കഥ പറയുക

കഥ പറയുക
കഥ പറയുക

Sunday 2 October 2016

തയ്യൽക്കാരൻ 1 (ജാനു)

എന്റ്റെ പേര് സുശീലന് . ജോലി തയ്യല് ആണ് . ഞാന് ആണ് മിക്ക പെണ്ണുങ്ങളുടെയു ബ്ലൗസുകള് അളവെടുത്തു തയ്ക്കുനത് . പല പെണ്ണുങ്ങളുടെയു ം മുലയില് തലോടാനും പിടിക്കാനും അവസരം കിട്ടിയിട്ടുണ്ട് മിക്ക പെണ്ണുങ്ങളെയും അതുവഴി അടുത്ത് കളിക്കാനും കിട്ടി . എന്റ്റെ ആദ്യത്തെ അനുഭവം തന്നെ പറയാം . ഒട്ടും പ്രതിക്ഷ ഇല്ലാതെയാണ് ഞാന് നാട്ടിലെ ഒരു സ്ഥലത്ത് കട തുറന്നത് . ആദ്യമായി പാല് കാരി ജാനു ബ്ലോസിന്റ്റെ തുണിയുമായി എന്റ്റെ അടുത്ത് വന്നു . ഞാന് അളവെടുക്കാന് അകത്തേക്ക് വിളിച്ചു കടയുടെ അകത്തു ഒരു പാര്ട്ടിഷന് ചെയ്ത റൂം ഉണ്ട് . ജാനു അങ്ങോട്ട് വന്നു സാരിയായിരുന്നു അവളുടെ വേഷം .ഞാന് ടേപ്പ് എടുത്തു വന്നു ജാനു ഞാന് പറയാതെ തന്നെ സാരി തോളില് നിന്ന് മാറ്റി . ഞാന് ആദ്യം കൈയുടെ അളവെടുത്തു എന്റ്റെ കണ്ണുകള് ജാനുവിന്റ്റെ ബ്ലൌസിലുള്ളില് തിങ്ങി നിറഞ്ഞു നില്ക്കുണ്ണ മുലകളില് ആയിരുന്നു . എന്റ്റെ കൈകള് വിറച്ചു . ജാനു എന്നോട് ചേര്ന്ന് നിന്ന് . അവള് ഒരു പോക്ക് കേസ്സാനെന്നു നാട്ടുകാര് പറഞ്ഞു കേട്ടിട്ടുണ്ട് . ഞാന് അവളുടെ കഴുതിന്റ്റെ അളവെടുത്തു പിന്നെ മാറിടതിന്റ്റെ അപ്പോള് ജാനു എന്നോട് ചേര്ന്ന് നിന്ന് .അവളുടെ മുലകള് എന്റെ മാറില് അമര്ന്നു . ഞാന് ടേപ്പ് എടുക്കുമ്പോള് മെല്ലെ അവളുടെ മുലകളില് അമര്ത്തി . അവള് എന്നെ ഒന്ന് നോക്കി . കാമം നിറഞ്ഞ കണ്ണുകള് ആയിരുന്നു അവളുടേത് . ആരെയും കൊത്തി വലിക്കും .ഞാന് മെല്ലെ ചിരിച്ചു . അവളും . അന്നത്തെ ദിവസം അവളെ കുറിച്ചോര്ത്തു ഞാന് സ്വപ്നം കണ്ടു പിറ്റേന്ന് അവളെ കടയുടെ അടുത്ത് വച്ച് കണ്ടു ബ്ലൌസ് രേടിയായിട്ടുന്ടെന്നു പാഞ്ഞു അവള് വൈകുനേരം വരാമെന്ന് പറഞ്ഞു . ഞാന് വൈകുനേരം അവളെയും കാത്തിരുന്നു . അവള് വന്നു . ഇത്തവണ പട്ടുപാവാടയും ബ്ലൌസും ആയിരുന്നു വേഷം എനിക്ക് നിരാശതോന്നി സാരിയായിരുനെങ്കില് വിടവില് കൂടി എന്തെങ്കിലും കാണാമായിരുന്നു . ഞാന് ബ്ലൌസ് എടുത്തു കൊടുത്തു .അവള് വാങ്ങി നോക്കിയിട്ട് പറഞ്ഞു . അളവ് ശരിയായിരിക്കോ ?” ഞാന് :” സംശയമുണ്ടെങ്കില് അകത്തു കയറി ഇട്ടു നോക്കികൊല്ല് പാകമായില്ലെങ്കില് ശരിയാക്കാലോ ?” അവള് ഒട്ടും മടിക്കാതെ അകത്തേക്ക് കയറി . കുറച്ചു കഴിഞ്ഞു അവളുടെ വിളി വന്നു ഞാന് അകത്തേക്ക് കയറി ചെന്ന് .നോക്കുമ്പോള് അവള് ബ്ലൌസ് ഇട്ടിട്ടു നില്ക്കുണ്ണു അവളുടെ പൊക്കിള് കുഴി ആലില പോലത്തെ വയര് എനിക്ക് കമ്പിയായി . ” എന്നാ പറ്റി ?” അവള് അല്പ്പം ദേഷ്യത്തോടെ :” എന്നാ പറ്റാന ബ്ലൌസിന്റ്റെ ഹുക്ക് അയിക്കാന് പട്ടുനില്ല ഭയങ്കര ടൈറ്റ് ” ഞാന് മുമ്പോട്ടു ചെന്ന് :” ഞാന് നോക്കട്ടെ ” എന്ന് പറഞു അവളുടെ ബൌസിന്റ്റെ ഹുക്ക് അയിക്കാന് നോക്കി . എന്റ്റെ വിരലുക അവളുടെ മുലകളില് അമര്ന്നു അവള് എന്നെ തന്നെ നോക്കി നില്ക്കുണ്ണു . ഞാന് അവളുടെ മുഴുത്ത മുലകളില് നിന് കന്നെടുതില്ല .അവളുടെ ബ്ലൌസ് ഹുക്ക് അയിക്കാന് ശ്രേമിച്ചു അവളുടെ മുഴുത്ത മുലകള് എന്റ്റെ കൈയില് അമര്ന്നു അവള് എന്നിലേക്ക് അടുത്ത് നിന്ന് ഞാന് ഒരു ഹുക്ക് യിച്ചു പിന്നെ പെട്ടന്ന് എല്ലാം അയിച്ചു അവളുടെ വെളുത്ത ബ്രാ തെളിഞ്ഞു വന്നു ഞാന് ബ്ലൌസ് ഇരുവശത്തേക്കും തുറന്നു മുഴുത്ത മുലകള് എന്നെ മാടിവിളിച്ചു . ഞാന് രണ്ടും കല്പ്പിച്ചു അവളുടെ മുല യുടെ നടുവില് ചുംബിച്ചു അവള് കോരിത്തരിപ്പോടെ എന്ന്റ്റെ കഴുത്തില് ചുറ്റിപിടിച്ചു .ഞാന് അവളുടെ ചുണ്ടുകള് ആര്ത്തിയോടെ ചപ്പി അവളുടെ ബ്ലൌസ് മുഴുവനും ഊരി വെളുത്ത ബ്രക്കുളില് കിടന്നു അവളുടെ മുലകള് വീര്പുമുട്ടി ഞാന് അവളുടെ പുറകില് ചേര്ന്ന് നിന്ന് എന്റ്റെ കുണ്ണ അവളുടെ ചന്തിയില് അമര്ന്നു നിന്ന് കൈകള് അവളുടെ കക്ഷത്തിന്റെ ഇടയിലുടെ ഇട്ടു ബ്രക്കുല്ലില്ലേ മുലകളെ അമര്ത്തി പിടിച്ചു കശക്കി അവള് വികാരത്തോടെ കൈകള് പിനിലെക്കിട്ടു എന്റ്റെ കഴുത്തില് തലോടി . അവളുടെ വയറിലും അടിവയറിലും മുലകളിലും എന്റ്റെ കൈകള് പരതി നടന്നു . ഞാന് ഒരു കൈ കൊണ്ട് അവളുടെ പാവാട മുകളിലേക്ക് ഉയര്ത്തി വെളുത്ത തുടകളില് ഞാന് തലോടി മുഴുത്ത തുടകള് എന്റ്റെ കുട്ടന് കോരിത്തരിച്ചു കമ്പിയായി ഇരിക്കുകയാണ് അവളുടെ ചന്തിയില് തുളഞ്ഞു കയറാന് പാകത്തില് . ഞാന് അവളുടെ ബ്രായുടെ വള്ളി അയിച്ചു .അവളുടെ മുലകള് പുറത്തേക്കു തെറിച്ചു ഞാന് അവ രണ്ടും കൈകളില് എടുത്തു കശക്കി മുമ്പില് വന്നു അവ രണ്ടും വായിലിട്ടു മാറി മാറി ചപ്പി . റോഡില് എന്തോ അനക്കം കേട്ട് ഞാന് മാറി അവള് വേഗം വസ്ത്രം ഇട്ടു പോയന് നേരം പറഞ്ഞു . ” നേരം ഇരുട്ടുമ്പോള് വീട്ടിലേക്കു വാ ഞാന് കാത്തിരിക്കും ” എനിക്ക് സന്തോഷമായി . രാത്രി ഞാന് അവളുടെ വീട്ടിലേക് ചെന്ന് വീട്ടില് അവളും അമ്മയും മാത്രമേ ഉള്ളു ഞാന് പതിയെ പമ്മി പമ്മി ചെന്ന് . അവള് എന്നെ കാത്തിരിക്കുവായിരുന്നു . ഞാന് അവളുടെ മുറിയില് കയറി അവള് വാതില് അടച്ചു ബ്ലൌസും പാവാടയും ആയിരുന്നു വേഷം . അവള് എന്നെ പിടിച്ചു കട്ടിലില് ഇരുത്തി . എനിക്ക് ചെറിയ പേടി ഉണ്ടായിരുന്നു കാരണം അവള് പോക്ക് കേസ്സാ ആരെങ്കിലും എന്നെ കണ്ടാല് നാറും .അവള് മെല്ലെ പറഞ്ഞു “” പേടിക്കണ്ടാ ” ഞാന് അവളെ നോക്കി നിലാവെട്ടം മാത്രമേ ഉണ്ടായിരുന്നുള്ളൂ ആ മുറിയില് ആ വെടതിലും അവളെ കാണാന് പ്രത്യേക ഭംഗി ആയിരുന്നു . ഞാന് അവളെ ചേര്ത്ത് നിര്ത്തി അവളുടെ നെറ്റിയിലും കഴുത്തിലും ചുംബിച്ചു . ഞാന് അവളുടെ ബ്ലൌസിന്റ്റെ ഹുക്കുകള് അയിച്ചു . ബ്രാക്കുള്ളില് മുലകളെ ആര്ത്തിയോടെ ചുംബിച്ചു അവളുടെ കഴുത്തിലും മുലകളിലും വയറിലും എന്റ്റെ ചുണ്ടുകളും കൈകള് അമര്ന്നു . അവളെ കിടത്തി പാവാടയുടെ വള്ളി അയിച്ചു പാവാട താഴേക്ക് ഊര്തി ഊരി . വെളുത്ത ഷട്ടി . ഞാന് അവളുടെ കാല് പാദം മുതല് ചുംബിച്ചു . തുടകളില് തഴുകി ചുംബിച്ചു അവളുടെ പൂരില് ശട്ടിയുടെ പുറത്തു അമര്ത്തി ചുംബിച്ചു അവല് നിന്ന് ഒരു വികാര ശബ്ദം ഉയര്ന്നു . എന്റ്റെ ചുണ്ടുകള് മെല്ലെ അടിവയറില് എത്തി അവിടം നക്കി തുടച്ചു ഇല്ലെ പൊക്കിള് ചുഴിയില് അവിടെ നിന്ന് മുകളിലേക്ക് മുലകളില് രണ്ടും നാക്ക് കൊണ്ട് മുലഞ്ഞെട്ടില് നക്കി തുടച്ചു കടിച്ചു വലിച്ചു അവളുടെ തുടുത്ത ചുണ്ടുകള് ആര്ത്തിയോടെ ചപ്പി വലിച്ചു പല തവണ അവള് കാലുകല് അകറ്റി വച്ച് എന്റ്റെ ശട്ടികുള്ളിലെ കുണ്ണ വളുടെ പൂരില് അമര്ന്നു അവള് കൈ കൊണ്ട് എന്റ്റെ ഷട്ടി കുള്ളില്ലേ കുട്ടനെ തലോടി അവള് എന്റ്റെ ശട്ടികുള്ളില് കൈ ഇട്ടു എന്റ്റെ സമാനം പുറത്തെടുത്തു തലോടാന് തുടങ്ങി .ഞാന് ഷട്ടി ഊരി മാറ്റി . എന്റ്റെ നീളമുള്ള കുണ്ണ അവള് വായിലെകിട്ടു നുണഞ്ഞു ഞാന് അവളുടെ പുറത്തു തലോടി അവള് ആര്ത്തിയോടെ എന്റ്റെ സാമാനം ചപ്പുകയാണ് . അവളുടെ മുലകള് എന്റ്റെ വയറില് കിടന്നു ആടാന് തുടങ്ങി ഞാന് അവ കൈകളില് എടുത്തു തലോടി . അവള് ചാപ്പല് നിര്ത്തി ഞാന് കോണ്ടം ഇട്ടു . അവള് കാലുകള് അകറ്റി വച്ച് കിടന്നു ഞാന് മുട്ടുകുത്തി അവളുടെ ഊരില് എന്ററ് കുണ്ണ കയറ്റി അടിച്ചു അവള് കാലുകള് എന്റ്റെ പുറത്തു ചുറ്റി കിടന്നു എന്റ്റെ അടിയുടെ ശക്സ്തിയില് അവളുടെ മുലകള് തെറിച്ചു നൃത്തം ചെയ്യുന്നു അവയെ ഞാന് കൈകള് കൊണ്ട് പിടിച്ചു കശക്കി അവളുടെ ചുണ്ടുകള് ചപ്പി കുടിച്ചു . അവളെ ചരിച്ചു കിടത്തി മുഴുത്ത അവളുടെ ചന്തികളില് അമര്ത്തി പിടിച്ചു ഒരു കാല് ഉയര്ത്തി എന്റ്റെ കുണ്ണ വളുടെ പൂറ്റില് കടത്തി അടിച്ചു രണ്ടു മുലകളും മാറി മാറി കശക്കി ചപ്പി വലിച്ചു കുടിച്ചു അവളുദേ ചുണ്ടുകള് ചപ്പിയെടുത്തു ഞാന് കിടന്നു അവള് എന്റ്റെ പുറത്തിരുന്നു അവള് കുനിഞ്ഞു അവളുടെ മുലകള് എന്റ്റെ വായില് വച്ച് തന്നു ഞാന് അവ രണ്ടും മാറി മാറി ചപ്പി കുടിച്ചു എന്റ്റെ കുണ്ണ വളുടെ ചന്തിയില് അമര്ന്നു അവള് മെല്ലെ എന്റ്റെ കുണ്ണയുടെ പുറത്തിരുന്നു ചന്തികൊണ്ട് ഇളക്കാന് തുടങ്ങി . ഞാന് എണീറ്റ് അവളെ മലര്ത്തി കിടത്തി കാലുകള് അകറ്റി വച്ച് അവളുടെ ഊര ചപ്പി കൊടുത്തു അവള് എന്റ്റെ മുടികളില് അള്ളി പിടിച്ചു ഞാന് പൂര് നക്കി നക്കി കൊണ്ടിരുന്നു .പിന്നെ കുണ്ണ എടുത്തു പൂറ്റില് കയറ്റി അവളുടെ ഇരു കാലിലും പിടിച്ചു മുകളിലേക്ക് ഉയര്ത്തി മുട്ട് കുത്തി നിന്ന് അടിച്ചു . കുറെ നേരം അടിച്ചു ഒടുവില് ആള് വരാന് സമയം ആയി അടിയുടെ ശക്സ്തി കൂട്ടി ഒടുവില് പാല് ഉറയിലേക്ക് ചുരന്നു . ഞാന് ഒരു വശത്തേക്ക് ചരിഞ്ഞു കിടന്നു . എന്റ്റെ ജീവിതത്തില് ആദ്യമായി പന്നുന്ന പെണ്ണ് . വല്ലാത്ത സുഖം തോന്നി എനിക്ക് പിന്നെ എല്ലാ പെണ്ണുങ്ങളെയും കാണുമ്പോള് ആ കണ്ണ് കൊണ്ട് കാണാന് തുടങ്ങി. എന്റ്റെ ഭാഗ്യമോ അതോ എന്റ്റെ കുണ്ണയുടെ ഭാഗ്യമോ എനിക്ക് വീണ്ടും പെണ്ണുങ്ങളെ കിട്ടി.

No comments:

Post a Comment

Read Article

Hot & Sweet Image Gallery 24x7 Updates