കഥ പറയുക

കഥ പറയുക
കഥ പറയുക

Thursday 22 October 2015

എന്റ്റെ രേഷ്മ

എന്റ്റെ പേര് മനു . ഞാന്‍ ഒരു പാട് കല്യാണ ആലോചനകള്‍ പെണ്ണുകാണല്‍ ചടങ്ങുകള്‍ കണ്ടു ഒടുവില്‍ എനിക്ക് ഒരെണം ഒത്തു കിട്ടി . എന്റ്റെ രേഷ്മ . ഞാന്‍ വീട്ടില്‍ മൂത്തത് ആയിരുന്നു . രേഷ്മയ്ക്ക് വീട്ടില്‍ അമ്മയും ഒരു അനിയത്തിയും ആണ് ഉള്ളത് . അതുകൊണ്ട് തന്നെ കല്യാണം കഴിഞ്ഞു രണ്ടുമൂന് മാസം ആയപോള്‍ ഞങ്ങള്‍ രേഷ്മയുടെ വീട്ടില്‍ താമസം തുടങ്ങി . അവിടെ ആകെ ഉള്ള ആന്തരി ഞാനാണ് രേഷ്മയുടെ അപ്പന്‍ നേരത്തെ മരിച്ചുപോയിരുന്നു . അമ്മ ഒരു കമ്പനിയില്‍ ജോലിക്ക് പോകുന്നു അനിയത്തി പ്ലേസ് ടു വിനു പഠിക്കുന്നു . രേഷ്മയ്ക്കും ജോലിയുണ്ട് ഞാന്‍ പെയിന്റിംഗ് പണിയാണ് ഒരു ദിവസം ഞാനും രേഷ്മയും ലീവില്‍ ആയിരുന്നു .അമ്മ ജോലിക്കും അനിയത്തി സ്കൂളിലും പോയിരുന്നു ഞാന്‍ രേഷ്മയെ നോക്കി അവള്‍ക്കു കാര്യം പിടികിട്ടി അവള്‍ മുറിയില്‍ ആണ് ഞാന്‍ മുറിയില്‍ കയറി വാതില്‍ ചാരി . കാരണം മുമ്പിലത്തെ വാതില്‍ അടച്ചിരിക്കുകയാണ് പിന്നെ മുറി മാത്രം കുട്ടി ഇടേണ്ട കാര്യമില്ലല്ലോ എന്ന് കരുതി . ഞാന്‍ രേഷ്മയെ കെട്ടി പിടിച്ചു . എന്റ്റെ മടിയില്‍ ഇരുത്തി . രേഷ്മയും നല്ല മൂഡില്‍ ആണെന്ന് മനസിലായി . ഞങ്ങള്‍ പരസ്പരം ചുണ്ടുകള്‍ നുണഞ്ഞു കുടിച്ചു . ഒരു കൈ കൊണ്ട് ഞാന്‍ അവളുടെ ച്ചുരിടാരിന്റ്റെ ടോപ്പില്‍ ഉയര്‍ത്തി അവളുടെ ബ്രായുടെ പുറത്തു മുലയില്‍ അമര്‍ത്തി കൊണ്ടിരുന്നു .പതുക്കെ ഞാന്‍ അവളെ കിടത്തി അവളുടെ പാന്റ വലിച്ചൂരി അവളുടെ ടോപ്‌ മുകലിഎല്ക്കു ഉയര്‍ത്തി ഊറി മാറ്റി ഇപ്പോള്‍ വെളുത്ത ബ്രായും ശട്ടിയും മാത്രമാണ് അവള്‍ ഇട്ടിരിക്കുനത് . ഞാന്‍ മുണ്ട് ആയിച്ചുമാടി വീട്ടില്‍ ആയതുകൊണ്ട് ഞാന്‍ ഷട്ടി ഇടിരുനില്ല .ഞാന്‍ പറയാതെ തന്നെ അവള്‍ എന്റ്റെ സമാനത്തില്‍ പിടിച്ചു ഉഴിയാന്‍ തുടങ്ങി . ഞ അവളുടെ അടുത്ത് കിടന്നു ബ്രാ മുകളിലേക്ക് തെറുത്തു വച്ച് അവളുടെ മുല ഞെട്ടുകള്‍ കടിച്ചു വലിച്ചു ഇടയ്ക്കു വേദനിക്കുമ്പോള്‍ അവള്‍ എന്റ്റെ മുടിയില്‍ അമര്‍ത്തി പിടിക്കും . ഞാന്‍ കൈ അവളുടെ ശട്ടികുള്ളില്‍ ഇട്ടു അടിക്കാന്‍ തുടങ്ങി . എന്റെ വിരല്‍ അവളുടെ പൂരില്‍ ഇറങ്ങി . അവള്‍ രോമാന്ച്ചതാല്‍ എന്നെ കെട്ടി പിടിച്ചു . ഞാന്‍ അവളുടെ കുണ്ടിയില്‍ അമര്‍ത്തി ഞാന്‍ അവളുടെ ഷട്ടി വലിച്ചൂരി .ബ്രായുടെ ഹുക്കുകള്‍ യിച്ചു . ഒരു കൈ അവളുടെ കുണ്ടിയുടെ നടുവില്‍ ഇട്ടു അമര്തിയും അവളുടെ മുല കടിച്ചും ഞാന്‍ കിടന്നു . അഒല്‍ ആരോ ബെല്‍ അടിച്ചു . " അവള്‍ ക്ലാസ് കഴിഞ്ഞു വന്നോ ..?" രേഷം ചോദിച്ചു .ഞാന്‍ പറഞ്ഞു " അവള്‍ വരാന്‍ സമയം ആയിട്ടില്ല വല്ല പ്രിവ് കാരോ ആയിരിക്കും മിണ്ടാതെ കിടക്കു കുറച്ചു കഴിയുമ്പോള്‍ ഒക്കോലും " ഞാന്‍ രേഷ്മയെ പിന്തിരിപ്പിച്ച രേഷ്മ ഇന്നേ മറുത്തൊന്നും പറഞ്ഞില്ല കാരണം ഞങ്ങള്‍ക്ക് ആഹ്രക്ക് മൂതിരിക്കുവായിരുന്നു . ഞങ്ങളുടെ കളി തുടര്‍ന്ന് . രണ്ടുമൂന് തവണ ബെല്‍ അടി കേട്ട് . ഇന്നേ നിന്ന് . ഞങ്ങള്‍ ആശ്വാസത്തോടെ കളി തുടങ്ങി . ഞാന്‍ അവളുടെ മേലില്‍ കിടന് സമാനം പൂട്ടില്‍ കടത്തി കുഉക്കാന്‍ തുടങ്ങി . അവള്‍ ഇടയ്ക്കു മുരങ്ങുന്നുണ്ട് . ഞാന്‍ നോക്കുമ്പോള്‍ ജനാലയില്‍ ഒരു നിഴല്‍ ഒരു പെന്നിന്റ്റെ ഞാന്‍ രേഷ്മയെ അറിയിച്ചില്ല അവള്‍ സുഖിച്ചു കിടക്കുകയാണ് . ഞാന്‍ നോക്കുമ്പോള്‍ ആരി ജനാല്‍ പാളി തുറക്കുന്നു . ഞാന്‍ ഞെട്ടി രേഷ്മയുടെ അനിയത്തി ജെശ്മ അവള്‍ ക്ലാസ്സ്‌ കഴിഞ്ഞു നേരത്തെ പോന്നോ ? ജനാല്‍ അതുരക്കുമ്പോള്‍ തന്നെ ബിതിയെ കാന് അതുകഴിഞ്ഞേ കട്ടില്‍ കാന് .അവള്‍ ഞങ്ങളുടെ വശത്തേക്ക് നോക്കുനതിനു മുന്പ് ഞാന്‍ രേഷ്മയെ കെട്ടി ടിച്ചു അടി തുടങ്ങി . നജ്ഞാളുടെ അടി കണ്ടു അനിയത്തി പകച്ചു പോയിട്ടുണ്ടാകും ഞാന്‍ ഇടം കണ്ണിട്ടു നോക്കുമ്പോള്‍ അവള്‍ മിഴിച്ചു നില്‍ക്കുനതു കാണാമായിരുന്നു . ഞാന്‍ അവള്‍ കാണാന്‍ വേണ്ടി രേഷ്മയുടെ മുലകള്‍ ചാപി വലിച്ചു . കുറച്ചു കഴിഞ്ഞോള്‍ അനിയത്തി മാരുനത് കണ്ടു . എന്റ്റെ വെള്ളം പോയി . രേഷം എണീറ്റ്‌ ബാത് റൂമില്‍ പോയി ഞാന്‍ മുണ്ട് എടുത്തു ഉടുത് . അവള്‍ ഫ്രഷ്‌ ആയി വന്നു അപ്പോള്‍ വീണ്ടും ബെല്‍ ശബ്ദം . രേഷ്മ ചെന്ന് വാതില്‍ തുറന്നു അനിയത്തി " നീ നേരത്തെ വാനോ "
ജെശ്മ :" ഉവാ നേരത്തെ കഴിഞ്ഞു "
ഞാന്‍ :" ഉറച്ചു മുന്പ് ബെല്‍ അടിച്ചത് നീയാണോ ?" ഞ ന്ച്ചുമ്മ ചോദിച്ചു അവള്‍ എന്ത് പറയും എന്നറിയാന്‍ ജെശ്മ പരിഭ്രമിച്ചു പറഞ്ഞു :" ഏയ് ഇല്ല ഞാന്‍ ഇഒഴ ബെല്‍ അടിച്ചേ എന്താ ?"
രേഷം :" ഏയ് ചുമ്മാ നേരത്തെ ആരോ ബെല്‍ അടിച്ചിരുന്നു നോക്കിയപ്പോള്‍ ആരെയും കണ്ടില്ല " രാത്രി ഭക്ഷണം കഴിക്കുമ്പോള്‍ ഞാന്‍ ജെഷ്മയെ നോക്കി . അവള്‍ നാണിച്ചു തല താഴ്ത്തി . ഒരു അവസരം കിട്ടിയപ്പോള്‍ ഞാന്‍ ജെശംയോടു ചോദിച്ചു :" നീ എന്തിനാ ഒളിഞ്ഞു നോക്കിയേ ഞാന്‍ കണ്ടു നീ നോക്കുന്നെ " ജെശ്മ എന്ന് ഭയന്ന് . " അത് ഞാന്‍ .. " അവള്‍ വിറക്കുന്നു ഞാന്‍ പറഞ്ഞു :" ഞങ്ങള്‍ ഭര്യ ഭാര്താകന്മാര്‍ അല്ലെ നീ ഒളിഞ്ഞു നോക്കിയത് ശരിയായില്ല മാത്രവുമല്ല നിന്റ്റെ ചേച്ചിയല്ലേ ?"
" ചേട്ടാ അത് ഞ അറിഞ്ഞു കൊണ്ട് നോക്ക്യതല്ല ബെല്‍ അടിച്ചപോള്‍ കാനഞ്ഞിട്ടു ..."
ഞാന്‍ :" സാരമില്ല .. എനിക്കറിയാം ബെല്‍ അടിച്ചപോള്‍ വരാതിരുനത് ഞങ്ങ നല്ല മൂഡില്‍ ആയിരുന്നു നിനക്ക് മനസിലാകണമെങ്കില്‍ നിന്റ്റെ കല്യാണം കഴിയണം അല്ലെങ്കില്‍ ഈ സുഖം നീ അറിയണം "ഞാന്‍ അര്‍ഥം വച്ച് പറഞ്ഞു അവള്‍ എന്നെ നോക്കി പിന്നെ നാണത്തോടെ പോയി . ഞാന്‍ വാതിക്കല്‍ നില്‍ക്കുമ്പോള്‍ ജെശ്മ പഠിക്കാന്‍ വന്നു അവള്‍ പുറത്തുള്ള മുകലിഎല്ക്കു കയറാനുള്ള സ്റെയെരില്‍ ഇരുന്നാണ് പടിക്കുനത് . അവള്‍ പോയി കുറച്ചു കഴിഞ്ഞു ഞാന്‍ അകത്തേക്ക് നോക്കി രേഷ്മയും അമ്മയും സിരിയേല്‍ കാണുന്നു . ഞാന്‍ പുറത്തിറങ്ങി . സ്റെയെരില്‍ കയറി ജെശ്മ മുകളില്‍ ഇരുന്നു വായിക്കുന്നു . ഞാന്‍ അങ്ങോട്ട്‌ ചെന്ന് എന്നെ കണ്ടു അവള്‍ എണീറ്റ്‌ , ഞെന്‍ " നീ പഠിച്ചോ ?" എന്ന് പറഞ്ഞു അവളെ തോളത് പിടിച്ചു ഇരുത്തി കൈ എടുക്കുമ്പോള്‍ ഞാന്‍ അവളുടെ മുലയില്‍ ചെറുതായി കൈ കൊണ്ട് ഉരസി . അവള്‍ ഒന്ന് പുളഞ്ഞു . ഞാന്‍ കുറച്ചു മാറി സിഗേരെട്റ്റ് വലിക്കാന്‍ തുടങ്ങി . ഞാന്‍ അവളെ നോക്കി അവുടെ പുറകു വശം കാണാം ഇരികുമ്പോള്‍ നാലാള്‍ ഷേപ്പ് ഉള്ള കുണ്ട് എടുത്തു കാണാം പാവാടയും ഷര്‍ട്ടും ആണ് അവളുടെ വേഷം . ഷര്‍ട്ട് ഇരിങ്ങി ഇരിക്കുനത് കൊണ്ട് പുറകിലത്തെ ബ്രായുടെ വടിവ് എടുത്തു കാണാം . നല്ല ചരക്കു തന്നെ ഞാന്‍ മനസ്സില്‍ ഓര്‍ത്തു . ഞാന്‍ സിഗേരെറ്റ് വലിച്ചു അവളുടെ അടുത്ത് ഇരുന്നു . അവള്‍ അത് പ്രേതിക്ഷിച്ചില്ല . ഞാന്‍ :" എന്നതാ പഠിക്കുന്നെ ?"
അവള്‍ :" ബിസിനെസ്സ് സ്ടടിയാ "
ഞാന്‍ അവളുടെ ബുക്ക്‌ നോക്കി നമുക്ക് മനസിലാകാത്ത എന്തോ . ഞാന്‍ പതിയെ വളോട് ചേര്‍ന്നിരുന്നു . :" നീ പഠിക്കാന്‍ ബയന്കര്‍ മടിചിയാനെന്ന അമ്മ പറയുന്നത് ?"
അവള്‍ ചിരിച്ചുകൊണ്ട് :" ഇതൊക്കെ അടിക്കാന പാട് എനികെ അറിയൂ "
ഞാന്‍ അവളുടെ തോളത് കൈ ഇട്ടു അവളുടെ ബുക്കിലേക് നോക്കി . അവള്‍ എന്റ്റെ കൈയിലേക്ക്‌ നോക്കി . അവള്‍ വല്ലാതെ പരിഭ്രാമിക്കുനുണ്ട് . ഞാന്‍ അവളുടെ ബുക്ക്‌ പിടിച്ചു വാങ്ങിയിട് പറഞ്ഞു :" പഠിക്കാന്‍ ദാഹമുല്ലപോള്‍ അടിക്കണം അല്ലാത്തപ്പോള്‍ ഇത് കൈയില്‍ വചോണ്ടിരിക്കരുത് " അവള്‍ എന്നെ നോക്കി . ഞാന്‍ തുടര്‍ന്ന് :" നിനക്ക് ഇപ്പോള്‍ പഠിക്കാന്‍ മൂടില്ല എന്ന് എനിക്കറിയാന്‍ പിന്നെ ആരെ കാണിക്കാന ഈ പുസ്തകം വചോണ്ടിരിക്കുനത് ?"
അവള്‍ :" എനിക്കും താത്പര്യം ഇല്ല പക്ഷെ അമ്മ വഴക്ക് പറയും "
ഞാന്‍ :" ഇവിടെ ഇപ്പോള്‍ ആരും ഇല്ല പിന്നെ എന്താ മാ നീ പടികുകയാനെനു കരുതികൊല്ലും നമുക്ക് എന്തെങ്കിലും സംസാരിച്ചിരിക്കാം " അവള്‍ എന്നെ നോക്കി ഞാന്‍ അവളോട്‌ ചോദിച്ചു :" എന്ന് നീ ഒളിഞ്ഞു നോക്കിയപോള്‍ ഞങ്ങളുടെ ആ സീന്‍ കണ്ടിട്ട് നിനക്ക് എന്താ തോന്നിയെ ?" അവള്‍ വല്ലാത്ത എന്നെ നോക്കി
" ചേട്ടാ എനിക്ക് അറിയാതെ പറ്റിയതാ "
ഞാന്‍ :" അത് മനസിലായി സാരമില്ല ഞാന്‍ ചോദിച്ചത് പറ മോള്‍ക്ക്‌ എന്താ തോന്നിയെ അപ്പോള്‍ "
അവള്‍ :" അത് .. അത് എനിക്കറിയില്ല "
ഞാന്‍ :" മോളുടെ ഞെഞ്ഞിടിപ്പ് കൂടിയോ രോമാഞ്ചം വന്നോ ..?"
അവള്‍ തലയാട്ടി . ഞാന്‍ അവളെ ചേര്‍ത്ത് പടിച്ചു . അവള്‍ എനെ കൈയില്‍ നോക്കി പെട്ടന്ന് ഞാന്‍ അവളുടെ കവിലുല്‍ ഉമ വച്ച് . അവള്‍ ഒന്ന് ഞെടി എണീറ്റ്‌ . ഞാന്‍ അവളെ പിടിച്ചു എന്റ്റെ മടിയില്‍ ഇരുത്തി . ഉയര്‍ന്നു നിന്നിരുന്ന എന്റ്റെ സമാനതിന്റ്റെ പുറത്തു തന്നെ അവളുടെ മുഴുത്ത കുണ്ടി വന്നു പതിച്ചു .അതവള്‍ക്ക്‌ മനസിലായി . അവളെ ഞെജോട് ചേര്‍ത്ത് അരഞ്ഞു " ഇവിടെ ആരുമില്ല മോളെ ആരും അറിയില്ല " ഞാന്‍ അവളുടെ ശിര്‍ത്ടിന്റ്റെ ഇടയില്‍ കൂടി കൈ ഇട്ടു അവളുടെ വയറില്‍ തടവി . അവളുടെ ആവടാ മേല്പോട്ട് ഉയര്‍ത്തി തടയി തലോടി . തണുത്തിരുന്ന അവളുടെ തുടകള്‍ പെട്ടന്ന് ചൂടാകുനത് അറിയാം . അവള്‍ എന്റെ മടിയില്‍ നിന്ന് കുതറി എണീറ്റ്‌ . ഞാന്‍ എണീറ്റ്‌ അവളെ വലിച്ചു നേറെ നേരെ നിര്‍ത്തി അവളുടെ ചുണ്ടില്‍ അമര്‍ത്തി കടിച്ചു . അവളുടെ മുലകളി അമര്‍ത്തി ഇടിച്ചു . അവള്‍ എന്നെ വളല്തെ നോക്കി അവളുടെ കണ്ണുകള്‍ അടയുനത് എനിക്കറിയാം . ഞാന്‍ പിന്നിലേക്ക്‌ കൈ ഇട്ടു അവളുടെ കുണ്ടിയില്‍ അമര്‍ത്തി എന്റ്റെ ഞെഞ്ഞിലേക്ക് അടുപ്പിച്ചു . അവളുടെ മുലകള്‍ എന്റ്റെ മാറില്‍ അമര്‍ന്നു ഞാന്‍ അവളുടെ കഴുതിലുല്‍ കവിളിലും മാറി മാറി ചുംബിച്ചു . അവളുടെ ശ്ര്ട്ടിന്റ്റെ ബാറ്റെന്‍സ് യിച്ചു . വെളുത്ത ബ്രാ ആയിരുന്നു ഇട്ടിരുനത് .അവള്‍ക്കു നാനന്‍ വന്നു . ഞാന്‍ എന്റ്റെ ഉണ്ണ വളുടെ തുടയില്‍ ഇട്ടു ഉരസി കൊണ്ടിരുന്നു അവള്‍ പിന്നിലേക്ക്‌ പോയി ഞാന്‍ കൈ കൊണ്ട് അവളുടെ പാവാട ഉയാര്‍ഹ്ടി അവളുടെ ശട്ടിപുറത്തു കുണ്ടിയില്‍ അമര്‍ത്തി പിടിച്ചു .അവളുടെ മുലയില്‍ കടിച്ചു . എന്റ്റെ കുട്ടന്‍ പുറത്തുചാടി അവളുടെ പൊക്കിള്‍ ചുഴിയില്‍ അവന്‍ വൃത്തം വരച്ചു . ഒരു കൈ പിടിച്ചു ഞാന്‍ അവളെ എന്ന്റെ കുട്ടനെ പിടിപിച്ചു . അവള്‍ ആദ്യം കൈ മാറ്റിയെങ്കിലും പിന്നെ പിടിച്ചു . നനവളുടെ ചുണ്ടുകള്‍ ചാപി കുടിച്ചു നാകുകള്‍ തമ്മില്‍ ചപ്പി വലിച്ചു . ഞാന്‍ അവളുടെ ഷട്ടി വലിച്ചൂരി അവളുടെ പൂരില്‍ നക്കി അവള്‍ പെട്ടന്ന് ഒരു ശബ്ദം പുരപെടുവിച്ചു . ഞാന്‍ അവളുടെ വാ പൊതി . അവളെ കുനിഞ്ചു നിര്‍ത്തി അവളുടെ പൂട്ടിലേക്ക് സമാനം കുത്തി കയറ്റി . അവളെ എന്റെ സ്മാനതിലേക്ക് ചേര്‍ത്ത് നിര്‍ത്തി അവളുടെ കുണ്ടിയിലെ നടുവിലെ കുഴിയില്ക് എന്റെ സമാനം ഉരസി കൊണ്ടിരുന്നു . അവളുടെ പൂരില്‍ ഞാന്‍ വിരലിട്ടു ഇളക്കി ഒരു കൈ മുലകളില്‍ പിഅഴിഞ്ഞു കൊണ്ടിരുന്നു നെട്ടെ ചുണ്ടുകള്‍ അവളുടെ ചുണ്ടുകളെ നുനജുകൊണ്ടിരുന്നു . . പുറത്തു താഴെ എന്തോ ശബ്ദം കേട്ട് ഞാഗ്നല്‍ പെട്ടന്ന് അകന്നു . അവള്‍ ഉടുപ്പുകള്‍ പെട്ടനിട്ടു . ഞാന്‍ മുണ്ട് ഉടുത് താഴെ ഇറങ്ങി . കിടക്കാന്‍ നേരം ഞാന്‍ അവളെ കണ്ണുകൊണ്ട് ആഗ്യം കാണിച്ചു . വാതില്‍ കുട്ടി ഇടണ്ട എന്ന് . അവള്‍ തല കുലുക്കി ഞാനും രേഷംയും മുറിയില്‍ കിടന്നു ഞാന രേഷ്മയെ കെട്ടി പടിച്ചു കിടന്നു . രേഷംയെ ഒരു വിധം ഉറക്കി ഞാന്‍ പതിയെ എണീറ്റ്‌ വാതില്‍ തുറന്നു ജെഷ്മയുടെ മുറിയില്‍ എത്തി . വാതില്‍ തുറന്നു ഇട്ടിരിക്കുകയായിരുന്നു .അവള്‍ എനെ പ്രേതിക്ഷിചിരിക്കുകയാര്യിരുന്നു . ഞാന്‍ അവളുടെ രൂമിന്റ്റെ കുട്ടി ഇട്ടു . ഞങ്ങള്‍ കെട്ടി പുണര്‍ന്നു . ഞാന്‍ അവളുടെ വസ്ത്രങ്ങള്‍ യിച്ചു മാറി അവളെ നന്ഗ്നയാക്കി കിടത്തി ഞാന്‍ അവളുടെ ഉറത് കിടന്നു . കുറച്ചു കഴിഞ്ഞപ്പോള്‍ അവളുടെ പൂരില്‍ നിന്നും വെള്ളം ഒഴുകാന്‍ തുടങ്ങി ഞാന്‍ എന്റ്റെ സമാനം അവളുടെ പൂരില്‍ കയറ്റി . അടിക്കാന്‍ തുടങ്ങി . എനിക്കും രേഷ്മയ്ക്കും ഇപ്പോള്‍ രണ്ടു കുട്ടികള്‍ ആയി . ജെഷ്മയെ കല്യാണം ആലോചനകള്‍ വരുന്നു ഇപ്പോഴും ഞങ്ങള്‍ ആരും അറിയാതെ കളിക്കാറുണ്ട് . അവള്‍ പറയുന്നത് അവള്‍ കല്യാണം കഴിഞ്ഞു പോയാലും അവസരം കിട്ടുമ്പോള്‍ കളിക്കാം എന്നാണു . ഈനു വരെ ഇത് തുടരും എന്ന് അറിയില്ല !!

No comments:

Post a Comment

Read Article

Hot & Sweet Image Gallery 24x7 Updates