കഥ പറയുക

കഥ പറയുക
കഥ പറയുക

Thursday 2 July 2015

ഷെയർഇങ്ങ് ഫ്ലാറ്റ് പാർട്ട്‌ 10

അന്ന് ഒരു 10-15 മിനിറ്റ് വൈകിയാണ് ഓഫീസിൽ ചെന്നത്, അനു ചേച്ചി യും ആയി നല്ല സൂപ്പർ കളിയൊക്കെ കഴിഞ്ഞാ ചെന്നത്, പക്ഷെ നോട്ടീസ് ബോർഡ് കണ്ടപ്പോൾ ആ മൂഡ് അങ്ങ് പോയെന്നു പറഞ്ഞാൽ മതിയല്ലോ....ആ ആഴ്ച മുതൽ ഓവർടൈം ഡ്യൂട്ടി ഉണ്ടാകും, വ്യാഴാഴ്ച ഉച്ച വരെ എന്നുള്ളത് എല്ലാ ദിവസങ്ങളും പോലെ 5 വരെ കാണും, വെള്ളിയാഴ്ച 9.30 മുതൽ 1.30 വരെ ഡ്യൂട്ടി.... വിഷമം തോന്നിയത് വേറൊന്നുമല്ല, പുതുതായി കിട്ടിയിരിക്കുന്ന പ്രൊജക്റ്റ് ഡ്രോയിങ്ങ്സ് ചെയുന്നവര്ക് മാത്രം ഓവർടൈം ഡ്യൂട്ടി , അതായത് ഞാൻ , ടീന, 2 ഫിലിപിനോ സ്റ്റാഫ്. കോപ്പിലെ ഇടപാട് ഈ തണുപ്പും പിടിച്ചു കിടന്നു ഉറങ്ങേണ്ട സമയം ഡ്യൂട്ടി വെച്ചിരിക്കുന്നു....സീറ്റിൽ വന്നപ്പോൾ ടീനയുടെ കമന്റ് … ഓഫീസിൽ തന്നെ കഴിപ്പും കിടപ്പും കൂടെ ആക്കിയാൽ നന്നായിരുന്നു......ഞാനും വിട്ടില്ല കൂടെ കിടക്കാൻ ആള് ഉണ്ടാരുനെങ്കിൽ നോക്കാമരുന്നു എന്ന് പറഞ്ഞു, ഒന്ന് മൂളി കൊണ്ട് അർഥം വെച്ചുള്ള നോട്ടം ആരുന്നു അവളുടെ മറുപടി... നാട്ടിൽ ആയിരുനെങ്കിൽ ഇതിന്റെ പകുതി പണി ഇല്ലാരുന്നു [ശമ്പളവും അങ്ങിനെ തന്നെ]....കൂടെയുള്ള ഫിലിപിനേസ് അവരുടെ ഭാഷയിൽ എന്തൊക്കെയോ പറഞ്ഞു കൊണ്ടിരുന്നു... ഞങ്ങള്ക്ക് എല്ലാര്ക്കും പണി കിട്ടി എന്ന് പറഞ്ഞാൽ മതിയല്ലോ…. സീനിയർ ചേട്ടന്മാരും ആകെയുള്ള ചേച്ചിയും ഇതൊന്നും അവരെ ഏശില്ല എന്നാ രീതിയിൽ സ്ഥിരമായുള്ള . സംസാരവും ഇടയ്കുള്ള കമ്പി വര്ത്തമാനവും ഒക്കെ തുടർന്ന് കൊണ്ടിരുന്നു…… ഇടയ്ക്ക് ഞങ്ങള്കും കേള്ക്കാം, സ്ഥിരം ഉള്ളത് തന്നെ ,,ഞങ്ങൾ പ്രായം കുറഞ്ഞ, അതും പുതിയ സ്റ്റാഫ് അല്ലെ.....ഞങ്ങൾ എങ്ങാനും അടുക്കെ ചെല്ലുമ്പോൾ ആണ് ഇത് പറയുന്നത് എങ്കിൽ അന്നെരെ നിര്ത്തും പിന്നെ അവരെ പോലെ പുണ്ണ്യവാളന്മാർ ഈ ഭുമിയിൽ കാണില്ല...പിന്നെ ചിലത് ഒക്കെ കേൾക്കുമ്പോൾ ഞങ്ങൾ [ഞാനും റ്റീനയും] അങ്ങോട്ടും ഇങ്ങോട്ടും നോക്കി ചിരിക്കും..ചിരിച്ചാലും ഇടയിൽ ഹാഫ് PARTITION ഉള്ളത് കൊണ്ട് ആരും കാണിലല്ലോ....അത് ഉള്ളത് കൊണ്ട് വേറൊരു ഗുണം കൂടി ഉണ്ടാരുന്നു......കമ്പികാലന്മാർ ടീനയെ എപ്പോഴും കാണില്ലല്ലോ ...ഇടയ്ക്ക് അവൾ നടക്കുമ്പോൾ ഉള്ള ചിലവന്മാരുടെ നോട്ടം കണ്ടാൽ അവൾ അവിടെ ഉരുകി വീഴുമെന്നു തോന്നും....ബ്ലെടി തെണ്ടീസ്.......പക്ഷെ അവരെ പറഞ്ഞിട്ട് കാര്യമില്ല...അത്രയ്കുണ്ട് കാണാനും ... പിന്നെ .ഈ പറയുന്ന ഞാൻ ആരാ മൊതല് , അവളെ മുഴുവൻ സമയം സ്കാനിംഗ് അല്ലെ....അന്നും കണ്ടു, കാലിന്മേൽ കാലും കയറ്റി വെച്ച് ഇരിക്കുമ്പോൾ അവളുടെ കൊഴുത്ത കയ്യും , തുടയും ഒക്കെ , എഴുനേറ്റു നിന്ന് നോക്കിയാൽ അല്പം മുലയുടെ വിടവ് കാണാം, പക്ഷെ എപ്പോളും എഴുനേറ്റു നില്കാൻ പറ്റിലല്ലോ...മുടി അല്പം മുന്പിലെയ്ക് ഇട്ടിരിക്കുന്ന കൊണ്ട് ഇരുന്നാൽ വ്യക്തം ആകില്ല.....ഇടയ്ക്ക് മേശയിൽ വെച്ചിരുന്ന ഹെഡ്സെറ്റ് താഴെ പോയിട്ട് അവൾ ആ കറങ്ങുന്ന കസേരയിൽ തിരിഞ്ഞു ഇരുന്നു കൊണ്ട് തന്നെ എടുക്കാൻ കുനിഞ്ഞു...ശബ്ദം കേട്ട് നോക്കിയതാ സാറെ....പിന്നൊന്നും ഒര്മയില്ല.......കുനിഞ്ഞപ്പോൾ മുലകൾ തുടയിൽ അമര്നിട്ടു ആ ബനിയന്റെ മുകളിൽ കൂടെ തുളുമ്പി നിന്നു....നല്ല സൂപ്പർ മുലകൾ ചേർന്ന് ഇരിക്കുന്ന ആ കാഴ്ച കണ്ട എന്റെ കാര്യം പറയേണ്ടല്ലോ....."മദാമ്മ ബ്രാ യും പന്റിയും ഇട്ടു കണ്ടാൽ നമുക്ക് അത്രേം തോന്നില്ല, പക്ഷെ ഈ മൂടി പൊതിഞ്ഞു വെച്ചിരിക്കുന്ന സാദനങ്ങൾ ഇങ്ങനെ കണ്ടാൽ ഉണ്ടല്ലോ...ഓഃഃ അതൊരു കാഴ്ച തന്നെ ആയിരുന്നു....അവളുടെ ഇത്രെയും ഇങ്ങനെ കാണുന്നത് ആദ്യം......കുനിഞ്ഞിട്ടു നേരെ നിവരുനത് എന്റെ മുഖംത്തു നോക്കി കൊണ്ടാണ് ,പെട്ടന്ന് ബനിയൻ പിടിച്ചു നേരെയിട്ടു , എന്റെ നോട്ടം അവൾ കണ്ടു ഞാൻ പെട്ടെന്ന് ഒന്നും അറിയാത്ത പോലെ പണി തുടര്ന്നു......അന്ന് ഉച്ചയ്ക്ക് കഴിക്കാൻ ഒന്നും എടുകാതെ ആയിരുന്നു പോന്നത് , കളി കഴിഞ്ഞുള്ള ഓട്ടം അല്ലായിരുന്നോ, ഒരു SANDWITCH മാത്രമാ രാവിലെ കഴിച്ചേ , നല്ല വിശപ്പ് ഹോട്ടലിൽ വിളിച്ചു എന്തെങ്കിലും ഓർഡർ ചെയ്യുംമുന്പ് എല്ലാവരോടും [അവിടെയുള്ള ചേട്ടന്മാരോടും ചേച്ചിയോടും ]വിളിച്ചു ചോദിച്ചു ,അത് മിക്കവാറും അങ്ങിനെയാണ്. ആവശ്യം ഉണ്ടെങ്കിൽ ..ഒന്നിച്ചു ഓർഡർ ചെയ്യും... ചോദിച്ചപ്പോൾ അവര്ക് ആര്ക്കും വേണ്ട വീട്ടിൽ നിന്നും കൊണ്ട് വന്നിടുണ്ട് ,ടീനയ്ക്ക് ബിരിയാണി വേണം അങ്ങിനെ ഞാൻ ബിരിയാണി ഓർഡർ ചെയ്തു...ചില ദിവസങ്ങളിൽ എല്ലാവരും അങ്ങിനെ ഓർഡർ ചെയുകയാണ് പതിവ്.....കഴിക്കാൻ കൂടുമ്പോൾ ആണ് എല്ലാരും ഒന്നിച്ചു കൂടുന്നത്....എന്നും കഴിക്കുന്ന സമയം ആയപ്പോൾ അവർ എല്ലാം പോയി കഴിച്ചു....ഫുഡ് വന്നപ്പോൾ ഞങ്ങൾ 2 പേരും മാത്രമായി മുകളിലെ നിലയിൽ ഉള്ള പാൻട്രിയിൽ കഴിക്കാൻ പോയി...ഒറ്റയ്ക്ക് കിട്ടുന്ന അപൂർവമായ സമയങ്ങൾ,,തെറ്റാണെങ്കിലും ശെരിയാണെങ്കിലും , അവളോട് മനസ്സിൽ സ്നേഹം ഉണ്ടെങ്കിലും ആ ശരീര വടിവുകൾ ഞാൻ വല്ലാതെ അങ്ങ് മോഹിച്ചു ..നേരെ നേരെ ഇരുന്നു കഴിച്ചു കൊണ്ടിരിക്കുമ്പോൾ.......ഈ ഡ്രസ്സ് നന്നായി നിനക്ക് ചേരുനുന്നുണ്ട് നിനക്ക്.....അവളെ പുകഴ്ത്തി ഞാൻ പറഞ്ഞു..OH Really ? അല്ല ചുണ്ടെലി.... അവടെ ഒരു ഇന്ഗ്ലിഷും....എന്റെ പറച്ചിൽ കേട്ട് അവൾ ചിരിച്ചു....എനിക്ക് മലയാളം പെട്ടെന്ന് കിട്ടിലെടാ അതാ ഇടയ്ക്ക് ഇംഗ്ലീഷ് കയറി വരുന്നത്.....സംസാരത്തിന്റെ ഇടയിൽ അവൾ എന്നെ പന്ട്രിയോട് ചേര്ന്നുള്ള കാബിനിലെയ്ക് കണ്ണ് കൊണ്ട് അന്ഗ്യം കാണിച്ചു പറഞ്ഞു
ഡാ ഞാൻ ഒരു കാര്യം പറയട്ടെ
വേറെ ആരോടും പറയരുത്...
എന്താ?
എനിക്ക് പ്രോമിസ് ചെയണം ഫ്ലാഷ് ആക്കില്ലെന്ന്...
എന്താ പറ ?
പ്രോമിസ് ചെയ്യ്
നേരെ ഇരുന്ന അവളുടെ ഇടതു കയ്യിൽ പിടിച്ചു ഞാൻ പ്രോമിസ് ചെയ്തു....
Did you feel anything wrong ?
ചക്ക!!!
മലയാളത്തിൽ പറയെടി...
ഇവനെ കൊണ്ട് തോറ്റു....
എങ്കിൽ ഞാൻ പറയുനില്ല...
അവളുടെ സംസാരത്തിൽ എന്തോ ഉണ്ടെന്നു മനസിലായി....അത് GM ഇന്റെ കാബിൻ ആണ്,,MEZZANINE ഫ്ലോറിൽ ആകെ ഉള്ളത് GM കാബിൻ , CEO കാബിൻ പിന്നെ മീറ്റിംഗ് റൂം ഇത്രെയും ആണ്,അവിടെന്താണ് ഇവള്ക് അറിയാവുന്നത്....പന്റ്രി റൂമിലേയ്ക് താഴെ നിന്നും മാത്രമേ ACCESS ഉള്ളു... കേള്ക്കാൻ തിടുക്കമായി....
നീ ഇന്ഗ്ലിഷിലോ അറബിയിലോ പറ ഞാൻ കേട്ടോളാം...അവൾ ചിരിച്ചു,,,
ചെറിയ ചുറ്റികളി ഒക്കെ ഇവിടെ നടക്കുന്നുണ്ട്,,
ആര്?
രോഷ്ബിയും ആദിൽ സാറും....
എനിക്ക് മനസിലായില്ല...
ഡാ രോഷ്ബിയെ അറിയില്ലേ?
പറഞ്ഞു വന്നപ്പോൾ മനസിലായി, അന്ന് അടുത്ത് ഇരുന്ന ചേട്ടന്റെ [ഇപ്പോൾ ടീന ഇരിക്കുന്ന] കമ്പ്യൂട്ടറിൽ ഉണ്ടാരുന്ന ഓഫീസ് ഫോട്ടോയിൽ കണ്ട 3 ആമത്തെ പെണ്ണ്...ഒന്നോ രണ്ടോ പ്രാവശ്യമേ ഞാൻ അവളെ കണ്ടിടുള്ള്..CEO /GM സെക്രടറിയാണ് ..ഓഫീസിൽ വെച് കാണുമ്പോൾ ഒരു ചെറിയ ചിരിയിൽ ഒതുക്കും... .കിടിലൻ ചരക്ക് , മലയാളി ആണെന്ന് പറയത്തില്ല.........അത് പോലെയാണ് നടപ്പ്...എനിക്ക് ആകാംഷയായി...GM ആണെങ്കിൽ SYRIYAN ആണ്,ഒരു 50-55 വയസ് എങ്കിലും കാണും അങ്ങേര്ക് , അങ്ങേരും ആയിട്ട് അവള്ക്ക് ലൈനോ ???മലയാളികളെ ആരെയും കിട്ടിയില്ലേ ഇവള്ക് ലൈൻ അടിക്കാൻ ഈ കിളവനെയെ കിട്ടിയുള്ളോ.......ഡാ ലൈൻ മാത്രം ഒന്നും അല്ല,... പിന്നെ? ,….ഇവളാരാ ഇത്ര വിശദമായി പറയാൻ സിബിഐ ആണോ...ഞാൻ വന്നു കഴിഞ്ഞു ജോലിയ്ക് കേറിയവൾ…ഇവൾ ഇതൊക്കെ എങ്ങിനെ അറിഞ്ഞു കാണും ,,,,,,അതൊക്കെ പിന്നെ സമയം പോലെ പറഞ്ഞു തരാം കേട്ടോ……..ഊണ് കഴിഞ്ഞു താഴെയ്ക്ക് വരുമ്പോൾ ഞാൻ വീണ്ടും ചോദിച്ചെങ്കിലും അവൾ പറഞ്ഞില്ല.... ഞാൻ വന്നു സീറ്റിൽ ഇരികുമ്പോൾ ആനി ചേച്ചിയുടെ കാൾ വന്നു...
എന്താ..ഇന്നലെ വൈകീട്ട് പോയി കഴിഞ്ഞു വിവരം ഒന്നും ഇല്ലല്ലോ.?..
തിരക്ക് ആയിരുന്നു ചേച്ചി, അതാ വിളികഞ്ഞേ......
ആനി ചേച്ചി വിളിച്ചതിന്റെ കാര്യം പറഞ്ഞു..മിനിയും ആയി വീടിന്റെ ഡിസൈൻ ചെയുന്ന കാര്യം സംസാരിച്ചിട്ടുണ്ട്, അവൾ പറഞ്ഞു നീയും ആയി നേരിട്ട് സംസാരിക്കാൻ,ഞാൻ ഇപ്പോൾ വിളിച്ചത് അറിയേണ്ട, വൈകുന്നേരം ഞാൻ മിനിയെ വിളിച്ചിട്ട് വീട്ടിലേയ്ക്ക് വരാം ....ഞാനും ഏറ്റു......വിളിച്ചു വെച്ചപ്പോൾ ടീനയുടെ ചോദ്യം.. ആരായിരുന്നു? ചേച്ചിയുടെ ഫ്രെണ്ടാണ്...ഒരു പ്രൈവറ്റ് വർക്ക് കിട്ടാനുള്ള ചാൻസ് ചിലപ്പോൾ കിട്ടും....രക്ഷപെട്ടല്ലോ....കാത്തിരുന്നത് കൊണ്ടാകും വൈകുനേരം ആകാൻ കുറെ സമയം എടുത്തു....ഞാൻ വീട്ടിൽ വന്നപ്പോളേ മിനി ചേച്ചി വിവരങ്ങൾ എല്ലാം പറഞ്ഞു..വിളിച്ചാൽ പരിചയം വെച്ച് ഫ്രീ ആക്കുവൊന്നും വേണ്ട …. കേട്ടോ, എല്ലാം സംസാരിച്ചു ക്ലിയർ ആയിട്ട് തുടങ്ങിയാൽ മതി...ചേച്ചി കാഷ് കാര്യമാണ് സംസാരിച്ചു വരുന്നേ....ഞാൻ സമ്മധിച്ചു...ഒരു കുളിയൊക്കെ കഴിഞ്ഞു ബിജു ചേട്ടനും ആയി സംസാരിച് ഇരുന്നപോൾ മിനി ചേച്ചി ഫോണ് കൊണ്ടുതന്നു ആനിയാണ് ലൈനിൽ എന്ന് പറഞ്ഞു....ഞാൻ ആദ്യമായി അവരോട് സംസാരിക്കുന്ന പോലെ കാര്യങ്ങൾ ഒക്കെ ചോദിച്ചു അറിഞ്ഞു....ഇപ്പോൾ വീട്ടിൽ വന്നാൽ കാണുമോ? ഞാൻ ഉണ്ടാവും എന്ന് പറഞ്ഞു...എങ്കിൽ ഞാൻ പ്ലാനും ആയി വരാം....ഞാൻ ശെരി എന്ന് പറഞ്ഞു ഫോണ് വെച്ച്.....ബിജു ചേട്ടൻ കാര്യം തിരക്കിയപ്പോൾ ഞാൻ വിവരങ്ങൾ പറഞ്ഞു.....ആ അത് നല്ല പരിപാടിയാ വീട്ടിൽ ഇരുന്നു ചെയ്യാമല്ലോ...നമ്മൾ പറയുന്ന ക്യാഷും കിട്ടും.......ഞാൻ അതെ എന്ന് പറഞ്ഞു ..ഇടയ്ക്ക് റൂമിൽ പോയി കുറച്ചു സ്പ്രേ ഒക്കെ അടിച്ചു ഞാൻ വീണ്ടും ഹാളിൽ വന്നിരുന്നു......കുറച്ചു കഴിഞ്ഞപ്പോൾ ആനി ചേച്ചി വന്നു...ബിജു ചേട്ടൻ ആണ് വാതിൽ തുറന്നു കൊടുത്തത്.......കറുത്ത ചുരിദാറും ചുവന്ന ലെഗ്ഗിന്സും ഒക്കെ ഇട്ടു നല്ല സുന്ദരി കുട്ടി ആയിട്ട്..... കമ്പി ആക്കും ഇന്നെന്നെ....ഇന്നലെ രാത്രി ചെക്കനെ എടുത്തു ചപ്പി കുടിച്ചത് ഓര്ത് ഞാൻ.......ചേച്ചി യെ കണ്ട ഉടനെ കുഞ്ഞ് ഓടി അടുക്കൽ കൂടി.....അനു ചേച്ചി എവെനിംഗ് ഡ്യൂട്ടി ആയതു കൊണ്ട് ബിജു ചേട്ടനോടും മിനി ചേച്ചി യോടും ഒക്കെ സംസാരിച്ചു അവളെയും കളിപിച്ചു ചേച്ചി ഇരുന്നു.... മിനി ചേച്ചി ചായ കൊടുത്തത് കുടിച്ചോണ്ട് വീടിന്റെ പ്ലാൻ കയ്യിൽ തന്നിട്ട്, എന്നോട് വീടിന്റെ കാര്യം ഒക്കെ സംസാരിച്ചു....പണി ഇപ്പോൾ 2nd നില രൂഫ് വാര്പ്പ് കഴിഞ്ഞു....എനിക്ക് അകത്തെ അടുക്കള, ബെഡ്രൂം , ലിവിംഗ് റൂം കബോർഡ്, സിലിംഗ് പിന്നെ മൊത്തം വർക്ക് കഴിഞ്ഞാൽ എങ്ങിനെ ഇരിക്കും ഇതൊക്കെ ഡിസൈൻ ചെയ്തു കൊടുത്താല മതി...നാട്ടിൽ വീട് പണിയുന്നവർ തന്നെ ചെയ്യാം എന്ന് പറഞ്ഞു....പക്ഷെ ചേട്ടന് അവർ കാണിച്ച മോഡൽ ഇഷ്ടപെട്ടില്ല...ഇവിടെ ആകുമ്പോൾ നമുടെ ഇഷ്ടത്തിന് ഡിസൈൻ ചെയ്തിട്ട് പണി അവിടെ ചെയ്യിച്ചാൽ മതിയല്ലോ......മുന്പ് ചെയ്ത ഫോട്ടോസ് എന്തെങ്കിലും ഉണ്ടോ...ഞാൻ അകത്തു പോയി ലാപ്ടോപ് എടുത്തു കൊണ്ട് വന്നു....ഓണ് ചെയ്തു ചേച്ചിയെ കാണിക്കാൻ തുടങ്ങിയപ്പോൾ കുഞ്ഞ് ലാപ്ടോപ് പിടിക്കാൻ ബഹളം ആയി...അതിന്റെ മുൻപിൽ ലാപ് എടുത്താൽ പിന്നെ ഒരു പരിപാടിയും നടക്കില്ല...മുന്പ് അനുഭവം ഉള്ളതുമാണ്.....കരച്ചിലും ബഹളവും ആയപ്പോൾ ചേട്ടൻ നിങ്ങൾ മുറിയിൽ പോയ്കൊള്ളാൻ പറഞ്ഞു..ഞാൻ ലപ്ടോപും എടുത്തു ഞങ്ങളടെ മുറിയിലേയ്ക് നടന്നു, ആനി ചേച്ചി പുറകെയും .. T V ഓണ് ചെയ്തു കുഞ്ഞിനെ ഹാളിലും ഇരുത്തി....ഞാൻ അടുത്ത് ഇരിക്കുന്ന ചേച്ചിയെ മുന്പ് ചെയ്ത വർക്ക് ഒക്കെ കാണിച്ചു കൊടുത്തു....കൂടെ ഉണ്ടാരുന്ന മിനി ചേച്ചി അടുകലയിലെയ്ക് പോയ സമയം ശബ്ദം താഴ്തി ആനി ചേച്ചി ചോദിച്ചു, വേറെ എന്തെങ്കിലും പ്രോഗ്രാം ഉണ്ടോ ഇന്ന്...ഇല്ല ചേച്ചി........ മറുപടി പറയുന്നതിന് മുന്പ് മിനി ചേച്ചി തിരിച്ചു വന്നു.....ചേച്ചി വീണ്ടും ലാപ്പിൽ നോക്കി അതിൽ ഇഷ്ടപെട്ട 2-3 മോഡൽ സെലക്ട് ചെയ്തു....അലപസമയം കൂടെ ഇരുനിറ്റ് എഴുനെല്കുമ്പോൾ മിനി ചേച്ചി കാണാതെ മൊബൈലിൽ ടച്ച് ചെയ്തു കാണിച്ചു , മെസ്സേജ് അയക്കാം എന്നാ രീതിയിൽ....യാത്ര പറഞ്ഞിറങ്ങുമ്പോൾ ആ നോട്ടത്തിന്റെ അർഥം എനിക്ക് മനസിലായി....... ചേച്ചി നല്ല കടി മൂത്ത് ഇരിക്കുന്ന സമയം ആയിരിക്കണം ഇത്,ചേട്ടനും കൂടെ ഇവിടെ ഇല്ലാത്തത് അല്ലെ.... ആ കണ്ണുകളിലെ ആരെയും വശികരികുന്ന നോട്ടം, ആകാര വടിവുകൾ, വിടര്ന്ന കുണ്ടിയും, ഒതുങ്ങിയ അരകെട്ടും ഏതു ആണിനേയും കംബിയാക്കാനുള്ള കഴിവ് ഉള്ളവൾ...ഓർകുംബോഴേ കമ്പി ആകുന്നു.....ഞാൻ മുറിയിൽ തിരികെ വന്നു മൊബൈൽ എടുക്കുമ്പോൾ മെസ്സേജ് വന്നു കഴിഞ്ഞു.....
ഡാ നമുക്ക് എവിടെ എങ്കിലും പോകാം..
എവിടെ പോകാൻ ?
വെറുതെ. കുറച്ചു സമയത്തേയ്ക്ക് എവിടെ എങ്കിലും…… , ഒറ്റയ്കിരുന്നു ബോർ അടിചിട്ടാടാ.
അപ്പൊ മോളോ?
അവൾ 7.30ne വരുള്ളൂ...
ഇത് പോലൊരു ചരക്ക് ഇങ്ങനെ വിളിക്കുമ്പോൾ വീട്ടിൽ ഇരിക്കാൻ തോന്നുമോ? 10 മിനിറ്റ് ഞാൻ വരാം എന്ന് പറഞ്ഞു.....
താഴെ വെയിറ്റ് ചെയ്യട്ടെ.
വേണ്ട...ഞാൻ ബസ് സ്റ്റോപ്പിൽ വരാം.
പെട്ടെന്ന് തന്നെ ഞാൻ ഒരു ടി ഷർട്ടും ജീന്സും വാരി കയറ്റി ഒരുങ്ങി..അപ്പോൾ അതാ മിനി ചേച്ചിഅടുകളയിൽ നിന്നും വരുന്നു.
വല്ലതും നടക്കുമോടാ ? ചോദ്യം കേട്ട് ഞെട്ടിപ്പോയി ഞാൻ...ചേച്ചി എന്താരിക്കും ഉദേശിച്ചേ.....
എന്താ ചേച്ചി?
വീടിന്റെ കാര്യം, നിനക്ക് ചെയ്യാൻ പറ്റില്ലേ... [ഓ അത് കേട്ടപ്പോൾ സമാദാനമായി ഇതാരുന്നോ ഉദേശിച്ചേ ]
അതിനെന്താ ചേച്ചി, നാട്ടിൽ ചെയ്തു കൊണ്ടിരുന്ന പണിയല്ലേ....
അല്ല നീ ഇപ്പോൾ എവിടെ പോകുന്നു?
ഒന്ന് പുറത്തു പോയിട്ട് വരാം ചേച്ചി...
അതികം താമസികേണ്ട വരുമ്പോൾ മൊബൈൽ ഒന്ന് റീ ചാര്ജ് ചെയ്തേക്കണേ.....[എന്നെ റീ ചാര്ജ് ചെയ്യാൻ കൊണ്ടുപോകുമ്പോള ചേച്ചിടെ മൊഫിൽ.....]
പുറത്ത് ഇറങ്ങി മുൻപോട്ടു നടന്നപോൾ ആനി ചേച്ചിയുടെ വണ്ടി കണ്ടു...അവിടെ നിന്നും കയറുന്നത് ആരങ്കിലും കണ്ടാൽ ശേരിയാകില്ല...ഞാൻ ബസ് സ്റ്റോപ്പിൽ നിന്നും അല്പ്പം മുൻപോട്ടു നടന്നു കുറച്ചു മാറി നിന്നിട്ട്
ചേച്ചിയ്ക് മെസ്സേജ് അയച്ചു... ചേച്ചി വണ്ടിയും ആയി വന്നു.....വീണ്ടും ഒരു യാത്ര കൂടി ചേച്ചിയോട് കൂടെ....അന്ന് പക്ഷെ നല്ലൊരു യാത്ര ആയിരുന്നു,സല്മിയ എന്നാ സ്ഥലത്ത് ബീച്ചിൽ ഇട്ടിരുന്ന ബെഞ്ചിൽ കാമുകി കാമുകന്മാരെ പോലെ ഞങ്ങൾ ഇരുന്നു....സംസാരത്തിൽ അനുചേച്ചി യും മിനിചേച്ചിയും ഡ്യൂട്ടി യും എല്ലാം കയറിവന്നു..അനു ചേച്ചിയെകാളും ഒക്കെ വളരെ ഓപ്പണ് ആയിട്ട് ആനി ചേച്ചി സംസാരിച്ചു......ചേട്ടൻ ഇല്ലാതെ കൊണ്ടാ ഇങ്ങനെ വരാൻ പറ്റിയെ, അതും പാർട്ടിക്ക് കണ്ടപ്പോൾ നിന്റെ നമ്പർ കിട്ടിയത് കൊണ്ട്…......സത്യം പറഞ്ഞാൽ നിന്നെ ആദ്യം കണ്ടപ്പോൾ തന്നെ എനിക്ക് ഇഷടമായി..... ഫ്രെണ്ട്ഷിപ്പും ആഗ്രഹിച്ചു,, നിന്റെ നമ്പർ ഞാൻ അന്ന് പിക്നിക് പോയപ്പോൾ വാങ്ങികണം എന്ന് കരുതിയതാ, പക്ഷെ ചേട്ടനും മോളും കൂടെയുണ്ട്, അത് തന്നെയല്ല നിന്റെ നോട്ടം മുഴുവൻ അവളെയും.....ഞാൻ ചിരിച്ചു …..... ഇത്ര ഒക്കെ വെട്ടി തുറന്നു പറയുമോ പെണ്ണുങ്ങൾ, എന്റെ ചിന്ത മനസിലാക്കിയപോലെ ചേച്ചി പറഞ്ഞു....ഡാ ഞാൻ ഇഷ്ടപെടുന്ന ആളുമായി എല്ലാ കാര്യവും ഓപ്പണ് ആയി സംസാരിക്കുന്ന കൂട്ടത്തിൽ ആണേ...പ്രതെയ്കിച്ചു നിന്റെ അടുത്ത് മറച്ചു വെച്ച് സംസാരികേണ്ടല്ലോ..... , എനിക്കും അതാണ് ഇഷ്ടം ചേച്ചി....പിന്നെയും കുറേനേരം ഞങ്ങൾ അവിടെ സംസാരിച്ചു ഇരുന്നിട്ട് എഴുനേറ്റു.....പറയാൻ പറ്റാത്ത ഒരു അടുപ്പം തോന്നി എനിക്ക് ചേച്ചിയോട് ...ആദ്യ കാഴ്ചയിൽ ജാടകാരി ആണെന്ന് കരുതിയതാ, പക്ഷെ അടുത്തപ്പോൾ പാവം ചേച്ചി.....കാർ സിഗ്നലിൽ കിടക്കുമ്പോൾ ചേച്ചി ചോദിച്ചു , അല്ല ,നിനക്ക് എന്താ വീടിലോട്ടു വരാൻ മടി..ഹേയ് ഒന്നുമില്ല ചേച്ചി....[സത്യം പറഞ്ഞാൽ എനിക്ക് ഒരു പേടി ഉണ്ടാരുന്നു നമ്മുടെ നാട് അല്ലല്ലോ] ചേച്ചി എന്റെ കയ്യിൽ പിടിച്ചു പറഞ്ഞു ....നീ അടുത്ത് ഉള്ളപ്പോൾ മനസിന് ഒരു വല്ലാത്ത സന്തോഷം തോന്നുന്നെടാ....അന്ന് എന്നെ ഇറക്കുന്നതിനു മുന്പ് എന്നോട് പറഞ്ഞു..ഡാ എനിക്ക് നാളെ ഇവെനിംഗ് ഡ്യൂട്ടിയാണ് കേട്ടോ……...ഓക്കേ .ഞാൻ വിളിക്കാം ചേച്ചി എന്ന് പറഞ്ഞു ഇറങ്ങുമ്പോൾ , ചേച്ചി ആ പറഞ്ഞതിൽ വേറെ ഒന്നും തോന്നിയില്ല.....പിന്നീട് ആലോചിച്ചപ്പോൾ പലതും തോന്നി....പലതും ഞാൻ പ്ലാൻ ചെയ്തു.....കിടക്കുനതിനു മുന്പ് മെസ്സേജ് അയച്ചു പതിവ് ചൂടൻ ചാറ്റിങ് ഒക്കെ ആയിരിക്കുബോൾ ചേച്ചി ചോദിച്ചു :ഡാ നാളെ നീ വരുമോ ഇങ്ങോട്ട്......
വരാം ചേച്ചി....
താങ്ക്സ് ഡാ....സമ്മധിച്ചല്ലോ...
മോൾ പോകുന്ന സമയം,അടുത്തുള്ള ഫാമിലി പോകുന്ന സമയം അങ്ങിനെ എല്ലാം ഒന്നുകൂടെ ചോദിച്ചു ഉറപ്പിച്ചു.......
ചേച്ചി: ഡാ വേറെ ഒരു പ്രോബ് ഉണ്ട്...
ഞാൻ : എന്താ ചേച്ചി...
ചേച്ചി: ഡാ മോള്ക്ക് നാളെ സ്കൂൾ വാൻ കാണില്ല, ഞാൻ കൊണ്ട് വിടണം...
ഞാൻ: അയ്യോ ചേച്ചി അപ്പോൾ പറ്റില്ല അല്ലെ.
ചേച്ചി; അയ്യോ അങ്ങിനല്ലെടാ, ഞാൻ വിട്ടിട്ട് ഉടനെ വരും...
ഞാൻ :ഓക്കേ
ചേച്ചി: നീ നാളെ ഓഫ് എടുക്കുമോ?
ഞാൻ : ഇല്ല ചേച്ചി ഓഫ് കിട്ടില്ല , ഞാൻ ജസ്റ്റ് ചേച്ചിയെ വന്നു കണ്ടിട്ട് പോയികൊള്ളം....
ചേച്ചി: ഓക്കേ ഡാ..
.....മിനി ചേച്ചിയ്ക്ക് മോർണിംഗ് ഡ്യൂട്ടിയാണ്, ചേച്ചി പോകുന്ന സമയത്ത് എഴുനേറ്റു ഒരുങ്ങിയാലെ പോക്ക് നടക്കു...ആനി ചേച്ചിയുടെ അടുത്ത് പോയിട്ട് ഓഫീസിൽ പോകേണ്ടത് ആണ്.... മിനി ചേച്ചിയോട് എഴുനേൽക്കുമ്പോൾ എന്നെയും വിളികണേ എന്ന് ഏല്പിച്ചിട്ട് പിറ്റേ ദിവസത്തെ കാര്യങ്ങളും മനസ്സിൽ ധ്യാനിച്ച് കിടന്നു..... തുടരും
.
കഥകൾ ഇഷ്ടമായെങ്കിൽ ഒരു ലൈക് തരാൻ മറകല്ലേ
[ മുന് ഭാഗങ്ങൾ വായികതവർക്ക് വേണ്ടി --ഈ കഥയുടെ മുന് ഭാഗങ്ങൾ ഈ പേജിൽ തന്നെ പോസ്റ്റ് ചെയ്തിടുണ്ട്....].......

A story BY Abey aby on group എന്റെ കഥകൾ

No comments:

Post a Comment

Read Article

Hot & Sweet Image Gallery 24x7 Updates