കഥ പറയുക

കഥ പറയുക
കഥ പറയുക

Wednesday 23 September 2015

സാനിറ്ററി നാപ്കിന്‍



ഞാനും സ്നേഹയും തെരുവിലൂടെ വളരെ വേഗം നടക്കുമ്പോള്‍ ആയിരുന്നു അത് സംഭവിച്ചത്. എതിരെ ആകസ്മികം എന്ന പോലെ ഒരു ചുരുണ്ട മുടിയുള്ള താടി വളര്‍ത്തിയ ഒരു തടിയന്‍ വരുകയും അവളുടെ ജീന്‍സിന്റെ പൃഷ്ഠ ഭാഗത്ത്‌ ആദ്യം ഒന്ന് ഉരസുകയും പിന്നെ അമര്‍ത്തി ഒന്ന് പിടിച്ചു ഒന്നും സംഭാവിക്കാത്തത് പോലെ കടന്നു പോവുകയും ചെയ്തു. അവിചാരിതമായ ആ ചെയ്തിയില്‍ വേദന കൊണ്ടെന്ന പോലെ ഒന്ന് ആദ്യം ചൂളിയെങ്കിലും സമനില വീണ്ടെടുത്തു സ്നേഹ നടന്നു. അമര്‍ത്തിയത് ആരാണെന്നു നോക്കുക പോലും ചെയ്യാതെ. അല്ലെങ്കിലും സ്നേഹക്ക് ഇത് ഒരു പുതിയ അനുഭവം ഒന്നുമല്ല പലരും പല തിരക്കിനിടയിലും പല സ്ഥലങ്ങളില്‍ വെച്ച് സ്നേഹയുടെ വില പിടിച്ച ആസ്തികളില്‍ കൈ വെച്ച് സുഖം കൊള്ളുന്നതിനു ഞാന്‍ ദൃക്സാക്ഷി ആയിട്ടുണ്ട്‌ ഞാന്‍. ഒരു പക്ഷെ ഈ ഒരു സുഖം അനുഭവിക്കാന്‍ വേണ്ടിയാണ് പട്ടണത്തിലെ തിരക്കുള്ള സ്ഥലങ്ങളില്‍ ഇറുകിയ വസ്ത്രങ്ങള്‍ അണിഞ്ഞും മുലയിടുക്ക് പ്രദര്‍ശിപ്പിച്ചും വെളുത്ത വയറിലെ പൊക്കിള്‍ ചുഴി പ്രദര്‍ശിപ്പിച്ചും സ്നേഹ നടക്കുന്നതെന്ന് എനിക്ക് തോന്നിയിട്ടുണ്ട്.

ആദ്യമൊക്കെ എനിക്ക് ഇത്തരം കാഴ്ചകള്‍ ഒരു തരം ജുഗുപ്ത്സ ഉളവാക്കിയിരുന്നു. ഞാനത് ഒരിക്കല്‍ അവളോട്‌ പരസ്യമായി പ്രകടിപ്പിച്ചതായിരുന്നു. “കണക്കായിപ്പോയി…” എന്നായിരുന്നു അവളുടെ പ്രതികരണം.” തേനുള്ള പൂ തേടി വരുന്ന വണ്ടുകളെ കുറ്റം പറയാനൊക്കുമോ എന്നും അവള്‍ കൂട്ടിച്ചേര്‍ത്തു അവള്‍ എന്റെ വായടപ്പിച്ചു.ചില കുശുമ്പി പെണ്ണുങ്ങളെ പോലെ ആയിത്തീര്‍ന്നല്ലോ എന്റെ മനസ്സ് എന്ന് ഞാന്‍ എന്നെ സ്വയം ശപിച്ചു. പിന്നെ സ്വാഭാവികം എന്നാ മട്ടില്‍ ഞാന്‍ ആ കാഴ്ചകള്‍ കണ്ടു രസിക്കാന്‍ തുടങ്ങി.

ഒരു നാള്‍ റെയില്‍വേ സ്റ്റേഷനിലെ തിരക്കിന്ടയില്‍ ആരെയോ കാണാന്‍ എന്ന മട്ടില്‍ എതിരേ ഓടി വന്നു സ്നേഹയുടെ യോനി പ്രദേശത്തു തലോടി ഓടി മറഞ്ഞ ഒരു സുന്ദരനായ പയ്യനെ നോക്കി ആര്‍ദ്രമായ ചുണ്ടുകള്‍ കടിച്ചു തരിച്ചു നിന്ന സ്നേഹയുടെ മുഖമാണ് ഞാന്‍ ഇത് വരെ കണ്ടിട്ടുള്ള ഏറ്റവും സുന്ദരമായ കാഴ്ച. അവന്‍ അവിടെ വെച്ച് എന്നെ ഭോഗിച്ചിരുന്നെന്കില്‍ ഞാന്‍ എത്ര സന്തോഷവതി ആയേനെ എന്ന് ആ ചുണ്ടുകള്‍ എന്നോട് പറയുന്നത് പോലെ തോന്നി. ആ ദിവസം രാത്രി കിടക്കാന്‍ ഒരുങ്ങുമ്പോള്‍ സ്വയം ഭോഗതിനായി ഞാന്‍ തിരഞ്ഞെടുത്ത ഭാവനയും അത് ആയിരുന്നു. തിരക്കുള്ള റെയില്‍വേ സ്റ്റേഷനില്‍ വെച്ച് പൂര്‍ണ നഗ്ന ആയി കുനിഞ്ഞു നില്‍ക്കുന്ന സ്നേഹയെ ആ പയ്യന്‍ പുറകിലൂടെ ഭോഗിക്കുന്നു. പുറം സമൂഹം ഇതൊന്നും കാണാതെ തിരക്കിട്ട് ഓടുകയാണ്. അവിചാരിതമായി ആ പയ്യനെ തട്ടുന്ന ചിലര്‍ സോറി എന്ന് പറഞ്ഞു ഓടുന്നു. ആര്‍ക്കും ആ സംഭോഗം കണ്ടു നില്ക്കാന്‍ സമയമില്ല. എനിക്കൊഴികെ.. എനിക്ക് അവര്‍ രതി സുഖത്തില്‍ ആറാടുന്നതു കണ്ടു നിര്‍വൃതി കൊള്ളണം… ആ കാഴ്ച അങ്ങനെ അവസാനിക്കാതെ നില്‍ക്കണം എന്ന വാശിയില്‍ ഞാന്‍ എന്റെ ലിംഗത്തെ പരമാവധി പെരുപ്പിച്ചും അതെ സമയം നിയന്ത്രിച്ചും നിര്‍ത്തി. പക്ഷെ ഏതോ ഒരു സമയത്ത് എന്റെ അനുവാദം ഇല്ലാതെ തന്നെ അത് സ്ഖലിച്ചു. ഉടുമുണ്ടില്‍ പടര്‍ന്ന ആ പശിമയില്‍ എന്റെ എന്റെ ലിംഗം അമര്‍ത്തി വെച്ച് ഞാന്‍ തളര്‍ന്നു ഉറങ്ങി.

നാപ്കിന്‍ വാങ്ങണം.. മെഡിക്കല്‍ സ്റ്റോറിനു മുന്നില്‍ എത്തിയപ്പോള്‍ സ്നേഹ പറഞ്ഞു. സ്റ്റേ ഫ്രീ … എനിക്കറിയാം അതാണ് അവളുടെ ഇഷ്ട ബ്രാന്‍ഡ്‌.. അത് ചോര നന്നായി വലിച്ചെടുക്കും പോലും. സ്റ്റേ ഫ്രീ കറുത്ത പാക്കറ്റില്‍ പൊതിഞ്ഞു തരുമ്പോള്‍ കടക്കാരന്‍ ഒന്ന് ചിരിച്ചു. ഞാന്‍ അവിടെ പതിവുകാരനാണ്. എല്ലാ മാസവും കൃത്യമായി ഞാന്‍ സ്റ്റേ ഫ്രീ വാങ്ങാന്‍ പോകാറുണ്ട്. സ്നേഹയും ഞാനും ഒഴികെ അവളുടെ പതിവ് മാസ മുറകള്‍ അറിയുന്ന ഒരു മൂന്നാമന്‍ ആയിത്തീര്‍ന്നു ആ കടക്കാരനും. ഇനി മുതല്‍ നാലഞ്ചു ദിവസം സ്നേഹയുടെ യോനിയില്‍ പതിഞ്ഞിരിക്കാന്‍ പോകുന്ന ആ കറുത്ത കവറിലെ സ്റ്റേ ഫ്രീ യെ അസൂയയോടെ മനസ്സില്‍ ആലോചിച്ചു ഞാന്‍ അതിനെ നെഞ്ചോടു ചേര്‍ത്തു പിടിച്ചു കൊണ്ട് ഞാന്‍ അഭിമാനത്തോടെ സ്നേഹയോടൊപ്പം നടന്നു.

പാന്റീസില്‍ സ്റ്റേ ഫ്രീ എങ്ങനെയാണ് ഒട്ടിച്ചു വെക്കേണ്ടത് എന്ന് എന്നെ സ്നേഹ പഠിപ്പിച്ചിട്ടുണ്ട്. മാസമുറയുടെ മൂന്ന് നാല് നാളുകള്‍ സ്നേഹയുടെ പാന്റീസ് തിരഞ്ഞെടുക്കാനുള്ള ഭാഗ്യം എനിക്കുണ്ട്. തിരഞ്ഞെടുക്കുന്ന പാന്റീസില്‍ സ്റ്റേ ഫ്രീ ഒട്ടിച്ചു ഞാന്‍ കുളിമുറിയില്‍ കൊണ്ട് പോയി തൂക്കും. (സ്നേഹയുടെ യോനീ തടം പതിഞ്ഞിരിക്കാന്‍ പോകുന്ന ആ നപ്കിനില്‍ സ്നേഹപൂര്‍വ്വം ഒന്ന് തലോടിയതിനു ശേഷം..) കുളി കഴിഞ്ഞു വൃത്തിയായതിനു ശേഷം സ്നേഹ ആ പാന്റീസ് അണിയും.അവള്‍ അണിഞ്ഞിരിക്കുന്നത്‌ ഈ നിറത്തിലുള്ള പാന്റീസ് ആണ് എന്ന് എനിക്ക് നിസ്സംശയം പറയാന്‍ കഴിയുന്ന നാളുകള്‍…

“അയ്യോ..’ എന്റെ പോക്കറ്റ്‌….” സ്നേഹയുടെ നിലവില്‍ എന്നെ കിനാവില്‍ നിന്നുണര്‍ത്തി. അവള്‍ ജീന്സിനെ പുറകിലെ കീറിയ പോക്കെറ്റിലൂടെ വെളിയിലേക്ക് തന്റെ നീളന്‍ കൈവിരലുകള്‍ നീര്‍ത്തി എന്നോട് കാണിച്ചു… അത് ശരി.. സ്നഹ പോക്കറ്റടിക്കപ്പട്ടിരിക്കുന്നു… അപ്പൊ ആ തടിയന്‍ സ്നേഹയുടെ ചന്തിയില്‍ കൈ വെച്ചത് ഇതിനായിരുന്നോ… ഞാന്‍ മനസ്സില്‍ ചിന്തിച്ചു.

“ അവന്‍ പോക്കറ്റ്‌ അടിക്കാന്‍ വേണ്ടി പിടിച്ചതാണ് എന്ന് ഞാന്‍ കരുതിയില്ല..” എന്റെ മനസ്സറിഞ്ഞ പോലെയും അബദ്ധം പറ്റിയ പോലെയും സ്നേഹ പറഞ്ഞു. നാശം… അവന്റെ മുഖവും ഞാന്‍ ശ്രദ്ധിച്ചില്ല…” സ്നേഹ ഇളിഭ്യതയോടെ പറഞ്ഞു.

“ ഞാന്‍ എത്ര തവണ പറഞ്ഞു ആണുങ്ങളെ പോലെ പേഴ്സ് പാന്റിനു പുറകില്‍ വെച്ച് നടക്കരുത് എന്ന്.. ഞാന്‍ ചോദിച്ചു.

“പോട്ടെ.. അതില്‍ ആകെ അഞ്ഞൂറ് രൂപയെ ഉണ്ടായിരുന്നുള്ളൂ…. സ്നേഹ ചിരിച്ചു…ഓ… നിന്റെ ചിരിയുണ്ടല്ലോ… ആ ചിരി.. എന്റെ സ്നേഹാ….

സ്നേഹ അവളുടെ പാന്റിനു പുറകില്‍ തലോടി ക്കൊണ്ട് ഒരു ചെറിയ വിഷമത്തോടെ നടക്കുന്നു. പേഴ്സ് പോയതില്‍ അല്ല അവളുടെ ദുഃഖം എന്ന് എനിക്ക് ഉറപ്പായിരുന്നു..അവളുടെ നിതംബത്തില്‍ തലോടാനല്ല പോക്കറ്റടിക്കാരന്‍ അവളുടെ ദേഹത്ത് സ്പര്‍ശിച്ചത് എന്നോര്‍ത്തായിരിക്കും അവളുടെ വിഷമം. കേവലം ഒരു പോക്കറ്റടിക്കാരന്‍ അവഗണിച്ചത്തിനു ഇത്രയേറെ വിഷമിക്കുന്ന സ്നേഹ ഈ മൂന്ന് വര്‍ഷക്കാലം നിഴല് പോലെ പിന്നാലെ നടക്കുന്ന എന്നെ അവഗണിക്കുന്നത് എന്തിനാണ് എന്നായിരുന്നു എനിക്കറിയാത്തത്.

ഞങ്ങള്‍ കോ ഹാബിറ്റെഷന്‍ തുടങ്ങിയിട്ട് മൂന്ന് വര്‍ഷങ്ങള്‍ ആയിരിക്കുന്നു. വിവാഹിതര്‍ ആവുന്നതിനു മുന്‍പേ ഇണയെ പരസ്പരം മനസ്സിലാക്കല്‍. പക്ഷെ ഇത് വരെ ഞങ്ങള്‍ പരസ്പരം മനസ്സിലാക്കിയിട്ടില്ല.

സ്നേഹ ആഗ്രഹിക്കുന്നത് ഒരു പരിപൂര്‍ണന്‍ ആയ പുരുഷനെയാണ് എന്ന് അവള്‍ ഒരിക്കല്‍ എന്നോട് പറഞ്ഞിരുന്നു. എല്ലാം തികഞ്ഞ ഒരു പുരുഷന്റെ മുന്നിലെ തന്റെ നഗ്നത താന്‍ തുറന്നു കാട്ടൂ എന്നവള്‍ പറഞ്ഞു. എന്തോ എന്നെ സ്വപ്നത്തിലെ എല്ലാം തികഞ്ഞ ഒരു ആണ്‍ ആയിട്ട് കാണാന്‍ കഴിയുന്നിലെന്നും എന്റെ മാതാ പിതാക്കളുടെ തിരഞ്ഞെടുപ്പ് മോശമായതായി താന്‍ ഭയപ്പെടുന്നതായി അവള്‍ പറഞ്ഞു.

ഒരിക്കല്‍ കറുത്ത സാരി ഉടുത്തു തന്റെ മനോഹരമായ പൊക്കിള്‍ ചുഴിയും പ്രദര്‍ശിപ്പിച്ചു തന്റെ കട്ടിലില്‍ മലര്‍ന്നു കിടക്കുമ്പോള്‍ അവള്‍ ചോദിച്ചു. “കാടു മെതിച്ചു വരുന്ന ഒരു മദയാനയെപ്പോലെ വന്നു കടന്നാക്രമിച്ചു എന്നെ കീഴ്പ്പെടുത്താന്‍ നിനക്ക് കഴിയുമോ? Can you rape me brutally? can you cherish my bloody sucking sanity? can you fuck me wild?.. then ..i will be yours forever….” തന്റെ വലതു കൈ കൊണ്ട് സാരിയുടെ മുകളില്‍ അടിവയറ്റില്‍ ശക്തമായി അടിച്ചു കൊണ്ട് അവള്‍ ഉന്മത്തതയോടെ ചോദിച്ചു.

ഏതൊരു ആണും ഒരു പെണ്ണില്‍ നിന്ന് കേള്‍ക്കാന്‍ ആഗ്രഹിക്കുന്ന ചോദ്യമാണ് സ്നേഹ ചോദിച്ചത്. പക്ഷെ എനിക്ക് ഭയമാണ് ആ നിമിഷം തോന്നിയത്. ഇല്ല സ്നേഹാ.. നിന്റെ അടിവസ്ത്രം കഴുകി നടക്കുന്ന എനിക്ക് അതിനു കഴിയില്ല..അത്തരത്തില്‍ ഇണയെ കീഴ്പെടുത്തി ഉന്മാദം കണ്ടെത്തുന്ന ഒരാളല്ല ഞാന്‍..സ്നേഹിച്ചു ലാളിച്ചു ഇണക്കി മെരുക്കി തെല്ലും വേദനിപ്പിക്കാതെ…. അങ്ങനെ ആണ് ഞാന്‍ ആഗ്രഹിക്കുന്നത്… മനസ്സില്‍ പറഞ്ഞു കൊണ്ട് ഞാന്‍ ഭയപ്പാടോടെ അവളുടെ ചോദ്യത്തിന് നിഷേധ അര്‍ത്ഥത്തില്‍ തല ആട്ടി.

“ എനിക്കറിയാം… നിനക്കാവില്ലെന്നു.. “because… you are a bloody whimp… castrated dog…” അവള്‍ അടക്കാനാവാത്ത കോപത്തോടെ പറഞ്ഞു എന്റെ മുഖത്തേക്ക് തുപ്പി.

അവളെ ശാരീരികമായി കീഴ്പെടുത്താന്‍ കെല്‍പ്പുള്ള ഏതെങ്കിലും ഒരു ആണിനെ കണ്ടെത്തിയാല്‍ ഈ കോ ഹാബിറ്റെഷന്‍ അവസാനിക്കുമെന്ന് എനിക്ക് ഉറപ്പായി. നിനക്ക് എന്നെ വേണ്ടായിരിക്കും സ്നേഹാ.. പക്ഷെ എനിക്ക് നിന്നെ ഒരു പാട് ഇഷ്ടമാണ്… ഞാന്‍ ആരാധിക്കുന്ന എന്റെ ദേവതയാണ് നീ.., സൌന്ദര്യത്തിന്റെ നിറ കുടമേ… എന്റെ മനസ്സിലിരുന്നു ഒരു വിഡ്ഢിക്കാമുകന്‍ പൈങ്കിളിത്തരം പറഞ്ഞു.

അത് കേള്‍ക്കാന്‍ സ്നേഹയുടെ മനസ്സ് കൂട്ടാക്കിയില്ല. മനോഹരമായ രതി ഭാവനകള്‍ കണ്ടു അവള്‍ ഉറങ്ങിക്കഴിഞ്ഞിരുന്നു. ഉറക്കം കഴിഞ്ഞു എഴുന്നേറ്റപ്പോള്‍ അവള്‍ കഴിഞ്ഞതെല്ലാം മറന്നെന്നു തോന്നി. സാധാരണ പോലെ എന്നോട് പെരുമാറി തുടങ്ങി.

ഇനി ഇന്നൊരു മൂഡില്ല.. തിരികെ വീട്ടിലേക്കു പോകാം.. കീറിപ്പറിഞ്ഞ പാന്റിന്റെ പോക്കെറ്റില്‍ തലോടിക്കൊണ്ട് സ്നേഹ പറഞ്ഞു.

വീട്… ഇനി സ്നേഹ ഈ വീട്ടില്‍ അഞ്ചു ദിവസത്തേക്ക് കൂടി. കരാറില്‍ പറഞ്ഞ മൂന്ന് വര്ഷം തീര്‍ന്നു അന്നേക്കു ഒരാഴ്ച കൂടി ആകും. ഞാന്‍ ഇത് വരെ ആണെന്ന രീതിയില്‍ അവളെ തൃപ്തി ആക്കിയിട്ടില്ല. മൂന്നു വര്ഷം ആയ ഉടനെ ഞങ്ങള്‍ പിരിയേണ്ടതായിരുന്നു. പിന്നീടാണ് സ്നേഹയുടെ മാസ മുറ തീരുന്ന ദിവസം പിരിയാനായി തിരഞ്ഞെടുത്തത്. തങ്ങള്‍ക്കു രണ്ടാള്‍ക്കുമിടയില്‍ ഒരു ബാധ്യതയും ഇല്ലാതെ സുരക്ഷിതമായി പിരിയുന്നുവെന്നു പരസ്പരം ബോധ്യപ്പെടുത്താന്‍. പിരിഞ്ഞാല്‍ അവള്‍ എവിടെ പോകും? ഒരു പക്ഷെ ആ പോക്കറ്റടിക്കാരനെ തിരഞ്ഞു പോകുമോ?

വീട്ടിലെത്തിയ സ്നേഹ ആവി പറക്കുന്ന ഒരു കപ്പ്‌ കാപ്പിയുമായി സോഫയില്‍ ഇരുന്നു. ഞാന്‍ മുറിയില്‍ സ്നേഹയുടെ അലമാര തുറന്നു വസ്ത്രങ്ങളുടെ കൂട്ടത്തില്‍ നിന്നൊരു പാന്റീസ് എടുത്തു. പിന്നെ സ്റ്റേ ഫ്രീ യുടെ കവര്‍ തുറന്നു ഒരു പാഡ് എടുത്തു. ആ പാഡിന്റെ മൃദുലതയില്‍ തലോടി. പ്രിയപ്പെട്ട നാപ്കിന്‍ നീ എത്ര ഭാഗ്യം ചെയ്തതാണ്. മാസത്തില്‍ നാലു തവണ എങ്കിലും എന്റെ സ്നേഹയുടെ യോനി നിന്നെ തലോടുന്നു. നീ അവളെ ബലം പ്രയോഗിച്ചു കീഴ്പ്പെടുത്തുന്നില്ല.. എങ്കിലും അവള്‍ നിന്നെ തുടയിടുക്കില്‍ വെച്ച് താലോലിക്കുന്നു.. ഒരു രാത്രി വെളുക്കുവോളം..

നേരം വെളുത്താല്‍ ഉപയോഗിച്ചു കഴിഞ്ഞ സാനിറ്ററി നാപ്കിന്‍ എടുത്തു കളയേണ്ടത്‌ എന്റെ ജോലി ആണ്. ചോര നിറം അണിഞ്ഞു സ്നേഹയുടെ പാന്റീസില്‍ അത് അങ്ങനെ ഒട്ടി പ്പിടിച്ചു കിടക്കും.. എന്നെ പ്പോലെ ഉപയോഗ ശൂന്യന്‍ ആയി…ഞാന്‍ അതിനെ അവളുടെ പാന്റീസില്‍ നിന്നും സ്നേഹപൂര്‍വ്വം അടര്‍ത്തും….

സ്നേഹ വെളിയില്‍ എന്ത് ചെയ്യുകയാണ് എന്ന് ഞാന്‍ നോക്കി. അവള്‍ കാപ്പി കുടിച്ചു കൊണ്ട് ടീ വി യില്‍ നോക്കി ഇരിക്കുക ആയിരുന്നു. ഞാന്‍ വാതില്‍ ശബ്ദം ഉണ്ടാക്കാതെ അടച്ചു. എന്റെ അലമാരയുടെ ലോക്കര്‍ തുറന്നു. അതിനുള്ളിലെ ചെറിയ ബോക്സില്‍ നിന്ന് ഇത് വരെ സ്നേഹയോടു പറയാത്ത രഹസ്യം പുറത്തെടുത്തു.. സ്നേഹയുടെ പാന്റീസില്‍ നിന്നും ഞാന്‍ ഇതുവരെയും അടര്‍ത്തി എടുത്ത ഉപയോഗ ശൂന്യമായ നൂറോളം സ്റ്റേ ഫ്രീ പാഡുകള്‍. ചോര നിറം മാഞ്ഞു ആ പാഡുകളില്‍ കറുത്തതോ ബ്രൌണോ തവിട്ടു നിറത്തിലോ ഉള്ള പാടുകള്‍ മാത്രം കാണപ്പെട്ടിരുന്നു. ഓരോ മാസമുറക്കാലത്തും സ്നേഹ കളയാനായി ഉപേക്ഷിച്ച പാഡുകള്‍… ഞാന്‍ അവ എടുത്തു എന്റെ മൂക്കിലേക്ക് അടുപ്പിച്ചു അവയിലെ ചോര മണം പോയിരുന്നു. പക്ഷെ സ്നേഹയുടെ തുടയിടുക്കിന്റെ ഉന്മത്ത ഗന്ധം അവയില്‍ ജീവനോടെ ഉണ്ടായിരുന്നു.മാത്രമല്ല കാല പഴക്കം കൂടുന്തോറും ആ ഗന്ധം കുറച്ചു കൂടി വീര്യത കൈ വരിച്ചു. കാലപ്പഴക്കത്തില്‍ വീഞ്ഞിന്റെ വീര്യം കൂടുന്നത് പോലെ… സ്നേഹ.. നീ പോയാലും ഈ പഴയ പാഡുകളിലെ ഗന്ധത്തിലൂടെ ഞാന്‍ ഒരിക്കലും കാണാത്ത നിന്റെ തുടയിടുക്കിലേക്ക് പടരും…. സ്നേഹത്തോടെ… ലാളനകളോടെ..മൃദുവായി… നിനക്ക് ഒരിക്കലും ഇഷ്ടമാവാത്ത രീതിയില്‍…..

No comments:

Post a Comment

Read Article

Hot & Sweet Image Gallery 24x7 Updates