കഥ പറയുക

കഥ പറയുക
കഥ പറയുക

Thursday 1 October 2015

രതിസുഖം

എന്റെ പേര് സിബി . എനിക്ക് ഒരു കൂട്ടുകാരനുണ്ട് ഞങ്ങള്‍ ചെറുപ്പത്തിലെ ഒരുമിച്ചു പഠിച്ചു വളര്നതാണ് എന്റെ വീടിനടുതുല്ലതാണ് . പേര് വിനു . അവന്റ്റെ കല്യാണം കഴിഞ്ഞു രണ്ടു വര്ഷം ആയി. കുട്ടികള്‍ ഇല്ലാ . ഇനി അവനെ പറ്റി പറയാം . അവന്‍ തനി ഒരു മണ്ണുണ്ണി ആണ് എന്ത് പറഞ്ഞാലും വിശ്വസിക്കും . ഉദാഹരണമായി ഞാന്‍ വരുന്ന വഴിക്ക് ഒരു സിനിമ നദിയെ കണ്ടു വളച്ചു അവരെ കളിക്കാന്‍ കിട്ടി എന്ന് പറഞ്ഞാല്‍ അവന്‍ അത് കണ്ണടച്ച് വിശ്വസിക്കും . ഞാന്‍ അവനോടു കുട്ടികള്‍ ഉണ്ടാകാത്ത കാര്യം തിരക്കി അവന്‍ പറഞ്ഞു ഇത് വരെ ഞങ്ങള്‍ തമ്മില്‍ ബന്ധപെട്ടിടില്ല എന്ന് . ഞാന്‍ ഒന്ന് ഞെട്ടി .കാരണം കല്യാണം കഴിഞ്ഞു രണ്ടു വര്‍ഷമായി . ഞാന്‍ വിശദമായി ചോദിച്ചു ബന്ധപെടാന്‍ ശ്രേമിക്കുമ്പോള്‍ സാധനം അകത്തേക്ക് കയറുനില്ല ഒരു പാട് ട്രൈ ചെയ്തു ഒരു രക്ഷയും ഇല്ല . ഞാന്‍ അവനോടു ഡോക്റെരെ കാണാന്‍ പറഞ്ഞു . അവന്‍ വിസമാതിച്ചു . അവനു ഇതൊക്കെ നാണമാണ് . ഞാന്‍ പരയാവുനതിലും അപ്പുറം പറഞ്ഞു നോക്കി . അവന്‍ പക്ഷെ ഒറ്റയ്ക്ക് പോയി . ഡോക്ടര പറഞ്ഞു ഭാര്യയുമായി വരാന്‍ പിന്നെ അവന്‍ പോയിലാ. ഇനി സംഭവത്തിലേക്ക് കടക്കാം . എനിക്ക് ചെറുപ്പം മുതലേ അവന്റ്റെ വീട്ടില്‍ പൂര്‍ണ സ്വതന്ത്രം ആണ് . അവന്റ്റെ വീട്ടില്‍ അമ്മയും അവനും മാത്രമേ ഉള്ളു കല്യാണം കഴിഞ്ഞപ്പോള്‍ ഭാര്യയും . കല്യാണം കഴിഞ്ഞപ്പോള്‍ അങ്ങോട്ടുള്ള പോക്ക് ഞാന്‍ കുറച്ചു പക്ഷെ ഓരോ കാര്യത്തിനും അവന്‍ എന്നെ വേട്ടിഎല്ക്കു വിളിപ്പിച്ചു . ഇപ്പോള്‍ അവിടെ പോകുനത് പതിവായി . അവന്റ്റെ ഭാര്യ ഒരു ചരക്കാണ്‌ . നല്ല കുണ്ടിയും മുലയും . എനികാന് കിടിയിരുനെങ്കില്‍ അവള്‍ക്കു ഷട്ടി ഇടാന്‍ പോലും സമയം കിടിലായിരുന്നു പല്ലപോഴും ഞാന്‍ മനസ്സില്‍ പറഞ്ഞിടുണ്ട് അത് . ഒരു ദിവസം ഞാനും അവനും ലാപ്‌ ടോപ്പില്‍ സിനിമ കാണുന്നു . അപ്പോള്‍ അവന്റെ ഭാര്യ നിലം തുടക്കുന്നു . ഞാന്‍ നോക്കുമ്പോള്‍ കുനിഞ്ഞു ഇരുന്നു നിലം തുടക്കുമ്പോള്‍ അവളുടെ ചുരിദാറിന്റെ വിടവില്‍ കൂടി മുളയുടെ കുഴി കാണാം . വിയര്തിട്ടുല്ലതുകൊണ്ട് വെള്ള ചുരിദാര്‍ ആയതു കൊണ്ടും കറുത്ത ബ്രാ തെളിഞ്ഞു കാണാം . ഞാന്‍ അവളെ ശരിക്കും നോക്കി വെള്ളമിറക്കി . പെട്ടന്ന് അവള്‍ എന്നെ നോക്കി എന്റ്റെ നോട്ടം അവള്‍ കണ്ടു അവള്‍ താഴേക്ക്‌ നോക്ക് ചുരിദാര്‍ വലിച്ചിട്ടു . ഞാന്‍ ലപ്പിലേക്ക് നോക്കി ഇരുന്നു . ആ മണ്ടന്‍ സിനിമയുടെ ജ്വരത്തില്‍ ആന്നു . ഞാന്‍ കുറച്ചു കഴിഞ്ഞു അവള്‍ അടുക്കളയിലേക്കു പോയപോള്‍ അവനോടു വെള്ളം കുടിച്ചിട് വരം എന്ന് പറഞ്ഞു അടുക്കളയിലേക്കു പോയി . അവന്റ്റെ വീട്ടില്‍ എനിക്ക് പൂര്‍ണ സ്വതന്ത്രം ആയിരുന്നു . ഞാന്‍ അടുക്കളയില്‍ എത്തി അവളെ നോക്കി അമ്മ അവിടെ ഇല്ലായിരുന്നു . അവള്‍ പുറത്തു ആണ് ശബ്ദം കേള്‍ക്കാം . ഞാന്‍ ഫ്രിഡ്ജ് തുറന്നു വെള്ളം എടുത്തു കുടിച്ചു . അപ്പോള്‍ അവള്‍വന്ന്നു എന്നെ കണ്ടു ഒന്ന് പരുങ്ങി എങ്കിലും അവള്‍ കൈ തുടച്ചു അടുക്കളയില്‍ എന്തോ ഒരുക്കത്തില്‍ ആണ് . ഞാന്‍ അവളോട്‌ വെള്ളം വേണമോ എന്ന് ചോദിച്ചു . അവള്‍ എന്റ്റെ കൈയില്‍ നിന്നും കുപി വാങ്ങി കുടിച്ചു . അവളുടെ മാറിടം നനഞ്ജിരിക്കുക ആയിരുന്നു . കറുത്ത ബ്രാ തെളിഞ്ഞു കാണാം . ഞാന്‍ അവളുടെ മാറിലേക്ക്‌ നോക്കി അവള്‍ അത് ശ്രേധിച്ചു പക്സെഹ് ഒരു കുലുക്കവും യാതെ അവള്‍ വേളം കുടിച്ചു തിരിഞ്ഞു എന്തൊകെയോ കരിക്ക് ഉണ്ടാകാന്‍ തുടങ്ങി . ഞാന്‍ എന്ത് ചെയ്യണമെന്നറിയാതെ നിന്ന് പുറകിലൂടെ ചുറ്റി പിടിച്ചാലോ അവളുടെ കുണ്ടി കണ്ടിട് സഹിക്കുനില്ല ഒന്ന് കുന്ന കൊണ്ട് അമര്തിയാലോ ..? ഞാന്‍ പലതും ആലോചിച്ചു ഇനി അവള്‍ ഒച്ച എടുത്താലോ ..? ഞാന്‍ തിരിച്ചു റൂമിലേക്ക്‌ പോയി അവന്‍ എന്നെ കണ്ടപ്പോള്‍ "വാടാ വാടാ നല്ല ഇടിയാ " എനിക്ക് അവനോടു സഹതാപം തോന്നി . ഞാന്‍ ചുമ്മാ അവന്ട്ട്റെ അടുടിരുന്നു . എന്റെ മനസ് അടുകലയിലയിരുന്നു . അന്ന് രാത്രി ഞാന്‍ അവളെ കുറിച്ച് ഓര്‍ത്തു വാനമാടിച്ചു . പിടീനു ജോലിയൊക്കെ കഴിഞ്ഞു അവന്‍ എന്നെ വിളിച്ചു ഞാന്‍ വൈകുനേരം 7 മണി ആയപ്പോള്‍ അവന്റ്റെ വീട്ടില്‍ എത്തി . ആങ്ങള്‍ അവന്റ്റെ ടെറസില്‍ ഒത്തു കൂടി അവന്‍ നള വണ്ണം വീശും .ഞങ്ങള്‍ അടി തുടങ്ങി . ഞാന്‍ ഇടയ്ക്കു വെള്ളം എടുക്കാന്‍ അടുക്കളയില്‍ എത്തി പുറകു വശം വഴി ആണ് അടുക്കളയില്‍ കയറിയത് . അമ്മ സിരീയേല്‍ കാണുന്നു അവള്‍ അടുക്കളയില്‍ ആണ് . ഞാന്‍ ജെഗ് കൊടുത്തു അവള്‍ അത് വാങ്ങി വെള്ളം എടുക്കുന്നു . ഞാന്‍ ജെഗ് വന്ഗുനതിനിടയില്‍ അവളുടെ കൈയില്‍ പിടിച്ചു അവള്‍ എന്നെ നോകി ഞാന്‍ മെല്ലെ ചിരിച്ചു അവളും ചിരിച്ചു . അവള്‍ കൈ വലിച്ചു മാറ്റിയില്ല ഞ മെല്ലെ കൈ എടുത്തു അവളെ നോക്കി ഞാന്‍ മെല്ലെ ചോദിച്ചു :" സീരിയല്‍ കണ്ടു അടുതെങ്കില്‍ മുകളിലേക്ക് വാ അവിടെ ഇരിക്കാം ?"
അവള്‍ :" ഏയ് ഇത്തിരി പണിയുണ്ട് "
ഞാന്‍ മുകളിലേക്ക് പോയി . അവള്‍ക്കു എതിര്‍പ്പൊന്നും ഇല്ല അല്ലെങ്കില്‍ എന്നെ ഒന്ന് കളിപിച്ചു നോക്കുകയെങ്കിലും ചെയ്താനെ എനിക്ക് ധൈര്യമായി . ഞങള്‍ അടിച്ചു ഞാന്‍ അതികം കഴിച്ചില . അവന്‍ നല്ല ഫിറ്റ് ആയി ഒടുവില്‍ ചാഞ്ഞു . ഞാന്‍ അവനെ പിടിച്ചു താങ്ങി താഴേക്ക്‌ ഇറങ്ങാന്‍ തുടങ്ങി .അപ്പോള്‍ അവള്‍ വന്നു . " യ്യോ .. ഇന്നും ബോധം പോയോ .. ഞാന്‍ പിടിക്കാം ഇല്ലേല്‍ വീഴും " അവള്‍ വന്നു അവന്റ്റെ അപ്പുറത്ത് തോളില്‍ താങ്ങി . ഞാന്‍ അവനെ ചുറ്റി പിടിച്ചിരിക്കുകയായിരുന്നു . എന്റ്റെ കൈയുടെ പുറത്തു അവലുഎ മാറിടം പതിഞ്ഞു . ഞാന്‍ കൈ എന്ന് അനക്കിയാല്‍ അവളുടെ മുലക അമരും . ഞാന്‍ മേലെ സ്റെപ്പുകള്‍ ഇറങ്ങുമ്പോള്‍ കൈ യിച്ചു അവളുടെ മുലകളില്‍ തലോടും അവള്‍ ഇടയ്ക്കു എന്നെ നോക്കുന്നുണ്ട് . താഴെ എത്തി ഞങ്ങള്‍ പുറകില്‍ ഇരുട്ടാണ്‌ . അവന്‍ ആദി നില്‍ക്കുന്നു അവളുടെ മാറിലേക്ക്‌ ചാഞ്ഞു അവള്‍ക്കു താങ്ങാന്‍ പറ്റിയില . ഞാന്‍ അവനെ പിടിച്ചു എന്റ്റെ തോളിലേക്ക് ചായ്ച്ചു . പിടിക്കുമ്പോള്‍ അവളുടെ മുലകളില്‍ അമര്ത്താന്‍ മറന്നില്ല . അവള്‍ ഒന്ന് പുളഞ്ഞു . അങ്ങനെ നടക്കുമ്പോള്‍ ഇരുടത് ഞാന്‍ അവളുടെ ചന്തിയില്‍ അമര്‍ത്തി . അവള്‍ ഒന്ന് നടുങ്ങിയപോലെ . ഞാന്‍ ചന്തിയി നിന്ന് കൈ എടുത്തില്ല അവള്‍ തട്ടി മാറ്റാന്‍ നോക്കി ഞാന്‍ വിട്ടില്ല . " ശ്ശൊ .. വേണ്ടാ " അവള്‍ മെല്ലെ പറഞ്ഞു "സാരമിലെടോ ഇരുട്ടല്ലേ ..?" ഞാന്‍ മെല്ലെ തിരിച്ചു പറഞ്ഞു . അങ്ങെ അടുക്കള വഴി അവരുടെ മുറിയില്‍ എത്തി അവനെ കിടത്തി . അവള്‍ കുനിഞ്ഞു നിന്ന് അവനെ നേരെ കിടത്തുന്നു അവളുടെ ചുരിദാര്‍ ടൈറ്റ് ആയിട്ട് ചന്തി എടുത്തു കാണിക്കുന്നു എന്റ്റെ കുട്ടന്‍ ച്ചുടായി തുടങ്ങി . ഞാന്‍ ആരെങ്കിലും ഉണ്ടോ എന്ന് നോക്കിയിട്ട് അവളുടെ പുറകില്‍ നിന്ന് കുന്ന കൊണ്ട് അവളുടെ ചന്തിയില്‍ ഒന്നമര്‍ത്തി . അവള്‍ ഒരു ജീലോടെ തിരിഞ്ഞു . അവള്‍ എന്റ്റെ മാറിലേക്ക്‌ ആഞ്ഞു . ഞാന്‍ ആളെ ചുറ്റി പിടിച്ചു അവള്‍ എന്നെ നോക്കി ഞാന്‍ അവളെ സൂക്ഷിച്ചു നോകി അവളുടെ കണ്ണുകളില്‍ പിന്നെ ചുണ്ടുകളി അവളുടെ ചുണ്ടുകള്‍ വിടരുന്നു കണ്ണുകള്‍ അടയുന്നു . ഞാന്‍ അവളുടെ കണ്ണില്‍ ചുംബിച്ചു . പിന്നെ കവിളില്‍ അത് കഴിഞ്ഞു വിറയ്ക്കുന്ന അവളുടെ ചുണ്ടില്‍ . ഒന്നമര്‍ത്തി ചുംബിച്ച ശേഷം ആര്‍ത്തിയോടെ ഞാന്‍ അവളുടെ ചുണ്ട് ചപ്പി വലിച്ചു . അവള്‍ എന്നെ എതിര്‍ത്ത് . ഞാന്‍ പിന്നൊട്ട മാറി . അവള്‍ കിതക്കുന്നു . അവള്‍ എന്നെ നോക്കി പിന്നെ പുറത്തേക്കു പോയി . ഞാന്‍ അവളുടെ പുറകെ ചെന്ന് . അവള്‍ ഹാളിലേക്ക് പോയി . അവിടെ അമ്മ ഉണ്ടായിരുന്നു . ഞാന്‍ വീട്ടിലേക്കു പോകുവാന്നു പറഞ്ഞിറങ്ങി . ഞാന്‍ വീട്ടില്‍ എത്തി . എനിക്ക് സന്തോഷമായി അവള്‍ക്കു എനോട് താത്പര്യം ഉണ്ട് ഇല്ലെങ്കില്‍ ഞാന്‍ ചുംബിച്ചപ്പോള്‍ അവള്‍ നിന്ന് തരില്ല അമ്മ ഉള്ളതുകൊണ്ട് പുള്ളി കരിക്ക് പേടിയാകും സാരമില്ല സമയം ഉണ്ടല്ലോ ? ഞാന്‍ കിടന്നു രണ്ടു ദിവസം കഴിഞ്ഞു ഒരു ഞായറാഴ്ച . ഞാന്‍ അവന്റ്റെ വീട്ടില്‍ എത്തി . മുറ്റത്തിരുന്നു സംസാരിക്കുന്നു . മൊബൈലില്‍ ഓരോന്ന് കാണുന്നു . അവനു സെന്‍റ് ചെയ്യുന്നു . അങ്ങനെ ഇരിക്കെ അവന്റ്റെ അമംയുടെ ആരോ മരിച്ചു . കുറച്ചു ദൂരെ ആണ് . അവനു ബൈക് ഉണ്ട് . അവന്‍ അമ്മയെ ആദ്യം ആകാം അത് കഴിഞ്ഞു അവളെയും കൊണ്ട് പോകാം എന്ന് പറഞ്ഞു അവനും അമ്മയും ആദ്യം പോയി പോകുമ്പോള്‍ ആ മണ്ടന്‍ എന്നോട് പറഞ്ഞു :" ഡാ അവള്‍ ഒറ്റക്ക നീ ഇവിടെ നിന്നോ ഞാന്‍ ഇപ്പോള്‍ ഇതും എന്നിട് പോയാല്‍ മതി "
ഞാന്‍ :" ഇപ്പോഴോ ..? അവിടെ എത്തുമ്പോള്‍ ഉച്ചയാകും "
അവന്‍ :" ഡാ പ്ലീസ് ഇപ്പോള്‍ സമയം പത്തു മണി . അങ്ങോട്ട്‌ ഓണര മണിക്കൂര്‍ മതി ഇങ്ങോട്ടും കൂടി ആകെ മൂന്ന് മണിക്കൂര്‍ . ഒരു മണിക്ക് ഞാന്‍ എത്താം . " അവന്‍ ധ്രിര്തിയില്‍ ഇറങ്ങി . അവന്‍ പോയപ്പോള്‍ ഗെറ്റ് പൂതി ഞാന്‍ അവളെ നോക്കി അവള്‍ മെല്ലെ അകത്തേക്ക് കയറി പോയി . ഞാന്‍ പുറകെ ചെന്ന് , അകഹു കയറി വാതില്‍ അടച്ചു . അവളുടെ മുറിയില്‍ ചെന്ന് നോക്കി അവള്‍ ഇല്ല അടുക്കളയില്‍ ഒച്ച കേള്‍ക്കാം പാത്രതിന്റ്റെ . ഞാന്‍ അടുകളയില്‍ എത്തി എന്നെ കണ്ടു അവള്‍ ചിരിച്ചു ജോലിയില്‍ മുഴുകി . അവള്‍ ഒരു ഇളം നീല നിറമുള്ള ചുരിദാര്‍ ആയിരുന്നു ഇട്ടിരുനത് . ചുവന്ന ബ്രാ ആയിരുന്നു . അത് തെളിഞ്ഞു കാണാം പുറകുവശം . ഒത്ത ചന്തി നല്ല പാകമുള്ള ചുരിദാര്‍ ആയിരുന്നു അവളുടെ ശരീര വടിവ് എടുത്തു കാണിച്ചു . എന്റ്റെ കുട്ടന്‍ കമ്പിയായി . ഞാന്‍ ഒന്നും നോക്കിയില്ല പുറകിലൂടെ ചെന്ന് അവളുടെ ചന്തിയില്‍ കുന്ന അമര്‍ത്തി അവളുടെ വയറില്‍ ചുറ്റി പിടിച്ചു . അവള്‍ ഒന്ന് ഞെട്ടി പിന്നോടാഞ്ഞു . അപ്പോള്‍ അവളുടെ ചന്തി എന്റ്റെ കുന്നയില്‍ ഒന്നുകൂടെ അമര്‍ന്നു . . അവള്‍ വല്ലാതെ നിന്ന് . ഞാന്‍ അവളുടെ മുഖം പിടിച്ചു എന്റ്റെ ചുണ്ടിന്റ്റെ നേരെ തിരിച്ചു ആ ചുവന്ന തുടുത്ത ചുണ്ടില്‍ ഞാന്‍ എന്റ്റെ ചുണ്ടുകള്‍ അമര്‍ത്തി അവളുടെ കീഴ്ചുണ്ട് കടിച്ചു വലിച്ചു . പിന്നെ നാക്കുകൊണ്ടു അവളുടെ കവിള്‍ തടം നക്കി തുടച്ചു . അവളുടെ ചെവിയുടെ പുറകിലും കഴുത്തിലും ഞാന്‍ അമര്‍ത്തി നക്കി ഒപം ചുംബിച്ചു . അവളുടെ ചുടു ശ്വാസം എന്റ്റെ ശര്രീരത്തില്‍ അടിച്ചു . ഞാന്‍ അവളുടെ വയറില്‍ എന്റ്റെ കൈ ച്ചുട്ടിപിടിചിരിക്കുനത് മുറുക്കി . അവള്‍ ചന്തി പുറകോട്ടു അമര്‍ത്തി എന്റ്റെ കുന്ന അവളുടെ ചന്തിയില്‍ അമര്‍ന്നു ഞാന്‍ മെല്ലെ അവളുടെ ടോപ്‌ ഉയര്‍ത്തി അവളുടെ തണുത്ത വയറില്‍ തലോടി അവളുടെ പൊക്കിള്‍ ചുഴിയില്‍ വിരല്‍ ഇട്ടു വട്ടം കറക്കി അവള്‍ ഇക്കിലിയോടെ എന്റ്റെ നേരെ തിരിഞ്ഞു എന്റ്റെ മാറില്‍ തലവച്ചു നിന്നു . ഞാന്‍ അവളുടെ നെടിയില്‍ ചുംബിച്ചു . അവളുടെ മുഖം പിടിച്ചു നേരെ ആക്കി അവളുടെ ചുണ്ടില്‍ അമര്‍ത്തി കുറെ നേരം ചപ്പി കുടിച്ചു നാകുകള്‍ തമ്മില്‍ നുണഞ്ഞു ഞാന്‍ അവളുടെ പുറകില്‍ കൈ ചുറ്റി പിടിച്ചു അവളുടെ പുറകില്‍ തലോടി വല്ലാത്ത സുഖം അവളുടെ മാറിടം എന്റെ നെഞ്ചില്‍ പതിഞ്ഞു നില്‍ക്കുകയാണ് . അവള്‍ ശ്വാസം വിടുമ്പോള്‍ മാറിടം മുകളിലേക്ക് ഉയരുന്നു എന്റ്റെ നെഞ്ചില്‍ പതിഞാനു . അവളുടെ മുലക്കുരു എന്റ്റെ മാറില്‍ തരഞ്ഞിരിക്കുന്നപോലെ തോന്നി . ഞാന്‍ ടോപ്‌ പൊക്കി അവളുടെ പുറകില്‍ തടവി മെല്ലെ മേലോട്ട് ഉയര്‍ന്നു എന്റ്റെ കൈകള്‍ . അവളുടെ ബ്രായുടെ ഹുക്കില്‍ തടഞ്ഞു . ഞാന്‍ അവളുടെ ചന്തിയില്‍ പിടിച്ചു അമര്‍ത്തി അവള്‍ ആവേശത്തോടെ ഒരു ഞെരക്കത്തോടെ എന്റ്റെ ശീരത്തില്‍ ഉരസി മേലെട്ട് ഉയര്‍ന്നു ഞാന്‍ രണ്ടു കൈകളും കൊണ്ട് അവളുടെ ചന്തിയില്‍ അമര്‍ത്തി പിടിച്ചു എന്റ്റെ കുന്നയിലേക്ക് അവളെ അടുപ്പിച്ചു . അവളുടെ മുന്‍ഭാഗം എന്റ്റെ കുന്നയില്‍ അമര്‍ന്നു . അവള്‍ ആവേശത്തോടെ വികാരത്തോടെ എന്നെ കെട്ടി പിടിച്ചു കഴുത്തില്‍ വലിഞ്ഞു മുറുകി ഞാന്‍ കഴുത്തില്‍ അമര്‍ത്തി ചുംബിച്ചു അവിടെ നക്കി കൊടുത്തു . അവള്‍ കവിള്‍ എന്റ്റെ കവിളില്‍ ഉരസി . ഞാന്‍ അവളുടെ ടോപ്‌ മുകളിലേക്ക് ഉയര്‍ത്തി മുഴുവനും ഊരി .ചുവന്ന ബ്രാ ആയിരുന്നു ഇട്ടിരുനത് . അവളുടെ കൂര്‍ത്ത മുലക്കണ്ണ്‍ ബ്രക്കുളില്‍ കൂര്തിരുന്നു . അവള്‍ക്കു ചെറിയ നാണം വന്നപോലെ മുഖം കുനിച്ചു നിന്ന് . ഞാന്‍ അവളുടെ താടിയി പിടിച്ചു ഉയര്‍ത്തി അവളുടെ ചുണ്ടില്‍ ചുംബിച്ചു . അവളുടെ കഴുത്തില്‍ മുലകുഴിയില്‍ ബ്രായുടെ പുറത്തു മുലകളില്‍ അമര്‍ത്തി ചുംബിച്ചു അവള്‍ ഏറു കൈ കൊണ്ട് എന്റ്റെ കഴുത്തില്‍ വലിഞ്ഞു പിടിച്ചു . ഞാന്‍ അവളുടെ അരയില്‍ ചുറ്റി പിടിച്ചു ചന്തിയില്‍ അമര്‍ത്തി മുട്ടുകുത്തി നിന്ന് അവളുടെ വയറിലും പൊക്കിള്‍ ചുഴിയിലും അമര്‍ത്തി നക്കി . ഞാന്‍ അവളുടെ പന്ട്ടിന്റ്റെ വള്ളി അയിച്ചു . അത് താഴേക്ക്‌ ഊര്തി ഊരി . ചുവന്ന നിറമുള്ള ഷട്ടി തന്നെയായിരുന്നു ഇട്ടിരുനത് ഞാന്‍ അവളുടെ ശട്ടിയുടെ പുറത്തു പൂര്‍ ഭാഗത്ത്‌ അമര്‍ത്തി ചുംബിച്ചു . അവള്‍ എന്റ്റെ തോളില്‍ അമര്‍ത്തി കാല്‍ മുകളിലേക്ക് ഉയര്‍ത്തി ഞാന്‍ അവളുടെ തുടയില്‍ ചുംബിച്ചു . അവളെ തിരിച്ചു നിര്‍ത്തി തുടയുടെ പുറകില്‍ ചുംബിച്ചു ചന്തിയില്‍ മുഖം ഉരസി ഞാന്‍ എണീറ്റ്‌ എന്റ്റെ പാന്റ ഊരി ശട്ടികുള്ളില്‍ എന്റ്റെ കുന്ന വീര്‍പ്പു മുട്ടി നില്‍ക്കുന്നു . ഞാന്‍ അവനെ അവളുടെ ചന്തിയില്‍ അമര്‍ത്തി വച്ച് . അവളുടെ വയറില്‍ ചുറ്റി പിടിച്ചു കുന്ന കൊണ്ട് അമര്‍ത്താന്‍ തുടങ്ങി . അവള്‍ എന്നോട് ചേര്‍ന്ന് നിന്നു . അവളുടെ ബ്രായുടെ പുറത്തു മുലകളില്‍ അമര്‍ഹ്ടു പിടിച്ചു ഞാന്‍ അവളുടെ കഴുത്തില്‍ ചുംബിച്ചു . അവളില്‍ നിന്നും നേര്‍ത്ത ഒരു ശബ്ദം പുറപെട്ടു " ഊം...ഹൂം..." ഞാന്‍ മ ഇല്ലെ അടിവയറ്റില്‍ പിടിച്ചു കൈ അവളുടെ ശട്ടികുള്ളില്‍ തിരുകി അവള്‍ ഒന്ന് പുളഞ്ഞു എന്നോട് പറ്റി ചേര്‍ന്ന് നിന്നു ഞാന്‍ അവളുടെ പൂരില്‍ വിരല്‍ ഓടിച്ചു . അവള്‍ നാണത്തോടെ അത്യതികം ആവേശത്തോടെ എന്റ്റെ ചെവിയില്‍ മെല്ലെ കടിച്ചു .ഞാന്‍ അവളുടെ ചുണ്ട് കടിച്ചു വലിച്ചു പിന്നെ നാക്കുകൊണ്ടു അവളുടെ കവിളില്‍ തുടച്ചു . ഞാന്‍ മെല്ലെ കൈ എടുത്തു ബ്രാക്കുള്ളില്‍ കടത്തി അവളുടെ മുലകളില്‍ എന്റ്റെ വിരലുകള്‍ ഓടി നടന്നു . അവളുടെ മുലകണ്ണ്‍ വിരലുകൊണ്ട് ഞെക്കി അവളില്‍ നിന്നും ഒരു സ്വരം പുറപെട്ടു " ആഹ് .ശ് ." ഞാന്‍ എന്റ്റെ കുന്ന കൊണ്ട് അമര്‍ത്തി അവളുടെ ചന്തിയില്‍ ഉരസി . ഞാന്‍ അവളെ കോരി എടുത്തു .അവള്‍ മെല്ലെ ചിരിച്ചു . ഞാന്‍ അവളെ എടുത്തു അവളുടെ മുറിയില്‍ കട്ടിലില്‍ കിടത്തി ശട്ടിയും ബ്രായും ഇട്ടു അവളുടെ കിടപ്പ് കാണാന്‍ തന്നെ നല്ല ശേലായിരുന്നു ലജ്ജ കൊണ്ട് അവളുടെ കാവില്‍ ചുവന്നു ചുണ്ടുകള്‍ കടിച്ചു . നാണത്തോടെ അവള്‍ മുഖം തിരിച്ചു കിടന്നു . ഞാന്‍ അവളുടെ അടുത്ത് കിടന്നു ചരിഞ്ഞു കിടന്നു .എന്റ്റെ കുന്ന ശട്ടിക്കുള്ളില്‍ അവളുടെ തുടയില്‍ ഉരസി . ഞാന്‍ ഒരു കൈ അവളുടെ തോലതുകൂടെ ഇട്ടു അവളുടെ കഴുത്തില്‍ തഴുകി . മറ്റേ കൈ കൊണ്ട് അവളുടെ തുടയില്‍ തടവി . അവള്‍ക്കു രതിമൂര്‍ച്ച തോന്നി തുടങ്ങി . അവള്‍ കാലുകള്‍ അകത്താന്‍ തുടങ്ങി . ഞാന്‍ അവളുടെ ഒരു കാല്‍ പൊക്കി അവിടെ എന്റ്റെ ഒരു കാല്‍ തിരുകി കയറ്റി . മെല്ലെ അവളുടെ തുടയില്‍ തടവി . ഞാന്‍ മെല്ലെ അവളുടെ ചെവിയില്‍ മന്ത്രിച്ചു " മോളെ നിനക്ക് എന്നെ ഇഷ്ടമാണോ ..? "
അവള്‍ :" ഊം "
ഞാന്‍ :" നിനക്ക് സുഖിക്കുനുണ്ടോ ..? "
അവള്‍ :" ഊം "
ഞാന്‍ :" ചക്കരെ .. എന്റ്റെ ചക്കരെ നീ എത്ര സുന്ദരിയാ എന്തോട് ഭംഗിയാ നിനക്ക് നിന്റെ കവിളുകള്‍ ചുവന്ന തുടുത്ത ചുണ്ടുകള്‍ കൂര്‍ത്ത മുലകള്‍ പിന്നെ... പിന്നേ.. " അവള്‍ നാണത്തോടെ എന്നെ കെട്ടി പിടിച്ചു . ഞാന്‍ അവളെ എന്റ്റെ ശരീരത്തോട് ചേര്‍ത്ത് കിടത്തി ശട്ടിക്കുള്ളില്‍ കൂര്തിരിക്കുന്ന നെട്ടെ കുന്ന അവളുടെ പൊക്കിളില്‍ അമര്‍ന്നു . ഞാന്‍ തുടയില്‍ തടവി മെല്ലെ കൈ മുകളിലേക്ക് കൊണ്ടുവന്നു അവളുടെ ശട്ടിയുടെ പുറത്തു യോനിയുടെ ഭാഗത്ത്‌ വിരല്‍കൊണ്ട് മെല്ലെ തടവി അവള്‍ കാല്‍ വിരല്‍ കൊണ്ട് എന്റ്റെ കാലില്‍ ഓടിച്ചു . ഞാന്‍ അവളുടെ ചുണ്ടില്‍ അമര്‍ത്തി ചുംബിച്ചു ഇന്നേ കുറെ നേരം ചുണ്ട് എടുക്കാതെ ചുംബിച്ചു അവളുടെ വായില്‍ നാക്ക് കടത്തി ഞങ്ങള്‍ നാക്കുകൊണ്ടു നുനഞ്ഞു . ഞാന്‍ അവളുടെ ചുണ്ടും നാക്കും ചപ്പി വലിച്ചു . കൊണ്ടിരുന്നു .മേറ്റ്‌ കൈ കൊണ്ട് അവളുടെ യോനിയിലും വിരല്‍ കൊണ്ട് ഓടിച്ചുകൊണ്ടിരുന്നു അവളുടെ ഷട്ടി നനഞു തുടങ്ങി . അവള്‍ കാലുകള്‍ അകറ്റി എന്ന്റെ കാലിന്റെ പുറത്തു കയറ്റി വച്ച് . അവള്‍ക്കു രതിമൂര്‍ച്ച ആയി എന്ന് മനസിലായി . അവള്‍ എന്നെ വലിഞ്ഞു മുറുകി . ഞാന്‍ അവളെ കെട്ടി പിടിച്ചു മെല്ലെ അവളുടെ ഷട്ടി താഴേക്ക്‌ ഊര്തി . അവളുടെ ബ്രായുടെ ഹുക്കുകള്‍ അയിച്ചു . ബ്രക്കുളില്‍ നിന്നും അവളുടെ കൂര്‍ത്ത മുലകള്‍ പുറത്തേക് ചാടി . ഞാന്‍ നാക്കുകൊണ്ടു അവ നുണഞ്ഞു . മെല്ലെ കടിച്ചു വലിച്ചു .അവള്‍ ആവേശത്തോടെ എന്റെ കഴുത്തില്‍ ചുറ്റിപിടിച്ചു വലിഞ്ഞു മുറുകി . ഞാന്‍ അവളുടെ ചന്തിയില്‍ തടവി അവളെ മലര്‍ത്തി കിടത്തി അവളുടെ മേലില്‍ വട്ടം ഇരുന്നു .ഞാന്‍ എന്റ്റെ ഷട്ടി ഊറി മാറ്റി . എന്റ്റെ കുന്ന ആവേശത്തോടെ അവളുടെ നേരെ ഉയര്‍ന്നു നിന്നു . അവള്‍ അത്ഭുതത്തോടെ എന്റ്റെ കുന്നയെ നോക്കി . ഞാന്‍ കണ്ണ് കൊണ്ട് " എങ്ങനെ ഉണ്ട് നെട്ടെ സാധനം എന്ന് ചോദിച്ചു അവള്‍ നാണത്തോടെ മുഖം തിരിച്ചു കിടന്നു . ഞാന്‍ അവളുടെ മേലില്‍ കിടന്നു എന്റ്റെ കുന്ന അവളുടെ തുടയില്‍ ഉരസി കൊണ്ടിരുന്നു ഇരു കൈ കൊണ്ട് അവളുടെ മുലകള്‍ കശക്കി കൊണ്ടിരുന്നു . അവള്‍ കാലുകള്‍ അകറ്റി തന്നു ഞാന്‍ അവളുടെ പൂരില്‍ എന്റ്റെ സമാനം കടത്തി തുഅല്‍ കൊണ്ട് എന്റ്റെ കുന്നയെ തുടച്ചു കയറ്റി ,. കുന്ന അവളുടെ പൂര്‍ തകര്‍ത്തു കയറിയപ്പോള്‍ അവള്‍ " ഹമേ...ആ " എന്ന് ഒച്ചയെടുത്തു .ഞാന്‍ അവളുടെ ചുണ്ടുകള്‍ ചപ്പി വലിച്ചു .എന്റ്റെ കുന്ന അവളുടെ പൂര്‍ തകര്‍ത്തു തുടങ്ങി അവള്‍ കാലുകള കട്ടി വച്ച് എനിക്ക് വേണ്ട ആയാസം തന്നു . ഞാന്‍ ശക്തിയില്‍ ആഞ്ഞടിച്ചു . അവളുടെ തോളിനു ഇരുവശം കൈകള്‍ കുത്തി എന്റ്റെ കുന്ന കൊണ്ട് അവളുടെ പൂര്‍ അടിച്ചു കൊണ്ടിരുന്നു . അവള്‍ എന്റ്റെ മുടിയില്‍ കൈ കൊണ്ട് ചുരുട്ടി പിടിച്ചു തലോടി കൊണ്ടിരുന്നു ഇടയ്ക്കു അവളുടെ ചുണ്ടുകളും നാക്കുകളും തമ്മില്‍ നുണയും . ഞാന്‍ അടിയുടെ ഇടയ്ക്കു അവളുടെ മുലകളില്‍ ചാപി വലിക്കും . അവളുടെ മുളക്ണ്ണ്‍ ചുവന്നു തുടുത്തു വന്നു . ഞാന്‍ നാക്ക് കൊണ്ട് അവിടെ നുണഞ്ഞു . അവളെ കമഴ്ത്തി കിടത്തി എന്റ്റെ കുന്ന അവളുടെ ചന്തിയില്‍ അമര്‍ന്നു അവളുടെ കൈകല്കിടയിളുടെ എന്റ്റെ ഇരു കൈ കടത്തി മുലകളില്‍ പിടിച്ചു കശക്കി ഞാന്‍ കുന്ന കൊണ്ട് അവളുടെ ചന്തിയില്‍ അമര്‍ത്തി അവള്‍ സുഖിച്ചു കിടന്നു . കുറച്ചു നേരം അങ്ങനെ തുടര്‍ന്ന് . അത് കഴിഞ്ഞു ഞാഗ്നല്‍ എണീറ്റ്‌ അവളെ കിടക്കയില്‍ കുനിച്ചു നിര്‍ത്തി പുറകില്‍ കുന്നകൊണ്ട് കുത്തി കയറ്റി അടിച്ചു അടിയുടെ ഷേക്കില്‍ അവളുടെ മുലകള്‍ ആടികളിക്കുന്നു . ഞാന്‍ അവള്‍ രണ്ടും ഇടിച്ചു നിര്‍ത്തി കഷകാന്‍ തുടങ്ങി . അവളെ തിരിച്ചു നിര്‍ത്തി ചുണ്ടുകള്‍ കടിച്ചു ചപ്പി . ഞാന്‍ അവളെ ചന്തിയില്‍ പിടിച്ചു ഉയത്തി അവള്‍ കാലുകള്‍ എന്റ്റെ അറയില്‍ വട്ടം ചുറ്റി പിണഞ്ഞു ഇരുന്നു . ഞാന്‍ അവളെ എടുത്തു മേശപുറത്ത്‌ ഇരുത്തി അവളുടെ കാലുകള്‍ അകത്തി വച്ച് എന്റ്റെ കുന്ന അവളുടെ പൂരില്‍ കയറ്റി അവളെ ചേര്‍ത്ത് പിടിച്ചു അടിക്കാന്‍ തുടങ്ങി . ഞാന്‍ അവളുടെ മുലകള്‍ ചപ്പി കുടിച്ചു . എത്ര ചപ്പിയിട്ടും നുനഞ്ഞിട്ടും കൊതി മാറുനില്ല , ഞാന്‍ ശക്തിയില്‍ അടിക്കാന്‍ തുടങ്ങി അവള്‍ വേദനയോടെ " പതുക്കെ .. ചേട്ടാ .. പതുകീ വേദനിക്കുന്നു .. ഹോ...ഹമ്മേ.. ഹാ ഊം .." എന്നൊക്കെ പുലമ്പികൊണ്ടിരുന്നു . ഞാന്‍ അവളെ അവിടെ നിന്നും എടുത്തു നിലത്തു നിര്‍ത്തി കുന്ന കൊണ്ട് അവളുടെ തുടയില്‍ ഉരസി എന്റ്റെ കുന്ന അവളുടെ തുടയില്‍ ഉരസി നടന്നു . അവളുടെ കൈ പിടിച്ചു ഞാന്‍ എന്റ്റെ കുന്നയെ പിടിപ്പിച്ചു അല്‍പ്പം നാണത്തോടെ അവള്‍ അത് പിടിച്ചു . അവള്‍ ഒന്നമര്‍ത്തി . എന്റ്റെ കുന്ന മേലെട്ടു ഉയര്‍ന്നു .വികസിച്ചു . അവള്‍ ഒന്ന് ഞെട്ടിയപോലെ . ഞാന്‍ പറഞ്ഞു " പേടിക്കണ്ട നിന്നെ അവനു ഇഷ്ടപെട്ടിടാ ." ഞാന്‍ അവളുടെ ചെവിയില്‍ കടിച്ചു അവളെ കട്ടിലില്‍ കിടത്തി ചരിഞ്ഞു കിടന് പുറകില്‍ അവളോട്‌ ചേര്‍ന്ന് കിടന്നു ഞാന്‍ കുന്ന അവളുടെ പുറകിലൂടെ പൂട്ടില്‍ കയറ്റി അവളുടെ ഒരു കാല്‍ ഉയര്‍ത്തി അടിക്കന്തുടങ്ങി . അവളുടെ കഷതിനിടയിളുടെ കൈ ഇട്ടു മുലകൈല്‍ പിടിച്ചു പിഴിഞ്ഞു . നാകുകൊണ്ട് അവളുടെ ചെവിയിലും കവിളിലും നക്കി തുടച്ചു . അവളെ മലര്‍ത്തി കിടത്തി അവളുടെ മേലില്‍ പടര്‍ന്നു കയറി . അടിച്ചു . ഇടയ്ക്കു കുന്ന പുറത്തേക്കു ചാടിയപ്പോള്‍ അതെടുത്തു അവളുടെ മുഖത്തിന്‌ നേരെ കൊണ്ടുവന്നു .അവളുടെ കവിളില്‍ ഉരസി അവള്‍ മുഖം തിരിച്ചു .ഞാന്‍ അവളുടെ മുഖം നേരെ ആകി കുന്ന കിണ്ട് അവളുടെ ചുണ്ടില്‍ വച്ച് അവള്‍ നാണത്തോടെ എന്റ്റെ കുന്നയില്‍ ചുംബിച്ചു . ഞാന്‍ കുന്ന അവളുടെ മുലകളില്‍ ഇട്ടു ഓടിച്ചു . അവള്‍ വികാരത്തോടെ തിരിഞ്ഞു കിടന്നു . ഞ അവളുടെ ചന്തിയില്‍ കുന്ന കൊണ്ട് ഉരസി അവളുടെ കാലുകള്‍ അകറ്റി വച്ച് കുന്നയെ അവളുടെ പൂട്ടില്‍ കടത്തി അടിച്ചു ഇരു കാലുകളും പൊക്കി പിടിച്ചു കുന്ന കൊണ്ട് പൂട്ടില്‍ അടിച്ചു .അവള്‍ അടിയുടെ ഷേക്കില്‍ കിടന്നു ആടാന്‍ തുടങ്ങി . അവള്‍ തലയിണയില്‍ അല്ലി പിടിച്ചു കിടന്നു . ഒടുവില്‍ പാല്‍ വരുന്ന സമയം ആയപ്പോള്‍ ഞാന്‍ കുന്ന പുറത്തെടുത്തു അവളുടെ വയറിലും മുലകളിലും പാല്‍ കുടഞ്ഞിട്ടു . ഞാന്‍ എണീറ്റ് അവള്‍ എണീറ്റ്‌ കുളിമുറിയില്‍ കയറി ഞാന്‍ പുറകെ ചെന്ന് അവള്‍ കഴുകുന്നു . ഞാന്‍ പുറകില്‍ ചെന്ന് അവളെ ചേര്‍ത്ത് പിടിച്ചു അവളുടെ ചുണ്ടില്‍ ചുംബിച്ചിട്ടു ചോദിച്ചു :" ഇഷ്ട്ടായോ ..?"
അവള്‍ :" ഊം .. " എന്നെ നോക്കി ചിരിച്ചു പിന്നെ വല എന്റ്റെ കവിളിലും ചുണ്ടിലും ചുംബിച്ചു . ഞാന്‍ ആവേശത്തോടെ അവളുടെ ചുന്ദുഅല് വായിലിട്ടു നുണഞ്ഞു . അവളുടെ മുലകളില്‍ അമര്‍ത്തി പിടിച്ചു . എന്റ്റെ കുന്ന കമ്പിയായി അവളുടെ പോകിളില്‍ അമര്‍ന്നു അവള്‍ നാണത്തോടെ അകന്നു മാറി പറഞ്ഞു :" മതീട്ടോ .. സമയം ഒരുപാട് ആയി " ഞാന്‍ പുറത്തിറങ്ങി . അവള്‍ റെഡിയായി നിന്നു അവളുടെ ഭര്‍ത്താവിനെ കാത്തു .പുറത്തു ഞാനും ഒന്നും അറിയാത്ത മട്ടില്‍ . പിനീട് തരം കിട്ടുമ്പോള്‍ ഒക്കെ ഞങ്ങള്‍ ബന്ധപെട്ടു ഇപ്പോഴും തുടരുന്നു .

No comments:

Post a Comment

Read Article

Hot & Sweet Image Gallery 24x7 Updates