കഥ പറയുക

കഥ പറയുക
കഥ പറയുക

Sunday 9 August 2015

ഷെയർഇങ്ങ് ഫ്ലാറ്റ് പാർട്ട്‌ 16

ഒരിക്കൽ കൂടി 8th ഫ്ലോർ റൂം:31....അകത്തേയ്ക് കടന്നപോൾ തന്നെ ചേച്ചി കതക് അടച്ചു കുറ്റിയിട്ടു., സാരീ ഒക്കെ ഉടുത്തു എവിടെ പോയി ചേച്ചി ഇത്ര രാവിലെ....മോളുടെ സ്കൂളിൽ പോയിരുന്നെടാ, ഇന്നും ബസ് ഇല്ലാരുന്നു...നീ വിളിച്ചപ്പോൾ വന്നുകൊണ്ട് ഇരിക്കുവാരുന്നു സ്കൂളിൽ നിന്നും, നീ ഉടനെ വരുമെന്ന് കരുതി ഇരുന്നതാ ഇതുവരെ .... ചേച്ചി സാരീ ഉടുക്കുനത് കാണാൻ സൂപ്പർ ആണ് കേട്ടോ… അന്ന് ബര്ത്ഡേ പാര്ട്ടിയ്ക്ക് സാരീ ഉടുത്തു കഴിഞ്ഞു ഇന്നാണ് അങ്ങിനെ കാണുന്നെ... superb …..ചിരിച്ചു കൊണ്ട്…...ഇന്ന് രാവിലെ തന്നെ ഇത് രണ്ടാമത്തെ ആളാടാ. .... അതാരാ വേറെ പറഞ്ഞത് നല്ലതാണെന്ന് ....മോളുടെ സ്കൂളിലെ സർ ആണെടാ....ഹും ആളെയും വീഴ്ത്തിയോ ? ഹേയ് അങ്ങിനോന്നുമില്ല, പുള്ളി ഞാൻ ഇന്നാ സാരീ ഉടുത്തു കാണുന്നെ, നല്ല ഭംഗി ഉണ്ട് എന്ന് പറഞ്ഞു അത്രേയുള്ളൂ......ആളുടെ ലഡ്ഡു പൊട്ടിക്കാണും ഇങ്ങനെ കണ്ടപ്പോൾ...ചേച്ചി കുടു കൂടെ ചിരിച്ചു....എല്ലാം ഓപ്പണ് ആയി പറയുന്ന ചേച്ചിയോട് വല്ലാതെ ഞാൻ അങ്ങ് അടുത്ത് പോയപോലെ തോന്നി......ഇരിക്കെടാ ചായ എടുക്കാം.......നിന്റെ ചേച്ചിമാർ ഡ്യൂട്ടിയ്ക്ക് പോയോ?..ഇല്ലേച്ചി അനു ചേച്ചി ഉണ്ട് അവിടെ..അയ്യോ അപ്പോൾ നീ എന്തു പറഞ്ഞു ഇന്നും....ഇന്നലത്തെ നുണ തന്നെ.....അവൾ എന്നിട്ട് നിന്നെ വിട്ടോ....ഞാൻ മൂളി....സത്യം പറയെടാ , അതോ മിനിയെ വിട്ടിട്ട് 2um കൂടെ പരിപാടി ഒക്കെ കഴിഞ്ഞോ....അതല്ലേ നീ താമസിച്ചേ.... ഹേയ് ഇല്ലേച്ചി....ആനി ചേച്ചി എനിക്ക് വേണ്ടി ചായ എടുക്കാൻ അടുക്കളയിലേയ്ക് പോയി...ഞാനും പുറകെ....എന്തായി നിന്റെ വർക്ക് ഒക്കെ...കഴിയാറയോ ഇല്ല ചേച്ചി 3-4 വീക്സ് എന്തായാലും എടുക്കും...ഡാ ചേട്ടൻ വരുന്നതിനു മുന്പ് നമ്മുടെ വീടും കൂടെ എന്തെങ്കിലും ചെയ്തേക്കണേ......അത്യാവശ്യം പിടിച്ചു നില്ക്കാൻ ഉള്ളത് മതി ബാക്കി വന്നിട്ട് ആണെങ്കിലും തീർത്താൽ മതി....ചെയ്യാം ചേച്ചി....
തിരിഞ്ഞു നിന്ന് ചായ എടുക്കുമ്പോൾ പുറം മുഴുവൻ പ്രദര്ശിപ്പിക്കുന്ന ഇറങ്ങിയ ബ്ലൌസ്, ഒതുങ്ങിയ അരകെട്ടു ഒക്കെ കണ്ടപ്പോൾ ചെക്കനു വീണ്ടും ഒരു ചാഞാട്ടം , ഞാൻ ചേച്ചിയുടെ പുറകിൽ ചേർന്ന് നിന്നു അരകെട്ടിൽ പിടിച്ചു കൊണ്ട് കഴുത്തിൽ ഉമ്മ വെച്ചു ...ഡാ വൈകിട്ട് നിനക്ക് ഇവിടെ കിടന്നുകൂടെ? ഇന്നലെ വൈകിട്ട് ചോദിച്ച ചോദ്യം.......അത് പിന്നെ വരാം ചേച്ചി...സത്യത്തിൽ അതിനു എനികത്ര ധൈര്യം പോരായിരുന്നു..ഞാൻ പതിയെ ഒഴിയാൻ ശ്രേമിച്ചു .....പിന്നെ എന്ന് വെച്ചാൽ എപ്പോളാ 3 ആഴ്ച കൂടെ കഴിഞ്ഞാൽ ചേട്ടൻ ഇങ്ങു വരും, അപ്പോൾ വരാൻ ആണോ? ചേച്ചി ഇവിടെ മോൾ ഒക്കെ ഉള്ളതല്ലേ, രാത്രി എന്നെ കണ്ടാൽ അത് ഒക്കെ പ്രശ്നം ആകില്ലേ, അത് തന്നെയല്ല ഇവിടെ വരണമെങ്കിൽ ഞാൻ എന്ത് പറഞ്ഞു വീട്ടിൽ നിന്നും ഇറങ്ങും? ഇവിടെ വന്നിട്ട് ഞാൻ അങ്ങിനെ വേറെ ഒരിടത്തും കിടക്കാൻ ഇത് വരെ പോയിട്ടും ഇല്ലല്ലോ.......അതൊക്കെ ഞാൻ നിനക്ക് പറഞ്ഞു തരാം, ഇപ്പോൾ അതിനു പറ്റുമൊക്കെ ചെയ്യും....ഞാൻ ചായ കുടിച്ചു കൊണ്ട് ചോദിച്ചു എങ്ങിനെ? നിനക്ക് ഓവർ ടൈം ഡ്യൂട്ടി ഇല്ലേ നൈറ്റ് ഇരുന്നു വർക്ക് തീര്കുവ എന്ന് പറഞ്ഞാൽ അവർ ഓഫീസിൽ വന്നു നോക്കുക ഒന്നും ഇല്ലല്ലോ......അതൊന്നും ഇല്ല ഞാൻ പറഞ്ഞു....എങ്കിൽ പിന്നെന്താ കുഴപ്പം,കുറച്ചു ലേറ്റ് ആയിട്ട് വന്നാൽ മതി അപ്പോൾ മോൾ ഉറങ്ങിക്കോളും, അവൾ അവളുടെ മുറിയിൽ അല്ലെ കിടകുന്നെ, ഇനി അഥവാ എഴുനേറ്റു വന്നു വിളിച്ചാൽ നീ ബെഡ് റൂം ബാല്കനിയിൽ ഇറങ്ങി നിന്നാൽ മതിയില്ലേ....അപാര ബുദ്ധി തന്നെ.....ചേച്ചിയെ സമ്മധിചിരികുന്നു..... ചായ കപ്പ് കൊടുത്തുകൊണ്ട് ഞാൻ ചോദിച്ചു...എവിടെ ലീവ് ഫോം? ചേച്ചി അത് ബെഡ് റൂമിൽ പോയി എടുത്തു കൊണ്ട് വന്നു......വാങ്ങി ബാഗിൽ വെച്ചിട്ട് ചേച്ചിയെ മടിയിൽ പിടിച്ചു ഇരുത്തി..... നഗ്നമായ ആ പുറത്തു കൂടെ ഞാൻ കയ്യോടിച്ചു, ചേച്ചി യുടെ കയ്യിലെ ചെരുരോമങ്ങൾ എഴുനെല്കുന്നത് കാണാരുന്നു.....തുടയിലൂടെ കയ്യോടിച്ചപ്പോൾ ചേച്ചിയും ഉണര്ന്നു...എന്നെ ഇറുകെ കെട്ടി പിടിച്ചു .വയറിൽ കൂടെ കയ്യോടിച്ചു ഞാൻ മുലയിൽ പിടിച്ചു അമര്ത്തി,,,ഞാൻ പതിയെ സോഫയിലെയ്ക് ചായ്ച്ചു ഇരുത്തി , ഇന്നലത്തെ പോലെ കുടിച്ചോട്ടെ ഞാൻ ഇതെല്ലം......കുടിചോടാ കള്ളാ.......ആദ്യമേ നീ ഊരിയിട് ഇതെല്ലം ഓഫീസിൽ പോകേണ്ടത് അല്ലെ... ഞാൻ എഴുനേറ്റു നിന്നു ഷർട്ട്, ബനിയൻ എല്ലാം ഊരിയിടുന്നത് ചേച്ചി നോക്കിയിരുന്നു ,ജീനസ് ഊരാതെ ചേച്ചി യുടെ അടുത്തേയ്ക്ക് ഇരിക്കാൻ ഒരുങ്ങുമ്പോൾ ..അതുടെ ഊരെടാ നിനകെന്താ ഇത്ര മടി...നാണം ആണോ...ചേച്ചി സോഫയിൽ ഇരുന്നുകൊണ്ട് തന്നെ എന്റെ ബെൽറ്റ് ഊരി, ജീന്സിന്റെ ബട്ടണ് അഴിച്ചു [ഞാൻ അനങ്ങാതെ നിന്നു കൊടുത്തു] ജീൻസിൽ പിടിച്ചു താഴെയ്ക്ക് ഊർത്തുമ്പോൾ ചെക്കൻ ജെട്ടികുള്ളിൽ ഉണര്ന്നു കഴിഞ്ഞിരുന്നു....ജെട്ടിക്ക് പുറത്തുപിടിച്ചു ചേച്ചി അവനെ അമര്ത്തി ഞെക്കി ...ജെട്ടി താഴേയ്ക്ക് ഊരി ചേച്ചി അവനെ കയ്യിൽ എടുക്കുമ്പോൾ അവൻ ചേച്ചിയുടെ കയ്യിലിരുന്നു വലുതായി കൊണ്ടിരുന്നു.....[ഇന്നലെ വൈകിട്ട് തിന്നു കൊതി തീര്ന്നില്ല എന്ന വിഷമം തീര്കാൻ തന്നെ ഞാൻ തീരുമാനിച്ചു] ചേച്ചി അവനെ 3-4 പ്രാവശ്യം മുന്പോട്ടും പിന്പോട്ട്ടും ചലിപ്പിച്ചു,,ചെക്കൻ കയ്യിലിരുന്നു വെട്ടി വിറച്ചു...ഇത് പോലൊരു ചരക്കിന്റെ കയ്യിൽ ഇരുന്നാൽ അടങ്ങി ഇരിക്കുമോ....അവൻ തേൻ ഒലിപ്പിച്ചു, ചേച്ചി തൊലി മുഴുവനായി പുറകോട്ടു വലിച്ചു മകുടം വെളിയിലാക്കി..... ചുവന്നു തുടുത്ത അവൻ ഒലിപ്പിച്ച തേൻ ചേച്ചി ചുണ്ടിൽ ചേർത്ത് നാവു കൊണ്ട് നക്കിയെടുത്തു... ആദ്യം മുഴുവൻ വായിൽ ആക്കാതെ നാവു കൊണ്ട് മുകൾ മുതൽ താഴെ വരെ ഉള്ള ആ ചപ്പൽ ഞാൻ നന്നായി ആസ്വദിച്ചു..പതിയെ പതിയെ വായിലേയ്ക്ക് കയറ്റി ചപ്പാൻ തുടങ്ങിയെങ്കിലും ഇനിയും കയറാൻ കിടക്കുന്നു .ഞാൻ ചേച്ചിയുടെ തലയിൽ പിടിച്ചു അടുപ്പിച്ചു... അടിച്ചു....അണ്ണാക്കിൽ മുട്ടിയപ്പോൾ ചേച്ചി പുറത്ത് എടുത്തു,,,ഉണ്ടകൾ മാറി മാറി ചപ്പി...ഞാൻ കാൽ ഉയർത്തി സോഫയിൽ വെച്ചു ചേച്ചിയ്ക് സൌകര്യമായി ചപ്പാൻ,,പാൽ കുടിക്കാൻ പശു കിടാവുകൾ കിടക്കുന്ന പോലെ ചേച്ചി ആ സോഫയുടെ കൈ വെക്കുന്ന ഭാഗത്ത് തല വെച്ചു കൊണ്ട് കിടന്നു ഉണ്ടകൾ ചപ്പി കുടിച്ചു ....ഇടയ്ക്ക് ഊര്ന്നു പോയ സാരീ തലപ്പ് താഴേയ്ക്ക് വീണു കിടന്നു...തുളുമ്പുന്ന മുലകൾ , ആ ബ്രയുടെയും ബ്ലൌസിനും ഉള്ളിൽ വീര്പ്പുമുട്ടി അവ കിടന്നു ...2 മുലകളുടെയും ഇടയിലുള്ള ചാലുകൾ തിങ്ങി ഇരിക്കുന്നു....ഞാൻ കൈ താഴ്തി ബ്ലൌസ് ഹൂക് 3 എണ്ണം വിടുവിച്ചു....ആ ചാലുകല്കിടയിലൂടെ ഞാൻ വിരൽ ഇട്ടു ഇളക്കി....എനിക്ക് അത് തിന്നാൻ കൊതിയായി,, ഞാൻ ചേച്ചിയെ എഴുനെല്പ്പിച്ചു ബ്ലൌസ് ഊരിയിട്ടു... തിരിച്ചു നിർത്തി ബ്രായുടെ ഹൂക് വിടുവിച്ചു ബ്രായ്കുള്ളിൽ ശ്വാസം മുട്ടി നില്കുന്ന ആ മുലകുട്ടന്മാരെ സ്വതന്ത്രം ആക്കി...കഴുത്തിൽ ഉമ്മ വെച്ച് കൊണ്ട് പുറകിൽ നിന്ന് തന്നെ ചേർത്ത് നിർത്തി 2 മുലഞെട്ടിലും പതിയെ പിടിച്ചു ഞെരടി... ഒരു കൈ കൊണ്ട് വയറിലൂടെ കയ്യോടിച്ചു പുക്കിളിലും അവിടുന്നു താഴേയ്ക്ക് പാവാടയുടെ ഇടയിൽ കൂടെ താഴേയ്ക്കും കൈ കയറ്റി പന്റിയുടെ അകത്തുകൂടെ പൂറിന് മുകളിൽ കൂടെ തലോടുമ്പോൾ ചേച്ചി പുറകിൽ കുണ്ടിയുടെ വിടവിൽ കമ്പി അടിച്ചു നിന്ന ചെക്കനെ അമക്കി...കൈ എടുത്തു പാവാടയുടെ ചരട് വിടുവിച്ചു അത് താഴേയ്ക്ക് ഊര്ന്നു വീണു....ചുവന്ന കളർ പാന്ടി ഇട്ടു നില്കുന്ന ചേച്ചിയെ അത് ഊരാതെ തന്നെ മടിയിലെയ്ക്ക് പിടിച്ചു ഇരുത്തി.. മടിയിൽ ഇരിക്കുന്ന ചേച്ച്യുടെ പുറത്തു ഉമ്മ വെച്ച് കൊണ്ട് വീണ്ടും ഞാൻ മുലയിൽ തഴുകലും ഞെക്കലും തുടങ്ങി ...മുലയുട്ടൽ ഒക്കെ നടത്തിയിട്ടും ഉടയാതെ നില്കുന്ന മുലയുടെ രഹസ്യം ഞാൻ തമാശ രൂപേണ ചേച്ചി യോട് ചോദിച്ചു " ചേച്ചി ഇതെങ്ങനാ ഇവനെ ഇങ്ങനെ നിർത്തിയിരിക്കുനത് സാദാരണ ഡെലിവറി ഒക്കെ കഴിഞ്ഞു കുഞ്ഞിനു പാലൊക്കെ കൊടുത്തു കഴിയുമ്പോൾ കുറച്ചൊക്കെ അറ്റ്രാക്ഷൻ ഒക്കെ കുറയില്ലേ?..........നീ ഉദേശിച്ചത് അമ്മച്ചിമാരെ പോലെ തൂങ്ങില്ലേ എന്നാണോ? അതെ.... ഡാ അത് പിള്ളേര് കുടിച്ചാൽ അതികം തൂങ്ങുക ഒന്നും ഇല്ല, പിന്നെ നന്നായിട്ട് എപ്പോളും കെട്ടിയോന്മാർ അല്ലെങ്കിൽ നമ്മൾ തന്നെ ഇതിൽ ഞെക്കി കൊണ്ടിരുന്നാൽ ചിലപ്പോൾ അങ്ങിനെയാവും , നന്നായി കെയർ ചെയ്താൽ അങ്ങിനൊന്നും വരില്ല ....അപ്പൊ ചേട്ടൻ പിടിക്കില്ലേ ചേച്ചി ? ചേട്ടന് ഇഷ്ടം ഒക്കെയാണ് പക്ഷെ ഞാൻ എപ്പോളും അതിനു സമ്മധികില്ല... അങ്ങിനെ ഷേപ്പ് ഇല്ലാതായാൽ കെട്ടിയോന്മാർ പോലും നാളെ ചിലപ്പോൾ നോക്കില്ല........ പിന്നെ ഇടയ്കൊക്കെ ചെയ്യും……….അപ്പോൾ ഞാൻ ചെയ്തിട്ട് എന്താ അങ്ങിനെ വേണ്ട എന്നൊന്നും പറയാത്തെ? അത് എനിക്ക് നിന്നോട് വല്ലാത്ത ഇഷ്ടം തോന്നിയിട്ട്....മതിയോ എന്ന് ചോദിച്ചു ചിരിച്ചു കൊണ്ട് ആ ഇരുപ്പിൽ ആഞ്ഞു ഒന്നുടെ ഇരുന്നു… സത്യം പറഞ്ഞാൽ നീ അടുത്ത് ഉള്ളപ്പോൾ, നീയും ആയി സംസാരിക്കുമ്പോൾ ഒക്കെ ഒരു നല്ല കംഫോര്ട്ട് തോന്നുനെടാ …. പാന്റി ഉള്ളത് കൊണ്ട് കുണ്ടിയുടെ വിടവിലേയ്ക് കേറാതെ ചെക്കൻ വീര്പ്പു മുട്ടി ,,ഞാൻ അരകെട്ടിലൂടെ കയ്യോടിച്ചു ഇടുപ്പിൽ ഞെക്കി കൊണ്ട് പന്റിയിൽ പതിയെ താഴേയ്ക്ക് ആക്കി...ചേച്ചിയ്ക്ക് അത് മനസിലായി, ഊരാൻ ആണെന്ന് , അല്പ്പം എഴുനേറ്റു പാന്റി താഴെയ്ക്ക് ആകി ഊരിയെടുത്തു , ...വീണ്ടും ഇരിക്കുമ്പോൾ തുടയുടെ ഇടയിലേക്ക് ചെക്കനെ ആകി വെക്കാൻ ഞാൻ സ്രെമിച്ചു അങ്ങിനെ അവനെ തുടയുടെ ഇടയിൽ ആകി കൊണ്ട് ചേച്ചി വീണ്ടും ഇരുന്നു ചെക്കനും ഹാപ്പി ആയി ... , .ചേട്ടൻ എങ്ങിനാ ചേച്ചി ? നിങ്ങൾ എന്നും ചെയ്യുമോ ? അങ്ങിനൊന്നും ഇല്ലെടാ എന്നാലും എന്റെ കെട്ടിയോനെ കുറ്റം പറയുന്നത് ശെരി അല്ലല്ലോ, മോൾ ആകുന്നതിനു മുന്പ് സമയം കിട്ടുമ്പോൾ ഒക്കെ ചെയ്യുമായിരുന്നു ...പിന്നെ അവൾ ആയി കഴിഞ്ഞപ്പോൾ കുറഞ്ഞു, എന്നാലും ഇപ്പൊ ആഴ്ചയിൽ ചിലപ്പോൾ 1-2 ടൈംസ് അത്രേയുള്ളൂ...... ചേട്ടന് ഡ്രിങ്ക്സ് എന്തേലും ഒക്കെ അടിച്ചിട്ട് ചെയുന്നതാണ് ഇഷ്ടം, പക്ഷെ എനിക്ക്അതിനോട് അത്ര ഇന്റെറെസ്റ്റ് ഇല്ലെടാ....നിനക്ക് എന്തൊക്കെയ അറിയേണ്ടത് ഇനിയും?...... എനിക്കറിയാം നീ എന്താണ് ചോദിയ്ക്കാൻ വരുന്നതെന്ന് ! നീ ചോദിക്കുനതിനു മുൻപേ ഞാൻ അതിനു മറുപടി പറഞ്ഞേക്കാം പോരെ......ഇവന്റെ അത്രേം ഒന്നും ഇല്ല കേട്ടോ , ആവേരെജ് അത്രേയുള്ളൂ..... ചേച്ചി തുടയുടെ ഇടയിൽ വെച്ച് അവനെ ഞെരിച്ചു.....പിന്നെ ഇന്നലെ രാത്രി ഞാൻ പറഞ്ഞില്ലേ, നീ ഇന്നലെ ചെയ്തപോലെ ഒന്നും ചേട്ടൻ ചെയ്തിട്ടില്ല,,,..എന്തൊക്കെ ആയിരുന്നു ഇന്നലെ നീ എന്നെ ചെയ്തെ?.....വേദന മാറിയോ ചേച്ചി.....ഉം മാറി.....വീണ്ടും ആ ഉരുണ്ട മുഴുത്ത മുലകൾ ഞാൻ പിടിച്ചു ഞെരിച്ചു....അകത്തു പോകമെടാ...ചേച്ചി മടിയിൽ നിന്നും എഴുനേറ്റു....അലസമായി മുന്പിലെയ്ക് വീണു കിടന്ന കഴുത്തറ്റം ഉള്ള മുടി ഒതുക്കി കൊണ്ട് ചേച്ചി എന്റെ നെഞ്ചിൽ അമര്ന്നു.... ചുണ്ടിൽ ഒരുമ്മ കൊടുത്തിട്ട് ചേച്ചിയെ വട്ടം കോരി അങ്ങ് എടുത്തു പൊക്കി...അയ്യോ എടാ താഴെ നിർത്ത് നിന്റ്റെ നടുവ് വെട്ടും, എന്ന് പറഞ്ഞുകൊണ്ട് ആ കിടപ്പിൽ 2 കൈ കൊണ്ടും എന്റെ കഴുത്തിലൂടെ കോർത്ത് പിടിച്ചു.... ബെഡിൽ കിടത്തിയ ചേച്ചി യുടെ മുകളിലേയ്ക് ഞാൻ കയറി കിടന്നു...2 കാലുകളും പിളര്ത്തി ചെക്കനെ അകത്തേയ്ക് കയറ്റുവാൻ എന്നാ പോലെ അടുപ്പിച്ചിട്ട് ചേച്ചിയുടെ കാലുകൾ എന്റെ മുതുകിലൂടെ ചേർത്ത് അമക്കി....ചേച്ചിയുടെ ചുണ്ടിൽ അമര്ത്തി കടിച്ചു ഞ്ഞുണഞ്ഞു കൊണ്ട് നാവു നീട്ടിയപ്പോൾ ചേച്ചി നാവു കടിച്ചു വലിച്ചു , കടി വിടുവിച്ചു മുലയിൽ മാറി മാറി ചപ്പി ചുവപ്പിച്ചു, ചേച്ചി സുഖം കൊണ്ട് പുളഞ്ഞു...അവിടുന്ന് പുക്കിളിലും അടിവയറ്റിലും ഒക്കെ നാവു കൊണ്ട് ചിത്രം വരച്ചു,,,,കാൽ അകറ്റി വെച്ചിട്ട് പൂരിലെയ്ക് ഞാൻ സാവധാനം ചപ്പി കൊടുത്തു.... പെണ്ണിന്റെ മാദകഗന്ധം ഞാന് ആര്ത്തിയോടെ നുകര്ന്നു.കന്തിൽ വേദനിക്കാതെ കടിച്ചു ഞ്ഞുണഞ്ഞു .... ആഹ് സുഖം കൂടിയ ചേച്ചി നടുവ് ഉയർത്തി എന്റെ വായിലേയ്ക്ക് തള്ളി....എബി.... എന്താ ചേച്ചി? നീ ഇങ്ങനെ ചെയ്താൽ എനിക്ക് ഇപ്പൊ ആയിപോകും , അകത്തു വെക്ക് ഇനി , ഞാൻ നടുവ് ഉയർത്തി പൂറിന് അഭിമൂഗം ആയി നിന്നു..ഇങ്ങു വാ , ചേച്ചി കുണ്ണയിൽ പിടിച്ചു വലിച്ചു....ചെന്നപ്പോൾ മുലയുടെ ഇടയ്ക്ക് വിടവിലേയ്ക് ചെക്കനെ പിടിച്ചു വെച്ച് 2 മുലകളും ഇട്ടു ഞെക്കി....ഞാൻ പതിയെ മുലയുടെ ഇടയിൽ വെച്ച് അടിച്ചു, ഇടയ്ക്ക് വാ പൊളിചിട്ട് തരാൻ ആണ്ഗ്യം കാണിച്ചപ്പോൾ ഞാൻ മുലയുടെ ഇടയ്ക്ക് വെച്ച് കൊണ്ട് തന്നെ വായിലേക്ക് തള്ളി.....മകുടം ചേച്ചി ചപ്പി ചപ്പി വീണ്ടും ചുവപ്പിച്ചു....ഉമ്മിനീരിൽ കുളിച്ചു നിന്ന അവനെ ചേച്ചി പൂരിലെയ്ക് പിടിച്ചു വെപ്പിച്ചു,.. പൂറിന് VELIYIL അവനെ പിടിച്ചു 3-4 പ്രാവശ്യം ഉരപ്പിച്ചു എന്നിട്ട് അകത്തേയ്ക് വെച്ചു...ആദ്യത്തെ ആ വേദനയിൽ ചേച്ചി ശബ്ദം പുറപ്പെടുവിച്ചു.....അടുത്ത തള്ളലിൽ ആ വഴു വഴുപ്പിലൂടെ അവൻ അകത്തേയ്ക് കയറി.ചേച്ചി കണ്ണുകൾ അടച്ചു കിടന്നു,ഇടയ്കുള്ള ശബ്ദവും.... ..മുന്പോട്ടും പിന്പോട്ടും ചലിപ്പിച്ചു കയറുന്നതിനു ഇടയിൽ ചേച്ചിയുടെ കൊഴുത്ത തേൻ ചെക്കനെ കുളിപ്പിച്ചിരുന്നു....നിർത്താതെ അടിച്ചു കൊടുത്തു....അടിയുടെ താളത്തിന് അനുസരിച്ച് മുലകൾ ഇളകി കൊണ്ടിരുന്നു....നന്നായി ഇവളെ സുകിപ്പികണം,, അത്രെയ്കുള്ള മുതൽ ഉണ്ട്....വരും എന്ന് തോന്നുന്ന സമയത്ത് ഞാൻ സ്പീഡ് കുറച്ചു അടിച്ചു.... അലപ്പ സമയം അങ്ങിനെ കഴിഞ്ഞപ്പോൾ ചേച്ചി......ഃആാാാ ഡാ എബി ആഞ്ഞു അടിക്കെട എനിക്കിപ്പോ ആകും...അടി തുടര്ന്നു....അടുത്ത 3-4 സെകണ്ടിനുള്ളിൽ ചേച്ചിയ്ക് ആയി.......കുറച്ചു കൂടി ആയപ്പോൾ എനിക്ക് വരും എന്ന് തോന്നി ഞാൻ ഊരിയെടുത്തു......പുറത്ത് എടുത്തു കയ്യിൽ വെച്ചു അടിച്ചു ചേച്ചിയുടെ വയരിലെയ്ക് ഒഴിക്കാൻ തുടങ്ങുമ്പോൾ ചേച്ചി ആ കിടപ്പിൽ താഴേയ്ക്ക് ഊര്ന്നു.....അടി നിര്ത്തിച്ചു അവനെ വായിലേയ്ക്ക് പിടിച്ചു വെച്ചു....2 തള്ളൽ കൊടുത്തപ്പോൾ ചേച്ചി എന്റെ ഉണ്ണികളേ കയ്യിൽ പിടിച്ചു ഞെക്കി....അത് കൂടെ ആയപ്പോൾ എനിക്ക് സഹിക്കാൻ പറ്റിയില്ല....ഞാൻ വായിലേയ്ക്ക് ചുരത്തി.....ഒരു മടിയും അറപ്പും കൂടാതെ ചേച്ചി അത് ഒരു തുള്ളി പോലും കളയാതെ ഇറക്കുമ്പോൾ ഞങ്ങൾ തമ്മിൽ ഉള്ള ആത്മ ബന്ധം കൂടുക ആയിരുന്നു..... എഴുനേറ്റു പോയി പെട്ടന്ന് വാഷ് ചെയ്തു വീണ്ടും ഞങ്ങൾ കട്ടിലിൽ കിടന്നു....നെഞ്ചിൽ കിടന്നു കൊണ്ട്....ഡാ നിനക്ക് വന്നുകൂടെ വൈകിട്ട്....വരാം ചേച്ചി അതിനു ഒരു അവസരം കിട്ടട്ടെ......ഡാ ഞാൻ ഒരു കാര്യം ചോദിച്ചാൽ നീ സത്യം പറയുമോ...മുന്പ് ചോദിച്ചതാണ് എന്നാലും.....എന്താ ചേച്ചി....നീ പറയണം ,എന്താണെങ്കിലും ചോതിക് ഞാൻ പറയാം....നിന്റെ ഫസ്റ്റ് ഏക്സ്പ്പീരീയൻസ് ആരും ആയിട്ട് ആയിരുന്നു ഡാ ?, അനു ഇവിടെ വന്നിട്ട് ഉള്ളതല്ലേ? ....അയ്യോ ചേച്ചി നാട്ടിൽ ഒന്നും ഞാൻ അങ്ങിനെ ചെയ്തിട്ടില്ല ,പോടാ, നുണ പറയാതെ....ഇല്ല ചേച്ചി സത്യം......കൊച്ചിൻ ഉള്ള ആന്റിമാർ ഒക്കെ നിന്നെപോലെ ഉള്ള ചുള്ളന്മാരെ ഭയങ്കര ഇഷ്ടം ആണെന്ന് ആണല്ലോ ഞാൻ കേട്ടിരികുന്നെ.....സത്യം പറയെടാ ഞാൻ ആരോടും പറയാൻ ഒന്നും പോകുനില്ല...കേള്ക്കാൻ ഉള്ള ഒരു ആഗ്രഹം കൊണ്ടാ , ഞാൻ നിന്നോട് എല്ലാം ഓപ്പണ് ആയല്ലേ സംസരികുന്നെ.....[സ്മിതയും ആയുള്ളതു പറയേണ്ട എന്ന് ഞാൻ ഉറപ്പിച്ചു] ഇല്ല ചേച്ചി, ഞാനും അങ്ങിനെ കേട്ടിടുണ്ട് , പക്ഷെ ഞാൻ അങ്ങിനെ ആരുമായും ചെയ്തിട്ടില്ല, ആഗ്രഹം ഉണ്ടാരുന്നു പക്ഷെ കിട്ടിയിട്ടില്ല, തന്നെയല്ല, ഹോസ്റ്റൽ പഠനം കഴിഞ്ഞയുടെൻ എനിക്ക് ജോലി കിട്ടി....പിന്നെ എവിടാ അടിച്ചു പൊളിക്കാൻ ഒക്കെ സമയം........ഹും ഞാൻ വിശ്വസികില്ല നീ പറയുന്നത്...... ഹോസ്റ്റൽ ലൈഫിൽ പോലും അങ്ങിനെ ഒന്നും ഇല്ലരുനെന്നു പറഞ്ഞാൽ ഞാൻ വിശ്വസിക്കണോ ? അയ്യോ ചേച്ചി അത് ബോയ്സ് ഹോസ്റ്റൽ ആയിരുന്നു...അവിടെന്തു ചെയ്യാനാ ....അതിനെന്താ ബോയ്സ് പരസ്പരം ഒന്നും ചെയില്ലേ?.........ചേച്ചി വിടുന്ന മട്ടില്ല, എന്തേലും പറഞ്ഞില്ലേ പിന്നെ അത് ഇപ്പോൾ ഉള്ള ഈ നല്ല ബന്ധത്തെ ബാധിക്കും,, ഞാൻ അന്ന് ഹോസ്റ്റലിൽ വെച്ചു കുളിച്ചു കൊണ്ടിരുന്നപോൾ ഉള്ള കഥ മടിച്ചു മടിച്ചു പറഞ്ഞു....[എന്റെ ചേച്ചികുട്ടി എന്നാ കഥയിൽ ഞാൻ അത് എഴുതിയിടുന്ദ്] അതിനു നീ എന്തിനാ നാണിക്കുന്നെ, അതൊക്കെ എല്ലാ ഹോസ്റെലുകളിലും നടക്കുന്നതല്ലേ ആണായാലും പെണ്ണായാലും അതൊക്കെ ചെയ്യും, പെണ്ണുങ്ങളും ചെയ്യുമോ? ആശ്ചര്യത്തോടെ ഞാൻ ചോദിച്ചു... [അനു & ആനി യെ കുറിച്ച് മിനി ചേച്ചി പറഞ്ഞത് ഒക്കെ ഓർത്തു .. മുന്പത്തെ സംശയം തീര്ക്കാൻ പറ്റിയ അവസരം, ആനി ചേച്ചി ആണെങ്കിൽ എല്ലാം ഓപ്പണ് ആയിട്ട് പറയുകയും ചെയ്യും]....... പക്ഷെ അപ്പോളാണ് ഞാൻ സമയം നോക്കുന്നത്,അയ്യോ ചേച്ചി സമയം പോയി ഞാൻ പോയികോട്ടെ.. അതൊക്കെ എനിക്ക് പിന്നെ പറഞ്ഞു തരണേ…....ഞാൻ കട്ടിലിൽ നിന്നും എഴുനേറ്റു.....ശരിയെടാ ഞാൻ നില്ക്കാൻ പറഞ്ഞാലും നീ നില്കില്ലല്ലോ, കൊണ്ട് വിടണോ ഞാൻ..വേണ്ടെച്ചി എന്നും ആയാൽ ആരെങ്കിലും കണ്ടാൽ പ്രോബ്ലം ആകും....ഞാൻ ഡ്രസ്സ് മാറി കൊണ്ട് ഇരിക്കുമ്പോൾ ചേച്ചി വീട്ടിൽ ഇടുന്ന ഡ്രസ്സ് എടുത്തു ഇട്ടു.....ഇറുകി പിടിച്ച ആ കട്ടി കുറഞ്ഞ ഉടുപ്പിട്ടപോൾ കുറച്ചു കൂടെ സുന്ദരി ആയ പോലെ......എന്തു സുന്ദരിയാ ചേച്ചി ,ശെരിക്കും ചേട്ടൻ ഒരു ഭാഗ്യവാൻ തന്നെ, എന്നും അടുത്ത് കിട്ടുമല്ലോ ഈ സുന്ദരിയെ.......നെഞ്ചിൽ ചേർത്ത് നിർത്തി അത് പറയുമ്പോൾ ചേച്ചിയുടെ മറുപടി, ഒരു സുന്ദരിയെ ആലോചിക്കട്ടെ നിനക്ക് എന്നും കൂടെ നിർത്താൻ,, അത് ആരെ? ചേട്ടന്റെ ചേടത്തിയുടെ [അതായത് എന്റെ മൂത്ത നാതുന്റ്റെ ]മോൾ, അവളും നേഴ്സ് ആണ്......മിക്കവാറും ഇവിടെയ്ക്ക് വരും...ചേട്ടൻ ട്രൈ ചെയുന്നുണ്ട്, ...ഞാൻ പോകട്ടെ , ബാഗും എടുത്തു വാതിലിനു അടുത്ത് ചെന്ന് ചുണ്ടിൽ കടിച്ചു ഞ്ഞുണഞ്ഞു , ജീന്സിനു പുറത്തു കൂടെ ചേച്ചിയുടെ അമര്ത്തിയുള്ള പിടുത്തവും കൂടെ ആയപ്പോൾ വീണ്ടും അടുത്ത കളിയ്ക് ആണെന്നുകരുതി ചെക്കൻ ഉണരാൻ തുടങ്ങി....അവനെ ആശ്വസിപിച്ചു, എനിക്ക് വേണ്ടി കതക് തുറക്കുമ്പോൾ ചേച്ചി വീണ്ടും ..ഡാ ഞാൻ സീരിയസ് ആയിട്ട് പറഞ്ഞത് ആണ് കേട്ടോ...ഒന്ന് പോ ചേച്ചി എനിക്ക് വേറെ ആരെയും വേണ്ട ഈ സുന്ദരി ചേച്ചിയെ കിട്ടിയാൽ മതി ഞാൻ കെട്ടും.....അത് തന്നെയാ ഞാനും പറഞ്ഞെ..അവളെ കെട്ടിയാൽ നിനക്ക് ഇവിടെ നിന്നുകൂടെ......കണ്ണുകളിൽ കത്തുന്ന കാമം ഞാൻ മനസിലാക്കി ……. ബൈ പറഞ്ഞു ലിഫ്റ്റ് ഇറങ്ങി ഓഫീസിലേയ്ക്ക് ഉള്ള യാത്രയിൽ ചേച്ചി ആ പറഞ്ഞത് വീണ്ടും rewind ചെയ്തു....."അവളെ കെട്ടിയാൽ നിനക്ക് ഇവിടെ നിന്നുകൂടെ"............തുടരും.
കഥകൾ ഇഷ്ടമായെങ്കിൽ ഒരു ലൈക് തരാൻ മറകല്ലേ
[ മുന് ഭാഗങ്ങൾ വായികതവർക്ക് വേണ്ടി --ഈ കഥയുടെ മുന് ഭാഗങ്ങൾ ഈ പേജിൽ തന്നെ പോസ്റ്റ് ചെയ്തിടുണ്ട്....].......


ഷെയർഇങ്ങ് ഫ്ലാറ്റ് പാർട്ട്‌ 17 >>

No comments:

Post a Comment

Read Article

Hot & Sweet Image Gallery 24x7 Updates