടിച്ചു. െപട്ടെന്ന്‌ ലൈറ്റ്‌ വന്നതും രണ്ടു പേരും ഞെട്ടി മാറി. അവള്‍ താഴേയ്‌ക്ക്‌ ചാടി ഇറങ്ങി. ഞങ്ങളുടെ ഞെട്ടല്‍ മാറിയപ്പോള്‍ ഞാന്‍ പുറത്തു പോയി ചേച്ചിയുടെ മുറിയില്‍ നോക്കി. േചച്ചിയുടെ മുറി അടഞ്ഞു തന്നെ കിടക്കുകയായിരുന്നു. ഞാന്‍ എല്ലാ ലൈറ്റുകളും അണച്ചിട്ട്‌ അടുക്കളയുടെ വാതില്‍ അടച്ചു കുറ്റിയിട്ടിട്ട്‌ അടുക്കളയോട്‌ ചേര്‍ന്ന്‌ അവള്‍ കിടക്കാറുള്ള സ്റ്റോര്‍ മുറിയിലേയ്‌ക്ക്‌ അവളെയും പിടിച്ചുകൊണ്ട്‌ േപായി. അടുക്കളയില്‍ കൂടിയല്ലാതെ സ്റ്റോര്‍ മുറിയില്‍ കയറാന്‍ മറ്റു വഴികളില്ല. ഞാന്‍ സ്റ്റോര്‍ മുറിയിലെ ലൈറ്റ്‌ തെളിച്ചിട്ട്‌ അവളോട്‌ പായ വിരിക്കാന്‍ പറഞ്ഞു. അവള്‍ പായ വിരിച്ചിട്ട്‌ നിവര്‍ന്നപ്പോള്‍ ഞാന്‍ അവളെ കെട്ടിപ്പിടിച്ച്‌ ചുംബിച്ചു. ഞാന്‍ അവളുടെ ഉടുപ്പിന്റെ ബട്ടന്‍സുകള്‍ ഇളക്കിയിട്ട്‌ ഉടുപ്പും, അതിനോടൊപ്പം ഹൂക്കുകള്‍ ഇടാതെ തുറന്നു കിടന്ന ബ്രായും ഊരി മാറ്റി.
അവള്‍ നാണിച്ച്‌ കൈകള്‍ മാറിനു കുറുകേ പിണച്ചു വച്ചു. ഞാന്‍ അവളുടെ കൈ പിടിച്ചു മാറ്റിയപ്പോള്‍ അവള്‍ “അണ്ണാ എനിക്ക്‌ നാണമാകുന്നു”എന്നു പറഞ്ഞുകൊണ്ട്‌ വീണ്ടും കൈ കൊണ്ട്‌ മാറ്‌ മറച്ചു. ഞാന്‍ അവള്‍ ധരിച്ചിരുന്ന പാവാടയുടേയും അടിപ്പാവാടയുടേയും കെട്ടുകള്‍ അഴിച്ചതും അവ താഴേയ്‌ക്ക്‌ ഊര്‍ന്നു വീണു. അവള്‍ നാണിച്ച്‌ മുഖം പൊത്തി നിന്നു. അവള്‍ അടിയില്‍ പാന്റീസ്‌ ധരിച്ചിരുന്നില്ല. ഞാന്‍ അല്‌പം ദൂരേയ്‌ക്ക്‌ മാറി നിന്നുകൊണ്ട്‌ അവളുടെ നഗ്ന സൗന്ദര്യം ആസ്വദിച്ചു. അവള്‍ ആള്‌ കാഴ്‌ചയില്‍ അല്‌പം കറുത്തതാണെങ്കിലും, അവള്‍ക്ക്‌ നല്ല കടഞ്ഞെടുത്തപോലെയുള്ള ലക്ഷണമൊത്ത ശരീരമായിരുന്നു. ഒതുങ്ങിയ അരക്കെട്ടും, വിടര്‍ന്ന നിതംബവും, ഒട്ടും തന്നെ ഉടവ്‌ തട്ടാത്ത, അധികം വലിപ്പമില്ലാത്ത മുലകളും ഒക്കെയായി കടഞ്ഞെടുത്ത ഒരു ശില്‌പം പോലെ മനോഹരമായ ശരീരമായിരുന്നു. ഞാന്‍ ഒരു ലുങ്കി മാത്രമാണ്‌ ധരിച്ചിരുന്നത്‌. എന്റെ കുണ്ണ ലുങ്കിയ്‌ക്കുള്ളില്‍ തലയെടുത്ത്‌ പുറത്തേയ്‌ക്ക്‌ ചാടാന്‍ വെമ്പി നില്‍ക്കുകയായിരുന്നു. ഞാന്‍ അവളെ വീണ്ടും കെട്ടിപ്പിടിച്ചു ചുംബിച്ചു. അവളുടെ ഉറച്ച മുലകള്‍ എന്റെ മാറില്‍ അമര്‍ന്നു.
ഞാന്‍ അവളുടെ ചന്തികളില്‍ പിടിച്ച്‌ ഞെരിച്ചു. എന്റെ കുണ്ണ, അവളുടെ അടിവയറ്റില്‍ കുത്തിക്കൊണ്ടിരുന്നു. അവള്‍ എന്റെ മുണ്ട്‌ വലിച്ചുരിഞ്ഞു. അവള്‍ കാലുകള്‍ ഉയര്‍ത്തി അവളുടെ കാലുകള്‍ക്കു ചുറ്റുമായി കിടന്ന പാവാട തട്ടി മാറ്റി. ഞാന്‍ അവളെയും പിടിച്ചുകൊണ്ട്‌, വിരിച്ചിട്ടിരുന്ന പായില്‍ കിടന്നു. ഞാന്‍ അവളെ െകട്ടിപ്പിടിച്ചു ചുംബിച്ചു. ഞാന്‍ എന്റെ കുണ്ണ എടുത്ത്‌ അവളുടെ കയ്യില്‍ വച്ചു കൊടുത്തു. അവള്‍ തല ഉയര്‍ത്തി കുണ്ണ നന്നായി പരിശോധിച്ചു. ഞാന്‍ അവളുടെ കൈ കൊണ്ട്‌ വാണം അടിക്കാന്‍ പഠിപ്പിച്ചു. അവള്‍ കുണ്ണയില്‍ പിടിച്ച്‌ സാവധാനം വാണമടിച്ചുകൊണ്ടിരുന്നു. ഞാന്‍ അവളുടെ അടുത്തേയ്‌ക്ക്‌ ചരിഞ്ഞു കിടന്നിട്ട്‌ അവളുടെ മുലകളില്‍ മാറി മാറി തഴുകിക്കൊണ്ടിരുന്നു. ഞാന്‍ അവളുടെ മുഖത്ത്‌ ചുംബിച്ചുകൊണ്ട്‌ അവളോട്‌ ചോദിച്ചു : “ഇപ്പം നിന്റെ നാണമൊക്കെ മാറിയോ?” “േപാ അണ്ണാ എന്നെ കളിയാക്കാതെ. എന്റെ ശരീരത്തില്‍ ആദ്യമായിട്ടാണ്‌ ഒരു പുരുഷന്‍ െതാടുന്നതും തുണിയില്ലാതെ കാണുന്നതും.
അന്നേരം ആര്‍ക്കായാലും നാണമൊക്കെ കാണും.” “നിന്റെ എല്ലാ നാണവും ഞാന്‍ മാറ്റി തരാം.” ഞാന്‍ അവളെ വീണ്ടും ചുംബിച്ചു. ഞാന്‍ അവളെ എന്റെ ശരീരത്തിന്‌ നേരേപിടിച്ച്‌ തിരിച്ച്‌ കിടത്തി. അവള്‍ കുണ്ണയില്‍ നിന്നും കൈ വിട്ട്‌ എന്നെ കെട്ടിപ്പിടിച്ചു.ഞാന്‍ കുണ്ണ പിടിച്ച്‌ അവളുടെ തുടകള്‍ക്കിടയില്‍ കയറ്റി വച്ചു. ഞാന്‍ അവളുടെ ചുണ്ടുകള്‍ എന്റെ വായ്‌ക്കുള്ളിലാക്കി വലിച്ചു കുടിച്ചു. ഞാന്‍ സാവധാനം എന്റെ നാക്ക്‌ അവളുടെ വായ്‌ക്കുള്ളിലേയ്‌ക്ക്‌ കടത്തി. അവള്‍ എന്റെ നാക്കില്‍ അവളുടെ നാക്ക്‌ കൊണ്ട്‌ തഴുകി. ഞാന്‍ തല താഴേയ്‌ക്ക്‌ കൊണ്ടു വന്നിട്ട്‌ അവളുടെ മുല ഞെട്ട്‌ വായ്‌ക്കുള്ളിലാക്കി വലിച്ചു കുടിച്ചു. അവളുടെ മുല ഞെട്ടുകള്‍ ബലംവെച്ച്‌ ഉയര്‍ന്നു നിന്നു. ഞാന്‍ ഒരു കൈ കൊണ്ട്‌ അവളുടെ രോമാവൃതമായ പൂര്‍തടത്തില്‍ തലോടി. അവള്‍ പതുക്കെ കാലുകള്‍ അകര്‍ത്തി വച്ചു.
ഞാന്‍ എന്റെ വലതു കയ്യുടെ നടുവിരല്‍ അവളുടെ പൂര്‍തുളയിലേയ്‌ക്ക്‌ കടത്തി. അവള്‍ വികാരത്താല്‍ കിടന്നു പുളഞ്ഞു. ഞാന്‍ അവളുടെ കാലുകള്‍ പിടിച്ചകര്‍ത്തിയിട്ട്‌ അവളുടെ കാലുകള്‍ക്കിടയിലായി കിടന്നുകൊണ്ട്‌ അവളുടെ പൂറ്റില്‍ മുഖം അമര്‍ത്തി. അവളുടെ അരക്കെട്ട്‌ മുകളിലേയ്‌ക്ക്‌ ഉയര്‍ന്നു. ഞാന്‍ അവളുടെ പൂര്‍ തടത്തിലെ രോമങ്ങള്‍ കൈ കൊണ്ട്‌ വകന്നു മാറ്റിയിട്ട്‌ നാക്കുകൊണ്ട്‌ അവളുടെ പൂറ്റില്‍ നക്കി. അവളുടെ പൂര്‍ ചാലിന്റെ മുകളറ്റത്തായി ഒരു പയര്‍മണിയുടെ വലിപ്പത്തില്‍ കണ്ട കന്തില്‍ അമര്‍ത്തി നക്കി. അവള്‍ എന്റെ തല കൈ കൊണ്ട്‌ അമര്‍ത്തി പിടിച്ചു. ഞാന്‍ നാക്കുകൊണ്ട്‌ അവിടെ മുഴുവന്‍ നക്കി തുടച്ചു. അവളുടെ പൂറ്റില്‍ നിന്നും ഒഴുകിയിറങ്ങിയ തേന്‍ ഞാന്‍ നക്കി കുടിച്ചു. അവള്‍ വികാരത്താല്‍ കിടന്നു പുളയുകയും, എന്തൊക്കെയോ പുലമ്പുകയും െചയ്‌തുകൊണ്ടിരുന്നു. അപ്പോഴും പുറത്ത്‌ മഴ തകര്‍ത്ത്‌ പെയ്യുകയായിരുന്നു. അതിനാല്‍ ശബ്‌ദങ്ങളൊന്നും പുറത്തു േകള്‍ക്കുമെന്ന പേടിയും ഇല്ലായിരുന്നു.
ഞാന്‍ സാവധാനം അവളുടെ മുകളിലേയ്‌ക്ക്‌ വലിഞ്ഞു കയറിയിട്ട്‌ കുണ്ണ അവളുടെ പൂര്‍ചാലില്‍ ചേര്‍ത്തു വച്ച്‌ ഉരച്ചു. ഞാന്‍ സാവധാനം കുണ്ണ അവളുടെ പൂറ്റിന്റെ കീഴറ്റത്തെ കുഴിയില്‍ ചേര്‍ത്തു വച്ചിട്ട്‌ സാവധാനം അകത്തേയ്‌ക്ക്‌ തള്ളി. അവള്‍ വേദന കൊണ്ട്‌ പുളഞ്ഞു. ഞാന്‍ അവളുടെ പൂറ്റില്‍ നിന്നും ഒലിച്ചിറങ്ങിയ മദജലം കൈ കൊണ്ട്‌ തോണ്ടി എടുത്ത്‌ എന്റെ കുണ്ണയില്‍ തേച്ചു പിടിപ്പിച്ചിട്ട്‌ വീണ്ടും പതുക്കെ കുണ്ണ ഉള്ളിലേയ്‌ക്ക്‌ തള്ളി കയറ്റി. ഇപ്പോള്‍ കുണ്ണയുടെ മകുടം പൂര്‍ണ്ണമായി അകത്തു കടന്നു. ഞാന്‍ അല്‌പസമയം അനങ്ങാതെ കിടന്നിട്ട്‌ അവളുടെ മുലകള്‍ വായിലാക്കി നുണഞ്ഞു. വീണ്ടും ഒന്നുകൂടി അമര്‍ത്തി തള്ളിയതോടെ കുണ്ണയുടെ പകുതി ഉള്ളിലായി. അവള്‍ എന്നെ തള്ളിമാറ്റാന്‍ ശ്രമിച്ചു. അവള്‍ കണ്ണുകള്‍ അടച്ചു പിടിച്ചുകൊണ്ട്‌ കിടന്നു. ഞാന്‍ വീണ്ടും അവളുടെ ചുണ്ടുകള്‍ എന്റെ വായ്‌ക്കുള്ളിലാക്കി നുണഞ്ഞുകൊണ്ട്‌ പെട്ടെന്ന്‌ താഴേയ്‌ക്ക്‌ അമര്‍ന്നു. അതോടെ കുണ്ണ മുഴുവനും ഉള്ളിലായി. അവള്‍ നിലവിളിച്ചെങ്കിലും, അവളുടെ ചുണ്ടുകള്‍ എന്റെ വായ്‌ക്കുള്ളിലായതിനാല്‍ ശബ്‌ദം പുറത്തുവന്നില്ല. ഞാന്‍ കുറച്ചുനേരം അനങ്ങാതെ കിടന്നിട്ട്‌ പതുക്കെ പൊങ്ങി അടിക്കാന്‍ തുടങ്ങി.
അതോടെ അവള്‍ക്കും രസം പിടിച്ചു തുടങ്ങി. ഞാന്‍ സാവധാനം അടിയുടെ വേഗത കൂട്ടി. അധികം താമസിയാതെ അവളുടെ ഉള്ളില്‍ നിന്നും തേന്‍കൂട്‌ പൊട്ടി ഒഴുകി. അതോടെ അവള്‍ തളര്‍ന്നു വീണു. ഞാന്‍ വീണ്ടും രണ്ടു മൂന്ന്‌ അടികൂടി അടിച്ചപ്പോള്‍ എന്റെ ഉള്ളിലും എന്തൊക്കെയോ ഉരുണ്ടുകൂടുന്നതായി തോന്നി. “േമാളേ റോസീ, എനിക്ക്‌ വരുന്നു. നിനക്ക്‌ മെന്‍സസ്‌ ആയിട്ട്‌ എത്ര ദിവസമായി ? ഉള്ളില്‍ ഒഴിച്ചാല്‍ കുഴപ്പമാകുമോ ?” “അണ്ണാ ഒരു കുഴപ്പവുമില്ല. മെന്‍സസ്‌ കഴിഞ്ഞിട്ട്‌ ഇന്ന്‌ ആറ്‌ ദിവസമേ ആയിട്ടുള്ളു. അണ്ണന്‍ *…*ധര്യമായി അകത്ത്‌ ഒഴിച്ചോ.” അതു കേട്ടതും ഞാന്‍ ഒന്നുകുടി സ്‌പീഡില്‍ അടിച്ചതും എന്റെ പാല്‍ കുപ്പി പൊട്ടി ഒഴുകി. എന്റെ കുണ്ണ അവളുടെ പൂറ്റിനുള്ളിലേയ്‌ക്ക്‌ നാലഞ്ചു തവണ നിറയൊഴിച്ചു. പാല്‍ മുഴുവന്‍ ഒഴുകി കഴിഞ്ഞപ്പോള്‍ ഞാന്‍ അവളുടെ പുറത്തു നിന്നും നീങ്ങി വശത്തേയ്‌ക്ക്‌ മാറി കിടന്നു. അവള്‍ എന്നെ കെട്ടിപ്പിടിച്ചു ചുംബിച്ചു. കുറച്ചുസമയം കൂടി അങ്ങനെ കിടന്നിട്ട്‌ ഞങ്ങള്‍ എഴുന്നേറ്റു വേഷം ധരിച്ചു.
ഞാന്‍ അവളെ ഒരിക്കല്‍ കൂടി കെട്ടിപ്പിടിച്ച്‌ ചുംബിച്ചിട്ട്‌ എന്റെ മുറിയിലേയ്‌ക്ക്‌ പോയി. മാസത്തില്‍ ഒരാഴ്‌ച അളിയന്‍ ലീവില്‍ വന്ന്‌ നില്‍ക്കുന്ന ദിവസങ്ങളിലും, അവള്‍ക്ക്‌ മാസമുറ വരുന്ന ദിവസങ്ങളിലും ഒഴിച്ച്‌ മറ്റെല്ലാ ദിവസങ്ങളിലും ഞങ്ങളുടെ കളി തുടര്‍ന്നു. പക്ഷെ നിര്‍ഭാഗ്യവശാല്‍ നാലഞ്ച്‌ മാസം കഴിഞ്ഞപ്പോള്‍ അളിയന്‌ നാട്ടിലേയ്‌ക്ക്‌ സ്ഥലം മാറ്റം കിട്ടിയതിനാല്‍എന്റെ കൂട്ടു കിടത്തയും, റോസമ്മ കളിയും തീര്‍ന്നു.

No comments:

Post a Comment

Read Article

Hot & Sweet Image Gallery 24x7 Updates