കഥ പറയുക

കഥ പറയുക
കഥ പറയുക

Monday 14 September 2015

കുട്ടുയെട്ടന്‍

അങ്ങനെ കുട്ടുയെട്ടന്‍ ഒറ്റയിക്ക് കിട്ടുമ്പോള്‍ ഒക്കെ എന്‍റെ മുലയിക്ക് പിടിക്കും അതു എനിക്കിഷ്ട്ടമായിരുന്നു അങ്ങനെ ഇരിക്കെ എനിക്ക് ഒരുദിവസം വയസറിയിച്ചു എല്ലാവരും പറഞ്ഞു വലിയ പെണ്ണായി ഇനി ഒരു അടുക്കും ചിട്ടയു ഒക്കെവേണമെന്ന് അങ്ങനെ കുറച്ചു കാലം കഴിഞ്ഞു ഒരു ഞായറാഴ്ച ഞാന്‍ കുട്ടുയെട്ടണ്ടേ വീട്ടില്‍ പോയി അവിടെയെങ്ങും അരെയും കണ്ടില്ലാ മാമീ എന്ന് വിളിച്ചപ്പോള്‍ പുറകു വാശതില്‍ നിന്നും സൗണ്ട് കേട്ടു ഞാനങ്ങോട്ടു പോയി നോക്കുമ്പോള്‍ വിറകു പുരുടെ മുകളില്‍ നിന്നു മാമി മീനുഅനോ ഞാന്‍ പറഞ്ഞു അതേ ഞാന്‍ വിറകു പുരുടെ മുകളില്‍ കയറി നോക്കുമ്പോള്‍ കുട്ടുയെട്ടനും മാമിയം വിറകു അടുക്കിവേക്കുന്നു ഞാനും സഹായിക്കാന്‍ തുടങ്ങി അപ്പോള്‍ മാമി തളര്‍ന്നിരുന്നു ഞാന്‍ മമിയോടു പറഞ്ഞു ഇനി കുറച്ചു കുടിയേ ഉള്ളൂ ഇതു. മാമി താഴേപോയി വെള്ളം കുടിചോന്നു എന്ന ഇത്തിരി ജൂസ് ഉണ്ടാകട്ടെ. അങ്ങനെ പറഞ്ഞു കൊണ്ട് മാമി താഴേപോയി ഞാന്‍ കല്ലിണ്ടേ വിടവിലുടെ നോക്കിയപ്പോള്‍ മാമി അങ്ങ് വീടിനുള്ളിലേക്ക് കയറി പോകുന്നത് കണ്ടു അപ്പോഴെക്കും കുട്ടുയെട്ടന്‍ എന്നെ കെട്ടി പിടിച്ചിരുന്നു എന്നിട്ട് ചുണ്ട് വലിച്ചു ഉമ്പി ഊമ്പി കുടിച്ചു ക്കൈകള്‍ കൊണ്ട് മുല അമര്‍ത്തി ഞെക്കി എന്നിട്ട് എന്നെ അവിടെ കിടത്തി കുട്ടു യെട്ടന്നു എന്ടോ തിരക്കുള്ളത് പോലേ എന്നിട്ട് എന്‍റെ ബനിയന്‍ പൊക്കിയിട്ട് മുലകുടിക്കാന്‍ തുടങ്ങി അപ്പോള്‍ എന്‍റെ മുല കുറച്ചുകുടി വലുതായിരുന്നു അതു കുട്ടുയെട്ടാണ് ശരിക്കും പിടിക്കാന്‍ കഴിയുന്നുണ്ട് അപ്പോഴേക്കും എന്‍റെ പുറില്‍ നിന്നും തെനോലിക്കാന്‍ തുടങ്ങിയിരുന്നു അന്ന് കണ്ടത്തില്‍ പിന്നേ കുട്ടു ഏട്ടന്‍ എന്റെ പൂര് കണ്ടിട്ടില്ല പിടിച്ചു കളികുമെഗിലും കാണാന്‍ പറ്റിയിട്ടില്ല കുട്ടുയെട്ടന്‍ എന്റെ മുല നന്നായി കുടിച്ചു എന്നിട്ട് ബനിയന്‍ ഒന്നുകുടി പൊക്കി എന്റെ കക്ഷം നോക്കി അവിടെ കറുത്ത കുറച്ചു രോമാമുണ്ടായിരുന്നു അതു നോക്കിയിട്ട് എന്നോട് പറഞ്ഞു ഇവിടെഒക്കെ വന്നോടി എന്നിട്ട് ഒട്ടും താമസിക്കാതെ അവിടയൂം നല്ലത് പോലെ നക്കി അതും കുടി ആയപ്പോള്‍ എന്റെ അടി വസ്ത്രം നനഞ്ഞു കുതിര്‍ന്നു കഴിഞ്ഞിരുന്നു എന്നിട്ട് കുട്ടുയെട്ടന്‍ മാമി വരുന്നുണ്ടോ എന്ന് നോക്കി ഇല്ലെന്നു ഉറപ്പു വരുത്തിയശേഷം എന്റെ പാവാട പൊക്കി ഷഡി അഴിച്ചു മാറ്റി അവിടെ കണ്ടിട്ട് കട്ടുയെട്ടന്‍ അന്തംവിട്ടു അതു മുഖം കണ്ടിട്ട് എനിക്ക് മനസിലായി.
എന്നിട്ട് എന്നോട് ഒരുചോദ്യം എടി ഇതു വലിയ പെന്നുഗളുടെത് പോലുണ്ടല്ലോ ...??? ഞാന്‍ ചിരിച്ചു കുട്ടുയെട്ടന്‍ ശരിക്ക് എന്‍റെ പൂരു നോക്കിയശേഷം അവിടുന്ന് വരുന്ന തേന്‍ കുടിക്കാന്‍ തുടങ്ങി എന്നിട്ട് ഒന്നുകുടി മാമി വരുന്നുണ്ടോ എന്ന് എന്നിട്ട് എന്നെ നോക്കി കുട്ടുയെട്ടന്‍ വായില്‍ കയ്യിട്ടു ഒരു രോമം എടുത്തു എന്നിട്ട് എന്നോട് പറഞ്ഞു എടി വല്ലപോഴും ഇവിടുത്തെ കാടു വടിച്ചു ഞാന്‍ ചിരിച്ചു എന്നിട്ട് എഴുനേല്‍ക്കാന്‍ നോക്കി എന്നെ ചേട്ടന്‍ പിടിച്ചു അവിടത്തന്നെ ഇരുത്തി എന്നോട് പറഞ്ഞു എനിക്ക് മതിയയില്ലാ ഒട്ടും താമസിക്കാതെ ചേട്ടന്‍ വിണ്ടും പൂര്‍ നക്കാന്‍ തുടങ്ങി എന്റെ പൂരിലെ തേന്‍ വേണ്ടും ഒഴുകി തുടങ്ങി ഞാന്‍ കുട്ടുയെട്ടണ്ടേ മുടിയില്‍ അമര്‍ത്തി പിടിച്ചു കുട്ടുഏട്ടനും അതൊരു ആവേശമായി പിന്നേ എനിക്ക് ഒട്ടും പിടിച്ചു നില്‍ക്കാനായില പെട്ടന്ന് എന്‍റെ മാര് ഒന്ന് ഉയര്‍ന്നു ഒരു മിന്നല്‍ വന്നത് പോലെ എന്നിലെ എല്ലാം ചോര്‍ന്നോലിച്ച്പോയി ഞാന്‍ ആദ്യമായി അറിഞ്ഞ രേതിമുര്‍ച്ച ഹോ അതു ഓര്‍ക്കുമ്പോള്‍ തന്നേ കുളിര് കോരും കുട്ടു ഏട്ടന്‍ എന്റെ മുഖത്നോക്കി ചിരിച്ചു കൊണ്ട് ചോദിച്ചു നിനക്ക് പോയി അല്ലേ .... എനിക്കതുനു മറുപടി പറയനയില്ലാ വിണ്ടും മാമി വരുന്നുണ്ടോ എന്ന് നോക്കി എന്നിട്ട് ചേട്ടന്ന്‍റെ പേരും കുണ്ണ എടുത്തു പുറത്തിട്ടു അതിനും വലിപ്പം കുടിയപോലെ ചേട്ടന്‍ എന്നിട്ട് അതു എന്‍റെ വായിലേക്ക് നീട്ടി ഞാനത് വെയിലിട്ടു നന്നായി ഊമ്പി കൊടുത്തു ആസമയവും ചേട്ടന്‍ എന്‍റെ മുല പിടിക്കുന്നുണ്ടായിരുന്നു പിന്നേ എന്റെ തല പിടിച്ചു സ്പീഡില്‍ അങ്ങോട്ടും ഇങ്ങോട്ടും ആക്കാന്‍ തുടങ്ങി സ്പീട് കുടുമ്പോള്‍ കുണ്ണ എന്റെ തൊണ്ടയില്‍ തട്ടും ഞാന്‍ വായില്‍ നിന്നും കുണ്ണ എടുക്കാന്‍ നോക്കിയപ്പോള്‍ ചേട്ടന്‍ വിട്ടില്ലാ അങ്ങനെ ചേട്ടന് അദികനേരം അടിക്കാന്‍ കഴിഞ്ഞില്ലാ ചേട്ടന്ടെ ചുട് പാല് എന്റെ വായില്‍ ഒലിച്ചിറങ്ങി അതു കുറച്ചു എന്നോട് ഇറക്കിപോയി പെട്ടന്ന് ഞാനത് തുപ്പികളഞ്ഞു അപ്പോള്‍ ചേട്ടന്‍ എന്നോട് ചോദിച്ചു എടി എന്‍റെ കുഞ്ഞിനെ തുപ്പികളഞ്ഞോ.... ഞാനൊരു നുള്ള് കൊടുത്തു പറഞ്ഞു അയ്യേ എനിക്കിഷ്ട്ടമാല്ലാന്ന്‍... എന്നിട്ട് വിറകൊക്കെ അടുക്കിവച്ചിട്ടു ഞങ്ങള്‍ താഴേപോയി....
ആദ്യമായി എന്‍റെ പുറില്‍ കുണ്ണ കയറിയത് പിന്നേ പറഞ്ഞു തരാം

No comments:

Post a Comment

Read Article

Hot & Sweet Image Gallery 24x7 Updates