കഥ പറയുക

കഥ പറയുക
കഥ പറയുക

Sunday 2 October 2016

തയ്യൽക്കാരൻ 3 (മായ)

പിറ്റേ ദിവസം ഞാന് കടയില് ഇരിക്കുമ്പോള് ഒരു ചേച്ചിയും സ്കൂളില് പഠിക്കുന്ന അവരുടെ മകളും വന്നു മകള് യുനിഫോമില് ആണ് . ചേച്ചി പറഞ്ഞ :” എന്റ്റെ മോളാ ഇവള് പതിലാ പഠിക്കുന്നെ . ഇവളുടെ സ്കൂളില് കലോത്സവ്വം ഇവള് നൃത്തത്തിന് ഉണ്ട് സാരിയൊക്കെ ഉടുക്കണം ഇവള്ക്ക് ബ്ലൌസ് ഇല്ല തുനിയെടുതിട്ടുണ്ട് .അളവെടുത്തു ത്യ്ഴ്ച്ചു തരണം ” ഞാന് ആ പത്തില് പഠിക്കുന്ന കുട്ടിയെ നോക്കി . പതിലാനെങ്കിലും നല്ല ഉരുണ്ടു കൊഴുത്ത ശരീരം ഞാന് ടേപ്പ് എടുത്തുഅളവെടുക്കാന് അകത്തേക്ക് ക്ഷണിച്ചു . ആ കുട്ടി അകത്തേക്ക് വന്നു അതിന്റ്റെ അമ്മ പുറത്തു നിന്ന് . ഞാന് ടേപ്പ് എടുത്തു .ആ കുട്ടിയെ നോക്കി നല്ല മുഴുത്ത മുലകള് യുണിഫോം ഷര്ട്ട് ഇരുങ്ങി ഇരിക്കുന്നു . മുട്ട് വരെ ഉള്ള പാവാട . ” എന്താ പേര് .?” അവള് :” മായ ” .ഞാന് ടേപ്പ് അവളുടെ കൈയില് ചുറ്റി അളവെടുത്തു .കക്ഷതിന്റ്റെ ഇടയിലുടെ ടേപ്പ് എടുത്തപ്പോള് അവള്ക്കു ഇക്കളി ആയപോലെ തോന്നി . ഞാന് ചിരിച്ചു . :” ഇക്കിളിയൊക്കെ കാണും ആദ്യമായതുകൊണ്ടാ ” ഞാന് പതുക്കെ പറഞ്ഞു മായ പതിയെ നാണത്താല് പുഞ്ചിരിച്ചു . ഞാന് അവളെ പുറം തിരിഞ്ഞു നിര്ത്തിച്ചു . പിന് കഴുതിന്റ്റെ ഇറക്കം എടുത്തു . പിന്നെ അവളുടെ ചന്തിയോട് പറ്റി നിന്ന് അവളുടെ കൈകളുടെ ഇടയിലുടെ ടേപ്പ് എടുത്തു മുലക്കു മീതെ അളവെടുത്തു അവള്ക്കു വല്ലാത്ത നാണവും പരിഭ്രെമവും ഉണ്ടായിരുന്നു .എന്റ്റെ ശ്വാസം അവളുടെ കഴുത്തില് അടിക്കുമ്പോള് അവളുടെ ചുണ്ടുകള് വിറക്കുന്നുണ്ടാ യിരുന്നു .ഞാന് ടേപ്പ് അവളുടെ മുലക്കു താഴെ കൂടി വലിച്ചെടുത്തു അവള് ഒന്ന് പുളഞ്ഞു . പിന്നിലേക്ക് ചാഞ്ഞു . കമ്പിയായി നില്ക്കുന്ന എന്റ്റെ കുണ്ണയില് അവളുടെ ചന്തി അമര്ന്നു . അവള് ഒരു ഞെട്ടലോടെ മുമ്പോട്ടു മാറി . ഞാന് അവളുടെ മുലയിലേക്ക് നോക്കി പറഞ്ഞു :” നല്ല മുഴുപ്പാനല്ലോ ..? ” എന്റ്റെ ചോദ്യം അവില് തെല്ലു നാണവും പരിബ്രമവും ഉണ്ടാക്കി . ഞാന് അവളുടെ തോളില് പിടിച്ചു പറഞ്ഞു :” നല്ല ഭംഗിയാ മായയെ കാണാന് ശീരമോക്കെ നന്നായി ശ്രേധിക്കണം . കാരണം വളരെ ചുരുക്കം പെന്നുങ്ങല്ക്ക െ ഇതോപോലെ നല്ല അഴകും വടിവും മുഴുപ്പും ഉള്ള ശരീരം കിട്ടു മയക്കു അതുണ്ട് . അതാ പറഞ്ഞെ .” അവള് എന്നെ നോക്കി പിന്നെ ലജ്ജയോടെ മുഖം കുനിച്ചു . ഞാന് അളവെടുത്തു . പുറത്തിറങ്ങി അവളുടെ അമ്മ പുരതിരിക്കുവായിരുന്നു . ഞാന് പറഞ്ഞു :” അളവെടുത്തു രണ്ടു ദിവസത്തിനകം തരാം ” അവളുടെ അമ്മ :” യ്യോ നാളെ കിട്ടില്ലേ ?” ഞാന് :” വേറെ രണ്ടെണ്ണം തയ്ക്കനുണ്ട് അത് കഴിഞ്ഞേ ഇത് പറ്റൂ .അതാ സെഹ്ചി ഒരു കാര്യം ചെയ്യ് നാളെ മോള് സ്കൂള് കഴിഞ്ഞു വരുമ്പോള് ഒന്ന് കയറാന് പറ ശരിയായിട്ടുണ്ടെങ്കില് തരാം ” ചേച്ചി :” എന്നാല് അങ്ങനെ ആകട്ടെ ” അവര് പോയി . പിട്ടീനു സ്കൂള് കഴിഞ്ഞു മായ വന്നു . അവളുടെ പുറത്തു ബാഗ് ഉണ്ടായിരുന്നു മുളയുടെ സൈടിളുടെ അവളുടെ ബാഗിന്റ്റെ വള്ളി മുറുകി കിടക്കുന്നു അതുകൊണ്ട് മുലകള് തുറിച്ചു നില്ക്കുന്നു . ഞാന് അവളോട് അകത്തു കയറി ഇരിക്കാന് പറഞ്ഞു . ഹുക്ക് പിടിപ്പിച്ചാല് മ്തി എന്ന് പറഞ്ഞു . അവള് അകത് കയറി ഇരുന്നു . ഞാന് ഹുക്ക് പിടിപ്പിച്ചു അകത്തേക്ക് ചെന്ന് . ഞാന് ബ്ലൌസ് കൊടുത്തിട്ട് പറഞ്ഞു ” മായ ഒന്ന് ഇട്ടു നോക്കിക്കേ പാകമാനോന്നു ഇല്ലെങ്കില് ഇപ്പോള് തന്നെ ശരിയാക്കാലോ ” അവള് ഒന്ന് മടിച്ചു . ഞാന് പറഞ്ഞു :” പേടിക്കണ്ടാ ഇവിടെ ആരും വരില്ല . നാനികെണ്ടാ ” എങ്കിലും അവള് മടിച്ചു നിന്ന് . ഞാന് അവളുടെ തോളില് പിടിച്ചു പിന്നെ കൈ എടുത്തു അവളുടെ യുനിഫോമിന്റ്റെ ഷര്ട്ട് ന്റ്റെ ബട്ടന്സ് അയിക്കാന് തുടങ്ങി . അവള് ലജജ്യോടെ എന്റെ കൈയില് പിടിച്ചു . ഞാന് അവളുടെ കൈ തട്ടി മാറ്റി . . മുഴുത്ത മുലയുടെ പുറത്തു അമര്ത്തി പിടിച്ചു ഞാന് അവള് ഒന്ന് കോരിത്തരിച്ചു . ഞാന് അവളുടെ കഴുത്തില് കൈ കൊണ്ട് ഓടിച്ചു മുടിയുടെ ഇടയിലുടെ എന്റ്റെ വിരലുകള് ഇഴഞ്ഞു നടന്നു . അവളുടെ ചെവിയുടെ പുറകില് മെല്ലെ തഴുകി അവള് വികാരം കൊള്ളുന്നത് അറിഞ്ഞു .അവളുടെ കണ്ണുകള് പതിയെ അടയുന്നു . കാമം അവളില് പടര്ന്നു പിടിക്കുന്നുണ്ട് . എനിക്ക് ധൈര്യം ആയി ഞാന് മെല്ലെ അവളുടെ തുടയില് എന്റെ കുന്ന അമര്ത്തി നിന്ന് ഒരു കൈ കൊണ്ട് അവളുടെ പുറകില് തലോടി മേറ്റ് കൈ കൊണ്ട് അവളുടെ മുലകളില് അമര്ത്തി തഴുകി . അവള് എന്റ്റെ കൈയില് കടന്നു പ്ടിചെങ്കിലും എതിര്പ്പ് പോലെ തോന്നിയില്ല . ഞാന് അവളുടെ മുലകളില് പതിയെ പതിയെ തലോടി ഷര്ട്ട്ന്റ്റെ ബട്ടന്സ് അയിച്ചു വെളുത്ത ബ്രാ ആയിരുന്നുയ വല ഇട്ടിരുന്നത് . പുറകില് തലോടികൊണ്ടിരുന്ന എന്റ്റെ കൈ അവളുടെ ചന്തിയുടെ പുറത്തു എത്തി അവളുടെ മുഴുത്ത ചന്തിയില് എന്റ്റെ കൈ അമര്ന്നു ഇരു ചന്തിയിലും മാറി മാറി അമര്ത്തി പിടിച്ചു മുട്ട് വരെ ഉള്ള വളുടെ പാവാട ഞ തുടയിളുടെ തഴുകി മുകളിലേക്ക് ഉയര്ത്തി . എന്റെ കാവില് ഞാന് അവളുടെ കവിലുമായി മുട്ടി ഉരുമി . അവളുടെ ചുണ്ട് ഞാന് കടിച്ചു ചപ്പി . അവളുടെ പുറകില് നിന്ന് ഞാന് അവളുടെ ഷര്ട്ട് മുഴുവനും വിടര്ത്തി ഊരി . അവളില് നാണം ഉണര്ന്നു ഇരു കൈകളും കൊണ്ട് അവള് ബ്രായുടെ പുറതു മറച്ചു പിടിച്ചു .ഞാന് അവളുടെ വയറില് അമര്ത്തി എന്റെ കുന്നയോടു അടുപ്പിച്ചു അവളുടെ ചന്തി എന്റ്റെ കുന്നയില് അമര്ന്നു നിന്ന് .അവളുടെ വയറില് ചുറ്റി പിടിച്ച കൈകള് മുകളില് ബ്രായുടെ മുകളില് എത്തി അവിടം ഞാന് ഇരു കൈകള് കൊണ്ട് അമര്ത്തി കശക്കി അവള് വികാരത്തോടെ എന്റെ നെഞ്ചിലേക്ക് ചാഞ്ഞു നിന്ന് പതിയെ അവളുടെ പാവട മുകളിലേക്ക് ഉയര്ത്തി . കറുത്ത ഷട്ടി ആയിരുന്നു അവള് ഇട്ടിരുനത് . വെളുത്ത തുടുത്ത തുടയില് ഞാന് തടവി അവളുടെ പാവടയും ഞാന് ഊരി അവള് നാണത്തോടെ എന്റ്റെ നേരെ തിരിഞ്ഞു എന്നെ അവള് കെട്ടി പിടിച്ചു നാജന് ആവേശത്തോടെ അവളുടെ മേലില് പടര്ന്നു . അവളുടെ ചുണ്ടുകള് ചപ്പി കുടിച്ചു അവളുടെ ബ്രായുടെ ഹുക്കുകള് യിച്ചു മുലയെ സ്വതന്ത്രമാക്കി .ഞാന് ഒരു സ്ടൂളില് ഇരുന്നു അവളെ എന്റ്റെ നേരെ നിര്ത്തി എന്റ്റെ വായുടെ നേരെ അവളുടെ മുലകള് നിന്ന് അവ രണ്ടും ഞാന് മാറി മാറി ചപ്പി വലിച്ചു .അവളുടെ വയറില് പൊക്കിള് ചുഴിയില് എന്റ്റെ നാക്ക് തുടച്ചു കൊണ്ടിരുന്നു . ഞാന് എണീറ്റ് എന്റ്റെ ഷര്ട്ട് ഊരി പിന്നെ മുണ്ടും . എന്റ്റെ ശട്ടിക്കുള്ളില്‍ എന്റ്റെ കുന്ന ഉയര്ന്നു നിന്ന് . അവള് ഒരു നോക്ക് എന്റ്റെ കുന്നയിലേക്ക് നോക്കി . പിന്നെ ലജ്ജയോടെ നിന്ന് . ഞാന് അവളെ എന്നോട് ചേര്ത്ത് നിര്ത്തി എന്റ്റെ കുന്ന അവളുടെ പൊക്കിളില് അമര്ന്നു . ഞാന് കുനിഞ്ഞു കുന്ന അവളുടെ പൂറ്റില് അമര്ത്തി അവള് വികാരത്തോടെ നെട്ടെ കഴുത്തിന് ചുറ്റി പിടിച്ചു . ഞാന് അവളുടെ ശട്ടിക്കുള്ളില്‍ കൈ ഇട്ടു ചന്തിയില് അമര്ത്തി കൊണ്ടിരുന്നു . ഞാന് അവളെ പൊക്കി എടുത്തു മേശപുരതിരുത്തി അവളുടെ ഷട്ടി വലിച്ചൂരി അവളുടെ കാലുകള് കവച്ചു വച്ച് ഞാന് എന്റ്റെ കുന്നയെ പുറത്തെടുത്തു അവളുടെ ഊട്ടില് മുട്ടിച്ചു അവള് കിടന്നു പുളഞ്ഞു . ഞാന് നിര്ബന്ധിച്ചില്ല അവള് കുട്ടിയല്ലേ ഇതൊക്കെ തന്നെ ധാരാളം . ഞാന് ഇരു മുലകളും മാറി മാറി ചാപി വലിച്ചു . എന്റ്റെ കുന്ന അവളെ കൊണ്ട് പിടിപ്പിച്ചു . ഞാന് അവളുദ് പൂരില് വിരല് കടത്തി .അവള് ” ഹാ ഹാമേ .” എന്ന് നിലവിളിച്ചു . ഞാന് അവളുടെ ചുണ്ടുകള് കടിച്ചു . ” മോളെ ചറിയ വേദന കാണും സാരമില്ല ആദ്യമായത് കൊണ്ടാ ” അവള് :” വേണ്ടാ എനിക്ക് പേടിയാകുന്നു വേണ്ടാ ചേട്ടാ എനിക്ക് പോണം ” ഞാന് അവളെ നിര്ബന്ധിച്ചില്ല അവളെ താഴെ ഇറക്കി തിരിച്ചു നിര്ത്തി കുന്ന കൊണ്ട് അവളുടെ ചന്തിയിലും തുടകളിലും തലോടി ഉരസി കൊണ്ടിരുന്നു . ഞാന് അവളുടെ ചന്തി വിടര്ത്തി വിരല് കടത്തി അവള് പുളഞ്ഞു എന്റ്റെ കുന്നയോടു പറ്റി നിന്ന് എന്റ്റെ കുന്ന വളുടെ പൂരില് ഉരസി നിന്ന് . ഞാന് വളുടെ പുറകില് നിന്ന് ഇരു കൈ കൊണ്ട് അവളുടെ മുലകളില് അമര്ത്തി പിടിച്ചു കുന്ന കൊണ്ട് അവളുടെ ചതിയില് ഉരസി കൊണ്ടിരുന്നു കുറച്ചു നേരം അങ്ങനെ ചെയ്തു . അത് കഴിഞ്ഞു അവള് ബ്ലൌസ് ഇട്ടു നല്ല പാകം ആയിരുന്നു അവള്ക്കു . യുണിഫോം ഇട്ടു . ഞാന് കടപൂട്ടി അവളെ എന്റ്റെ സൈക്കിളില് ആകാം എന്ന് പറഞ്ഞു അവള് എന്റ്റെ സൈക്കിളിന്റ്റെ മുമ്പില് കയറി ഇരുന്നു ഞാന് ചവിട്ടി മുമ്പോട്ടു എടുത്തു . ചവിട്ടുമ്പോള് എന്റ്റെ കാലുകള് അവളുടെ ചന്തിയില് അമരുന്നുണ്ടായിരുന്നു . ഞാന് വീണ്ടും ദാഹംകൊണ്ടു വലഞ്ഞു . ഇവളെ എങ്ങനെയെങ്കിലും പണ്ണണം എന്നാ ചിന്തയായി . ഞാന് സൈക്കിള് ആരും ശ്രേധിക്കാത്ത ഒരു കുറ്റി കാട്ടിലേക്ക് ചവിട്ടി വിട്ടു . അവള് ഒന്ന് പേടിച്ചു ” എങ്ങോട്ടാ ..?” ഞാന് :” മോള് പേടിക്കണ്ടാ എനിക്ക് കൊത്തി മാറിയില്ല മോളെ ” ഞാന് കാറ്റില് സൈക്കിള് നിര്ത്തി അവള് ഇറങ്ങി ചുറ്റിനും നോക്കി . ഞാന് പറഞ്ഞു :” പേടിക്കണ്ടാ ഇങ്ങോട്ടൊന്നും ആരും വരില്ല ” ഞാന് വാളേ കൂട്ടി പുല്ലിന്റെ പുറത്തിരുന്നു അവള് എന്റ്റെ മടിയില് കിടത്തി . അവള് എന്റ്റെ കുന്നയുടെ പുറത്തായിരുന്നു തല വച്ചത് ഞാന് അവളുടെ ഉടുപ്പിന്റ്റെ പുറത്തുകൂടി മുലകളില് തലോടി . അവളുടെ ആവട മുകളിലേക്ക് ഉയര്ത്തി . അവള് പേടിച്ച മട്ടാണ് . ” പെയട്ക്കണ്ട മോളെ പെട്ടന്ന് കഴിയും മോള് ഒന്ന് സഹകരിച്ചാല് മതി ” :” ആരെങ്കിലും അറിയും അമ്മ അനെക്ഷിക്കും വൈകിയാല് നമുക്ക് പോകാം ” ഞാന് :” പേടിക്കണ്ടാ മോളെ ഞാന് കൊണ്ടേ ആകാം ബ്ലൌസ് തയ്ച്ചു കിട്ടാന് വൈകി എന്ന് പറഞ്ഞാല് മതി ഞാന് വീട്ടില് കൊണ്ടേ ആകാം ” അവളുടെ ശരിറ്റ് ഞാന് ആവേശത്തോടെ ഊരി അവള് എതിര്ത്തില്ല . പിന്നെലാം പെട്ടനായിരുന്നു . അവളെ ഞാന് നഗ്നയാക്കി . ഞാനും നഗനനായി കിടന്നു ഞാഗ്നല് പുല്ലില് കിടന്നു ഉരുണ്ടു പരസ്പ്പരം കെട്ടി പുണര്ന്നു . എന്റെ കുന്നകള് അവളുടെ തുടയിലും പൂട്ടിലും കിടന്നു ഇഴഞ്ഞു നടന്നു .അവളുടെമുലകള് ചാപി വലിച്ചു ഞാന് ചുണ്ടുകളില് കടിച്ചു തേന് കുടിച്ചു . അവളെ മലര്ത്തി കിടത്തി അവളുടെ മേലില്കിടന്നു കാലുകള് അകറ്റി വച്ച് എന്റ്റെ കുന്ന അവളുടെ പൂറ്റില് കടത്തി അവള് ഒന്ന് നിലവിളിച്ചു . ഞാന് വളുടെ ചുണ്ടുകളില് അമര്ത് ചുംബിച്ചു . അവളുടെ ശബ്ദം മുറിഞ്ഞു . ” ഹാ ഹാമ ഹാ പതുക്കെ .. ഹന്ഹാ ” അവള് പിറ് ഇരുത് കൊട്നിരുന്നു . ഞ നല്ല ശക്തിയില് അടിച്ചു . കുലുക്കത്തില് അവളുടെ മുലകള് ആദി കളിക്കുന്നു . അവ രണ്ടു പിടിച്ചു ഉലച്ചു ഒന്ടിരുന്നു . അവളെ മുട്ട് കുത്തി നിര്ത്തി പുറകില് കൂടി കുന്ന കയറ്റി അടിച്ചു , അവള് ഒരു കുടിയില് പിടിച്ചു നിന്ന് അടിയുടെ ശക്സ്തിയില് കുട്ടി കിടന്നു ഇളകുന്നു ഒപം അവളുടെ മുലകളും തെറിച്ചു കളിക്കുന്നു . ” ഊം ..ഹാ ഊമം ഹാമേ ..ഹാ ആ ആഹ് ഊം ” അവള് ഓരോന്നും വികാരത്താല് കാമവെറി പൂണ്ടു പുലമ്പുന്നു . ഞാന് എന്റ്റെ വിരല് അവളുടെ വായില് കടത്തി അവള് ആര്ത്തിയോടെ എന്റെ വിരല് ചപ്പി വലിച്ചു. ഒടുവില് വെള്ളം പുറത്തേക്കു കളഞ്ഞു ഡ്രസ്സ് മാറി കാമവും ദാഹവും മോഹവും മാറി ഞങ്ങള് അവളുടെ വീടിലേക്ക് പോയി . അവളെ വീട്ടില് ആകി ബ്ലൌസിന്റ്റെ കാശും വാങ്ങി ഞ എന്റെ വീട്ടില് എത്തി . അപ്പോള് വീട്ടില് ഒരു പോലീസുകാരന് വന്നിരിക്കുന്നു . ഞാന് :” എന്താ സര് ” പോല്സി :” നിങ്ങളെ എസ് ഐ സര് അനെക്ഷിച്ചു വീട്ടിലേക്കു ചെല്ലാന് പറഞ്ഞു ” ഞ ഉടന്നെ കാര്യം അറിയാതെ സര് ന്റ്റെ വീട്ടില് എത്തി . എന്താ കേസ് ആരെങ്കിലും പരാതി കൊടുത്തോ .. നാറ്റ കേസ്സകോ ..? ഞാന് ഭയന്നു . സാറിനെ കണ്ടു .അപ്പോള് സര് ” സൂസി സൂസി ” എന്ന് വിളിച്ചു അപ്പോള് അകത്തു നിന്ന് സരിന്റ്റെ ഭാര്യ സൂസി വന്നു . സര് സൂസിയോടെ പറഞ്ഞു ” ഇതാ ഞാന് പറഞ്ഞ ആള് . ” പിന്നെ നെട്ടെ നേരെ തിരിഞ്ഞു പറഞ്ഞു :” ഇളക്കെന്തോ തയ്ക്കണോ മറ്റോ ഉണ്ട് നീ അത് തൈച്ചു കൊടുകണം ” സര് പറഞ്ഞിട്ട് ഇറങ്ങി . സൈറണ് നൈറ്റ് ടഡ്യൂട്ടി ആണ് . ഞാന് സൂസിയോടെ :” എന്താ തൈയ്കേണ്ടത് ” ? സൂസി :” അകത്തേക്ക് വാ …” ഞാന് അകത്തേക്ക് ചെന്ന് . (തുടരും )

No comments:

Post a Comment

Read Article

Hot & Sweet Image Gallery 24x7 Updates