കഥ പറയുക

കഥ പറയുക
കഥ പറയുക

Thursday 2 July 2015

ഷെയർഇങ്ങ് ഫ്ലാറ്റ് പാർട്ട്‌ 12

ഇനി ആനി ചേച്ചിയെ കുറിച്ച് മസാല ചേർകാതെ പറഞ്ഞാൽ അടുത്തിടെ ഇറങ്ങിയ മലയാള സിനിമ "ഇതിഹാസ" യിലെ നായികയുടെ കൂട്ടുകാരി ആയി അഭിനയിച്ച സ്വപ്ന മേനോന്റ്റെ തനി പകര്പ്പ്..എനിക്ക് തോന്നിയതാണ് കേട്ടോ പറഞ്ഞത് [വേറെ സിനിമയിൽ ഞാൻ കണ്ടിട്ടില്ല].....ഏതു ആണുങ്ങളെയും ആകര്ഷികുന്ന ആകാര വടിവുകൾ, ഒതുങ്ങിയ ശരീരം , ഇറക്കി വെട്ടിയിരികുന്ന ചുരിദാറിന്റെ കഴുത്തിലൂടെ ആ മുലയുടെ മുകൾ ഭാഗം തുടിപ്പ് കാണുമ്പോലെ അറിയാം അത് പുറത്തു ചാടാൻ വെമ്പി ഇരിക്കുവാണെന്ന്.......പിക്നിക് പോയപ്പോൾ ഇറുകിയ ജീൻസിൽ തുട കാണിച്ചു കാംബിയടിപിച്ചവൾ, ആരെയും ആകര്ഷികുന്ന നല്ല ഉരുണ്ട കുണ്ടി.... ഇതാ ഇപ്പോൾ അവളോടൊപ്പം അവളുടെ ഫ്ലാറ്റിൽ ...എവിടെ എങ്ങിനെ തുടങ്ങണം,....കാലിൽ മസ്സാജ് ചെയ്തപ്പോൾ അവളുടെ ഒരു ആഗ്രഹം പറഞ്ഞുകഴിഞ്ഞു....."കുറേനേരം നീ എന്നെ ഇങ്ങനെ സ്നേഹിക്കണം എന്ന്" പെട്ടെന്ന് കാര്യം നടത്തി പോയാൽ അതിൽ എന്ത് കാര്യം....സമയം എടുത്തു ചെയ്തു കൊടുക്കണം,.എനിക്കും അതാണ് ഇഷ്ടം പക്ഷെ...ഓഫീസിൽ പോകുകയും ചെയ്യണം....ഞാൻ ഇതൊക്കെ ആലോചിച് ഇരിക്കുമ്പോൾ, .... ആനി ചേച്ചി അടുകളയിൽ നിന്നും തിരിചു വന്നു മെയിൻ ഡോർ പീപ് ഹോളിലൂടെ പുറത്തേയ്ക്ക് നോക്കിയിട്ട് തിരിഞ്ഞു എന്നെ നോക്കി ചിരിച്ചു....എന്താ ചേച്ചി നോക്കിയേ,എന്തെങ്കിലും കുഴപ്പം?...ഹേയ് ഒന്നുമില്ലെടാ.....ചേട്ടൻ ഇല്ലാത്തപ്പോൾ അദ്യമായ ഒരാൾ ഇങ്ങനെ വീട്ടില് ...ആദ്യം ആയതു കൊണ്ട് ചെറിയ ഒരു പേടി....അയ്യോ ചേച്ചി എന്തെങ്കിലും പ്രോബ് ഉണ്ടെങ്കിൽ ഞാൻ പോയികൊള്ളാം.....പോടാ...അതിനാണോ ഇത്ര പാടുപെട്ടു വന്നെ..ഞാൻ അത് പറഞ്ഞുവെന്നെയുള്ളൂ.. ചേച്ചി റിമോട്ട് എടുത്തു എന്റെ അരികിൽ ഇരിക്കാൻ വന്നിട്ട് , എന്റെ മുൻപിൽ അല്പ്പം മാറി പുറം തിരിഞ്ഞു നിന്നു കൊണ്ട് tv ഓണ് ചെയ്തു... എന്തോ കാണാതെ പോയിട്ട് തപ്പുന്ന പോലെ റിമോട്ടിൽ ചനെലുകൾ ഓരോന്നായി മാറ്റി മാറ്റി നോക്കി .....സ്റ്റ്രൈട്ടെൻ ചെയ്തു നേരെ ആക്കിയ കഴുത്തിന് താഴെ വരെയുള്ള മുടിയിഴകൾ പുറത്തു കൂടെ പരന്നു കിടക്കുന്നു,മുടിയിൽ ഇടയ്ക്കുള്ള ചെമ്പൻ മുടി [കളർ ചെയ്തിരിക്കുനത്] ആകര്ഷനിയത കൂട്ടി...ശരീര വടിവിനു ഒത്തു ഇറുകെ പിടിച്ചു കിടക്കുന്ന കറുത്ത ചുരിദാർ.ഉരുണ്ട കുണ്ടിയുടെ ഭാഗം വരുമ്പോൾ ആ വടിവിൽ ചേർന്ന് പറ്റിപിടിച്ചു കിടക്കുന്ന കാഴ്ച കൂടെ കണ്ടപ്പോൾ വീണ്ടും ചെക്കൻ ഉണര്ന്നു ...നല്ല ഫോമിൽ ആയപ്പോൾ അവനു ഉള്ളിൽ കിടക്കാൻ ഒരു ശ്വാസം മുട്ടല് പോലെ...ഇരുന്നോണ്ട് അവനെ നേരെ ഇടാൻ നോക്കിയാൽ അത് കുളമാകും, ഞാൻ മെല്ലെ എഴുനേറ്റു ചേച്ചിയുടെ ഇരു തോളിലും കൈ വെച്ച് താടി ചേച്ചിയുടെ വലതു തോളിൽ വെച്ചിട്ട് ചോദിച്ചു....എന്താ ഈ നോക്കുന്നെ, ഏതു ചാനലാ കാണേണ്ടത് കള്ളിയ്ക്.....എല്ലാം repetition ആണെടാ[ അത് ഗൾഫിൽ ഉള്ളവര്ക്ക് സ്ഥിരമായി TV കാണുന്നവർക്ക് അറിയാവുന്ന കാര്യം] ഞാൻ പതിയെ പുറത്തു കിടന്ന മുടി മാറ്റിയിട്ടു ചുണ്ടമർത്തി കഴുത്തിൽ ഉമ്മ വെച്ചു.....ആ നിൽപ്പിൽ ചേച്ചി കാണാതെ തന്നെ ഒരു കൈ താഴ്ത്തി പോക്കറ്റിൽ കൂടെ കൈയിട്ടു കുറച്ചു പാട് പെട്ട് ആണെങ്കിലും ഞാൻ ജെട്ടി പതിയെ താഴേയ്ക്ക് വലിച്ചു അവനെ വെളിയിൽ ജെട്ടിക്ക് പുറത്ത് ആക്കിയിട്ടു.... പരീക്ഷണ അടിസ്ഥാനത്തിൽ വെച്ച ബുൾഗാൻ വെച്ച് മെല്ലെ തോളിൽ ഉരസ്സി വീണ്ടും കൈ ഉയർത്തി ഇടുപ്പിൽ കൂടെ വയറിലൂടെ ചേർത്ത് എന്നോട് അടുപ്പിച്ചു...ചെക്കൻ കുണ്ടിയോടു അമര്ന്നു....എനിക്ക് കണ്ട്രോൾ പോകുമെന്ന് തോന്നി..ഇതെല്ലം ഒന്ന് അഴിച്ചിട്ടു പെരുമാറാൻ ഇനി എത്ര സമയം കാത്തിരിക്കണോ ആവോ? .ഇനി ഇവിടിരുന്നു ചാനൽ മാറ്റ്.... വയറിൽ അങ്ങിനെ പിടിച്ചു കൊണ്ട് തന്നെ പുറകോട്ടു ചുവടുവെച്ചു സോഫയിൽ ഇരുന്നു.....
ചേച്ചി:നിന്റെ മടിയിൽ ആണോടാ ? ചേച്ചിയുടെ ചിരിച്ചു കൊണ്ടുള്ള ചോദ്യം.
ഞാൻ :.എന്താ മടിയിൽ ഇരിക്കില്ലേ?
ചേച്ചി: എനിക്ക് കുഴപ്പമില്ല 65 KG ഉണ്ടേ...ലാസ്റ്റ് എഴുനേറ്റു മാറാൻ പറയല്ലേ....
മറുപടി പറയാതെ ഞാൻ ചേച്ചി യെ മടിയിലെയ്ക്ക് പിടിച്ചു ഇരുത്തി...കുലച്ചു നിന്ന ചെക്കന്റെ പുറത്ത് ഇരുന്നയുടനെ ചേച്ചി യുടെ അടുത്ത ചോദ്യം നല്ല ഫോമിൽ ആണല്ലേ ആള്...പക്ഷെ ആ ഇരുപ്പ് അത്ര സുഖം തോന്നിയില്ല, ചേച്ചി യെ മടിയിൽ ഇരുത്തി കൊണ്ടുള്ള എന്റെ പ്രകടനം കണ്ടപ്പോൾ ചേച്ചിയ്കും കാര്യം മനസിലായി....അല്പ്പം ഉയര്ന്നു തന്നു ചേച്ചി, എന്നിട്ട് ഇരുന്നപ്പോൾ ഞാനും ഹാപ്പി ആയി....ഇപ്പൊ മനസിലായി കാണുമല്ലോ അല്ലെ....കൃത്യമായി ആ കുണ്ടിയുടെ ഇടയിൽ തന്നെ ചേച്ചി അവനെ കിടത്തി..ആ ഇരുപ്പിൽ ചന്തിയിട്ടു ഒരു വെട്ടികലും കൂടെ ആയപ്പോൾ എനിക്ക് പിടിച്ചു നില്ക്കാൻ പറ്റിയില്ല....ഞാൻ ചേച്ചി യെ വയറിൽ കൂടെ കൈ ചേർത്ത് ഇറുകെ കെട്ടി പിടിച്ചു ,മുൻപിൽ വയറിലും മുലയിലും തഴുകുമ്പോൾ റിമോട്ട് താഴെ വെച്ചിട്ട് ചേച്ചി എന്റെ കൈ മുലയിൽ ചേർത്ത് പിടിച്ചു അമക്കി....ആ കൊഴുത്ത മുലകൾ ഞാൻ പിടിച്ചു അമര്ത്തി ഞെക്കി,ഞെക്കുന്നതിനു അനുസരിച്ച് ചേച്ചി അങ്ങോട്ടും ഇങ്ങോട്ടും ചന്ദി ഇട്ടു വെട്ടിച്ചു ....ഞാൻ പുറകിൽ ചുരിദരിന്ന്റെ പുറത്തു കൂടെ ഉമ്മ വെച്ചു...കഴുത്ത് മുതൽ കുണ്ടിയുടെ അല്പ്പം മുകള് വരെയുള്ള സീബ്, ഞാൻ മുകളിൽ നിന്നും പതിയെ താഴേയ്ക്ക് അത് വലിച്ചുരി, ബ്ലാക്ക് കളർ ബ്രാ ഞാൻ അതിന്റ്റെ ഹൂക് വിടുവിച്ചു ഇട്ടു , നഗ്നമായ പുറത്തു കൂടെ നാവിട്ടു വരച്ചു.ചേച്ചി ഇക്കിളി എടുക്കുമ്പോൾ പുറം ഇട്ടു വെട്ടിച്ചു ...ടോപിനു അടിയിലൂടെ കൈ കയറ്റാൻ നോക്കുമ്പോൾ, ചേച്ചി ഇരിക്കുന്നത് കൊണ്ട് അത് പറ്റിയില്ല ,ചേച്ചി അല്പ്പം ഉയര്ന്നിട്ടു ടോപ് പുറകു ഭാഗം കുറച്ചു ഉയര്തിയിറ്റ് മടിയിൽ വീണ്ടും ഇരുന്നു.....ഞാൻ വല്ലാത്തൊരു ആവേശത്തോടെ കൈ അകത്തേയ്ക് കയറ്റി,,,വയറിലും മുകളിൽ മുലയിലെയ്ക്കും കയ്യോടിച്ചു.....ഹൂക് വിടുവിച്ച കൊണ്ട് എളുപ്പമാരുന്നു....മുലയിൽ പിടിച്ച ഞാൻ ഞെട്ടി എന്ന് പറഞ്ഞാൽ മതിയല്ലോ , നല്ല സുപ്പെർ മുലകൾ തെറിച്ചു നില്കുന്നു...കയ്യിൽ ഒതുങ്ങാത്ത മുലകൾ,,,ഹോ ഇന്ന് ഇത് കടിച്ചു കുടിക്കണം.. എന്തൊരു വലുപ്പമാ ചേച്ചി ഇതിനു , കയ്യിൽ ഒതുങ്ങുന്നില്ലല്ലോ............. കടിച്ചു തിന്നോട്ടെ ഞാൻ .....ഞാൻ പതിയെ ശബ്ദം താഴ്ത്തി ചോദിച്ചു.....മറുപടി എന്നോണം എന്നോട് പറഞ്ഞു...വേദനിപ്പികാതെ കടിച്ചോ....ഞാൻ ചേച്ചിയുടെ നല്ല മുന്തിരിങ്ങ വലുപ്പത്തിൽ ഉള്ള നിപ്പിളിൽ പിടിച്ചു പതിയെ ഞെരടി ..... വയറിലൂടെ കയ്യോടിച്ചു പുക്കിളിനെ ലക്ഷ്യമാക്കി കൊണ്ട്, നല്ല കുഴിഞ്ഞ വട... പതിയെ ഞാൻ വിരൽ കയറ്റി ..അനു ചേച്ചിയെകാളും വലുതാകുമോ,,,കാത്തിരുന്നു കാണുക തന്നെ.... പന്റിന്ന്റെ ചരട് അഴിക്കാൻ വയറിലൂടെ വിരൽ ഓടിച്ചപ്പോൾ ചേച്ചിയുടെ പുറത്തും കയ്യിലും ഉള്ള ചെറു രോമങ്ങൾ എഴുനേറ്റു നിന്നു. പതിയെ കെട്ടു വിടുവിച്ചു അകത്തേയ്ക് കൈ കയറ്റി, ഇറുകി കിടക്കുന്ന പന്റീസിന്ന്റെ ഉള്ളിലേയ്ക് കൈ കയറ്റി,കയറ്റുമ്പോൾ ചേച്ചി വയർ അല്പ്പം ചൊക്കി പിടിച്ചു കൈ ശേരിക്ക് കയറട്ടെ എന്ന് കരുതിയാവും ,,കൈ കയറുന്നതിനു അനുസരിച്ച് ചേച്ചി കാലുകൾ മെല്ലെ അകറ്റി തന്നു.... ചെറിയ കുറ്റി രോമങ്ങൾ കയ്യിൽ തടഞ്ഞു അല്പ്പം കൂടെ കയറ്റിയപ്പോൾ വിരലിൽ നനവ് അറിഞ്ഞു...ഞാൻ വിരൽ പുറത്തു കൂടെ ചലിപിച്ചു. അകത്തു പുർണമായും കയറ്റണം എങ്കിൽ പാന്റീസ് ഊരിയെന്കിലെ പറ്റുള്ളൂ.... അത് മുഴുവൻ അഴിച്ചിട്ടു കാണാൻ കൊതിയായി, ഞാൻ അരകെട്ടിൽ കൈവെച്ച് അമർത്തി.ഇക്കിളി കൂടിയപ്പോൾ ചേച്ചി ഒരു വെട്ടിക്കൽ...ഞാൻ പതിയെ പുറകിൽ കൂടെ ടോപ് പൊക്കി.....നല്ല മൃദുലമായ ആ ശരീരത്തു കൂടെ ഞാൻ വിരലോടിച്ചും നാവു കൊണ്ടും ഇക്കിളി ആക്കി കൊടുത്തു.....ചേച്ചി…. ഇത് ഊരിയിടുമോ? ടോപ്പിൽ പിടിച്ചു പയ്യെ ഉയർത്തി കൊണ്ട് ഞാൻ ചോദിച്ചു...ചേച്ചി മടിയിൽ നിന്നും എഴുനേറ്റു നിന്നു കൈ ഉയർത്തി ടോപ് മാറിയിട്ട് നേരെ എനിക്ക് അഭിമൂഗമായി നിന്നു.....എന്റെ പൊന്നെ... ലുസ് ആയി കിടക്കുന്ന കറുത്ത ബ്രായുടെ ഉള്ളിൽ നല്ല ഉരുണ്ടു കൊഴുത്ത റ്റെമ്പെർ അടിച്ചു നില്കുന്ന മുലകൾ....ആരെയും കമ്പിയടുപ്പികുന്ന അരകെട്ടു, കുഴിഞ്ഞ വടയുടെ ഒരു ഭാഗമായി തോന്നി വയറിലെ ആകെയുള്ള മടക്ക്, ..ചരട് അഴിഞ്ഞ പാന്റിന്റെ മുന്ഭാഗം അല്പം താഴേയ്ക്ക് കിടക്കുന്നു ,,,കുഴിഞ്ഞ പുക്കിളിനു താഴെയായി സ്വര്ണ അരഞ്ഞാണം ...[ ചില പെണ്ണുങ്ങൾ അരഞ്ഞാണം ഈ പ്രായത്തിലും ഇടും എന്നുള്ളത് കളി തുടങ്ങിയതിൽ പിന്നെ കിട്ടിയ അറിവാണ്......അത് അവരുടെ വരുമാനം അനുസരിച്ച് വെള്ളിയും പൊന്നും ചരടും ഒക്കെ ആകുമെന്ന് മാത്രം] അതിനും താഴെ പിങ്ക് നിറമുള്ള പാന്റി....ഇതെല്ലം കണ്ടു wow അറിയാതെ തന്നെ ആ വാക്ക് വായിൽ നിന്നും വന്നപ്പോൾ ചേച്ചിയ്കും ചിരി....എന്താടാ ഇങ്ങനെ നോക്കുന്നെ, സ്വാഭാവികമായി പെണ്ണുങ്ങൾക്ക് ഉള്ള നാണത്തോടെ ചേച്ചി കൈ കൊണ്ട് വയറിനു താഴേയ്ക്ക് മറച്ചു....[പിന്നെ ഇവള്കല്ലേ നാണം, മനസ്സിൽ പറഞ്ഞു കൊണ്ട്]......ഞാൻ എഴുനേറ്റു ചേച്ചിയെ ഇറുകെ കെട്ടി പിടിച്ചു . ചുണ്ടുകൾ പരസ്പരം വായിലാക്കി, ഊര്ന്നു കിടന്ന പന്റ്സിന്ന്റെ പുറകിൽ കൂടെ കൈ കയറ്റി ചന്ദിയിൽ പിടിച്ചു ഞെക്കി... അല്പ്പം മുകളിലേയ്ക് ഉയർത്തി, ആ പിടുത്തത്തിൽ ചേച്ചി കാൽ പെരുവിരലിൽ ഉയര്ന്നു കൊണ്ട് ഒരു കൈ കൊണ്ട് എന്റെ ഇടുപ്പിൽ കൈ ചേർത്ത് എന്നെ വലിഞ്ഞു മുറുക്കി പിടിച്ചു...മറ്റേ കൈ താഴേയ്ക്ക് കൊണ്ടുവന്നു പുറത്തൂടെ ചെക്കനെ പിടിച്ചു ഞെക്കി, ..എബി.... ഉം ...ഞാൻ മൂളി.... ഷർട്ട് ഊരിയിടെടാ.... കുറുകിയുള്ള ചേച്ചിയുടെ ശബ്ദം കേൾക്കുമ്പോൾ അറിയാം മൂഡിൽ ആയിരിക്കുന്നു.....ഞാൻ ഷർട്ട് ഊരിയിട്ട് സോഫയിൽ ഇരുന്നു മുൻപിൽ നില്കുന്ന ചേച്ചിയെ പിടിച്ചു അടുപ്പിച്ചു കൈ ഉയർത്തി ആ ഉരുണ്ട മുലകൾ ബ്രായുടെ വെളിയിൽ ആകിയിട്ടു....നല്ല ചെമ്പൻ നിറമുള്ള നിപ്പിൾ, വേദനിക്കാതെ പതിയെ കടിച്ചു ചപ്പി, ആ വയറിൽ പതിയെ മുഖം ചേർത്ത് ഉമ്മ വെച്ചു,ആരും ഒന്ന് നാവിട്ടു ഇളക്കുന്ന കൊതിക്കുന്ന വട....എത്ര നേരമായി കാത്തിരിക്കുന്നു, ഞാൻ നാവു ഉള്ളിലേയ്ക് കയറ്റി ഒരു ഇളക്ക്ഇളക്കി.... എബി....വിളിച്ചു കൊണ്ട് ..ചേച്ചി തല പിടിച്ചു വയരിലെയ്ക് അമർത്തി.... ....ഞാൻ സോഫയിൽ നിന്നും താഴെ കാർപെറ്റിൽ ഇറങ്ങി മുട്ടിൽ കുത്തി ഇരുന്നു കൊണ്ട് ചേച്ചിയുടെ പാന്റ്സ് താഴെയ്കൂരി, വെളുത്തു തുടുത്ത തുടകൾ, ആ ഒതുങ്ങിയ ശരീരത്തിന് വണ്ണമുള്ള തുടകൾ അഴക് കൂട്ടി... ഈ ശരീര വടിവുകൾ കണ്ടിട്ട് അനു ചേച്ചിയും ആനി ചേച്ചിയും ഇരട്ട പെറ്റപോലെ എനിക്ക് തോന്നി....അനു ചേച്ചിയ്ക്ക് ഒരു അല്പ്പം തടി കൂടുതൽ തോന്നിക്കും....മുലയുടെ കാര്യത്തിൽ 2um കട്ട കട്ട നില്ക്കും.... കുണ്ടിയ്ക് അല്പ്പം വിരിവും ഉരുളിമയും ആനിയ്ക്ക് ആണെന്ന് തോന്നുന്നു....ഇനി എന്തായാലും മാർക്ക് പെർഫോമന്സിൽ ഇടാം....... ചന്ദിയിൽ പിടിച്ചു അമർത്തി കൊണ്ട് പുക്കിളിനു താഴേയ്ക്കും പന്റീസിനു പുറത്തു കൂടെ പൂറിലും തുടയിലും ഉമ്മ വെച്ച് കേറുമ്പോൾ ആ പിങ്ക് കളര പന്റീസിന്ന്റെ അടിഭാഗം നന്നായി കുതിര്നിരുന്നു..... ആ മാദക മണം അടിച്ചപ്പോൾ അത് രുചിക്കാനായി ചുണ്ട് അതിലേയ്ക്ക് അടുപിച്ചു……… നാവു പന്റിയ്ക് പുറത്തുകൂടെ ചേർത്ത് ഉമ്മ വെക്കുമ്പോൾ,, ചേച്ചി എന്നെ പിടിച്ചു ഉയർത്തി....സോഫയിലെയ്ക് ഇരുത്തിയിട്ട് എന്റെ മടിയിലേക് ചേച്ചി ബൈക്കിൽ ഇരിക്കുന്ന പോലെ ഒരു ഇരുപ്പ്....പിന്നീട് അതുവരെ കണ്ട ചേച്ചിയെ അല്ലാരുന്നു , എന്റെ മുഖം പിടിച്ചു അടുപ്പിച്ചു ചുണ്ടുകൾ, നാവുകൾ എല്ലാം പരസ്പരം കടിച്ചു ഞ്ഞുണഞ്ഞു...പൂറിട്ടു കുണ്ണയിൽ ഉരച്ചുകൊണ്ട്..... ഞാൻ സോഫയിലെയ്ക് ചാരി ഇരുന്നു,,,,എന്റെ കവിളിലും നെറ്റിയിലും ചുണ്ടിലും എല്ലാം ഉമ്മ വെച്ച് വെച്ച് താഴേയ്ക്ക് എന്റെ നെഞ്ചിൽ ഉമ്മ വെച്ചു ....നിപ്പിൾ വായിലാക്കി ചേച്ചി ചെറുതായി കടിച്ചു വലിച്ചു.......മാറി മാറി ഉള്ള ആ പരിപാടി എനിക്ക് ഒത്തിരി ഇഷ്ടമായി......ഇത് ചെയുമ്പോൾ ഞാൻ ചേച്ചി യുടെ മുലയിൽ അമര്ത്തി ഞെക്കി കൊടുത്തു .....ചേച്ചിയുടെ കൈ തുടയിലൂടെ ഉഴിഞ്ഞു ചെക്കനെ പിടുത്തമിട്ടു,,പുറത്തു കൂടെ ഇട്ടു ഉണ്ണികളെയും കൂട്ടി ഉള്ള ആ ഉഴിച്ചിൽ കൂടെ ആയപ്പോൾ ഞാൻ അനങ്ങാതെ സുഖിച്ചു അങ്ങിരുന്നു .ഉള്ളിൽ കിടന്നു ചെക്കൻ പുറത്തു ചാടാൻ കൊതിച്ചു..... ചേച്ചി സോഫയിൽ നിന്നും താഴെ ഇറങ്ങി കാർപെറ്റിൽ മുട്ട് കുത്തി ഇരുന്നു കൊണ്ട് വീണ്ടും ചേച്ചി എനിക്ക് ചുണ്ടിൽ ഉമ്മ വെച്ചു . ഞാൻ ആ ചുണ്ടുകളിൽ പതിയെ കടിച്ചു വലിച്ചു ഞുണയുമ്പോൾ ചേച്ചി യുടെ കൈകൾ എന്റെ നെഞ്ചിലൂടെ താഴേയ്ക്ക് ഓടിച്ചു ചെക്കനെ വീണ്ടും അമര്ത്തി ഞെക്കിയിട്ട് സിബ്ബ് തുറക്കാനായി ഒരു ശ്രമം നടത്തി ....ഞാൻ ബെൽറ്റ് വിടുവിച്ചിട്ടു മുകളിലെ ബട്ടണ്സ് തുറന്നു കൊടുത്തു...ഉമ്മ വെച്ചു കൊണ്ട് തന്നെ സൌകര്യമായി ചേച്ചി സിബ്ബ് താഴേയ്ക്ക് വലിച്ചു....ഉള്ളിലേയ്ക് കൈ കയറ്റി അവനെ പിടിച്ചു വെളിയിൽ ആക്കിയിടുമ്പോൾ അവൻ ചേച്ചിയുടെ കയ്യിൽ കിടന്നു വെട്ടി വിറച്ചു ..ചേച്ചി പിടിച്ചു അമര്ത്തി ഞെക്കി.......എന്റെ വായിൽ നിന്നും ചുണ്ട് വിടുവിച്ചിട്ടു ചേച്ചി തല ചെരിച്ചു അവനെ നോക്കി...ആദ്യത്തെ പിടുത്തം അയച്ചുകൊണ്ട് ചേച്ചി മുകൾ മുതൽ താഴെവരെ അവനെ ഉഴിഞ്ഞു.....പതിയെ തൊലി പിടിച്ചു താഴെയ്ക്ക് ആക്കി ചുവന്നു തുടുത്ത മകുടം വെളിയിലാക്കി...pre-cum വന്നു അവൻ നനഞ്ഞു കുളിച്ചു ഇരിക്കുന്ന കണ്ടപ്പോൾ ചേച്ചി എന്നെ നോക്കിയിട്ട് ചിരിച്ചു കൊണ്ട് ഒരു ചോദ്യം " വന്നോ നിനക്ക് ഇത്രവേഗം?" .. ഇല്ല ചേച്ചി..... ചേച്ചി ഒന്ന് അമര്ത്തി മൂളി...എന്നിട്ട് ഒരു ചോദ്യം ...ഞാൻ കുടിച്ചോട്ടെ.....ഹേയ്..വേണ്ട ചേച്ചി...ഞാൻ പറയുമ്പോൾ ചേച്ചി മകുടത്തിൽ ചുണ്ട് ചേർത്തു....എനിക്ക് അതിനു താല്പര്യം തോന്നിയില്ല.....പക്ഷെ ചേച്ചി ആ ഒരു നിമിഷം കൊണ്ട് ചെക്കനെ വായിലാക്കി, തല മുഴുവൻ വായിലാക്കി ഐസ് ക്രീം പോലെ അതുമുഴുവാൻ ചപ്പിയെടുതിട്ടു എന്നെ നോക്കി....ഞാൻ പോടീ കുരങ്ങി എന്ന് വിളിച്ചു ....ചിരിച്ചു കൊണ്ട് വീണ്ടും ചേച്ചി അവനെ വായിലാക്കി ചപ്പി കുടിച്ചു..ലയിച്ചു ഞാൻ അങ്ങിനെ ഇരിക്കുമ്പോൾ ഫോണ് റിംഗ് ചെയുന്നു..........ചേച്ചി അടുത്തിരുന്ന എന്റെ ഫോണ് എടുത്തു തന്നിട്ട് എനിക്ക് ഫോണ് വിളിക്ക് ശല്യം ആകാതെ ചെക്കനെ പിടിച്ചു പുറത്തുകൂടെ ഉമ്മ വെച്ചു......ഞാൻ ഫോണ് എടുത്തു ....ഓഫീസിൽ നിന്നാണ്, [ചേച്ചി വായിൽ വെക്കുമ്പോൾ എല്ലാം അപശകുനം പോലെ ഓരോ കാൾ വരും അന്ന് കാറിൽ വെച്ചു ചെയുമ്പോൾ ചേച്ചിയുടെ മോൾ ആരുന്നു...]. എടുത്തപ്പോൾ റ്റീന, ഹലോ ,എബി , എവിടാണ്? ഇന്നും ലേറ്റ് ആണോ?... അപ്പോളാണ് സമയം നോക്കുന്നത് 9.20...സുഖം ഇല്ല റ്റീന ...ഞാൻ ഹോസ്പിറ്റലിൽ പോകുവാ ....ഉച്ചയ്ക്കെ ഓഫീസിൽ വരുള്ളൂ ...ഒന്ന് ഇന്ഫോം ചെയ്തേക്കണേ എന്ന് പറഞ്ഞു ഫോണ് വെക്കുമ്പോൾ ചേച്ചിയുടെ മുഖത്തു ഒരു ചിരി, എന്നിട്ട് എന്നോടായി പറഞ്ഞു ....സമാദാനമായി ഉച്ച വരെ എന്റെ കൂടെ കാണുമല്ലോ.....സിക്ക് ലീവ് ഡോക്ടറെ കൊണ്ട് എഴുതി വാങ്ങി തരാമെടാ........അയ്യോ നമുക്ക് ബ്രേക്ക് ഫാസ്റ്റ് കഴികണ്ടേ? സമയം ഇത്രെയും ആയി ...എനികൊന്നും വേണ്ട ചേച്ചി....ചേച്ചി ഇങ്ങു വാ .....പോടാ അത് പറഞ്ഞാൽ പറ്റില്ല....നീ വാ..പാന്റി മാത്രമിട്ട് കൊണ്ടുള്ള കുലുക്കിയുള്ള ആ നടപ്പ്......അത്രേം നേരത്തെ ആ ഫ്ലോ അങ്ങ് പോയെന്നു പറഞ്ഞാൽ മതിയല്ലോ... കോപ്പ്.. അതിനിടയ്ക്ക് ഒരു ബ്രേക്ക് ഫാസ്റ്റ്…...ബെട്രൂമിലെയ്ക് പോയ ചേച്ചി അവിടുന്ന് എന്നെ വിളിച്ചു, എന്താ ചേച്ചി ? നീ ഞങ്ങളടെ റൂം കണ്ടില്ലല്ലോ, ചെല്ലുമ്പോൾ ചേച്ചി ഒരു കമ്പിളി പുതപ്പ് പോലുള്ള ടവലും ചുറ്റി നില്കുന്നു....നീ ഇവിടെ ഇരിക്ക് ഞാൻ ഇപ്പോൾ വരാം..എവിടെ പോണു ? കുളിക്കാൻ പോവണോ? അല്ലേട ഇപ്പോൾ വരാം. ചേച്ചി മുറിയുടെ അകത്തു തന്നെയുള്ള ടോയിലെറ്റിൽ കയറി .. ...........മനോഹരമായ ബെഡ്റൂം ,എല്ലാം നല്ല അടുക്കും ചിട്ടയിലും വെച്ചിരിക്കുന്നു.... 10 മിനിടിനുള്ളിൽ ചേച്ചി വന്നു അതെ ടവലും ചുറ്റി കൊണ്ട്....ഒരു കാക്ക കുളി കൂടി കഴിഞ്ഞെന്നു കണ്ടപ്പോൾ മനസിലായി.... അടുത്ത് വന്നു നിന്നപ്പോൾ വേറൊന്നും നോക്കിയില്ല പിടിച്ചു നേരെ കട്ടിലിലേയ്ക് ഇട്ടു ഞാൻ പുറത്തേയ്ക്ക് കയറി കിടന്നു...ഹേയ് എബി, ഡാ എഴുനെല്ക്ക്.. ഒരു മിനിറ്റ് ...പ്ലീസ്....ഞാൻ മാറികൊടുത്തു....തിരിഞ്ഞു ബെഡിൽ കിടക്കുമ്പോൾ ചേച്ചി കട്ടിലിൽ നിന്നും എഴുനെട്ടിറ്റ് എന്നോട്...അയ്യെടാ അങ്ങിനെ ഇപ്പൊ മോൻ സുഗികേണ്ട കേട്ടോ....വാ വല്ലതും കഴിചിട്ട് നമുക്കിരിക്കാം....അടുത്ത് വന്നു ഒരുമ്മ കൂടി തന്നിട്ട് ചേച്ചി അലമാരിയിൽ നിന്നും നൈറ്റി എടുത്തിട്ടു.... അടുകളയിലെയ്ക് നടക്കുമ്പോൾ ഞാനും ചെന്നു....മോള്ക്ക് കൊടുത്തുവിടാൻ ഉള്ളത് ഉണ്ടാക്കിയിട്ട് ബാക്കിയുള്ള മാവ് ഉണ്ടാക്കാൻ ഇരിക്കുന്നു....ഞാനും കൂടാം എന്ന് പറഞ്ഞപ്പോൾ ചേച്ചിയ്ക് സന്തോഷമായി.....അടുകളയിൽ നിന്ന് കെട്ടിപിടിച് ചേർത്ത് നിർത്തി ഒരുമ്മ കൊടുതിറ്റ് പുറകിൽ ചന്ദിയിൽ പിടിച്ചു അമർത്തിയപ്പോൾ മനസിലായി അടിയിൽ ഒന്നും ഇട്ടിട്ടില്ല ,നനഞ്ഞ ആ പാന്റി മാറിയിരിക്കുന്നു.... അപ്പൊ അതിനാണ് കുളിക്കാൻ പോയത്... ചേർത്ത് പിടിച്ചു ഇവിടിരുന്നു ചെയ്യാൻ പറഞ്ഞു ഞാൻ ചേച്ചിയെ കൌണ്ടറിന്റ്റെ പുറത്ത് എടുത്തിരുത്തി ........ തുടരും .
കഥകൾ ഇഷ്ടമായെങ്കിൽ ഒരു ലൈക് തരാൻ മറകല്ലേ
[ മുന് ഭാഗങ്ങൾ വായികതവർക്ക് വേണ്ടി --ഈ കഥയുടെ മുന് ഭാഗങ്ങൾ ഈ പേജിൽ തന്നെ പോസ്റ്റ് ചെയ്തിടുണ്ട്....].......

A story BY Abey aby on group എന്റെ കഥകൾ

No comments:

Post a Comment

Read Article

Hot & Sweet Image Gallery 24x7 Updates