കഥ പറയുക

കഥ പറയുക
കഥ പറയുക

Saturday 4 July 2015

എന്റെ പേര് ഉണ്ണി

എന്റെ പേര് ഉണ്ണി... ഞാൻ പറയുന്നത് ഒരാഴ്ച മുന്പ് നടന്ന എന്റെ അനുഭവമാണ് ...
എന്റെ അച്ഛനും അമ്മയ്ക്കും ഞാൻ ഒറ്റ മകനാണ്... രണ്ടു പേരും ഉദ്ധ്യോഗസ്ഥർ .. രാവിലെ പോയാൽ വൈകീട്ടേ എത്തു... എന്റെ അച്ഛന്റെ ഏട്ടന്റെ വീട് തൊട്ടടുത്ത്‌ തന്നെ ആണ്.. മൂപര്ക്ക് രണ്ടു പെണ്മക്കളും..ഒരാള് അമ്മു.. എന്റെ അതേ പ്രായം.. ഞങ്ങൾ ഡിഗ്രി കഴിഞ്ഞ് ഇരിക്കയാണ്.. മറ്റെയാൾ പൊന്നു.. ഡിഗ്രി 2nd year പഠിക്കുന്നു.. മാമയും അമ്മായിയും ഉധ്യൊഗസ്തർ തന്നെ...
ഇനി കഥ ... എനിക്കിതു വരെ അമ്മു വിനോടോ പോന്നു വിനോടോ വേണ്ടാത്ത വിചാരം ഒന്നും തോനിയിരുന്നില്ല.. പെങ്ങന്മാരെ പോലെ തന്നായിരുന്നു കണ്ടിരുന്നത്‌...
എന്നാൽ ഒരു ദിവസം രാത്രി കരണ്ട് പോയപ്പോൾ ഞങ്ങൾ ഉമ്മറത്ത്‌ തല്ല് കൂടി ഇരിക്കയായിരുന്നു.. തല്ലാൻ വേണ്ടി അമ്മുവിനെ പിടിച്ചതായിരുന്നു.. പക്ഷെ പിടിച്ചത് അവളുടെ മുലയിൽ ആയി പൊയ്.. ഹോ.. എനിക്കെന്തോ പോലെ ആയി.. അവള്ക്കും.. ഞാൻ വേഗം അങ്ങ് scoot ആയി അപ്പൊ...
അന്ന് രാത്രി അവളെ കുറിച്ചായി ആലോചന.. അപ്പൊ ആളിചിച്ചപ്പോലാണ് എന്റെ അമ്മു ഒരു ചരക്കാനെന്നു നിക്ക് മനസിലായത്.. പാകത്തിന് വെളുപ്പ്‌...മുഖം കണ്ടാൽ കന്നെടുക്കില്ല... ചുണ്ടുകൾ ചുകന്നു തുടുത്ത apple പോലെ... ചന്തി വരെ മുടി.. മുല എന്റെ തല യുടെ അത്ര ഉനാകും... ഹൂ...... 21 വര്ഷമായി കാണുന്ന അവളെ ആലോചിച്ചു അന്ന് ഞാൻ വാണം വിട്ട്ടു... ഹൂ...
പിറ്റേന്ന് എല്ലാവരും ജോലിക്ക് പോയി .. പൊന്നു കൊളേജിലെക്കും പോയി..
ഞാൻ ഞങ്ങളുടെ പറമ്പിൽ ഉണ്ടായ പഴം കൊടുക്കാൻ അങ്ങോട്ട്‌ പോയി.. അവളെ ഒന്ന് പേടിപ്പിക്കാം എന്ന് കരുതി പിന്നിലൂടെ ആണ് പോയത്..ഭാഗ്യത്തിന് വാതില ചാരിയിട്ടേ ഉണ്ടായിരുന്നുള്ളൂ.. ഞാൻ മെല്ലെ ഉള്ളിലേക്ക് കയറി.. അവളെ കാണാനില്ല... ഹാളിലോ റൂമിലോ ഒന്നും ഇല്ല.. മുകളിലത്തെ മുറിയില നോക്കാനായി ഞാൻ സ്റ്റെപ് കയറി..
മുകളിൽ സ്റ്റെപ് ചെന്ന് കയറുന്നത് ഹാളിലേക്ക് ആണ്... പെട്ടന്ന് ഞാൻ ഞ്ഞെടി അവിടെ തന്നെ നിന്നു .. അമ്മു ഹാളിലെ computer ലൂടെ ഒരു ഹിന്ദി സീരിയലിന്റെ കിസ്സിംഗ് സീനും കാണുന്നു...കസേരയിൽ കാലു മേശ യിലേക്ക് കയറ്റി വെച്ച്,പച്ച പാവാട പൊക്കി വെച്ച് അവളുടെ പൂറിൽ ഉഴിയുന്നു... ഹൂ... എന്റെ സാറേ.. ഹോ...
എനിക്കവളുടെ പൂറോന്നും കാണാനില്ല.. പക്ഷെ ഷെഡി കാലിന്റെ അടിയിലേക്ക് ഊറി ഇട്ടിരുന്നു... ഞാൻ അറിയാതെ സ്റ്റെപ് കയറിയപ്പോൾ കാലങ്ങു വഴുക്കി..
അവൾ ചാടി എണീറ്റു.. ഷെഡി ഒറ്റ കയട്ടലായിരുന്നു... computer ന്റെ ups ഓഫ്‌ ആക്കി എന്നെ ഒന്ന് നോക്കി.. പെട്ടന്ന് കരഞ്ഞു കൊണ്ട് റൂമിലേക്ക് ഒറ്റ പോക്കായിരുന്നു... ഞാൻ റൂമിലേക്ക്‌ കയറി.. അവൾ കടന്നു കരയുക ആയിരുന്നു.. ''അമ്മു...'' ഞാൻ വിളിച്ചു...
അവൾ എന്റെ കാലിലെക്കങ്ങു വീണു ..'' ആരോടും പറയല്ലേ ഡാ.. plz ..''
എന്നും പറഞ്ഞങ്ങു കരഞ്ഞു.. ഞാൻ അവളെ പിടിച്ചു കട്ടിലിൽ ഇരുത്തി.. എന്നിട്ട് പറഞ്ഞു.. ''ഇല്ല.. നീ പേടിക്കണ്ട ഞാൻ ആരോടും പറയില്ല..ഇദൊക്കെ എല്ലാവരും ചെയ്യുന്നടല്ലേ... '' എന്നട്ട് ഞാനവളുടെ കണ്ണീരു തുടച്ചു..
''നീ എന്താ കണ്ടിരുന്നത്‌??'' ഞാൻ ചോദിച്ചു.. അവൾ ഒന്നും മിണ്ടിയില്ല.. അപ്പോൾ ഞാൻ അവളെയും കൊണ്ട് computer നു മുന്നിലേക്ക്‌ പൊയ്.. അവൾ ആദ്യം വരൻ കൂട്ടാക്കിയില്ല.. ഞാൻ അവളുടെ വയറിൽ പിടിച്ചു വലിച്ചു..എന്ട് കൊണ്ടോ അവൾ അലിഞ്ഞു എന്റ ഒപ്പം വന്നു.. അവിടെ ഒരു കസേരയെ ഉള്ളു.. അതിൽ ഞാൻ ഇരുന്നു system ഓണ്‍ ചെയ്തു ഹിസ്റ്ററി എടുത്തു കണ്ടു.. ഹിന്ദി സീരിയലിലെ ഒരു romanc സീൻ .. ഞാൻ പറഞ്ഞു '' ഛെ.. നീ ഈ സീൻ കണ്ടിട്ടാണോ ചെയ്തെ.. നല്ലടോന്നും കണ്ടില്ലേ..''
''നല്ലതോ??'' അവൾ ചോദിച്ചു...
'' നീ എന്റെ മടിയില ഇരിക്ക്.. ഞാൻ കാണിച്ചു തരാം..''
''ഞാൻ ഇരിക്കൊന്നുമില്ല'' അവൾ പറഞ്ഞു
''ഇരുന്നില്ലെങ്കിൽ ഞാനിതു പറഞ്ഞു കൊടുക്കും...''
അത് പറഞ്ഞതും അവൾ എന്റെ മടിയിലേക്ക് ചാടി.. ഞാൻ അവളുടെ ചചുരിതാരിന്റെ ടോപിനടിയിലൂടെ അവളുടെ വയറിൽ മെല്ലെ പിടിച്ചു.. എന്നിട്ട് xmaster സൈറ്റ് യൂത്ത് ഒരു നല്ല video ഇട്ടു.. അത് കണ്ടവൾ പറഞ്ഞു..'' അയ്യേ..എന്താ ഉണ്ണീ ഇതൊക്കെ.. വിട് ഞാൻ പോട്ടെ..''
ഞാൻ പറഞ്ഞു... ''അമ്മു.. നമുക്ക് രണ്ടു പേര്ക്കും സുഖിക്കാം..ആരും അറിയാതെ..ഈ video യിൽ കാണുന്ന പോലൊക്കെ ചെയ്യാൻ നിനക്കും ടോനുന്നില്ലേ...'' അതും പറഞ്ഞു അവളുടെ മുലയിൽ ഞാൻ പിടിച്ചു.. അവൾ എന്റെ കൈ വിടുവിക്കാൻ ആദ്യം ഒന്ന് നോക്കി എങ്കിലും ന്റെ പിടുത്തം മുറുകിയപ്പോൾ അവൾ എന്റെ മടിയിൽ വീണലിഞ്ഞു...
ഞാൻ അവളുടെ മുലയിൽ മാറി മാറി അമര്ത്തി.. അവൾ ''ആ ആ'...' എന്ന് പറയുന്നുണ്ടായിരുന്നു..
ഞാൻ അവളെ എണീപ്പിച്ചു ബെടിലേക്ക് കൊണ്ട് പൊയ്..എന്നിട്ട് അവളുടെ ചുവന്ന ചുണ്ടുകളിൽ എന്റെ ചുണ്ടുകൽ ചേര്ത് അവളുടെ നാവിനെ എന്റെ നാവുകൊണ്ട് ചുഴറ്റി വലിച്ചു.. എന്നിട്ട് അവളുടെ കീഴ് ചുണ്ട് നാവു കൊണ്ട് നക്കിയെടുത്തു..
എന്നിട്ട് അവളുടെ ച്ചുരിതാരിന്റെ ടോപ്‌ ഊരി .. ഹോ... എത്ര വലിയ മുല ആണെന്നോ.. ഞാൻ മെല്ലെ ഓരോന്നിനെയും പിടിച്ചു നോക്കി... bra ക്കുള്ളിൽ വെമ്പി നിലക്കുന ആ പാല കുടങ്ങളെ ഞാൻ പുറത്തേക്കെടുത്തു .ഓരോ മുലയും മാറി മാറി എന്റെ കൈ കൊണ്ട് പിഴിഞ്ഞ്.. അവൾ കടന്നു പുളയുക ആയിരുന്നു... അവളുടെ വലത്തേ മുല കണ്ണ് ഞാൻ എന്റെ നാക്ക് കൊണ്ട് നക്കി.. ഒപ്പം മറ്റേതു കൈ കൊണ്ട് അമര്തുകയും ചെയ്തു.. മുല കണ്ണിനെ മെല്ലെ കടിച്ചു വലിച്ചു.. അവൾ ''ആ..'' എന്നൊരു സൌണ്ട് ഉടക്കി എന്നെ കെട്ടി പീടിച്ചു.. ഞാൻ എണീറ്റ്‌ അവളുടെ പാവാടയുടെ കെട്ടഴിച്ചു അതൂരി കളഞ്ഞു... ഹൂ.... അതൊരു കാഴ്ച തന്നെ ആയിരുന്നു,.. ഞാൻ നോക്കിയപ്പോൾ അവളുടെ പൂറിന്റെ ഭാഗത്ത്‌ ഷെഡി നനഞ്ഞിരിക്കുന്നു... ഞാൻ ആ നനവിൽ മെല്ലെ ഒന്ന് തൊട്ടു.. അവൾ കിടന്ന കിടപ്പിൽ ഒരു ചാടലായിരുന്നു... ഞാൻ അവളെ പിടിച്ചു കിടത്തി വീണ്ടും അവിടെ തൊട്ടു.. അവൾ ''ഉണ്ണി.... കയ്യെടുക്കല്ലേ...ആ..ഹൂ..'' എന്നൊക്കെ പറഞ്ഞു.. ഞാൻ ഷെട്ടി അങ്ങ് ഊറി എടുത്തു.. ഊ.. ചുവന്നു തുടുത്തു വെള്ളം കോണ് നനഞു കുടിര്ന്ന ഒരു പൂര്...രോമത്തിന്റെ പോടീ പോലും ഇല്ലായിരുന്നു..ഞാൻ അമ്മുന്റെ പൂരിൽ ചൂണ്ടു വിരല വെച്ച്.. അവൾ പുളഞ്ഞു പോയി.. അത് കൊണ്ട് തന്നെ വിരല ഒന്നമാര്ന്നു.. അവൾ എന്ടോക്കെയോ ചെറു ശബ്ദങ്ങൾ ഉണ്ടാകി.. ഞാൻ അവിടെ ചൂണ്ടു വിരല വെച്ച് മെല്ലെ ഉള്ളിലേക്ക് കയറ്റി... അവൾ ആ എന്നും പറഞ്ഞു ചന്തി അങ്ങ് പൊക്കി... ഞാൻ മെല്ലെ വിരല അകതോട്ടും പുരതോട്ടും കയറ്റി ഇറക്കി... മറ്റേ കൈ കൊണ്ട് അവളുടെ വലതു മുലയും ഞെരിച്ചു..'' ഉണ്ണി... ഉണ്ണി... ഫൂ..ഹാ.. ഹൂ... നഹാ...'' എന്നൊക്കെ പറഞ്ഞു... അവളുടെ pipe പൊട്ടിയതും എന്റെ മുഗതോട്ടു തെറിച്ചതും പെട്ടന്നായിരുന്നു... അവൾ അനങ്ങാതെ കിടക്കയിലേക്ക് വീണു... ഞാൻ ഒരു 2 മിന കഴിഞ്ഞു അവളെ എണീപ്പിച്ചു.. എന്നിട്ട് ചോദിച്ചു...
'' എങ്ങിനെ ഉണ്ടായിരുന്നു അമ്മു...''
'' ഉണ്ണി... എനിക്ക് ...ഇത്ര സുഖം ഉണ്ടോ ഇടിനോക്കെ,..''
''മം... ഇടോന്നുമല്ല.... നിനക്കെന്റെ സാനം കാണണ്ടേ...''
അവൾ അതിനെ നോക്കി ഒന്ന് ചിരിച്ചു.. ലുങ്കി യുടെ ഉള്ളിൽ നീണ്ടു ശ്വാസം മുട്ടി നിൽകൂക ആയിരുന്നു അവൻ.. ഞാൻ ലുങ്കിയും ഷെട്ടി യും അഴിച്ചു അവള്ക്ക് കാണിച്ചു കൊടുത്തു.. അവൾ അതിനെ ഒന്ന് പിടിച്ചു നോക്കി.. '' എന്താ ഇതിനിത്ര ബലം ഉണ്ണി...''
അപ്പൊ ഞാൻ പറഞ്ഞു.. ''അത് നിന്റെ വായിലേക്ക് കയറിയാലേ പോകു..''
അതും പറഞ്ഞു ഞാൻ അവളുടെ വൈലെക്കത് വെച്ച് കൊടുത്തു.. എന്നിട്ട് ഊംബൻ പറഞ്ഞു..ആദ്യം എനിക്ക് വേദനിച്ചു..കാരണം അവൾക്ക് അറിയില്ലായിരുന്നു.. പക്ഷെ അവൾ പെട്ടന്ന് തന്നെ ട്രാക്കിൽ കയറി,, ഹൂ... ഞാൻ വാര്ഗം കാണുക ആയിരുന്നു.. എന്റെ കുട്ടൻ അവളുടെ വായിൽ കിടന്നു താണ്ടവം ആടുക ആയിരുന്നു... വരാൻ ആയപ്പോൾ ഞാൻ മെല്ലെ വലിച്ചു പുറത്തെടുത്തു.. എന്നിട്ട് അവളുടെ മുലയിലേക്ക് അങ്ങ് കൊടുത്തു.. മുഴുവൻ കളയാതെ വീണ്ടും അവളുടെ വായിലേക്ക് കൊടുത്തു.. അവൾ ആ ബാക്കി ഉള്ള പാല് മുഴുവൻ നക്കി കുടിച്ചു... അയ്യോ... എനിക്ക് സ്വര്ഗം കണ്ട പോലെ ആയിരുന്നു...
ഞാൻ വീണ്ടും അവളുടെ പൂരിലേക്ക് വിരല് കയറ്റാൻ തുടങ്ങി.. അവൾ എന്റെ കുന്നയിൽ അമര്ത്തി പിടിച്ചു.. വിരല് കയറ്റിയതിന്റെ സുഖം കൊണ്ട് അവൾ എന്റെ കുന്ന യെ പിടിച്ചു അമുക്കുക ആയിരുന്നു... അതികം നീണ്ടു നിന്നില്ല.. അവളുടെ pipe വീണ്ടും പൊട്ടി,, പക്ഷെ പാല് കുറവായിരുന്നു... ഞാൻ അവളുടെ പൂരിൽ മെല്ലെ നാവു കൊണ്ട് നക്കി... അവൾ കാലു വിടര്തതാട് കൊണ്ട് ആദ്യം സാരിക്ക് പറ്റിയില്ല.. തുടക്കു രണ്ടു തല്ലങ്ങു കൊടുത്തപ്പോൾ എല്ലാം ok ...
ഞാൻ അവളുടെ പൂര് മുഴുവൻ നക്കി തുടച്ചു.. നാവു കൊണ്ട് മെല്ലെ അടിനുള്ളിലേക്ക് കയറി..അവൾ ചാണ്ടി പൊക്കി വായിലേക്ക് കയറ്റി തരുന്നുമുണ്ട്...അവളുടെ കനത്തിൽ എന്റെ നാക്ക് കൊണ്ട് ഞാൻ കുത്തബ് മിനാര് തീരത്തു ..
അവളുടെ സകല control ഉം പോയിരുന്നു... ''നാക്കെടുക്കല്ലെട .. കടിക്കെട '' എന്നൊക്കെ പറയുന്നുമുണ്ടായിരുന്നു ആ പൂരി... ഞാൻ അവളുടെ കാന്ത് കടിച്ചു വലിച്ചു.. ഹോ.. അവൾ അങ്ങ് ആകസതെക്ക് പൊങ്ങി.. കളി പിന്നെയും തുടർന്ന്... പക്ഷെ എനിക്ക് 12 മണിക്ക് ബാങ്കിൽ പോവേണ്ട ആവശ്യം ഉണ്ടായിരുന്നു.. അതിനാൽ കളി ഞാൻ മെല്ലെ നിരത്തി.. അവളെയും കൊണ്ട് ബാത്ത് റൂമില പോയി.. അവൾ എന്നെയും ഞാൻ അവളെയും കുളിപ്പിച്ച്.. സോപ്പ് കൊണ്ട് അവൾ എന്റെ കുന്നയും ഞാൻ അവളുടെ പോരും മുലയും massage ചെയ്തു പൈപ്പ് ഒരു വട്ടം കൂടി പൊട്ടി.. രണ്ടു പേരുടെയും... അവൾ പറഞ്ഞു..'' ഉണ്ണി.. ഇനി എനിക്കീ സുഖം എന്നും വേണം..''
ഞാൻ പറഞ്ഞു.. '' അമ്മു.. ഇനി നിനക്ക് ഞാനില്ലേ... എല്ലാം പറഞ്ഞു പഠിപ്പിച്ചു തരാനും.. സുഗിപ്പിച്ചു തരാനും...'' അവൾ ഒരുമ്മ തന്നെന്നെ യാത്രയാക്കി...
അവളുടെ പൂരിലേക്ക് എന്റെ കുട്ടനെ കയറ്റുവാൻ അതികം താമസിച്ചില്ല...
ആ കഥ ഉടനെ പറയുന്നതാണ്....ഒപ്പം തന്നെ അമ്മുവിൻറെ അനുജത്തി പൊന്നു വിനെ കൂടി പാട്ടിലാക്കിയ വീര കഥയും

No comments:

Post a Comment

Read Article

Hot & Sweet Image Gallery 24x7 Updates