കഥ പറയുക

കഥ പറയുക
കഥ പറയുക

Monday 3 March 2014

ആരവം

ജീവിതം വഴിമാറി നടക്കാന്‍ വലിയ പ്രയാസമില്ല പ്രതീക്ഷിക്കാതെ വഴി തെറ്റിയാല്‍ പിന്നെ നേര്‍വഴി കണ്ടെത്താന്‍ ഒരുപാട് സഞ്ചരിക്കേണ്ടിവരും
അത്തരത്തില്‍ ഒരു ചതിക്കുഴിയില്‍ ഞാന്‍ പെട്ടത് ആകസ്മികമായാണ്.
ഒരു പതിനഞ്ച് വയസ്സ് പ്രായം, പക്ഷെ എന്നെ കണ്ടാല്‍ ഒത്ത ഒരു സ്ത്രീ.
വയസിനേക്കാള്‍ വളര്‍ച്ച ശരീരത്തെ കൂടുതല്‍ പേര്‍ ആകര്‍ശിക്കുന്നു എന്ന് വളരെ വൈകിയാണ് ഞാന്‍ മനസിലാക്കിയത്.
അമ്മ പോയതിനു ശേഷം അച്ഛന്‍ രണ്ടാമത് കല്ല്യാണം കഴിച്ച ചെറിയമ്മ സുന്ദരി യായിരുന്നെങ്കിലും ആ‍ള്‍ ജഗജില്ലിയായിരുന്നു അച്ഛനെ വരച്ച വരയില്‍ നിര്‍ത്തുന്ന അവര്‍ എന്നെ പല വിധത്തിലും ദ്രോഹിച്ചിരുന്നു അവരില്‍ നിന്നും രക്ഷപ്പെടാനാണ് ഞാന്‍ മദ്രാസിലെ ചെമ്മീന്‍ കമ്പനിയില്‍ ചേര്‍ന്നത് കൂട്ടിനു കൂറെ പേരും. നല്ല രസമായിരുന്നു. അവിടെ വെച്ച് ഞാന്‍ ഗീതേച്ചിയെ പരിചയപ്പെട്ടു ഭര്‍ത്താവും അവരും ഒറ്റമുറിയില്‍ താമസിക്കുന്നു. ചേട്ടന്‍ അടുത്ത ഒരു മുതലാളിയുടെ ഡ്രൈവറാണ്. പണി കഴിഞ്ഞ സമയങ്ങളില്‍ ഞാന്‍ ഗീതേച്ചിയുടെ കൂടെയിരിക്കും അവര്‍ പഴകാര്യങ്ങള്‍ പറഞ്ഞ്തരും. ഗീതേച്ചിയാണ് വിനുവിനെ പരിചപ്പെടുത്തിയത് അത് പിന്നെ മനസുതമ്മില്‍ കൈമാറുന്നതരത്തില്‍ ഒരു ബന്ധമായി മാറി എല്ലാതിനു ഗീതേച്ചി സപ്പോര്‍ട്ടും, ഒരു ദിവസം ഞാന്‍ ഗീതേച്ചിയെ തിരഞ്ഞ് ചെന്നപ്പോള്‍ വിനു അവിടെ. എന്നെ കണ്ടതും ഗീതേച്ചി അടുത്തേക്ക് വിളിച്ച് വിനുവിനോട് സംസാരിച്ചിരുന്നോളാന്‍ പറഞ്ഞ് അവര്‍ അടുത്ത വീട്ടിലേക്ക് പോയി പോകുമ്പോള്‍ വിനുവിനോട് കന്നുകൊണ്ട് അരാങ്യവും കാണിച്ചു. ഞങ്ങള്‍ ആദ്യമായാണ് ഇങ്ങനെ ഒറ്റക്ക് ഒരു മുറിയില്‍. വിനു ടിവി ഓണ്‍ ചെയ്തു. എന്റെ അടുത്തു വന്നിരുന്നു
എന്താ പേടിയുണ്ടോ?
ഇല്ല
ഇന്നാ ഇവിടെ ഇരിക്കെടോ...നമുക്ക് കുറച്ച് സംസാരിച്ചിരിക്കാം
എന്റെ കൈപിടിച്ച് വിനു എന്നെ ഇരുത്തി എനിക്ക് എതിര്‍പ്പൊന്നും ഉണ്ടായിരുന്നില്ല ചേര്‍ന്നിരിക്കാന്‍ ഞാനും ശ്രമിച്ചു. അല്‍പ്പം മൌനത്തിനു ശേഷം വിനു എന്റെ കൈയില്‍ പിടിച്ചു ഞാനല്‍പ്പം കുതറാന്‍ ശ്രമിക്കുംതോറും പിടി മുറുക്കി
ഞാന്‍ വിനുവിനടുത്ത് ഇരുന്നു പെട്ടെന്നായിരുന്നു വിനിവെന്നെ കെട്ടിപ്പിടിച്ചത് ആ കൈകല്‍ക്കുള്ളില്‍ ഞാന്‍ ഞ്ഞെരുങ്ങി.
എന്റെ ചെവിക്കു പിന്നില്‍ ഉമ്മ വെച്ചപ്പോള്‍ ഒരു പ്രത്യേക തരം ചൂട് എന്റെ ഉള്ളില്‍ ഉണ്ടായി ഞാന്‍ അല്‍പ്പം കൂടി അമര്‍ന്നിരുന്നു വിനുവിന്റെ കൈകള്‍ എന്റെ ശരീരമാകെ പടരാന്‍ തുടങ്ങി നെഞ്ചിലും മുലയിലും ഉമ്മവെച്ചു. ഞാന്‍ അറിയാതെ കട്ടിലില്‍ കിടന്നു എന്റെ മുകളില്‍ വിനുവും.
കൈകള്‍ എന്റെ ചുരിദാറിനുള്ളില്‍ കയറ്റിയപ്പോള്‍ ഞാനൊന്നു പിടഞ്ഞു ചുരിദാറിന്റെ വള്ളി അഴിച്ച് എന്റെ ശരീരത്തെ പുറത്തെടുത്ത് വിനു കുറച്ചു നേരം നോക്കി നിന്നു. പിന്നെ ഒരു കാളകൂറ്റനെ പോലെ എന്റെ ശരീരത്തിലേക്ക് വീണു.

No comments:

Post a Comment

Read Article

Hot & Sweet Image Gallery 24x7 Updates