കഥ പറയുക

കഥ പറയുക
കഥ പറയുക

Monday 3 March 2014

റീമചേച്ചി

ഞാന് ജോസ് ആന്റണി, 25 വയസ്സുള്ള ഒരു മലയാളി എഞ്ചിനിയര്...
തിങ്കളാഴ്ച ഒരു കൂട്ടുകാരന്റെ പെങ്ങളുടെ കല്ല്യാണമായിരുന്നു. ചടങ്ങിനിടയില് എനിയ്ക്ക് വല്ല്യമ്മയുടെ കോള് വന്നു. ഞാന് എവിടെയാണെന്നും, എന്റെ റിസല്ട്ടിനെപറ്റിയുമൊക്കെ വിശദമായി ചോദിച്ചു. ഞാന് ഫ്രീയാണെങ്കില് രണ്ടുദിവസം അവിടെച്ചെന്നുനിന്നാല് വലിയ ഉപകാരമായിരിക്കുമെന്നും പറഞ്ഞു.

വല്ല്യമ്മയുടെ വീട് അധികം ദൂരെയല്ല. വല്ല്യച്ഛന് മരിച്ചശേഷം മരുമകളോടൊപ്പമാണ് താമസം
ഞാന് ചേച്ചി എന്ന് വിളിക്കുന്ന മരുമകള് റീമയാണ് ഈ കഥയിലെ നായിക. 
എനിയ്ക്ക് റീമചേച്ചിയോട് വലിയ ബഹുമാനമായിരുന്നു. കാരണം, വല്ല്യമ്മ വീട്ടില് ഒറ്റയ്ക്കായപ്പോള് സ്വന്തം ജോലിപോലും രാജിവച്ച് കുടുംബത്തിലെ ഉത്തരവാദിത്തങ്ങള് നോക്കാന് അവര് തയ്യാറായി. എനിയ്ക്ക് റീമചേച്ചിയെപ്പോലെയുള്ള ഒരു ഭാര്യയെമതിയെന്ന് ഞാന് പലപ്പോഴും അമ്മയോട് പറയാറുണ്ട്.

ഞാന് അവിടെയെത്തുമ്പോള് ചേച്ചി ഒരു വയസ്സുള്ള കുഞ്ഞിനേയുമെടുത്ത് എന്നെ പ്രതീക്ഷിച്ചു നില്ക്കു കയാണ്. പിന്നെ കുറച്ചുനേരത്തേയ്ക്ക് പാലുവാങ്ങുന്നകാര്യവും, ഗേറ്റ് അടയ്ക്കുന്നതും, വല്ല്യമ്മയ്ക്ക് മരുന്നുകൊടുക്കുന്നതുമെല്ലാം എനിയ്ക്ക് വിശദമായി പറഞ്ഞുതന്നു.

ഇത്തരം കാര്യങ്ങളെല്ലാം എനിയ്ക്ക് സുപരിചിതമായിരുന്നതിനാല് ഞാന് ഉള്ളില് ചിരിച്ചു. മറ്റന്നാള് ചേച്ചി തിരിച്ചുവരുമെന്നും അപ്പോള് എനിയ്ക്ക് വീട്ടില് പോകാമെന്നും പറഞ്ഞ് അവര് പടിയിറങ്ങുമ്പോള് എല്ലാം സമ്മതിച്ചമട്ടില് ഞാന് തലയാട്ടികൊണ്ടിരുന്നു.

വീട്ടില് താഴെയും, മുകളിലും രണ്ട് മുറികള് വീതമുണ്ട്. ആരും ഉപയോഗിയ്ക്കാതെ കിടക്കുന്നതിനാല് മുകളിലെ മുറികളില് നിറയെ പൊടിയാണ്. അതുകൊണ്ട് എന്നോട് റീമയുടെ മുറിയില് കിടന്നോളാന് വല്ല്യമ്മ പറഞ്ഞു. ആദ്യമായാണ് ഞാന് ഒരു സ്ത്രീയുടെമുറിയില്(എന്റെ അമ്മയുടെയൊഴികെ) കിടക്കുന്നത്. ഉറക്കം വരാതെ ഞാന് തിരിഞ്ഞും മറിഞ്ഞും കിടന്നു.

കിടക്കവിരിയിലും, തലയിണയിലുമെല്ലാം വളരെ സുഖകരമായൊരു സുഗന്ധമുണ്ടായിരുന്നു. എന്റെ മനസ്സില് ചില ദുര്വിചാരങ്ങള് തലപൊക്കിയെങ്കിലും, എനിയ്ക്ക് റീമചേച്ചിയോടുള്ള ബഹുമാനത്തെയോര്ത്ത് ഞാന് അവയെല്ലാമടക്കി.

കുഞ്ഞിനെ തൊട്ടിലില് കിടത്തിയശേഷം, ഡ്രസ്സ് മാറി ഒരു ലൈറ്റ് ബ്ലൂകളര് നൈറ്റിധരിച്ച് അവള് അടുക്കളയിലേയ്ക്ക് പ്രവേശിച്ചു. അവിടെ സാധനങ്ങളെല്ലാം അടുക്കിയൊതുക്കി വച്ചിരിക്കുന്നത് കണ്ടപ്പോള് ചേച്ചി എന്നെ വിളിച്ചു. കുറേനേരം ടിവികണ്ട് മടുത്തപ്പോള് ഞാന് ചെയ്ത പണിയാണെന്നു പറഞ്ഞപ്പോള് എന്റെ പുറത്ത്തട്ടി അഭിനന്ദിച്ചിട്ട് പറഞ്ഞു, "നിന്റെ ഭാര്യ ഭഗ്യമുള്ളവളായിരിക്കും. എന്തായാലും നീ റെസ്റ്റെടുക്ക്, അരമണിക്കൂറിനുള്ളില് ഡിന്നര് റെഡിയാകും."

ഞങ്ങള് ഡിന്നര് കഴിക്കാനിരുന്നപ്പോള് വല്ല്യമ്മയും ഞങ്ങളുടെ ചര്ച്ചകളില് പങ്കാളിയായി. ഞങ്ങള് തമ്മിലുള്ള അടുപ്പം വര്ദ്ധിക്കുന്നത് ഞാനറിഞ്ഞു, അതിനാല്തന്നെ ഞാന് വളരെ ഫ്രീയായാണ് സംസാരിച്ചിരുന്നത്. അപ്പോഴാണ് ഞാന് എവിടെ കിടക്കുമെന്ന പ്രശ്നം വന്നത്. മുകളിലെ ഏതെങ്കിലും മുറിയില് കിടന്നോളാമെന്ന് ഞാന് പറഞ്ഞു. അവിടെ നിറയെ പൊടിയാണെന്ന് വല്ല്യമ്മ പറഞ്ഞപ്പോള്, യാത്രകഴിഞ്ഞ് താനിപ്പോള് തന്നെ ക്ഷീണിതയാണെന്നും ഇനി വൃത്തിയാക്കുക ബുദ്ധിമുട്ടാണെന്നും റീമ ചേച്ചി പറഞ്ഞു.

അതുകൊണ്ട് എനിയ്ക്ക് ചേച്ചിയുടെ ബെഡ് ഉപയോഗിക്കാമെന്നും ചേച്ചി താഴെ തൊട്ടിലിനരികില് പായ വിരിച്ച് കിടന്നോളാമെന്നും പറഞ്ഞു. ഞാന് താഴെകിടന്നോളാമെന്ന് പറഞ്ഞുനോക്കിയെങ്കിലും, നീ ഞങ്ങളുടെ ഗസ്റ്റ് ആണെന്നും അതിനാല് തന്നെ താഴെ കിടക്കാന് പാടില്ലെന്നുമായിരുന്നു മറുപടി. വല്ല്യമ്മയും റീമയുടെ പക്ഷം ചേര്ന്നു. അത്താഴം കഴിഞ്ഞ് തനിയ്ക്ക് കുറച്ച് പണിയുണ്ടെന്നും, എന്നോട് പോയി കിടന്നോളാനും ചേച്ചി പറഞ്ഞു. ഞാന് പോയി കിടന്നെങ്കിലും പലവിധവിചാരങ്ങളാല് ഉറക്കം വന്നില്ല. ആദ്യമായാണ് ഒരു സ്ത്രീയുള്ളപ്പോള് അവരുടെ മുറിയില് കിടക്കുന്നത്.

മനസ്സിനുള്ളില് മുളയെടുക്കുന്ന ദുശ്ചിന്തകളെ നിയന്ത്രിക്കാന് ഞാന് പാടുപെടുകയായിരുന്നു. പെട്ടെന്ന് കതക് തുറന്ന് ആരോ അകത്തേയ്ക്ക് വന്നു. "ജോസ് ഉറങ്ങിയോ?" റീമ ചേച്ചിയുടെ ശബ്ദം. ഞാന് ഉറക്കം നടിച്ചു. ചേച്ചി ബാത്ത്ടവ്വലുമെടുത്ത് കുളിക്കാനായി അറ്റാച്ച്ഡ് ബാത്ത്റൂമില് കയറുന്നത് ഞാനറിഞ്ഞു. ഷവറില്നിന്നും വീഴുന്ന വെള്ളത്തിന്റെ ശബ്ദം എന്നെ മത്തുപിടിപ്പിച്ചു. ചേച്ചിയുടെ നഗ്നശരീരത്തിലൂടെ ഒഴുകിയിറങ്ങുന്ന ജലകണങ്ങളെ ഞാന് ഭാവനയില് കണ്ടു. 

ഒരുനിമിഷത്തേയ്ക്ക് ആ വെള്ളത്തുള്ളിയായിമാറാന് കഴിഞ്ഞെങ്കിലെന്ന് ഞാനാശിച്ചു.
പക്ഷേ, തെറ്റായി എന്തെങ്കിലും ചെയ്യാനുള്ള ധൈര്യമെനിക്കില്ലായിരുന്നു. 5 മിനിറ്റ് കഴിഞ്ഞപ്പോള് ചേച്ചി ബാത്ത്റൂമില് നിന്ന് പുറത്ത് വന്നു. ഈറനുടുത്തിറങ്ങിവരുന്ന ആ സുന്ദരമേനി കാണാന് എനിക്ക് അതിയായ ആഗ്രഹമുണ്ടായിരുന്നെങ്കിലും എന്റെ കണ്ണുകള് അശക്തങ്ങളായിരുന്നു. അവിടമാകെ പിയേര്സ് സോപ്പിന്റെ പരിമളം നിറഞ്ഞു.

ഡ്രസ്സ് മാറിയ ശേഷം ചേച്ചി ലൈറ്റ് ഓഫ് ചെയ്തു
ചേച്ചിയുടെ പുറകുവശം എന്റെ നേര്ക്ക് തിരിഞ്ഞാണ് കിടന്നിരുന്നത്. ഞാന് പതുക്കെ എന്റെ കണ്ണുകള് തുറന്ന് ചേച്ചിയെ നോക്കി. വലതുകൈ തലയ്ക്കുകീഴെയും, ഇടതുകൈ ആലില വയറിനു മുകളിലും വച്ച് ഒരു വെണ്ണക്കല്ശില്പ്പം പോലെ ഇതാ എന്റെ ചേച്ചി. ശ്വാസോച്ഛ്വാസത്തിനനുസരിച്ച് ചേച്ചിയുടെ ഇടതുകൈ മുകളിലോട്ടും, താഴോട്ടും ചലിച്ചുകൊണ്ടിരുന്നു.

ചേച്ചിയുടെ മുടിയിഴകളില്നിന്നും സുഖകരമായ ഒരു സുഗന്ധം വരുന്നുണ്ടായിരുന്നു. റീമയ്ക്ക് നിതംബം മൂടിക്കിടക്കുമാറ് മുടിയുണ്ടായിരുന്നു. ആ മുടിയിഴകളാകെ തലയിണമേല് ചിതറിക്കിടന്നു. ഞാന് കിടന്നിരുന്ന പൊസിഷന് കുറച്ചുമാറി ആ കാര്ക്കൂന്തല് പതുക്കെ മണത്തുനോക്കി. എന്നെ മത്തുപിടിപ്പിക്കുന്ന എന്തോ ഒന്നായിരുന്നു ആ ഗന്ധം.

നിഷ്കളങ്കതയും, ഭയവുമെല്ലാം മാറിയ ഞാന് ആസക്തിയോടെ ചേച്ചിയെ നോക്കി. പതുക്കെ ഇടതുകൈ നീക്കി ഞാനവളുടെ നിതംബത്തില് സ്പര്ശിച്ചു. ഓ.. എന്തൊരു മൃദുവാണത്. എന്റെ കൈ 
ചെറുതായി നീക്കി ആ മാംസഗോളങ്ങള്ക്കിടയില് വച്ചു. പെട്ടെന്ന് ചേച്ചിയുറങ്ങിയിട്ടില്ലെന്നു തോന്നിയതിനാല് ഞാനെന്റെ കൈ പിന്വലിച്ച് സ്വസ്ഥമായി കിടന്നു.

കുറച്ചുനേരങ്ങള്ക്ക്ശേഷം ചേച്ചി എന്റെ നേര്ക്ക് തിരിഞ്ഞു. ഞാന് കണ്ണുകളടച്ച് ശാന്തനായി കിടന്നു. ചേച്ചി വലതുകൈ എന്റെ തലയ്ക്കുമീതെവച്ച് എന്റെ മുടിയിഴകളിലൂടെ വിരലോടിച്ചുകൊണ്ടിരുന്നു. പതിയെ ആ വിരലുകള് എന്റെ നെറ്റിയിലൂടെയും, നാസികയിലൂടെയും സഞ്ചരിച്ച് എന്റെ ചുണ്ടുകളിലെത്തി. ഞാനാകെ വിവശനായി.

ചേച്ചി എന്റെ നെഞ്ചിനുമുകളിലൂടെ തടവി. ഷര്ട്ടിന്റെ രണ്ട് ബട്ടനുകള് തുറന്ന് കിടന്നിരുന്നതിനാല് അതിലൂടെ കൈകടത്തി ഉഴിഞ്ഞുകൊണ്ടിരുന്നു. ഞാനൊരു ലുങ്കിയാണ് ധരിച്ചിരുന്നത്. എന്റെ ജവാന് കെട്ടുപൊട്ടിക്കാനുള്ള ശ്രമങ്ങള് തുടങ്ങിയിരുന്നു.

ആ മൃദുവായ കരങ്ങള് എന്റെ വയറിനെ തഴുകി. എനിക്ക് ചെറിയ ലജ്ജതോന്നി, കാരണം ഞാനൊരു മെലിഞ്ഞ ശരീരക്കാരനായിരുന്നു. ചേച്ചിയുടെ കൈകള് ചലിച്ചുകൊണ്ടിരുന്നു. ഇനിയുമത് മുന്നോട്ട് പോയാല് എന്റെ ഉദ്ധരിച്ച ലിംഗത്തില് സ്പര്ശിക്കുമെന്നും ഞാനിത്രയും നേരം ഉണര്ന്നുകിടക്കുകയായിരുന്നുവെന്ന് ചേച്ചിയ്ക്ക് മനസ്സിലാകുമെന്നും എനിക്കുതോന്നി.

അതുകൊണ്ട് ഞാന് ചെറുതായൊന്നു ചുമച്ചു. പെട്ടെന്ന് ചേച്ചി ഞെട്ടി പുറകോട്ട് മാറി. ഇനിയും ചേച്ചിയെന്തെങ്കിലും ചെയ്യുമെന്ന് പ്രതീക്ഷിച്ച് ഞാന് കുറച്ചുനേരം കാത്തു. പക്ഷേ റീമയാകെ പേടിച്ചുപോയിരുന്നു. ചേച്ചി മലര്ന്ന് കിടന്ന് ശക്തിയായി ശ്വസിച്ചുകൊണ്ടിരുന്നു.

അതുകൊണ്ട് ഞാന് മുന്നോട്ട് പോകാന് തീരുമാനിച്ചു. പതിയെ ചേച്ചിയുടെ നേര്ക്ക് തിരിഞ്ഞ് ഒരു നിദ്രയിലെന്നപോലെ ഞാന് എന്റെ ഇടതുകൈ അവളുടെ മീതെ വച്ചു. എന്നെ അത്ഭുതപ്പെടുത്തികൊണ്ട് എന്റെ കൈത്തടം താണുപോയി. അപ്പോഴാണ് അവളുടെ വലത്തേ മുലക്കണ്ണിനു മുകളിലാണ് എന്റെ കൈയ്യെന്ന് മനസ്സിലായത്. കുഞ്ഞിനെ മുലയൂട്ടിയതിനാല് അവിടെ ചെറുതായി നനഞ്ഞിരുന്നു. മാത്രമല്ല, അവള് ബ്രായും ധരിച്ചിരുന്നില്ല.

ഞാനാകെ ഉന്മേഷവാനായി. പതിയെ നൈറ്റിയ്ക്കു മുകളിലൂടെ അവളുടെ നിപ്പിളിനെ തലോടിക്കൊണ്ടിരുന്നു. ഞാനുറങ്ങുകയല്ലെന്ന് ചേച്ചിയ്ക്കു മനസ്സിലായി. എന്റെ നേര്ക്ക് തിരിഞ്ഞ് നേര്ത്തശബ്ദത്തില് ചോദിച്ചു, "നീയുറങ്ങാണോ?" അപ്പോഴേയ്ക്കും എനിയ്ക്ക് കുറച്ച് ധൈര്യം വന്നിരുന്നു.

ഇനിയും അവള് കൂടുതല് ചോദ്യങ്ങള് ചോദിക്കാന് ഞാന് ഇഷ്ടപ്പെട്ടില്ല. എന്റെ മുഖം മെല്ലെ അവളുടെ മുഖത്തോടടുപ്പിച്ചു. എന്നിട്ട് അവളുടെ ചുണ്ടുകള് എന്റെ ചുണ്ടുകളാല് മൂടി. നല്ല മുന്തിരിപ്പഴം പോലെ മയവും മധുരവുമുള്ള ചുണ്ടുകള്. ഞാനാദ്യമായി ഒരു സ്ത്രീയുടെ ചൂടും, ചൂരും അറിയുകയായിരുന്നു. അവളുടെ ശരീരത്തില്നിന്നുമുയര്ന്ന ഗന്ധം എന്റെ സര്വ്വ നിയന്ത്രണങ്ങളും തകര്ക്കാന് പോന്നതായിരുന്നു. ആ സുഗന്ധം ആസ്വദിച്ചുകൊണ്ട് ഞാനവളുടെ നെറ്റിയില് ചുംബിച്ചു

യാതൊരെതിര്പ്പുകളും കൂടാതെ ചേച്ചികിടക്കുന്നത് കണ്ടപ്പോള് മനോഹരമായ ഈ മേനി രാത്രിമുഴുവന് എനിയ്ക്ക് ആസ്വദിക്കാനുള്ളതാണെന്ന് മനസ്സിലായി. പതിയെ സമയമെടുത്ത് അവളുടെ ശരീരത്തിന്റെ ഓരോ രോമകൂപങ്ങളും തഴുകിയുണര്ത്തണമെന്ന് ഞാന് തീരുമാനിച്ചു.

അവളുടെ പുരികങ്ങളും, വിടര്ന്ന നയനങ്ങളും, നീണ്ടനാസികയും, തുടുത്ത കവിളുകളും ഞാന് ചുംബനത്താല് പൊതിഞ്ഞു. അവള് എന്റെ മുടിയിഴകളിലൂടെ വിരലോടിച്ചുകൊണ്ടിരുന്നു. ഞാനവളുടെ കഴുത്തിനുചുറ്റും കൈകള്കോര്ത്ത് ആ ചുണ്ടുകളില് ആവേശപൂര്വ്വം ചുംബിച്ചു. ഞങ്ങളുടെ നാവുകള് കെട്ടുപിണഞ്ഞു, ഉമിനീര് പരസ്പരം കൈമാറി.

ഞാനവളുടെ കഴുത്തിനെ താങ്ങിയശേഷം തല പതുക്കെയുയര്ത്തി. തുടര്ന്ന് അവളുടെ കീഴ്ചുണ്ട് കടിക്കുകയും ചുണ്ടിനുതാഴെ നക്കുകയും ചെയ്തു. അവളുടെ ചെവികളില് ചുംബിച്ചശേഷം വേദനയുണ്ടാക്കാതെ പതുക്കെ കടിച്ചു. അവളുടെ മുടിയില് നിന്നും വരുന്ന സുഗന്ധം എന്നെ ഭ്രാന്ത് പിടിപ്പിച്ചു.

യജമാനന് പുറത്തുതലോടാന് കാത്തിരിക്കുന്ന പൂച്ചക്കുട്ടിയെപ്പോലെയായിരുന്നു അവള്. ആ രാത്രി ഒരിക്കലും മറക്കാനാവാത്തതാക്കാന് ഞാനവളെ അംഗപ്രത്യംഗം പതിയെ തഴുകിക്കൊണ്ടിരുന്നു. അവളുടെ കൈകളില് ചുംബിച്ചശേഷം ഒരോവിരലും ഞാന് മാറിമാറി തലോടി. അവളുടെ കക്ഷത്തില് വിരലോടിച്ച് ഞാനവളെ കളിപ്പിച്ചുകൊണ്ടിരുന്നു. അവളത് പൂര്ണ്ണമായി ആസ്വദിക്കുകയായിരുന്നെങ്കിലും താഴ്ന്ന സ്വരത്തില് എന്റെ പേരു വിളിച്ചശേഷം നിറുത്താനാവശ്യപ്പെട്ടു.

. ഞാനവളുടെ സ്തനങ്ങളിലേയ്ക്ക് തുറിച്ചുനോക്കിയെങ്കിലും ഒന്നും കാണാന് പറ്റിയില്ല. കാരണം അവളുടെ ഒരു മുല കുഞ്ഞിന്റെ വയ്ക്കകത്തും, മറ്റേത് അവളുടെ നൈറ്റിയ്ക്കുള്ളിലുമായിരുന്നു.

എന്റെ അവസ്ഥകണ്ട് ചേച്ചിയ്ക്ക് ചിരിവന്നു. എന്തായാലും മുന്നോട്ട് പോകാന്തന്നെ ഞാന് തീരുമാനിച്ചു. ഞാനവളുടെ പാദങ്ങള് കയ്യിലെടുത്ത് പതുക്കെ മസ്സാജ് ചെയ്തു. അവളുടെ ഉള്ളംകാലില് ഞാന് വിരലുകളാല് ചൊറിഞ്ഞു. പിന്നെ പതിയെ അവളുടെ നൈറ്റിയുയര്ത്തിക്കൊണ്ട് എന്റെ കൈകള് മുകളിലോട്ട് ചലിച്ചു. പൂച്ചക്കുട്ടിയെപ്പോലെയുള്ള അവളുടെ കണങ്കാലുകള് എന്റെ നാവ് കൊണ്ട് ഉഴിഞ്ഞു.

എന്റെ കൈകള് അവളുടെ മൃദുവായ തുടകളില് സ്പര്ശിച്ചു. എന്റെ സര്വ്വനിയന്ത്രണങ്ങളും നഷ്ടപ്പെട്ട് കൈകളും നാവും അതിവേഗം ചലിക്കാന് തുടങ്ങി. കുഞ്ഞിനെ മുലയൂട്ടുന്നതിനാല് എന്നോട് അല്പ്പം തിടുക്കം കുറയ്ക്കാന് ചേച്ചി ആവശ്യപ്പെട്ടു.

ഞാനവളുടെ നൈറ്റിക്കടിയിലൂടെ ആ തുടകളില് പതിയെ തലോടി. പിന്നെ എന്റെ മുഖം അവളുടെ ശരീരത്തോട് അടുപ്പിച്ച് നൈറ്റിയ്ക്കു മുകളിലൂടെ അവളുടെ മദനപുഷ്പത്തില് ചുംബിച്ചു. പൂര്ണ്ണമായും ഉണര്ന്ന ഞാന് അവളെ നഗ്നയായി കാണാന് വെമ്പല് കൊണ്ടു. ഉടനെതന്നെ അവള് മുലയൂട്ടല് നിര്ത്തി തൊട്ടിലിനരികിലേയ്ക്ക് നീങ്ങി.

കുഞ്ഞിനെ തൊട്ടിലില് കിടത്തിയയുടനെ ഞാനവളെ പുറകില്നിന്നും ആലിംഗനം ചെയ്തു. എന്റെ ഉദ്ധരിച്ച ലിംഗം അവളുടെ നിതംബഗോളങ്ങള്ക്കിടയിലമര്ന്നു. ആ പൊസിഷന് ശരിക്കുമാസ്വദിച്ചുകൊണ്ട് ഞാനവളുടെ സ്തനങ്ങളെ കൈകളാല് തഴുകി. പിന്നെ എന്റെ വലതുകൈ ആലില വയറിനെ തലോടി അവളുടെ ത്രിവേണിസംഗമത്തിലെത്തി വിശ്രമിച്ചു. അവിടെയുള്ള ചെറിയ ചുരുളന്മുടികള് ഡ്രസ്സിനുമുകളിലൂടെ ഞാന് തൊട്ടറിഞ്ഞു.

പതിയെ അവളുടെ നൈറ്റിയുടെ കുടുക്കുകള് ഞാന് വിടുവിച്ചു. ചേച്ചിയപ്പോഴും ഒരു സ്വപ്നത്തിലെന്നപോലെ നില്ക്കുകയാണ്. ഞാന് കുനിഞ്ഞ് മെല്ലെ അവളുടെ നൈറ്റി ഉയര്ത്തി ഊരിക്കളഞ്ഞു. ഒരു പാന്റി മാത്രം ധരിച്ച് എന്റെ മുമ്പില് നില്ക്കുന്ന ചേച്ചിയുടെ പുറം മുഴുവന് എന്റെ അധരം നുകര്ന്നു. അവളുടെ മുതുകില് ഉമ്മവയ്ക്കുന്നതിനൊപ്പം തന്നെ എന്റെ നഖങ്ങളാല് ചെറിയ വൃത്തങ്ങള് വരയ്ക്കുകയും പതിയെ കടിക്കുകയും ചെയ്തു. അവളുടെ കക്ഷത്തിലൂടെ കയ്യിട്ട് മുലയുടെ അറ്റത്ത് സ്പര്ശിച്ചു

ഞാന് കൈകള് പതുക്കെ നീക്കി അവളുടെ മുലക്കണ്ണുകള് വിരലുകള്ക്കിടയിലാക്കി. ഞാനവയെ ഞെരിച്ചും, വലിച്ചും, തിരിച്ചും കളിച്ചുകൊണ്ടിരിക്കേ അവള് അവ്യക്തമായ ചില ശബ്ദങ്ങള് പുറപ്പെടുവിച്ചു. എന്റെ കൈകള് അവളുടെ പാന്റിയ്ക്കു മീതെയിഴഞ്ഞു. അവള് പതിയെ കുതറിമാറാന് നോക്കിയെങ്കിലും ഞാന് സമ്മതിച്ചില്ല. പാന്റി വലിച്ചൂരിയശേഷം അവളുടെ ലക്ഷണമൊത്ത നിതംബത്തിനുമീതെ ഞാനെന്റെ മൂക്ക് ഉരസി. മാംസളമായ ആ ഭാഗത്ത് ഞാന് ഉമ്മവച്ചു; പിന്നെ എന്റെ നാവുകൊണ്ട് ഉഴിഞ്ഞശേഷം പതിയെ കടിച്ചു.

അവളുടെ വലതുകൈ എന്റെ ചുമലിനുമീതെയിട്ട്, എന്റെ ഇടതുകൈ അവളുടെ ഇടത്തേ കക്ഷത്തിലൂടെയിട്ട്, വലതുകൈകൊണ്ട് അവളുടെ നിതംബം താങ്ങി ഞാനവളെ എടുത്തുയര്ത്തി. അവളുടെ വലതുസ്തനം എന്റെ നെഞ്ചിലുരസികൊണ്ടിരുന്നു. ഞാന് മൃദുവായി ആ സ്തനങ്ങളില് ചുംബിച്ചശേഷം അവളെ കട്ടിലില് കിടത്തി

പെട്ടെന്ന് എന്റെ മനസ്സില് ഒരു ചിന്തയുദിച്ചു. ഈ സുന്ദരമായ ശരീരം പരിപൂര്ണ്ണവെളിച്ചത്തില് കാണണം. ഞാന് ബെഡ് ലൈറ്റ് ഓണ് ചെയ്തപ്പോള് അവളൊരു പില്ലോ കൊണ്ട് നാണം മറയ്ക്കാന് ശ്രമിച്ചു. അതുപിടിച്ചുവാങ്ങിയശേഷം ഞാനവളുടെ ശരീരത്തിലേയ്ക്ക് ഇമവെട്ടാതെനോക്കി. അവളുടെ ഉടവുതട്ടാത്ത വയറും, ഒരു വീഞ്ഞുചഷകം പോലെയുള്ള നാഭിച്ചുഴിയും വളരെ മനോഹരമായിരുന്നു 

സുവര്ണ്ണനിറത്തിലുള്ള നനുത്ത രോമങ്ങള് അവളുടെ നാഭിച്ചുഴിയ്ക്കു താഴെനിന്നും പുറപ്പെട്ട് വരിവരിയായി അവളുടെ സ്ത്രീത്വസിരാകേന്ദ്രത്തിലേയ്ക്ക് പോയിരുന്നു. അവളുടെ യോനിയോടടുക്കും തോറും രോമങ്ങള് കുനുകുനെ കറുത്തനിറത്തില് കാണപ്പെട്ടു. ആ ചുരുണ്ട മുടിയിഴകളും ഇളംറോസ് നിറത്തിലുള്ള ചുണ്ടുകളും അവളുടെയോനിയെ മനോഹരമാക്കി. അല്പ്പം തടിച്ചുയര്ന്ന് ഒരു ചെറിയ തുരുത്തുപോലെ കാണപ്പെട്ട അവിടെ മണത്തുനോക്കിയശേഷം ഞാന് ആ മുടിയിഴകള്ക്കുമീതെ ചുംബിച്ചു. എത്ര മനോഹരമായ അനുഭൂതി. 

എന്റെ ശ്രദ്ധ ഇണപ്രാവുകള് പോലെയുള്ള അവളുടെ മുഴുത്ത സ്തനങ്ങളില് പതിഞ്ഞു. ഞാനവളുടെ മുലഞെട്ടിനെ ഒഴിവാക്കി മുലയുടെ കടയ്ക്കല് ചുംബിച്ചു. കാരണം അവളെ പതിയെപതിയെ സുഖസാഗരത്തില് മുഴുക്കി രതിമൂര്ച്ഛയിലെത്തിക്കാനായിരുന്നു എന്റെ പദ്ധതി. ചുംബിച്ചും, പതിയെ കാര്ന്നുതിന്നും, നാവുകൊണ്ട് ഉഴിഞ്ഞും ഞാനവളുടെ മുലക്കണ്ണിനുചുറ്റും വൃത്താകൃതിയില് മുന്നേറികൊണ്ടിരുന്നു. അതേസമയം എന്റെ വലതുകൈ അവളുടെ മറ്റേ മുലയെ തഴുകികൊണ്ടിരുന്നു. മുലകളെ കശക്കിയശേഷം, അവളുടെ മുലക്കണ്ണുകള് എന്റെ വായക്കുള്ളിലാക്കി. ആ ഇളംപാല് കുടിച്ചപ്പോള് ഞാനനുഭവിച്ച നിര്വൃതി പറഞ്ഞറിയിക്കാന് പറ്റാത്തതാണ്.

തുടര്ന്ന് ഞാനവളുടെ പൊക്കിള്ചുഴിയില് ചുംബിച്ചു. നാഭിയ്ക്കുതാഴെയുള്ള നനുത്ത രോമങ്ങളെ നാവിനാല് തഴുകി. ലുങ്കിയഴിച്ചശേഷം അവളുടെ മിനുസമുള്ള തുടകളെ എന്റെ അധരത്താല് തലോടി. എന്റെ നാവ് തുടയിലൂടെ അവളുടെ വികാരം വമിയ്ക്കുന്ന നെരിപ്പോടിനെ ലക്ഷ്യമാക്കി അതിവേഗം നീങ്ങിക്കൊണ്ടിരുന്നു. അവളുടെ ശരീരത്തിന്റെ ഏറ്റവും സെന്സിറ്റീവായ ആ ഭാഗത്തുകൂടെ ഞാന് വിരലോടിച്ചു.

മെല്ലെ എന്റെ ഒരുവിരല് അവളുടെ യോനിയിലേയ്ക്ക് കടത്തി. ശരിക്കും ഒരു ജെല്ലി പോലെയായിരുന്നു അവിടം. ഞാന് അവിടെ വിരലിട്ട് കളിച്ചുകൊണ്ടിരിക്കുമ്പോള് അവള് ഏഴാം സ്വര്ഗ്ഗത്തിലെത്തുകയായിരുന്നു. അവള് തലയിണ മുറുകെ പിടിച്ചു, അരക്കെട്ട് മെല്ലെ ഉയര്ന്നു താണു, അവ്യക്തമായ ഭാഷയില് എന്തോ പുലമ്പി. അവള് രതിമൂര്ച്ഛയിലേക്കടുക്കുകയാണെന്ന് എനിക്കു മനസ്സിലായി.

ഞാന് പതിയെ അവളുടെ കാലുകള് അകത്തി, എന്റെ കുട്ടന് സ്വര്ഗ്ഗത്തിലേയ്ക്കുള്ള വഴി കാണിച്ചു. എന്റെ സര്വ്വശക്തിയും അരക്കെട്ടിലാവാഹിച്ച് മെല്ലെ ഉയര്ന്നു താണു. എന്റെ ജീവിതത്തിലെ ഏറ്റവും മനോഹരമായ നിമിഷങ്ങള്. ഞങ്ങളിരുവരും ആ കുതിരസവാരി ആസ്വദിക്കുകയായിരുന്നു. അവസാനം അഗ്നിപര്വ്വതം പൊട്ടിത്തെറിച്ചു, ചൂടുലാവ അവളുടെ തടാകത്തിലേയ്ക്കൊഴുകി. ഞങ്ങളിരുവരും തളര്ന്നിരുന്നു; ഞാനവളുടെ അധരത്തില് മുത്തമിട്ടശേഷം "I Love You" എന്നു പറഞ്ഞു. സാവധാനം ഞാനവളുടെ മേലെ ചാഞ്ഞു; ആ പാല്ക്കുടങ്ങള് എന്റെ നെഞ്ചിലുരസി.

ഞാനെപ്പോളുറങ്ങിയെന്നോ, എവിടെയുറങ്ങിയെന്നോ ഓര്മ്മയില്ല. പിറ്റേദിവസം രാവിലെ കുളികഴിഞ്ഞ് ഒരുകപ്പു ചായയുമായി എന്റെ മുമ്പില് നില്ക്കുന്ന റീമയെയാണ് ഞാന് കണ്ടത്. ചേച്ചി ഒന്നും സംഭവിച്ചിട്ടില്ലാത്തതുപോലെ പെരിമാറുന്നത് കണ്ടപ്പോള് ഞാനത്ഭുതപ്പെട്ടു. കട്ടിലില്നിന്നും എഴുന്നേല്ക്കാന് ശ്രമിച്ചപ്പോഴാണ് ഞാന് പൂര്ണ്ണനഗ്നനാണെന്ന് മനസ്സിലായത്. ചേച്ചി എന്റെ മുഖത്തുനോക്കിയശേഷം എന്റെ ലുങ്കി തറയില്നിന്നുമെടുത്ത് തന്നിട്ട് തലേരാത്രിയില് ഒന്നും സംഭവിച്ചിട്ടില്ലാത്തതുപോലെ നടന്നുപോയി.

No comments:

Post a Comment

Read Article

Hot & Sweet Image Gallery 24x7 Updates