കഥ പറയുക

കഥ പറയുക
കഥ പറയുക

Friday 18 September 2015

ഷാഹിനാ മോൾ

അസ്സലാമും അലൈക്കും ...എല്ലാ ഇക്കാമാർക്കും എന്റെ ഒരു ഹായ് ...ഞാൻ ആരെന്നു മനസ്സിലായോ?ഞാൻ ഷാഹിനാ മോൾ ,പത്തനംതിട്ടയിലെ ഒരു ഇന്ഗ്ലീഷ് മീഡിയം പത്താം ക്ലാസ്സിൽ പഠിക്കുന്നു .ഏതു സ്കൂൾ ആണെന്ന് അള്ളാവാണെ ഞാൻ പറയില്ല .പപ്പാ സൗദിയിൽ ജോലി ചെയ്യുന്നു .ഒരു ഉമ്മച്ചി കുട്ടി ബാപ്പയെ പപ്പ എന്ന് വിളിച്ചത് കേട്ട് തെറ്റിദ്ധരിക്കണ്ട ,ഞങ്ങൾ പത്തനംതിട്ടക്കാർ അല്പം പരിഷ്കാരികൾ ആണ്.അതുകൊണ്ടാ ,പിന്നെ ഉമ്മയെ ഉമ്മാ എന്ന് തന്നെയാ വിളിക്കുന്നെ.പിന്നെ എനിക്കൊരു ചേച്ചിയുണ്ട്‌ അവൾ ഇവിടെ തന്നെയുള്ള ഒരു സ്വകാര്യ എഞ്ചിനീയറിംഗ് കോളേജിൽ ബി ടെക് മൂന്നാം സെമസ്റ്റരിനു പഠിക്കുന്നു .വീട്ടിൽ അത്യാവശ്യം സാമ്പത്തികം ഉണ്ട് .പിന്നെ ഉമ്മ ഒരു തയ്യൽ സ്കൂൾ നടത്തുന്നുണ്ട് .പപ്പാ വെളിയിൽ ആയോണ്ട് തനിച്ചിരുന്നു മുഷിയണ്ട എന്ന് വച്ച് പപ്പ ഇട്ടു കൊടുത്തതാ .അവിടെ പഠിക്കാൻ വരുന്നത് മൊത്തം എന്നേക്കാളും സുന്ദരികളാ ,കൂടുതലും കല്യാണം കഴിഞ്ഞതാ എന്നേ ഉള്ളു.
പിന്നെ ഒരു കാര്യം പറയാൻ വിട്ടു പോയി .ഞാൻ ഇപ്പോൾ ഒരു കൊച്ചു കുട്ടി ഒന്നുമല്ല .ഞാൻ എട്ടിൽ പഠിക്കുന്ന കാലത്തെ ഒരു വല്യ പെണ്ണായി ,അത് ഒരു ജൂണ്‍ മാസം നല്ല മഴക്കാലത്ത് ആണ് അത് സംഭവിച്ചേ .അന്ന് അടിവയറ്റിൽ നല്ല വേദന തോന്നി .ആദ്യം വിചാരിച്ചേ അല്പം മുൻപ് പത്തനംതിട്ട ജെ മാർട്ടിൽ നിന്നും ഷവർമ വാങ്ങി കഴിച്ചിരുന്നു .ഇനി അത് വല്ല പ്രശ്നോം ഉണ്ടാക്കിയോ എന്നാ (ഞങ്ങൾ ഈ മുസ്ലീം കുട്ടികളുടെ ഒരു വീക്നസ് ആണ് ഷവർമ ).എന്തായാലും ബാത്ത് റൂമിൽ ഓടി കയറി ഷഡ്ഡി വലിച്ചൂരി ഇരുന്നപ്പോൾ കുറെ ചോര പോയി .അത് കണ്ടു ഞാൻ ആകെ പേടിച്ചു പോയി .ചോര നിന്നതും ഞാൻ ഓടി ചെന്ന് ഉമ്മയോട് കാര്യം അവതരിപ്പിച്ചു .ഇത് കേട്ടതും ചേച്ചിയും ഉമ്മയും ചിരി തുടങ്ങി .എനിക്കാണേ വിഷമവും ദേഷ്യവും എല്ലാം കൂടി ഒന്നിച്ചു .ഇതിനിടയിൽ ഉമ്മ വന്നു എനിക്ക് കെട്ടിപിടിച്ചൊരു ഉമ്മ തന്നു ,എന്നിട്ട് ചേച്ചിയെ ഒന്ന് കണ്ണ് കൊണ്ട് എന്തോ ആന്ഗ്യം കാണിച്ചു .എനിക്കൊന്നും മനസ്സിലായില്ല .പിന്നെ ചേച്ചി എന്നെ അകത്തെ ബാത്ത് റൂമിൽ നിരത്തിയിട്ടു ഒരു പാഡ് കൊണ്ട് തന്നു ,എന്നിട്ട് കാര്യങ്ങൾ എല്ലാം വിശദീകരിച്ചു തന്നു.എന്താണ് ആർത്തവം എന്നും നമ്മൾ പെണ്ണുങ്ങൾ എങ്ങനെ സൂക്ഷിക്കണം എന്നും മറ്റും.എന്നിട്ടും............
ഈ കഴിഞ്ഞ അവധി കാലത്ത് ആണ് എന്റെ ജീവിതത്തിലെ മറക്കാൻ പറ്റാത്ത ആ സംഗതി നടന്നത് .എന്റെ വീടിനു തൊട്ടടുത്തായി പത്തനംതിട്ടയിലെ സർക്കാർ ആശുപത്രിയിലെ ഒരു ഡോക്ടർ അങ്കിളും ഭാര്യയും താമസിക്കുന്നുണ്ട് .ആൻറി പത്തനംതിട്ടയിലെ സിവിൽ സ്റ്റെഷനിൽ ജോലി ചെയ്യുന്നു .ഓവർ സിയർ ആയി .അവരുടെ ഏക മകൾ ആസ്ട്രേലിയയിൽ എം.ബി.എ .ചെയ്യുന്നു .ആ ചേച്ചി വെളിയിൽ ആയോണ്ട് ആ അങ്കിളും ആന്റിയും എന്നെ സ്വന്തം മോളെ പോലാ കാണുന്നെ .അത് കൊണ്ട് തന്നെ എനിക്ക് അവിടെ പൂർണ സ്വാതന്ധര്യം തന്നിട്ടുണ്ട് .എന്ന് തന്നെ അല്ല അവിടുത്തെ ഓണവും വിഷുവും എല്ലാം ഊണിനു ഞങ്ങളും ഉണ്ടാവും .മറ്റു നാട് പോലെ ഒന്നുമല്ലോ കേട്ടോ ഞങ്ങൾ പത്തനംതിട്ടക്കാർക്കു ഈ മത ഭ്രാന്തു ഒന്നുമില്ല ..
ഇനി പറഞ്ഞു വന്ന കാര്യം ,അങ്ങനെ ഒരു അവധി കാലത്ത് ആണ് കഥാ നായകന്റെ വരവ്.ഡോക്ടർ അങ്കിളിന്റെ സഹോദരിയുടെ മകൻ ആദർശ് .പുള്ളി കോയമ്പത്തൂർ നെഹ്രു എന്ജിനീരിംഗ് കോളേജിൽ എയറോ നോട്ടിക്കൽ കോഴ്സ് പഠിക്കുന്നു .ആദർശ് ചേട്ടന്റെ അച്ഛനും അമ്മയും ഒക്കെ അങ്ങ് ഝാർഖണ്ടിലാ .അവധി കാലം അമ്മാവന്റെ ഒപ്പം പത്തനംതിട്ടയിൽ അടിച്ചു പൊളിക്കാനും ഒപ്പം അല്പം കൈമണി ഒപ്പിക്കാനും കൂടിയാ ഈ വരവ് .
ആദർശ് ചേട്ടൻ വന്നതോട് കൂടി എന്റെ അങ്ങോട്ടുള്ള പോക്ക് അങ്ങ് നിന്ന് .ഒരു ചെറുക്കൻ ഉള്ള വീട്ടിൽ എങ്ങനാ തലയും മുലയും വളർന്ന എന്നേ പോലെയുള്ള ഒരു ചരക്കു ഓടി ചാടി ചെല്ലുന്നത്? പിന്നെ ഞാൻ ഒരു ചരക്കു ആണെന്ന് പറഞ്ഞത് എന്റെ ക്ലോസ് ഫ്രെണ്ട് ജെനി ആണ്.അവളുടെ ഒരു കാര്യം ഉണ്ട് അത് ഞാൻ പിന്നീട് പറയാം .
ഉമ്മ വീട്ടില് ഇല്ലാത്ത ഒരു ദിവസം ആന്റി എന്നെ അങ്ങോട്ട്‌ വിളിച്ചു .ആദ്യം പോകണോ വേണ്ടയോ എന്ന് ഒന്ന് ചിന്തിച്ചു .സംശയിച്ചു സംശയിച്ചു ആണ് ചെന്നത് .ചെന്നപ്പോൾ നല്ല ഉണ്ണിയപ്പത്തിന്റെ മണം .സംഗതി അവിടെ ഉണ്ടാക്കി കൊണ്ടിരിക്കുവാ .അതിന്റെ മണം അടിച്ചപ്പോൾ തന്നെ വായിൽ കൂടി കപ്പൽ ഓടിക്കാവുന്ന സ്ഥിതി ആയി .നേരെ അടുക്കളയിൽ .കണ്ട കാഴ്ചയോ ആന്റി മരുമകന് വേണ്ടി ഉണ്ണിയപ്പം ചുടുന്നു .ആർത്തി പണ്ടാരം പാതകത്തിന് മുകളിൽ ഇരുന്നു അതെല്ലാം ഞം ഞം എന്ന് വെട്ടി വിടുന്നു .കണ്ടപ്പോൾ എനിക്ക് ദേഷ്യം കേറി വന്നു ,കിട്ടാ കൊതി ആവും .
ഞാൻ ചെല്ലുന്നത് കണ്ട ആന്റി പരിഭവം പറയാൻ തുടങ്ങി .ഞാൻ അവിടെ ചെല്ലാത്തത് ആദർശ് ചേട്ടൻ വന്നത് കൊണ്ടാണെന്നും ആ ചേട്ടൻ ആളെ പിടിച്ചു തിന്നുന്ന ആളല്ലെന്നും മറ്റും ..എന്തായാലും ആന്റി നില്ക്കുന്ന ധൈര്യത്തിൽ ചേട്ടനെ പരിചയപ്പെട്ടു .പതുക്കെ പതുക്കെ സംസാരിച്ചപ്പോ പിന്നേം പിന്നേം സംസാരിക്കാൻ തോന്നുന്ന പ്രകൃതം .(വയസ്സറിയിച്ചതിനു ശേഷം ആണ്‍ കുട്ടികളോട് സംസാരിക്കുമ്പോൾ നമ്മൾ അറിയാതെ തന്നെ ഒരു ലഹരി നമ്മളിലേക്ക് എത്തും )
എന്തായാലും അന്നത്തെ പരിചയപ്പെടലിനു ശേഷം ഇടയ്ക്കിടയ്ക്ക് അവിടെ പോകാൻ തുടങ്ങി ,വൈകുന്നേരങ്ങളിൽ മാത്രം .കാരണം പകൽ സമയങ്ങളിൽ ആന്റിയും അങ്കിളും ജോലിയിൽ ആവും,ചേട്ടൻ തന്നെ ഉള്ളപ്പോൾ പോകാൻ ഒരു മടി.
അങ്ങനെ ഇരിക്കെ ഒരു രണ്ടാം ശനി ദിവസം .വീട്ടിൽ ഇരുന്നിട്ട് ആകെ മുഷിയുന്നു .അമ്മയും ഇല്ല ,ചേച്ചിക്ക് സ്പെഷ്യൽ ക്ലാസ് ഉണ്ട് .എന്നാൽ പിന്നെ ആന്റിയുടെ അടുത്ത് പോകാമെന്ന് വച്ചു .രണ്ടാം ശനി ആകുമ്പോൾ ആന്റിക്ക് അവധി ആണല്ലോ?ആ ധൈര്യത്തിന് ആണ് ചെന്നത് .മുന് വശത്തെ വാതിൽ തുറന്നു കിടക്കുന്നത് കണ്ടു നേരെ അങ്ങ് കേറി ചെന്നു .ഹാളിൽ ആരേം കാണാനില്ല ,അടുക്കളയിൽ എന്തൊക്കെയോ അനങ്ങുന്ന ശബ്ദം .ആന്റീന്നു വിളിച്ചു നേരെ ചെന്നപ്പോൾ നമ്മളുടെ ആദർശ് ചേട്ടൻ ചപ്പാത്തി പരത്തുന്നു .പുള്ളി ചപ്പാത്തി പരത്തുന്നത് കാണാൻ നല്ല രസമുണ്ട് .പരതുന്നതിനു ഇടയ്ക്ക് തിരിച്ചിടാതെ നല്ല വട്ടത്തിൽ (ഞാൻ ഒക്കെ പരത്തിയാൽ ഇന്ത്യയുടെ മാപ്പ് കിട്ടും).
എന്തായാലും ഞാൻ ചെന്നത് അറിയിക്കാൻ വേണ്ടി ഒന്ന് ഹലോ എന്ന് വിളിച്ചു .അത് കേട്ട് തിരിഞ്ഞു നോക്കിയാ ചേട്ടന്റെ കണ്ണുകളിൽ പൂത്തിരി കത്തുന്നത് ഞാൻ കണ്ടു .ആന്റി എവിടെന്നുള്ള എന്റെ ചോദ്യത്തിന് ആന്റി മുതൂട്റ്റ് ആശുപത്രിയിൽ കിടക്കുന്ന കൂട്ടുകാരിയെ കാണാൻ പോയതാണെന്ന് ഉള്ള മറുപടി ആണ് കിട്ടിയത് .അത് കേട്ട് ഉള്ളിൽ സന്തോഷം തോന്നിയെങ്കിലും അത് കാണിക്കാതെ തിരിച്ചു പോകാൻ തുടങ്ങിയ എന്നെ ചേട്ടൻ കളിയാക്കാൻ തുടങ്ങി,ആണുങ്ങളെ കണ്ടാൽ പേടിച്ചു മുള്ളുന്നവൾ ആണെന്നും മറ്റും .അത് കേട്ടപ്പോൾ ഞാനും വിട്ടു കൊടുത്തില്ല .ഞങ്ങൾ ഓരോ കാര്യങ്ങൾ ഒക്കെ സംസാരിച്ചു കൊണ്ട് കറങ്ങി തിരിച്ചു എന്റെ ചപ്പാത്തി പരത്തുന്ന കാര്യങ്ങളും ഇന്ത്യാ മാപ്പും ഒക്കെ വന്നു .അത് കേട്ട ചേട്ടൻ എന്നെ ചപ്പാത്തി പരത്തുന്ന വിധം പഠിപ്പിച്ചു തരാം എന്ന് ഏറ്റു ............എന്റെ ജീവിതത്തിലെ മറക്കാൻ പറ്റാത്ത ആ നിമിഷങ്ങളിലേക്ക് ............................
ആദ്യം ചേട്ടൻ ഉരുട്ടിയ ചപ്പാത്തി മാവ് പലകയിൽ വച്ച് പരത്താൻ പറഞ്ഞു ,ഞാൻ പരത്തി തുടങ്ങിയപ്പോൾ തന്നെ ഷേപ്പ് നമ്മളുടെ സന്തോഷ്‌ പണ്ഡിറ്റ്‌നെ പോലായി .ഇത് കണ്ട ചേട്ടൻ എന്റെ ചന്തിക്കിട്ട് ഒന്ന് തല്ലി .ആ തല്ലലിൽ ഉളളിൽ സന്തോഷം തോന്നിയെങ്കിലും അത് കാണിക്കാതെ ഇഷ്ടപ്പെടാത്ത രീതിയിൽ ഞാൻ ഒന്ന് മൂളി .തുടർന്ന് ചേട്ടൻ എന്റെ പിന്നിൽ വന്നു അങ്ങനെ അല്ല പെണ്ണേ എന്ന് പറഞ്ഞു പുറകിലൂടെ എന്റെ രണ്ടു കൈകളിലൂടെ പിടിച്ചു ചപ്പാത്തി പരത്താൻ തുടങ്ങി .
പരത്തുന്നതിനിടയിൽ ചേട്ടന്റെ അരകെട്ടു എന്റെ ചന്തിയോട്‌ ചേർന്ന് അമങ്ങി .എന്റെ കാലുകളിലൂടെ ഒരു തരിപ്പ് മുകളിലേക്ക് കയറാൻ തുടങ്ങി .ആദ്യമായി ആണ് ഒരു ആണിന്റെ ശരീരം എന്റെ ശരീരത്തോട് ഇത്രയ്ക്കു ചേർന്ന് ഇരിക്കുന്നത് ,എന്നിൽ പറഞ്ഞറിയിക്കാൻ കഴിയാത്ത എന്തോ ഒരു വികാരം ഉയർന്നു വരുന്നത് ഞാൻ അറിയുന്നു ...............പരത്തുന്നതിന്റെ ആരോഹണ അവരോഹണത്തിനു അനുസരിച്ച് ചേട്ടന്റെ അരക്കെട്ട് എന്റെ ചന്തിയോട്‌ ചേർന്ന് ഉരസാൻ തുടങ്ങി .ഇതിനിടയിൽ ചേട്ടൻ തന്റെ ചുണ്ടുകൾ എന്റെ കഴുത്തിനോട്‌ ചേർത്തു അമർത്തി .ആ ഒരു പ്രവർത്തി ഞാൻ വല്ലാതെ ആസ്വദിച്ചു .ഇതിനിടയിൽ ചേട്ടൻ ചപ്പാത്തി പരത്തിയിരുന്ന എന്റെ കൈകളിൽ നിന്നും പിടിവിട്ടു ഇടതു കൈ കൊണ്ട് എന്റെ മുലകളിലും വലതു കൈ കൊണ്ട് എന്റെ അപ്പത്തിന്റെ മുകളിലും ചുറ്റിപിടിച്ചു .ഇതേ സമയം ചേട്ടൻ അരക്കെട്ട് എന്റെ ചന്തിയിൽ കൂടുതൽ അമക്കി വയ്ക്കുകയും ചെയ്തു .ഈ സമയം മുൻപേ ഉള്ളതിൽ നിന്നും വ്യത്യസ്തമായി ചേട്ടന്റെ കാലുകൾക്കിടയിൽ നിന്നും എന്തോ കനമുള്ള ഒരു സാധനം എന്റെ ചന്തിക്കിടയിലേക്ക് പാവാടക്കു മുകളിലൂടെ കടന്നു കയറാൻ ശ്രമിക്കുന്ന പോലെ തോന്നി ......
ചേട്ടന്റെ ആ കെട്ടിപിടുത്തത്തിലൂടെ ഞാൻ എന്നെ തന്നെ മറന്നു ചേട്ടനോട് ചേർന്ന് നിന്ന് .ഇതിനിടയിൽ ചേട്ടൻ മോളൂ ...എന്ന് ഒരു പാട് സ്നേഹം നിറഞ്ഞ ശബ്ദത്തിൽ എന്നെ വിളിച്ചു ..ഉം .....എന്ന ഒരു മൂളൽ മാത്രമേ എന്നിൽ നിന്നും പുറത്തു വന്നുള്ളൂ .പക്ഷെ ആ വിളിയിൽ ചേട്ടനോടുള്ള എന്റെ സ്നേഹം മൊത്തം ഉണ്ടായിരുന്നു ....
ചേട്ടൻ എന്നെ തിരിച്ചു തന്റെ അഭിമുഖം ആയി നിർത്തി എന്റെ ചുണ്ടുകളിൽ അമർത്തി ഉമ്മ വച്ച് ......എന്റെ ജീവിതത്തിലെ ആദ്യ ചുംബനം ...ഹോ ............ആ ചുംബനത്തിനു ശേഷം ചേട്ടൻ തന്റെ വലതു കൈ കൊണ്ട് എന്റെ പാവാട പതുക്കെ ഉയർത്തി കാലുകൾക്കിടയിൽ കൂടെ കൈ മുകളിലേക്ക് കൊണ്ട് വരാൻ ശ്രമിച്ചു ..ദുർബലം ആയി എങ്കിലും ഞാൻ പ്രധിരോധിക്കാൻ ശ്രമിച്ചു എങ്കിലും അത് പരാജയപ്പെട്ടു .ചേട്ടൻ എന്റെ ഷഡ്ഡിക്ക് മുകളിലൂടെ എന്റെ അപ്പം പിടിച്ചു പതിയെ അമർത്തി ....എന്റെ വായിൽ നിന്നും ആ ...എന്ന ഒരു ചെറിയ ശബ്ദം മാത്രമേ പുറത്തേക്കു വന്നുള്ളൂ .
ഞാൻ പൂർണമായും ചേട്ടന് വിധേയം ആയെന്നു ഉറപ്പയോണ്ട് ആവണം ചേട്ടൻ എന്നെ നേരെ സ്വീകരണ മുറിയിലേക്ക് കൊണ്ട് പോയി .ആദ്യം ചേട്ടൻ പൂട്ടി കിടന്ന വാതിൽ കൊളുത്തിട്ടു ..അതിനു ശേഷം എന്നെ പോഷ് സോഫയിലേക്ക് കിടത്തി .അതിനു ശേഷം എന്റെ മുകളിലേക്ക് കിടന്ന ചേട്ടൻ എന്റെ മുഖം നിറയെ ഉമ്മകൾ തരികയും എന്റെ മുലകളിൽ പിടിച്ചു അമർത്തുകയും ചെയ്തു ..ഇതോടെ ഞാൻ ഏതോ മായാ ലോകത്ത് ആണെന്ന് എനിക്ക് തോന്നി .....പരിസരം എല്ലാം ഞാൻ മറക്കുകയായിരുന്നു ....
ഇതിനു ശേഷം ചേട്ടൻ ഒരു പരന്ന കുഷ്യൻ എടുത്തു കൊണ്ട് വന്നു എന്റെ കാലുകൾ വലിച്ചു സെറ്റിക്ക് വെളിയിലേക്ക് ആക്കിയിട്ടു ആ കുഷ്യൻ എന്റെ അരക്കെട്ടിനു അടിയിലേക്ക് തിരുകി എന്റെ അരകെട്ടിനെ ഉയരത്തി വച്ച് .എനിക്ക് സത്യത്തിൽ ചേട്ടന്റെ ഉദ്ദേശം മനസ്സിലായില്ല ..അതിനു ശേഷം ചേട്ടൻ എന്റെ പാവാട പതുക്കെ പൊക്കി എന്റെ കാലുകൾ ഇരു വശത്തേക്കും അകറ്റി എന്റെ തുടകളിൽ ഉമ്മകൾ വക്കാൻ തുടങ്ങി.തുടർന്ന് മുകളിലേക്ക് വന്ന ചേട്ടന്റെ ചുണ്ടുകൾ എന്റെ ജട്ടിയുടെ മുകളിലൂടെ എന്റെ അപ്പത്തിനു മുകളിൽ എത്തി ....തുടർന്ന് ചേട്ടൻ എന്റെ ജട്ടി പതുക്കെ ഊരി മാറ്റി.തടയണം എന്ന് തോന്നിയെങ്കിലും വികാരം വിചാരത്തെ കീഴടക്കിയപ്പോൾ ഞാൻ പൂർണ്ണമായും ചേട്ടന് വഴങ്ങി കിടന്നു .........
തുടർന്ന് ചേട്ടൻ ചുണ്ടുകൾ എന്റെ നഗ്നമായ അപ്പത്തിന്റെ മുകളിലെ അത്രക്കൊന്നും പ്രായം ചെല്ലാത്ത രോമങ്ങൾക്ക് മുകളിൽ കൂടി ഓടി നടന്നു .ഇടയ്ക്കു ചേട്ടൻ എന്റെ രോമങ്ങളെ തന്റെ പല്ലുകൾ കൊണ്ട് പതുക്കെ കടിച്ചു വലിച്ചപ്പോൾ വേദന കൊണ്ടോ കാമം കൊണ്ടോ ഞാൻ ചെറുതായി ഒന്ന് പുളഞ്ഞു പോയി.........................
പിന്നീട് ചേട്ടൻ എന്റെ നനഞ്ഞു തുടങ്ങിയ അപ്പത്തിലേക്കു ചേട്ടന്റെ ചുണ്ടുകൾ കടത്തി ......ഹോ അള്ളാ ......ഞാൻ സ്വർഗത്തിലോ .......വികാരവതിയായ ഞാൻ ചേട്ടന്റെ തലയെ രണ്ടു തുടകളും കൊണ്ട് വരിഞ്ഞു മുറുക്കി .....കൂടാതെ എന്റെ കൈകൾ കൊണ്ട് ചേട്ടന്റെ തലമുടിയിൽ പിടിച്ചു ചേട്ടന്റെ ചുണ്ടുകളെ കൂടുതൽ കൂടുതൽ എന്നിലേക്ക്‌ അമർത്തി വയ്ക്കുവാനും തുടങ്ങി.............
എന്റെ അരക്കെട്ടിൽ എന്തോ ഒരു സ്ഫോടനം നടക്കാൻ പോകുന്നത് പോലെ........എന്റെ ശ്വാസോ ച്ച്വാസം വളരെ വേഗത്തിൽ ആയി.....
ഇതിനിടയിൽ ചേട്ടൻ പെട്ടന്ന് തന്റെ നക്കൽ നിർത്തി ...അതിൽ എനിക്ക് അല്പം നീരസം തോന്നി എങ്കിലും അടുത്തതായി എന്തോ ഒന്ന് നടക്കാൻ പോകുന്നു എന്ന് എനിക്ക് തോന്നി ...........
ഈ ചേട്ടൻ എന്താ കാണിക്കാൻ പോകുന്നെ ..തന്റെ ട്രാക്ക് പാന്റ് വലിച്ചൂരി തന്റെ സാധനം പുറത്തേക്കു എടുക്കുന്നു ...മുൻപ് എന്റെ ചന്തിയിൽ വന്നു ഉരസിയ സാധനത്തിനെ നേരിൽ ഇപ്പോളാണ് കാണുന്നത് .....ഹോ....എന്തൊരു മുഴുപ്പാ അതിനു ...പണ്ട് പപ്പാ ഇലവുംതിട്ടയിൽ ഉള്ള ഫ്രെണ്ടിനെ കാണാൻ പോയപ്പോൾ അവിടുത്തെ ചന്തയിൽ നിന്നും വാങ്ങി കൊണ്ട് വന്ന വെള്ള നീളാൻ വഴുതനങ്ങ പോലെ .....(പപ്പാ തിരിച്ചു പോയതിനു ശേഷം അത് ഞാൻ ഉമ്മയുടെ തലയണയുടെ അടിയിൽ കണ്ടിരുന്നു .അത് എന്തിനാ ഉമ്മ അവിടെ കൊണ്ട് വച്ചെന്നു എനിക്ക് മനസ്സിലായില്ല )
തുടർന്ന് ചേട്ടൻ പതുക്കെ ആ നീളൻ സാധനം എന്റെ അരക്കെട്ടിനോട് ചേർത്ത് വച്ച് എന്റെ അപ്പത്തിൽ ഉരസാൻ തുടങ്ങി ....ഹോ....ആ ഉരസലിന് എന്തൊരു സുഖം ആണ് ..ഉരസളിനിടയിൽ ചേട്ടൻ എന്റെ സാധനം പതുക്കെ അകറ്റി ചേട്ടന്റെ നീളൻ ഉരുപ്പടിയെ എന്റെ അപ്പതിനുള്ളിലേക്ക് തെള്ളി കയറ്റാൻ തുടങ്ങി .ആദ്യം അല്പം ഉള്ളിൽ കടത്തി പതുക്കെ അകത്തേക്കും പുറത്തേക്കും തെള്ലാൻ തുടങ്ങി ...........ഹോ....പിന്നെയും മുൻപേ ബാക്കി വച്ച ആ സ്ഫോടനതിലേക്ക് ....ഹോ..എന്റെ ..അള്ളാ ..എന്ത് സുഖമാ ഇത്..ഇത് ഒരിക്കലും അവസാനിക്കാതിരുന്നെങ്കിൽ .......ഹോ.....വന്നു....ആ ...സുഖം.....ഹോ.....പൊട്ടി......എന്നിലെ ..സുഖത്തിന്റെ ഉരുൾ പൊട്ടി.....സുഖത്തിന്റെ ഒരു അമിട്ട് എന്റെ അരക്കെട്ടിൽ ...ഹോ...ഇത് വരെ അനുഭവിച്ചിട്ടില്ലാത്ത ഒരു അനുഭൂതി .......ഞാൻ തളര്ന്നു ........

................ഹോ അപ്പോളാണ് ചേട്ടൻ ആ പണി കാണിച്ചത് ....അത് വരെ അധികം അകത്തേക്ക് കയറ്റാതിരുന്ന സാധനം ഉള്ളിലേക്ക് ഒരു കയറ്റു .....ഉമ്മാ .......ഞാൻ അറിയാതെ വിളിച്ചു പോയി ........എന്റെ സാധനത്തിലേക്ക് എന്തോ തുളച്ചു കയറിയത് പോലെ ......അത് വരെ സുഖ താഴ്വരയിൽ ഒഴുകി നീങ്ങിയിരുന്ന എനിക്ക് ഇപ്പോൾ അപ്പത്തിനുള്ളിൽ മുളകരച്ചു തേച്ച വേദന ..ഞാൻ പെട്ടെന്ന് ചേട്ടനെ തള്ളി മാറ്റി ....ചേട്ടൻ തടയാൻ ആദ്യം ശ്രമിച്ചെങ്കിലും കാര്യം മനസ്സിലായിട്ടാവണം പിന്മാറി കൊണ്ട് എന്നോട് സോറി പറഞ്ഞു എന്നെ ചേർത്ത് നിരത്തി ആശ്വസിപ്പിച്ചു ......അല്പം കഴിഞ്ഞപ്പോൾ എന്നിലെ പരിസരബോധം തിരിച്ചു കിട്ടിയത് .ഞാൻ പെട്ടന്ന് തന്നെ ചേട്ടനെ തട്ടി മാറ്റി വാതിൽ തുറന്നു വീട്ടിലേക്കു ഓടി.വീട്ടില് ചെന്ന് ബാത്ത്റൂമിൽ കയറിയപ്പോൾ ആണ് ഞാൻ എന്റെ ജട്ടി എടുത്തില്ലല്ലോ എന്ന് ഓർത്തത്‌ ...ആ ജട്ടി എനിക്ക് തിരിച്ചു കിട്ടി .അടുത്ത ദിവസം ..
രാവിലെ പത്രക്കാരൻ നീട്ടി ബൈക്കിന്റെ ഹോണ്‍ അടിക്കുന്നത് കേട്ടാണ് ഉണർന്നത് .നശിച്ച ചെറുക്കൻ @ # *ഞായർ ആഴ്ച ആയാലും സ്വൈര്യം തരില്ല എന്ന് വച്ചാ എന്താ ചെയ്യുക .ഞായർ ദിവസങ്ങളിൽ പൊതുവെ ഉമ്മയുടെ ഭാഷയിൽ പറഞ്ഞാൽ ആസനത്തിൽ വെയിലു കേറുന്നത് വരെ കിടന്നു ഉറങ്ങുന്നത് ആണ് എന്റെം ചേച്ചീടെയും പതിവ് .എന്തായാലും ഉണർന്നതല്ലേ ഒന്ന് മുള്ളിയെക്കാം ...രാവിലെ എഴുന്നേറ്റു ചൂട് മൂത്രം പിശൂം ......എന്ന് നീട്ടി ചീറ്റിക്കുന്നതിന്റെ സുഖം .......
എഴുന്നേറ്റ് കട്ടിലിൽ ഇരുന്നപ്പോൾ അരയ്ക്ക് മൊത്തം ഒരു വേദന ...ആ..സാരമില്ല എന്ന് വച്ച് ബാത്ത്റൂമിൽ കയറി പെടുക്കാൻ തുടങ്ങിയപ്പോൾ അള്ളാ ..എന്ന് വിളിച്ചു പോയി .അപ്പം മുഴുവൻ ചുട്ടു നീറുന്നു ...ആ ആദർശ് ചേട്ടൻ ഒപ്പിച്ച പണി.മൂത്രം മൊത്തം പോയപ്പോളെക്കും എന്റെ പാതി ജീവൻ പോയി ..അന്ന് ഉച്ച കഴിഞ്ഞു അങ്കിളും ആന്റിയും പുറത്ത് പോകുന്നത് കണ്ടു ഉമ്മയുടെ കണ്ണ് വെട്ടിച്ചു നേരെ അങ്ങോട്ടോടി .എന്റെ ജട്ടി തിരിച്ചു വാങ്ങുക ആയിരുന്നു ഉദ്ദേശം .
അവിടെ ആദര്‍ശ് ചേട്ടന്‍ മാത്രമേ ഉള്ളു എന്നറിയാവുന്നതോണ്ട് കൂളായി അകത്തേക്ക് കേറി ചെന്നു.ചെന്നപ്പോള്‍ ആദര്‍ശ് ചേട്ടന്‍ ഒരു ലാപ് ടോപ്‌ വച്ചു അതില്‍ എന്തോ വായിച്ചോണ്ട്‌ ഇരിക്കുന്നു .കള്ളന്‍...എല്ലാ വേണ്ടാ ദീനവും കാട്ടിയിട്ട് ഒന്നുമറിയാതത് പോലെ ഇരുന്നു ലാപ്‌ടോപ്പും കൊണ്ടിരിക്കുന്ന കണ്ടില്ലേ ....ഞാന്‍ നേരെ ചെന്ന് ചേട്ടന്‍റെ കവിളില്‍ നല്ല ചൂട് ഒരു ഉമ്മ കൊടുത്തു .ആ ഉമ്മയില്‍ ചേട്ടന്‍ ഒന്ന് ചൂട് പിടിച്ചു ..എന്നേ തിരിച്ചു ഒന്ന് കെട്ടി പിടിക്കാന്‍ നോക്കിയെങ്കിലും ഞാന്‍ ഒഴിഞ്ഞു മാറി....മറ്റേടത്തെ വേദന .........
അതിനിടയില്‍ ഞാന്‍ ചേട്ടന്‍റെ ലാപ്‌ ടോപ്പിലേക്ക് ഒന്ന് നോക്കി .എന്തോ ഇന്ഗ്ലീഷ് സംഭവം ആണ്.ഞാന്‍ വിചാരിച്ചത് ചേട്ടന് പഠിക്കാന്‍ ഉള്ള എന്തോ ആണെന്നാ ..ചേട്ടന്‍ പറഞ്ഞപ്പോളാണ് മനസ്സിലായെ അത് ബ്ലോഗ്‌ ആണെന്ന് .ചേട്ടന്‍ വായിച്ചു കൊണ്ടിരുന്നത് ഒരു കഥ ആയിരുന്നു എന്നും .അപ്പോള്‍ അതിനു വായിക്കുന്നതിനു പൈസ കൊടുക്കണ്ടേ എന്ന ചോദ്യത്തിന് വേണ്ട എന്ന് ചേട്ടന്‍ മറുപടി നല്‍കി .അപ്പോള്‍ പിന്നേ എഴുതുന്ന ആള്‍ക്ക് എങ്ങനെയാ വരുമാനം കിട്ടുക എന്ന എന്‍റെ ചോദ്യത്തിന് ചേട്ടന്‍റെ മറുപടി ഇങ്ങനെ ആയിരുന്നു .' ഇത് എഴുതുന്ന ആള്‍ക്ക് ഈ ബ്ലോഗ്‌ കമ്പനിക്കാര്‍ ഒന്നും കൊടുക്കില്ല .പകരം അതിന്‍റെ സൈഡില്‍ കുറെ പരസ്യം കൊടുക്കും .ആരെങ്കിലും ആ പരസ്യങ്ങളില്‍ ക്ലിക്ക് ചെയ്യുമ്പോള്‍ ഒരു തുച്ചമായ തുക ആ പരസ്യമിട്ട കമ്പനിക്കാര്‍ ഇയ്യാള്‍ക്ക് കൊടുക്കും .എന്നാല്‍ ഇയാള്‍ക്ക് സ്വന്തം കമ്പ്യൂട്ടറില്‍ നിന്നും ക്ലിക്ക് ചെയ്യാന്‍ പറ്റില്ല .അങ്ങനെ ചെയ്‌താല്‍ ഇയ്യാളുടെ അക്കൌണ്ട് ക്ലോസ് ചെയ്യും .എന്നല്ല അതുവരെ കിട്ടിയ പൈസയും പോകും .എന്ന് തന്നെയല്ല ഇത് വായിക്കുന്ന ആളുകള്‍ ഒന്നില്‍ കൂടുതല്‍ പരസ്യങ്ങളില്‍ അമര്‍ത്തിയാലും ഒറ്റ പരസ്യത്തിന്റെ പൈസയെ കൊടുക്കൂ ." ഇത് കേട്ടപ്പോള്‍ എനിക്കൊരു സംശയം " അല്ല ഇത് വായിക്കുന്ന ആളുകള്‍ ക്ലിക്ക് ചെയ്തില്ലെങ്കിലോ?" എങ്കില്‍ ഇത് എഴുതിയവന്റെ കുടുംബം പട്ടിണി ആകും എന്നായിരുന്നു ചേട്ടന്‍റെ മറുപടി ...
പാവം ബ്ലോഗ്‌ എഴുത്തുകാരന്‍ ...എനിക്ക് കഷ്ടം തോന്നി ......
ഇത് കേട്ടു ആദര്‍ശ് ചേട്ടന് ദേഷ്യം വന്നു .."ഓ ..കണ്ടിട്ട് പോലുമില്ലാത്ത ഒരു എഴുത്ത് കാരനോട് അവള്‍ക്കു സഹതാപം ..ബാക്കിയുള്ളവന്റെ കാര്യത്തില്‍ അവള്‍ക്കു ഒരു വിഷമവും ഇല്ലല്ലോ? ഇത് കേട്ടു എനിക്ക് ദേഷ്യവും സങ്കടവും ഒന്നിച്ചു വന്നു .....അതിനു ഞാന്‍ എന്തു ചെയ്തു..??
എന്‍റെ ചോദ്യം അല്പം പരുഷം ആയോണ്ടാവണം ആദര്‍ശ് ചേട്ടന്‍ അടുത്ത് വന്നു എന്നേ ചേര്‍ത്ത് പിടിച്ചു കൊണ്ട് പറഞ്ഞു ......"അതേ ഇന്നലത്തെ ശകലം ബാക്കി വച്ചിട്ടല്ലേ പോയത് ..അത് എപ്പോളാ കമ്പ്ലീറ്റ് ചെയ്യുന്നേ?
എനിക്കൊന്നും മനസ്സിലായില്ല...
അത് മനസ്സിലായോണ്ടാവണംആദര്‍ശ് ചേട്ടന്‍ എന്നേ മടിയിലേക്ക്‌ പിടിച്ചു ഇരുത്തിയിട്ട് ചെവിയില്‍ ചെറുതായി ഒന്ന് കടിച്ചു .എനിക്ക് ഇക്കിളി വന്നു ....ഈ കള്ള ചെറുക്കന്‍ ........എന്‍റെ സുന്ദരി കുട്ടീ ...ചേട്ടന്‍റെ ആ വിളി എനിക്ക് വല്ലാതെ ഇഷ്ടപ്പെട്ടു .........ഏതു പെണ്ണാണ് തന്‍റെ പ്രിയപ്പെട്ടവന്റെ നാവില്‍ നിന്നും ഇങ്ങനെ കേള്‍ക്കാന്‍ ഇഷ്ടപ്പെടാത്തത് ?
പിന്നേ ഞാന്‍ ഒരു സുന്ദരി ആണല്ലോ ..നിങ്ങളുടെ ഭാഷയില്‍ പറഞ്ഞാല്‍ ഒരു കിടിലന്‍ ചരക്ക്‌.........അങ്ങനെ ഒക്കെ വിളിച്ചു മടിയില്‍ ഇരുത്തിയിട്ട് ചേട്ടന്‍ പതുക്കെ തന്‍റെ കൈകള്‍ എന്‍റെ പാവാടക്കു അടിയിലേക്ക് കൊണ്ട് വന്നു ...ഉദ്ദേശം മനസ്സിലായോണ്ട് ഞാന്‍ ചേട്ടനെ തടഞ്ഞു കൊണ്ട് കാര്യം പറഞ്ഞു ....രാവിലെ മൂത്രം ഒഴിച്ചപ്പോള്‍ ഈരേഴു പതിനാലു ലോകം കണ്ട കഥ .ഇത് കേട്ട ചേട്ടന്‍റെ മുഖം ഇഞ്ചി കടിച്ചപോലെ ആയി..എന്തൊക്കെയോ ചെയ്യാന്‍ വന്ന മൂഡ്‌ പെട്ടന്ന് ഇല്ലാതായത് പോലെ ..
ആ മുഖം കണ്ടപ്പോള്‍ എനിക്ക് വിഷമം തോന്നി ....ഞാന്‍ ചേട്ടന്‍റെ കവിളില്‍ ഒരു ഉമ്മ വച്ചോണ്ട് " വയ്യാതോണ്ടാല്ലെടാ അല്ലേടാ ചക്കരേ 'എന്ന് പറഞ്ഞു .ഇതില്‍ ചേട്ടന്‍റെ മുഖം അല്പം തെളിഞ്ഞു .ചേട്ടന്‍ എന്നേ ഒന്ന് നോക്കി എന്തോ ആലോചിച്ചു പെട്ടന്ന് ഒന്ന് ചിരിച്ചു ....എനിക്ക് കാര്യം മനസ്സിലായില്ല ....എന്തേ? എന്ന എന്‍റെ ചോദ്യത്തിന് എന്‍റെ കീഴ് ചുണ്ടില്‍ പിടിച്ചു കൊണ്ട് ചേട്ടന്‍ ഒന്ന് ചിരിച്ചു ..എന്നിട്ട് "അതിനു എനിക്ക് നിന്‍റെ കാലിനിടക്കെ ചുണ്ട് വേണ്ട ഇത് മതി എന്ന് പറഞ്ഞു ഒന്ന് കൂടി ചിരിച്ചു ..എനിക്ക് പിന്നേം തഥൈവ !!!ഒന്നും മനസിലായില്ല .
ചേട്ടന്‍ പെട്ടന്ന് പോയി വാതില്‍ അടച്ചു .എന്നിട്ട് എന്നേ അടുത്ത് പിടിച്ചിരുത്തി ലാപ്ടോപ്പിലെ ഒരു ഫയല്‍ ഓപ്പണ്‍ ചെയ്തു ...ഒരു വീഡിയോ ക്ലിപ്പ് ....ഒരു സുന്ദരി പെണ്ണ് .....കണ്ടാല്‍ ഇന്ത്യക്കാരി ആണെന്ന് തോന്നും ...ഇതാരാ? എന്‍റെ ചോദ്യം ..ഇതാണ് സണ്ണി ലിയോണ്‍ ....ലോകത്തെ ഒന്നാം നമ്പര്‍ ബ്ലൂ ഫിലിം നടി ...ബ്ലൂ ഫിലിം? കേട്ടപ്പോള്‍ ഞാന്‍ അതിശയം നടിചെങ്കിലും ഉള്ളില്‍ അതൊന്നു കാണണം എന്നുണ്ടായിരുന്നു ..കാരണം ഞാന്‍ പണ്ട് പപ്പാ നാട്ടില്‍ വന്നപ്പോള്‍ വാങ്ങിച്ച ഫയര്‍ മാഗസിനില്‍ (അതും അമ്മയുടെ തലയിണക്ക് അടിയില്‍ നിന്നും കിട്ടിയതാ )ബ്ലൂ ഫിലിം എന്ന് വായിച്ചിരുന്നു .വിശദമായി വായിക്കാന്‍ പറ്റിയില്ല .
ചേട്ടന്‍ ആ വീഡിയോ അല്പം ഫാസ്റ്റ്‌ ഫോര്‍വേഡ് ചെയ്തു നോര്‍മല്‍ ആക്കി ....ഇപ്പോള്‍ കാണുന്നത് സണ്ണി ലിയോണ്‍ കൈ നിറയെ പച്ച കുത്തിയ ഒരു ചെറുപ്പക്കാരന്റെ പാന്‍റ് അഴിക്കുകയാണ് ....ഞാന്‍ ആദര്‍ശ് ചേട്ടനെ ഒന്ന് നോക്കി ..അത് കണ്ട ചേട്ടന്‍ പതുക്കെ ചേട്ടന്‍റെ സാധനം വെളിയില്‍ എടുത്തു ..ഞാന്‍ ഒന്ന് നോക്കി ഇന്നലെ കണ്ടത് പോലെ വലുപ്പമില്ല ...എന്താ ഈ ചേട്ടന്‍റെ ഉദ്ദേശം .....ഞാന്‍ പറഞ്ഞതാ എനിക്ക് വേദന ആണെന്ന് ......പക്ഷെ ചേട്ടന്‍ എന്‍റെ കൈ പിടിച്ചു ചേട്ടന്‍റെ സാധനത്തെ പിടിപ്പിക്കുക മാത്രമേ ചെയ്തുള്ളൂ ..ആദ്യം അല്പം മടി തോന്നിയെങ്കിലും ഞാന്‍ ചേട്ടന്‍റെ സാധനത്തില്‍ മുറുക്കി പിടിച്ചു എന്‍റെ അവകാശം സ്ഥാപിച്ചു ..അവിടെ സ്ക്രീനില്‍ സണ്ണി ലിയോണ്‍ തന്‍റെ കാമുകന്‍റെ സാധനം പതുക്കെ എടുത്തു വായിലേക്ക് ആക്കുന്നു ..എനിക്ക് ആദ്യം അറപ്പ് ആണ് തോന്നിയത് ..ഛീ വൃത്തി കെട്ടവള്‍ ..............
ഞാന്‍ ആദര്‍ശ് ചേട്ടന്‍റെ മുഖത്തേക്ക് നോക്കിയപ്പോള്‍ ചേട്ടന്‍ പറഞ്ഞു ..അതേ ഞാന്‍ ഇന്നലെ വായ കൊണ്ട് നിനക്ക് ചെയ്തില്ലേ അതേ പോലെ തിരിച്ചു ആണുങ്ങള്‍ക്ക് ചെയ്യുന്നത് ഇങ്ങനാ .....അത് എനിക്ക് പുതിയ അറിവ് ആയിരുന്നു ....
അവിടെ സണ്ണി ലിയോനെ തന്‍റെ കാമുകന്‍റെ കനത്ത സാധനം വായിലേക്ക് എടുത്തു വലിച്ചു കുടിക്കുക ആണ് ...അത് മുന്നോട്ടും പിന്നോട്ടും വാ കൊണ്ട് ചെയ്യുന്നുണ്ട് ......ഇന്നലെ ആദര്‍ശ് ചേട്ടന്‍ എന്‍റെ സാധനത്തില്‍ ചെയ്തത് പോലെ.....അപ്പോളാണ് ആദര്‍ശ് ചേട്ടന്‍ പറഞ്ഞതിന്‍റെ ഗുട്ടന്‍സ് എനിക്ക് പിടി കിട്ടിയത് ....എന്‍റെ താഴത്തെ ചുണ്ട് വേണ്ടാ മുകളിലെ മതി എന്ന് ......കൊച്ചു കള്ളന്‍ .......
പെട്ടന്ന് ആദര്‍ശ് ചേട്ടന്‍ എന്നേ പിടിച്ചു താഴെ തനിക്കു അഭി മുഖം ആയി ഇരിക്കാന്‍ പറഞ്ഞു ..എനിക്ക് കാര്യം മനസ്സിലായി ....എന്തായാലും മടി ഒന്നും പറയാന്‍ പോയില്ല ..എന്‍റെ ചക്കര അല്ലേ?.........നേരെ താഴെ ഇരുന്നു .അപ്പോളേക്കും ചേട്ടന്‍റെ സാധനത്തില്‍ നിന്നും എന്തോ തുപ്പല്‍ പോലെ ചെറുതായി ഒളിച്ചു വരാന്‍ തുടങ്ങിയിരുന്നു ..അത് തുടച്ചു കളയാന്‍ തുടങ്ങിയ എന്നേ ചേട്ടന്‍ അത് വലിച്ചു കുടിക്കാന്‍ പറഞ്ഞു ..അത് എന്തിനാണ് എന്ന എന്‍റെ ചോദ്യത്തിന് " അതില്‍ നിന്ന് വരുന്നത് അവസാന തുള്ളി വരെ വലിച്ചു കുടിക്കുംപോളാണ് ഒരാണിനു സുഖം കിട്ടുന്നത് എന്ന് "ചേട്ടന്‍ മനസ്സിലാക്കി തന്നു .എന്തായാലും ഞാന്‍ ചേട്ടന് ശരിക്കും സുഖം കൊടുക്കാന്‍ തന്നെ തീരുമാനിച്ചു ..ഇന്നലെ എന്നേ നന്നായിട്ട് സുഖിപിച്ച ആളല്ലേ?
ഞാന്‍ ചേട്ടന്‍റെ സാധനം എടുത്തു വായില്‍ വച്ചു മുന്നോട്ടും പിന്നോട്ടും ആക്കാന്‍ തുടങ്ങി .ലാപ്‌ ടോപ്പില്‍ കണ്ടത് കൊണ്ട് കാര്യങ്ങള്‍ എങ്ങനെ ആണ് ചെയ്യുന്നത് എന്ന് ഐഡിയ കിട്ടിയിരുന്നു ....
ഞാന്‍ മറ്റൊരു സണ്ണി ലിയോണ്‍ ആവുകയായിരുന്നു ....ചേട്ടന്‍റെ സാധനം ഞാന്‍ ...ചേട്ടന്‍ എന്‍റെ മുടിയില്‍ പിടിച്ചു തന്നിലേക്ക് അടുപ്പിക്കുന്നുണ്ട് ........ചേട്ടന് എന്തൊക്കെയോ അവ്യക്തമായി പറയുന്നുണ്ട് ......ഓ... മോളെ.......എന്‍റെ ...ചക്കരേ.......ഓ.....ഒന്ന് കടിക്കു മോളെ ..അറ്റത് ഒന്ന് കടിക്കു ..ഞാന്‍ ചെറുതായി ഒന്ന് കടിച്ചു ....ഓ ..അങ്ങനെ അല്ല ...അല്പം കൂടി ശക്തമായി ....ഓ..അങ്ങനെ ..അങ്ങനെ ....എന്‍റെ മോളെ .....എന്‍റെ ..പൊന്നെ ...ചേട്ടന് സുഖം വരുന്നെടി .......ചേട്ടന്‍ മുടിയില്‍ ശക്തമായി പിടിക്കാന്‍ തുടങ്ങിയപ്പോള്‍ എനിക്ക് വേദനിച്ചു .എങ്കിലും എന്‍റെ ചേട്ടനല്ലേ?.......ചേട്ടന്‍ പിന്നേം പുലമ്പുന്നു ...ഓ...എന്‍റെ ..പൊന്നെ ...അങ്ങനെ ..അങ്ങനെ ...ഓ...ഞാന്‍ പിന്നേം പിന്നേം ചേട്ടനെ സുഖിപ്പിച്ചു കൊണ്ടേ ഇരുന്നു ...പെട്ടന്ന് ചേട്ടന്‍ എന്നേ പിടിച്ചു കൊണ്ട് പറഞ്ഞു .." മോളെ ..എന്‍റെ ചക്കരേ ..എനിക്ക് വരാറായി എന്ന് തോന്നുന്നു ....മോളെ ..വരുമ്പോള്‍ വാ ..മാറ്റരുത് ..ഒരു തുള്ളി പോലും കളയരുത് ..മൊത്തം വലിച്ചു കുടിക്കണം ....ഞാന്‍ മതി എന്ന് പറഞ്ഞാലും നിര്‍ത്തരുത് ........ഞാന്‍ അനുസരിക്കും എന്ന് ചേട്ടന് ഉറപ്പായിരുന്നു ...മോളെ ..എന്‍റെ ..പൊന്നെ ..എനിക്ക് വരുന്നു ..വന്നു....വന്നൂ ..ആ .ആ....പെട്ടന്ന് ചേട്ടന്‍ ഒന്ന് വെട്ടി വിറച്ചത് പോലെ ....എന്തോ ഒരു കൊഴുത്ത ചൂട് ദ്രാവകം എന്‍റെ വായില്‍ തെറിച്ചു വീണു ...ഹോ .അപ്പോള്‍ ഇതാണ് ചേട്ടന്‍ പറഞ്ഞ സംഗതി ....പ്രത്യേകിച്ചു അരുചി ഒന്നും തോന്നിയില്ല .ഞാന്‍ വലിച്ചു കുടിക്കാന്‍ തുടങ്ങി ..ചേട്ടന്‍ സുഖം കൊണ്ട് ഞെളി പിരി കൊള്ളാന്‍ തുടങ്ങി .ഞാനും വിട്ടു കൊടുത്തില്ല ..കൂടുതല്‍ ഊക്കോടെ വലിച്ചു കുടിക്കാന്‍ തുടങ്ങി ..കുറെ ആയപ്പോള്‍ ചേട്ടന്‍ തളര്‍ന്നു .അപ്പോളേക്കും ചേട്ടന്‍റെ സാധനം പകുതി വലുപ്പമായി.
ഇത് കണ്ടു എനിക്ക് അതിശയമായി ....ഹോ .അല്പം മുന്‍പ് എന്‍റെ വായില്‍ നിറഞ്ഞു നിന്ന സാധനമോ ഇത്?..ചേട്ടന്‍ എന്‍റെ നെറ്റിക്ക് ഉമ്മവച്ചിട്ടു എന്നേ കെട്ടി പിടിച്ചു കുറെ സമയം ഇരുന്നു ....പിന്നേ എഴുന്നേറ്റ് അകത്തെ മുറിയിലേക്ക് പോയി ..അപ്പോളെക്കു ഞാനും എഴുന്നേറ്റു ഹാളിലെ വാഷ്‌ബേസിന്‍റെ അടുത്ത് ചെന്ന് വാ കഴുകി കണ്ണാടിയിലേക്ക് നോക്കിയപ്പോള്‍ ഞാന്‍ ഒരു വല്യ പെണ്ണ് ആയി എന്ന് എനിക്ക് തോന്നി ..എനിക്ക് എന്നേ പറ്റി ആലോചിച്ചപ്പോള്‍ അഭിമാനം തോന്നി ...ഇവിടെ നടന്നതൊക്കെ ലോകത്തോട്‌ വിളിച്ചു പറയണം എന്ന് തോന്നി ...നോക്ക് ലോകമേ ഈ ഷഹിനാമോള്‍ എന്ന ഒമ്പതാം ക്ലാസ്കാരി ഒരു വല്യ പെണ്ണ് ആയിരിക്കുന്നു .അകത്തേക്ക് പോയ ചേട്ടന്‍ തിരിച്ചു വന്നു എന്‍റെ നേരെ ഒരു സാധനം നീട്ടി ..എന്‍റെ ജട്ടി ..ഞാന്‍ അത് വാങ്ങി കാലിലൂടെ കയറ്റി ഇട്ടിരിക്കുന്ന ജട്ടിക്കു മുകളില്‍ ഇട്ടു .കയ്യില്‍ ഇതും പിടിച്ചോണ്ട് എങ്ങനെയാ പോകുന്നത് ....
അപ്പോള്‍ ചേട്ടന്‍റെ വക ഒരു വാചകം "ഇന്നലെ ഞാന്‍ ഉറങ്ങിയത് നിന്‍റെ ജട്ടി മുഖത്തിന്‌ മുകളില്‍ ഇട്ടു കൊണ്ടാ..ഇന്ന് എനിക്ക് ഉറങ്ങാന്‍ നീ തന്ന ഈ നിമിഷങ്ങള്‍ മതി .......ഞാന്‍ പതിയെ ഇറങ്ങി വീട്ടിലേക്കു നടന്നു .അപ്പോളും എന്‍റെ ഹൃദയം ഞാന്‍ എന്‍റെ പ്രിയപ്പെട്ടവന്റെ അടുത്ത് ഉപേക്ഷിച്ചിരുന്നു ......
 

No comments:

Post a Comment

Read Article

Hot & Sweet Image Gallery 24x7 Updates