കഥ പറയുക

കഥ പറയുക
കഥ പറയുക

Sunday 23 August 2015

ഷെയർഇങ്ങ് ഫ്ലാറ്റ് പാർട്ട്‌ 17

<<ഷെയർഇങ്ങ് ഫ്ലാറ്റ് പാർട്ട്‌ 16


വൈകിയാണ് അന്ന് ഡ്യൂട്ടിയ്ക്ക് ചെന്നത്...സിക്ക് ലീവ് ഫോം ഒക്കെ കൊടുത്തിട്ട് സീറ്റിൽ വന്നു ഇരുന്നു...ഇന്നും ലേറ്റ് ആണല്ലോ സാറെ....ടീന കളിയാക്കി ചോദിച്ചു...ജീവിച്ചു പോട്ടെടി,...ഇന്ന് ഇവനിങ്ങ് വരെ ജോലി ഉണ്ടേ...മറന്നോ നീ? ഹേയ് മറന്നില്ലെടി....അപ്പോളാണ് അവളെ നോക്കിയത് കൈ നീളമുള്ള ഒരു ടോപും സ്കെര്ട്ടും, ഇവള്ക്ക് സൌന്ദര്യം കൂടി കൂടി വരൂകയാണല്ലോ ,,, മനസ്സിൽ ആലോചിച്ചു ……. അത് വരെ വീട്ടിൽ ഇരുന്നും ഓഫീസിലും ഒക്കെ ആയി ചെയ്തു തീർത്ത വർക്ക് പ്രിന്റ് എടുത്തു സബ്മിറ്റ് ചെയ്തു...സാദാരണ വ്യാഴാച്ച ഉച്ച വരെയേ എല്ലാര്ക്കും ഡ്യൂട്ടി ഉള്ളു,പക്ഷെ ഞങ്ങള്ക്ക് 5 വരെയെങ്കിലും ഇരിക്കണം,നാളെയും വരണം എന്നോർക്കുമ്പോൾ ഉള്ളിലൊരു മടി ഇരുന്നാൽ ഓവർടൈം കാശ് കിട്ടും എങ്കിലും ...ഹാ എന്തുചെയ്യാനാ ........പതിവ് ജോലിയിൽ മുഴുകി, ഇടയ്ക്ക് ആനി ചേച്ചി വിളിച്ചു, ഓഫീസിൽ ചെന്നിട്ട് എന്താ വിളികാഞ്ഞത് എന്ന് ചോദിച്ചു.....തിരക്കായി പോയി ചേച്ചി അതുകൊണ്ടാ...ഡാ നീ ഇവിടെ വന്നപ്പോൾ വൈകീട്ട് വരുന്ന കാര്യം പറഞ്ഞിരുന്നത് കൊണ്ട് ഒരു കാര്യം പറയാൻ മറന്നു പോയി....
നാളെ നീ ഫ്രീ ആണോ?
നാളെ ഉച്ചവരെ ജോലിയുണ്ട് ചേച്ചി ..
അതെനിക് അറിയാമെടാ , ഉച്ച കഴിഞ്ഞ് ഫ്രീ ആണോന്നു...?
അതെ ഫ്രീയാണ് ...
എനിക്ക് നാളെ മോര്നിംഗ് ഷിഫ്റ്റ് ആണ്.....2 ആകുമ്പോൾ ഞാൻ ഫ്രീ ആകും, ഡ്യൂട്ടി കഴിയുമ്പോൾ ഞാൻ അതിലെ വരാം,
എന്നിട്ട്?
ഒന്നിച്ചു ഇങ്ങോട്ട് പോരാം എന്താ കുഴപ്പം ഉണ്ടോ?
ചേച്ചി നാളെ മോൾക്ക് അവധി അല്ലെ , വീട്ടിൽ കാണില്ലേ ?
ഇല്ലെടാ അവൾ 1 ആകുമ്പോൾ പോകും ചര്ച്ച് കൊയർ പ്രക്ക്ടിസ് ഉണ്ട് 6.30 ആകും വരുമ്പോൾ....പിന്നെ വരുമ്പോൾ ലാപ്ടോപ് കൂടെ എടുത്തോണം അവൾ കണ്ടാൽ വീടിന്റ്റെ കാര്യം പറയാമല്ലോ.....
ചേച്ചി വരുന്നതിനു എനിക്ക് കുഴപ്പം ഇല്ല ,പക്ഷെ എനിക്ക് ഒരു ഉറപ്പ് തരണം ഞാൻ ഈ വരുന്ന കാര്യങ്ങൾ അനു ചേച്ചിയോട് പറയില്ല എന്ന്...
അതെന്താടാ, ഞാൻ ഇതുവരെ അവളോട് ഒന്നും പറഞ്ഞിടില്ലല്ലോ അന്ന് വിളിച്ചപ്പോൾ പറഞ്ഞത് ഒക്കെ നീയും കേട്ടത് അല്ലെ...
അതെനിക്കറിയാം ചേച്ചി , അറിയാതെ ആണെങ്കിലും പറയരുത് എന്നാ ഞാൻ പറഞ്ഞെ..
ഇല്ലെടാ ഞാൻ പറയില്ല ...എന്താ എന്തെങ്കിലും കുഴപ്പം ഉണ്ടായോ?
ഹേയ് ഇല്ല , ഞാൻ അതൊക്കെ അവിടെ വരുമ്പോൾ പറയാം...
പതിവുള്ള ഉമ്മയും വെച്ച് ഫോണ് വെച്ചു
[ആനി വീടിലെയ്ക് വിളിച്ചാൽ അറിയിക്കണം പോകുന്നെങ്കിൽ മിനിചെചിയെ കൂടെ കൊണ്ട് പൊയ്ക്കോണം എന്ന് പറഞ്ഞ ആളോട് ഈ കാര്യം പറഞ്ഞാൽ എന്തായിരിക്കും അവസ്ഥ]
ഓഫീസിലെ മറ്റു സ്റ്റാഫ് പോകാൻ എഴുനേറ്റപ്പോൾ ആണ് സമയം നോക്കുനത്, സമയം 1.30 , അപ്പോഴാണ് ഫുഡ് കൊണ്ട് വന്നില്ലല്ലോ എന്ന് ഓർത്തത് , എടി നീ ഉച്ചയ്ക്ക് എന്തെങ്കിലും കഴിക്കാൻ കൊണ്ടുവന്നോ? ടീനയോടു ചോദിച്ചു ,,എന്തെങ്കിലും പറയണോ, വേണ്ടെടാ ഞാൻ കൊണ്ടുവന്നെന്നു ടീന മറുപടി പറഞ്ഞു......ഉടനെ ഹോട്ടലിൽ വിളിച്ചു ഫുഡ് പറഞ്ഞു...ഒരു ഓർഡേരേ ഉള്ളു എന്ന് അറിഞ്ഞപ്പോൾ വരാൻ കുറച്ചു വൈകുമേ എന്ന് അവിടുനുള്ള മറുപടി.... കൂടെയുള്ള ഫിലിപിനോസ് എഴുനേറ്റു കഴിക്കാൻ പോയി....നീ പോകുനില്ലേ ? ഞാൻ ടീനയോട് ചോദിച്ചു...അവരുടെ [ഫിലിപിനെസ്] ഫുഡ് സ്മെൽ എനിക്ക് ഇഷ്ടം അല്ലെടാ, അവർ കഴിച്ചിട്ട് വരട്ടെ [അത് ഒരു മാതിരി പെട്ടവർക്ക് ആ മണം ഇഷ്ടപെടില്ല, എനിക്കും അങ്ങിനെ തന്നെ] കുറെ സമയം കഴിഞ്ഞു അവര് കഴിച്ചിട്ട് വന്നിട്ടും എനിക്ക് ഫുഡ് വന്നില്ല , ഞാൻ വീണ്ടും വിളിച്ചപ്പോൾ കൊടുത്തു വിട്ടിടുണ്ട് എന്ന് പറഞ്ഞു... വീണ്ടും ഒരു 10 മിനിറ്റ് എടുത്തു ഫുഡ് വരാൻ. ഓഫീസിന്റെ താഴത്തു ചെന്ന് ഫുഡ് വാങ്ങി കാഷ് കൊടുത്തു വന്നപ്പോൾ ടീന പന്ട്രി റൂമിലേയ്ക് കഴിക്കാൻ പോയിരുന്നു... എനിക്ക് ഫുഡ് വന്നിട്ട് ഒന്നിച്ചു കഴിക്കാൻ ഇരുന്നത് കൊണ്ട് റ്റീനയും കഴിച്ചിരുന്നില്ല ....ഞാൻ നേരെ മുകളിലെ നിലയിൽ ഉള്ള പാൻട്രിയിൽ പോയി, അവൾ കഴിക്കാൻ തുടങ്ങി കാണും എന്ന് കരുതി ചെന്ന ഞാൻ കതക് തുറന്നപോൾ തന്നെ ശബ്ദം ഉണ്ടാക്കരുത് എന്നാ രീതിയിൽ ചുണ്ടിൽ വിരൽ വെച്ച് അവൾ ആണ്ഗ്യം കാണിച്ചു , ആദ്യം എന്താണെന്നു എനിക്ക് മനസിലായില്ല....അന്ന് കാണിച്ച പോലെ തന്നെ അവൾ GM കാബിനിലെയ്ക് കണ്ണ് കാണിച്ചു....ശബ്ദം ഉണ്ടാക്കാതെ എന്താണെന്നു ഞാൻ കൈ കൊണ്ട് ചോദിച്ചു , അതിനു മറുപടി എന്നോണം അവൾ ആ കാബിനോട് ചേർത്ത് വെച്ചിരിക്കുന്ന അലമാരയുടെ ഇപ്പുറത്ത് തൂകിയിരികുന്ന കലണ്ടർ അല്പ്പം നീക്കി അതിനു പുറകിൽ ഫിക്സ് ചെയ്തിരിക്കുന്ന അലൂമിനിയം ഫ്രെയിമിനു ഇടയ്കുള്ള ഗ്യാപ്പ് കാണിച്ചു തന്നു……. ആ ഫ്രെയിം 2 അടിയോളം നെടുനീളത്തിൽ അകറ്റിയത്, നേരെ നിന്നു നോക്കാൻ പാകത്തിൽ ആരോ മനപൂർവ്വം ഉണ്ടാക്കിയത് ആണെന്ന് സൂക്ഷിച്ചു നോക്കിയാൽ അറിയാം....ഇവിടുന്നു നോക്കിയാൽ കലണ്ടർ ഉള്ളതുകൊണ്ട് ആരുടേയും ശ്രദ്ധ വരില്ല. കാബിന്റ്റെ ഉള്ളിൽ ബ്ലൈണ്ട്സ് ഉള്ളത് കൊണ്ട് അവിടുന്നും കാണില്ല....ഞാൻ അത് മാറ്റി പതിയെ നോക്കി, എന്റെ തൊണ്ടയിലെ വെള്ളം വരണ്ടുപോയി എന്ന് പറഞ്ഞാൽ മതിയല്ലോ... GM ആദിൽ സാറും രോഷ്ബിയും, കിസ്സിംഗ് ആണ്, സാർ രോഷ്ബിയെ 2 കയ്യും അരകെട്ടിലൂടെ ചേർത്ത് പിടിച്ചിരിക്കുന്നു, സാറിന് നല്ല കുടവയർ ഉള്ളതുകൊണ്ട് അടുക്കാൻ ഒക്കുനില്ല, അവളുടെ വലതു കൈ സാറിന്ന്റെ തോളിൽ, ഇടതു കൈ പാന്റ്സിന് മുകളിലൂടെ സാറിന്റെ കുണ്ണയിൽ പിടിച്ചു അമർത്തുന്നു,, സാറിന് നല്ല കുടവയർ ഉള്ളതുകൊണ്ട് അല്പ്പം പാടുപെട്ടനെങ്കിലും ചുണ്ടുകള കുടിക്കാൻ ശ്രമിക്കുന്നു... ഇവള്ക്ക് ഈ അപ്പാപ്പനെയെ കിട്ടിയുള്ളോ? അതും സിറിയകാരൻ,,,., ഞാൻ പെട്ടന്ന് അത് അടച്ചു ടീനയെ നോക്കി......വലിയൊരു സംഭവം കണ്ടുപിടിച്ചതിന്റ്റെ ക്രെഡിറ്റും ആയി ചിരിച്ചു കൊണ്ട് നില്കുന്നു......എടി നമ്മളെ എങ്ങാനും കണ്ടാൽ ഇന്നോടെ ഇവിടുത്തെ പണി അവസാനിക്കും ഞാൻ പതിയെ പറഞ്ഞു.....വാ നമുക്ക് കഴിക്കാം,,ഞാൻ കൈ കഴുകി ഇരുന്നു.....കഴിക്കുമ്പോൾ അവൾ ഇത് എങ്ങിനെ കണ്ടു പിടിച്ചെന്നു ചോദിച്ചു...ശ് പതിയെ.....ശബ്ദം കുറയ്ക്കാൻ .അവൾ എന്നെ ഒര്മ്മപെടുത്തി......എടാ ഞാൻ ഒരു ദിവസം ടിഫീൻ ബോക്സ് കഴുകി വെച്ചത് എടുക്കാൻ വന്നപ്പോൾ ശെന്തിൽ [ബെന്ഗാളി] ഇതിലെ നോക്കുന്നത് കണ്ടു, എന്നെ കണ്ടപ്പോൾ അവൻ അവിടൊക്കെ ക്ലീനിംഗ് ചെയുന്നത് പോലെ കാണിച്ചു..അപ്പോളെ എനിക്ക് ഒരു സംശയം അടിച്ചതാ .വേറെ ഒരു ദിവസം ഞാൻ വെറുതെ കലണ്ടർ മാറ്റി നോക്കിയപ്പോൾ അതിലൂടെ സാറിന്റെ കാബിൻ കാണാം, ബട്ട് കാബിനിൽ ആളുണ്ടായില്ല...... അപ്പോളെ ഊഹിച്ചു എന്തെങ്കിലും കാണാൻ പറ്റാത്തത് അവൻ കണ്ടു കാണുവാരിക്കും എന്ന്..... ഒരു ദിവസം പപ്പാ എന്നെ പിക്ക് ചെയ്യാൻ ഈവെനിംഗ് ലേറ്റ് ആയിട്ടാ വന്നെ, അന്ന് ഞാൻ കോഫി കുടിക്കാൻ വന്നപ്പോൾ വെറുതെ നോക്കി...അന്ന് ഇതുപോലെ 2 പേരും ഉണ്ടാരുന്നു.. …...ഇത് മിക്കവാറും ഉള്ളതാ....ഇതൊക്കെ കേട്ട് ഐസ് പോലെ ഞാൻ മരച് ഇരുന്നു..... കിസ്സിംഗ് മാത്രമേ ഉള്ളോ ഞാൻ ചോദിച്ചു? ഹേയ് ഇത് സ്റ്റാർട്ടിങ്ങ് ഷോ ആണ്....... അവൾ കൂളായി പറഞ്ഞു…….എന്നിട്ട് നീ എല്ലാം കണ്ടോ? പിന്നല്ലാതെ, അവർ ഫ്രീ ഷോ നടത്തുമ്പോൾ നമ്മൾ എന്തിനാ കാണാതിരികുന്നെ... പക്ഷെ അന്ന് ഞാൻ അതികം സമയം നിന്നില്ല...പേടിയാരുന്നു ……എടി ഭയങ്കരി നീ ആള് കൊള്ളാമല്ലോ..... വേറെ ആർക്കേലും ഇത് അറിയുമോ? അറിയില്ലെട സെന്തിലിനു അറിയമാരിക്കും അതല്ലേ അവൻ നോക്കി നിന്നത്...നമ്മളായിട്ടു ആരോടും പറയാൻ പോകേണ്ട.....എനിക്ക് ആണേൽ ഇരുപ്പ് ഉറയ്കുനില്ല കാരണം രോഷ്ബിയാണ് അകത്തു ഉള്ളത്....ഇരുനിറമുള്ള അവളെ അവളെ കാണുമ്പോൾ അമല പോളിനെ ആണ് ഓര്മ വരുന്നത്... കണ്ടാൽ മലയാളി ആണെന്ന് പറയില്ല ....മോഡേണ് ഡ്രെസ്സിൽ അല്ലാതെ അവളെ ഞാൻ ഇത് വരെ കണ്ടിട്ടില്ല, കാണുന്നത് തന്നെ അപ്പുർവം.....CEO /GM സെക്രടറിയാണ്, ഓഫീസിൽ വെച് കണ്ടാൽ ഒരു ചെറിയ ചിരിയിൽ ഒതുക്കും....പലപ്പോഴും ഉള്ള വാണങ്ങളിൽ അവളുടെ മലര്ന്ന ചുണ്ടും മുലയും എല്ലാം കടന്നുവന്നിട്ടുണ്ട്.....അപ്പോൾ ഇവള്ക്ക് ഇങ്ങനെയും പരിപാടികൾ ഉണ്ടല്ലേ....അപ്പാപ്പന്റെ ഒരു ഭാഗ്യം ഈ വയസ്സ് കാലത്ത് ഇതുപോലെ ഒരു ചരക്കിനെ കിട്ടണമെങ്കിൽ ഭാഗ്യം അല്ലെ.... .അവള്ക്കും കിട്ടുമായിരിക്കും ഓവർടൈം അലവൻസ്....അവിടെ എന്തായി കാണുമെന്ന ആകംഷയിൽ ഞാൻ പെട്ടന്ന് ചോറ് കഴിച്ചു....കഴിഞ്ഞു കാണുമോടി? ചിരിച്ചു കൊണ്ട് ടീനയോടു ചോദിച്ചു... നീ നോക്ക് അവൾ പറഞ്ഞു ....അവൾ അപ്പോഴും കഴിച്ചു കഴിഞ്ഞില്ലായിരുന്നു...........മനസുകൊണ്ട് അവളോട് പ്രേമം തുറന്നു പറഞ്ഞില്ലെങ്കിലും അവളുടെ മുൻപിൽ അങ്ങിനെ ഒളിഞ്ഞു നോക്കാൻ ഒരു മടി ഉണ്ടാരുന്നു..പിന്നെ ഒരുകണക്കിന് പറഞ്ഞാൽ അവൾ തന്നെ അല്ലെ കാണിച്ചു തന്നത്....ഞാൻ കൈകഴുകി കാബിന്റ്റെ അടുത്ത് ചെന്ന് കലണ്ടർ മാറ്റി നോക്കി, രംഗം ചൂട് പിടിച്ചിരുന്നു.....രോഷ്ബി ഇട്ടിരുന്ന ടി ഷർട്ടും മുകളിൽ ഇട്ടിരുന്ന ഓവർകോട്ടും ഊരി കസേരയിൽ ഇട്ടിരിക്കുന്നു ജീന്സും ബ്രായും ഊരിയിട്ടില്ല ബ്രായുടെ ഹൂക് വിടുവിച്ചു ഇട്ടിരിക്കുന്നു...സാർ ഉടുതുണിയില്ലാതെ നിൽക്കുവാണ്, .ഇവിടുന്നു നോക്കുമ്പോൾ സാറിന്ന്റെ കുണ്ടിയും പുറം ഭാഗവുമാണ് ആദ്യം കാണുന്നത്...സാർ അവളുടെ പുറത്തു കൂടെ നാക്കിട്ടു ഇളക്കി ഇക്കിളി ആക്കുവാണ്, അവളുടെ ഇടയ്കുള്ള ഇളക്കത്തിൽ നമുക്ക് മനസിലാകും.... പെണ്ണു കഴപ്പ് മൂത്ത് നില്ക്കുവനെന്നു …സാർ കുനിഞ്ഞു അരകെട്ടിലും ജീന്സിനു പുറത്തുകൂടെ കുണ്ടിയിലും എല്ലാം കടിക്കുകയും നക്കുകയും ചെയുന്നു... സാർ ആ ജീന്സോട് കൂടി അവളുടെ കുണ്ടി തിന്നുമെന്ന് എനിക്ക് തോന്നിപോയി...ഇടയ്ക്ക് കൈ ഉയരത്തി മുലയിലും പിടിക്കുന്നു.. ഇടയ്ക്ക് സാർ കുണ്ണയിൽ പിടിച്ചു കുലുക്കുനുണ്ട്,..എനിക്ക് ആണെങ്കിൽ കമ്പി ആവാൻ തുടങ്ങി...............തുടരും.
കഥകൾ ഇഷ്ടമായെങ്കിൽ ഒരു ലൈക് തരാൻ മറകല്ലേ
[ മുന് ഭാഗങ്ങൾ വായികതവർക്ക് വേണ്ടി --ഈ കഥയുടെ മുന് ഭാഗങ്ങൾ ഈ പേജിൽ തന്നെ പോസ്റ്റ് ചെയ്തിടുണ്ട്....]......

ഷെയർഇങ്ങ് ഫ്ലാറ്റ് പാർട്ട്‌ 18>>

No comments:

Post a Comment

Read Article

Hot & Sweet Image Gallery 24x7 Updates