കഥ പറയുക

കഥ പറയുക
കഥ പറയുക

Monday 13 July 2015

കാണാത്ത കാഴ്ചകൾ

ഇക്കഴിഞ്ഞ നാല് ദിവസത്തിനകം എന്തൊക്കെ വിചിത്രങ്ങളായ സംഭവങ്ങളാണ്
നടന്നത്? ഇതിലും ഭേദം അച്ഛന്റെയും ചെറിയമ്മയുടെയും കൂടെത്തന്നെ നിൽക്കുന്നതായിരുന്നു.
പോലീസുകാരുടെ ഈ തുളച്ചു കയറുന്ന നോട്ടവും, അർത്ഥം വെച്ചുള്ള ചോദ്യങ്ങളും
അനുഭവിക്കേണ്ടി വരുമായിരുന്നില്ല!
"നാലു നേരം വെട്ടി വിഴുങ്ങേണ്ടേ? പുസ്തകം
വായിച്ചിരുന്നാൽ വയറു നിറയില്ല. വേഗം
വെള്ളം കൊണ്ടുവാ" ചെറിയമ്മയുടെ ശാസനമാണ്.
അനുസരിച്ചേ പറ്റൂ. ഇല്ലെങ്കിൽ പുളിച്ച തെറി കേൾക്കേണ്ടി വരും. അടിയും കിട്ടും.
പത്താം ക്ലാസ്സിലാണ് പഠിക്കുന്നത് പരീക്ഷ വരുകയാണ് എന്നൊന്നും
പറഞ്ഞാൽ ആ ചെവിയിൽ കേറില്ല. സ്വന്തം മകൾക്ക് എല്ലാ സൌകര്യങ്ങളും
ചെയ്തു കൊടുക്കും. അവൾ തിന്ന പാത്രം കൂടി  ചെറിയമ്മ എടുത്തു കൊണ്ട് പോവും.
ഞാനാണെങ്കിൽ അത് മാത്രം പോര. വീട്ടിലെ എല്ലാവരുടെയും എച്ചിൽ പാത്രം  കഴുകണം.
അമ്മ ഉണ്ടായിരുന്നെങ്കിൽ...... എന്റെ വിധി അതാണെന്ന് സമാധാനിക്കട്ടെ.
വെള്ളം അടുത്ത വീട്ടിലെ കിണറിൽ നിന്ന് കൊണ്ട് വരണം. വെള്ളം
കൊണ്ട് വരുന്ന കുടമാണെങ്കിൽ വലിയ ഒരു സാധനം. വളരെ വിഷമിച്ചാണ്
ഞാൻ ഒക്കത്ത് വെച്ച് കൊണ്ട് വരുന്നത്. അത് അച്ഛൻ കാണാറുണ്ട്‌.
പക്ഷെ മൂപ്പർ കണ്ട ഭാവം നടിക്കില്ല. സ്നേഹം ഉണ്ടായിരുന്നെങ്കിൽ അത് എന്റെ
കയ്യിൽ  നിന്ന് വാങ്ങി  വലിയ പാനയിൽ നിറച്ചു കൂടെ? ഈ ചെറിയമ്മ വന്ന ശേഷം
അച്ഛന് എന്നോട് പഴയ സ്നേഹം നഷ്ടപ്പെട്ടിരിക്കുകയാണ്. മാത്രവുമല്ല,
തരാം കിട്ടുമ്പോഴൊക്കെ വഴക്ക് പറയുകയും തല്ലുകയും ചെയ്യും. എന്തിനിങ്ങനെ
ജീവിക്കുന്നു എന്ന് പോലും തോന്നിപ്പോവും.

         വലിയ കുടത്തിൽ വെള്ളവും ഒക്കത്ത് എടുത്തു നടക്കുമ്പോൾ കാലിനു ബലക്ഷയം
തോന്നി. ഒരു കല്ലിൽ തട്ടി താഴെ വീണു. കുടത്തിലെ വെള്ളം മുഴുവൻ ഒഴുകിപ്പരന്നു.
കുടം ചതുങ്ങി. എന്റെ ചുരിദാർ നനഞ്ഞു കുതിർന്നു. അപ്പോൾ ഓടി വന്ന ചെറിയമ്മ
എന്നെ എഴുന്നെൽപ്പിക്കാനല്ല ശ്രമിച്ചത്.
"നായിന്റെ മോളെ ഇയ്യ് ഏത് അമ്മേന്റെ തേങ്ങേല് നോക്ക്യാ നടക്കണ്. ആ കൊടം
ഒരു വസ്തൂനും പറ്റാതായിലെ?"
ചെറിയമ്മ എന്റെ രണ്ടു കവിളത്തും അടിച്ചു. എന്റെ കണ്ണില നിന്ന് പൊന്നീച്ച പാറി.
എനിക്ക് സങ്കടം അടക്കാൻ കഴിഞ്ഞില്ല.
"ഞാൻ കല്പ്പിച്ചു കൂട്ടി ചെയ്തതാണോ ചെറിയമ്മേ? കല്ലിൽ തട്ടിയതല്ലേ?
ദുഷ്ടത്തിയാണ് നിങ്ങൾ" ഞാൻ കട്ടിലിൽ പോയി കിടന്നു കരഞ്ഞു. ഞാൻ അമ്മയെ
ഓർത്തു. ഞാൻ ഇനി ഇവിടെ നിൽക്കില്ല. എങ്ങോട്ടെങ്കിലും പോവണം. മരിച്ചാലോ
എന്തിനിങ്ങനെ ആട്ടും തുപ്പും കേട്ട് ജീവിക്കണം. എന്നെ സ്നേഹിക്കാൻ ആരുമില്ല.
             ഉച്ചഭക്ഷണം എങ്ങേനെയോ  ഇറക്കി.  തീരുമാനമെടുത്തു. അച്ഛന്റെ പെങ്ങളുണ്ട്.
ശ്രീജമ്മായി. അവരുടെ വീട്ടിൽ പോണം. എന്നെ കാണാതെ ഇവർ  പേടിക്കട്ടെ.
പേടിക്കുകയൊന്നുമില്ല. ശല്യം ഒഴിഞ്ഞു എന്നെ കരുതുകയുള്ളു.  ചെറിയമ്മ അടുത്ത വീട്ടിലേക്കു
പോയിരിക്കുകയാണ്. ഇപ്പോൾ തന്നെ പോണം. ഈ . വേഷം തന്നെ മതി. അവിടെ ചെന്നാൽ
ചിഞ്ചുവിന്റെ ഡ്രെസ്സുണ്ടാവും മാറ്റാൻ. എന്നെ കാണാതായാൽ അച്ഛൻ തിരക്കും. അമ്മായിയുടെ
വീട്ടിലുണ്ടെന്ന് ഐര്യും. പിന്നെ അച്ഛൻ അവിടെ വരും. എന്നെ കൂട്ടിക്കൊണ്ടു പോവും.
           ബസ് സ്റ്റോപ്പിൽ  ഉടനെ കല്ലായി യിലേക്കുള്ള ബസ് വന്നു. പത്തു കിലോമീറ്ററെ ഉള്ളു.
അമ്മായിയുടെ വീട്ടിലേക്ക്. ബസ്സിൽ അധികം തിരക്കൊന്നും ഉണ്ടായിരുന്നില്ല. ഒരു സ്ത്രീ
മാത്രം ഇരിക്കുന്ന സീറ്റിൽ ഇരുന്നു. അവർക്ക് എന്റെ അമ്മയുടെ പ്രായം വരും.ഒരു മുപ്പത്തിയഞ്ചു
വയസ്സ്. ഭംഗിയായി വസ്ത്രം ധരിച്ച ഒരു ഇരുനിറക്കാരി. എന്നെ നോക്കി
ചിരിച്ചു. സ്നേഹം നിറഞ്ഞ ചിരി. അത് കണ്ടിട്ട് എത്ര  കാലമായി? എനിക്ക് അവരോടു
അമ്മയോടെന്ന പോലെയുള്ള സ്നേഹം തോന്നി.
"മോളെങ്ങോട്ടാ പോണ്?" മറുപടി പറഞ്ഞു. പിന്നെ എല്ലാ വിവരങ്ങളും അവർ
ചോദിച്ചറിഞ്ഞു. വീട്ടിലെ കാര്യങ്ങൾ പറഞ്ഞപ്പോൾ ഞാൻ കരഞ്ഞു പോയി.
"മോള് കരയണ്ട. എല്ലാം നേരെയാവും. മോള് എന്റെ കൂടെ പോരുന്നോ?"
പരിചയപ്പെട്ടിട്ട് ഏതാനും മിനിട്ടുകൾ മാത്രമുള്ള ഒരു സ്ത്രീയുടെ കൂടെ പോവാനോ?
"പക്ഷെ ചേച്ചി. അതിനൊക്കെ എനിക്ക് പേടിയാ. "
"ഞാൻ നിന്നെ എന്റെ മോളെപ്പോലെ നോക്കിക്കോളാം. ഞങ്ങൾക്ക് കുട്ടികളില്ലാത്തതല്ലേ?"
അവരുടെ പെരുമാറ്റത്തിൽ ഒരമ്മയുടെ സ്നേഹം നിറഞ്ഞു നിന്നു. ഞാൻ കല്ലായി യിൽ
ഇറങ്ങിയില്ല. നേരെ കോഴിക്കോട്ടേക്ക്. അവർ മലയോര പ്രദേശത്തുള്ള ഒരു
ഫാക്ടറിയിൽ ജോലിചെയ്യുകയാണ്. കൂടെ ഭർത്താവു മുണ്ട്. രണ്ടു പേരും ഒരേ കമ്പനിയിലാണ് .
       ടൌണിൽ ഇറങ്ങിയ ശേഷം എനിക്ക് രണ്ടു ജോഡി ഡ്രെസ്സുകൾ വാങ്ങി ത്തന്നു.
ചേട്ടൻ ഒരു നല്ല മാന്യനാണ് എന്ന് ഒറ്റ നോട്ടത്തിൽ തന്നെ എനിക്ക് മനസ്സിലായി. അദ്ദേഹം
എന്നെ മകളെപ്പോലെ ശ്രദ്ധിച്ചു.
"മോള് എന്നെ ചേട്ടൻ എന്ന് വിളിക്കേണ്ട. മാമാ എന്ന് വിളിക്കുന്നതാണ് എനിക്കിഷ്ടം"
എന്നെ ചേർത്ത് പിടിച്ചു കൊണ്ട് ചേട്ടൻ, അല്ല, മാമൻ പറഞ്ഞു. സമുഖനായ ഒരു മനുഷ്യൻ.
എന്റെ അച്ഛന്റെ അത്ര പ്രായം ഇല്ല. ഹോട്ടലിൽ കയറി ഭക്ഷണം കഴിച്ചു.

         ഞങ്ങൾ മൂന്ന് പേരും മറ്റൊരു ബസ് സ്റ്റാന്റ് ലക്ഷ്യമാക്കി നടന്നു. കൂമ്പാറ എന്ന
സ്ഥലത്താണ് ഞങ്ങൾക്ക് ഇറങ്ങേണ്ടത് എന്ന് ചേച്ചി പറഞ്ഞിരുന്നു. ചേച്ചി എന്ന്
വിളിക്കേണ്ട ആന്റി എന്ന് വിളിച്ചാൽ മതിയെന്ന് ഇതിനിടെ അവർ പറഞ്ഞിരുന്നു.
എനിക്കും അങ്ങിനെ വിളിക്കാനാണ് ഇഷ്ടം. കൂമ്പാറയിൽ എത്തുമ്പോൾ അഞ്ചു മണിയായിക്കാണും. ബസ്സിറങ്ങിയ ശേഷം മാമൻ ഒരു ഓട്ടോ വിളിച്ചു. ഏതാണ്ട് പത്തു മിനിട്ട്
യാത്രക്ക് ശേഷം ഒരു വീട്ടിനു മുമ്പിൽ ഓട്ടോ നിന്നു.
"ഇതാണ് നമ്മുടെ വീട്" ആന്റി പറഞ്ഞു.. അടുത്തടുത്ത്‌ വീടുകളൊന്നു മില്ല. ചെറിയ ഒരു
വീടാണ്. അവർ രണ്ടു പേരും വാടകയ്ക്കു  താമസിക്കുന്ന വീടായിരുന്നു അത്. ചെന്ന്
കയറുന്നത് ഒരു വരാന്തയിലേക്ക്‌. പിന്നെ ഒരു മുറി. അതിനപ്പുറം അടുക്കള. ബാത്ത്റൂം
പിറകിലുണ്ട്. മുറിയിൽ കട്ടിൽ. കിടക്ക വിരിച്ചിട്ടിരിക്കുന്നു. ഒന്ന്  രണ്ടു കസേരകൾ.
"ഹാവൂ...." കസേരയിൽ ഇരിക്കുമ്പോൾ ആന്റി ആശ്വാസം കൊണ്ട്.
:"ഞാൻ ഒന്ന് മുള്ളട്ടെ" മാമൻ പിറകിലത്തെ ബാത്ത് റൂമിലേക്ക്‌ പോയി. മുള്ളുക
എന്നാൽ മൂത്ര മൊഴിക്കുക എന്നാണു അർത്ഥമെന്ന് ആന്റി പറഞ്ഞു തന്നു. അവരുടെ
നാട്ടിലേക്കുള്ള ഭാഷ യാണത്. കോട്ടയമാണ് അവരുടെ പ്രദേശ മത്രേ.
മാമൻ മുള്ളി വന്നു ഷർട്ട്  അഴിച്ചു ഹൂക്കിൽ തൂക്കി. ബാഗിൽ നിന്ന് ഒരു ലുങ്കി എടുത്തു
അരയിൽ ചുറ്റി പാന്റ് ഊരിയെടുത്തു. പിന്നെ അണ്ടർവെയർ ഊരുമ്പോൾ പറഞ്ഞു:
"മോളെ.. സോറി...അല്ലെങ്കിൽ മാമന് ചൂടുംപുകയെടുക്കും." എനിക്ക് നാണം തോന്നി.
 ചിരിയും വന്നു.
"ഷീജേ ....ചായ യുണ്ടാക്ക്.." അപ്പോഴാണ്‌ ആന്റിയുടെ പേര് എനിക്ക് മനസ്സിലായത്.
മാമൻ ഒരു മാസികയെടുത്തു കട്ടിലിൽ കിടന്നു വായന തുടങ്ങി.
അലപ്പ സമയത്തിനു ശേഷം ആന്റി മൂന്നു ഗ്ലാസ് ചായയും ബിസ്കറ്റു മായി
വന്നു. ചായ കുടിച്ചപ്പോൾ മാമൻ പറഞ്ഞു.
"ഷീജേ ..... ജീനയ്ക്ക് പായ നിവർത്തി ക്കൊട്. അവൾ ഒന്ന് കിടന്നോട്ടെ.
 ക്ഷീണം കാണും. ടി.വി.യുണ്ട്. അതൊക്കെ നമുക്ക് രാത്രി കാണാം."
അപ്പോഴാണ്‌ ഞാൻ മുറിയുടെ മൂലയിൽ ഉണ്ടായിരുന്ന ടി.വി. ശ്രദ്ധിച്ചത്.
മുറിയുടെ മറ്റൊരു മൂലയിൽ ഉണ്ടായിരുന്ന മേശപ്പുറത്തുള്ള മനോരമ ആഴ്ച്ചപ്പതിപ്പെടുത്ത്
ആന്റി വിരിച്ചിട്ട പായയിൽ ഞാൻ കിടന്നു.

          എന്തോ ശബ്ദം കേട്ടാണ് കണ്ണ് തുറന്നത്. വായിച്ചിരുന്ന വാരിക നെഞ്ഞത്ത്
വെച്ചു എപ്പോഴോ ഞാൻ മയങ്ങിപ്പോയിരുന്നു. എനിക്കെന്റെ കണ്ണുകളെ വിശ്വസിക്കാൻ
കഴിഞ്ഞില്ല. ഒന്നേ നോക്കിയുള്ളൂ. പിന്നെ ഞാൻ കണ്ണടച്ചു കളഞ്ഞു. മാമൻ കട്ടിലിൽ
കിടക്കുന്നു. ആന്റി മാമന്റെ മുകളിൽ കമിഴ്ന്നു കിടക്കുന്നു. ഒരു നൈറ്റിയാണ് ആന്റി
ഇട്ടിരുന്നത്. അത് മുകളിലേക്ക് അരയോളം കയറ്റി വെച്ചിരിക്കുന്നു. നൈറ്റിയുടെ മുൻവശത്തെ
ബട്ടണ്‍ അഴിച്ചു അതിലൂടെ തൂങ്ങിക്കിടന്ന ആന്റിയുടെ മുലകൾ മാമൻ കുട്ടികളെപ്പോലെ
കുടിക്കുന്നു. മാമൻ ലുങ്കി ഉടുതിട്ടുണ്ട്. എന്റെ ഹൃദയം വേഗത്തിൽ മിടിക്കാൻ തുടങ്ങി. അവർ എന്താണ് ചെയ്യുന്നതെന്ന്
എനിക്ക് നല്ലവണ്ണം അറിയാം. ഭാര്യയും ഭർത്താവും  തമ്മിൽ രാത്രി ചെയ്യുന്ന കാര്യങ്ങളൊക്കെ
ക്ലാസ്സിലെ കൂട്ടുകാരി  തൃഷ നന്നായി  വിവരിക്കാറുണ്ട്. അവൾ ബ്ലൂ ഫിലിം കണ്ടിട്ടുണ്ടത്രേ.
അത്തരത്തിലുള്ള പണിയിലാണ് മാമനും ആന്റിയും ഏർപ്പെട്ടിരിക്കുന്നത് എന്നെനിക്കു
മനസ്സിലായി. എന്നാലും ഇതൊക്കെ രാത്രി പോരായിരുന്നോ? മകളെപ്പോലുള്ള ഞാൻ ഇവിടെ കിടക്കുമ്പോൾ, അതും ഈ പച്ചപ്പകൽ  ഇത് വേണ്ടിയിരുന്നോ? ത്രിഷ സംഭവങ്ങൾ
വിവരിക്കുമ്പോൾ ശരീരത്തിൽ അവടവിടെ എന്തൊക്കെയോ അരിച്ചു കയറുന്നത് 
തോന്നും. താഴെ എന്റെ സാമാനത്തിൽ ഹൃദയം  മിടിക്കുന്നത് പോലെ മിടിപ്പ് അനുഭവപ്പെടും.
പിന്നെ അതോർത്ത് രാത്രി കിടക്കുമ്പോൾ അറിയാതെ എന്റെ കൈ താഴേക്ക്‌ ചെല്ലും.
മാമനും മാമിയും ചെയ്യുന്നത് കാണാൻ അതിയായ ജിജ്ഞാസ തോന്നി. പക്ഷെ ഞാൻ
നോക്കുന്നത് അവർ കണ്ടാലോ? എന്റെയുള്ളിലെ അടങ്ങാത്ത ആഗ്രഹം കൊണ്ട് ഞാൻ
കണ്ണ് പതുക്കെ തുറന്നു. ഇപ്പോൾ അവർ കണ്ടാലും ഞാൻ ഉറങ്ങുക യാണെന്നെ തോന്നൂ.
അത്ര നേരിയ തോതിലാണ് ഞാൻ കണ്ണ് തുറന്നത്. മാമൻ ആന്റിയുടെ മുലകൾ രണ്ടും മാറി
മാറി വായിലിട്ടു വലിച്ചു കുടിക്കുകയാണ്. ആന്റി മാമനെ മുലയൂട്ടുകയാണ്. മാമനാകട്ടെ
രണ്ടുകയ്യുംകൊണ്ട് ആന്റിയുടെ രണ്ടു ചന്തിയിലും ഞെക്കിക്കൊണ്ടിരിക്കുന്നു. ഞാൻ വിചാരിച്ചതിലെക്കാളും വലിയ ചന്തിയാണ് ആന്റിയുടെത്. സാരിയും നൈറ്റിയും ഇട്ടു നിൽക്കുമ്പോൾ
ചെറിയതായി തോന്നിയിരുന്നു. ഇതൊക്കെ കണ്ടപ്പോൾ എന്റെ ഹൃദയ മിടിപ്പ് എന്റെ തന്നെ
ചെവിയിൽ  മുഴങ്ങുതായി തോന്നി. വായിൽ വെള്ളം വറ്റുന്നത് പോലെ. ഞാൻ നോക്കുന്നത് അവർ
കണ്ടാൽ  എന്തായിരിക്കും സ്ഥിതി. ആന്റി മാമന്റെ നെഞ്ചത്ത് നിന്ന് ഉയർന്നു. അപ്പോൾ നൈറ്റി
താഴേക്കു ഊർന്നു മുലകളെ മറച്ചു.
"അഴിയ്ക്ക്‌" മാമൻ മാമിയോടു  ഞാൻ കേട്ട്.
"മോള്.....മോള്....." ആന്റി എന്റെ നേരെ മുഖം തിരിച്ചു പതുക്കെ മാമനോട് പറഞ്ഞു.
ഞാൻ കാണും എന്നാണു ആന്റി ഉദ്ദേശിച്ചത്.
"അത് സാരമില്ല" മാമൻ അൽപ്പം ഉച്ചത്തിലാണ് അത് പറഞ്ഞത്. അതെന്താണ് മാമൻ
അങ്ങനെ പറഞ്ഞത് എന്ന് ഞാൻ സ്വയം ചോദിച്ചു. ഞാൻ കണ്ടാൽ അതൊന്നും ഒരു
പ്രശനമല്ല എന്നാണോ? അതോ ഞാൻ ഉറങ്ങുകയാണ്. കാണാൻ വഴിയില്ല എന്നാണോ?
ആന്റി നൈറ്റി ഊരിയെടുത്തു. അഴിഞ്ഞു കിടന്ന ബ്രായും ഊറി വെച്ചു. അവരുടെ മുലകൾ
കൈകളെ പ്പോലെ അത്ര ഇരുണ്ടതല്ല. വെയിൽ  തട്ടുന്നത് കൊണ്ടാവാം വയറും ബ്ലൌസിന്
പുറത്തുള്ള ഭാഗമൊക്കെ ഇരുണ്ടിരിക്കുന്നു. കുട്ടികൾ കുടിക്കാത്തത് കൊണ്ടാവാം
മുലകൾ തീരെ താഴ്ന്നിട്ടില്ല. ചെറിയമ്മയുടെ മുലകൾ ഇടിഞ്ഞു തൂങ്ങിയതാണ് എന്ന് ഞാൻ ഓർത്തു
പക്ഷെ മാമൻ കുടിക്കുന്നില്ലേ?എന്തായാലും മാമന്റെ പ്രയോഗം അതിനെ  ബാധിച്ചിട്ടില്ല.

"എല്ലാം അഴിച്ചുകള ഷീജേ"   അപ്പോൾ മാമിയുടെ  ദേഹത്ത് ഷെട്ടി മാത്രമേ ഉണ്ടായിരുന്നുള്ളൂ.
അതും കൂടി അഴിക്കാനാണ് മാമൻ പറയുന്നത്. ഞാൻ ഉദ്വേഗത്തോടെ നോക്കിക്കിടന്നു.
എന്റെ ഹൃദയം പടപടാന്നു അടിക്കാൻ തുടങ്ങി. പാടില്ലാത്തതാണ് ഞാൻ ചെയ്യുന്നത്
സ്വന്തം അച്ഛനമ്മമാരെപ്പോലെയുള്ളവരാണ്. എന്നിട്ടും എനിക്ക് അതൊക്കെ കാണാൻ
കൊതി തോന്നി. ആന്റി എഴുന്നേറ്റ ശേഷം ഷെട്ടി കാലിലൂടെ ഊരിയെടുത്തു. അപ്പോൾ
ഒരു നിമിഷം അവരുടെ സാധനം എന്റെ കണ്ണിൽപ്പെട്ടു. ചെറിയ കുട്ടികളെ പ്പോലുള്ള
തായിരുന്നു അത്. ഒരു രോമം പോലുമില്ല. അതെന്താണ് അങ്ങനെ? ഇപ്പോൾ മാമൻ
ഉടുത്ത ലുങ്കി ഊരി മാറ്റിയിരിക്കുന്നു. മൂപ്പരുടെ അരയിലേക്ക് ഒന്നേ നോക്കിയുള്ളൂ.
എന്താണവിടെ കാണുന്നത്? ഞാൻ അന്തം വിട്ടുപോയി. ആണ്‍കുട്ടികളുടെ സാമാനമൊക്കെ
ഞാൻ കണ്ടിട്ടുണ്ട്. ചെറിയ ഒരു ട്യൂബ് പോലെയേ ഉണ്ടാവൂ. ഇത് വലിയ ഒരു നേന്ത്രപ്പഴ ത്തിന്റെ
അത്ര വലുപ്പത്തിൽ അങ്ങനെ ഉയർന്നു ഇളകിക്കൊണ്ടിരിക്കുന്നു.  ഒരു ഹോസിന്റെ
കഷ്ണം പോലെ. അതിന്റെ കടയ്ക്കൽ ഉണ്ട പോലെ ഒന്ന്. അതിനു പിടുക്കു എന്നാണു
പറയുക എന്ന് എനിക്കറിയാം. മണിയെന്നും പറയുമെന്ന് ത്രിഷ പറയാറുണ്ട്‌.
അത് നിറയെ കറുത്ത രോമമാണ്.
"ഉം..." മാമൻ ആന്റിയെ നോക്കി ആംഗ്യം കാട്ടി. മാമൻ മൂപ്പരുടെ ചൂണ്ടു വിരൽ
വായിൽ ഇട്ടു ഈമ്പി. എന്താണാവോ അതിന്റെ അർത്ഥം? ഏറെ താമസിയാതെ
എനിക്കതിന്റെ അർത്ഥം മനസ്സിലായി. ആന്റി മാമന്റെ സാധനം കയ്യിലെടുത്തു.
എന്നിട്ട് അതിന്റെ തൊലി താഴ്ത്തി. അപ്പോഴാണ്‌ എനിക്ക് മനസ്സിലായത്, അതിന്റെ
ഉള്ളില ചുകന്ന ഒരു ഉണ്ട പോലെ ഒന്നാണ് ഉള്ളതെന്ന്. ആന്റി ലുങ്കി എടുത്തു അതിന്റെ
അറ്റം തുടച്ചു. എന്നിട്ട് അത് വായിലാക്കി ഈംബാൻ തുടങ്ങി. അത് കണ്ടു എനിക്ക്
അറപ്പാണ് തോന്നിയത്. മൂത്രമൊഴിക്കുന്ന ആ സാധനം വായിലിടുകയോ ?
എന്ത് വൃത്തികെട്ട പണിയാണ് ആന്റി ഈ  ചെയ്യുന്നത്? മാമൻ പറഞ്ഞു എന്ന് കരുതി ആന്റി അങ്ങനെ ചെയ്യണോ?ഐസ്ക്രീം ഈൻപുന്നതു പോലെയാണ് ആന്റി ആ സാധനം വായിലിട്ടു ചപ്പുന്നത്. അവർക്കത്‌ നല്ല ഇഷ്ടമാണെന്ന് തോന്നുന്നു.  എല്ലാ പെണ്ണുങ്ങളും ഇങ്ങനെ
ആണുങ്ങളുടെ സാമാനം വായിലിട്ടു ഈൻപുമൊ എന്തോ? എനിക്കറിയില്ല.
ഇനി കാണുമ്പോൾ ത്രിഷയോട് ചോദിക്കണം. മാമൻ ആന്റിയുടെ തലയിൽ രണ്ടു
കയ്യും വെച്ച് അവരുടെ തല താളത്തിനനുസരിച്ച് താഴ്ത്തുകയും പൊക്കുകയും
ചെയ്തു കൊണ്ടിരുന്നു.
"തിരിയ് .." മാമൻ ആന്റിയോട്‌ പറഞ്ഞു. ആന്റി എഴുന്നേറ്റു മാമന്റെ മുഖത്തിനു
നേരെ അവരുടെ സാധനം വരുന്ന വിധം മുകളിൽ  കിടന്നു. എന്ത് വൃത്തികേടാണ്
ഈ മാമൻ ചെയ്യുന്നത്? ആന്റിയുടെ സാധനത്തിൽ നാവിട്ടു നക്കുന്നു. ഛെ.  എന്തൊരു
ആളാണ്‌ ഈ മാമൻ? മൂത്രമൊഴിക്കുന്ന സാധനമല്ലേ അത്? ഇപ്പോൾ രണ്ടു
പേരും ഓരോ ശബ്ദങ്ങൾ ഉണ്ടാക്കുന്നുണ്ട്. ഹായ്  ഹായ് എന്നൊക്കെ.
ആന്റി  താഴെ ഇറങ്ങി മലർന്നു കിടന്നു. മാമൻ വേഗം തന്നെ ആന്റിയുടെ മുകളിൽ കയറി.
ആന്റി മാമന്റെ സാമാനം എടുത്തു അവരുടെ സാധനത്തിനുള്ളിലേക്ക് വെയ്ക്കുന്നതായി
എനിക്ക് മനസ്സിലായി. മാമൻ അരക്കെട്ട് ഉയർത്തുകയും താഴ്ത്തുകയും ചെയ്തു കൊണ്ടിരുന്നു.
ആന്റി മാമനെ രണ്ടു കൈകൊണ്ടും കെട്ടിപ്പിടിച്ചു. മാമൻ ആന്റിയുടെ ചുണ്ടിലും കവിളത്തും
തെരുതെരാ ഉമ്മ വെച്ചു കൊണ്ടിരുന്നു. മാമി തിരിച്ചും അത് പോലെ ഉമ്മ വെച്ചു.
"എന്റെ ..മോളേ ..." എന്ന് മാമൻ വിളിച്ചു കൊണ്ടിരുന്നു.
മാമൻ വളരെ ഊക്കോടെ കൊണ്ടിരുന്നു. അപ്പോൾ "ടപ് ..ടപ് " എന്ന ശബ്ദം
ഉയർന്നു. കുറച്ചു സമയം കഴിഞ്ഞപ്പോൾ മാമൻ ഇറങ്ങി. മലർന്നു കിടന്നു. ആന്റി
പാവാട കൊണ്ട് അവരുടെ തുടയിടുക്ക് തുടച്ചു. ലുങ്കി കൊണ്ട് മാമൻ അദ്ദേഹത്തിന്റെ
സാധനവും തുടച്ചു.

No comments:

Post a Comment

Read Article

Hot & Sweet Image Gallery 24x7 Updates