കഥ പറയുക

കഥ പറയുക
കഥ പറയുക

Sunday 2 October 2016

തയ്യൽക്കാരൻ



എന്റെ വീടിനടുത്ത് ഒരു ചേച്ചിയുണ്ട് . ഗിരിജ . ആ ചേച്ചി ഒരു ദിവസം എന്റ്റെ വീട്ടിലേക്കു വന്നു കൈയില് ഒരു പൊതിയും ഉണ്ട് . ഞാന് :” എന്താ ചേച്ചി ..? ” ചേച്ചി :” പുതിയ ബ്ലൌസിന്റ്റെ തുണിയാ . ഞാന് കടയിലേക്ക് വരണ്ടല്ലോ ..എവിടെ വച്ച് അളവെടുക്കില്ലേ ..?” ഞാന് :” അതിനെന്താ കയറി വാ ” ഞാന് അകത്തേക്ക് ക്ഷണിച്ചു .ചേച്ചി അകത്തേക്ക് കയറി വന്നു ഞാന് എന്റ്റെ മുറിയില് നിന്ന് ടേപ്പ് എടുത്തു അപ്പോള് ചേച്ചി മുറിയില് എത്തി . നൈറ്റി ആയിരുന്നു വേഷം . ഞാന് ചേച്ചിയുടെ കൈയുടെ അളവെടുത്തു . കഴുതിന്റ്റെ . അത്യാവിശ്യം നല്ല മുലയുണ്ട് ചേച്ചിക്ക് . ഇരു കക്ഷതിന്റ്റെ ഇടയിലുടെ ടേപ്പ് ഇട്ടു മുളയുടെ അളവെടുത്തു . ഞാന് മെല്ലെ പറഞു ” ഹോ മുപ്പതിയാരോ ..? കണ്ടാല് പറയില്ലാട്ടോ ..?” ചേച്ചിക്ക് അത് സുഖിച്ചു . ചേച്ചി മധുരമായി പുഞ്ചിരിച്ചു . അളവെടുക്കുമ്പോള് ഞാന് കൈ മാറിടതിളുടെ ഓടിച്ചു . ചേച്ചിയുടെ ശരീരം ഒന്ന് പുളഞ്ഞത് ഞാന് അറിഞ്ഞു .”ബ്ലോസിനു ഇറക്കം എന്തോരം വേണം ?” ഞാന് ചോദിച്ചു . ചേച്ചി മരിടതിലേക്ക് നോക്കി ഞാന് ടേപ്പ് എടുത്തു മുളയുടെ നടുക്ക് വച്ച് ഇറക്കി ” ഇത്രയും മതിയോ ..?” ചേച്ചി :” യ്യോ അത് കൂടുതലാ “ഞാന് കുറച്ചു കേറ്റി . അളവെടുത്തു . മാര്ക്ക് ചെയ്തു . ഞാന് പറഞ്ഞു ” ഞാന് തയ്ച്ചിട്ടു നാളെ അല്ല മറ്റനാല് തരാം ” .ചേച്ചി തലയാട്ടി . പക്ഷെ എന്തോ മടിച്ചു നിന്ന് . ഞാന് ചോദിച്ചു :” എന്താ ..?” ചേച്ചി പറഞ്ഞു :” ഈ ബ്രാ ബ്രായുടെ വള്ളി വിട്ടിരിക്കാ അതൊന്നു ശരിയാക്കോ ..? ” ഞാന് :” അതിനെന്താ ഇട്ടിരിക്കുനതാണോ ..?'” ചേച്ചി :” അല്ല ഞാന് കൊണ്ടുവന്നിട്ടുണ്ട് .” ചേച്ചി പൊതിയില് നിന്ന് ബ്രാ എടുത്തു ഒരു കറുത്ത ബ്രാ . ചേച്ചി പറഞ്ഞു ” ഇതിന്റ്റെ വള്ളി സടിച് വിട്ട് ” ഞ നോക്കിയിട്ട് പറഞ്ഞു :” ഇതിപോള് ശരിയാക്കി തരാം . ചേച്ചിക്ക് വണ്ണം വച്ചിട്ടുണ്ട് അതാ ” ഞാന് ചെചിയ്ടെ ഒന്ന് അടിമുടി നോക്കി പറഞ്ഞു . ചേച്ചി ചെറിയ ചമ്മലോടെ നിന്ന് . ഞാന് ബ്രാ ശരിയാക്കി കൊടുത്തു ” ഇട്ടു നോക്കിക്കേ പാകമാനോന്നു ” .ചേച്ചി മടിച്ചു നിന്ന് ഞാന് പറഞ്ഞു :” ഇവിടെ ഇപ്പോള് ഞാന് മാത്രമേ ഉള്ളു പേടിക്കണ്ടാ ധൈര്യമായി ഇട്ടോ ” ചേച്ചി ചുറ്റിനും നോക്കി എന്റ്റെ മുറിയില് ബാത്ത് റൂമില് കയറി . വാതില് അടച്ചു ചേച്ചി പുറത്തു വന്നു പറഞ്ഞു . അല്പ്പം ടൈറ്റ ” ഞാന് പറഞ്ഞു ” ആണോ നോക്കട്ടെ ” ഞാന് അത് പറഞ്ഞു ചേച്ചിയുടെ നൈറ്റി മുകളിലേക്ക് ഉയര്ത്തി . ചേച്ചി നാണത്തോടെ പുറം തിരിഞ്ഞു നിന്ന് . ഞാന് നോക്കി നല്ല വടിവുള്ള അരകെട്ടു . ബ്രാ നല്ല മുരുക്കമാണ് . ഞാന് ബ്രായുടെ ഹുക്ക് യിച്ചു .ചേച്ചിയുടെ പാവാട മുറുകി ഇരികുകയാണ് ചന്തി എടുത്തു കാണിക്കുന്നു . ഞാന് കുന്ന കൊണ്ട് അവിടം അമര്ത്തി ചേച്ചി ഒന്ന് പുളഞ്ഞു . ഞാന് ബ്രായുടെ ഹുക്കയിച്ചു കൈ ഉളില് ഇട്ടു മുലയില് അമര്ത്തി ചേച്ചി എന്റെ കൈയില് കടന്നു പിടിച്ചു . പിന്നെ എന്റെ നേരെ തിരിഞ്ഞു . ഞാന് ചേച്ചിയെ നോക്കി ആ കണ്ണുകള് കാമാതാല് അടയുന്നു . ഞാന് ചേച്ചിയെ കെട്ടി പടിച്ചു . ചേച്ചി എന്നെയും കുറെ നേരം കെട്ടി പിടിച്ചു നിന്ന് നേറെ കൈകള് ചേച്ചിയുടെ ശരീരത്തില് ഓടി നടന്നു . ചന്തിയില് അമര്ത്തി പിടിച്ചു പാവാട മെല്ലെ മുകളിലേക്ക് ഉയര്ത്തി . വെളുത് തുടുത്ത തുടകളില് തലോടി ഞാന് ചേച്ചിയുടെ നൈറ്റി മുഴുവനും ഊരി . ബ്രായും മാറ്റി മുല രണ്ടു കൈയില് എടുത്തു ചപ്പി . ചേച്ചി എന്റ്റെ മുടിയില് അള്ളി പിടിച്ചു . ഞാന് മുല രണ്ടും മാറി മാറി ചപ്പി കുനിഞ്ഞു നിന്ന് പൊക്കിള് ചുഴിയില് നക്കി തുടച്ചു . പാവാട മുകളിലേക്ക് ഉയര്ത്തി തുടകളില് നക്കി വെടുപാക്കി .ശട്ടിയില് ചുംബിച്ചു . ചേച്ചി ഒരു കാല് എന്റ്റെ തോളില് കയറ്റി വച്ച് . ഞാന് ത്ടയുടെ ഭാഗം നനായി നക്കി തുടച്ചു . ശട്ടികുള്ളില് കൈ കടത്തി ചന്തിയില് അമര്ത്തി പിടിച്ചു ഞാന് കുന്ന കൊണ്ട് തുടയില് ഉരസി ചുണ്ടുകള് കടിച്ചു വലിച്ചു ചപ്പി . അപ്പോള് അമ്മെ എന്ന് പുറത്തു ആരോ വിളിച്ചു . ഞാനും ചേച്ചിയും ഒപ്പം ഞെട്ടി പിന്മാറി . ചേച്ചി പറഞ്ഞു :” മോളാ സ്ലോ;i; നിന്ന് വന്നതാ ” ചേച്ചി പോയി എനിക്ക് നിരാശ തോന്നി നല്ല മൂഡില് വനന്തായിരുന്നു . പിറ്റേന്ന് രാവിലെ മുറ്റം അടിക്കുന്ന ശബ്ദം കേട്ട് എണീറ്റ് ചേച്ചിയാണ് . ഞാന് ജനാലയിലുടെ നോകി .കുനിഞ്ഞു നിന്ന് മുറ്റമടിക്കുന്ന ചേച്ചി മുലകള് പുറത്തേക്കു തുളുമ്പി നില്ക്കുന്നു . ഞാന് കുറച്ചു നേരം അത് കണ്ടിരുന്നു . രാവിലെ കടയില് പോയി . വൈകുനേരം വന്നു . അപ്പോള് ചേച്ചി വന്നു. ” ബ്ലൌസ് ശരിയായോ ..?” ഞാന് :” നാളെ തരമെന്നല്ലേ പറഞ്ഞത് ചേച്ചി കയറി വാ ” ചേച്ചി അകത്തേക്ക് കയറി . ഞാന് :” മോള് ഉണ്ടോ ..?” ചേച്ചി :” അവള് പഠിക്കുകയാ . അതാ ഞാന് …” ചേച്ചി വാതിലില് ചാരി നാണത്തോടെ നിന്ന് . കള്ളി കൊത്തി മൂത്തു വന്നതാ . ഞാന് എനെട്ടു ചേച്ചിയെ വിളിച്ചു മുറിയില് കയറാന് തുടങ്ങിയപോള് . ചേച്ചി എതിര്ത്ത് ” വേണ്ടാ ..” ഞാന് :” അതെന്താ ..? മോളുന്ടെന്നു കരുതിയാണോ അവള് പഠിക്കുകയല്ലേ ” ചേച്ചി :” അത് ശരിയാകില്ല ..” ഞാന് :” രാത്രിയില് വരട്ടെ ..? ” ചേച്ചി ചിരിയോടെ പോയി . എനിക്ക് സന്തോഷമായി ചേച്ചിക്ക് കടി മൂത്തു നടക്കുകയാണ് . കെട്ടിയോന് ഗള്ഫില് ആണ് .രാത്രിയാകാന് കാത്തിരുന്നു . ഞാന് രാത്രിയില് ചെന്ന് പുറകു വശത്തുകൂടി ചേച്ചി അടുക്കളയില് എന്നെയുംകാത്തിര ിക്കുവായിരുന്നു . എന്റ്റെ അനക്കം കേട്ടപ്പോള് തന്നെ വാതില് തുറന്നു . ഞാന് കത്ത് കയറി ചേച്ചി അടുക്കളുടെ വാതില് അടച്ചു . ഞാന് ചേച്ചിയെ നോക്കി മുണ്ടും ബ്ലൌസും വേഷം . ഞാങ്ങള് മുറിയില് കയറി വാതില് അടച്ചു ഞാന് ചെഹ്സിയെ നോക്കി ഇരുങ്ങിയ ബ്ലൌസ് അതിനുള്ളിലെ കറുത്ത ബ്രാ തെളിഞ്ഞു കാണാം . പോകിളിനു താഴെ കുത്തിയ മുണ്ട് ഞാന് മുണ്ടില് പിടിച്ചു വലിച്ചു അത് ഊരി മാറ്റി . പാവാടയും ബ്ലൌസം മാത്രം . ഞാന് എന്റ്റെ മുണ്ട് യിച്ചു മാറ്റി ചേച്ചിയെ എന്നിലേക്ക് അടുപ്പിച്ചു . ചേച്ചിയുടെ മുലകള് എന്റ്റെ മാറില് കുത്തി നിന്ന്. ഞാന് ചേച്ചിയുടെ നെറ്റിയില് കഴുത്തില് ചുണ്ടില് ചുംബിച്ചു . പിന്നെ മെല്ലെ കെട്ടി പിടിച്ചു പിടുത്തം പിന്നെ മുറുകി . ചേച്ചി എന്റ്റെ കാലില് കുത്തി ഉയര്ന്നു മുലകള് എന്റ്റെ മാറില് അമര്ന്നു നിരങ്ങി . ഞാന് അമര്ത്തി കെട്ടി പിടിച്ചു ചന്തികളില് അമര്ത്തി വിരല് ചതിയുടെ നടുവില് ഇട്ടു തഴുകി ചേച്ചി പുളഞ്ഞു എന്റെ മീല് പടര്ന്നു കയറി . വല്ലാത്ത ദാഹം ചേച്ചിയില് കണ്ടു കാമവും . എനിക്ക് മോഹവും . എല്ലാം കൂടി ഒത്തു ചേര്ന്നപ്പോള് ഞാഗ്നല് മറ്റൊരു ലോകതായി . ഞാന് ചേച്ചിയെ കട്ടിലില് ഇരുത്തി . എന്റ്റെ ശട്ടിക്കുള്ളില്‍ വീര്ത്തിരിക്കുന്ന കുന്ന ചേച്ചിയുടെ മുഖത്തിന് നേരെ വച്ച് ചേച്ചി മുമ്പോട്ടു വന്നു ശട്ടിയുടെ പുറത്തു കുന്നയില് ചുംബിച്ചു അമര്ത്തി തലോടി . ചേച്ചിയുടെ ചുണ്ടില് കാമ നിറഞ്ഞ പുഞ്ചിരി വിടര്ന്നു . ഞാന് കൈ കൊണ്ട് ചേച്ചിയുടെ കഴുത്തില് ചെവിക്കു താഴെ തലോടി . ചേച്ചിയില് വികാരം കൂട്ടി കൊണ്ടിരുന്നു . പതിയെ ചേച്ചി കിടന്നു ഞാന് ചേച്ചിയുടെ കാലില് തൊട്ടു പാവാട മുകളിലേക്ക് ഉയര്ത്തി . ചുംബിച്ചു പോന്നു തുടകളില് മാറി മാറി ചുംബിച്ചു അവിടം നക്കി തുടച്ചു . വളല്ത സുഖമായിരുന്നു അവിടം നക്കാന് . ഞാന് പാവാടയുടെ വള്ളി യിച്ചു . പൊക്കിള് ചുഴിയില് നാക്കുകൊണ്ടു നുണഞ്ഞു . നക്കി കൊണ്ട് തന്നെ മുകളിലേക്ക് പോയി .ബ്ലൌസിന്റ്റെ പുറത്തു കൂടി മുലയില് നക്കി ബ്രാ തെളിഞ്ഞു വന്നു രണ്ടു മുലകളും മാറി മാറി നക്കി പിന്നെ ഹുക്കുകള് യിച്ചു . ബ്ലൌസ് വിടര്ത്തി ഊരി കറുത്ത ബ്രാ ആഹിനുള്ളില് വെളുത് തുടുത്ത രണ്ടു മാബഴങ്ങള് . ഞാന് മുലകളില് കടിച്ചു വലിച്ചു വേദനയെടുത്തു ചേച്ചി പതിയെ “ആഹ്ഹ .ഷ്ഹ്ഹ ” എന്ന് ശബ്ദം പുരപെടുവിച്ചു . ഞാന് ചേച്ചിയുടെ ചുണ്ടുകള് കടിച്ചു ചപ്പി . എന്റ്റെ കുന്ന ചേച്ചിയുടെ തുടകളില് ഉരസി കിടന്നു . പാവാട മെല്ലെ താഴേക്ക് ഊര്തി വെളുത്ത തുടകളില് തലോടി ചേച്ചിയെ ചരിച്ചു കിടത്തി ചേച്ചിയുടെ ചന്തിയില് കുന്ന അമര്ഹ്ടി പറ്റി കിടന്നു . കൈയുടെ ഇടയിലുടെ മുലകളില് പിടിച്ചു അമര്ത്തി ചുണ്ടുകള് കടിച്ചു നുണഞ്ഞു കുന്ന കൊണ്ട് ചന്തിയില് ഉറസാന്റ്റ് തുടങ്ങി . മെല്ലെ ശട്ടികുള്ളില് കൈ ഇട്ടു പൂര് നനഞ്ഞിരിക്കുന്നു . ഞാന് വിരല് കൊണ്ട് പൂരില് ഓടിച്ചു ചേച്ചി കാമാതാല് എന്റ്റെ കാലില് കയറ്റി കാലുകള് പിണച്ചു കിടന്നു . ഞാന് കഴുത്തില് മുഖം കൊണ്ട് ഉരസി ബ്രായുടെ ഹുക്ക് യിച്ചു മുല രണ്ടു പുറത്തേക്കിട്ടു ചപ്പി എന്റ്റെ ഉണ്ണ പുരതെക്കിട്ട്ടു . ചേച്ചിയുടെ ഷട്ടി വലിച്ചൂരി ഞാന് ചന്തിയിലേക്ക് എന്റ്റെ കുട്ടനെ എടുത്തു വച്ച് . അടിക്കാന് തുടങ്ങി . . കട്ടില് കുലുങ്ങി ശബ്ദം ഉണ്ടാകാന് തുടങ്ങിയപ്പോള് അടി നിര്ത്തി . മോള് ശബ്ദം കേട്ടട്ട് ഉണര്നാലോ എന്ന് കരുതി . ഞാന് ചേച്ചിയെ എണീപ്പിച്ചു . ചേച്ചിയെ കോരി എടുത്തു പിറന്ന പടി ചേച്ചി എന്റ്റെ കൈകുള്ളില് കിടന്നു . ഞ ചേച്ചിയെ നിലത്തു നിര്ത്തി മതിലില് ചാരി കാലുകള് അകറ്റി വച്ച് . ഉരം തിരിഞ്ഞു നിര്ത്തി എന്റ്റെ കുന്ന പൂറ്റില് കയറ്റി അടിച്ചു . മുലകളില് പിടിച്ചു കശക്കി കൊണ്ടിരുന്നു . ഞ കൈകള് വയറില് ചുറ്റി മുലകളില് അമര്ത്തി പിടിച്ചു കഴുത്തിലും ചുണ്ടിലും മാറി മൈ ചപ്പി വലിച്ചു കുടിച്ചു . ചേച്ചി ചന്തി കൊണ്ട് എന്റ്റെ കുന്നയില് ഉറസാന് തുടങ്ങി .ചേച്ചിയെ നേരെ നിര്ത്തി ആ ചുണ്ടുകള് കടിച്ചു നാക്കുകള് തമ്മില് നുണഞ്ഞു . ഞാന് കുനിഞ്ഞു മുല ഞെട്ടുകള് മാറി മാറി ചപ്പി . ഞാന് താഴെ മുട്ട് കുത്തി ഇരുന്നു . പൂരില് നക്കി തുടച്ചു ചേച്ചി വികാരത്താല് എന്റ്റെ മുടിയിലും കഴുത്തിലും ചുറ്റി പിടിച്ചു . ചേച്ചിയെ കോരി എടുത്തു ഭിത്തിയില് ചാരി ഇരു തുടകളിലും പിടിച്ചു ഉയര്ത്തി കാലുകള് അകറ്റി വച്ച് ചേച്ചി ഞെന് ചേച്ചിയെ നെട്ടെ നേരെ കവച്ചു എടുത്തു ഭിത്തിയില് വച്ച് പൊയഞ്ഞു നില്ക്കുന്ന പൂരിലേക്ക് ചേച്ചിയെ കൊണ്ട് ഞാന് കുന്ന എടുത്തു വപ്പിച്ചു ചേച്ചി കൈ കൊണ്ട് എന്റ്റെ കുന്ന എടുത്തു ചേച്ചിയുടെ പൂരില് കയറ്റി ഞാന് ചേച്ചിയുടെ ചുണ്ടുകള് ചപ്പി അടിക്കാന് തുടങ്ങി . കുറെ നേരം ആ പൊസിഷനില് എനിക്ക് ഇഷ്ടപെട്ട്ടു നല്ല ശക്തിയില് ആഞ്ഞടിച്ചു . ചേച്ചിക്കും അളിയാ ആവേശം ആയിരുന്നു ഒടുവില് വെള്ളം വരാരയപ്പോള് ഞാന് സമാനം പുറത്തേക്കിട്ടു എന്റ്റെ കുന്നയില് നിന്ന് പാല് ചേച്ചിയുടെ വയറില് തെഇച്ചു വീണു . ഞാന് ചേച്ചിയെ നിലത്തു നിര്ത്തി . ശരീരം ക്ലീന് ആകിയിട്ടു ഞാന് ചേച്ചിയോട് ഗുഡ് നൈറ്റ് പറഞ്ഞു എന്റെ വീട്ടിലേക്കു പോയി .

(തുടരും)

No comments:

Post a Comment

Read Article

Hot & Sweet Image Gallery 24x7 Updates