കഥ പറയുക

കഥ പറയുക
കഥ പറയുക

Sunday 12 July 2015

ഭാര്യക്ക് ഒരു അനുജത്തി ഭാഗം 3

“അങ്ങനെ ചെയ്യരുത് മാളൂ, അരയ്ക്ക് മുകളില്‍ ഒന്നും പാടില്ല എന്ന് പറഞ്ഞതല്ലേ” എന്ന് പറഞ്ഞ് ഞാന്‍ അവളുടെ ബ്രേസിയര്‍ വാങ്ങി കട്ടിലില്‍ ഇട്ടു. തൊഴുതു പിടിച്ച പോലെ കൈകള്‍ അവള്‍ മുലകള്‍ക്ക് മീതെ പിണച്ചു വച്ചു. “ഇങ്ങനെ പിടിച്ചാല്‍ എങ്ങനെയാ കാണുക? കൈ മാറ്റൂ മാളൂ” ഞാന്‍ പറഞ്ഞു. അവള്‍ ഒന്നും മിണ്ടാത്തെ തലയും താഴ്ത്തി നിന്നതേയുള്ളൂ. ഞാന്‍ അടുത്ത് ചെന്ന് അവളുടെ കൈകള്‍ ബലമായി പിടിച്ചു മാറ്റി.


ആഹാ!!! എത്ര മനോഹരം!!! ഉടയാത്ത ആ കൂമ്പിയ തുടുത്ത മുലകള്‍ എത്ര മനോഹരം! അവള്‍ കൈകള്‍ കൊണ്ട് ബലം പിടിച്ചു. ഞാന്‍ പിടി വിട്ടില്ല. പരസ്പരം ഉള്ള ബലം പിടുത്തം കൊണ്ട് ഞങ്ങള്‍ ആടിയുലഞ്ഞു. പെട്ടെന്ന്‍ ഞാന്‍ കൈ വിട്ടു. അവള്‍ എന്‍റെ നെഞ്ചിലേക്ക് അമര്‍ന്നു. ആ ഉടയാത്ത വെണ്ണ കുടങ്ങള്‍ എന്‍റെ നെഞ്ചില്‍ അമര്‍ന്നപ്പോള്‍, ഹോ!!! ആ മുലകള്‍ക്ക് എന്തോ ഒരു പ്രത്യേക ചൂട്. എന്തോ ഒരു പ്രത്യേക കുളിര്. എന്തോ ഒരു പ്രത്യേക ഇത്. ഞാന്‍ അവളെ ചുറ്റി പിണര്‍ന്നു. അവള്‍ എന്‍റെ നെഞ്ചില്‍ അമര്‍ന്നു കിടന്നു. ഞാന്‍ അവളെ വാരി പുണര്‍ന്നു. പരസ്പരം കെട്ടിപ്പിടിച്ച് ആസ്വദിച്ച് എല്ലാം മറന്ന് ഞങ്ങള്‍ അങ്ങനെ നിന്നു. അവളുടെ കഴുത്തിലൂടെ എന്‍റെ ചുണ്ടുകള്‍ ഓടി നടന്നു. അവളുടെ ചെവി ഞാന്‍ നക്കി. അവള്‍ നിന്ന് പുളഞ്ഞു. ചെവിയില്‍ നിന്ന് കവിളിലേക്കും അവിടെ നിന്ന് മൂക്കിലെക്കും നെറ്റിയിലേക്കും കണ്ണിലേക്കും എന്‍റെ ചുണ്ടുകള്‍ ഒഴുകി. പതിയെ പതിയെ എന്‍റെ ചുണ്ടുകള്‍ അവളുടെ ചുണ്ടുകള്‍ ലക്ഷ്യമാക്കി നീങ്ങി. അവള്‍ കണ്ണുമടച്ചു കാത്തിരുന്നു. അവളുടെ ചുണ്ടുകള്‍ കൊതിയോടെ നിന്നു വിറയ്ക്കുന്നുണ്ടായിരുന്നു. എന്‍റെ നെഞ്ചില്‍ ചേര്‍ന്നു നില്‍ക്കുന്ന അവളുടെ ഹൃദയമിടിപ്പ്‌ ഞാന്‍ കേട്ടു. “മാളൂ” ഞാന്‍ പതിയെ വിളിച്ചു. “ഊം” അവള്‍ പതിയെ വിളി കേട്ടു.
അടുത്ത നിമിഷം എന്‍റെ ചുണ്ടുകള്‍ അവളുടെ ചുണ്ടുകളെ തൊട്ടു. അവ രണ്ടും പരസ്പരം അമര്‍ന്നു. പരസ്പരം അവ തഴുകി കൊണ്ടേ ഇരുന്നു. പിന്നെ ചുണ്ടുകള്‍ പരസ്പരം ഈമ്പി കുടിക്കാന്‍ തുടങ്ങി. വായിലെ ഉമിനീര്‍ അമൃതായി മാറി. ഐസ് ക്രീം നുണയുന്ന കുട്ടിയെ പോലെ ഞങ്ങള്‍ പരസ്പരം ചുണ്ടുകള്‍ ഈമ്പി കുടിച്ചു. ഏതാനും നിമിഷങ്ങള്‍ അങ്ങനെ കടന്നു പോയി. എന്‍റെ വിരലുകള്‍ അവളുടെ കഴുത്തില്‍ തൊട്ടു തലോടി. അവ പതുക്കെ ഇഴഞ്ഞു ഇഴഞ്ഞു താഴേക്ക് ഇറങ്ങി. അവളുടെ നെഞ്ചില്‍ ഇക്കിളി കൂട്ടി അവ അവളുടെ മുലയിലേക്ക് നീങ്ങി. പതിയെ വിരലുകള്‍ അവളുടെ ഉടയാത്ത സുന്ദര മുലകളില്‍ വൃത്തം വരച്ചു കൊണ്ട് നീങ്ങി. അവ പതുക്കെ അവളുടെ മുലകണ്ണില്‍ ചെന്നു തൊട്ടു. അപ്പോഴും ഞങ്ങള്‍ ചുണ്ടോട് ചുണ്ട് ചേര്‍ത്ത് ചുംബിച്ചു കൊണ്ടേ ഇരുന്നു. “ഊഹ്” അവളുടെ മുല കണ്ണില്‍ തൊട്ടതും അവളില്‍ നിന്നും അറിയാതെ ഒരു ശബ്ദം ഉയര്‍ന്നു. അവളില്‍ ഒരു വിറയല്‍ ഉണ്ടായി.


ഞാന്‍ എന്‍റെ വിരല്‍ അവളുടെ മുലകണ്ണില്‍ നിന്നും പതുക്കെ മാറ്റി. അവളില്‍ അസഹ്യമായത് എന്തോ സംഭവിച്ചു. അവള്‍ എന്നോട് കൂടുതല്‍ ചേര്‍ന്നു. അവളുടെ മുല എന്‍റെ കൈയില്‍ തൊടുവിക്കാന്‍ ശ്രമിച്ചു. ഞാന്‍ കൈ കൂടുതല്‍ പിന്‍വലിച്ചു. സഹികെട്ട അവള്‍ എന്‍റെ കൈ പിടിച്ചു അവളുടെ മുലയില്‍ വച്ചു. ഞാന്‍ എന്‍റെ കൈ അനക്കാതെ അങ്ങനെ അവളുടെ മുലയുടെ മേല്‍ വച്ചു. അവള്‍ ചുംബനത്തിനിടയില്‍ എന്‍റെ കണ്ണിലേക്ക് ഒന്ന് നോക്കി. ആ കണ്ണുകളുടെ ആഴം എന്നെ അദ്ഭുതപ്പെടുത്തി. അതില്‍ ഒരായിരം അര്‍ഥങ്ങള്‍ ഉണ്ടായിരുന്നു. ഒരായിരം അപേക്ഷകള്‍ ഉണ്ടായിരുന്നു. “എന്‍റെ മുലയൊന്നു പിടിച്ചു അമര്‍ത്തൂ ചേട്ടാ” എന്നതായിരുന്നു ആ അപേക്ഷ. അപേക്ഷ കൈ കൊണ്ട ഞാന്‍ അവളുടെ മുലകള്‍ പിടിച്ചു പതുകെ അമര്‍ത്താന്‍ തുടങ്ങി. അപ്പോഴും ഞങ്ങളുടെ ചുണ്ടുകള്‍ പരസ്പരം നുണഞ്ഞു കൊണ്ടേയിരുന്നു. രണ്ടു കൈകളും കൊണ്ട് അവളുടെ രണ്ടു മുലകളും ഞാന്‍ കശക്കി കൊണ്ടിരുന്നു. വികാരങ്ങളുടെ പുളച്ചിലില്‍ അവള്‍ ആകെ ആടിയുലഞ്ഞു. എന്‍റെ കൈവിരലുകള്‍ പിയാനോ വായിക്കുന്ന പോലെ അവളുടെ മുലകളില്‍ ഉയര്‍ന്നു താഴ്ന്നു കൊണ്ടിരുന്നപ്പോള്‍ അവളുടെ വായില്‍ നിന്നും ഓഹ് ഊഹ് ആഹ് എന്നൊക്കെ നാദ വീചികള്‍ ഉയര്‍ന്നു കൊണ്ടിരുന്നു.


എന്‍റെ ചുണ്ടുകള്‍ ഞാന്‍ അവളുടെതില്‍ നിന്നും അടര്‍ത്തിയെടുത്ത് അവളുടെ കഴുത്തിലേക്ക്‌ ഇറക്കി. അവിടെ നിന്നും അവ അവളുടെ നെഞ്ചിലേക്ക് പടര്‍ന്നു കയറി. അവളുടെ മുലകളില്‍ വൃത്തം വരച്ചു കൊണ്ട് എന്‍റെ ചുണ്ടുകള്‍ പടര്‍ന്നു കളിച്ചു. എന്നാല്‍ അവളുടെ മുല കണ്ണില്‍ തൊടാതെ, അവയ്ക്ക് ചുറ്റും മാത്രം ഓടി കളിച്ചു കൊണ്ട് എന്‍റെ ചുണ്ടുകളും നാക്കും കുസൃതി കാണിച്ചു. അവളുടെ സഹനത്തിനും ഒരു പരിധി ഉണ്ടായിരുന്നു. അവള്‍ എന്‍റെ തല പിടിച്ചു അമര്‍ത്തി, എന്‍റെ ചുണ്ടുകള്‍ അവളുടെ മുല കണ്ണില്‍ അമര്‍ന്നു. അവള്‍ ഒരു ദീര്‍ഘ നിശ്വാസം വിട്ടു കൊണ്ട് ഒന്ന് ഞെരങ്ങി. എന്‍റെ ചുണ്ടുകള്‍ അവളുടെ മുല കണ്ണുകള്‍ ചപ്പി കുടിച്ചു. അവള്‍ നിര്‍വൃതിയിലാണ്ട് വില്ല് പോലെ വളഞ്ഞു പോയി. ഞങ്ങള്‍ കട്ടിലിലേക്ക് വീണു. അവളെ മലര്‍ത്തി കിടത്തി അവള്‍ക്കു മുകളില്‍ കയറി കിടന്നു കൊണ്ട് ഞാന്‍ അവളുടെ മുലകള്‍ മാറി മാറി കുടിച്ചു. അവളുടെ കൈ വിരലുകള്‍ എന്‍റെ പുറത്ത് ഓടി നടന്നു. അവളുടെ നഖങ്ങള്‍ എന്‍റെ പുറത്ത് പോറലുകള്‍ ഏല്‍പ്പിച്ചു.


എന്‍റെ ചുണ്ടുകള്‍ അവളുടെ മുല കണ്ണുകള്‍ വിട്ട് പതുകെ താഴേക്ക് ഇറങ്ങി. അവളുടെ നെഞ്ചിലും വയറിലും എന്‍റെ നാക്ക് ഇഴഞ്ഞു നടന്നു. അവളുടെ പൊക്കിളില്‍ നാക്ക് ഊളിയിട്ടു ഇറങ്ങിയും കയറിയും ഇരുന്നു. അവള്‍ കിടന്നു പുളഞ്ഞു. അവളുടെ പാവാട കയറി കയറി അവളുടെ തുടക്ക് മുകളില്‍ വന്നു നിന്നു. കുറെ നേരം അവളുടെ അരക്കെട്ടില്‍ മുഖം ഓടിച്ചതിന് ശേഷം ഞാന്‍ വീണ്ടും മുകളിലേക്ക് കയറി. പരസ്പരം ചുംബിച്ചു കൊണ്ട് ഞങ്ങള്‍ കെട്ടി മറിഞ്ഞു. ഇപ്പോള്‍ ഞാന്‍ അടിയിലും അവള്‍ മുകളിലും. അവളുടെ സുന്ദര മുലകള്‍ എന്‍റെ നെഞ്ചില്‍ അമര്‍ന്നു.












(ഈ രോമക്കാടുകള്‍ നിറഞ്ഞ പൂറിയെ കാണിച്ചത് ഇവളുടെ ശരീര ഘടന കണ്ടാല്‍ മാളുവിനെ പോലെയിരിക്കുന്നത് കൊണ്ടാണ്. എന്നാല്‍ മാളുവിന്‍റെ പൂറ്‌ എപ്പോഴും വടിച്ച്‌ നല്ല വൃത്തിയിലാണ് ഇരിക്കുന്നത്)






“മാളൂ” ഞാന്‍ വിളിച്ചു. “ഊം” അവള്‍ വിളി കേട്ടു. “എനിക്ക് പാല്‍ തരൂ മാളൂ” ഞാന്‍ പറഞ്ഞു. അവള്‍ പതുക്കെ കൈ കുത്തി ഉയര്‍ന്നു. മലര്‍ന്നു കിടന്ന എന്‍റെ വായിലേക്ക് തൂങ്ങി കിടന്ന അവളുടെ മുല വച്ചു തന്നു. ഞാന്‍ അത് മതിയാവോളം ചപ്പി കുടിച്ചു. രണ്ടു മുലകളും മാറി മാറി അവള്‍ വായില്‍ വച്ചു തന്നു. എന്‍റെ മുകളില്‍ മുട്ട് കുത്തി നിന്ന അവളുടെ പാവാടയുടെ ഉള്ളില്‍ കൂടി എന്‍റെ കൈകള്‍ സഞ്ചരിച്ചു. അവളുടെ തുടകള്‍ ഞാന്‍ തഴുകി. അവളുടെ ചന്തികള്‍ ഞാന്‍ പിടിച്ചു ഞെരിച്ചു.


എന്‍റെ കുട്ടന്‍ മുണ്ടിനുള്ളില്‍ കൂടാരം കെട്ടി തുടങ്ങി. എന്നാല്‍ ഞാന്‍ ഇട്ട ജോക്കി ജട്ടി അവന്‍റെ ഉയര്‍ച്ചക്ക് തടസ്സം സൃഷ്ടിച്ചു. മാളുവിന്‍റെ കൈകള്‍ പതുക്കെ കുട്ടന്‍റെ നേര്‍ക്ക് നീങ്ങി. അവള്‍ എന്‍റെ കുണ്ണയില്‍ പിടുത്തമിട്ടു. ആദ്യമായി അങ്ങനെ അവള്‍ എന്‍റെ കുണ്ണയില്‍ പിടിച്ചു. “മുണ്ടഴിക്കൂ മാളൂ” ഞാന്‍ പറഞ്ഞു. അവള്‍ എന്‍റെ മുണ്ട് പിടിച്ച് അഴിച്ചു. ജോക്കി ജെട്ടിക്കുള്ളില്‍ നിന്ന് വീര്‍പ്പു മുട്ടിയ കുട്ടന്‍ പുറത്ത് ചാടാന്‍ വെമ്പി. പെട്ടെന്നൊരു നിമിഷം. ഞാന്‍ അവളെ മലര്‍ത്തി കിടത്തി. അവളുടെ പാവാട ഞാന്‍ വലിച്ചു. അഴിഞ്ഞു പോരാന്‍ പാകത്തില്‍ അവള്‍ പതുക്കെ ചന്തി ഉയര്‍ത്തി സഹായിച്ചു. ഞങ്ങളുടെ രണ്ടു പേരുടെയും അരയില്‍ ഇപ്പോള്‍ ഒരു ചെറിയ കഷണം തുണി മാത്രം.


ഞാന്‍ അവളുടെ ദേഹത്ത് കിടന്നു അവളെ വീര്‍പ്പ് മുട്ടിച്ചു. ഞങ്ങളുടെ ചുണ്ടുകള്‍ വീണ്ടും ഒന്ന് ചേര്‍ന്നു. കുറെ നേരം ഞങ്ങള്‍ പരസ്പരം ചുണ്ടുകള്‍ വലിചീമ്പി കൊണ്ടിരുന്നു. ഇരു മെയ്യും ഒന്നായി കെട്ടിപ്പുണര്‍ന്നു കൊണ്ട് ഞങ്ങള്‍ കിടന്നു. ചുണ്ടുകള്‍ താഴേക്ക് ഇറങ്ങി. അവളുടെ മുലകള്‍ ഞാന്‍ നക്കി തുടച്ചു. എന്‍റെ നാക്ക് അവളുടെ വയറില്‍ കളങ്ങള്‍ തീര്‍ത്തു. അവളുടെ പൊക്കിളില്‍ നാക്ക് കൊണ്ട് ഞാന്‍ വികാരങ്ങളുടെ ചുഴികള്‍ തീര്‍ത്തു. എന്‍റെ ചുംബനം അവളുടെ ഷഡിക്ക് മുകളിലൂടെ അവളെ പൂറില്‍ പതിഞ്ഞു. അവള്‍ വായുവിലേക്ക് ഉയര്‍ന്നു പൊങ്ങി. ഞാന്‍ പതുക്കെ അവളുടെ പാന്റീസ് ഊരിയെടുത്തു. ആ സ്വപ്നം അങ്ങനെ അതാ എന്‍റെ കണ്മുന്‍പില്‍. എന്‍റെ മാളു അതാ പരിപൂര്‍ണ നഗ്നയായി എന്‍റെ മുന്‍പില്‍. വടിച്ചു വൃത്തിയാക്കി വച്ചിരിക്കുന്ന അവളുടെ പൂറില്‍ കൊച്ചു കൊച്ചു രോമങ്ങള്‍ പക്ഷേ തല പൊക്കി തുടങ്ങിയിരുന്നു. ഞാന്‍ എന്‍റെ മുഖം ആ കുറ്റി രോമങ്ങളില്‍ ഇട്ടു ഉരച്ചു. വികാര പുളകിതയായി അവള്‍ പുളഞ്ഞു.


അവളുടെ തുടയിടുക്കില്‍ ഞാന്‍ മുഖം ഇട്ടു ഉരച്ചു. എന്‍റെ നാക്ക് അവിടെ വൃത്തങ്ങള്‍ വരച്ചു. അവളുടെ അടിവയറ്റില്‍ എന്‍റെ നാക്ക് കൊണ്ട് ഞാന്‍ പൂക്കളം തീര്‍ത്തു. അവള്‍ പുളഞ്ഞു കൊണ്ടിരുന്നു. എന്‍റെ നാക്ക് അവളുടെ പൂറിന് ചുറ്റും ഓടി നടന്നു, എന്നാല്‍ ഒരിക്കല്‍ പോലും നാക്ക് അവളുടെ പൂറിനെ സ്പര്‍ശിച്ചില്ല. അവള്‍ക്ക് ക്ഷമ കേട്ടു. എന്‍റെ തല പിടിച്ചു അവള്‍ പൂറിലേക്ക് അടുപ്പിച്ചു. ഞാന്‍ തല തിരിച്ചു വീണ്ടും അവളുടെ തുടയില്‍ ചുംബിച്ചു. അവള്‍ വീണ്ടും ശക്തിയോടെ എന്‍റെ തലേ പിടിച്ചു പൂറിലേക്ക് അടുപ്പിച്ചു. ഇത്തവണയും ഞാന്‍ മുഖം തിരിച്ചു. അവള്‍ക്ക് ശരിക്കും ക്ഷമ കേട്ടു. അവള്‍ പൊട്ടിത്തെറിക്കും എന്ന അവസ്ഥയിലായി. രണ്ടു കാലു കൊണ്ടും എന്നെ അവള്‍ പൂട്ടി. ഞാന്‍ ഇപ്പോള്‍ കെണിയില്‍ അകപെട്ട പോലെയായി. വീണ്ടും ശക്തമായി എന്‍റെ മുടിയില്‍ മുറുകെ പിടിച്ചു. എനിക്ക് വേദനിച്ചു. മുടിയില്‍ പിടിച്ച് അവള്‍ വീണ്ടും എന്‍റെ മുഖം പൂറിലേക്ക് അമര്‍ത്തി. ഇത്തവണയും ഞാന്‍ തല വെട്ടിച്ച് അവളുടെ പൂറിന് മുകളിലായി അടിവയറില്‍ ചുംബിച്ചു. “ചേട്ടാ, പ്ലീസ്” അവള്‍ കേണു. അവിടെ നിന്ന് ഞാന്‍ ചുംബിച്ച് ചുംബിച്ച് താഴേക്ക് വന്നു. അവളുടെ പൂറിന് മുകളില്‍ ചെറുതായി ചുംബിച്ചു.


“ഹോ!!!” അവളില്‍ നിന്ന് ഉച്ചത്തില്‍ ശബ്ദം ഉയര്‍ന്നു.ഞാന്‍ വീണ്ടും അവളുടെ പൂറില്‍ ചുംബിച്ചു. ഇത്തവണ കുറച്ച് അമര്‍ത്തിയാണ് ചുംബിച്ചത്. “ആഹ്.. ഹൂ...” അവളില്‍ നിന്ന് വീണ്ടും ശബ്ദം ഉയര്‍ന്നു. ഞാന്‍ നാക്ക്‌ നീട്ടി. പതുക്കെ അവളുടെ പൂറില്‍ തൊട്ടു. അവളുടെ കൈ എന്‍റെ തലയില്‍ അമര്‍ന്നു തന്നെയിരുന്നു. ഞാന്‍ അവളുടെ പൂറ്‌ നക്കി തുടയ്ക്കാന്‍ തുടങ്ങി. അവള്‍ ഞെരങ്ങി കൊണ്ടിരുന്നു. അവളുടെ പൂര്‍ തുളയില്‍ എന്‍റെ നാക്ക് കയറി ഇറങ്ങി. അവളുടെ പൂറ്‌ തേന്‍ ചുരത്താന്‍ തുടങ്ങി. ഞാന്‍ അതെല്ലാം ഒരു തുള്ളി പോലും നക്കിയെടുത്തു. എന്‍റെ ഭാര്യയുടെ അനുജത്തി ആണെങ്കിലും, ഇവളുടെ പൂര്‍ തേനിന് ഒരു രുചി വ്യത്യാസം ഉണ്ട്. കുറച്ച് കൂടി രുചികരമായി തോന്നുന്നു. അല്ലെങ്കിലും കട്ട് തിന്നുന്നതിന് രുചി കൂടുമല്ലോ.


നാക്കും ചുണ്ടും കഠിനമായി തന്നെ പണിയെടുത്തു. അവളുടെ പൂറ് ഒരു മില്ലി മീറ്റര്‍ പോലും വിടാതെ ഞാന്‍ നക്കിയെടുത്തു. അവളുടെ കുഞ്ഞു കന്തിനു ചുറ്റും എന്‍റെ നാക്ക് വൃത്തം വരച്ചു. അവള്‍ കിടന്നു പുളഞ്ഞു. നാക്ക്‌ കൊണ്ട് ഞാന്‍ അവളുടെ കൊച്ചു കാന്തിനെ മര്‍ദ്ദിച്ചു കൊണ്ടിരുന്നു. അവളുടെ വികാരങ്ങളുടെ സംഗമ കേന്ദ്രമായ കന്തില്‍ ഞാന്‍ ചുണ്ടുകള്‍ കൊണ്ട് ഉറിഞ്ചി. അവള്‍ പതുക്കെ പതുക്കെ സ്വര്‍ഗത്തിലേക്ക് ഉയര്‍ന്നു കൊണ്ടിരുന്നു. ഒടുവില്‍ ഏഴാം സ്വര്‍ഗ്ഗവും കടന്ന് അവള്‍ മുകളില്‍ ചെന്ന്‍ പൊട്ടിത്തെറിച്ചു. അതേ, സ്വബോധത്തില്‍ സ്വയം ആസ്വദിച്ചു കൊണ്ട് അവള്‍ രതി മൂര്‍ച്ച കൈ വരിച്ചു. പൊട്ടിത്തെറിക്ക് ശേഷം അവള്‍ കിടക്കയില്‍ തളര്‍ന്നു കിടന്നു. എന്‍റെ തലയിലെ പിടി അയഞ്ഞു. അവളുടെ കാലുകളുടെ കത്രിക പൂട്ട്‌ തുറന്നു.


ഞാന്‍ എണീറ്റ് അവളുടെ അടുത്തേക്ക് കിടന്നു. അവളെ ഞാന്‍ വാരി പുണര്‍ന്നു. അവളുടെ മുഖം ഞാന്‍ ചുംബനങ്ങളാല്‍ നിറച്ചു. “മാളൂ...” അവളുടെ ചെവിയില്‍ ഞാന്‍ വിളിച്ചു. ചെവിയില്‍ ചെറുതായി ചുംബിച്ചു. അവള്‍ക്ക് ഇക്കിളിയായി. ഇക്കിളിയാല്‍ പുളഞ്ഞു കൊണ്ട് അവള്‍ വിളി കേട്ടു. “ഊം”


“മോള്‍ക്ക് ഇഷ്ടായോ?” ഞാന്‍ ചോദിച്ചു. അവളുടെ മുഖം നാണം കൊണ്ട് കൂമ്പി. “ഊം” അവള്‍ ചെറുതായി മൂളി. “ഇനി ചേട്ടന് എന്താ തരിക?” ഞാന്‍ ചോദിച്ചു. അവള്‍ ഒന്നും മിണ്ടാതെ എന്‍റെ മാറിലേക്ക് മുഖം പൂഴ്ത്തി ഒരു പൂച്ച കുഞ്ഞിനെ പോലെ പതുങ്ങി കിടന്നു. ഞാന്‍ അവളെ പൂണ്ടടക്കം കെട്ടിപ്പിടിച്ചു. പതുക്കെ അവളെ കുലുക്കി. “എന്താ മാളൂ, ഒന്നും തരില്ലേ ചേട്ടന്?” ഞാന്‍ ചോദിച്ചു. അവള്‍ പിന്നേയും നാണിച്ചു കൊണ്ട് മുഖം പൂഴ്ത്തി പതുക്കെ മൂളി. “ഊം” “എന്താ തരിക?” ഞാന്‍ ചോദിച്ചു. അവള്‍ ഒന്നും മിണ്ടിയില്ല. ഞാന്‍ പതുകെ അവളുടെ കൈയിലൂടെ എന്‍റെ ചൂണ്ടു വിരല്‍ ഓടിച്ചു. ആ വിരല്‍ അവളുടെ നെഞ്ചില്‍ കൂടി ഓടി, അവളുടെ കഴുത്തില്‍ കൂടി കവിളില്‍ കയറി അവളുടെ ചുണ്ടില്‍ വിശ്രമിച്ചു. എന്‍റെ ചൂണ്ടു വിരല്‍ കൊണ്ട് ഞാന്‍ അവിടെ രണ്ടു തവണ തട്ടി. എന്നിട്ട് പതുക്കെ വിരല്‍ വന്ന വഴിയെ, തിരിച്ചിറങ്ങി. അവളുടെ കവിളില്‍ നിന്ന് കഴുത്തിലേക്കും, അവിടെ നിന്ന് നെഞ്ചില്‍ കൂടി തോളിലേക്കും തോളില്‍ നിന്ന് അവളുടെ കൈയിലേക്കും. എന്‍റെ ചൂണ്ടു വിരല്‍ അവളുടെ കൈ പത്തിയില്‍ പോയി നിന്നു. എല്ലാ വിരലുകളും കൊണ്ട് അവളുടെ കൈ പത്തി ഞാന്‍ പിടിച്ചു ചെറുതായി മസ്സാജ് ചെയ്തു. എന്നിട്ട് ആ കൈ പത്തി പിടിച്ച് എന്‍റെ കുണ്ണയില്‍ പിടിപ്പിച്ചു. അവളുടെ കൈകള്‍ വിറയ്ക്കുന്നത് ഞാന്‍ അറിഞ്ഞു. എന്‍റെ ഷഡിക്ക് മുകളിലൂടെ അവളുടെ പിടി എന്‍റെ കുണ്ണയില്‍ മുറുകി.


“അതങ്ങ് അഴിച്ചു കളയൂ മാളൂ,” ഞാന്‍ പറഞ്ഞു. അവള്‍ എണീറ്റിരുന്നു. പതുകെ എന്‍റെ ഷഡിയുടെ ഇലാസ്ടിക്കിന്‍റെ ഉള്ളിലേക്ക് വിരല്‍ കടത്തി പതുക്കെപ്പതുക്കെ താഴേക്ക് വലിച്ചു. ഞാന്‍ പതുക്കെ അരക്കെട്ട് ഉയര്‍ത്തി കൊടുത്തു. അവള്‍ എന്‍റെ ഷഡി വലിച്ചൂരിയെടുത്തു. എന്‍റെ കുണ്ണകുട്ടന്‍ അവളെ നോക്കി തലയാട്ടി ചിരിച്ചു. അവള്‍ എന്‍റെ കുണ്ണയില്‍ പിടുത്തമിട്ടു. അവള്‍ പതുക്കെ എന്നെ നോക്കി. ഞാന്‍ അവളെ നോക്കി തലയാട്ടി. അവളുടെ മുഖത്ത് നാണവും, കുസൃതിയും, കാമവും കലര്‍ന്ന ഒരു പുഞ്ചിരി വിരിഞ്ഞു. അവള്‍ പതുക്കെ എന്‍റെ കുണ്ണത്തലയില്‍ ഉമ്മ വച്ചു. പിന്നെ പതുക്കെ കുണ്ണത്തല വായിലാക്കി നക്കാന്‍ തുടങ്ങി. അവള്‍ ഏതാനും നിമിഷം മുന്പ് പോയി വന്ന സ്വര്‍ഗത്തിലേക്ക് ഞാനും യാത്ര തുടങ്ങി. അവളുടെ ഊമ്പലിന്‍റെ ഊക്ക് കൂടി കൂടി വന്നു. കുണ്ണയുടെ പകുതിയും വായിലാക്കി അവള്‍ ഊമ്പി വലിക്കാന്‍ തുടങ്ങി. അതും ആസ്വദിച്ചു കൊണ്ട് ഞാന്‍ മലര്‍ന്നു കിടന്നു നിര്‍വൃതിയില്‍ കണ്ണടച്ചു. അവളുടെ ഇടത് കൈയ്യില്‍ ഞാന്‍ പിടിച്ചു കൊണ്ട് പോയി എന്‍റെ മണികളില്‍ വച്ചു. അവള്‍ അവിടെ പതുക്കെ തഴുകാന്‍ തുടങ്ങി. എന്‍റെ അരക്കെട്ടിലെ സുഖം ഇരട്ടിച്ചു. ഞാന്‍ പൊങ്ങി പൊങ്ങി ഓരോ സ്വര്‍ഗ്ഗവും കണ്ടു യാത്ര തുടര്‍ന്നു.


അതേ!!! അരക്കെട്ടില്‍ കാര്‍മേഘങ്ങള്‍ ഉരുണ്ടു കൂടുന്നു. ഒരു കൊടുങ്കാറ്റ്, അല്ലെങ്കില്‍ ശക്തമായ ഒരു ഇടിമിന്നല്‍, ഒരു പേമാരി ഇതെല്ലാം ഉടനെ സംഭവിക്കും. “മാളൂ....” ഞാന്‍ നീട്ടി വിളിച്ചു. എന്‍റെ കുണ്ണ വായില്‍ വച്ചു കൊണ്ട് തന്നെ അവള്‍ എന്നെ നോക്കി വിളി കേട്ടു, “ഊം...” എനിക്ക് ഒന്നും പറയാന്‍ പറ്റിയില്ല, “ആഹ്.... ഓഹ്..... ഊഹ്....” എന്നിങ്ങനെ ചില ശബ്ദങ്ങള്‍ മാത്രം എന്‍റെ വായില്‍ നിന്ന് ഉയര്‍ന്ന് വന്നു. അതേ എന്‍റെ കുണ്ണയില്‍ ഇടിമിന്നല്‍, പേമാരി. എന്‍റെ കുണ്ണയില്‍ നിന്ന് ശുക്ല തുള്ളികള്‍ ഒരു പേമാരി കണക്കെ അവളുടെ വായിലേക്ക് പോയി. അവള്‍ പെട്ടെന്ന് വായ പിന്‍വലിച്ചു. എന്‍റെ കുണ്ണ അവളുടെ മുഖത്തേക്ക് ബാക്കി വെടി പൊട്ടിച്ചു. എന്‍റെ ശുക്ലം അവളുടെ വായില്‍ നിന്നും കവിളില്‍ കൂടിയും കഴുത്തില്‍ കൂടിയും ഒലിച്ചിറങ്ങി. ഇങ്ങനെ ഒരിക്കലും ഇവളുടെ ചേച്ചി എന്‍റെ ഭാര്യ വാവയുടെ കൂടെ സംഭവിച്ചിട്ടില്ല. അവളുടെ മുഖത്ത് അമ്പരപ്പ്. ഒരു നിമിഷം, “അയ്യേ...” എന്ന് പറഞ്ഞു കൊണ്ട് അവള്‍ എണീറ്റു. എന്‍റെ കുണ്ണയ്ക്ക് ഒരു അടി വച്ചു കൊടുത്തു. “അയ്യോ...” പതുക്കെയാണെങ്കിലും നന്നായി വേദനിച്ചു. ഞാന്‍ ഞെട്ടി എഴുന്നേറ്റു. അവള്‍ എണീറ്റ് ബാത്ത്രൂമിലെക്ക് ഓടി പോയി. ഞാന്‍ എണീറ്റ് കട്ടിലില്‍ ഇരുന്നു.


“ഛെ... ആകെ ചളമായി” ഞാന്‍ വിചാരിച്ചു. കട്ടിലില്‍ തന്നെ ഞാന്‍ ഇരുന്നു. കുണ്ണ കുട്ടന്‍ കുറുമ്പ് ഒക്കെ മതിയാക്കി പതുക്കെ നല്ല കുട്ടിയായി ഒതുങ്ങി ഇരുന്നു. ബാത്രൂമിന്‍റെ ഉള്ളില്‍ നിന്നും വെള്ളം വീഴുന്ന ഒച്ച ഞാന്‍ കേട്ടു. അവള്‍ കഴുകുകയാണ്. ഇപ്പോള്‍ വെള്ളം വീഴുന്ന ഒച്ച നിന്നു. അവള്‍ തോര്‍ത്തുകയാവും. ഏതാനും നിമിഷങ്ങള്‍ കഴിഞ്ഞപ്പോള്‍ ബാത്രൂമിന്‍റെ വാതില്‍ തുറന്നു. പരിപൂര്‍ണ നഗ്നയായി തന്‍റെ വടിവൊത്ത ഇളം സുന്ദര മേനി ഒരു വെള്ളി അരഞ്ഞാണത്തിന്‍റെ മാത്രം മറവില്‍ മറച്ചു കൊണ്ട് ഒരു അപ്സര കന്യകയെ പോലെ ഒരു നേരിയ നനവുമായി അവള്‍, എന്‍റെ മാളു ഇറങ്ങി വന്നു.


ഒരു നിമിഷം! ഞങ്ങളുടെ മിഴികള്‍ തമ്മിലുടക്കി. പരിപൂര്‍ണ നഗ്നനായി കിടക്കയില്‍ ഇരിക്കുന്ന എന്നെ അവള്‍ വിടര്‍ന്ന മിഴികളോടെ നോക്കി. അവളുടെ സുന്ദര മേനി കണ്ടിട്ടും കണ്ടിട്ടും മതിയാകാതെ ഞാന്‍ നോക്കിയിരുന്നു. അടുത്ത നിമിഷം. അവള്‍ക്ക് സ്ഥലകാല ബോധം ഉണ്ടായി. വിലക്കപ്പെട്ട കനി കഴിച്ച ഹവ്വയെ പോലെ അവള്‍ക്ക് പെട്ടെന്ന്‍ നാണം ഉദിച്ചു. ഇടതു കൈ കൊണ്ട് തന്‍റെ രണ്ടു മുലകളും വലതു കൈ കൊണ്ട് തന്‍റെ പൂറും മറയ്ക്കാന്‍ അവള്‍ ശ്രമിച്ചു. അവള്‍ ചുറ്റും നോക്കി. പെട്ടെന്ന്‍ ബാത്രൂമിന്‍റെ വാതില്‍ തുറന്ന് അവള്‍ അകത്ത് കയറി. അടുത്ത ഏതാനും നിമിഷങ്ങള്‍ കടന്ന് പോയി. അകത്ത് നിന്നും ശബ്ദം ഒന്നും കേള്‍ക്കുന്നില്ല. “മാളൂ” ഞാന്‍ വിളിച്ചു. “എന്താ ചെയ്യുന്നേ?” മറുപടി ഒന്നും ഉണ്ടായില്ല. “ഇങ്ങോട്ട് വരൂ മാളൂ” ഞാന്‍ പറഞ്ഞു.


ഏതാനും നിമിഷങ്ങള്‍ കഴിഞ്ഞപ്പോള്‍ ബാത്രൂമിന്‍റെ വാതില്‍ തുറക്കുന്ന ശബ്ദം ഞാന്‍ കേട്ടു. ഞാന്‍ കട്ടിലില്‍ നഗ്നനായി തന്നെ ഇരുന്നു. നനഞ്ഞ ഒരു കൊച്ചു തോര്‍ത്ത് കൊണ്ട് നഗ്നത മറയ്ക്കാന്‍ പാട് പെട്ട് ഇറങ്ങി വരുന്ന മാളു, ഒരു മനോഹര കാഴ്ചയായിരുന്നു. അവള്‍ പരിപൂര്‍ണ നഗ്നയായി വരുന്നതിനേക്കാള്‍ മനോഹരമായി തോന്നി എനിക്ക്. എന്‍റെ അടുത്ത് വന്ന അവളെ ഞാന്‍ എന്‍റെ അടുത്ത് പിടിച്ചിരുത്തി. “വിടൂ ചേട്ടാ, ഞാന്‍ പോകട്ടെ” അവള്‍ ചിണുങ്ങി. “അങ്ങനെ പോയാല്‍ ശരിയാകുമോ മാളൂ?” ഞാന്‍ ചോദിച്ചു. അവള്‍ ഒന്നും മിണ്ടിയില്ല. പക്ഷേ അവിടെ ഇരുന്നു ചിണുങ്ങി കൊണ്ടിരുന്നു.


“മാളൂന് ചേട്ടനോട് ദേഷ്യമാണോ?” ഞാന്‍ ചോദിച്ചു. അവള്‍ ഒന്നും മിണ്ടിയില്ല. തലയും കുമ്പിട്ട് കൊച്ചു തോര്‍ത്ത്‌ കൊണ്ട് ഒരേ സമയം അവളുടെ മുലകളും പൂറും മറയ്ക്കാന്‍ പാട് പെട്ടു കൊണ്ടിരുന്നു. “മാളൂ,” ഞാന്‍ ഒന്ന് കൂടി വിളിച്ചു. അവളുടെ തോളില്‍ പിടിച്ചു കുലുക്കി. “ചേട്ടന്‍ എന്തിനാ അങ്ങനെ ചെയ്തത്? അയ്യേ...” അവള്‍ പിന്നേയും ചിണുങ്ങി. “ചേട്ടന് കണ്ട്രോള്‍ ചെയ്യാന്‍ പറ്റിയില്ല മാളൂ. അത് കൊണ്ടല്ലേ, ചേട്ടന്‍ അങ്ങനെയൊന്നും ചെയ്യാറില്ല.” ഞാന്‍ പറഞ്ഞു. “അപ്പോ ചേച്ചിയുടെ അടുത്തോ?” അവള്‍ ചോദിച്ചു. “ചേച്ചി കുണ്ണ ഊമ്പുമ്പോള്‍ അവള്‍ക്ക് അറിയാം എനിക്ക് വെടി പോട്ടാറായോ എന്ന്. ആ സമയം ആകുമ്പോഴേക്കും അവള്‍ വായില്‍ നിന്ന് കുണ്ണ വലിച്ചൂരി പതുകെ അമര്‍ത്തും. പിന്നെ അതിലെ പിടി വിട്ട് ഉമ്മ തരും. അത് കഴിഞ്ഞ് ഒന്നുകില്‍ വീണ്ടും ഊമ്പും, അല്ലെങ്കില്‍ പൂറില്‍ തള്ളി കയറ്റും.” എന്‍റെ വര്‍ത്തമാനം കേട്ട് മാളു ആകെ തരിച്ചിരുന്നു. ഞാന്‍ അവളുടെ തോളില്‍ പിടിച്ചു പതുക്കെ കുലുക്കി. അവളുടെ നഗ്നമായ പുറത്ത് എന്‍റെ വിരലുകള്‍ ഓടി നടന്നു. അവളുടെ കൊച്ചു രോമങ്ങള്‍ എണീറ്റ് നിന്നു.


അവളുടെ രണ്ടു തോളിലും അമര്‍ത്തി പിടിച്ചു എന്നോട് ചേര്‍ത്ത് കൊണ്ട് ഞാന്‍ പറഞ്ഞു, “മാളൂ, ഈ തോര്‍ത്ത് വേണ്ട. അത് മാറ്റൂ.” ഞാന്‍ തോര്‍ത്തില്‍ പിടിച്ചു വലിച്ചു. അവള്‍ ബലം പിടിച്ചു. “വേണ്ട ചേട്ടാ” അവള്‍ കെഞ്ചി. എന്നാല്‍ ആ ‘വേണ്ട’ എന്നതിന്‍റെ അര്‍ഥം ‘വേണം’ എന്നായിരുന്നു എന്ന് എനിക്ക് നന്നായി അറിയാമായിരുന്നു. ഞാന്‍ പിന്നേയും വലിച്ചു. അവളുടെ ബലം പിടുത്തം കുറഞ്ഞു വന്നു. തോര്‍ത്ത് മുഴുവനായി എന്‍റെ കയ്യില്‍ വന്നു. ഞാന്‍ അത് തറയില്‍ ഇട്ടു അവളെ എന്നോട് ചേര്‍ത്ത് പിടിച്ചു. “മാളൂ” ഞാന്‍ വിളിച്ചു. “ഊം” അവള്‍ വിളി കേട്ടു. “ചേട്ടന്‍റെ കുണ്ണയില്‍ പിടിച്ചു നോക്കൂ.” ഞാന്‍ പറഞ്ഞു. അവള്‍ പതുക്കെ എന്‍റെ കുണ്ണയില്‍ പിടിച്ചു. അവളുടെ തണുത്ത കൈത്തലം എന്‍റെ ചൂട് പിടിച്ച കുണ്ണയില്‍ പിടിച്ചപ്പോള്‍ ആഹാ... എന്ത് സുഖം. ഞാന്‍ അവളെ കട്ടിലില്‍ ചായ്ച്ചു കിടത്തി. അവള്‍ എന്‍റെ കുണ്ണയില്‍ പിടിച്ചു ഉഴിഞ്ഞു കൊണ്ടിരുന്നു. അവളുടെ പൂറില്‍ ഞാനും ഉഴിഞ്ഞു കൊണ്ടിരുന്നു. അവളുടെ പൂര്‍ തേന്‍ ചുരത്തി. അതേ, എന്‍റെ കുണ്ണ കുട്ടനെ സ്വീകരിക്കാന്‍ കൊച്ചു മാളു പൂറി തയ്യാറായിരിക്കുന്നു. “മാളൂ,” ഞാന്‍ വിളിച്ചു, “ഊം” അവള്‍ വിളി കേട്ടു. “ഞാന്‍ കയറ്റട്ടെ?” അവളോട്‌ ചോദിച്ചു. അവളുടെ ഹൃദയമിടിപ്പ്‌ എനിക്ക് നന്നായി കേള്‍ക്കാമായിരുന്നു. ആ ഹൃദയം ഇപ്പൊ പൊട്ടിത്തെറിക്കും എന്ന് ഞാന്‍ കരുതി. അവളുടെ ശ്വാസഗതി വേഗത്തിലായി. അവള്‍ ആകെ വലിഞ്ഞു മുറുകി. “പതുക്കെ” അവള്‍ നേരിയ സ്വരത്തില്‍ പറഞ്ഞു. “നിന്‍റെ മെന്‍സസിന്‍റെ സമയം എപ്പോഴാണ്?” ഞാന്‍ ചോദിച്ചു. “പേടിക്കണ്ട” അതായിരുന്നു അവളുടെ മറുപടി.


ഞാന്‍ ഒന്ന്‍ ഇളകിയിരുന്നു. അവളുടെ കാലുകള്‍ പിടിച്ച് അകത്തി. അവള്‍ നന്നായി സഹകരിച്ചു. കുണ്ണ അവളുടെ പൂറിലേക്ക് മുട്ടിച്ചു. പതുക്കെ തള്ളി. ഒരു രക്ഷയില്ല. ഇത് വരെയും കുണ്ണ സ്വപ്നം മാത്രം കണ്ടിരുന്ന ഒരു പൂറ്‌. വിരല്‍ പോലും ശരിക്ക് കയറിയിട്ടില്ല. ഞാന്‍ ഒരു തലയിണ അവളുടെ അരക്കെട്ടിനടിയില്‍ വച്ചു. ഇപ്പൊ പൊസിഷന്‍ ഏതാണ്ട് ശരിയായി. ഞാന്‍ വീണ്ടും കുണ്ണ പൂറില്‍ ചേര്‍ത്തു. പതുക്കെ തള്ളി. കുണ്ണ മകുടം മാത്രം ചെറുതായി കയറി പോയി. “പതുക്കെ ചേട്ടാ” അവള്‍ പതിയെ പറഞ്ഞു. “പേടിക്കണ്ട മാളൂ” ഞാന്‍ ധൈര്യം നല്‍കി.


കുണ്ണ പുറത്തേക്ക് വലിച്ചെടുത്ത്‌ അവളുടെ പൂറില്‍ ഇട്ടു ഞാന്‍ നന്നായി ഉരച്ചു. അവള്‍ അത് നന്നായി ആസ്വദിച്ചു. ആ ആസ്വാദനത്തിനിടയില്‍ ഞാന്‍ പതുക്കെ എന്‍റെ കുണ്ണ അവളുടെ പൂറില്‍ തള്ളി കയറ്റി. “ആഹ്.. ചേട്ടാ... പതുക്കെ” അവള്‍ പറഞ്ഞു. “വേദനയുണ്ടോ?” ഞാന്‍ ചോദിച്ചു, “ഊം” അവള്‍ പറഞ്ഞു. “സാരമില്ല, ഇപ്പൊ മാറും.” ഞാന്‍ അവള്‍ക്ക് ധൈര്യം കൊടുത്തു. ഏതാനും സെക്കണ്ടുകള്‍ ഞാന്‍ എന്‍റെ കുണ്ണ അവളുടെ കന്നി പൂറില്‍ ചേര്‍ത്ത് അങ്ങനെ അനങ്ങാതെ നിന്നു. പിന്നെ പതുക്കെ പതുക്കെ കുണ്ണ ചലിപ്പിച്ചു തുടങ്ങി. അവള്‍ മോങ്ങാന്‍ തുടങ്ങി. “ആഹ്... ഊഹ... ഏഹ്...”


ഞാന്‍ അടിയുടെ വേഗം കൂട്ടി. എന്‍റെ കുണ്ണ കുട്ടനെ സ്വീകരിക്കാന്‍ അവളുടെ കൊച്ചു പൂറി മോള്‍ കൂടുതല്‍ തേന്‍ ചുരത്തി കൊണ്ടിരുന്നു. ഓരോ അടിക്കും പ്ലക് പ്ലക് എന്ന്‍ ശബ്ദം ഉയര്‍ന്നു. ഞാന്‍ അവളുടെ മേല്‍ ചാഞ്ഞു കിടന്നു അടിച്ചു കൊണ്ടിരുന്നു. “വേദനയുണ്ടോ മാളൂ?” ഞാന്‍ ചോദിച്ചു. “സാരമില്ല” എന്‍റെ കാതില്‍ അവള്‍ പറഞ്ഞു. ഞാന്‍ അവളുടെ ചെവിയില്‍ നക്കി. ഇക്കിളി കൊണ്ട് അവള്‍ പുളഞ്ഞു. പകരത്തിനു പകരമെന്നോണം അവള്‍ എന്‍റെ ചെവിയില്‍ ഒന്ന് നക്കി. ഞാനും ഇക്കിളി കൊണ്ട് പുളഞ്ഞു. പെട്ടെന്ന് അവള്‍ എന്‍റെ ചെവിയില്‍ ഒന്ന് കടിച്ചു. വേദന കൊണ്ട് ഞാന്‍ പുളഞ്ഞു പോയി. “കള്ളന്‍, എന്നെ വേദനിപ്പിക്കയല്ലേ, നീയും ഒന്ന് വേദനിക്കൂ” പളുങ്ക് പാത്രം തട്ടി മറിഞ്ഞ പോലെ അവള്‍ കുണുങ്ങി ചിരിച്ചു. എന്‍റെ കുണ്ണ അപ്പോഴും അവളുടെ പൂറില്‍ കയറി ഇറങ്ങി കൊണ്ടിരുന്നു. “അങ്ങനെ നീയിപ്പോ ചിരിക്കണ്ട” എന്ന് പറഞ്ഞു ഞാന്‍ അവളുടെ ചുണ്ടുകള്‍ എന്‍റെ ചുണ്ടുകല്‍ക്കിടയിലാക്കി. അവള്‍ എന്‍റെ ചുണ്ടുകള്‍ നുണയാന്‍ തുടങ്ങി. ഞാന്‍ അവളുടെ ചുണ്ടുകള്‍ കടിച്ചീമ്പി. അവള്‍ നാക്ക് നീട്ടി. എന്‍റെ നക്കും അവളുടെ നാക്കും ഇണ ചേരുന്ന പാമ്പുകളെ പോലെ ചുറ്റി പിണഞ്ഞു.


ഞാന്‍ അവളെ പൂണ്ടടക്കം കെട്ടിപുണര്‍ന്നു. അവളും എന്നെ വരിഞ്ഞു മുറുക്കി. എന്‍റെ അരക്കെട്ടില്‍ വീണ്ടും കാര്‍മേഘങ്ങള്‍ ഉരുണ്ടു കൂടി. എന്‍റെ ശരീരം ആകെ ഒരു വിറയല്‍ വന്നു. “വരുന്നുണ്ടോ ചേട്ടാ?” അവള്‍ പതുക്കെ ചോദിച്ചു. “ഊം” ഞാന്‍ ഒന്ന് മൂളി. “എന്‍റെ മാളൂ...” എന്‍റെ കുട്ടന്‍ വെടി പൊട്ടിച്ചു. “എന്‍റെ ചേട്ടാ” അവള്‍ എന്നെ വരിഞ്ഞു മുറുക്കി. എന്‍റെ കുണ്ണയില്‍ നിന്നും ശുക്ല ഗുണ്ടുകള്‍ അവളുടെ പൂറില്‍ നിറഞ്ഞു. അവളുടെ ഗര്‍ഭ പാത്രം ലക്ഷ്യമാക്കി അവ പാഞ്ഞു. വിയര്‍പ്പ് ചാലുകള്‍ ഞങ്ങളുടെ ദേഹത്ത് മുഴുവന്‍ ഒഴുകി. കാമത്തിന്‍റെയും വിയര്‍പ്പിന്‍റെയും കുണ്ണ – പൂര്‍ രസങ്ങളുടെയും ഗന്ധം കൂടി കലര്‍ന്ന്‍ മുറിയില്‍ നിറഞ്ഞു. ചുണ്ടോട് ചുണ്ടുകള്‍ ചേര്‍ത്ത് ഞങ്ങള്‍ നുണഞ്ഞു കൊണ്ടിരുന്നു. വെടി പൊട്ടിച്ചു കഴിഞ്ഞിട്ടും തല താഴ്ത്താന്‍ തയ്യാറാകാത്ത കുണ്ണ കുട്ടന്‍ മാളുവിന്‍റെ കൊച്ചു പൂറില്‍ വീണ്ടും വീണ്ടും കയറി ഇറങ്ങി. ഒടുവില്‍ അവന്‍ തളര്‍ന്നു. മാളു പൂറിയുടെ ഉള്ളില്‍ അവന്‍ ചാഞ്ഞു കിടന്നു. അവനെ വാത്സല്യത്തോടെ തഴുകാന്‍ എന്നോണം മാളു പൂറി അവനെ ഞെക്കി കൊണ്ടിരുന്നു. ആ ഞെക്കല്‍ അവന് അതീവ ആസ്വാദ്യകരമായി തോന്നി. അവന്‍ പൂര്‍ണമായും തളര്‍ന്നു. മാളു പൂറിയുടെ ഞെക്കലിലും അമര്‍ത്തലിലും അവന്‍ പതിയെ പുറത്തേക്ക് വന്നു. കൂടെ കുറെ പൂര്‍ - കുണ്ണ രസ മിശ്രിതവും.











(വസ്ത്രങ്ങള്‍ അഴിച്ചു വച്ച് റിലാക്സ് ആയി പഠിക്കുന്നത് നല്ലതാണെന്ന് ഞാന്‍ മാളുവിനോട് പറഞ്ഞത് അനുസരിച്ച് അവള്‍ ഇടയ്ക്ക് അങ്ങനെ പഠിക്കാറുണ്ട്. ചിലപ്പോള്‍ അവസരം കിട്ടുമ്പോള്‍ ഞാന്‍ അവള്‍ക്ക് പഠിപ്പിച്ചും കൊടുക്കാറുണ്ട്. അതും ഈ ചിത്രവുമായി കൂട്ടി വായിക്കുക)






ഞങ്ങള്‍ കിതച്ചു കൊണ്ട് പരസ്പരം വാരി പുണര്‍ന്നു കിടന്നു. അവളുടെ നെറ്റിയില്‍ നിന്നും ഒരു വിയര്‍പ്പ് തുള്ളി ഉരുണ്ടിറങ്ങി അവളുടെ മൂക്കിന്‍റെ തുമ്പത്ത് വന്നിരുന്നു. ഞാന്‍ നാക്ക് നീട്ടി ആ വിയര്‍പ്പ് തുള്ളി നക്കിയെടുത്തു. “ഊം...” എന്ന്‍ പറഞ്ഞ് കൊണ്ട് അവള്‍ എന്‍റെ കവിളില്‍ നുള്ളി. ഞാന്‍ അവളുടെ കക്ഷത്തില്‍ വിരലിട്ട് അവളെ ഇക്കിളിയാക്കി. അവള്‍ പുളഞ്ഞു കൊണ്ട് എന്‍റെ മേല്‍ കൂടുതല്‍ കയറി കിടന്നു. എന്‍റെ പുറത്ത് നുള്ളി. “എടീ, നിന്നെ ഞാന്‍” എന്ന് പറഞ്ഞു ഞാന്‍ അവളുടെ ചന്തിയില്‍ പിടച്ചു അമര്‍ത്തി. അവിടെ നല്ലൊരു നുള്ളും വച്ചു കൊടുത്തു. “ആഹ്, ചേട്ടാ...” എന്ന് പറഞ്ഞ് അവള്‍ കുതറി മാറി. ഞാന്‍ വിട്ടു കൊടുത്തില്ല. എന്‍റെ വിരല്‍ അവളുടെ കുണ്ടി ചാലില്‍ ഇറങ്ങി. “വേണ്ട ചേട്ടാ...” എന്ന്‍ പറഞ്ഞ് അവള്‍ പുളഞ്ഞു. കുതറി എഴുന്നേല്‍ക്കാന്‍ അവള്‍ ശ്രമിച്ചു. ഞാന്‍ വിട്ടു കൊടുത്തില്ല. അവളെ പിടിച്ചു കിടത്തി എന്‍റെ നടു വിരല്‍ അവളുടെ കുണ്ടി തുളയില്‍ കുത്തി കയറ്റി. പൂര്‍ തേന്‍ ഒഴുകി ഇറങ്ങി ആകെ കുഴഞ്ഞു കിടന്നതിനാല്‍ വിരല്‍ അനായാസം കയറി പോയി. അവളുടെ കുണ്ടി തുളയില്‍ എന്‍റെ വിരല്‍ ഒന്ന് വട്ടം കറങ്ങി. അവളും അതോടൊപ്പം ഒന്ന് വട്ടം കറങ്ങി. “വേണ്ട ചേട്ടാ, വേണ്ട ചേട്ടാ...”എന്ന് അവള്‍ പറഞ്ഞു കൊണ്ടിരുന്നു. പെട്ടെന്ന്‍ അവള്‍ അരക്കെട്ട് വെട്ടിച്ചു മാറ്റി. എന്‍റെ വിരല്‍ പുറത്തായി. ഞാന്‍ ആ വിരല്‍ എന്‍റെ മൂക്കിനോട് ചേര്‍ത്തു. അവളുടെ കന്നി കുണ്ടിയുടെ മണം എന്‍റെ മൂക്കിലടിച്ചു.


പെട്ടെന്നാണ് ഞാന്‍ അത് ശ്രദ്ധിച്ചത്. എന്‍റെ വിരലില്‍ ഒരു ചുവപ്പ് നിറം! ഞാന്‍ തട്ടി പിടഞ്ഞ് എണീറ്റു. അതേ കന്നി പൂറില്‍ കുണ്ണ കയറി ഇറങ്ങിയപ്പോള്‍ പൊടിഞ്ഞ ചോരത്തുള്ളികള്‍. അവളും പെട്ടെന്ന്‍ എഴുന്നേറ്റു. അവളുടെ മുഖത്ത് ചെറിയ പരിഭ്രമം ഉണ്ടായി. എങ്കിലും അവളുടെ ചുണ്ടില്‍ ചെറിയ നാണം കലര്‍ന്ന്‍ പുഞ്ചിരി ഉയര്‍ന്നു. അവളുടെ തല താഴ്ന്നു. അവള്‍ വേഗം എണീറ്റ് നിലത്ത് നിന്ന് തോര്‍ത്ത് എടുത്തു. അവളുടെ പൂറ്‌ തുടച്ചു. ആ തോര്‍ത്ത് കൊണ്ട് തന്നെ കിടക്കയില്‍ വീണ തുള്ളികളും തുടച്ചു. വേഗം ബാത്രൂമില്‍ പോയി കൈ കുമ്പിളില്‍ ഏതാനും തുള്ളി വെള്ളവുമായി വന്നു. കിടക്കയില്‍ ചോര വീണ പാടില്‍ വെള്ളം തെളിച്ചു തോര്‍ത്ത് കൊണ്ട് വീണ്ടും തുടച്ചു. തുടയ്ക്കുമ്പോള്‍ ആടിക്കളിക്കുന്ന അവളുടെ മുലകള്‍ ഞാന്‍ നോക്കി. പെട്ടെന്ന്‍ ആ രണ്ടു മുലകളിലും ഞാന്‍ കയറി പിടിച്ചു. എന്‍റെ ചുണ്ട് അവയോട് അടുപ്പിച്ചു. “ശ്ശൊ ഈ ചേട്ടന്‍” എന്ന് പറഞ്ഞു അവള്‍ കുതറി. ഞാന്‍ അവളെ എന്നോട് ചേര്‍ത്ത് പിടിച്ച് രണ്ടു മുലകളും വീണ്ടും കശക്കി കുടിച്ചു. ഒരു വിരല്‍ അവളുടെ പൂറില്‍ അപ്പോള്‍ കയറി. ആ വിരല്‍ അവിടെ കിടന്ന് അല്ലറ ചില്ലറ വികൃതികള്‍ കാണിക്കാന്‍ തുടങ്ങി. അവള്‍ വീണ്ടും പുളഞ്ഞു. പെട്ടെന്ന്‍ വെട്ടിയിട്ട വാഴ പോലെ അവള്‍ എന്‍റെ മേല്‍ വീണു. എന്‍റെ മുഖം കൈകളില്‍ എടുത്ത് ഓരോ അണുവിലും അവള്‍ ചുംബനങ്ങള്‍ ചൊരിഞ്ഞു. എന്‍റെ ചെവിയില്‍ അവള്‍ നക്കി. ഞാന്‍ അപ്പോള്‍ പുളഞ്ഞു. “മതി” അവള്‍ എന്‍റെ ചെവിയില്‍ പറഞ്ഞു.


അവള്‍ ബാത്രൂമിലേക്ക് പോയി. ഇത്തവണ പക്ഷേ അവള്‍ വാതില്‍ അടച്ചില്ല. എല്ലാം നന്നായി കഴുകി വൃത്തിയാക്കി. പിന്നീട് തോര്‍ത്ത് ഒരു ബക്കറ്റ്‌ നിറയെ വെള്ളം എടുത്ത് അതില്‍ മുക്കി കഴുകി ദേഹം മുഴുവന്‍ തുടച്ചു. പൂര്‍ണ നഗ്നയായി തന്നെ അവള്‍ ഇറങ്ങി വന്നു. അഴിച്ചു വച്ച ഡ്രെസ്സുകള്‍ എടുത്ത് അണിയാന്‍ തുടങ്ങി. ഞാന്‍ അത് പിടിച്ചു വാങ്ങാന്‍ നോക്കി. അവള്‍ വിദഗ്ദ്ധമായി ഒഴിഞ്ഞു മാറി. “എന്തിനാ?” അവള്‍ ചോദിച്ചു. “ഞാന്‍ ഇട്ടു തരാം മാളൂ” ഞാന്‍ പറഞ്ഞു. “വേണ്ട” അവളുടെ ഉറച്ച മറുപടി. “എന്താ ഇപ്പൊ അങ്ങനെ?” ഞാന്‍ ചോദിച്ചു. “എന്‍റെ ചേട്ടാ, ഡ്രസ്സ്‌ ഇട്ടു തരാന്‍ നോക്കുമ്പോള്‍ പിന്നെ വേറെ വല്ലതും തോന്നും. ഇനിയും വേണ്ട. ഇപ്പൊ തന്നെ സമയം കുറെയായി.” അവള്‍ കാലുയര്‍ത്തി അവളുടെ പാന്റീസ് അണിയാന്‍ തുടങ്ങി. നെഞ്ചില്‍ ബ്രാ എടുത്തു വച്ചു അതിന്‍റെ കൊളുത്തിട്ടു. പിന്നെ അത് തന്‍റെ മുലകള്‍ പിടിച്ചു അതിനുള്ളില്‍ ശരിയായി പൊസിഷന്‍ ചെയ്തു.


അപ്പോഴേക്കും എന്‍റെ മൊബൈല്‍ ബെല്ലടിച്ചു. വാവയാണ്. “എന്താ വാവേ?” ഞാന്‍ ചോദിച്ചു. ഡ്രസ്സ്‌ ഇട്ടു കൊണ്ടിരുന്ന മാളു ഒന്ന് ഞെട്ടി എന്നെ നോക്കി. ഞാന്‍ അവളെ കണ്ണടച്ചു കാണിച്ചു. അവള്‍ വേഗം ഡ്രസ്സ്‌ എടുത്തിട്ടു. “ചേട്ടാ..” അപ്പുറത്ത് വാവയുടെ ദയനീയ സ്വരം. “ഞങ്ങള്‍ തിരിച്ചു വരുമ്പോള്‍.... അത്..... ഇവിടെ ഒരു ഓട്ടോയില്‍ തട്ടി. ചെറുതായിട്ട്. റമീനയാണ് വണ്ടി ഓടിച്ചത് ഇവിടത്തെ സെന്ററില്‍ വച്ച്. ചേട്ടാ, പ്ലീസ്, ഒന്ന് ഇവിടെ വരെ ഒന്ന് വരാമോ?” എനിക്ക് ചിരിയാണ് വന്നത്. അപ്പോഴേക്കും മാളു മുറിയില്‍ നിന്ന് ഇറങ്ങി പോയി. ഗൌരവം വിടാതെ ഫോണില്‍ ഞാന്‍ പറഞ്ഞു, “നിനക്കൊക്കെ നല്ല തല്ലിന്‍റെ കുറവുണ്ട്. അപ്പോഴേ ഞാന്‍ പറഞ്ഞതാ ഞാന്‍ വരാം എന്ന്. എന്നിട്ട് ഇപ്പൊ ഓരോ കുഴപ്പങ്ങള്‍ ഉണ്ടാക്കിയിട്ട് വിളിക്കാന്‍ നില്‍ക്കുന്നോ?” “ചേട്ടാ പ്ലീസ്” വാവ തേങ്ങി. അപ്പോഴേക്കും മാളു മുറിയില്‍ കയറി വന്നു. അവളുടെ കയ്യില്‍ റൂം സ്പ്രേ. അവള്‍ ഒന്നും ചെയ്യാതെ എന്നെ നോക്കി നിന്നു. “ശരി ശരി. ഞാന്‍ ഇപ്പൊ വരാം” ഞാന്‍ വാവയോട് പറഞ്ഞ് ഫോണ്‍ കട്ട്‌ ചെയ്തു. അപ്പോള്‍ മാളു മുറിയില്‍ സ്പ്രേ അടിച്ചു.


“എന്താ മാളു ഇത്?” ഞാന്‍ ചോദിച്ചു. “ഫോണ്‍ കട്ടാക്കിയോ?” അവള്‍ ചോദിച്ചു. “ഉവ്വല്ലോ” ഞാന്‍ പറഞ്ഞു. “ചേട്ടാ, മുറിയില്‍ ഒരു മണം പോലെ. ചേച്ചിക്ക് ചിലപ്പോള്‍ സംശയം തോന്നിയാലോ?” എടീ കള്ളീ... നീ കൊള്ളാമല്ലോ. ഞാന്‍ മനസ്സില്‍ വിചാരിച്ചു. “ചേട്ടന്‍ വേഗം കഴുകി ഡ്രസ്സ്‌ ഇടൂ. അപ്പോഴേക്കും ഞാന്‍ ചായ വയ്ക്കാം” അവള്‍ പറഞ്ഞു. അവളുടെ തോളിലെ തോര്‍ത്ത് എന്‍റെ നേര്‍ക്ക്‌ അവള്‍ എറിഞ്ഞു തന്നു. ഞാന്‍ ബാത്രൂമില്‍ പോയി കഴുകി വൃത്തിയാക്കി വന്ന് ഷഡിയും ബനിയനും എടുത്തിട്ടു. അലമാര തുറന്ന്‍ പാന്റും ഷര്‍ട്ടും എടുത്തിട്ടു. താഴേക്ക് ഇറങ്ങി വന്നപ്പോഴേക്കും മാളു ചായയുമായി നില്‍ക്കുന്നു. ഞാന്‍ ചായ വാങ്ങി കുടിച്ചു. ആദ്യ രാത്രി കഴിഞ്ഞ ഒരു നവ വധുവിനെ പോലെ നാണിച്ചു കൊണ്ട് തല കുമ്പിട്ട് അവള്‍ നിന്ന്. അവള്‍ അങ്ങോട്ടും ഇങ്ങോട്ടും ആടി കൊണ്ടിരുന്നു. “ചായ എങ്ങനെയുണ്ട്?” അവള്‍ ചോദിച്ചു. “കൊള്ളാം, നന്നായിട്ടുണ്ട്. എന്നാലും നിന്‍റെ ചായയെക്കാള്‍ രുചി നിന്‍റെ ജ്യൂസിനാണ്” ഞാന്‍ പറഞ്ഞു, “ശ്ശൊ ഈ ചേട്ടന്‍” അവള്‍ ചിണുങ്ങി. “അപ്പുറത്ത് അമ്മൂമയുണ്ട്” അവള്‍ ഓര്‍മിപ്പിച്ചു.


ചായ കുടിച്ചു കഴിഞ്ഞു അവള്‍ കപ്പ്‌ വാങ്ങി. ഞാന്‍ പുറത്തേക്കിറങ്ങാന്‍ വാതിലിന് അടുത്തെത്തി. “ചേട്ടാ” മാളു പിന്നില്‍ നിന്നും വിളിച്ചു. ഞാന്‍ തിരിഞ്ഞു നോക്കി. അവള്‍ അടുത്ത് വന്ന്‍ എന്‍റെ കഴുത്തില്‍ വട്ടം ചുറ്റി പിടിച്ച് ചുണ്ടില്‍ അമര്‍ത്തി ചുംബിച്ചു. “അമ്മൂമ?” ഞാന്‍ ഓര്‍മ്മിപ്പിച്ചു. “അപ്പുറത്താണ്” അവള്‍ പറഞ്ഞു. വീണ്ടും എന്‍റെ ചുണ്ടില്‍ അമര്‍ത്തി ചുംബിച്ചു.


“ആദ്യമായിട്ടാ, എന്നാലും എനിക്ക് മൂന്ന്‍ വട്ടം വന്നു” അവളുടെ ചുണ്ടില്‍ ഒരു കള്ള പുഞ്ചിരി വന്നു. നാണത്തിന്‍റെ ഭാരത്തില്‍ അവളുടെ മുഖം താഴ്ന്നു.


(അവസാനിച്ചു)




(വാല്‍ കഷ്ണം) പുരുഷന്മാരുടെ ശ്രദ്ധയ്ക്ക്. നിങ്ങളുടെ പെണ്ണുമായി കളി കഴിഞ്ഞാല്‍ ഉടനെ നിര്‍ത്തരുത്. പിന്നേയും പിന്നേയും അവളെ കൊച്ചു കൊച്ചു വര്‍ത്തമാനങ്ങളും കുസൃതികളും കൊണ്ട് രസിപ്പിക്കണം. എന്നിട്ട് പതിയെ പതിയെ ഉറങ്ങാം. അല്ലെങ്കില്‍ എവിടെയെങ്കിലും പോകണമെന്നുണ്ടെങ്കില്‍ പോകാം. പെണ്ണിന്‍റെ കൂടെ രാത്രി മുഴുവന്‍ കിടന്ന് ഉറങ്ങാനാണ് പരിപാടിയെങ്കില്‍ പരിപൂര്‍ണ നഗ്നരായി കെട്ടിപ്പുണര്‍ന്നു കിടക്കുക. പുലര്‍ച്ചെ എഴുന്നേറ്റ് ഉറങ്ങുന്ന അവളുടെ പൂറിലോ മുലയിലോ ചുണ്ടിലോ ചുംബിച്ചും നക്കിയും അവളെ എഴുന്നേല്‍പ്പിച്ച് ഒരു കളി കളിക്കുക. ഈ ലോകത്തെ ഏറ്റവും മനോഹരമായ അനുഭവം ആയിരിക്കുമത്.

No comments:

Post a Comment

Read Article

Hot & Sweet Image Gallery 24x7 Updates