കഥ പറയുക

കഥ പറയുക
കഥ പറയുക

Thursday 1 October 2015

രണ്ട് കസിന്സും മേഘചേച്ചിയുടെ അനുജത്തി മേഘ്നയും

അത് ഒരവധിക്കാലം ആയിരുന്നു. പ്ലസ് ടുപരീക്ഷ എഴുതി റിസള്ട്ട് കാത്തിരിക്കുന്നസമയം. ആ സമയത്തായിരുന്നുഎന്റെ കസിന് മേഘചേച്ചിയുടെ വിവാഹം.അവധി ആയതിനാല് ഞാന് വിവാഹത്തിന് ഒരാഴ്ചമുന്പേ ചേച്ചിയുടെ വീട്ടില് എത്തി.എന്റെ മറ്റു രണ്ട് കസിന്സും മേഘചേച്ചിയുടെ അനുജത്തി മേഘ്നയും അവിടെ ഉണ്ടായിരുന്നു.ഞാനും മേഘ്നയും സമപ്രായക്കാര്ആയിരുന്നു. മറ്റു രണ്ടുപേര് അന്ന്ആറിലും മൂന്നിലും പഠിക്കുന്നഅനുജന്മാരും.പുറമേ സല്സ്വഭാവി ആയിരുന്നെങ്കിലുംപ്രായത്തിന്റെതായ ചില തോനിവാസങ്ങള്എനിക്കുണ്ടായിരുന്നു. സ്കൂള്ബസ്സിലെ തോട്ടുരുംമലും ക്ലാസ്സില്ബെഞ്ചിന്റെ അടിയിലൂടെ പെണ്കുട്ടികളുമായി ഇക്കിളി പങ്കിട്ടും ഒക്കെ ആയി നടന്ന കാലം.എങ്കിലും അടുത്തകുടുംബത്തിലെ ആരെയും ഞാന്ആ രീതിയില് കണ്ടിരുന്നില്ല.മേഘ ചേച്ചിയും മേഘ്നയും മുന്പ് ഒരുപാട്തവണ എന്റെ വീടിലും ഞാന്അവരുടെ വീട്ടിലും താമസിചിടുണ്ട്.മേഘ ചേച്ചി കുറച്ചുപൊട്ടി തെറി ആണ്. മേഘ്ന ഒരുപഞ്ച പാവവും. അല്ലെങ്കില്അങ്ങനെ ആണ് ഞാന് കരുതിയിരുന്നത്.ഞങ്ങള്ഒത്തുകൂടുമ്പോഴോക്കെ വളരെ വൈകിയാണ്കിടന്നിരുന്നത്.മിക്കപോഴും ഒരുമിച്ചാണ്ഉറങ്ങിയിരുന്നത്.വിവാഹത്തിന് ഏകദേശം മൂനാഴ്ച മുന്പ്,വലിയമാമന്റെ(മേഘചേച്ചിയുടെ അച്ഛന് )കൂടെ അവസാന വട്ട വിവാഹക്ഷണങ്ങള്ക് ഞാനും പോവരുണ്ടായിരുന്നു.തിരിച്ചെത്തുമ്പോള്രാത്രിയാവും.അപ്പൊഴെക്അനുജന്മാര് ഉറങ്ങികാണും ,മേഘചേച്ചി ഭാവി ഭര്ത്താവിനോട്ഫോണിലൂടെ സൊള്ളലിലായിരിക്കും .അന്ന് മൊബൈല് ഫോണ് ഒന്നും നാട്ടില്എത്തിയിട്ടില്ല,അതുകൊണ്ട് ലാന്ഡ്ഫോണ് മുറിയിലേക്ക് എടുത്തിട്ടാണ് കലാപരിപാടി.ഞങ്ങള് കേള്കാതിരിക്കാന് വേണ്ടി മുറി ലോക്ക്ചെയ്യുകയും ചെയ്യും.സാധാരണ മേഘ്ന രാത്രി ഉറങ്ങാന് മേഘചേച്ചിയുടെ മുറിയിലേക്ക് പോവും ,ഞാനും അനുജന്മാരും മേഘനയുടെ മുറിയിലാണ് ഉറങ്ങാറ്.പക്ഷെ രാത്രി പതിനൊന്നുമണിയായിട്ടും അന്നത്തെ സൊള്ളല് തീര്ന്നില്ല. അതുകൊണ്ട്ഞാനും മേഘ്നയും അവളുടെ റൂമിലേക്ക്പോയി. അവള് അവളുടെ സ്കൂള്വിശേഷങ്ങളും ഞാന്എന്റെ വിശേഷങ്ങളും പറഞ്ഞിരുന്നു.ആയിടെയ്ക്അവളുടെ സ്കൂളിലെ പ്ലസ് ടുവിന്പഠിക്കുന്ന ഒരുപെണ്കുട്ടിയെയുംസ്കൂളിലെബസ് ഡ്രൈവറെയും ചേര്ത്ത് ചില കഥകള്ഉണ്ടായിരുന്നു. അവള് ആ കഥ പറയാന് തുടങ്ങി.കഥപതിയെ പതിയെ തനി കമ്പി കഥയായി.ഈ കുട്ടി സ്ഥിരം സ്കൂള് ബസ്സില് ഡ്രൈവര്ക്പിന്നിലെ ബോക്സിനു മുകളിലാണ് ഇരിക്കാറ്,എന്നിട്ട് സ്കൂള് എത്തുന്നത്വരെ കഥയും കൂടെ തലോടലും മറ്റും.ഇതിനിടെ ആരും ശ്രെധിക്കാത്തനേരങ്ങളില് കുട്ടി പിറകിലൂടെ കൈയിട്ടുഡ്രൈവറുടെ "അതില്" പിടിക്കാറുണ്ട് പോലും,ഈ സംഗതി മേഘ്ന തന്നെ നേരിട്ടകാണുകയും ചെയ്തിട്ടുണ്ട് .ഒന്നും അവള് പച്ചയ്ക്പറഞ്ഞില്ലെങ്കിലും കഥ കേട്ട്എനിക്ക് നല്ല രീതിയില്കമ്പിയായി തുടങ്ങി .വല്യമാമന്റെ ലുങ്കി ആണ് ഞാന്രാത്രി ഇടാറു. ബെഡ്ഡില് അനുജന്മാര്കിടക്കുനത് കൊണ്ട് നിലത്തു ഒരുപായയും വിരിയും വിരിച്ചു അതിനു മുകളില്ഇരുന്നാണ് ഞങ്ങള്സംസാരിച്ചിരുന്നത്.പതിയെഎന്റെ സാധനം മുഴുത്തു മുഴുത്തുഅതിന്റെ പൂര്ണ വലിപ്പത്തിലേക്ക്എത്തി. ഇതിനിടയില് എപ്പോഴോ മൂപ്പര്എന്റെ അടിവസ്ത്രത്തിന്റെ ബന്ധനത്തില് നിന്ന് വിമുക്തനായി.അത് വരെ ഞാന് ശ്രദ്ധിക്കാതിരുന്നമേഘനയുടെ മായിക സൌന്ദര്യം ഞാന്കണ്ടു.അവളുടെ കണ്ണുകള്, പിങ്ക്നിറമുള്ള വലിയ ചുണ്ടുകള് , സ്ഥിരമായി ഷാമ്പൂചെയ്യാറുള്ള ഉള്ളുള്ള പാരികിടക്കുന്ന മുടി.എന്റെ കണ്ണുകള്അറിയാതെ അവളുടെ മാറിടങ്ങളില്പതിഞ്ഞു. വീട്ടില് ആയതിനാല്ചുരിധാറിന്റെ ഷാള് അവള് ഇട്ടിരുന്നില്ല.പോരാത്തതിനു ചുരിദാര്ഒരല്പം അയഞ്ഞതും ആയിരുന്നു. ആഒരു വിടവില് ഊറിയ കുഞ്ഞു വിയര്പ്പ്തുള്ളികള്ക്കിടയിലൂടെ എന്റെ കണ്ണ് അവള്കുള്ളിലെക് പതിഞ്ഞു.എന്റെ സംസാരം കുറഞ്ഞുവന്നു.എനിക്ക്എന്നെ തന്നെ നഷ്ടമാവുന്നപോലെ തോനി.എന്റെ ഉള്ളിലെ കാമം മൂര്ചിച്ചുമൂര്ചിച്ചു വന്നു. എന്റെ മാറ്റങ്ങള്അവളും അറിയുന്നുണ്ടായിരുന്നു. അവള്ഇതുവരെ ഞാന് ഒരുപെണ്ണിലും കാണാത്ത ഒരുഭാവത്തോടെ എന്റെ മുഖത്തേക്നോക്കി ഇരുന്നു . ഞങ്ങള് കുറച്ചുസമയം ഒന്നും മിണ്ടാതെ ഇരുന്നു.പതിയെ എന്റെ കൈകള്അവള്ക്കടുതെക് നീങ്ങി,അവളുടെ കൈകള്എന്റെ നേരെയും.അവളുടെ വിരലുകള്എന്റെ വിരലിനെ തൊട്ടു.ഒരു ഷോക്ക് പോലെ അത്എന്നിലൂടെ കടന്നുപോയി. മുന്പ് പലതവണഅവളെ ഞാന് സ്പര്ഷിചിടുണ്ട്എങ്കിലും, ഇത് അതിശയോക്തികള്ക്അപ്പുറം ആയിരുന്നു.ആയിരം രോമാന്ജങ്ങള് ഒന്നിച്ചുണ്ടായപോലെ.പതുക്കെ അവളുടെ വെളുത്തസുന്ദര ഹസ്തങ്ങള് എന്റെ കൈക്കുള്ളില്ആയി.ഞാന് പതിയെ അവള്കരികിലെക്ക്നിരങ്ങി നീങ്ങി .എന്റെ ശ്ച്വാസോചാസം അവളുടെചുണ്ടുകളെയും മുടികളെയും തഴുകി .പെട്ടെന്നുള്ള വാതില് തുറക്കുന്നശബ്ദം കേട്ട് ഞാന് ചാടി എഴുന്നേറ്റു .മേഘചേച്ചി ആയിരുന്നു. എന്റെ മുണ്ടില്നിന്ന് പുറത്തേക് ഒരു ടോര്ച്കുത്തനെ വെച്ചപോലെ സാധനം പുറത്തേക്കു ചാടിയിരുന്നു.ഒരു പത്ത് സെക്കണ്ട് ഞാന്ചേച്ചിയുടെ മുഖത്തേക്കും ചേച്ചി എന്റെ സാധനതിലെക്കും നോക്കിനിന്നു.മേഘ ചേച്ചി എന്റെ മുഖത്ത് നോക്കിയില്ല,ഒന്നും അറിയാത്ത ഭാവത്തില്മേഘ്നയെ വിളിച്ചു."അമ്മൂ..നീ മുറിയിലേക്ക് വാ ".ആകെ ഞെട്ടി വിറച്ചുഇരിക്കായിരുന്നുമേഘ്ന . അവള്ഒന്നും മിണ്ടാതെ വേഗം മേഘചേച്ചിയുടെ മുറിയിലേക്ക് നടന്നു.എന്റെ വികാരങ്ങള് ഒരു തോട്ടവാടിയ്കുചവിട്ടു കൊണ്ട പോലെ ശടെനുഅമര്ന്നു.ഇനി എന്തൊക്കെയാ സംഭവിക്കാന് പോവുന്നത് എന്നലോജിച്എന്റെ തലയില്ആകെ ഇരുട്ടി കയറി. ഞാന് ആ നില്പ് ഒരുപത്ത് മിനുട്ടോളം നിന്നു.നാളെ അല്ലെങ്കില് ചിലപ്പോള് ഇന്ന്തന്നെ എല്ലാവരും ഇതറിയും.എന്റെ ഭാവി . അവളുടെ ഭാവി.എനികാകെ പേടി തോനി .ഞാന് പതിയെ തിരിച്ചു പായയില്ചെന്നിരുന്നു. പിന്നെ ലൈറ്റ് ഓഫ്ചെയ്ത് ഉറങ്ങാന് ശ്രെമിച്ചു .പക്ഷെ ഉറക്കം വന്നില്ല.സമയം അതിന്റെ ഏറ്റവും കുറഞ്ഞ വേഗത്തില് കടന്നു പോയി.ഓരോ സെക്കണ്ടും എനിക്ക്യുഗങ്ങളായി തോനി.പതിയെ എല്ലാ ശബ്ദങ്ങളും വെളിച്ചങ്ങളും ഇല്ലാതെ ആയി .എന്റെ ഹൃദയ മിടിപ്പ്മാത്രം ഉച്ചത്തില് എനിക്ക് കേള്കാമായിരുന്നു.പക്ഷെ ഞാന് ശ്രദ്ധിച്ചപ്പോള്എന്റെ ഹൃധയമിടിപ്പ് മാത്രമല്ല,ആരോ പതിയെ സംസാരികുന്നുണ്ട്. അത്തൊട്ടടുത്ത മുറിയില് നിന്ന്മേഘ്നയും മേഘചേച്ചിയും തന്നെ ആയിരുന്നു. ഈശ്വര.. എന്താണാവോ ഇവര്സംസാരികുന്നത് ,അവിടെ പോയി കേള്കണം എന്നുണ്ടായിരുന്നു. പക്ഷെ ഈ അവസ്ഥയില് അതിനുസാധികുമായിരുന്നില്ല .സമയം പിന്നെയും കടന്നു പോയി. ഒരുപന്ത്രണ്ടര ആയി കാണും, ഒരു വാതില്തുറക്കുന്ന ശബ്ദം ഞാന് കേട്ടു ,പതിയെ ആശബ്ദം എന്റെ മുറിക്കടുതെക്എത്തി. എന്റെ വാതില് ഒരു ചെറിയഞെരക്കത്തോടെ തുറന്നു. ഒരുചെറിയ വെളിച്ചത്തില് അഴിഞ്ഞുകിടക്കുന്ന മുടി ഞാന് കണ്ടു. പതിയെ ആരൂപം എന്റെ അടുത്തേക് വന്നു . വിരല്ചുണ്ടിലെക് അടുപ്പിച്ചു മിണ്ടരുത് എന്ന്അന്ഗ്യം കാണിച്ചു. ഞാന്മിണ്ടാതെ കിടന്നു. ആരൂപം എന്റെ സമീപം കിടന്നു.എനിക്കപോഴും അത് ആരാണെന്നുകൃത്യമായി മനസ്സിലായില്ല. മേഘചേച്ചിയാണോ അതോ മേഘ്നയാണോ. രണ്ട്പേരും കാണാന്ഏകദേശം ഒരേപോലെയാണ്.പതിയെ എനിക്ക് ആസത്യം മനസ്സിലായി. എന്റെ അടുത്ത്കിടക്കുന്നത് മേഘ ചേച്ചിയാണ്! എന്തിനാണ്ചേച്ചി ഈ നേരത്ത് ഇങ്ങനെ ഒരുസാഹചര്യത്തില് എന്റെ അടുത്തേക്വന്നത്. എന്റെ ഹൃധയമിടിപ്പ്ഇരട്ടി വേഗത്തില് ആയി.ഇനി എന്താണ് സംഭവിക്കാന് പോവുന്നത്എന്നതിന്റെ ഒരുരൂപവും എനിക്കുണ്ടായിരുന്നില്ല. ചിലപ്പോള്ഉപദേശം ആയിരിക്കാം.അല്ലെങ്കില് ഭീഷണി.അവിടെ ഒരു തലയിണമാത്രമേ ഉണ്ടായിരുന്നുള്ളു. അത് കൊണ്ട്ചേച്ചിയുടെ മുടി എന്റെ മുഖത്തേക്വീണു കിടന്നു. ആടെന്ഷനിലും മുടിയുടെ സുഗന്ധംഞാന് ആസ്വദിച്ച് പോയി. അറക്കാന് പോവുന്നആടിന് കിട്ടിയ തളിരില .ചേച്ചി പതിയെ എനിക്ക്നേരെ തിരിഞ്ഞു കിടന്നു.ചേച്ചിയുടെ കണ്ണുകള്എന്റെ നേര്ക്ക് പതിഞ്ഞു. ഞാന്ചേച്ചിയെയും നോക്കി."നീ ഇന്ന്അവളെ എന്താ ചെയ്തത് "?എന്റെ ചെവിയെ തൊട്ടു കൊണ്ട് മേഘചേച്ചി പതിയെ എന്നോട് ചോദിച്ചു. ഞാന്ആകെ വിയര്ത്തു. പറയാന് നാവുപൊന്തുന്നില്ല.എങ്കിലും ഏറെ പണി പെട്ട്എന്റെ വരണ്ട തൊണ്ടയില്നിന്നും ശബ്ദം വന്നു "അത് ചേച്ചി, ഞാന്അങ്ങനെ ഒന്നും ഉധേഷിചിട്ടല്ല "."വെറുതെ നുണ പറയണോ അപ്പൂ ,നിന്റെ ഉദ്ദേശം വ്യക്തമായി ഞാന്കണ്ടതല്ലേ". ഞാന് ഒന്നും പറഞ്ഞില്ല.ഇനി എന്ത്പറഞ്ഞിട്ടും കാര്യം ഇല്ലാന്നു എനിക്ക്മനസിലായി. ഞാന് മിണ്ടാതെ മുകളിലേക്നോകി കിടന്നു."നീ ഒന്നും പറഞ്ഞില്ലെങ്കില്ഞാന് ഇത് പുറത്തുപറയും ,വെറുതെ എന്തിനാ അപ്പൂ ". ആപറഞ്ഞതില് ഒരുഭീഷണിയും പരിഹാസവും നിറഞ്ഞിരുന്നു. സ്വന്തം അനിയത്തിയെ ചേച്ചി ഒറ്റുകൊടുകുമോ. ഒരുദിവസം കൊണ്ട്ഇത്രയൊക്കെ സംഭവിക്കുമോ."എല്ലാത്തിനും കാരണം ചേച്ചിയുടെ ഫോണ് വിളി ആണ് " , ഉള്ളഊര്ജം വെച്ച് ഞാന് പറഞ്ഞു."മനസ്സിലായില്ല,നീ വിശദമായി പറ അപ്പൂ" ചേച്ചി അറിയാനുള്ളഉല്കണ്ടയോടെ ചോദിച്ചു. ഞാന് കാര്യങ്ങള്പറഞ്ഞു.പിന്നെ ഒരു ചിരി ആണ് ഞാന് കേള്കുന്നത്.ഞാന് തിരിഞ്ഞു ചേച്ചിയുടെ മുഖത്തേക്നോക്കി.ഗൌരവം ഒന്നും ഇല്ലാതെ ചേച്ചി എന്നെ നോക്കി ചിരിച്ചോണ്ടിരുന്നു. "ഈ ഒരു കഥകേട്ടപ്പോഴേക് നിനക്ക് ഇത്ര കംബിയായോ ?"!!കംബി ! ആ വാക്ക് ആദ്യമായിട്ടാണ് ഒരുപെണ്ണു പറഞ്ഞു കേള്കുന്നത്.നേരത്തെ ഞെട്ടിയഅതെ ഞെട്ടല് !"പറ്റി പോയി ചേച്ചി ,ഇനി അങ്ങനെ ഒന്നും ഉണ്ടാവില്ല "ഞാന് ഇടറിയ ശബ്ദത്തില്പറഞ്ഞൊപ്പിച്ചു."നീ ഇത്രപാവം ആയി പോയല്ലോ അപ്പൂ.."ഇതും പറഞ്ഞു ചേച്ചി എന്റെ തുടയില്കൈ വെച്ചു. ആ കൈ വെച്ചസ്ഥലം പൊള്ളി പോയികാനുമെന്നാണ് ഞാന് കരുതിയത്. ചുമ്മാ വെക്കുകമാത്രം അല്ല,അവിടെ ചേച്ചി തലോടികൊണ്ടിരുന്നു."നിന്റെ കുട്ടന്ഇത്രയും വലിപ്പം കാണുമെന്നു ഞാന്കരുതിയില്ല ". ഒരുസ്രിന്കാരതോടെ ചേച്ചി പറഞ്ഞു .ഇനി ആ ദിവസം ഉണരില്ല എന്ന് കരുതിയ"കുട്ടന് " ഞെട്ടി ഉണര്ന്നു .സുഖം കൊണ്ട്പൊറുതി മുട്ടിയെങ്കിലുംഞാന്ഒന്നുമറിയാത്ത പോലെ കിടന്നു .ചേച്ചി പതുക്കെ ചേച്ചിയുടെ വലത്തേകാല് എന്റെ കാലിനു മുകളിലേക്ക്വെച്ചു .പിന്നെ പതുക്കെ ശരീരം എന്റെ അടുത്തേക് അടുപിച്ചു .ചേച്ചിയുടെ മുല എന്റെ തോളിലേക്ക്അമര്ന്നു.പതിയെ ചേച്ചിയുടെ കൈകള്കുട്ടനെ തലോടി തുടങ്ങി. എനിക്ക്ശ്വാസം കിട്ടാത്ത പോലെ തോനി. ഞാന്കണ്ണുകള് ഇറുക്കി പിടിച്ചുദൈവത്തിനെ വിളിച്ചു പോയി. "അപ്പൂ...."ചേച്ചി പതിയെ വിളിച്ചു.. ഞാന് തിരിച്ചുഒന്ന് മൂളി . "നിനക്ക്മേഘ്നയെ തന്നെ വേണമെന്നുണ്ടോ ? അവള് ചെറിയ കുട്ടി അല്ലേടാ "ഞാന് മിണ്ടിയില്ല.ചേച്ചി പതിയെ കൈ എടുത്തു.അറിയാതെ അപ്പോള് എന്റെ ഉള്ളില്എന്തോ മിന്നല് .കൈ എടുത്തെങ്കിലും ചേച്ചി എന്നെ ചേര്ന്ന് കിടക്കുകയാണ്.എന്താ ചെയ്യേണ്ടത് എന്ന് എനിക്ക്സംശയം ഇല്ലായിരുന്നു. ഞാന്പതിയെ ചേച്ചിയുടെ കൈ പിടിച്ചു.എന്നിട്ട് കൈ എടുത്തിടത്ത്തന്നെ വെച്ചു,പിന്നെ മെല്ലെ ചേച്ചിയുടെ ചെവിയില് പറഞ്ഞു "എനിക്ക്ചേച്ചി മതി "ചെയ്യുനതിന്റെ തെറ്റും ശെരിയും ഞാന് ആലോചിച്ചില്ല.എന്റെ മനസ്സും ശരീരവും കാമം കൊണ്ട് തുളുമ്പി. എന്നില്ഉറങ്ങി കിടന്ന പുരുഷത്വം ഉറഞ്ഞു തുള്ളി.കുറച്ചു നിമിഷങ്ങള്ക് മുന്പ് പേടിച്ചത്ഞാനായിരുന്നെങ്കില് ഇപ്പോള് പേടിക്കുന്നത്മേഘ ചേച്ചിയാണ്. അത് വരെ ചേച്ചി കണ്ടഅപ്പുവിനെ അല്ല ഇപ്പോള് കാണുന്നത്.തന്നെ ഭോഗിക്കാന് പോകുന്ന ഒരു പൂര്ണപുരുഷന് ആണ് ഇപ്പോള് ചേച്ചിക് ഞാന്.വിശന്നു വലിഞ്ഞ നായയ്ക്ക് മുന്നില്വീണഇറച്ചി കഷ്ണം പോലെ ആയി മേഘചേച്ചി. ചേച്ചിയുടെ മുകളില് ഞാന്കയറി കിടന്നു.എന്റെ കുട്ടനെ ചേച്ചിയുടെ യോനീ തടത്തില് ശക്തമായി അമര്ത്തി.ചേച്ചിയുടെ രണ്ട്കൈകളെയും എന്റെ കൈകള്കൊണ്ട് ഇരുഭാഗതെയ്കും അമര്ത്തി പിടിച്ചുചുണ്ടുകള് കടിച്ചു പറച്ചു. കണ്ണുകള് നക്കി ,പീലികള് കടിച്ചു വലിച്ചു.ഓരോ നിമിഷം കഴിയും തോറും എന്നിലെ ആര്ത്തി കൂടി കൂടി വന്നു. വേദനകൊണ്ടോ രതി സുഖം കൊണ്ടോചേച്ചി മുക്കാനും മൂളാനും തുടങ്ങി .ആ ശബ്ദം എന്നെ കൂടുതല്ത്രസിപ്പിച്ചു. ഇടതു കൈ കൊണ്ട്ചേച്ചിയുടെ കവിളില് ശക്തമായി അമര്ത്തി,ചേച്ചിയുടെ വായ മലര്കെ തുറന്നു.ചേച്ചിയുടെ ചുവന്ന വായക്കകത്ത്എന്റെ നാവിനെ പ്രവേശിപ്പിച്ചു.ചേച്ചിയുടെ നനുത്ത നാവു കടിച്ചു വലിച്ചു.എന്റെയും ചേച്ചിയുടെയും ഉമിനീര് ചേച്ചിയുടെ മുഖത്ത്കൂടി ഒലിച്ചിറങ്ങി.ചേച്ചിയുടെ ശരീരത്തിന്റെ ചൂട്ഞാന് ആസ്വദിച്ചു. എന്റെ കൈകള് മേഘചേച്ചിയുടെ ശരീരത്തിന്റെ ഓരോഭാഗങ്ങളില് കൂടി സഞ്ചരിച്ചു.ചേച്ചിയുടെ ലോലമായ മാംസഭാഗങ്ങള്എന്റെ കൈ കുള്ളില് ഞെരിഞ്ഞമര്നു.ചേച്ചി അപ്പൊഴും പൂര്ണവസ്ത്രധാരിനി ആയിരുന്നു.ചേച്ചിയെ കാണാന് എന്റെ മനസ്സ്വെമ്പല് കൊണ്ടു. ഞാന്അറിയാവുന്ന വിധത്തില് ചേച്ചി ധരിച്ചുരുന്നവെള്ള ചുരിദാര് ഊരാന് ശ്രമം തുടങ്ങി .പക്ഷെ ഒരുകാര്യം അതോടെ എനിക്ക്മനസ്സിലായി.ഒരു പെണ്ണുസംമാതികാതെ അവളുടെ ചുരുധാരിന്റെ ടോപ് അഴിക്കാന് സാധിക്കില്ല ."ആ......എന്നെ കൊല്ലല്ലേ അപ്പൂ .." എന്ന് പറഞ്ഞുചേച്ചി എന്നെ ആഞ്ഞു തള്ളി. ഞാന്ഉരുണ്ട് വീണു.എന്റെ മുണ്ടൊക്കെ എവിടെയോ പോയി. ജെട്ടി ഇട്ടിട്ടുണ്ട്എങ്കിലും സാധനം മുഴുത്ത് പുറത്തേക്ക്ചാടി കിടക്കുന്നുണ്ട്.ചേച്ചി പതിയെ എഴുനേറ്റു ഇരുന്നു .വളരെ പ്രയാസപ്പെട്ടാണ്എഴുനേറ്റത്.ഒന്നും മിണ്ടാതെ ചേച്ചി എന്നെ നോക്കി . അടുത്തേക് വരാന് അന്ഗ്യം കാണിച്ചു.ഞാന് പതിയെ അടുത്തേക് ചെന്ന്.ചേച്ചി കൈ മുകളിലേക് ഉയര്ത്തി. ടോപ് അഴിക്കാന്വേണ്ടി ആണെന് എനിക്ക് മനസ്സിലായി .ഞാന് പതിയെ ചേച്ചിയുടെ ടോപ്ഊരി മാറ്റി.ഒരു ബ്രാ ഞാന് പ്രതീക്ഷിച്ചിരുന്നു.പക്ഷെ അതില്ലായിരുന്നു.പെണ്കുട്ടികള് ഉറങ്ങാന്നേരം ബ്രാ ധരിക്കാറില്ല എന്ന് കൂട്ടുകാരന്പറഞ്ഞത് ഞാന് ഓര്ത്തു .എന്റെ കുട്ടനെ പിടിക്കാന്നാണം ഇല്ലായിരുന്നെങ്കിലും മുലകാണിച്ചു ഇരികുമ്പോള് മേഘചേച്ചിയുടെ മുഖത്ത് വല്ലാത്ത ചമ്മല്ഉണ്ടായിരുന്നു. കൈകള് കുറുകെ പിടിച്ചു ആവ്യൂ എന്നില് നിന്നും മറയ്ക്കാന്ശ്രെമിച്ചു.പക്ഷെ അധികനേരം നോക്കിയിരിക്കാന്എനിക്ക് സാധിച്ചില്ല. ഞാന്ചേച്ചിയെ പിടിച്ചു കിടത്തി.വലം കൈ കൊണ്ട്ചേച്ചിയുടെ രണ്ട് കൈകളും കൂട്ടി പിടിച്ചുമുല എടുത്തു ചപ്പാന് തുടങ്ങി. ഓരോ തവണ മുലഞെട്ടില്കടിക്കും തോറും ചേച്ചിയ്ക്കുള്ളില്നിന്നും ശീല്കാരങ്ങള് ഉയര്ന്നു."അപ്പൂ.. നീ ഇത് ഉപയോഗിചിടുണ്ടോ "എന്റെ കണ്ണിലേക് നോക്കി ചേച്ചി ചോദിച്ചു.ആദ്യം എനികെന്താണെന്ന്മനസ്സിലായില്ല. ഒരു ഓറഞ്ച് കളറുള്ളചെറിയ പാക്കറ്റ് . പതിയെ അതില്എഴുതിയത് ഞാന് വായിച്ചു. "കൊഹിന്നൂര്എക്സ്ട്രാ ടൈം കോണ്ടം ". ഒരു ജെല്പോലുള്ള വസ്തു അതിനുള്ളില് ഉണ്ട്.പാക്കെടിനു നല്ല തണുപ്പും ഉണ്ട്.മുന്പ് എന്റെ കൂടെ പ്ലസ് ടുവിന്ഉണ്ടായിരുന്ന സുനില് എനിക്ക് "മൂഡ്സ്" എന്നകോണ്ടം കൊണ്ടുതന്നിരുന്നു. ഞാന്അത് ബാത്ത് റൂമിന് ഇട്ടുനോകുകയും ചെയ്തിരുന്നു.അത് വരെ നഷ്ടപെട്ട ചിലഓര്മ്മകള് പെട്ടെന്ന് എന്നിലേക്തിരിച്ചു വന്നു. ഞാന് ഇത്ര നേരം കളിച്ചുകൊണ്ടിരുന്നത് മൂന്നാഴ്ച കഴിഞ്ഞാല്വിവാഹം നടക്കാന് പോവുന്നഎന്റെ കസിന് ആണ്. ഇത്രകാലം ഞാന്സ്വന്തം ചേച്ചിയെ പോലെ കണ്ടിരുന്ന മേഘ ചേച്ചി.ചേച്ചിയുടെ കല്യാണം കൂടാന് ആണ്ഞാന് ഇവിടെ എത്തിയത്. ആ ചേച്ചിയാണ്ഇപ്പോള് എവിടെ നിന്നോ ഒരുകോണ്ടം എടുത്ത് എന്റെ കയ്യില്തന്നത്. ഇത്വരെ സംഭവിച്ചതോ സംഭവിച്ചു.ഇനി അറിഞ്ഞു കൊണ്ട്പാപം ചെയ്യണോ. കെട്ടാന്പോവുന്നചെറുക്കനെ കൊണ്ട്എന്റെ എച്ചില് തീറ്റികണോ ? ആകോണ്ടവും പിടിച്ചു ഉത്തരം കിട്ടാത്ത നൂറുചോദ്യങ്ങള്ക് മുന്നില് ഞാന് മരവിച്ചിരുന്നു.ഇല്ല. ഞാന് അത്ര മോശപ്പെട്ടവനല്ല.എനിക്ക് ഇത് ചെയ്യാനാവില്ല.വികാരങ്ങളെ മറികടക്കാന്എനിക്കാവും. ഞാന്മനസ്സ്കൊണ്ടുറപ്പിച്ചു.ആ കൊഹിന്നൂര് പാക്കറ്റ് ഞാന്ചേച്ചിക് തിരിച്ചു കൊടുത്തു. മേഘചേച്ചിയുടെ ഒതുങ്ങിയശരീരത്തിലെ വലിയ സ്തനങ്ങലോടുള്ളഎന്റെ ആര്ത്തി അവസാനിച്ചുഎന്നെനിക് മനസ്സിലായി. കാര്യങ്ങളോട്പെട്ടെന്ന്തന്നെ എന്റെ "കുട്ടനും "പ്രതികരിച്ചു.ഫണം താഴ്ത്തി അവനും സാഹചര്യങ്ങളോട്പൊരുത്തപ്പെട്ടു.ചേച്ചി പാക്കറ്റ് തിരിച്ചു വാങ്ങി."നിനക്കിതൊന്നുംപരിചയം കാണില്ല അല്ലെ "പതുകെ എഴുനെട്ടിരുന്നുമുടി കെട്ടികൊണ്ട്ചേച്ചി പറഞ്ഞു.ചേച്ചിയുടെ മുടി കേട്ടലിനിടെ താളത്തില്ആ മുലകള് ഇളകുനുണ്ടായിരുന്നു.നിര്വികാരതയോടെ ഞാന്അതിനെ നോക്കി ചിരിച്ചു.മുടി കെട്ടി കഴിഞ്ഞുചേച്ചി എന്റെ മുഖത്തേക് നോക്കി ചിരിച്ചു"ഇങ്ങനെ നോക്കിയിരിക്കാന് നിനക്ക്ഇവരെ അത്രയ്ക് ഇഷ്ടായോ അപ്പൂ ".തിരിച്ചു ഞാനും മന്ദഹസിച്ചു.മുന്പ് ചേച്ചി ഉപയോഗിച്ച "പരിചയകുറവ് " എന്നവാകിലൂടെ ഒരുപാട് കാര്യങ്ങള് എനിക്ക്മനസ്സിലായി . ചേച്ചിക്ക് ഇതില് നല്ലപരിചയം ഉണ്ട്.ഞാന്നോക്കികൊണ്ടിരിക്കെ ചേച്ചി ആപാക്കെറ്റ് എടുത്തു, കടിച്ചുപൊടിച്ചു. അതില് നിന്ന് എന്തോ ഒരുദ്രവം പുറത്ത് ചാടി. എനിക്ക് അറപ്പ് തോനി.ചേച്ചി എന്റെ മടിയിലേക് നോക്കി. "ഇനി ഞാന്ഊരി തരേണ്ടി വരും.." . ഞാന്സംശയത്തോടെ ചേച്ചിയെ നോക്കി.ചേച്ചി കോണ്ടം അവിടെ വെച്ചിട്ട്രണ്ട്കൈകൊണ്ടും എന്റെ ജട്ടി വലിച്ചൂരി !!എന്റെ കാലിലൂടെ ജട്ടി ഊരി കൊണ്ട്എന്നെയും ചേച്ചി അര്ദ്ധനഗ്നനാക്കി. ഞാനിട്ടിരുന്ന ടി.ഷര്ട്ട്അവിടെ തന്നെ കിടന്നു.ചേച്ചി എന്റെ കുണ്ണയുടെ തോല്പതുക്കെ പുറകിലേക് നീക്കി. അത്നിര്ജീവമായിരുന്നു. രണ്ട് മൂന്നു തവണഅടിച്ചു നോക്കി. അതിന് കാര്യമായ മാറ്റങ്ങള്ഒന്നും സംഭവിച്ചില്ല.ചേച്ചി എന്റെ കണ്ണിലേക് നോക്കി.. " ഞാന്ഇവനെ എഴുനെല്പ്പിക്കട്ടെ " .. ഞാന് ഒന്നും പറഞ്ഞില്ല.ഒരുക്കല്ലും നിരീക്കാത്ത കാര്യമാണ്പിന്നെ ചേച്ചി ചെയ്തത് !!!എന്റെ തുടയില് ചേച്ചി ചുംബിച്ചു..പതുക്കെ നക്കി.. ചുണ്ടുകള്കൊണ്ടും നാവുകൊണ്ടും ഇക്കിളിയാക്കി..അവന്പതുക്കെ തല പൊന്തിച്ചുതുടങ്ങി... "ആഅഹ് " ഞാന് കണ്ണ്ഇറുക്കിയടച്ചു. "ഗ്ലപ്പ്..സ്സ്സ്സ്..ഗ്ലപ്പ് "എന്റെ കുണ്ണയെ ചേച്ചി വായില്എടുത്ത് ഊമബന് തുടങ്ങി... "ആആഅഹ് "എന്റെ കുണ്ണഅതിന്റെ മൂര്ധന്യതിലെക്ക് ഒരുസെക്കണ്ട് കൊണ്ട് കടന്നു.കുറച്ചു നേരം കൂടി ചേച്ചി വായില് നിന്ന്പുറത്തെടുക്കാതെഅവനെ ഊമ്പി.ഞാന് അറിയാതെ ശീല്കാരങ്ങള്പുറപ്പെടുവിച് കൊണ്ടിരുന്നു.എപ്പഴോ ഒന്ന് കുറച്ചുച്ചതില് ആയി ..ചേച്ചി പെട്ടെന്ന്എന്റെ വായില് ചേച്ചിയുടെ വിരലിട്ടു,ഞാന് ആ വിരലുകളെ കടിച്ചു വലിച്ചു."ആ..........."ചേച്ചി തലപൊക്കി ദേഷ്യത്തില്എന്നെ നോക്കി. കൈ കുടഞ്ഞുകൊണ്ടിരുന്നു. ഞാന് കടിച്ചത്ശെരിക്കും ചേച്ചിയെ നോവിച്ചു.വലം കൈ വേദന കൊണ്ട്കുടയുന്നതിനിടെ ഇടം കൈ കൊണ്ട് ചേച്ചി എന്റെ കുണ്ണ പിടിച്ചുശക്തിയായി അടിചോണ്ടിരുന്നു.എനിക്ക്വരാറായിരുന്നു ."ഇപ്പൊ ചാടും .." ഞാന്ചേച്ചിയോട് പറഞ്ഞു.ചേച്ചി അടി നിര്ത്തി . "പറഞ്ഞത് നന്നായി"എന്ന് പറഞ്ഞു ചേച്ചി നിലത്തു നിന്ന്കോണ്ടം എടുത്തു. പാക്കറ്റില്നിന്നും വലിച്ചൂരി. ചെറുതായി ഒന്ന്കുടഞ്ഞു . പിന്നെ ഒന്ന് കൂടി കുനിഞ്ഞുകുണ്ണ ഊമ്പി.പിന്നെ പതുക്കെ കോണ്ടം എന്റെ കുണ്ണയ്ക്ക് കേറ്റി . കൈ കുണ്ണയ്ക്ക്ചുറ്റും വെച്ചു താഴെയ്ക്ശക്തിയായി വലിച്ചിട്ടു.അതിലെ ദ്രാവകം കൊഴുകൊഴുത്തതായിരുന്നു.എന്റെ കുണ്ണ ശെരിക്കും ഒരുഇരുമ്പ് ധന്ടായി മാറുന്നത് ഞാന് അനുഭവിച്ചു ."തുടങ്ങിക്കൂടെ.. ?? " തികഞ്ഞനിഷ്കളങ്കതയോടെ മേഘ ചേച്ചി ചോദിച്ചു.എന്റെ മനസ്സില്പിന്നെയും കൂരിരുള് നിറഞ്ഞു.നാളെ കെട്ടാന് പോവുന്ന ഇവള്ക്ക്ഇതൊരു വിഷയമല്ലെങ്കില്പിന്നെ ഞാനെന്തിനു മടിക്കണം.കള്ള പൂറിയെ ആണെല്ലോ ഞാന്ഇത്രയും കാലം ബഹുമാനിച് ചേച്ചി എന്ന്വിളിച്ചത്.ആ ചെക്കന്റെ വിധി . ഞാന്പിന്നെ ഒന്നുമാലോജിച്ചില്ല ,,എന്റെ ടി.ഷര്ട്ട് ഒരു ഭാരം ആവുന്നത്പോലെ എനിക്ക് തോനി. ഞാന് അത്വലിച്ചൂരി കളഞ്ഞു.ചേച്ചിയെ പിടിച്ചു ഞാന് കിടത്തി. കാലുകള്അകത്തി വെച്ചു.പതിയെ കുനിഞ്ഞു നിന്ന്അവളുടെ പൊക്കിളില് ഉമ്മവെച്ചു. ചേച്ചി കണ്ണടച്ച്ആസ്വദിക്കാന് തുടങ്ങി. ഒരുകൈ കൊണ്ട് എന്റെ മുടി പിടിച്ചുവലിക്കാന് തുടങ്ങി.എന്റെ ചുംബനങ്ങള് അവളില് എത്രസുഖം ഉണ്ടാക്കുനുണ്ടെന്നുഎന്റെ മുടിയില് കൊടുക്കുന്നബലത്തില് നിന്ന് എനിക്ക് മനസ്സിലായി.പതിയെ ഞാന്ചേച്ചിയുടെ പാന്റ്സിന്റെ കേട്ട്അഴിക്കാന് ആരംഭിച്ചു. അപ്പോള്തന്നെ കാലുകള് മുകളിലേക്ക്ഉയര്ത്തി ചേച്ചി സാഹകരിച്ചു.എന്റെ കാമാര്ത്തി ഒന്നും ചേച്ചിയുടെ ആര്ത്തിക്ക് മുന്നില്ഒന്നും അല്ലെന്നു ഞാന്തിരിച്ചറിഞ്ഞു.ആദ്യമായി ഞാന് ഒരുപെണ്ണിന്റെ യോനീ തടം കണ്ടു. അവിടം തിളങ്ങുന്നുണ്ടായിരുന്നു. ഷേവ്ചെയ്ത് മിനുസപ്പെടുത്തിയ തടം.ഞാന് അവിടെ വിരലുകള് കൊണ്ട്തഴുകി ഇക്കിളിയാകി. കണ്ണുകള്അമര്ത്തി അമര്ത്തി ചുണ്ടുകള്സ്വയം കടിച്ചു കൊണ്ട് അവള്ഇളകിയാടി. എന്റെ കുണ്ണഇനിയും താങ്ങാന് ആവില്ല എന്ന് ഒരുവേദനയുടെ രൂപത്തില്എന്നെ അറിയിച്ചുകൊണ്ടിരുന്നു."അടങ്ങെടാ മുത്തെ..ഞാനൊന്ന് ച്ചുംബിചോട്ടെ..എനിക്കും ഇല്ലേ ആഗ്രഹങ്ങള്.." കുണ്ണഎന്നോട് പറയാതെ പറഞ്ഞു .കുണ്ണയോട് ക്ഷമിക്കാന് പറഞ്ഞു ഞാന്തടത്തില് ഒരു ഉമ്മ വെച്ചു.പതിയെ താഴോട്ടിറങ്ങി പതിയെ എന്റെ നാവിനെ ആ കുഞ്ഞുവിടവിലെക്കിറക്കി . "ഔ ........"ചേച്ചി ശക്തമായി മുരണ്ടു.അതെന്നെ ഭ്രാന്തനാകി."നിന്റെ പൂറൊന്നു ഞാന്നക്കികൊട്ടെടീ പൂറി മോളെ .." ചേച്ചിയെ നോക്കി ഞാന്പറഞ്ഞു. "നക്കെടാ തായോളീ.."തെറിക്കു ചേച്ചി മറു തെറി പറഞ്ഞു.ഞെട്ടലോടെ അതും ഞാന് കേട്ടു.എന്നെ തെറി വിളിച്ച ദേഷ്യത്തില്ഞാന് അവിടം കടിച്ചു പറച്ചു .ചേച്ചി പുളഞ്ഞു. കാലുകള് ഉയര്ത്തി. ഞാന്ബലമായി കാലുകള് അകത്താന്പറ്റുനതിനെക്കാള് കൂടുതല് അകത്തി.പിന്നെയും പിന്നെയും കടിച്ചുകൊണ്ടിരുന്നു.ഇതില് കൂടുതല് എന്റെ കുണ്ണയ്ക്ക്താങ്ങാന് പറ്റുമായിരുന്നില. അവന്എന്നെ മുന്നോട്ട് തള്ളി. ഞാന് ആ മൃദുലമുലകല്ക് മുകളില് വീണു.എന്റെ കുണ്ണ അകത്തേക്പ്രവേശിക്കാന് സ്വയം ഇളകി തുടങ്ങി.എനിക്ക് അവിടം ഒരുതരം വേദനവന്നുകൊണ്ടിരുന്നു.ഇനിയും അവനെ വിഷമിപ്പികണ്ട .ഞാന് പതിയെ ഒന്ന് ഉയര്ന്നു.ചേച്ചിയുടെ കാലുകള്ക്ക് മധ്യത്തിലേക്ക്അവനെ എത്തിച്ചു.പതിയെ അവനെ കൊണ്ട്പൂര് തടം ച്ചുംബിപ്പിച്ചു.പിന്നെ താഴേക്ക്. ഞാന് വിചാരിച്ചഎളുപ്പത്തില് അവനെ പ്രവേശിപ്പിക്കാന്സാധിച്ചില്ല."ചേച്ചി... ഇത് കയറുന്നില്ല.." കുറച്ചുമുന്നേ പൂറി മോളായിരുന്ന മേഘചേച്ചി വീണ്ടും എനിക്ക് ചേച്ചിയായി."പതുക്കെ.. അമര്തിക്കോ .. കയറും.. "ഒരു പകുതി അബോധാവസ്ഥയില് എന്നപോലെ ചേച്ചി പറഞ്ഞൊപ്പിച്ചു.എന്തായാലും പതുക്കെ ഞാന്അമര്തിയില്ല,, എന്റെ ഉള്ള ശക്തിയില്ഞാന് അമര്ത്തി.. അവന് അകത്തുകയറി എന്ന് ചേച്ചിയുടെ പിടച്ചിലില് നിന്ന്എനിക്ക് മനസ്സിലായി.എന്റെ ഭാരം മൊത്തം കുണ്ണയിലൂടെ ചേച്ചിയുടെ ശരീരത്തിന് മുകളില് എത്തി.ചേച്ചിയുടെ ചുണ്ടുകള്വീണ്ടും ഞാന് കടിച്ചു.ചേച്ചിയുടെ മുലകള്എന്റെ നെഞ്ചിനെ കുളിരനീപ്പിച്ചു.ചേച്ചി പതിയെ എന്റെ ചന്തിക്ക്പിടിച്ചു. "ചെയ്യെടാ..."സ്നേഹത്തോടെ എന്നെ നോക്കി പറഞ്ഞു.. ഞാന് പതുക്കെ ആരംഭിച്ചു.ചേച്ചി സ്വന്തം ശരീരവും ചലിപ്പിച്ചുകൊണ്ടിരുന്നു.സപ്പോര്ടിനായി എന്റെ ചന്തിയില്അമര്ത്തി പിടിച്ചു.അധികസമയം അത് നീണ്ടു നിന്നില്ല..ചേച്ചിയ്ക് രതിമൂര്ച്ച ഉണ്ടായി. ആശബ്ദവും വിറയലും എന്നില്ഒരിക്കലും ഞാന് അനുഭവിച്ചിട്ടില്ലാത്തചലനങ്ങള് ഉണ്ടാക്കി.എന്റെ സ്ഗലനം എന്നെ തന്നെ ഇല്ലാതെ ആകുന്നതായി തോനി.അത് കൂടി കൂടി ഞാന് അനുബവിച്ചതില്വെച്ചു ഏറ്റവും സുഖമുള്ളരതിമൂര്ച്ച ഉണ്ടായി.ശരീരത്തിന്റെ പല ഭാഗത്ത്നിന്നും രക്തം കുണ്ണയിലേക്ക്എത്തുന്നത് ഞാനറിഞ്ഞു.അതെല്ലാം കൂടി ശുക്ലത്തിന്റെ രൂപത്തില് ആ കോണ്ടം നിറച്ചു. ഒരുമിനിട്ടോളം എന്റെ കുണ്ണയിലൂടെ പാല് ഒഴുകിയിറങ്ങി.ഞങ്ങള് ഇരുവരും ഒരുപാട്സമയം ശീല്കാരങ്ങള്പുറപ്പെടുവിച്ചുകൊണ്ടിരുന്നു.ഞാന് തളര്ന്നു എന

No comments:

Post a Comment

Read Article

Hot & Sweet Image Gallery 24x7 Updates