കഥ പറയുക

കഥ പറയുക
കഥ പറയുക

Thursday 23 July 2015

കമ്പനിഇലെ ചേച്ചി

ഞാന് സ്വന്തമായി ഒരു
പ്രൈവറ്റ് കമ്പനിയില് ജോലി ചെയ്യുന്നു .
എന്റ്റെ കൂടെ ഒരു ചേച്ചിയും ഉണ്ട് . ഒരു റൂം
എടുത്തിട്ട് അവിടെയാണ് ഓഫീസ് . ചേച്ചി ഒരു
ആറ്റം ചരക്കാണ് . നല്ല വണ്ണം ഉരുണ്ടു
കൊഴുത്ത ശരീരം . മിക്കപോഴും സാരിയോ
ചുരിദാറോ ആയിരിക്കും വേഷം . ചേച്ചിയുടെ
ഭഭര്ത്താവ് വിദേശത്താണ് . രണ്ടു കുട്ടികള് മൂത്തത്
അഞ്ചിലും രണ്ടാമതെത് രണ്ടിലും പഠിക്കുന്നു . ഒരു
ദിവസം ഞാന് പുരതുപോയിട്ടു വരുമ്പോള് ചേച്ചി
കംപുറെരില് എന്തോ കണ്ടു ആസ്വദിക്കുകയാണ് .
നാന് വന്നത് അറിഞ്ഞട്ടില്ല . ഞാന് ചേച്ചിയുടെ
പുറകില് ചെന്ന് നോക്കി ഞെട്ടിപ്പോയി .
ചേച്ചി യു ടൂബില് സെക്സ് ക്ലിപ്പുകള് കാണുന്നു .
ഞാന് " അതുശരി അപ്പോള് ഇതൊക്കെയാ
പരിപാടി അല്ലെ ..?"
ചേച്ചി ഞെട്ടി അത് കട്ട് ആക്കി . ചേച്ചിയുടെ
മുഖ വിളറി വെളുത്തു . ഞാന് ചേച്ചിയുടെ
അടുത്തിരുന്നു . ചേച്ചിക്ക് ചമ്മലും പേടിയും .
ഞാന് ചേച്ചിയുടെ തോളത് തട്ടി പറഞ്ഞു :"
ചേച്ചി എന്തിനാ പരിഭ്രാമിക്കുന്നെ കൊച്ചു
കുട്ടിയൊന്നും അല്ലാലോ ഇതൊക്കെ
കാണാതിരിക്കാന് . ഞാന് പലപ്പോഴും
കാണാറുണ്ട് എന്റ്റെ മൊബൈലില് ഇത് മാത്രമാ
ഉള്ളത് . നമ്മളൊക്കെ പ്രയപൂര്തിയായവര്
അല്ലെ ?" ചേച്ചിക്ക് അല്പം ആശ്വാസം
തോന്നി .
ഞാന് :" ചേച്ചി കണ്ടോള് "
ചേച്ചി എന്നെ നോക്കി ചമ്മലോടെ :" ഞാന്
ചുമാ സമയം പോകാന് വേണ്ടി ...മോനിത്
ആരോടും പറയരുത് "
ഞാന് :" ശ്ശെ എന്താ ചേച്ചി ഇത് കൊച്ചു
കുട്ടികളെ പോലെ . ഞാന് ആരോട് പറയാനാ
ചേച്ചി ധൈര്യമായി കാണ് ." ഞാന് അത് പറഞ്ഞു
ചേച്ചിയുടെ കമ്പ്യൂട്ടറില് യു ടുബ് എടുത്തു ഹോട്ട്
സെക്സ് എന്നടിച്ചു . ഞാനും ചെഹ്സിയും ഒരുമിച്ചു
കണ്ടു . ചേച്ചി ഇടയ്ക്കു എന്നെ നോക്കി
ചമ്മലോടെ . .അതില് ഒരു സായിപിന്റ്റെ സമാനം
മദാമ ചപ്പുന്ന സീന് വന്നപ്പോള് ഞാന്
ചേച്ചിയോട് ചോദിച്ചു :" ഇതുപോലെ ചേച്ചി
ചെയ്തിട്ടുണ്ടോ ..? "
ചേച്ചി :" ഏയ് ഇല്ലാ ഛീ .."
ഞാന് :" ഭര്ത്താവിനു ചെയ്തുകൊടുതട്ടില്ല .?"
ചേച്ചി :" അയ്യേ ഇതൊക്കെ സായിപുമാര്
അല്ലെ ചെയ്യുന്നേ "
ഞാന് :" ചേച്ചിക്ക് അറിയാഞ്ഞിട്ടാ നമ്മ്മുടെ
പെണ്ണുങ്ങള്ക്കും ഇപ്പോള് ഇതൊക്കെ
ചെയ്യുനത് ഹരമാ . " ഇത് പറഞ്ഞു ഞാന്
കമ്പിയായിരിക്കുന്ന എന്റെ കുട്ടനെ ചേച്ചിയുടെ
തോളില് ഉരസി ചേച്ചി ഇടം കണ്ണിട്ടു നോക്കി
പന്ട്ടിന്റ്റെ മുകളില് മുഴച്ചു നില്ക്കുന്ന എന്റ്റെ
കുട്ടന്നെ കണ്ടു ചേച്ചി ചമ്മലോടെ
സ്ക്രീനിലേക്ക് നോക്കി .ഞാന് ഉരസം തുടര്ന്ന് .
ചേച്ചി എതിര്പ്പ് പ്രേകടിപികക്തത് എനിക്ക്
ധൈര്യം ആയി എന്റ്റെ കുട്ടന് കൂടുതല്
ഉണര്വോടെ നിന്ന് .ഞാന് പതിയെ കൈ എടുത്തു
ചേച്ചിയുടെ തോളത് കൈ വച്ച് . ചേച്ചി ഇടം
കണ്ണോടെ നോക്കി ചേച്ചി വിയര്ക്കാന്
തുടങ്ങി ഞാന് തോളില് അമര്ത്തി പിടിച്ചു
എന്റ്റെ കുന്ന ചേച്ചിയുടെ മുതുകില് ഉരസി . ഞാന്
ചേച്ചിയുടെ ഇരു തോളിലും പിടിച്ചു . ബ്ലോസ്
തെന്നി മാറ്റി കറുത്ത ബ്രായുടെ വള്ളി തെളിഞ്ഞു
വന്നു . ഞാന് കുനിഞ്ഞു ചേച്ചി മൌസില് കൈ
വച്ചിരിക്കുകയാണ് ഞാന് ചേച്ചിയുടെ കൈയുടെ
പുറത്തു എന്റ്റെ കൈ വച്ച് മൌസ് നീക്കി പതിയെ
ഞാന് മുഖം ചേച്ചിയുടെ മുഖവുമായി ഉരസി
ചേച്ചിയുടെ ശ്വാസം കൂടി വന്നു ഞാന് ചേച്ചിയുടെ
ചെവിയില് പതിയെ കടിച്ചു ചേച്ചി കഴുത്ത്
വെട്ടിച്ചു . ഞാന് കൈ ഓടിച്ചു സാരി തോളില്
നിന്ന് ഊര്തി .ബ്ലൌസിനുള്ളില്‍ പുറത്തേക്കു
തള്ളി നില്കുന്ന മുഴുത്ത മുലകള് കാണാം . ഞാന് കൈ
ചുറ്റി പിടിച്ചു തള്ള വിരല് കൊണ്ട്
മുലഞ്ഞെട്ടില് ഓടിച്ചു . ചേച്ചി എണീറ്റ് .
എന്നെ നോക്കി ഞാന് ചേച്ചിയു എന്നിലേക്ക്
അടുപിച്ചു ചേച്ചിയുടെ മുഴുത്ത മുലകള് എന്റ്റെ
മാറിലേക്ക് പതിഞ്ഞു ഞാന് കൈ എടുത്തു
ചേച്ചിയുടെ ചന്തിയില് അമര്ത്തി ചേച്ചി
വികാരത്താല് മുകളിലേക്ക് ഉയര്ന്നു താന്നു .
ചേച്ചി പെട്ടന്ന് അകന്നു മാറി :" വേണ്ടാ
ആരെങ്കിലും വരും "
ഞാന് :" പേടിക്കണ്ടാ ചേച്ചി നമുക്ക്
അകത്തേക്ക് പോകാം അങ്ങോട്ട് ആരും
വരില്ലലോ വാ " ഞാന് ചേച്ചിയെ കൂട്ടി
അകത്തെ മുറിയിലേക് പോയി . അവിടെ ദൈനിംഗ്
റൂം ആണ് ഞാന് ചേച്ചിയെ ടേബിളില് ചാരി
നിര്ത്തി സാരി യിച്ചു മാറ്റി . ഇരുങ്ങിയ
ബ്ലോസും പാവാടയും ഇട്ടു നില്കുന ചേച്ചിയെ
കണ്ടപ്പോള് എനിക്ക് ജയഭാരതിയെ ഓര്മ വന്നു .
ഞാന് ഷര്ട്ട് ഊരി പാന്റ അയിച്ചു . ഷട്ടി മാത്രം
ഇട്ടു നിന്ന് ചെഹ്ചി ചമ്മലോടെ തിരിഞ്ഞു നിന്ന്
. ആ മുഴുത്ത ചന്തികള് എന്നെ മാടി വിളിച്ചു ഹോ
എന്തൊരു മുഴുത്ത ചന്തി . വടിവൊത്ത ശരീരം
ഞാന് പുറകില് ചെച്ന്നു ശട്ടികുള്ളില് വീര്ത്തു
നില്ക്കുന്ന എന്റ്റെ കുന്ന ചേച്ചിയുടെ ചന്തിയില്
അമര്ന്നു വികാരത്താല് ചേച്ചി കാലുകള്
മുകളിലേക്ക് ഉയര്ത്തി ഞാന് ചേച്ചിയുടെ
പള്ളയില് അമര്ത്തി പിടിച്ചു തടവി . ബ്ലോസിനു
മുകളിലൂടെ മുലകളില് അമര്ത്തി തലോടി കഴുത്തില്
ചുംബിച്ചു . മുടി മുമ്പിലേക്ക് ഇട്ടു ബ്ലോസിനു
പുറകില് ശരീരം കാണുന്ന വശത്ത് നക്കി തുടച്ചു .
കുന്ന ചേച്ചിയുടെ ചന്തിയില് അമര്ത്തി ഉരസി
പാവാട മുകളിലേക്ക് ഉയര്ത്തി വെളുത്ത തുടകളില്
തലോടി എന്റ്റെ കുന്ന തുടയില് ഉരസി നടന്നു
ചന്തിയില് അമര്ത്തി പിടിച്ചു . ചേച്ചി എന്റ്റെ
നേരെ തിരിഞ്ഞു പരസ്പ്പരം കെട്ടി പുണര്ന്നു .
ചേച്ചിയുടെ മുലകള് എന്റ്റെ മാറിടത്തില് അമര്ന്നു
ഞാന് ചേച്ചിയുടെ ചുണ്ടുകള് ചപ്പി കടിച്ചു
വലിച്ചു നാക്കുകള് തമ്മില് നുണഞ്ഞു .
ചേച്ചിയുടെ കഴുത്തില് നക്കി പതിയെ താഴേക്ക്
പോന്നു മുലയുടെ നടുവില് ചുംബിച്ചു .
പൊക്കിളില് അമര്ത്തി ചുംബിച്ചു
നാക്കുകൊണ്ടു അവിടം തുടച്ചു .പാവ്ടയുടെ പുറത്തു
പൂര് ഭാഗത്ത് ഞാന് എന്റ്റെ ചുണ്ടുകള് അമര്ത്തി .
ചേച്ചി കാമാതോടെ എന്റ്റെ മുടിയില് കുത്തി
പിടിച്ചു ഒരു തുട എന്റ്റെ തോളില് കയറ്റി വച്ച്
. ഞാന് ആവട മുകലിഎക്കു ഉയര്ത്തി തുടയ്ല് പൂര്
താഴെ നക്കി തുടച്ചു . ചേച്ചിയെ തിരിച്ചു
നിര്ത്തി അതുപോലെ ചന്തിയില് അമര്ത്തി
ചുംബിച്ചു ചന്തിയുടെ നടുവിലെ കുഴിയില്
നാക്കുകൊണ്ടു നക്കി തുടച്ചു ചേച്ചി
വികാരത്തോടെ മുരളി .ഞാന് എണീറ്റ് എന്റ്റെ
കുന്ന ചേച്ചിയുടെ തുടയിളുടെ ഉരസി പൊക്കിളില്
അമര്ന്നു നിന്ന് . ചേച്ചിയുടെ ബ്ലോസിന്റെ
ഹുക്കുകള് യിച്ചു ഡാം തുറന്നു വിടുന്ന പോലെ
മുലകള് ബ്രയോടുകൂടി പുറത്തേക്കു തെറിച്ചു .
ബ്ലൌസ് ഊരി മാറ്റി ബ്രായുടെ ഉള്ളില് മുലകള്
കുതിച്ചു നില്ക്കുന്നു അവ രണ്ടു കൈയില് എടുത്തു
കശക്കി ബ്രായുടെ ഹുക്ക് യിച്ചു മുഴുത്ത മുലകള്
മാറി മാറി ചാപി വലിച്ചു കുടിച്ചു . ചേച്ചി
എന്റെ കഴുത്തില് വലിച്ചു മുറുകി പിടിച്ചു . ഞാന്
പാവാടയുടെ വള്ളി യിച്ചു അത് താഴേക്ക് ഊര്ന്നു .
ഞാന് ചേച്ചിയുടെ ശട്ടിയുടെ പുറത്തുകൂടി
ചന്തിയില് അമര്ത്തി പിടിച്ചു ചേച്ചി എന്റ്റെ
കുന്നയിലേക്ക് അമര്ന്നു ഞാന് പൂരില് കുന്ന
കൊണ്ട് ഉരസി ചേച്ചിയുടെ ചുണ്ടുകള് ചപ്പി
വലിച്ചു. ഞാന് ചേച്ചിയെ ഡൈനിംഗ് ടേബിളില്
പൊക്കി ഇരുത്തി . ഷട്ടി താഴേക്ക് വലിച്ചൂരി
ബ്രായും ഊരി മാറ്റി ഞാന് ഷട്ടി ഊരി .ചേച്ചി
എന്റ്റെ കുന്നയെ നോക്കി ഞാന് ചേച്ചിയുടെ
കൈയില് എന്റ്റെ കുന്നയെ വച്ച് ചേച്ചി പതിയെ
കുന്നയില് തടവാന് തുടങ്ങി . തലോടല് മുറുകി .
ചേച്ചി ആര്ത്തിയോടെ എന്റ്റെ കുന്നയില്
പിടിച്ചു തലോടാന് തുടങ്ങി . ഞാന് ചെച്ചിയുടെ
നാക്കുകള് തമ്മില് നുണഞ്ഞു കൊണ്ടിരുന്നു
ചേച്ചി താഴെ ഇറങ്ങി മുട്ട് കുത്തി നിന്ന് എന്റ്റെ
കുന്ന എടുത്തു വായില് കടത്തി പിന്നെ ചേച്ചി
ആര്ത്തിയോടെ ചപാന് തുടങ്ങി. :" അപ്പോള്
വേണ്ടമെങ്കില് ചെയ്യും അല്ലെ ..? എങ്ങനെ
ഉണ്ട് ചപ്പിയിട്ടു ..?"
ചേച്ചി നാണിച്ചു പിന്നെ കുന്ന കുടഞ്ഞു പറഞ്ഞു
:" ഇത്രയും സുഖം പ്രേതിക്ഷിച്ചില്ല .. " പിന്നെ
ആര്ത്തിയോടെ വായില് അക്ടതി ചാപി
വലിക്കാന് തുടങ്ങി കുറെ നേരം . ഞാന് ചേച്ചിയെ
പിടിച്ചു എണീപ്പിച്ചു . എടുത്തു ടേബിളില്
ഇരുത്തി . ചേച്ചിയുടെ കാലുകള് അകറ്റി വച്ച്
എന്റ്റെ കുന്ന പൂരില് കടത്തി ചേച്ചി കാലുകള്
അകറ്റി സഹകരിച്ചു തന്നു . കുന്ന പൂരില് കയറി
ഞാന് ചേച്ചിയെ കെട്ടി പിടിച്ചു അടിക്കാന്
തുടങ്ങി . ചേച്ചിയുടെ മുലകള് എന്റ്റെ മാറില്
കിടന്നു നൃത്തം ചെയാന് തുടങ്ങി . ഞാന് അവ രണ്ടു
മാറി മാറി ചപ്പി ഒപം അടിക്കാനും തുടങ്ങി .
പിന്നെ ചേച്ചിയെ അതുപോലെ എടുത്തു
ഭിത്തിയില് ചേര്ത്ത് നിര്ത്തി ചേച്ചിയുടെ രണ്ടു
തുടയുടെ ഇടയില് കൂടി കൈ വച്ച് താങ്ങി പൂരില്
കുന്ന കയറ്റി അടിക്കാന് തുടങ്ങി . അതുകഴിഞ്ഞ്
ഞാന് കസേരയില് ഇരുന്നു . ചേച്ചിയെ എന്റ്റെ
കുന്നയുടെ പുറത്തു ഇരുത്തി . ചേച്ചി മുകളിലേക്ക്
താഴേക്കും ഉയര്ന്നു താന്നു ഞാന് കുന്ന കൊണ്ട്
സപ്പോര്ട്ട് ചെയ്തു രണ്ടു മുലകളും പിടിച്ചു
കശക്കി ഞാഗ്നല് ആവേശത്തോടെ നിലത്തു
കിടന്നു ചേച്ചിയുടെ കാലുകള് അകറ്റി വച്ച്
അടിച്ചു മുലകളില് ചപ്പി വലിച്ചു ചേച്ചിയെ
ചരിച്ചു കിടത്തി പുറകില് പറ്റി ചേര്ന്ന് കിടന്നു
ചന്തിയില് അമര്ത്തി ഒരു കാല് ഉയര്ത്തി പിടിച്ചു
കുന്ന പൂരില് കടത്തി അടിച്ചു കുതിച്ചു ചാടി
കളിക്കുന്ന മുലകളെ പിടിച്ചു നിര്ത്തി കശക്കി
ചുണ്ടുകള് ചാപി വലിച്ചു . ശക്തിയായി അടിച്ചു .
നിലത്തു കിടന്നു കാമം മൂത്തു ഞങ്ങള് പരസ്പ്പരം
ഉരുണ്ടു കെട്ടി പിടിച്ചു കളിച്ചു ഒടുവില് എന്റ്റെ
കുന്നയില് നിന്ന് പാല് ചേച്ചിയുടെ മുലകലിലേക്ക്
കുടഞ്ഞിട്ടു .. ചേച്ചി അത് ആര്ത്തിയോടെ
കൊതിയോടെ നോക്കി നിന്ന് . പിന്നീട്
അവസരം കിടുമ്പോള് ഒക്

No comments:

Post a Comment

Read Article

Hot & Sweet Image Gallery 24x7 Updates