കഥ പറയുക

കഥ പറയുക
കഥ പറയുക

Monday 14 September 2015

വേനലവധി കാലം

വേനലവധി കാലം ,വീട്ടിലെ എന്റെ കുസൃതി കൊണ്ട് തോറ്റ അമ്മ എന്നെ അമ്മാവന്റെ വീട്ടിലേക്കു അയച്ചു.വയനാട്ടിലെ ഒരു ചെറിയ ഗ്രാമം ,മലകളും ചെറിയ അരുവികളും എല്ലാം ഉള്ള സുന്ദരമായ ഒരു നാട്.അമ്മാവനും അമ്മായിയും പിന്നെ ഡിഗ്രിക്കും എട്ടിലും പഠിക്കുന്ന രണ്ടു കുട്ടികളും.മൂത്തത് പെണ്ണും ഇളയത് ആണും.മിനി എന്നാണ് ചേച്ചിയുടെ പേര്.അനിയന് മനു,എന്നെ പോലെ അല്ല മിടുക്കനാണ് നന്നായി പഠിക്കും ആ സമയത്ത് ഒരു ട്രെയിനിങ്ങിനു പോയിരികുകയായിരുന്നു,കൂട്ട് കൂടി കളിക്കാം എന്നുള്ള എന്റെ പ്രതീക്ഷകള് തെറ്റി എനിക്കാകെ മടുപ്പായി.ചേച്ചിയാണെങ്കില് ഇപ്പോഴും മാസിക വായനയും പറമ്പിലെ പണിയും വീട് പണിയും.അമ്മാവനും അമ്മായിയും കൃഷി പണിയും..
ആ വീടിലെ മുഴുവന് പണിയും ഏതാണ്ട് ചേച്ചി തന്നെ ചെയ്യും, എന്നെ അല്ഭുതപെടുത്തിയ ഒന്നാണ് അത്.എന്റെ വീട്ടില് ആണേല് വേലക്കാരിയാണ് എല്ലാം ചെയ്യുന്നത്.ഇടക്ക് ഞാനും ചേച്ചിയെ എന്തെങ്കിലും സഹായികാറുണ്ട്.അങ്ങനെ ഒരു ദിവസം ഉച്ച കഴിഞ്ഞ തുണി അളക്കാന് പോകാന് മലംചെരിവില് ഉള്ള ഒരു തോടിലേക്ക് കൂട്ട് പോകാനായി എന്നെയും ചേച്ചി വിളിച്ചു.മീനുകള് ഉള്ള തോടാണെന്ന് പറഞ്ഞപോ ഞാന് ചെല്ലാം എന്ന് സമ്മതിച്ചു.തുണി മുഴുവന് ചേച്ചിക് പിടിക്കാന് വയ്യാത്തത് കൊണ്ടാണ് എന്നെ വിളിച്ചത്.അങ്ങനെ ഞങ്ങള് തോട്ടില് പോയി. ഗ്രാമം ആണെങ്കിലും നല്ല സുന്ദരിയായിരുന്നു ചേച്ചി.തുടുത്ത ചുണ്ടും ഒത്ത മുലകളും നിതംബവും ഉള്ള ഒരു ചരക്കു.വീട്ടില് മികവാരും ചുരിദാര് ആണ് ഇടാറു,അകത്തു പെറ്റികൊട്ടും ബ്രായും ഇടും.എന്റെ കണ്ണുകള് പലപ്പോഴും അങ്ങോട്ട് പോകാറുണ്ട്.പക്ഷെ ചേച്ചി അത് ശ്രദ്ധിച്ചിട്ടില്ല.കാലുകള് നിറയെ രോമം ആണ് ,പാന്റ് ഇടാത്തത് കൊണ്ട് അത് നന്നായി കാണാം….
ചേച്ചി താഴെ നിന്ന് തുണി അലക്കി കൊണ്ടിരുന്നപ്പോള് ഞാന് മുകളില് ഉള്ള പാറയില് നിന്ന് മീനിനെ നോക്കി ഇരിക്കുകയായിരുന്നു ,എന്നെ മുകളില് ഇരുതിയതിനു വേറെ ഒരു കാര്യം കൂടി ഉണ്ട് ,തോടിനു മുകളിലുടെ ഒരു നാട്ടുവഴിയുണ്ട് അതിലൂടെ ഇടകിടക്ക് ചന്തയില് പോയി ആള്കാര് തിരികെ വരും,ആരെങ്കിലും വരുന്നുണ്ടോ എന്ന് എന്നോട് നോക്കാനും കൂടി ആണ് ആ ഇരുപ്പു.കുനിഞ്ഞു നിന്ന് അലക്കുന്ന ചേച്ചിയുടെ മുലകള് ചുരിദാര് കഴുത്തിന്റെ വിടവിലൂടെ കണ്ട എന്റെ സാധനം പയ്യെ കമ്പി ആയി.അകത്ത് ഒന്നും ഇടാത്തത് കൊണ്ട് നിക്കറില് നില്കാതെ അത് പുറത്തേക്കു തള്ളി നിന്നു.അങ്ങനെ അവസാനം ചേച്ചി സ്വന്തം ചുരിദാര് അലക്കാനുള്ള പരിപാടി ആയി.ആരെങ്കിലും വരുന്നുണ്ടോ എന്ന് ദൂരെ പോയി നോക്കാന് എന്നോട് പറഞ്ഞും കൊണ്ട് ചേച്ചി ചുരിദാര് മേലോട്ട് പൊക്കി.കക്ഷത്തിലെ കറുത്ത രോമങ്ങള് കണ്ട എനിക്ക് വയ്യാതായി.വേഗം പോയി നോക്കിയിട്ട് തിരിച്ചു വന്ന ഞാന് വീണ്ടും അവിടെ ഇരുപ്പുറപ്പിച്ചു.
അകത്തു ചേച്ചി ബ്രാ ഇടും എന്ന് എനിക്ക് നന്നായറിയാം,ഞാന് ആരെങ്കിലും വരുന്നുണ്ടോ എന്ന് നോക്കാന് പോയ തക്കത്തിന് ചേച്ചി ബ്രാ ഊരി മാറ്റിയിരുന്നു.വെളുത്ത ബെടികൊട്ടും ഇട്ടു കൊണ്ട് ചേച്ചി വെള്ളത്തില് ഒന്ന് മുങ്ങി പൊങ്ങി..നനഞ്ഞ ഉടുപ്പിളുടെ രണ്ടു മുലഞ്ഞെട്ടുകളും തള്ളി നിന്നിരുന്നു.നല്ല കറുത്ത വട്ടത്തില്,ഏതാണ്ട് ഒരു രൂപ വലിപ്പത്തില് രണ്ടു ഞെട്ടുകളും,സോപ്പ് എടുത്തു ചേച്ചി തേക്കാന് തുടങ്ങി,മുഖത്തും കക്ഷത്തിലും എല്ലാം തേച്ചു കഴിഞ്ഞു ചേച്ചി പയ്യെ താഴെ തേക്കാന് തുടങ്ങി.ഞാന് ഉള്ളത് കൊണ്ട് നേരെ തിരിഞ്ഞു നിന്നാണ് തേപ്.മുലകളില് തേക്കാന് വേണ്ടി കയ് അകത്തേക്ക് ഇട്ടു തേച്ചു.രണ്ടു മുലകളും ഉരുണ്ടു മറിഞ്ഞു കളിക്കുകയായിരുന്നു അകത്തു. അങ്ങനെ തേപ് കഴിഞ്ഞു ഇനി ഉടുപ് മാറണം അതിനു ഇനിയും എന്നെ ഒഴിവാക്കണം,പിന്നെയും എന്നോട് പോയി നോക്കാന് പറഞ്ഞു..ഞാനാരാ മോന് എനിക്ക് വയ്യെന്ന് പറഞ്ഞു.അങ്ങനെ ഒരു രക്ഷയും ഇല്ലാതെ ചേച്ചി തോര്ത്ത് എടുത്തു തോര്ത്തി തുടങ്ങി..,അത് കഴിഞ്ഞു ആ തോര്ത്ത് എടുത്തു അരയിലൂടെ ചുറ്റി വേറെ ഒരു തോര്ത്ത് എടുത്തു മുലകച്ച കെട്ടി.എന്നിട്ട് പെടികോട്ടു ഊരി അലക്കാന് തുടങ്ങി..കുനിഞ്ഞു നിന്നു അലക്കിയപ്പോള് പെട്ടെന്ന് താഴത്തെ തോര്ത്ത് അഴിഞ്ഞു പോയി..ആ ഒരു കാഴ്ച ഒരിക്കലും മറക്കില്ല ഞാന്..ആദ്യമായി ഒരു പെണ്ണിന്റെ പൂര് കണ്ട ദിവസം..താഴെ പോയ തോര്ത്ത് എടുക്കാനുള്ള വെപ്രാളത്തില് മേലിലെ തോര്ത്തും ദാ കിടക്കുന്നു താഴെ..ഇപ്പൊ ഒരു തുണി പോലും ഇല്ലാതെ എന്റെ മുന്നില്…..വെള്ളത്തുള്ളികള് മുലഞ്ഞെട്ടില് പറ്റിപിടിച് ഇരികുന്നുണ്ടായിരുന്നു ..പൂറില് നിറയെ രോമവുമായി ഒരു അപ്സരസ്സിനെ പോലെ എന്റെ മുന്നില്……..
തുടരും…

No comments:

Post a Comment

Read Article

Hot & Sweet Image Gallery 24x7 Updates