കഥ പറയുക

കഥ പറയുക
കഥ പറയുക

Thursday 22 October 2015

Museum Curator

Museum Curator ആയി ജോലി ലഭിച്ച എൻറെ ആദ്യ നാളുകൾ സന്തോഷകരം ആയിരുന്നു. ഞാനും 2 attender മാരും മാത്രമാണ് അനാട്ടമി മ്യുസിയത്തിൽ ഉണ്ടായിരുന്നത്. വലിയ ജോലി ഒന്നുമില്ല. ഉള്ള Specimens Maintain ചെയ്‌താൽ മതി.പുതുതായി ബോഡി പാർട്സ് അധികം വരാറില്ല. ഏതാനും മാസങ്ങൾ കഴിഞ്ഞപ്പോൾ ജോലി വളരെ ബോറിംഗ് ആയി തുടങ്ങി. കോട്ടയം കാരനായ കൃഷ്ണേട്ടന്റെ കമ്പി സംഭാഷണങ്ങൾ ഒഴിച്ചാൽ ശമ്പളം കിട്ടാൻ വേണ്ടി മാത്രമാണ് ഞാൻ ഡിപ്പാർറ്റ്മെന്റിൽ പോകുന്നത്. പകുതി ദിവസങ്ങളും ഞങ്ങൾ പ്ലാൻ ചെയ്ത് മുങ്ങി നടക്കുമായിരുന്നു.

കൃഷ്ണേട്ടൻ ആള് രസികനാണ്. ചൊറിച്ചു മല്ലൽ (അഥവാ മറിച്ചു ചൊല്ലൽ ) ഞാൻ ആദ്യമായി പഠിച്ചത് മൂപ്പരിൽ നിന്നാണ്. തലക്കെന്നാ മുടിയ, ഉണ്ണുമ്പോൾ പന്തല് വേണം, അണ്ണക്ക് കുറ്റമില്ല തുടങ്ങിയ വാക്കുകൾ ഞാൻ പഠിച്ചതും അങ്ങനെയാണ്. ആളുകളെ അവർക്ക് വേദനിക്കാത്ത തരത്തിൽ കളിയാക്കുന്ന കാര്യത്തിൽ മൂപ്പർ ഒരു അഗ്രഗണ്യനാണ്.

അങ്ങനെയിരിക്കെ പുതുതായി എനിക്കൊരു അസിസ്റ്റന്റ്‌ വരുന്നുണ്ട് എന്ന് ഞങ്ങളുടെ ഹെഡ് എന്നെ വിളിച്ചു പറഞ്ഞു. വിരസത അകറ്റാൻ ഒരാൾ കൂടി വരുന്നു എന്നറിഞ്ഞതിൽ ഞങ്ങൾക്ക് സന്തോഷമായി. അതിനെക്കാളുപരി റൂം ഷെയർ ചെയ്യാൻ ഒരാളെ കിട്ടിയതിൽ ഞാനും സന്തോഷിച്ചു. പക്ഷെ എൻറെ Assistant നെ കണ്ട ഞങ്ങൾ ഞെട്ടി. ഒരു പെണ്ണ്. തലശ്ശേരിക്കാരി ഷമ്ന. അവിടുള്ള പെണ്‍കുട്ടികൾ അപാര സുന്ദരികൾ ആണെന്ന് തട്ടത്തിൻ മറയത്ത് സിനിമ കണ്ടപ്പോൾ വിശ്വസിച്ചിരുന്നില്ല. പക്ഷെ ഇപ്പോൾ 100% വിശ്വാസമായി.

കുറച്ച് സംസാരിച്ചപ്പോൾ തന്നെ ഒരു കഥയുമില്ലാത്ത ആൾ ആണെന്ന് മനസ്സിലായി. പോരാത്തതിനു വീട്ടിൽ നിന്നും ആദ്യമായി മാറി നിൽക്കുന്നതിൻറെ വിഷമവും. രാവിലെ മുതൽ എന്തൊക്കെയോ വീട്ടിലെ കഥകൾ പറഞ്ഞുകൊണ്ടിരിക്കും. ഗൾഫിലേക്ക് ലോഞ്ച് വഴി പോയ വാപ്പച്ചിയും, വാപ്പച്ചിയെ ചതിച്ച ഇളാപ്പയും ഒക്കെ ഇപ്പോൾ ഞങ്ങൾക്ക് പരിചിത കഥാപാത്രങ്ങൾ ആണ്. ആദ്യമൊക്കെ ഞാൻ കുറച്ച് ജാട ഇട്ടു നിന്നു. പക്ഷെ ആവളുടെ സംസാരവും കൃഷ്ണേട്ടന്റെ ഇടപെടലുകളും ഞാനും ഷംനയും തമ്മിലുള്ള അകലം കുറച്ചു കൊണ്ട് വന്നു. എന്തൊക്കെ പറഞ്ഞാലും ഇത്ര സൗന്ദര്യം ഉള്ള പെണ്‍കുട്ടിയെ ഞാനെൻറെ ജീവിതത്തിൽ കണ്ടിട്ടില്ല. അല്ലേലും ഉമ്മച്ചി പെണ്‍കുട്ട്യോളുടെ മൊഞ്ചൊന്നും പോയ്പോവില്ല മോനേ.

ഷംനയുടെ ഏററവും ആകർഷണീയത അവളുടെ കുണ്ടി തന്നെ ആയിരുന്നു. കൃഷ്ണേട്ടൻ അത് പറഞ്ഞു അവളെ എന്നും കളിയാക്കരുണ്ടായിരുന്നു. ആ പോട്ടിക്കുണ്ടോ ഇത് വല്ലതും മനസ്സിലാകുന്നു. അവൾ എപ്പൊഴും ചിരിച്ചുകൊണ്ടെയിരിക്കും. അവള്ക്ക് എന്നോട് ഒരു താല്പ്പര്യമുണ്ടോ? ഏയ് എൻറെ തോന്നലാകും. പക്ഷെ അവൾ അറിയാതെ അവളുടെ ശരീര സൗന്ദര്യം ഞാൻ ആസ്വദിക്കാറുണ്ടായിരുന്നു.

Attender മാർ രണ്ടു പേരും ലീവ് ആയ ഒരു ദിവസം ചോറൂണ് കഴിഞ്ഞു ഞാൻ കമ്പ്യൂട്ടറിൽ എന്തോ വർക്ക് ചെയ്തുകൊണ്ടിരിക്കുമ്പോൾ അവൾ അടുത്ത് വന്നു നിന്നു . പതിവില്ലാത്ത അല്പ്പം നാണത്തോടെ അവൾ ചോദിച്ചു, ''ഏട്ടാ ഞാനൊരു കൂട്ടം ചോദിച്ചാൽ ങ്ങള് സത്യം പറയ്യോ? ''. അവളുടെ കണ്ണുകളിലെ നാണവും ചുണ്ടിലെ വിറയലും ഞാൻ ശ്രദ്ധിച്ചു.
ഞാൻ:, '' ഹ്മം, നോക്കട്ടെ. നീ കാര്യം പറ.''
ഷംന: ഈ ഹൗസിങ്ങ് എന്ന് പറഞ്ഞാൽ എന്താ?
ഞാൻ: നിന്നോട് ഇതാരാ പറഞ്ഞത്
ഷംന: കൃഷ്ണേട്ടൻ ഇങ്ങനെ പറഞ്ഞു എന്നെ കളിയാക്കുന്നു.
ഞാൻ: അതെന്താണെന്ന് ഞാൻ പറഞ്ഞു തരില്ല, വേണമെങ്കിൽ തൊട്ടു കാണിക്കാം.
ഷംന: ങ്ങള് പോയ്ക്യ... അതൊന്നും പറ്റില്ലാട്ടോ.


കുറച്ചുനേരം കഴിഞ്ഞപ്പോൾ അവൾ വീണ്ടും വന്നു. ''എങ്കിൽ ശരി തൊട്ടു കാണിക്ക് ''. അവൾ പറഞ്ഞു.
''രണ്ടു കൈയ്യും നീട്ടി പിടിച്ച് കണ്ണടച്ച് നിൽക്ക്‌.'' ഞാൻ പറഞ്ഞത് അവൾ അനുസരിച്ചു. ഞാൻ അവളുടെ പുറകിൽ നിന്നു. ഒരു പ്രത്യേക ഗന്ധം അവൾ ഇട്ടിരിക്കുന്ന മഫ്തയിൽ നിന്നും വരുന്നതായി എനിക്ക് തോന്നി. ''ഒന്ന് ......രണ്ട് ......മൂന്ന്....എന്ന് ഞാൻ എണ്ണിയതും അവൾ അവളുടെ രണ്ടു കൈകളും അവളുടെ മാറിനു കുറുകെ വച്ചു. ഞാൻ മുലയിൽ തൊടും എന്നാണ് അവൾ കരുതിയത്. പക്ഷെ ഞാൻ ഈ സമയത്ത് അവളുടെ രണ്ടു നിതംബത്തിലും എൻറെ കൈകൾ കൊണ്ട് ആഞ്ഞു പിടിച്ചു. എന്റമ്മോ എന്തൊരു സൊഫ്റ്റ്നെസ്സ്. പഞ്ഞിക്കെട്ടിൽ പിടിക്കുന്നതുപോലെ. പക്ഷെ അത് ഓർമ്മയിൽ ആകുന്നതിനു മുൻപേ അവൾ ഇറങ്ങി ഓടി.

അതൊരു തുടക്കം ആയിരുന്നു. പിന്നീട് അവളെ അടുത്ത് കിട്ടുമ്പോളൊക്കെ അവളുടെ കുണ്ടിയിൽ പിടിച്ചു ഞെക്കുമായിരുന്നു. ആദ്യമൊക്കെ അവൾ തടയാൻ ശ്രമിച്ചു എങ്കിലും പിന്നീട് എൻറെ കുണ്ടി പിടിത്തങ്ങൾ അവൾ ആസ്വദിക്കുന്നതായി എനിക്ക് മനസ്സിലായി.

ഒരു ദിവസം Attendar മാർ ഇല്ലാതിരുന്ന അവസരത്തിൽ അവളെ അന്വേഷിച്ചു ചെന്നപ്പോൾ അവൾ ജനാലക്കരികിൽ പുറത്തേക്കു നോക്കി നില്ക്കുകയാണ്. ഞാൻ പതുക്കെ അടുത്ത് ചെന്നു . എൻറെ വരവ് അറിഞ്ഞിട്ടും അറിയാത്ത ഭാവത്തിൽ അവൾ നില്ക്കുകയാണ്. എന്റെ കുണ്ണ അവളുടെ നിതംബങ്ങളുടെ വിടവിൽ പതുക്കെ മുട്ടിച്ചു വച്ചു. എൻറെ രണ്ടു കൈകളും കൊണ്ട് അവളുടെ രണ്ടു കുണ്ടികളിലും തഴുകി രസിച്ചു. ''നിൻറെ നാണമൊക്കെ പോയോ?'' ഞാൻ ചോദിച്ചു . ''ങ്ങളല്ലേ അതൊക്കെ മാറ്റിയത്''. അവളുടെ മറുപടി എനിക്കിഷ്ടപ്പെട്ടു. ''ഓഹോ എങ്കിൽ ഞാനൊന്നു നോക്കട്ടെ.'' എന്ന് പറഞ്ഞുകൊണ്ട് ഞാൻ പതുക്കെ എൻറെ രണ്ടു കൈകളും ചുരിദാറിന്റെ ടോപ്പിൻറെ അടിയിലൂടെ കയറ്റി ഇടുപ്പിൽ പിടിച്ചു. അവൾ ഒന്ന് ചിണുങ്ങി. പതുക്കെ രണ്ടു കൈയ്യും വയറിലൂടെ ബ്രസിയരിന്റെ അടുത്ത വരെ എത്തിച്ചു. ബ്രസിയരിന്റെ മുകളിലൂടെ അവളുടെ വലിയ മുലകളിൽ തഴുകി. ഇപ്പോൾ എനിക്കൊരു സംശയം കുണ്ടി ആണോ മുല ആണോ കൂടുതൽ സോഫ്റ്റ്‌. ആ അത് എന്തെങ്കിലും ആകട്ടെ, ഏതായാലും ബ്രസിയർ പൊക്കാൻ ഞാൻ തീരുമാനിച്ചു. ബ്രസിയർ പോക്കാൻ ശ്രമിക്കവേ അവൾ എൻറെ കയ്യിൽ പിടികൂടി വേണ്ട വേണ്ട എന്ന് പറഞ്ഞു. അതൊന്നും വക വയ്ക്കാതെ ഞാൻ പൊക്കി. മുല ഞെട്ടുകൾ വളരെ ചെറുത് ആണെന്ന് എനിക്ക് തോന്നി. അതിൽ പിടിച്ചു തിരിച്ച് കളിക്കുമ്പോൾ അവളുടെ ഹൃദയമിടിപ്പ്‌ എനിക്ക് കേൾക്കാമായിരുന്നു. ഇടത് കൈ കൊണ്ട് ഇടതു മുല തഴുകിക്കൊണ്ട് ഞാൻ എന്റെ വലതു കൈ അവളുടെ പൊക്കിളിൽ ഇട്ടു കറക്കി. വീണ്ടും എന്റെ വലതു കൈ അവളുടെ ചുരിദാറിന്റെ പാന്റിനെ ലക്ഷ്യമാക്കി താഴേക്ക്‌ പോയി. പാന്റിന്റെ വള്ളി അഴിച്ച് ഷഡ്ഡിയുടെ അകത്തേക്ക് ഇട്ടു. '' മതി മതി ഇപ്പോൾത്തന്നെ ഓവർ ആയീക്കുണു.'' അവൾ പറഞ്ഞത് ഞാൻ മനപൂർവ്വം അവഗണിച്ചു. ഷഡ്ഡിക്കകത്ത് കൈ ഇട്ടപ്പോൾ മനസ്സിലായി അവൾ ഷേവ് ചെയ്തിട്ടുണ്ട്. രോമം ഉള്ള സ്ഥലങ്ങളിൽ നല്ല മിനുസം. ഞാൻ വിടവിന്റെ ഇടയിലൂടെ അകത്തേക്ക് വിരൽ ഇട്ടു. അവളുടെ clitoris (കാന്ത്) ൽ തൊട്ട് വിരൽ കൊണ്ട് കറക്കി. ഇത്രയും നേരം പല തരത്തിലുള്ള ശീൽക്കാര ശബ്ദങ്ങൾ പുറപ്പെടുവിച്ച അവൾ ഇപ്പോൾ പാമ്പ് പോലെ പുളയുകയാണ്. ഇതിനാണോ സർപ്പ സൗന്ദര്യം എന്ന് പറയുന്നത്? അവളുടെ കഴുത്തിന്‌ പിന്നിൽ ചുംബിക്കുക കൂടി ചെയ്തപ്പോൾ അവൾ വീണ്ടും പുളകിതയായി. സ്തീക്ക് ഇത്രയും ഗന്ധമുണ്ടെന്നു അന്ന് ഞാൻ മനസ്സിലാക്കി. സാവധാനം അവളെ തിരിച്ചു നിർത്തി ചുരിദാറിന്റെ ടോപ്പ് മുകളിലേക്ക് വച്ചു . നല്ല ഒത്ത മുലകൾ. മുലക്കണ്ണും അതിനു ചുറ്റിലുമുള്ള ഭാഗങ്ങളും നല്ല പിങ്ക് നിറത്തിലാണ് ഉള്ളത്. ഞാൻ മുലക്കണ്ണുകൾ മാറി മാറി കുടിച്ചു. കുടിക്കുമ്പോൾ മുലക്കണ്ണിനു കട്ടി കൂടി വരുന്നതായി തോന്നി. കുടിക്കുമ്പോൾ അവൾ എന്റെ തല അവളുടെ മുലകളിലേക്ക് ചേർത്ത് നിർത്തി. മുല കുടിച്ചുകൊണ്ടിരിക്കുമ്പോൾ എന്റെ വിരലുകൾ കൊണ്ട് അവളുടെ കന്തിൽ പിടിച്ചു തിരിച്ചുകൊണ്ടെയിരുന്നു. ചെറിയ നനവ് മാത്രം ഉണ്ടായിരുന്ന കാന്തിൻറെ ഭാഗങ്ങൾ ഇപ്പോൾ വെള്ളം വന്നു നിറഞ്ഞു കൊണ്ടിരിക്കുന്നു..........

No comments:

Post a Comment

Read Article

Hot & Sweet Image Gallery 24x7 Updates