കഥ പറയുക

കഥ പറയുക
കഥ പറയുക

Monday 3 August 2015

ഷെയർഇങ്ങ് ഫ്ലാറ്റ് പാർട്ട്‌ 15

ആ സുഖം ഉള്ള കിടപ്പ് അൽപ്പ സമയം കിടന്നിട്ടു ,ഞാൻ പതിയെ ചേച്ചിയുടെ പുറത്തു നിന്നും എഴുനേറ്റു....ചേച്ചി തിരിഞ്ഞു കിടന്നു എന്റെ കഴുത്തിൽ കൂടെ കൈ ചേർത്ത് എന്നെ വീണ്ടും അടുപിച്ചു....ഇനിയും ഇങ്ങനെ കിടന്നാൽ അന്ന് ഡ്യൂട്ടി യ്ക്ക് പോക്ക് ഉണ്ടാകില്ല.... ഞാൻ മുഖം ഉയർത്തി മുല ഞെട്ടിൽ ഒരുമ്മ കൂടി കൊടുത്തു എഴുനേറ്റു....ചേച്ചി കിടന്നോളു ഞാൻ പെട്ടെന്ന് ഒന്ന് കുളിച്ചിട്ടു വരാം,, ചേച്ചിയും കട്ടിലിൽ നിന്നും എഴുനേറ്റു..ഇല്ലെടാ ഇനി കിടക്കാൻ സമയം ഇല്ല, എനിക്കും കുളിക്കണം, ഞാൻ ടോയിലെട്ടിലെയ്ക് നടക്കുമ്പോൾ ചേച്ചി ചുളുങ്ങി കിടന്ന ബെഡ് ഷീറ്റ് വിരിച്ചു നേരെ ആക്കിയിട്ടു, എന്നോടൊപ്പം കുളിക്കാൻ വന്നു...പെട്ടെന്നൊരു കുളി 2 പേരും പാസാക്കി, റൂമിൽ വന്നു ഞാൻ ഡ്രസ്സ് മാറുമ്പോൾ ചേച്ചി ഊണ് റെഡി ആകി വെച്ചു...ഒന്നിച്ചു കഴിപ്പൊക്കെ കഴിഞ്ഞു വന്നു യുണിഫോം ഇടുമ്പോൾ കറുത്ത ബ്രയിൽ ചേച്ചി ഒതുക്കി വെച്ചിരിക്കുന്ന മുല കുട്ടന്മാരെ കണ്ടപ്പോൾ എനിക്ക് വീണ്ടും എന്തൊക്കെയോ തോന്നി, ചേച്ചി, എന്താടാ ? കട്ടിലിൽ ഇരുന്ന ഞാൻ അരകെട്ടിൽ പിടിച്ചു ചേർത്തു മുലയുടെ ചാലിൽ മുഖം ചേർത്തു, അല്പ്പം പ്രയസപെട്ടു ആ മുലകണ്ണുകൾ വീണ്ടും വെളിയിലാക്കി ചപ്പി വലിച്ചു, ചേച്ചി ഇനി എന്നാ ഇതുപോലെ??? നിനക്ക് എന്നെ അത്രെയ്ക്ക് ഇഷ്ടം ആയോ? ഞാൻ അതെ എന്നുള്ള രീതിയിൽ മൂളി,,അപ്പോൾ അനുവോ? അവളെ ഇഷ്ടം ഇല്ലേ അപ്പോൾ?..ഓ ചേച്ചി വീണ്ടും അതാ പറയുന്നേ? [2um കട്ട കട്ട നില്കുന്ന നെയ്മുറ്റിയ ചരക്കുകൾ ഇഷ്ടം അല്ലെന്നു പറയാൻ പറ്റുമോ ] ചേട്ടൻ വരുന്ന വരെ നീ എന്നും ഇങ്ങു പോരെടാ, അപ്പൊ മോൾ ഇല്ലേ? അവൾ ഇല്ലാത്ത സമയം ഞാൻ അറിയിക്കാം,പോരെ,,,,,വീണ്ടും പെട്ടന്ന് തന്നെ ഞങ്ങൾ ഒരുങ്ങി, ഡാ നീ ആദ്യം ഇറങ്ങിക്കോ, എന്നിട്ട് ഈ ലൈനിൽ പതിയെ നടന്നോ, ഞാൻ നിന്നെ ഓഫീസിൽ ഡ്രോപ്പ് ചെയ്യാം, ചേച്ചി പതിയെ കതക് തുറന്നു എന്നെ ഇറക്കി....ഞാൻ വഴിയിൽ ഇറങ്ങി അല്പ്പം നടന്നപ്പോൾ ചേച്ചി കാറിൽ വന്നു, എന്നെ ഓഫീസിനു അടുത്ത് ഇറക്കി വിട്ടു...പിരിയുമ്പോൾ മനസിന് ഒരു വിഷമം, അത് ചേച്ചിയ്ക്കും മനസിലായി, ഞാൻ വിളിചോളാം....എന്ന് പറഞ്ഞു ചേച്ചി പോകുമ്പോൾ ഞാൻ ഓഫീസിൽ കയറി....സീറ്റിൽ ഇരിക്കുമ്പോൾ ടീനയുടെ ചോദ്യം ഡോക്ടറെ കണ്ടോ? ഇപ്പോൾ എങ്ങിനെ ഉണ്ടെന്നു,, സമാധാനം പറഞ്ഞു ഞാൻ എന്റെ വർക്ക് ചെയ്തു തുടങ്ങി,,..മനസ്സിൽ അപ്പോഴും ആനി ചേച്ചി,, എന്തായാലും ആറ്റം ചരക്ക് തന്നെ,,,,ഓർക്കുമ്പോൾ തന്നെ കമ്പി ആവുന്നു...മുലയും കുണ്ടിയും ഒന്നും മനസ്സിൽ നിന്നും മായുന്നില്ല,,,,,,ഇനി എന്ന് കിട്ടുമോ ആവോ? ഇനി കിട്ടുവോ? അതോ എന്നെ ആശ്വസിപിക്കാൻ പറഞ്ഞത് ആകുമോ?...
എബി വെള്ളിയാഴ്ച വരേണ്ട വരുമോ ഡ്യൂട്ടിയ്ക്ക് ? ചോദ്യം കേട്ട് ഉണര്ന്നു , ടീനയാണ് , ഓവർടൈം പണി ആണല്ലോ.....മിക്കവാറും വരേണ്ട വരും മോളേ...ഞാൻ ഒരു താളത്തിൽ പറഞ്ഞു....അവള്ക്കും വിഷമം അതല്ല ഞങ്ങള്ക്ക് 2 പേര്ക്കും ,2 ഫിലിപിനെസിനും മാത്രം ഡ്യൂട്ടി,, ബാക്കി ആര്ക്കും ഇതൊന്നും ബാധകം അല്ല...എല്ലാര്ക്കും വ്യാഴം ഉച്ച വരെയുള്ള ഡ്യൂട്ടി ഞങ്ങള്ക്ക് 5 വരെ,ഓഫീസ്- ടി ബോയ് വരെ പോകും ,വെള്ളിയാഴ്ച ആണെങ്കിൽ 1.30 വരെ ഡ്യൂട്ടി , ...ഊമ്പിയ ഡ്യൂട്ടി.....എന്തു ചെയ്യാൻ അനുഭവിച്ചേ പറ്റു.....അന്ന് എല്ലാരും പോയി കഴിഞ്ഞും ഞാൻ ഇരുന്നു ജോലി ചെയ്തു...താമസിച് ആണല്ലോ വന്നത്.....അവസാനം 7 മണി ആയപ്പോൾ ഓഫീസ് പൂട്ടി താക്കോൽ അടുത്ത് തന്നെ താമസിക്കുന്ന ബെങ്കാളി ഓഫീസ് ബോയുടെ റൂമിൽ കൊണ്ട് കൊടുത്തു ഞാൻ വീട്ടിൽ വന്നു...[താമസിച്ചാണ് ഇറങ്ങുന്നത് എന്ന് പറഞ്ഞാൽ അവൻ ചാവി തന്നിട്ട് പോകും, അവനാണ് ഓഫീസ് തുറക്കുനതും അടയ്ക്കുനതും എല്ലാം, വര്ഷങ്ങളായി ഉള്ളവനാണ്....,]
വീട്ടിൽ വന്നു ഫ്രഷ് ആയി വീണ്ടും ലാപ് ടോപ്പിൽ കുറച്ചു സമയം ഇരുന്നു വർക്ക് ചെയ്തു. [വെള്ളിയാഴ്ചയും കൂടെ ഡ്യൂട്ടിയ്ക്ക് പോയാൽ വട്ടാകും അത് ഒഴിവാക്കാൻ].. ഞാൻ കിടക്കാൻ ചെല്ലുമ്പോൾ മിനി ചേച്ചി ഉറങ്ങിയിരുന്നു, ഹാ എന്താ കിടപ്പ്, ആരെയും ആകര്ഷിക്കും ആ ഇളം പിങ്ക് കളർ നൈറ്റിയിൽ ഉള്ള കിടപ്പ്, ആ കിടപ്പിൽ കിടത്തി അടിച്ചു പൊളിക്കണം , ചേച്ചിയെ കണ്ടാൽ ആരും പറയില്ല 36 വയസ് ഉണ്ടെന്നു....എന്നേക്കാൾ 11 വയസ്സ് മൂത്തചേച്ചിയെ കുറിച്ച് ആണ് ഞാൻ ഈ കമ്പി ആലോചികുന്നത്....അരുത് എന്ന് മനസു പറഞ്ഞാലും ഈ ഫിഗർ കാണുമ്പോൾ അറിയാതെ കുണ്ണകുട്ടൻ എഴുനെല്ക്കും..... വേണ്ട ശെരിയല്ല ഇതൊന്നും , ഞാൻ കട്ടിലിൽ ചേച്ചിയുടെ ഇപ്പുറം കിടന്നു...മൊബൈൽ എടുത്തു.. whatsappil ആനി ചേച്ചിയുടെ മെസ്സെജെസ് ഉണ്ട്....ഞാൻ റിപ്ല്യ് അയച്ചു...മെസ്സേജ് കമ്പി ആയപ്പോൾ വിളികട്ടെ എന്നാ ചോദ്യം വന്നു...yes എന്ന് മറുപടിയും കൊടുത്തു....ഉടൻ വിളി വന്നു....ഞാൻ കട്ടില്ൽ നിന്നും എഴുനേറ്റു അപ്പുറത്ത് മാറ്റി ഇട്ടിരുന്ന കട്ടിലിൽ കിടന്നു,,ഹെഡ് സെറ്റ് വെച്ച് പതിയെ സംസാരിച്ചു,,അന്ന് പകലത്തെ കളിയും ഒക്കെ സംസാരത്തിൽ വന്നു....പരസ്പരം ചെയ്തതിൽ ഇഷ്ടപെട്ടതും ഒക്കെ....അങ്ങിനെ കമ്പി അടിച്ചു മൂത്ത് ഞാൻ കട്ടിലിൽ കിടന്നു, പണ്ട് കളിച്ച സ്മിത കുട്ടിയോട് ചോദിച്ച അതെ ചോദ്യം ഞാൻ ആവര്ത്തിച്ചു.."എന്റെ ചെക്കനെ ഇഷ്ടമായോ? ഹും അവനെ തിന്നു തിന്നു എനിക്ക് മതിയയില്ലെടാ എന്നുള്ള മറുപടി കൂടെ കേട്ടപ്പോൾ പിന്നെ എനിക്ക് പിടിച്ചു നില്ക്കാൻ പറ്റിയില്ല...ഞാൻ വെളിയില എടുത്തിട്ട് അടിച്ചു കൊണ്ടിരുന്നു .. നിനക്ക് എന്നെ ഇഷ്ടം ആയോ? അല്ലാതെ പിന്നെ....കാവ്യാ മാധവൻ പോലും മാറി പോകും ചേച്ചിയുടെ മുൻപിൽ[ പൊക്കിയങ്ങു അടിച്ചു], ഒന്ന് പോടാ ആക്കല്ലേ....നിനക്ക് എന്താ എന്റെ ഇഷ്ടപെട്ടെ,,,ഞാൻ പച്ച ആയിട്ട് പറയട്ടെ ,ഹും പറഞ്ഞോളു......, എനിക്ക് ചേച്ചിയുടെ മുഴുത്ത മുലകൾ ഇഷ്ടമായി, എത്ര കുടിച്ചിട്ടും എനിക്ക് മതി വരുനില്ല ചേച്ചി,,,,,അത് 2um എനിക്ക് ഇങ്ങു തന്നെക്കുമോ ,പിന്നെ ആ കുണ്ടിയും,,,,ഹും കുണ്ടി നിനക്ക് ഇഷ്ടം ആയി എന്ന് നീ പറയാതെ തന്നെ എനിക്ക് മനസിലായി രാവിലെ,,,എന്തൊക്കെയ നീ കാണിച്ചേ ഞാൻ കരുതി നീ എന്നെ മുഴുവൻ തിന്നു കളയും എന്ന് , കെട്ടിയോൻ പോലും അവിടൊന്നും ഇത്രെയ്ക് സുഖിപിചിടില്ല , അവസാനം ,അടിച്ചു പൊളിച്ചില്ലേ നീ...ഇപ്പോളും വേദനയുണ്ട് എനിക്ക്.....ആണോ സത്യം? ഞാൻ ചോദിചു .... എന്നിട്ട് ചേച്ചിയ്ക്ക് ഇഷ്ടം ആയോ? ഇഷ്ടം ആയെടാ എനിക്ക് നിന്നെ...ചുമ്മാതല്ല അനു നിന്നെ ഇപ്പോഴും വിട്ടു തരാത്തെ,,,നിന്റെ കേറി കേറി ഇപ്പോൾ അവന്റെ[ബിജു] കേറുന്നത് ഒന്നുമല്ലെന്ന് തോന്നുന്നു പെണ്ണിന്..ദെ ചെക്കാ പെണ്ണ് നിന്റെ കൂടെ കിടന്നു നന്നായി കൊഴുത്തു കേട്ടോ.......ആട്ടെ നീ എന്തു ചെയ്യുവാ ഇപ്പോൾ , ഹാളിൽ ആണോ, ദെ അവൾ വന്നാൽ ഒന്നും ചെയ്തെക്കരുത് കേട്ടോ, ബിജു എങ്ങാനും അറിഞ്ഞാൽ അവിടെയും ഇവിടെയും ഒന്നും കേറാത്ത അവസ്ഥ ആാകും നിനക്ക്..ഇല്ല ചേച്ചി ഞാൻ റൂമിൽ തന്നെയാ ...അയ്യോ അപ്പൊ മിനിയില്ലേ കൂടെ....ഉറങ്ങി....അത് കൊള്ളാം ,നീ ഇങ്ങോട്ട് വരുന്നോ, ആഗ്രഹമുണ്ട് ചേച്ചി....എങ്കിൽ വാടാ....എനിക്ക് കുഴപ്പം ഒന്നുമില്ല....അപ്പൊ മോളെ എന്തു ചെയ്യും, അതൊക്കെ ഞാൻ മാനേജ് ചെയ്തോളാം...വേറെ ഒരു ദിവസം ആകട്ടെ ചേച്ചി........ എനിക്ക് ആണെങ്കിൽ ചേച്ചിയെ ഓർക്കുമ്പോൾ തന്നെ വല്ലാതെ ആകുവാ....ആണോ? ഇപ്പോഴും അങ്ങിനെയാണോ ? നീ തന്നെ ചെയ്യുക ആണോ.....അതെ ചേച്ചി.....വെറുതെ കളയെണ്ടഡാ....മിനി ഉണർന്നാൽ അവൾ പേടിക്കും കേട്ടോ ഇത് പറഞ്ഞു ചേച്ചി ചിരിച്ചു....ഓക്കേ ഡാ ഉറങ്ങിക്കോ ഇന്ന്......... ഡാ നിന്റെ ഇന്നത്തെ ഹാഫ് ഡേ സിക്ക് ലീവ് ഫോം ഡോക്ടറെ കൊണ്ട് എഴുതി വാങ്ങിച്ചിരുന്നു , നാളെ ഡ്യൂട്ടിയ്ക്ക് പോകുമ്പോൾ ഇത് വഴി വന്നു വാങ്ങിക്കണേ....ഉമ്മകൾ കൊടുത്തു ഫോണ് വെക്കുമ്പോൾ ചെക്കൻ പാലിൽ കുളിച്ചിരുന്നു,,,, അന്ന് എല്ലാം കഴിഞ്ഞു കിടന്നപോൾ തന്നെ ഉറങ്ങിപോയി...ചേച്ചിയ്ക്ക് മോര്നിംഗ് ഡ്യൂട്ടി ആയിരുന്നു അന്നും, ചേച്ചി എഴുനെറ്റതും പോയതും ഒന്നും ഞാൻ അറിഞ്ഞിരുന്നില്ല...7 ആയപ്പോൾ അലാറം അടിച്ചു ഞാൻ എഴുനേറ്റു....മുറിയിൽ ഒറ്റയ്കല്ലേ...അപ്പോൾ തന്നെ ആനി ചേച്ചിയെ വിളിച്ചു, ചേച്ചി ഞാൻ എപ്പോളാ വരേണ്ടത്,താഴെ വന്നു മിസ്കാൾ അടിച്ചാൽ ചേച്ചി താഴേയ്ക്ക് വരമൊ? നീ ഇപ്പോൾ തന്നെ പോരെട, ഇവിടെ ആരുമില്ലല്ലോ നീ കയറി പോരു....വീണ്ടും കമ്പി....ഓക്കേ ഞാൻ ഇപ്പൊ വരം എന്നും പറഞ്ഞു ഫോണ് വെച്ച് പെട്ടെന്ന് ഒരു കുളിയും പാസാക്കി ടർക്കിയും ഉടുത്തു ഇറങ്ങി വരുമ്പോൾ അനു ചേച്ചി അവരുടെ ബെട്രൂമിൽ നിന്നും ഇറങ്ങി വരുന്നു,,ഇറുകി പിടിച്ച കഴുത്ത് ഇറക്കി വെട്ടിയ ടോപ്,. ഇറുകി പിടിച്ചു കിടക്കുന്ന നൈലോണ് പാന്റ്.., മുലയുടെയും തുടയുടെയും ഒക്കെ മുഴുപ്പുകൾ നന്നായി അറിയാം മുല കണ്ണ് വ്യക്തമായി തടിച്ചു നില്കുന്നത് കാണുമ്പോലെ അറിയാം അകത്തു ഒന്നും ഇല്ലെന്നു... ആനി ചേച്ചി പറഞ്ഞത് സത്യം തന്നെ....മുന്പതെതിലും കൊഴുത്തിട്ടുണ്ട്,എന്നും കാണുനത് കൊണ്ടാകണം നേരത്തെ എനിക്ക് തോന്നാഞ്ഞത്,....ഈശ്വര അവസരങ്ങൾ എല്ലാം ഒന്നിച്ചു വന്നാൽ എന്ത് ചെയ്യും....എന്താടാ ഇന്നും നേരത്തെ പോകണോ...ഓവർ ടൈം കിട്ടുന്ന ഈ കിട്ടുന്ന കാശ് മുഴുവൻ നീ എവിടെ കൊണ്ടേ ഇടുമെടാ...തമാശായി പറഞ്ഞു കൊണ്ട് റൂമിൽ വന്നു....വർക്ക് ഇഷ്ട്ടം പോലെ ഉണ്ട് ചേച്ചി......ഉം കൊള്ളാം നമ്മളെ ഒന്നും വേണ്ടല്ലോ ഇപ്പോൾ.....അതെന്താ ചേച്ചി അങ്ങിനെ പറഞ്ഞെ...ഹേ വെറുതെ പറഞ്ഞതാടാ .......സമയം കിട്ടാത്ത് കൊണ്ടല്ലേ എന്റെ കുട്ടാ എന്ന് വിളിച്ചു കൊണ്ട് ഒരു കാമുകിയെ പോലെ ഞാൻ ചേച്ചിയെ ഭിട്ടിയിലെയ്ക് ചാരി നിർത്തി ചുണ്ടിൽ കിസ്സ് ചെയ്തു.. ടോപ്പിന് അടിയിലൂടെ മുലകളിൽ അമര്ത്തി, ടോപ് അല്പ്പം ഉയര്തിയിട്ടു ഞാൻ അല്പ്പം കുനിഞ്ഞു ആ മുലകണ്ണ് വായിലാക്കി ചപ്പി,.....മാറി മാറി ചപ്പി പുക്കിളിലെയ്ക് നാവ് നീട്ടുമ്പോൾ ചേച്ചി പറഞ്ഞു..ഡാ ഇന്നലെ ലേറ്റ് ആയി വന്നത് കൊണ്ട് നിന്നോട് ഒരു കാര്യം ചോദിയ്ക്കാൻ മറന്നുപോയി, ആനിയുടെ വീടിന്റ്റെ വർക്ക് തുടങ്ങിയോ...ഇല്ല എന്താ ചേച്ചി....അവൾ ഇന്നലെ എങ്ങാനും നിന്നെ വിളിച്ചായിരുന്നോ... ഇല്ല , ഞാൻ പറഞ്ഞു....ഒരു വിളി പ്രടിക്ഷിച്ചോ....എന്തിനാ ചേച്ചി.... അത് നീ വിളിക്കുമ്പോൾ അറിഞ്ഞാൽ മതി....ഒന്ന് സൂക്ഷിച്ചോ....പിന്നെ അതും പറഞ്ഞു വീടിലോട്ടു എങ്ങാനും വിളിക്കുക ആണെങ്കിൽ എന്നോട് പറയണേ ഒറ്റയ്ക്ക് പോകേണ്ട.. വീട് അറിയില്ല മിനിയും ആയി വരാം എന്ന് പറഞ്ഞാൽ മതി........എന്താ ചേച്ചി എന്തു പറ്റി ഇങ്ങനൊക്കെ ...... ഞാൻ കവിളിൽ ഞുള്ളി,,,,ചേച്ചി എന്റെ ടർക്കിയിൽ പിടിച്ചു വലിച്ചു അടുത്തേയ്ക്ക് അടുപിച്ചു ..ഭിത്തിയിൽ ചാരി നില്കുന്ന ചേച്ചിയുടെ പുക്കിളിനു താഴെ .കുലച്ചു നില്കുന്ന കൊമ്പൻ കുത്തി നിന്നു ,,,നീ പെണ്ണ് കെട്ടുന്ന വരെ ഇവനെ എനിക്ക് വേണം...അതിനാ അവൾ വീട്ടിൽ വിളിച്ചാൽ ഒറ്റയ്ക്ക് പോകേണ്ട എന്ന് പറഞ്ഞെ മനസ്സിലായോ....ചുണ്ടുകൾ വായിലാക്കി ചപ്പി കുടിച്ചു പരസ്പരം പുണരുമ്പോൾ അത് ഒരു കളിയ്ക് വഴി മാറുക ആയിരുന്നു....കട്ടിലിൽ ഉടു തുണിയില്ലാതെ മലന്നു കിടന്ന എന്റെ മുകളിലേയ്ക് ചേച്ചി ഇരുന്നു കൊണ്ട് ആ ടി ഷർട്ട് ഊരി എറിയുമ്പോൾ ആ കൊഴുത്ത മുലകൾ എന്റെ മുൻപിൽ തെറിച്ചു നിന്നു... ആ മുല കണ്ണുകൾ ചേച്ചി എന്റെ വായിലേയ്ക്ക് ആകി വെച്ചു, ഞാനതിൽ ചപ്പി വലിക്കുമ്പോൾ ചേച്ചി പൂർ ഇട്ടു കുണ്ണയിൽ ഉരച്ചു.....ഇടയ്ക്ക് ഒരു നിമിഷം….ഇഴഞ്ഞു താഴേയ്ക്ക് ഊര്ന്നു ചെക്കനെ വായിൽ ആകി അടിച്ചു....അവിടുന്ന് ഉണ്ണികളേ വായിലാക്കി ചപ്പി....ഉണ്ണികൾക്കും മലദ്വാരത്തിനും ഇടയിൽ ഉള്ള ഭാഗത്ത് നാവു കൊണ്ട് ഉഴിയുമ്പോൾ ഞാൻ സ്വര്ഗം കാണുക ആയിരുന്നു.....[ആങ്ങിനെ ആസ്വടിചിടുള്ള വര്ക്ക് അറിയാം ആ സുഖം] ... എനിക്ക് പിന്നെ അടങ്ങി കിടക്കാൻ പറ്റിയില്ല ....പാന്റ്സും പന്റിയും വലിച്ചൂരി കളഞ്ഞിട്ടു കട്ടിലിൽ കിടത്തി ഞാൻ ആ പൂറു തിന്നാൻ തുടങ്ങി താഴെ നിന്നും മുകളിലേയ്ക് നാവിട്ടു ചുഴറ്റുമ്പോൾ ചേച്ചി കണ്ണുകൾ അടച്ചു പിടിച്ചു കീഴ്ചുണ്ട് കടിച്ചു കൊണ്ട് എന്റെ തല പിടിച്ചു അടുപ്പിച്ചു/.. രാവിലെ വെറും വയറ്റിൽ പൂറു തിന്നുന്നു...ചെറിയ കട്ടി രോമങ്ങൾ ഇടയ്ക്ക് എന്റെ വായിൽ ആയി.....വീണ്ടും ചേച്ചി എന്നെ താഴെ ആകി കിടന്നു...എന്റെ മുകളില ഇരുന്നു കൊണ്ട് കൊടിമരം പോലെ നില്കുന്ന ചെക്കനെ പൂറിന് ഉള്ളിലാക്കി ചേച്ചി അടിച്ചു.. മുലകൾ ഞാൻ അമര്ത്തി ഞെരടി..പറന്നുള്ള ആ അടി, ചേച്ചി ആരുന്നു അന്ന് മുഴുവൻ സ്റ്റാർ എന്ന് പറയാം.. ഒരിക്കലും ചേച്ചിയെ വിട്ടു വേറെ ഒരു പെണ്ണിന്റെ അടുത്ത് പോകരുത് എന്നുള്ള രീതിയിൽ ആരുന്നു ചേച്ചിയുടെ അന്നത്തെ കളി......തലേന്നുള്ള അടികളും ആനി ചേച്ചി വെയിറ്റ് ചെയുന്നു എന്നുള്ള ചിന്തയും ആകാം അപ്പോൾ എനിക്ക് വരാൻ കുറച്ചു സമയം എടുത്തു. പരമാവതി കണ്ട്രോൾ ചെയ്തു പിടിച്ചു...പറനുള്ള ആ അടിയിൽ ചേച്ചി തന്നെ തോൽവി സമ്മതിച്ചു [ചേച്ചിയ്ക് ആയി] എന്ന് വേണം പറയാൻ തളര്ന്നു അണച്ച് കൊണ്ട് നെഞ്ഞിലെയ്ക് വീഴുമ്പോൾ ചെക്കൻ കൊടിമരം പോലെ നിന്നു.....നെഞ്ചിൽ നിന്നും കട്ടിലിൽ ഇറങ്ങി കമഴ്ന്നു കിടന്നു എനിക്ക് കയറാൻ ഉള്ള സൌകര്യത്തിനു....ചേച്ചിയുടെ പൂറിലെ തേനിൽ ചെക്കൻ കുളിച്ചു നിന്നു..... പതിയെ വെച്ച് അടിക്കാൻ തുടങ്ങുമ്പോൾ കുഞ്ഞ് കരയാൻ തുടങ്ങി....സകല കണക്ക് കൂട്ടലും തെറ്റിച്ചു കൊണ്ട് ചേച്ചി ഇപ്പോൾ വരാമേ എന്ന് പറഞ്ഞു ഓടി......ഫ്ലോ അങ്ങ് പോയെന്നു പറഞ്ഞാൽ മതിയല്ലോ..... ഞാനും അവരുടെ റൂമിൽ ചെന്നു...കരച്ചിൽ കണ്ടിട്ട് ഇന്നിനി രക്ഷയില്ല....ചേച്ചി...ഞാൻ വിളിച്ചപ്പോൾ തന്നെ ....ഡാ പിണങ്ങല്ലേ......അയ്യോ എന്തിനാ ചേച്ചി....അല്ല നിനക്ക്......ഒന്ന് പോ ചേച്ചി കുഞ്ഞ് കരഞ്ഞിട്ടു അല്ലെ......ഞാൻ ഒരുങ്ങികൊട്ടെ...സമയം പോകും.....പെട്ടെന്ന് തന്നെ ഞാൻ ഒരുങ്ങി അനു ചേച്ചി യ്ക്ക് ഒരുമ്മയും കൊടുത്തിട്ട് ഇറങ്ങി....നടന്നു പോയാൽ വീണ്ടും സമയം പോകും...ടാക്സി പിടിച്ചു....ആനി ചേച്ചിയെ വിളിച്ചു...ഓക്കേ ഡാ കയറി പോരു...ഞാൻ ലിഫ്റ്റ് കയറി ചെല്ലുമ്പോൾ കതക് പാതി തുറന്നു പിടിച്ചു കൊണ്ട് ആനി ചേച്ചി നില്പുണ്ടാരുന്നു, വശീകരിക്കുന്ന കണ്ണുകൾ എന്നെ അകത്തേയ്ക് ക്ഷണിച്ചു......തുടരും.
കഥകൾ ഇഷ്ടമായെങ്കിൽ ഒരു ലൈക് തരാൻ മറകല്ലേ
[ മുന് ഭാഗങ്ങൾ വായികതവർക്ക് വേണ്ടി --ഈ കഥയുടെ മുന് ഭാഗങ്ങൾ ഈ പേജിൽ തന്നെ പോസ്റ്റ് ചെയ്തിടുണ്ട്....].......


No comments:

Post a Comment

Read Article

Hot & Sweet Image Gallery 24x7 Updates