കഥ പറയുക

കഥ പറയുക
കഥ പറയുക

Sunday 2 October 2016

സുന്ദരിയായ ചിറ്റ

ഞാന്‍ എന്റെ സുഖകരമായ ഓര്‍മകളിലേക്ക് പോകുവാ… വരുന്നോ എന്റെ കൂടെ?
ഞാന്‍ നേരത്തെ പറഞ്ഞില്ലേ എന്റെ ചിറ്റയുടെ ചേച്ചി (കൊച്ചച്ഛന്റെ ഭാര്യയുടെ ചേച്ചി. അവരെയും ഞാന്‍ ചിറ്റ എന്നാണ് വിളിച്ചിരുന്നത്). സുന്ദരിയായ നേഴ്സ് ചിറ്റ.. ചിറ്റയോട് എനിക്ക് വലിയ ഇഷ്ടം ആയിരുന്നു പക്ഷെ അത് സെക്സ് പരമേ ആയിരുന്നില്ല… പക്ഷെ ചിറ്റയുടെ പിറകെ ഒരുപാട് പേര് നടക്കുന്നത് അറിയാമാരുന്നു എനിക്ക്.
ചിറ്റയുടെ കല്യാണം കഴിഞ്ഞു നേഴ്സ് ജോലി നിര്‍ത്തി. രണ്ടാമത്തെ കുട്ടി ഉണ്ടായ ശേഷം എന്റെ വീട്ടില്‍ ആയിരുന്നു കുറെ നാള്‍.. ആ സമയം ചിറ്റ കുഞ്ഞിനു പാല് കൊടുക്കാന്‍ മുല തുറക്കുന്നതും കുടിക്കുന്നതും കണ്ടിട്ടുണ്ട്. അന്ന് എനിക്ക് ഒന്നും തോന്നിയിട്ടില്ല. പക്ഷെ അത് കഴിഞ്ഞു കുറെ നാള്‍ കഴിഞ്ഞു ഞാന്‍ എന്തോ ആവിശ്യത്തിന് അടുക്കളയില്‍ വരുമ്പോ ചിറ്റ സാരി അഴിചിട്ട് കുടയുന്നു. എന്തോ കടിച്ചതോ എന്തോ ആണ്. ആ ബ്ലൗസും പാവാടയും മാത്രം ഇട്ടു നില്ക്കുന്നത് കണ്ടപ്പോ ശെരിക്കും ഞാന്‍ എന്തോ പോലെ ആയി. ഇതൊക്ക എന്റെ പ്രീതിയെ നക്കുന്നതിനു മുന്‍പേ ആണ് കേട്ടോ,,
ചിറ്റ ഇപോഴത്തെ ലക്ഷ്മി ശര്‍മയെ പോലെ ഉണ്ട് അന്ന്.. ആ പാവാടയുടെ കെട്ടിന് മുകളിലെ തടിച്ച വയറും പൊക്കിള്‍ ചുഴിയും എന്നെ വല്ലാതെ മോഹിപ്പിച്ചു. ചുവന്ന ബ്ലൗസിനുള്ളില്‍ നിറഞ്ഞു തുളുമ്പി നില്ക്കുന്ന മുലക്കുടങ്ങള്‍. കുറെ നേരം നിന്ന് സാരി തട്ടി കുടഞ്ഞ ശേഷം ചിറ്റ എന്റെ മുന്ന്നില്‍ നിന്ന് തന്നെ തിരികെ ഉടുക്കാന്‍ തുടങ്ങി. ഞാന്‍ കാണുന്നത് കൊണ്ട് ചിറ്റക്ക് ഒന്നും തോന്നിയില്ല. എന്നെ കുഞ്ഞു നാള്‍ മുതല്‍ അറിയവുന്നതല്ലേ. ഞാന്‍ ചിറ്റ സാരി ഉടുക്കുന്നതും നോക്കി നിന്നു. സാരിയുടെ ഒരറ്റം ആ പാവാടയില്‍ കുത്തി ചുറ്റി ഉടുത്ത് ഞൊറിവ് പിടിച്ചിട്ട് ചിറ്റ എന്നോട് പറഞ്ഞു ‘ഡാ സാരിയുടെ താഴെ ഒന്ന് പിടിച്ചേ…‘. ഞാന്‍ ഓടി ചെന്ന് താഴെ ഇരുന്നു സാരി പിടിച്ച കൊടുത്തു…
ഞാന്‍ മേലോട്ട് നോക്കി. എന്റെ മുന്നില്‍ ആ മടക്കുള്ള വെളുത്ത വയറും പൊക്കിള്‍ ചുഴിയും. ഞാന്‍ അത് നോക്കി നിക്കുമ്പോ ചിറ്റ ഞൊരിവ് മടക്കി ആ പാവാടയുടെ അകത്തേക്ക് കയറ്റുന്നു. ഞാന്‍ അത് കണ്ട് കോരി തരിച്ചു. ചിറ്റ ഒന്നും സംഭവിക്കാത്ത പോലെ പുറത്തും പോയി.
അന്ന് മുതല്‍ ചിറ്റ എന്റെ മനസില്‍ ഒരു മോഹം ആയിരുന്നു,, പി ന്നീട് ചിറ്റ എന്റെ വീട്ടില്‍ നിന്ന് മാറി അധികം ദൂരെ അല്ലാതെ സ്വന്തം വീട് വാങ്ങി. ചിറ്റപനു ടൌണില്‍ കടയാണ്. ഞാന്‍ എന്നും ചിറ്റയുടെ അടുത്ത പോകും. ഭക്ഷണം കഴിക്കും, tv കാണും, വരും. പക്ഷെ എനിക്ക് ഒരു ഉദ്ദേശം കൂടി ഉണ്ടാരുന്നു, ചിറ്റ എന്നും വൈകിട്ട് കുളിക്കും. അത് കഴിഞ്ഞു ഞാന്‍ ആ കുളിമുറിയില്‍ കയറും. ചിറ്റയുടെ അപ്പോള്‍ അഴിച്ചിട്ട ബ്രായും ബ്ലൗസും പാന്റീസും ഒക്കെ ഞാന്‍ എന്റെ മുഖത്തോട് ചേര്‍ത്ത് ഉമ്മ വക്കും, മണപ്പിക്കും. ആ ബ്രായുടെ കപിന്റെ മണവും ബ്ലൗസിന്റെ കക്ഷം ഭാഗവുമൊക്കെ ഞാന്‍ ഉമ്മ വച്ച് നുകരും. എന്തൊരു മണം ആയിരുന്നു അതിന്. ഞാന്‍ ആദ്യമായി ഇങ്ങനെ ഒക്കെ ചെയ്തത് ചിറ്റയുടെ കുളിമുറിയില്‍ ആയിരുന്നു. ഞാന്‍ എന്റെ കുട്ടനെ ആ ബ്രായുടെ കപില്‍ ഉരക്കും. എന്നിട്ട് ആ കുട്ടന്റെ കൊഴുത്ത ദ്രവം ആ കപിന്റെ ഉള്ളില വച്ച് തേക്കും.
അങ്ങനെ കുറെ കാലം ഞാന്‍ ആ കുളിമുറിയില്‍ ചിറ്റയുടെ ബ്രായും ബ്ലൗസും പാന്റിയും നക്കി ഉമ്മ വച്ചു സുഖിച്ചു. ഒരു ദിവസം ചിറ്റ പറഞ്ഞു ടൌണില്‍ അമ്പലത്തില്‍ ഉല്‍സവം തുടങ്ങിയതു കൊണ്ട് ചിറ്റപ്പന്‍ ഇനി 10 ദിവസം രാത്രി വരില്ല. പകല്‍ വരും ഉച്ചക്ക് പോകും അങ്ങനെ ആണെന്ന് അത് കൊണ്ട് നീ ഇവിടെ കിടക്കണം എന്ന് ചിറ്റയുടെ മകള്‍ അന്ന് 2 ഇല്‍ ആണ്. മോന് രണ്ടര വയസും കാണും.. ചിറ്റയും പിള്ളേരും ഒരുമിച്ചാണ് കിടക്കുന്നത്. എനിക്ക് വേറെ മുറിയും. എന്റെ മുറിയില്‍ ആണ് tv. ഞങ്ങള്‍ ഒരുമിച്ച് tv കാണും, ഭക്ഷണം കഴിച്ചിട്ട് കിടക്കും. നാല് ദിവസം ആയിട്ടും ഒരു പ്രയോജനവും ഇല്ല. എന്റെ സ്വപ്‌നങ്ങള്‍ ഞാന്‍ ഉപേക്ഷിച്ചു. ചിറ്റയുടെ മനസ്സില്‍ പോലും അങ്ങനെ ഒരു ആഗ്രഹവും ഇല്ല..
അഞ്ചാം നാള്‍ tv കണ്ടിരിക്കുമ്പോള്‍ ചിറ്റ എന്റെ കട്ടിലില്‍ കിടക്കുന്നു, ഞാന്‍ ചിറ്റയുടെ മുന്നില്‍ കട്ടിലില്‍ ഇരിക്കുന്നു. ഒരു തമിഴ് ഫിലിം ആയിരുന്നു. ഭാനുപ്രിയയുടെ ഒരു പാട്ട്. ചിറ്റ ചരിഞ്ഞു കിടന്നു എന്റെ ചന്തിയിലെക്ക് ചിറ്റയുടെ മുന്ഭാഗം ചേര്‍ത്ത് വച്ച് അമക്കി പെട്ടെന്ന് തിരികെ എടുത്തു. നമുക്ക് കമ്പി ആകുമ്പോ ചെയ്യും പോലെ ഒന്ന് അമക്കി അങ്ങ് പോയി. ഞാന്‍ കുറച്ചൂടെ കട്ടിലില്‍ കേറി ഇരുന്നു. ചിറ്റ വീണ്ടും പഴയപോലെ തേന്‍കുടം ഉള്ള ആ മടിതട്ട് എന്റെ ചന്തിയോട് ചേര്‍ത്ത് വച്ച് ഇത്തവണ അവിടെ തന്നെ ചേര്‍ന്ന് ഇരുന്നു. ഞാനും അങ്ങനെ തന്നെ ഇരുന്നു പാട്ട് കണ്ടു…. ഞാന്‍ പറഞ്ഞു “ചിറ്റെ ചിറ്റ ഭാനുപ്രിയെ പോലെ ഇരിക്കുവാട്ടോ…“. ചിറ്റ ചിരിച്ചു എന്നിട്ട് എന്റെ വയറില്‍ ചുറ്റി പിടിച്ചു എന്നെ പിടിച്ച എഴുന്നേറ്റു. അപ്പോള്‍ ആ തടിച്ച മുലക്കുടം എന്റെ പുറത്ത് ഉരസി.. “ഞാന്‍ ഇപോ വരാം അവരുറങ്ങിയോ എന്ന് നോക്കട്ടെ“ എന്ന് പറഞ്ഞു ചിറ്റ പോയി. കുറച്ച് കഴിഞ്ഞു വന്നു എന്റെ അടുത്ത ഇരുന്നു. എന്റെ തുടയില്‍ കൈ വച്ചു. ഞാന്‍ ആ മുഖത്തേക്ക് നോക്കി. ആ ചുണ്ടുകള്‍ വിറയ്ക്കുന്ന പോലെ തോന്നി..
ചിറ്റ പറഞ്ഞു “ഇപോ നമ്മള്‍ ചെയ്യാന്‍ പോകുന്ന കാര്യം വേറെ ആരും അറിയരുത്“ എന്ന്. ഞാന്‍ “ഇല്ലാ ചിറ്റാ“ എന്ന് പറഞ്ഞു. ചിറ്റ എന്റെ കൈലിയുടെ ഇടയിലൂടെ കുട്ടനെ പിടിച്ചു. ചിറ്റ കുട്ടനെ പതിയെ തഴുകികൊണ്ട് എന്റെ കൈ പിടിച്ച് ആ മുലക്കുടത്തില്‍ വച്ച് തന്നു. നൈടിക്ക് മുകളിലൂടെ ഞാന്‍ ആ പാല്‍ക്കുടത്തില്‍ തഴുകി. ചിറ്റ അകത് ബ്രായിട്ടിട്ടില്ല. ആ തടിച്ച നിപ്പിളില്‍ എന്റെ കൈ വിരലുകള്‍ തട്ടി. ഞാന്‍ ആ നിപ്പിളില്‍ തള്ള വിരല്‍ കൊണ്ട് ഉരസി. പതുക്കെ ചിറ്റയെ കട്ടിലില്‍ മലര്‍തി കിടത്തി ആ കക്ഷത്ത് ഉമ്മ വച്ചു. എനിക്കപ്പോഴും വിശ്വസിക്കാനാകുന്നില്ലായിരുന്നു. എന്നും ഞാന്‍ ബ്ലൗസില്‍ മണപ്പിക്കുന്ന ആ സുഗന്ധം എന്നെ ഉന്മാദിയക്കി. ഞാന്‍ ആ നൈറ്റിയുടെ മുന്നിലെ സിബ് അഴിച്ചു ആ പാല്‍ക്കുടങ്ങളെ സ്വതന്ത്രരാക്കി. അവയെ നോക്കി നിന്ന് പോയി. തടിച്ചുയര്ന്ന കുചകുംഭം എന്നൊക്കെ കഥയില്‍ വായിക്കുന്ന വെളുത്ത മുലക്കുന്നുകള്‍! ഞാന്‍ ആ മത്തുപിടിപ്പിക്കുന്ന മുലകളില്‍ വിരല്‍ കൊണ്ട് തഴുകി. ആ മുലക്കണ്ണുകള്‍ പതിയെ ഞെരടി. ചിറ്റയില്‍ നിന്ന് ഒരു സീല്‍ക്കാരമുയര്‍ന്നു. പതിയെ ആ മുലഞെട്ടുകളില്‍ നാവുചുഴറ്റി. പതിയെ ആദ്യം ചുണ്ടു കൊണ്ടും പിന്നെ പല്ലു കൊണ്ടും മൃദുവായി കടിച്ചു. ചിറ്റ അപ്പോഴേക്കും സുഖത്തിന്റെ കൊടുമുടി കയറിത്തുടങ്ങിയിരുന്നു.
“നിനക്ക് ഇതൊക്കെ എവിടുന്നു അറിയാം ഞാന്‍ കരുതി നിനക്ക് ഒന്നും അറിയില്ല എന്ന്“
”ഇല്ല ചിറ്റാ ഞാന്‍ കൂട്ടുകാരുടെ ഒക്കെ കയ്യില്‍ ഉള്ള ബുക്ക്‌ വായിച്ചിട്ടുണ്ട്“
ഞാന്‍ ചിറ്റയുടെ ആ തേന്‍ ചുണ്ടുകള്‍ എന്റെ നാവ് കൊണ്ട് നുണഞ്ഞു. ആ ചുണ്ടും എന്റെ ചുണ്ടും ചേര്‍ത്ത് നുണഞ്ഞു കുടിച്ചു. ചിറ്റ എന്റെ ഷര്‍ട്ട്‌ ഊരി എന്റെ നെഞ്ചിലും മുലകളിലും നക്കി. അത് എന്റെ ആദ്യ അനുഭവം ആയിരുന്നു. ഒരാണിനെ ഉണര്താന്‍ എറ്റവും നല്ല സ്ഥലം ആണ് അത് എന്ന അറിവ് എനിക്ക് ഭാവിയില്‍ ഒത്തിരി ഉപകാരപെടിട്ടുന്ദ്.. 3 വട്ടം ഒക്കെ പാല് പോയിക്കഴിഞ്ഞാലും വീണ്ടും ചെയ്യണം എങ്കില്‍ പെണ്ണിനെ കൊണ്ട് നമ്മുടെ നിപ്പിളില്‍ നക്കി നുനയിച്ചാല്‍ മതി കുട്ടന്‍ വീണ്ടും ഉണരും… എന്റെ അനുഭവം അതാണ്‌…
ചിറ്റ എന്നെ മലര്‍തി കിടത്തി എന്റെ നെഞ്ചിലൂടെ പടര്‍ന്നു കയറി ഉമ്മ വച്ചു. ചുണ്ടുകള നക്കി കുടിച്ചു എന്റെ മേലെ മുട്ട് കുത്തി ഇരുന്നു. ചിറ്റ ആ മേലോട്ട് അഴിച്ചു മാറ്റി.. എന്റെ മുന്നില്‍ ഇരിക്കുന്ന ചിറ്റയെ കണ്ടു ഞാന്‍ അമ്പരന്നു പോയി. നല്ല വെളിച്ചത്തിലെ ആദ്യ അനുഭവം ഇങ്ങനെ ഒരു കാഴ്ച. ചിറ്റയുടെ ആ തുളുമ്പുന്ന മുലകള്‍ എന്റെ മുഖത്തുരസി. ആ മുലക്കണ്ണ് എന്റെ വായിലേക്ക് വച്ച് തന്നു. അതില്‍ നക്കി കുടിക്ക് മോനെ എന്ന് പറഞ്ഞു. ഞാന്‍ ആ ഇളനീര്‍ എന്നലാകും വിധം രണ്ട് കയ്യിലും ഒതുക്കി ഒതുക്കി ഞെക്കി തഴുകി. മുലക്കണ്ണുകള്‍ മാറി മാറി പാല് കുടിക്കും പോലെ കുടിച്ചു. ചിറ്റക്ക് അപ്പോള്‍ പാലുണ്ടാരുന്നു ആ മുലക്കുടതിലെ മധുരമുള്ള പാല് ഞാന്‍ നക്കി നുണഞ്ഞു കുടിച്ചു. അതൊരു വല്ലാത്ത അനുഭവം ആരുന്നു എനിക്ക്. എത്ര കുടിച്ചിട്ടും മതി ആയില്ല. ചിറ്റ കമഴ്ന്നു എന്റെ വായിലേക്ക് പാല്ക്കുടം വീണ്ടും ചേര്‍ത്ത് വച്ച് തന്നു.. “കുടിക്കു മോനെ വലിച്ചു കുടിച്ചോ.. ആ ഞെട്ടില്‍ പതിയെ കടിക്കെടാ“.. എന്നൊക്കെ പുലമ്പുകയും സീല്‍ക്കാരങ്ങളുണ്ടാക്കുകയും ചെയ്തുകൊണ്ടിരുന്നു.
ചിറ്റ പെട്ടെന്ന് എഴുന്നേറ്റ് എന്റെ മുഖത്തിനു മുകളില്‍ മുട്ടുകുത്തി ഇരുന്നു. ആ തേന്‍കുടം നല്ലപോലെ ഒന്ന് കണ്ട് ആസ്വദിക്കാന്‍ പറ്റിയില്ല. അപോഴേക്കും അത് എന്റെ വായോടു ചേര്‍ന്നിരുന്നു. അവിടെ നക്കി കുടിക്കു മോനെ എന്ന് പറയുന്നത് മാത്രേ കേട്ടുള്ളൂ. ചെറിയ വെട്ടിനിര്‍ത്തിയ രോമം ഉള്ള മദന ചെപ്പ് എന്റെ നാവിന്റെ മുന്നില് തേന്‍ നിറഞ്ഞു തുളുമ്പി ഇരിക്കുന്നു. ഞാന്‍ ആ മദനചെപ്പിലെക്ക് എന്റെ ചുണ്ടും വായും ചേര്‍ത്ത് നക്കി. നാവ് ഉള്ളിലേക്ക് കുത്തിക്കയറ്റിയപ്പോള്‍ ചിറ്റ പുളഞ്ഞു. അതില്‍ നിന്നും ഊറി വന്ന മദജകം കുടിച്ചിറക്കി. അതിനുമുകളിലെ പയറുമണിയെ നാവും ചുണ്ടും കൊണ്ട് ഞെരടിപ്പിഴിഞ്ഞപ്പോള്‍ ആന്റി ഒരു സര്‍പ്പത്തെ പോലെ സീല്‍ക്കാരമിട്ട് പുളയുകയായിരുന്നു. ചിറ്റ മേലോട്ടും താഴോട്ടും കാലു മുഖത്തോടെ ചേര്‍ത്ത് ഉരക്കുന്നുണ്ടാരുന്നു. ചിറ്റയുടെ ചലനമനുസരിച് മേലോട്ടും താഴോട്ടും ഉരക്കുമ്പോ എന്റെ നാക്ക് കന്തിലും ആ വിടര്‍ന്ന പൂറിതളിലും തേന്‍കുഴിയിലും പിന്നിലെ ചന്തിക്കുടതിലും ഒക്കെ നിധി തേടി. ചിറ്റ ഇടത് കൈ കൊണ്ട് എന്റെ കുട്ടനെ തഴുകുന്നുണ്ടാരുന്നു. എനിക്ക് വരാറാകുന്നത് ചിറ്റക്ക് അറിയാമെന്നു തോന്നുന്നു. വരാറാകുമ്പോ അവര്‍ കുട്ടന്റെ മകുടത്തില്‍ തള്ള വിരല്‍ കൊണ്ട് അമര്ത്തി പിടിക്കും. ആ സമയം സ്വര്‍ഗത്തിലെത്തിയ അനുഭൂതി ആയിരുന്നു. പിന്നെ കുറെ കഴിഞ്ഞു വീണ്ടും തഴുകും. അതൊക്കെ ഒരു സെക്സ് എക്സെര്‍സൈസ് ആരുന്നു. ഇപോ എനിക്ക് അതൊക്കെ ഒത്തിരി ഉപകാരപ്പെട്ടു. എത്ര നേരം വേണേലും പാല് വരുത്താതെ ചെയ്യാന്‍ എനിക്ക് പറ്റുന്നത് അന്നത്തെ ചിറ്റയുടെ ഈ ട്രെയിനിംഗ് ആണ്. അത് കൊണ്ട് തന്നെ ഞാന്‍ ചെയ്ത ഒരു പെണ്ണും എന്നെ മടുതിട്ടെയില്ല,, എല്ലാ അവിഹിതവും ഉണ്ടാകുന്നത് സാഹചര്യം കൊണ്ടും പിന്നെ പെണ്ണിന് തൃപ്തി ആകാത്തത് കൊണ്ടും ആണ്. അവളെ ശെരിക്കും സുഖിപിച്, മതിയെടാ നീ ഒന്ന് കയറ്റി ചെയ്യൂ എന്നും പറയും വരെ അവളെ നക്കി സുഖിപ്പിക്കണം.
ചിറ്റ എന്റെ കുട്ടനെ തഴുകിക്കൊണ്ട് വീണ്ടും ഒരു മുലക്കണ്ണ് എന്റെ വായില്‍ വച്ച് തന്നു . ഞാന്‍ അത് ഊമ്പി കുടിച്ചു.. ചിറ്റ മലര്ന്നു കിടന്നിട്റ്റ് കാലു അകത്തി വച്ച് കിടന്നു. ഇപോഴാ ഞാന്‍ ആ പൂര്കുടം നല്ല പോലെ ഒന്ന് കാണുന്നത്. വിടര്‍ന്നിരിക്കുന്ന പൂറിതളുകളുടെ അകത്തെ പിങ്ക് നിറം കണ്ട് ചിറ്റ പറയാതെ തന്നെ ഞാന്‍ ആ തേന്‍കുടം കമഴ്ന്നു കിടന്നു നക്കി.വീണ്ടും ചിറ്റക്ക് തേന്‍ ഒഴുകും വരെ ഞാന്‍ നക്കി. ചിറ്റ എന്റെ കുട്ടനെ എടുത്ത് ആ തേന്‍ പൂറ്റിലേക്ക് വച്ച് . ഞാന്‍ കൈ കൊണ്ട് കുട്ടനെ പിടിച്ച് ആ പൂറിലും കന്തിലും ഉരച്ചു. ഇനിയെന്ത് എന്നറിയാതെ നിക്കുമ്പോ ചിറ്റ ഒന്ന് പൊങ്ങി എന്റെ ചന്തിയില്‍ പിടിച്ച് അമര്‍ത്തി. കുട്ടന്‍ ആ മദനപൊയ്കയിലേക്ക് കയറിപോയി. എന്റെ ആദ്യാനുഭവം…
ഹൂൂ… പറഞ്ഞറിയിക്കനാകാത്ത സുഖം. നല്ല ചൂട്. എനിക്ക് എന്ത് ചെയ്യണം എന്നറിയില്ല. കുട്ടന്‍ ചെറുതാകും പോലെ. ചിറ്റ എന്റെ നിപ്പിളില്‍ നാവു കൊണ്ട് ഉരസി. പൊങ്ങി വന്ന മുലക്കണ്ണ് നുണഞ്ഞു. എന്റെ കുട്ടന്‍ വീണ്ടും വലുതായി. നീ പേടിക്കണ്ട നിന്റെ കുട്ടനെ അവിടെ ചേര്‍ത്ത് വച്ചാല്‍ മതി. എന്നെ കെട്ടി പിടിച്ച് എന്റെ മുല കുടിക്കു മോനെ എന്നു പറഞ്ഞ് ചിറ്റ എന്നെ കെട്ടിപ്പിടിച്ചു. ഞാന്‍ ചിറ്റ പറഞ്ഞ പോലെ കെട്ടിപിടിച്ച് ആ മുലക്കണ്ണൂകള്‍ മാറി മാറി നുണയാന്‍ തുടങ്ങി. ചിറ്റ താഴേന്നു മേളോട്ട് ചന്തി പൊക്കി അടിച്ചു തന്നു. പെട്ടെന്ന് എന്നെ മലര്‍ത്തി കിടത്തി ചിറ്റ എന്റെ മേലെയിരുന്നു. ആ പൊസിഷനില്‍ എന്റെ കുട്ടനെ പൂറിതളുകള്‍ക്കിടയില്‍ ഇറുക്കിക്കൊണ്ട് ചിറ്റ അടിക്കാന്‍ തുടങ്ങി. ഞാന്‍ സുഖത്തിന്റെ മേഘത്തില്‍ പറന്നു നടന്നു. ആദ്യത്തെ അനുഭവമായതിനാല്‍ എനിക്ക് പെട്ടെന്ന് പാല് വന്നു. അത് അകത്ത് പോയി. എനിക്ക് പേടി ആയി. “ചിറ്റേ അകത്ത് പോയാല്‍ പ്രശനം അല്ലെ“?. ചിറ്റ പറഞ്ഞു “നീ പേടിക്കണ്ട എനിക്ക് നിര്തിയതാ ഇനി ഗര്ഭിണി ആകില്ല“… ചിറ്റയ്ക്ക് വന്നില്ലായിരുന്നു. അല്പനേരം എന്നെ കൊണ്ട് മുല കുടിപ്പിച്ച് എന്റെ ദേഹം മുഴുവന്‍ നാവു കൊണ്ട് ഉഴിഞ്ഞു. അപ്പോഴേക്കും എനിക്ക് വീണും കമ്പിയായി.
എന്താണ് ചെയ്യേണ്ടത് എന്ന് മനസിലായ ഞാന്‍ ചിറ്റയെ മലര്‍ത്തി കിടത്തി എന്റെ കുട്ടനെ ഉള്ളിലേക്കിറക്കി… ആഞ്ഞടിക്കാന്‍ തുടങ്ങി. ചിറ്റ ഉറക്കെ മുരളാനും പിച്ചും പേയും പറയാനും തുടങ്ങി.. കുറച്ചു നേരം കഴിഞ്ഞപ്പോള്‍ കുട്ടനെ ചുട്ടു പൊള്ളിക്കുന്ന ചൂടു തോന്നി… ചിറ്റയ്ക്ക് വന്നു എന്ന് എനിക് മനസിലായി. ഞാന്‍ ചിറ്റയെ എഴുന്നേല്പിച്ച് കുനിച്ചു നിര്‍ത്തി. പിന്നില്‍ നിന്ന് അടിക്കാന്‍ തുടങ്ങി. കുറച്ചായപ്പോള്‍ ചിറ്റയ്ക് വീണ്ടും വന്നു… അപ്പോഴേക്കും എനിക്ക് വരാറായിരുന്നു…. ഞാന്‍ ആഞ്ഞടിച്ചു…. എന്റെ തലയ്ക്കകത്ത് ഒരു അമിട്ട് പൊട്ടുന്നത് പോലെ സുഖം തന്ന് എനിക്ക് വന്നു… ഞാന്‍ ചിറ്റയെ കെട്ടിപ്പിടിച്ച് ആ മുലകള്‍ക്കിടയില്‍ മുഖം ചേര്‍ത്ത് കിടന്നു… ചിറ്റ എന്റെ നെറ്റിയില്‍ ഉമ്മവച്ചു.
അങ്ങനെ ചിറ്റപന്‍ ഇല്ലാത്ത 5 ദിവസവും ഞങ്ങള്‍ക്ക് ഉത്സവം ആരുന്നു .. ശരിക്കും പൂര്‍ണമായ എന്റെ ഗുരു ചിറ്റ തന്നെ ആണ്. അന്നത്തെ പോലെ കിട്ടിയില്ല എങ്കിലും കിട്ടുന്ന അവസരങ്ങള്‍ ചിറ്റയും ഞാനും ശെരിക്കും ഉപയോഗിക്കാരുണ്ടായിരുന്നു… ഒരിക്കല്‍ ചിറ്റയോടൊപ്പം ഞാന്‍ ചിറ്റയുടെ കുളിമുറിയില്‍ കുളിച്ച് ആഘോഷിച്ചു.. വേറെ ഒരാളോടൊപ്പം കുളിമുറിയില്‍ കുളിച്ച കാര്യം പറയാന്‍ ഉള്ളത് കൊണ്ട് വിശദീകരിക്കുന്നില്ല… അത് ഇനിയൊരിക്കലാവാം…

1 comment:

  1. Caesars Entertainment and Partners with MGM Resorts International to Create
    and MGM Resorts International in partnership with 경상남도 출장샵 MGM 여수 출장안마 Resorts International in partnership 서귀포 출장샵 with Mar 23, 2018 · This story has 경산 출장샵 been updated. Caesars 경산 출장안마 Entertainment

    ReplyDelete

Read Article

Hot & Sweet Image Gallery 24x7 Updates