കഥ പറയുക

കഥ പറയുക
കഥ പറയുക

Thursday 2 July 2015

ഷെയർഇങ്ങ് ഫ്ലാറ്റ് പാർട്ട്‌ 13

ബ്രേക്ക് ഫാസ്റ്റ് കഴിച്ചു ചേച്ചി പാത്രം കഴുകുന്ന സമയം ഞാനും ടോയിലെറ്റിൽ പോയി ഒന്ന് ഫ്രഷ് ആയി ...വീണ്ടും ഹാളിൽ വന്നു ഇരിക്കാൻ ഒരുങ്ങുമ്പോൾ ചേച്ചി വന്നു... ഡാ വാ അകത്തു ഇരിക്കാം... എനിക്ക് മുന്പായി ചേച്ചി ബെഡ് റൂമിലേയ്ക് നടന്നു..... ഷർട്ടും ബനിയനും ഊരിയിട്ടത് കൊണ്ട് നല്ല തണുപ്പ് ഉണ്ടാരുന്നു....വീണ്ടും റൂമിൽ പോയി ബെഡിൽ ഇരിക്കുമ്പോൾ ചേച്ചി അടുത്ത് വന്നിരുന്നു , ചേച്ചിയുടെ കൈയെടുത്ത് മടിയിൽ വെച്ച് തലോടുമ്പോൾ അടുത്തുള്ള സൈഡ് ടേബിളിൽ അവരുടെ ഫാമിലി ഫോട്ടോ , ഞാൻ അതെടുത്തു പുറം തിരിച്ചു വെച്ചു...."ചേട്ടൻ കാണാതെ ഇരിക്കാനാണോഡാ " എന്ന് ചേച്ചിയുടെ ചിരിച്ചു കൊണ്ടുള്ള ചോദ്യം....നീ ഇവിടിരിക്ക്. ചേട്ടൻ അയച്ചു തന്ന വീടിന്റ്റെ ഫോട്ടോസ് കാണിക്കാം ..... കമ്പ്യൂട്ടർ മോണിറ്റർ ചേച്ചി ഓണ് ചെയ്തു....കോപ്പ് പരിപാടി...ഇത്രേം റിസ്ക് എടുത്തു വന്നിട്ട് മൈ%^#@>:"** കാണാൻ[ മനസ്സിൽ പറഞ്ഞു]......എത്രയായാലും വേറെ ഒരു ഫ്ലാറ്റ് അല്ലെ ഒരു പേടി എനിക്ക് മനസ്സിൽ ഉണ്ടാരുന്നു....പിന്നെ നാട്ടിലെ പോലെ സദാചാര പോലീസിനെ പേടികേണ്ട കാര്യമില്ല... ഇവിടെ എല്ലാര്ക്കും അവരവരുടെ കാര്യം....മറ്റുള്ളവരുടെ കാര്യത്തിൽ ഇടപെടാനുള്ള സമയം ഇല്ല..അത് തന്നെ കാര്യം.....അല്പ്പം ചെരിഞ്ഞു ടേബിളിൽ ഒരു കൈ കുത്തി എന്റെ വലതു വശത്ത് ഞാൻ ഇരിക്കുന്ന കസേരയുടെ അരികിൽ നിന്ന് ഫോട്ടോസ് മാറ്റി മാറ്റി കാണിക്കുമ്പോൾ, ഞാൻ കൈ ഉയർത്തി നൈറ്റിയുടെ പുറത്തുകൂടെ ചന്ദിയിൽ ആ മുഴുപ്പിൽ കൂടെ കയ്യോടിച്ചു........ഇടയ്ക്ക് ഞാൻ പറഞ്ഞു….....ചേച്ചി എനിക്ക് തണുത്തിട്ട് വയ്യേ.....അയ്യോ സോറി ഡാ ....ഞാൻ അത് ഓർത്തില്ല ..ചേച്ചി പോയി റൂം ഹീറ്റെർ ഓണ് ചെയ്തു...ഞാൻ കസേരയിൽ ഇരുന്നു ഫോട്ടോസ് കണ്ടു ,ഈ വീടിന്റെ ഫോട്ടോസ് എല്ലാം എനിക്ക് കോപ്പി ചെയ്തു തരണേ.......ഇനി ഞാൻ വേറെ ഫോട്ടോസ് കാണിക്കാം എന്ന് പറഞ്ഞു ....ഓപ്പണ് ചെയ്ത ഫോൾഡർ സത്യത്തിൽ എന്നെ ഞെട്ടിച്ചു, ഫോട്ടോസ് ഓപ്പണ് ചെയ്തിട്ട് ഈ ആളെ അറിയുമോ എന്നൊരു ചോദ്യവും ,വേറാരുമല്ല , ആനി ചേച്ചിയും അനു ചേച്ചിയും വേറെ കുറെ പിള്ളേരും ഒക്കെ കൂടിയുള്ള കുറെ പഴയ ഫോട്ടോസ്....ഇത് അനുചേച്ചി അല്ലെ? ഞാൻ ചോദിച്ചു? ഹും അപ്പോൾ ഗേൾ ഫ്രെണ്ടിനെ പഴയ കോലത്തിൽ കണ്ടാലും അറിയും അല്ലെ? [ദെ പിന്നേം ഗേൾ ഫ്രെണ്ട് എന്നുള്ള പറച്ചിൽ, എനിക്ക് ചൊറിഞ്ഞു കേറി] ഇതെങ്ങനാ? നിങ്ങൾ മുന്പും അറിയുമാരുന്നോ അപ്പോൾ? എനിക്ക് ആകാംഷയായി, അനു ചേച്ചിയും ആയി ഒന്നിചാണോ പഠിച്ചേ? ചേച്ചി ആ നില്പിൽ കഥകൾ ചുരുക്കി പറഞ്ഞു...ബംഗ്ലൂരിൽ എന്റെ നഴ്സിംഗ് 2nd ഇയർ മുതൽ ഞങ്ങൾ നല്ല ഫ്രെണ്ട്സ് ആണെടാ....എന്റെ ഒരു വര്ഷം ജൂനിയർ ആയിരുന്നു അവൾ, ഞങ്ങൾ മൂന്ന് പേരായിരുന്നു റൂം മേറ്റ്സ് , റൂമിൽ ഞങ്ങളുടെ സീനിയർ ആയി വേറൊരു സ്ലിം beauty കൂടെ ഉണ്ടാരുന്നു എന്നെ അവളുടെ ഫോട്ടോ കാണിച്ചു കൊണ്ട് പറഞ്ഞു ഇവൾ ഇപ്പോൾ ദുബായിൽ, ഞങ്ങൾ 2UM ഇവിടെ...പഠിത്തവും സെയിം ഹോസ്പിറ്റലിൽ ബോണ്ടും ജോലിയും ഒക്കെ ആയി 6 വര്ഷം ഒന്നിചാരുന്നു ഞങ്ങൾ , പിന്നീട് ആദ്യം എന്റെ കല്യാണം കഴിഞ്ഞു ചേട്ടൻ ഇവിടാരുന്നു അങ്ങിനെ ഞാൻ ഇവിടെ വന്നു ജോലിയ്ക് കേറി......അനു ആ ഹോസ്പിറ്റലിൽ തന്നെ വർക്ക് ചെയ്തു...ഇവിടെ വേക്കൻസി വന്നപ്പോൾ ഞാനാ അവളെ ഇവിടെ കൊണ്ടുവന്നെ...ഇവിടെ ഞങ്ങളുടെ കൂടെ ആരുന്നു കല്യാണം കഴിയുന്ന വരെ താമസം, പള്ളിയിൽ വെച്ച് കണ്ടു ഇഷ്ടപ്പെട്ടു നടത്തിയതാ ബിജുവും ആയുള്ള കല്യാണം,,,,എനിക്ക് വീണ്ടും ആകാംഷയായി അപ്പോൾ ലവ് മാര്യേജ് ആയിരുന്നോ അവരുടെ ?ഞാൻ ചോദിച്ചു....അങ്ങിനെയും പറയാം....അതൊക്കെ പറയാൻ പോയാൽ നിനക്ക് ഇന്ന് ഓഫീസിൽ പോക്ക് ഉണ്ടാകില്ല...ചിരിച്ചു കൊണ്ട് ഹോസ്പിറ്റൽ സ്റ്റാഫ് മിനി, അനു, ഫ്രെണ്ട്സ് എല്ലാരുമായും എടുത്ത ഫോട്ടോസും അന്ന് പിക്നിക് പോയപോൾ എടുത്ത ഫോട്ടോസും എല്ലാം കാണിച്ചു.. ഏതു വേഷവും ആനി ചേച്ചി പരീക്ഷിക്കും എന്ന് ആ ഫോട്ടോസ് ഓരോന്നും കണ്ടപ്പോൾ മനസിലായി....നാടൻ വേഷത്തിലും, മോഡേണ് വേഷത്തിലും എല്ലാം....ചേച്ചി വേറൊന്നുമില്ലേ? എന്ത്?........വേഷങ്ങൾ ഒന്നുമില്ലാതെ? വെറുതെ തമാശയ്ക് ഞാൻ ചോദിച്ചു...... അത് നീ നേരിട്ട് കണ്ടില്ലേ... ഓ അത്..ശരിക്ക് ഒന്ന് കാണാൻ കൂടെ പറ്റിയില്ല....അപ്പോൾ കഴിക്കാൻ വിളിച്ചോണ്ട് പോയി.......അയ്യെടാ കള്ളൻ.....എന്നിട്ട് കണ്ടതൊക്കെ നിനക്ക് ഇഷ്ടായോ? .........മോണിട്ടറിൽ തന്നെ നോക്കി നിന്ന് കൊണ്ട് ചേച്ചി അത് പറയുമ്പോൾ . ഞാൻ പതിയെ നൈറ്റി താഴെ പുറകിൽ നിന്നും തെറുത്തു പൊക്കി കൈ ഉള്ളിൽ കയറ്റി , കാലിലൂടെ , വെണ്ണ തുടയിലൂടെയും ഒടുവിൽ ആ ഉരുണ്ടു കൊഴുത്ത ചന്ദിയിൽ കൂടെയും കയ്യോടിച്ചു... ചേച്ചി എനിക്ക് സൗകര്യം ആകുംവണ്ണം അല്പ്പം കൂടെ എന്റെ അരികിലേയ്ക്ക് ചേർന്ന് നിന്നു എന്റെ തോളിൽ കൈ വെച്ചു ..ഞാൻ കുണ്ടിയിൽ പിടിച്ചു ഉഴിഞ്ഞു കൊണ്ട് തന്നെ ഇരുന്ന കസേര അല്പ്പം പുറകോട്ടു മാറ്റിയിട്ടു ചേച്ചിയെ നീക്കി എന്റെ നേരെ മുൻപിൽ തിരിച്ചു തന്നെ നിർത്തി,നടുവ് വരെ ഉയർത്തി വെച്ചിരിക്കുന്ന നൈറ്റി, ഇപ്പോൾ എന്റെ മുൻപിൽ ആര്ക്കും കടിച്ചു തിന്നാൻ തോന്നിക്കുന്ന നഗ്നമായ കൊഴുത്തു ഉരുണ്ട മൃദുലമായ ചന്ദികൾ...ഞാൻ 2 വശത്തും പിടിച്ചു അമര്ത്തി നടുവിലേയ്ക്ക് ചേർത്ത് പിടിച്ചു , ചേർന്ന് ഇരിക്കുന്ന ആ മടക്കിലൂടെ ഞാൻ നാവു കൊണ്ട് ചിത്രം വരച്ചു... ,,,കൈകളിൽ ഒതുങ്ങാത്ത 2 ഗോളങ്ങൾ തുടിച്ചു നിന്നു....കൈ അയച്ചു കൊണ്ട് ഞാൻ വലതു വശത്ത് ചന്ദിയിൽ പതിയെ ഒരു കടി കൊടുത്തു....ഊഃ ഡാ വേദനിപ്പികാതെ......വേദനിച്ചു കാണുമെന്നു എനിക്കരിയമാരുന്നു...ഞാനും കൊതി മൂത്ത് ഇരിക്കുവാണല്ലോ...ആ കടിച്ചടത്തു ഞാൻ പതിയെ പതിയെ ഉമ്മ വെച്ചു കൊണ്ട് കസേരയിൽ ഞാൻ താഴെ ഇറങ്ങി മുട്ടിൽ ഇരുന്നു കൊണ്ട് 2 വശത്തേയ്ക്കും പിടിച്ചു പൊളിച്ചു മുഖം അതിലേയ്ക്ക് അമര്ത്തി.... തവിട്ടു നിറമുള്ള ആ തുളയിലൂടെ ..ഭ്രാന്തമായ ഒരു ആവേശത്തോടെ ഞാൻ നാവിട്ടു ഇളക്കി....ചേച്ചിയുടെ വികാരം കേറിയുള്ള ശബ്ദങ്ങൾ ആവേശം കൂട്ടി...കൈകൾ കാലുകളിലും തുടയിലും ഇഴഞ്ഞു നടന്നു....കമ്പ്യൂട്ടർ ടേബിളിലേയ്ക്ക് 2 കൈ മുട്ടും കുത്തി കൊണ്ട് ചേച്ചി കുനിഞ്ഞു നിന്നു....ബർഗർ പോലെ നിൽകുന്ന അപ്പതിലെയ്ക് കൂടെ എത്തുന്ന പോലെ ഞാൻ നാവു കയറ്റി,,,ഇത്ര റിസ്ക് എടുത്തു ചെയേണ്ട കാര്യം ഇല്ലല്ലോ..ഇങ്ങനെ തുടർന്നാൽ പിടലി ഉളുക്കും ..ഞാൻ എഴുനേറ്റു നിന്നിട്ട് ചേച്ചിയെ അതുപോലെ തന്നെ തിരിച്ചു നിർത്തി...കാമ ദാഹത്താൽ നിറഞ്ഞിരിക്കുന്ന വശീകരിക്കുന്ന കണ്ണുകൾ,പാതി തുറന്നിരിക്കുന്ന ചുണ്ടുകൾ.....പൂറിന് താഴെ വരെ മടങ്ങി കിടക്കുന്ന നൈറ്റി, വെണ്ണ തുടകൾ ,,ഞാൻ ആ നൈറ്റി പൊക്കി ഊരിയെടുത്തു മാറ്റിയിട്ടു ....തെറിച്ചു നില്കുന്ന ഒരു മുലയിൽ ഞ്ഞുണഞ്ഞു ഒരു മുലയിൽ പിടിച്ചു ഞെക്കി അമര്ത്തി , പുക്കിളിൽ കൂടെ നാവിട്ടു ഇളക്കിയും വയറിൽ കൂടെ ഉമ്മ വെച്ചും കൊണ്ട് വീണ്ടും അപ്പം വായിലാക്കാൻ കുനിയുമ്പോൾ ചേച്ചി എന്റെ കയ്യിൽ പിടിച്ചു വലിച്ചു എഴുനെല്ക്കാൻ എന്നുള്ള രീതിയിൽ…. എന്റെ മുഖംത്തോട് മുഖം അടുപ്പിച്ചു...ആ തുടുത്ത തക്കാളി ചുണ്ടുകൾ ഞാൻ വായിലാക്കി കടിച്ചു വലിച്ചു..പരസ്പരം നാവുകൾ ഞ്ഞുനഞ്ഞും ചിറിയിൽ കടിച്ചും ഇരിക്കുമ്പോൾ ചേച്ചിയുടെ കൈ എന്റെ പാന്റ്സ് തുറക്കാനുള്ള ശ്രമത്തിൽ അരയിലൂടെ പരതി നടന്നു.... ഞാൻ ബട്ടണ്സ് വിടുവിച്ചപ്പോൾ ചേച്ചിയ്ക് സൌകര്യമായി...സീബ് ഊരി കൈ അകത്തേയ്ക് കയറ്റി അവനെ പിടിച്ചു വെളിയിളിടുമ്പോൾ അവൻ ചേച്ചിയുടെ കയ്യിൽ കുലച്ചു നിന്നു...ഒരു കൈ കൊണ്ട് അവനെ കൈയിലിട്ടു മുന്പോട്ടും പിന്പോട്ടും ചലിപ്പിച്ചു കൊണ്ട് മറ്റേ കൈ കൊണ്ട് പാന്റ്സിൽ താഴേയ്ക്ക് വലിച്ചു ....ഞാൻ അത് മനസിലാക്കി പാന്റ് താഴേയ്ക്ക് ചവിട്ടിയൂരി ഇട്ടു....... മേശയിൽ സപ്പോർട്ട് കൊടുത്തു നില്കുന്ന ചേച്ചി ഇടുപ്പിൽ പിടിച്ചു എന്നെ ചേർത്ത് കൊണ്ട് ചെക്കനെ പിടിച്ചു ആ വെണ്ണ തുടയുടെ ഇടയിലേയ്ക്ക് പിടിച്ചു വെപ്പിച്ചു.. ഞാൻ മുന്പോട്ടും പിന്പോട്ടും പതിയെ ചലിപ്പികുമ്പോൾ ചേച്ചി ചെക്കനെ തുടയുടെ ഇടയിൽ ചേർത്ത് പിടിച്ചു ഇറുക്കി..... 2 പേരും പരസ്പരം ചന്ദിയിൽ പിടിച്ചു അമര്ത്തി……ആ സുഖ നിമിഷത്തിൽ പ്രേതിക്ഷികാതെ ഒരു സംഭവം ഉണ്ടായി....തുടയുടെ ഇടയിൽ വെച്ച് ചെക്കൻ അറുത്തു കേറുമ്പോൾ ചേച്ചി കാൽ ചെറുതായി അകത്തി....ചെക്കൻ തുടയുടെ ഇടയിലുടെ ശേരിക്ക് അങ്ങ് കേറി ,മകുടം ചെന്ന് മേശയുടെ അരികിൽ ഇടിച്ചു..ഓർക്കാപുറത്ത് ആയതു കൊണ്ട് കളിയുടെ ഇടയിൽ ഒരു നിമിഷം നക്ഷത്രം എണ്ണിയ്യെന്നു പറഞ്ഞാൽ മതിയല്ലോ...ചേച്ചിയും അറിഞ്ഞൊണ്ട് ചെയ്തത് അല്ല....പക്ഷെ ആ കുടു കുടെയുള്ള ചിരി കണ്ടപ്പോൾ വേദന പമ്പ കടന്നു....അൽപ്പ നേരം ആ നില്പ് അങ്ങിനെ നിന്നു...വീണ്ടും ഉമ്മ വെച്ച് തുടങ്ങുമ്പോൾ ചേച്ചി ബെഡിൽ കിടക്കാം എന്ന് പറഞ്ഞു,,,,എനിക്ക് മുന്പായി ചേച്ചി ബെഡിൽ കയറി മലര്ന്നു കിടന്നു.. ..ചേർത്ത് വെച്ചിരിക്കുന്ന ഒരു രോമം പോലുമില്ലാത്ത വെളുത് തുടുത്ത വെണ്ണ തുട, സംഗമിക്കുന്നിടത്തു അല്പ്പം തടിച്ചു നില്കുന്ന ചെറിയ കുറ്റി രോമങ്ങൾ ഉള്ള പൂർ...ശെരിക്കും അപ്പോളാണ് ഞാൻ അത് കാണുന്നത് തന്നെ...., എന്റെ നോട്ടം കണ്ടു ചേച്ചി കൈ വെച്ച് അവിടെ മറച്ചു വെച്ചു,,,.കട്ടിലിൽ മുട്ടിൽ കുത്തിയിരുന്നു കൊണ്ട് ഞാൻ ആദ്യം മറച്ചു വെച്ച കൈകളിൽ ഉമ്മ വെച്ചു പതിയെ കൈകൾ മാറ്റി....വിടര്ന്നു നില്കുന്ന അപ്പതിലെയ്ക് ഞാൻ മുഖം ചേർത്തു.....ചേച്ചിയുടെ കൈകൾ എന്റെ തലയിൽ കൂടെ ഓടിച്ചു പതിയെ പതിയെ കുറ്റി രോമത്തിൽ കൂടെ ഉമ്മ വെച്ചു തുടങ്ങുമ്പോൾ ചേച്ചി അതിനു അനസരിച്ചു കാലുകൾ അകറ്റി തന്നു... .താഴെയ്ന്നു മുകളിലേയ്ക് ഞാൻ ഇതളുകളിൽ കൂടെ നാവിട്ടു ഉരച്ചു കൊണ്ട് കാലുകൾ ഞാൻ ശെരിക് പിടിച്ചു അകത്തിവെച്ചു പിളര്ന്നു ഇരിക്കുന്ന ഇതളുകളിൽ കൂടെ ഞാൻ വിരൽ ഓടിച്ചു..ചേച്ചി സുഖം കൊണ്ട് കണ്ണടച്ച് ചിറി പാതി കടിച്ചു കൊണ്ട് കിടക്കുന്നു....ആ പൂവിതളുകളിൽ കൂടെ കയ്യോടിച്ചു ഞാൻ അത് 2 വശതെയ്കും ശേരിക്ക് പിടിച്ചു പിളര്തി.....ഇളം പിങ്ക് നിറമുള്ള ആ പൂവിലെയ്ക് ഞാൻ നാവു നന്നായി കയറ്റി ഇളക്കി ,,,,എരിവുള്ള ഭക്ഷണം കഴിച്ചിട്ട് എരിയുമ്പോൾ നമ്മൾ വെക്കാറുള്ള പോലെ സ്സ്സ് എന്നുള്ള ശബ്ദത്തോടെ ചേച്ചി സുഖം കൊണ്ട് പുളഞ്ഞു നടുവ് അല്പ്പം പൊക്കി തന്നിട്ട് എന്റെ തലയിൽ പിടിച്ചു പൂരിലെയ്ക് മാക്സിമം അടുപിച്ചു പിടിച്ചു..ഞാൻ ആവേശത്തോടെ കന്തു വായിലാക്കി ചപ്പി ഞ്ഞുണഞ്ഞു ....ചേച്ചിയുടെ ശബ്ദം ഇടയ്ക്ക് കൂടിപോകുനുണ്ടോ എന്ന് എനിക്ക് തോന്നിയെങ്കിലും അത് എനിക്ക് ആവേശം കൂട്ടി...ചേച്ചി നന്നായി ആസ്വദികുന്നുണ്ട് എന്നുള്ളത് ആ ശബ്ദത്തിൽ കൂടെ എനിക്ക് മനസിലായി......ഞാൻ തലയിണ എടുത്തു ചേച്ചിയുടെ കുണ്ടിയുടെ അടിയിൽ അല്പ്പം പൊക്കി വെച്ചു വീണ്ടും പൂറിൽ നക്കി കുടിച്ചു .... നടുവിരൽ ഞാൻ ഞാൻ കുണ്ടിയുടെ വിടവിലൂടെ ഓടിച്ചു, അകത്തേയ്ക് വിരൽ കയറ്റുമ്പോൾ ചേച്ചി ആഹ്ഹ്ഹ് എന്ന് അലറി വിരൽ വായിലാക്കി ഉമിനീരു പറ്റിച്ച ശേഷം വീണ്ടും കയറ്റി... പൂര് ചപ്പുന്നതിനു അനുസരിച്ച് ഞാൻ കുണ്ടിയിൽ വിരലും ഇട്ടു ഇളക്കി കൊടുത്തു....ചേച്ചി എന്റെ തലയിൽ പിടിച്ചു അമക്കി കൊണ്ട് കുറുകി കൊണ്ടിരുന്നു .... കുറച്ചു സമയം ആ പരിപാടി തുടർന്നു കഴിഞ്ഞപ്പോൾ ചേച്ചി 2 കാലുകളും അടുപിച്ചു വെച്ച് എന്നെ ഇറുക്കി പിടിച്ചു ഞെക്കി...ആ ഞെക്കൽ കഴിഞ്ഞപ്പോൾ ചെറുതായി എന്റെ വായിൽ പുളിരെസം അനുഭവപെട്ടു ഞാൻ ആർത്തിയോടെ അത് ചപ്പികുടിച്ചു .ചേച്ചി എന്റെ തലയിൽ നിന്നും കൈ അയച്ചു ..ചേച്ചിയ്ക് വന്നു എന്ന് മനസിലായി.. പൂർ കവാടം ചുരുങ്ങുകയും വികസിക്കുകയും ചെയുന്നത് കാണാമാരുന്നു മുഴുവൻ ഊറ്റി കളയുന്ന പോലെ തോന്നി, പൂറിൽ നിന്നും താഴെയ്ക്ക് ഒലിചിറങ്ങിയത് ഞാൻ നക്കിയെടുത്ത് വീണ്ടും അകത്തേയ്ക് ചപ്പുമ്പോൾ ചേച്ചി എന്നെ പിടിച്ചു വലിച്ചു മലര്ന്നു കിടക്കുന്ന ചേച്ചിയുടെ പുറത്തേയ്ക്ക് ഞാൻ കയറി കിടന്നു..കൈ ഉയർത്തി കിടക്കുന്ന കൊണ്ട് ഞാൻ ആ കക്ഷത്തിൽ മുഖം അമര്ത്തി നക്കി തുടച്ചു , ഇക്കിളി കൊണ്ട് ചേച്ചി പുളഞ്ഞു. .മാളം അന്വേഷിക്കുന്ന പാമ്പിനെ പോലെ ചെക്കൻ തുടയിലുടെ ഇഴഞ്ഞു നടന്നു ഇടയ്ക്ക് തുടയുടെ ഇടയിലേയ്ക്ക് കുത്തി കയറ്റുമ്പോൾ ചേച്ചി അല്പം കാൽ അകറ്റി തന്നു പിന്നീട് അവൻ ഡ്രില്ലിംഗ് മെഷീൻ ഒര്മിപികുന്ന തരത്തിൽ തുടയുടെ ഇടയിലേയ്ക്ക് തള്ളി കയറ്റി, ഡാ കുറച്ചു നേരം നീ അങ്ങിനെ ചെയുമോ? എനിക്ക് നല്ല സുഖം തോന്നുന്നു... ചേച്ചി ചോദിച്ചു….. ഞാൻ തുടയുടെ ഇടയിൽ പൂർ കവാടത്തിൽ കുണ്ണയിട്ട് മുന്പോട്ടും പിന്പോട്ടും അവനെ ചലിപ്പിച്ചു, ഞാൻ ചലിപ്പിക്കുനതിനു അനുസരിച്ച് ചേച്ചി തുട ഇട്ടു ഇറുക്കി.... അൽപ്പ സമയം അങ്ങിനെ ചെയ്തുകഴിഞ്ഞപ്പോൾ ചേച്ചി എന്റെ പുറത്തു പിടിച്ചു ഇറുക്കി എബി കുട്ടാ അകത്തു വെക്കെടാ പൊന്നെ....പറയുമ്പോൾ തന്നെ ചേച്ചി കാലുകൾ അകത്തിയിട്ടു അവനെ അകത്തേയ്ക് പിടിച്ചു വെപ്പിച്ചു..എന്റെ ജീവിതത്തിലെ മൂന്നാമത്തെ പൂർ . ആദ്യം അല്പ്പം വേദന ഉണ്ടായ കൊണ്ട് പതിയെ ചെയ്തു അടിച്ചു കൊടുത്തു കുറച്ചു കഴിഞ്ഞപ്പോൾ സ്പീഡ് കൂട്ടി, ചേച്ചി 2 കാലുകളും അകത്തി എന്റെ മുതുകിലുടെ ചുറ്റി കോർത്ത് എന്നെ അടുപ്പിച്ചു... അത്രയും നാൾ കാത്തിരുന്ന് കിട്ടിയ മുത്ത്, നിർത്താതെ ഞാൻ അടിച്ചു കൊടുത്തു,പെട്ടെന്ന് വരുത്തിയാൽ ശേരിയകില്ല , കയറി ഇറങ്ങുമ്പോൾ ഉള്ള സുഖത്തിലും കൂടുതൽ ആരുന്നു ചേച്ചി യുടെ ശബ്ദങ്ങളും ഭാവങ്ങളും കാണുമ്പോൾ ഉള്ള സുഖം, സില്ക്ക് സ്മിതയുടെ ആ വശീകരിക്കുന്ന നോട്ടം ഇല്ലേ അതുപോലുള്ള നോട്ടം....എനിക്ക് വരാറകുന്നു എന്ന് തോന്നിയപ്പോൾ ഞാൻ വലിച്ചെടുത്തു, പുറത്ത് എടുത്തു ഞാൻ കയ്യിൽ എടുത്തു അടികുമ്പോൾ ചേച്ചി എഴുനേറ്റു കൈ മാറ്റിയിട്ടു കളയല്ലേ എനിക്ക് താ എന്നും പറഞ്ഞു വായിലാക്കി ചപ്പി, ഞാൻ അടിച്ചു കൊണ്ടിരുന്ന സ്പീഡിൽ തന്നെ ചേച്ചി വായിലാക്കി ചലിപ്പിച്ചു,,,കയറാവുന്നതിന്റെ മക്സിമം വായിലാക്കിയെങ്കിലും പിന്നെയും കയറാൻ ഉണ്ടാരുന്നു, ഉണ്ണികളേ കയ്യിൽ ഇട്ടു ഞെക്കി കൊണ്ടുള്ള ആ പരിപാടി സുഖം കൊണ്ട് സ്വര്ഗം കണ്ട നിമിഷം ആയിരുന്നു , പോകാറായപ്പോൾ ഞാൻ തലയിൽ പിടച്ചു ഒന്ന് കൂടെ അടുപ്പിച്ചു പിടിച്ചു വായിലേയ്ക്ക് ചീറ്റിച്ചു....വായിൽ നിന്നും എടുകാതെ ഒരു തുള്ളി പോലും കളയാതെ കുടിച്ചു ഇറക്കുമ്പോൾ എന്തോ നേടിയ ഒരു നിർവൃതി ആയിരുന്നു ആ മുഖത്തു അപ്പോൾ.....കട്ടിലിൽ വീണ്ടും ചെരിഞ്ഞ് പരസ്പരം പുണർന്നു എന്നെ നോക്കി കിടക്കുമ്പോൾ ഫോണ് ബെല്ൽ അടിക്കുന്നു....നോക്കുമ്പോൾ അനു ചേച്ചി...കട്ട് ചെയ്തു തിരിഞ്ഞു വീണ്ടും അടുത്ത് ചേർന്ന് കിടക്കുമ്പോൾ സമയം 11.30.... വീണ്ടും അനുവിന്റ്റെ കാൾ വന്നപ്പോൾ ചേച്ചി ഫോണ് എടുത്തു.....പിന്നീടുള്ള സംസാരങ്ങൾ കേട്ട് ഞാൻ അന്തം വിട്ടിരുന്നു എന്ന് പറഞ്ഞാൽ മതിയല്ലോ..... ........ തുടരും .
കഥകൾ ഇഷ്ടമായെങ്കിൽ ഒരു ലൈക് തരാൻ മറകല്ലേ
[ മുന് ഭാഗങ്ങൾ വായികതവർക്ക് വേണ്ടി --ഈ കഥയുടെ മുന് ഭാഗങ്ങൾ ഈ പേജിൽ തന്നെ പോസ്റ്റ് ചെയ്തിടുണ്ട്....].......

No comments:

Post a Comment

Read Article

Hot & Sweet Image Gallery 24x7 Updates