കഥ പറയുക

കഥ പറയുക
കഥ പറയുക

Sunday 23 August 2015

ഷെയർഇങ്ങ് ഫ്ലാറ്റ് പാർട്ട്‌ 18

<<ഷെയർഇങ്ങ് ഫ്ലാറ്റ് പാർട്ട്‌ 17

രോഷ്ബിയുടെ വിരിഞ്ഞ പുറം അല്ലാതെ ഒന്നും അത് വരെ കാണാൻ പറ്റിയില്ല അവളുടെ ഉരുണ്ട കുണ്ടി സാർ കുനിയുമ്പോൾ മാത്രം കുറച്ചു കാണും.....പിന്നെ കാണുന്നത് സാറിന്റെ കാലിന്ന്റെ ഇടയില കൂടെ തൂങ്ങികിടകുന്ന ഉണ്ടകളും.....ഞാൻ അവിടുനുള്ള നോട്ടം മാറ്റി ടീനയെ നോക്കി,,,അവൾ എന്നെ നോക്കി ഇരിക്കുവാന് കഴിപ്പ് കഴിഞ്ഞു....ഞാൻ നോക്കിയപ്പോൾ എന്തായി എന്ന് കൈകൊണ്ട് ചോദിച്ചു.....ഇങ്ങു വന്നു നോക്കാൻ ഞാനും അന്ഗ്യം കാണിച്ചു...അവൾ കൈ കഴുകാൻ പോക്കുനതിനു മുന്പായി അടുത്ത് വന്നു ഞാൻ അവൾക്കു നോക്കാനായി അല്പ്പം മാറി നിന്നു കൊടുത്തു....എനിക്ക് ആണെങ്കിൽ ജെട്ടിയുടെ അകത്തു കിടന്നു അവൻ വീര്പ്പു മുട്ടി....ഞാൻ അവൾ നോക്കുന്ന സമയം പോക്കറ്റിൽ കൂടെ കൈയിട്ടു അല്പ്പം പാടുപെട്ടു ജെട്ടിയ്ക് വെളിയിൽ ആക്കിയിട്ടു.....അവൾ നോട്ടം മാറ്റി എന്നെ നോക്കി ചിരിച്ചിട്ട് കൈ കഴുകി വരാമെന്ന് പറഞ്ഞു അപ്പുറത് പോയി... ഞാൻ വീണ്ടും നോക്കി...അവളുടെ ജീന്സും പന്റീസും താഴേയ്ക്ക് ഊര്തി മുട്ടിനു മുകളിൽ വെച്ചിരിക്കുന്നു, ഒതുങ്ങിയ അരകെട്ടു.. കൊഴുപ്പ് മുറ്റിയ സാദനം.,നല്ല അമറൻ തുട, തള്ളി നില്കുന്ന കുണ്ടി, സാർ ഇപ്പോഴും അവളുടെ കൊഴുത്ത കുണ്ടി തിന്നുകയാണ്....ഇടയ്ക്ക് അതിനുള്ളിലേയ്ക്ക് തല കയറ്റി ഇളക്കുന്നു....തുടയിലൂടെ സാറിന്ന്റെ കൈ അമർത്തിയും തലോടിയും അവളെ മൂപ്പ് കയറ്റുന്നു....സാർ ഇടയ്ക്ക് അല്ല്പം ഉയര്ന്നു അവളുടെ ബ്രാ കയ്യിൽ നിന്നും ഊരി എടുത്തു കസേരയിൽ ഇടുമ്പോൾ അവൾ തിരിഞ്ഞു സാറിന് അഭിമൂഗമായി നിന്നു,,,നോക്കി നിന്ന എന്റെ സകല കണ്ട്രോളും പോയി എന്ന് പറഞ്ഞാൽ മതിയല്ലോ ,എന്താ ഫിഗർ , കിളവൻ ശെരിക്കും ഭാഗ്യവാൻ, ആ മുലകളുടെ എടുപ്പ് കണ്ടില്ലേ....തുള്ളി തുളുമ്പി നില്കുന്നു... പൂർ വടിച്ചു മിനുക്കിയിരികുന്നു … ഒരു മുല ഞെട്ടിൽ പിടിച്ചു അമർത്തി കൊണ്ട് കിളവൻ അവളുടെ പുക്കിളിലും അടിവയറ്റിലും നക്കി വടിച്ചു....അവളുടെ മുഖം ചുവന്നു തുടുത്തു ആ എക്സ്പ്രെസ്ഷൻ കണ്ടാൽ മതി നോക്കി നില്കുന്ന നമുക്ക് പാല് പോകാൻ, .ടീന അപ്പോൾ തിരിച്ചു വന്നു....എന്താ താമസിച്ചേ ? ഞാൻ ചോദിച്ചു...ടോയിലെറ്റിൽ പോയെടാ...ശബ്ദം താഴ്ത്തി അവൾ പറഞ്ഞു....അവൾ വീണ്ടും നോക്കി .....ഞാൻ പോക്കറ്റിൽ കൂടെ ചെക്കനെ പിടിച്ചു അമർത്തി... ചെറിയ കുളി സീൻ ഒക്കെ കണ്ടിടുണ്ട് എന്നല്ലാതെ ഇത്ര ലൈവ് പ്രോഗ്രാം ഇത് ആദ്യമായിട്ട് കാണുവാ ഞാൻ.....സമയം പോകുന്നു...കഴിക്കാൻ പോയ ഞങ്ങളെ കണ്ടില്ലെങ്കിൽ ഫിലിപിനോസ് കയറി വരും....ടീന അതിൽ കൂടെ നോക്കി കൊണ്ടിരിക്കുവാണ്, ഇവള ആള് കൊള്ളാമല്ലോ, ഞാൻ അവളുടെ തോളിൽ കൈവെച്ചു പതിയെ തോണ്ടി, തട്ടലും മുട്ടലും ഒക്കെ ഇടയ്ക്ക് നടക്കാറുണ്ട് എന്നാലും ആദ്യമായി ആണ് ഞാൻ അങ്ങിനെ അത്രയും സമയം അവളെ സ്പർശിച്ചു നില്കുന്നത്..., എടി എന്നെ കൂടി കാണിക്കെടി....അവൾ ചിരിച്ചു കൊണ്ട് മാറിയപ്പോൾ മുഖത്തു ഉണ്ടായ ആ ഭാവം ഞാൻ ശ്രദിച്ചു .......അകത്തപ്പോൾ പൂറു തീറ്റ തുടങ്ങിയിരുന്നു.....രോഷ്ബിയെ സാറിന്റെ മേശയിലെയ്ക്ക് ചായ്ച്ചു നിർത്തി ആണ് പരിപാടി, സാർ കാർപെറ്റിൽ മുട്ടിൽ കുത്തി നില്കുന്നു.. ഒരു കാൽ വിസിറ്റെർസ് ചെയറിൽ പൊക്കി വെച്ചിരിക്കുന്നു സാറിനു തടസ്സം ഇല്ലാതെ തിന്നാൻ……….ഇപ്പോൾ 2 പേരുടെയും സൈഡ് മാത്രമേ കാണാൻ കഴിയു...സാർ അങ്ങിനെ നക്കി സുകിപ്പിക്കുമ്പോൾ രോഷ്ബി തനിയെ അവളുടെ മുലയിൽ പിടിച്ചു അമർത്തി.... അവൾ ഒരു വിരൽ ഇട്ടു പൂറിന് മുകളിൽ ഇട്ടു ഇളക്കി കൊണ്ടിരുന്നു….ഇടയ്ക്ക് സാർ എഴുനേറ്റു മൂത്ത് നില്കുന്ന കുണ്ണ അവൾക്കു നേരെ പിടിച്ചു, അപ്പോളാണ് ഞാൻ അത് ശ്രദിച്ചത് വണ്ണം കുറവ് ആണെങ്കിലും നീളം ഉണ്ട്....സാർ അത് കയ്യിലെടുത്തു പിടിച്ചു കുലുക്കികൊണ്ട് അവളുടെ മുലയിൽ ചപ്പി... വയർ ആണെങ്കിൽ ചാടിയിട്ടു താഴേയ്ക്ക് തൂങ്ങി കിടക്കുന്നു…….ഇടയ്ക്ക് ഞാൻ മുഖം ഉയർത്തി ടീനയെ നോക്കി....അലമാരിയിൽ ചാരി എന്നെ നോക്കി നിൽക്കുവാണ്....എനിക്ക് കഷ്ടം തോന്നി എന്നെ വിളിച്ചു അവൾ കാണിചിട്ട് അവളെ കാണികാതെ കാണുന്നത് ശെരിയാണോ..... വരാൻ ഞാൻ വിളിച്ചു.... വിളിച്ചപ്പോൾ അവൾ വന്നു , അവൾ നോട്ടം തുടര്ന്നു....പക്ഷെ നമുക്ക് നോക്കാതിരിക്കാൻ പറ്റുമോ,,അത് പോലുള്ള ഒരു പീസ് അല്ലെ അകത്തു ആ കിളവന്റ്റെ കയ്യിൽ കിടന്നു പെടയ്കുന്നെ...നമ്മൾ എങ്ങിനെ സഹിക്കും ...2 പേര്ക്കും കൂടെ നോക്കാനുള്ള സ്കോപ്പ് ഞാൻ നോക്കി....ഒടുവിൽ കണ്ടെത്തി ആദ്യം നില്കുന്ന ആൾ 2 മുട്ടും അല്പ്പം വളച്ചു അഡ്ജസ്റ്റ് ചെയ്തു നിന്നാൽ മതി പുറകിൽ നില്കുന്ന ആള്ക്കും കാണാൻ പറ്റും..അത്യാവശ്യം കാണുക ഒക്കെ ചെയ്യാം....ഞാൻ നോക്കി കൊണ്ടിരുന്ന അവളെ വീണ്ടും തോളിൽ കൈ വെച്ച് തോണ്ടി....അവൾ തിരിഞ്ഞപ്പോൾ ഞാൻ ഇത് പറഞ്ഞുകൊടുത്തു,,,, എന്നിട്ട് ഞാൻ ആദ്യം ആ കാബിനിലെയ്ക് ചേർന്ന് നിന്നു അല്പ്പം കുനിഞ്ഞു നിന്നു നോക്കാൻ തുടങ്ങി അവൾ ആദ്യം അല്പ്പം നേരം മാറി നിന്നെങ്കിലും വീണ്ടും എന്റെ പുറകിൽ നിന്നും എന്നോട് ചേർന്ന് നിന്നു എനിക്ക് തലയ്ക് മുകളിൽ കൂടെ ഇരു തോളിലും സപ്പോർട്ട് കൊടുത്തു കൊണ്ട് അകത്തു നോക്കാൻ തുടങ്ങി, അകത്തു രോഷ്ബി മേശയിൽ കുണ്ടി പാതി കയറ്റി വെച്ച് ഇരിക്കുന്നു... എന്താ തുടയും ശരീരവും ആണ് ഇവള്ക്ക്… ഇവളെ ഒന്ന് വളയ്ക്കാൻ പറ്റിയിരുന്നെങ്കിൽ....2 ചരക്കുകളെ കിട്ടിയിട്ടും വേറൊന്നിനെ കാണുമ്പോൾ ആഗ്രഹം തോന്നുന്നു...... സാർ മേശയുടെ ഉള്ളിൽ നിന്നും എന്തോ എടുക്കുന്നു....കോണ്ടം ആയിരുന്നു...അപ്പോൾ സാറിന്ന്റെ സാദനം ക്ലിയർ ആയി കാണാമായിരുന്നു....നല്ല വെളുത്ത കട്ട് ചെയ്ത കുണ്ണ , ഇപ്പോൾ ഒരു കളി നടക്കും, സാർ കോണ്ടം കുണ്ണയിൽ കയറ്റി ഇട്ടു, നോക്കുമ്പോൾ രോഷ്ബി മേശയിൽ നിന്നും താഴെ ഇറങ്ങി,നല്ല നീളമുള്ള കാലുകൾ, ഒത്ത ശരീരം , സാർ മുന്പ് രോഷ്ബി ഇരുന്ന പോലെ മേശയിൽ ചാരി നിന്നു....രോഷ്ബി മുട്ടിൽ കുത്തിയിരുന്ന് ആ കുണ്ണ കോണ്ടം കൂട്ടി വായിലാക്കി ചപ്പാൻ തുടങ്ങി...കിളവന്റ്റെ തൂങ്ങിയ വയർ അവളുടെ തലയിൽ ഇടിച്ചു നിന്നു.. അയാൾ അവളുടെ തലയിൽ പിടിച്ചു അടുപ്പിക്കുന്നു.......ഇതിനിടയ്ക്കാണ് ഞാൻ ശ്രദിച്ചത് എന്റെ പുറത്തു ടീനയുടെ മുലകൾ അമരുന്നത്.....എന്താ സുഖം....എനിക്കാണെങ്കിൽ അകത്തെ പരിപാടി കണ്ടു കുണ്ണ കൂമ്പാരം അടിച്ചു നിൽക്കുവാണ്...അപ്പോളാണ് ഇതും കൂടെ എന്റെ മനസ്സിൽ പല ചിന്തകളും വന്നു....എടി എന്ന് പതിയെ വിളിച്ചു, അവൾ എന്താ എന്തുപറ്റി എന്ന് ചോദിച്ചു......ഇങ്ങനെ നിന്നിട്ട് എനിക്ക് പുറം വേദനിക്കുന്നു....അവൾ ചിരിച്ചു അതേ മരിയദ്യ്ക് നോക്കിയില്ലേൽ ഇങ്ങനെ ഇരിക്കും...ഞാൻ അൽപ്പ നേരം മാറി നിന്നു...ഹും അവരുടെ കുണ്ണ ചപ്പൽ കണ്ടു പെണ്ണ് സുകികുന്നത് കണ്ടില്ലേ.. നല്ല മൂഡിൽ ആണെന്ന് തോന്നുന്നു.....ഞാൻ വീണ്ടും കാണാനായി അടുത്ത് ചെന്ന്...അവളുടെ ഇരു തോളിലും പിടിച്ചു താഴെയ്ക്ക് അല്പ്പം താഴ്ത്തി എനിക്ക് കൂടെ കാണാവുന്ന രീതിയിൽ നിർത്തി...അവൾ കുനിഞ്ഞു മുട്ട് മടക്കുമ്പോൾ അവളുടെ കുണ്ടിയുടെ സൈഡ് വന്നു എന്റെ തുടയിൽ തട്ടി നിന്നു.... ആ നിൽപ്പിൽ മുടിയിലെ ഷംബുവിന്റ്റെ മണം എന്റെ മൂക്കിലെയ്ക് അടിച്ചു കയറി.....ഞാൻ അകത്തേയ്ക്ക് നോക്കി, രോഷ്ബി വായിലിട്ടു നല്ല സുകിപ്പിക്കൽ ആണ് സാറിനെ... കോണ്ടം ഇട്ടു ആണെന്ന് മാത്രം.. ഇടയ്ക്ക് അയാളുടെ തൂങ്ങി കിടക്കുന്ന ഉണ്ടകളിൽ പിടിച്ചു ഞെരടുന്നു…..അല്പ്പം ഒന്ന് ഇളകി നിന്നപ്പോൾ ടീനയുടെ കുണ്ടിയിൽ വീണ്ടും മുട്ടി....പക്ഷെ അവൾ അകത്തെ കാഴ്ചയിൽ ലെയിച്ചു നിൽക്കുവാണ്, അതോ അറിഞ്ഞിട്ടും അറിയാത്ത ഭാവം കാണിക്കുവാണോ ,...ഹേയ് എടി ഞാൻ ഒന്ന് താഴെ പോയി നോക്കിയിട്ട് വരാം, കുറെ സമയം ആയില്ലേ അവർക്ക് സംശയം തോന്നിയാലോ.....അവൾ ok പറഞ്ഞു നേരെ നിന്നു....ഞാൻ താഴെ ചെന്നപ്പോൾ 2 ഫിലിപിനോസും കൂടെ ഇരുന്നു ഗെയിം കളിക്കുന്നു.....ഞങ്ങൾ അവിടെ ഗെയിം കാണുന്നു ഇവർ ഇവിടെ ഗെയിം കളിക്കുന്നു, പണിയൊന്നും നടക്കുനില്ല,,...എനിക്ക് സമാധാനം ആയി....പാര എവിടുന്നാണ് വരുന്നതെന്ന് പറയാൻ പറ്റില്ല , അതുകൊണ്ട് നോക്കാൻ വന്നതാ.....ഞാൻ വീണ്ടും മുകളിലേയ്ക് പോയി...കതക് തുറകുന്ന കണ്ടപ്പോൾ അവൾ വീണ്ടും തിരിഞ്ഞു...കഴിഞ്ഞോ? ഹേയ് ഇല്ല ....ഞാൻ തോളിൽ പിടിച്ചപോൾ തന്നെ അവൾ കുനിഞ്ഞു....മുന്പതെതിലും കുറച്ചു കൂടെ സൌകര്യമായി കാണാം നേരെ അവളുടെ പുറകിൽ നിന്നു.....അകത്തു രോഷ്ബി മേശയിലെയ്ക്ക് 2 കാലുകളും അകത്തി വെച്ചിട്ട് സാറിന് കേറാൻ ആയി പൂറു പിളര്ത്തി കിടക്കുന്നു... അകത്തു ഇത് നടക്കുമ്പോൾ നമ്മുടെ അവസ്ഥ പറയണോ....കുണ്ണ ജെട്ടിയ്ക് വെളിയിൽ നല്ല ഫോമിൽ ആയിരിക്കുന്നു...ഞാൻ അവളോട് അടുത്ത് നിന്നു....ഇത് മൂലം ഒരു പിണക്കം ഉണ്ടാകരുത് അത് കൊണ്ട് അവളുടെ പുറവും ആയി ചേർന്ന് നിന്നിട്ടും ഞാൻ ചെക്കനെ അവളുടെ കുണ്ടിയിൽ മുട്ടികാതെ പിടിച്ചു നിന്നു....അകത്തു രോഷ്ബിയുടെ പൂരിനുള്ളിൽ സാർ കുണ്ണ വെക്കാനുള്ള ശ്രമം ആണ്...പക്ഷെ കുടവയർ ഉള്ളത് കൊണ്ട് അത് അങ്ങോട്ട് എൽകുന്നില്ല,വെക്കും അടിക്കും വയറു തട്ടും തെന്നി പോകും...ഇത് തന്നെ 2-3 പ്രാവശ്യം തുടര്ന്നു... .ഇതുകണ്ടപ്പോൾ ടീനയ്ക്ക് ചിരി വന്നു , അവൾ പതിയെ ചിരിച്ചു...അകത്തു രോഷ്ബിയും സാറും ശ്രമത്തിനിടയിൽ ചിരികുന്നുണ്ട് ,, പതിയെ ഞാൻ ടീനയോട് പറഞ്ഞു കിളവൻ എന്ത് പാടുപെടുന്നു , മോളുടെ പ്രായം പോലും ഇല്ലാത്ത പെണ്ണിനോട്,,,, അവളും സമ്മധിചിട്ട് അല്ലെ ചെയുന്നെ ..എന്തായാലും ഇത് കാണാൻ രസം ഉണ്ടല്ലേ....അവൾ മറുപടി പറഞ്ഞിട്ട് ഇനി നീ കണ്ടോ എന്നും പറഞ്ഞു മാറുമ്പോൾ വീണ്ടും കുണ്ണ അവളുടെ കുണ്ടിയെ തഴുകി പോയി.........ഞാൻ വീണ്ടും അതിലെ നോക്കി...അല്പ്പം കഴിഞ്ഞപ്പോൾ സാർ അവളെ എഴുനെല്പിച്ചിട്ടു മേശയിൽ തിരിഞ്ഞു കിടക്കാൻ പറഞ്ഞു...കമഴ്ത്തി കിടത്തിയിട്ട് സാർ വീണ്ടും അവളുടെ കുണ്ടി പൊളിച്ചു വെച്ച് അതിൽ നക്കാൻ തുടങ്ങി....രോഷ്ബി കിടന്നു പുളഞ്ഞു,,,ഞാൻ ടീനയെ വിളിച്ചു, ഡി പൊസിഷെൻ മാറി, അവൾ കുപ്പിയിൽ നിന്നും വെള്ളം കുടിക്കുക ആയിരുന്നു, ഞാൻ വിളിച്ചപ്പോൾ ചിരിച്ചു കൊണ്ട് വീണ്ടും വന്നു....ഞാൻ അവളെ മുന്പിലാക്കി നിർത്തി, ഇത്തവണ കുനിഞ്ഞപ്പോൾ കുണ്ണ അവളുടെ കുണ്ടിയുടെ വിടവിലൂടെ നന്നായി ഉരഞ്ഞു, ഞാനും മാറ്റാൻ പോയില്ല....അകത്തേയ്ക് നോക്കി നിന്നു...ഇടയ്ക്ക് അവൾ അനങ്ങുമ്പോൾ ചെക്കൻ അവളുടെ കുണ്ടിയുടെ വിടവിൽ ഇരുന്നു വെട്ടി ....സാർ അവളെ വീണ്ടും താഴെ ഇറക്കി നിർത്തിയിട്ടു പുറത്തു പിടിച്ചു വളച്ചു...അനുസരണയോടെ അവൾ വില്ല് പോലെ കുനിഞ്ഞു നിന്നു....ആ നിൽപ്പ് ഞങ്ങള്ക്ക് അഭിമൂഘം ആയിരുന്നു....വടിച്ച അവളുടെ തള്ളി നില്കുന്ന പൂറും കുണ്ടിയും ആകാംഷയോടെ നോക്കുന്ന സമയം അല്പ്പം കൂടെ ടീനയോട് ചേർന്ന് കുണ്ണ വെച്ച് തള്ളി...പാവാട ആയതു കൊണ്ട് മുട്ടുമ്പോൾ മൃദുലമായ ആ കുണ്ടിയുടെ വലുപ്പം നന്നായി അറിയാമായിരുന്നു... ...അവൾ അനങ്ങാതെ നിന്നപ്പോൾ കുറച്ചു കൂടെ ധൈര്യം ആയി.......സാർ പതിയെ കയറ്റി അടിക്കാൻ തുടങ്ങി...ഞാൻ റീനയുടെ തോളിൽ നിന്നും കയ്യെടുത്ത് കയ്യുടെ സൈഡിൽ പിടിച്ചു...അവൾ എതിരൊന്നും പറഞ്ഞില്ല..അകത്തെ പരിപാടി അതികം നീണ്ടില്ല....2-3 അടി അടിച്ചപ്പോൾ തന്നെ സാറിന് പോയി.....സാർ ടിഷ്യു പേപ്പർ എടുത്തു കോണ്ടെം അതിൽ പൊതിഞ്ഞു.....രോഷ്ബി നേരെ നിന്നു… വീണ്ടും ഞങ്ങള്ക്ക് നേരെ തിരിഞ്ഞു നിന്ന് അഴിഞ്ഞു കിടക്കുന്ന മുടി കെട്ടുമ്പോൾ ആ വലിയ മുലകളും പൂറും വടയും ഒക്കെ കുറച്ചു കൂടെ വ്യക്തമായി കണ്ടു അറിയാതെ " wow " എന്ന് ഞാൻ പറഞ്ഞു പോയി.. അതിനു മറുപടിയായി she is very sexy ...right ? yes അതെടി എന്ന് പറഞ്ഞു ആ നിൽപ്പിൽ ടീനയെ കയ്യുടെ വശങ്ങളിൽ പിടിച്ചു ഞെക്കി, വീണ്ടും ഒന്നുകൂടെ നടുവ് വളച്ചു കുണ്ണ നീട്ടി അവളുടെ ആ തുളുംബിയ കുണ്ടിയുടെ വിടവിലേയ്ക് തള്ളി,, ആ തള്ള് കുറച്ചു കൂടി പോയെന്നു എനിക്കും തോന്നി....അവളുടൻ മാറിയിട്ട്....you ,naughty…. Poda patty എന്ന് ചിരിച്ചു കൊണ്ട് പറഞ്ഞിട്ട് ടിഫിൻ ബൊക്സും എടുത്തു താഴേയ്ക്ക് പോയി.....അപ്പൊ പെണ്ണിനും കുഴപ്പം ഒന്നും ഇല്ലായിരുന്നു അല്ലെ....കുറച്ചു കൂടെ നേരത്തെ പരിപാടി തുടങ്ങേണ്ടത് ആയിരുന്നു എന്ന് എനിക്ക് തോന്നി.....ഞാൻ വീണ്ടും അകത്തേയ്ക് നോക്കി....ഡ്രസ്സ് ഇടുകയാണ് 2 പേരും... രോഷ്ബി യ്ക്ക് ഒന്നും ആയിട്ടില്ലെന്ന് കാണുമ്പോഴേ അറിയാം...അവൾ എന്തിനാണ് ഇയാളോടൊപ്പം ഈ പരിപാടിയ്ക്ക് പോയത്. വേറെ ആരെയും കിട്ടിയില്ലേ അവള്ക്ക്.....എന്തെങ്കിലും ഗുണം കാണുമായിരിക്കും....എന്തായാലും കിളവന്ന്റെ കുണ്ണ ഭാഗ്യം, അത്ര തന്നെ....,..ഞാൻ നേരെ ടോയിലെറ്റിൽ പോയി ഒരെണ്ണം അങ്ങ് അടിച്ചു രോഷ്ബി മാടത്തിന് വേണ്ടി..... എല്ലാം കഴിഞ്ഞു സീറ്റിൽ വന്നിരുന്നപ്പോൾ അവൾ എന്നോട് മിണ്ടാതെ ഇരുന്നു വർക്ക് ചെയുന്നു....എടി എന്നോട് പിണങ്ങിയോ നീ, പോടാ വൃത്തികെട്ടവനെ,, അവൾ ആകെ ചൂടിലാണ്..കാണുമ്പോലെ അറിയാം കള്ള പിണക്കം ആണെന്ന്....കുറച്ചു നേരം ഞാനും മിണ്ടാതെ ഇരുന്നു....കുറച്ചു കഴിഞ്ഞപ്പോൾ ഞാൻ ആ ഫിലിപിനികളോട് ഇത് പറയാൻ പോകുന്ന പോലെ അഭിനയിച്ചു.... നിങ്ങൾ ഒരു കാര്യം അറിഞ്ഞോ ? എന്ന് അവരോടു ചോദിച്ചു...അവർ അപ്പോളും ഗെയിം കളിയിൽ തന്നെ ആയിരുന്നു ....അവർ എന്താണെന്നു പറയാൻ എന്നോട് പറഞ്ഞു.....ഞാൻ ആദിൽ സർ എന്ന് തുടങ്ങിയപ്പോഴേ അടുത്തിരുന്ന ഇവൾ എന്റെ കയ്യിൽ പിച്ചി പറിച്ചു......എന്നിട്ട് കണ്ണുകൊണ്ട് പറയരുതെന്ന് ആണ്ഗ്യവും.....അവർ വീണ്ടും ചോദിച്ചു,,ഒടുവിൽ "ആദിൽ സാർ ഓഫീസിൽ ഉണ്ട് പോയിട്ടില്ല" എന്ന് പറഞ്ഞു നിർത്തി...അവർ ഗെയിം കളി നിർത്തി പണി തുടങ്ങി..... അവള്ക്ക് ചിരിയും.... അന്ന് വൈകുന്നേരം വരെ ഒരുവിധത്തിൽ ഇരുന്നു കുറെ പണി തീര്തിട്ടു അന്ന് പതിവ് സമയത്ത് ഞങ്ങൾ ഇറങ്ങി.... ...........തുടരും.
കഥകൾ ഇഷ്ടമായെങ്കിൽ ഒരു ലൈക് തരാൻ മറകല്ലേ
[ മുന് ഭാഗങ്ങൾ വായികതവർക്ക് വേണ്ടി --ഈ കഥയുടെ മുന് ഭാഗങ്ങൾ ഈ പേജിൽ തന്നെ പോസ്റ്റ് ചെയ്തിടുണ്ട്....]...

<<ഷെയർഇങ്ങ് ഫ്ലാറ്റ് പാർട്ട്‌ 17

No comments:

Post a Comment

Read Article

Hot & Sweet Image Gallery 24x7 Updates